குண்டி ராணி நயன்தாரா


வேலைக்காரி குண்டிய பாத்து தூக்குன சுன்னி! நயன்தாரா மேடம் புண்டை தான் என் கோலு!

இது நான் நாட்டு கட்டை வேலைக்காரி குண்டியடி வாங்குறத பாத்துட்டு என்னோட சுன்னி தூக்கினப்ப நடிகை நயன்தாரா மேடம் என்ன ஓத்து உழுத கதை! நயன்தாரா மேடமா! அவ தேவடியா புண்டா மவ!! என்னா ஓலு ஓத்தா….!! அந்த கதையை இப்ப உங்களுக்கு சொல்லுறேன்.

எங்க மாமா கபாலியும் நானும் சினிமா படங்களுக்கு காசு கொடுக்கும் பைனான்சியர்கள். நாங்க ரெண்டு பேரும் சென்னை வந்தோம். என் வயது அப்போ 20. பைனான்சியர் கபாலி மாமா அவன் வீட்டில் தங்கிட்டான். நான் தான் இருக்க இடம் இல்லாம தவிச்சேன். ஒரு நாள் மட்டும் பைனான்சியர் மாமாவோட தங்கிட்டு அடுத்த நாள் அவன் சொன்னபடி நடிகை நயன்தாரா மேடம் வீட்டுக்கு போயி கதவ தட்டினேன். கதவ திறந்து நயன்தாரா மேடம் வெளியே வந்தா, ‘டேய்! நீ பைனான்சியர் கபாலிவோட அக்கா பையன்தான்! வாடா பைனான்சியர் கனகராஜ்! உங்க கபாலி மாமா சொன்னாரு நீ வருவேன்னு!’

‘நயன்தாரா மேடம் நீங்க இந்த சின்ன வீட்டிலயா இருக்கீங்க’ ‘ம். மெட்ராசுல என்ன மாதிரி ஆரம்ப கால நடிகைக்கெல்லாம் வீடு கிடைக்குறதே கஷ்டம்! இந்த வீட்டுக்கே 20000 ரூபா வாடகை, தெரியுமா?’

‘அப்படியா. இல்ல ஒரு ரூம் கூட இல்லாம இருக்கே, அதான்னு கேட்டேன்.’ ‘ம், இங்க ரூம் பாத்து எல்லாம் வாழ்க்க நடத்த முடியாதுடா பைனான்சியர் கனகராஜ். எல்லாம் ஒண்டி குடுத்தனம் தான்’. ‘ சரி நயன்தாரா மேடம் மேடம் நான் கிளாம்புறேன்’ ‘ என்னடா , வந்த .. 2 மாசம் தங்கனும்னு சொன்ன. இப்ப என்னடான்னா கிளம்புரேன் சொல்ற.’

‘இல்ல நயன்தாரா மேடம் நான் எதோ தனியா ஒரு ரூம் எனக்கு இருக்கும்னு நினைச்சு வந்தேன், ஆனா நீயே ரொம்ப இடுக்குல வாழ்க்கைய நடத்துற, அதான் வேற இடம்….’ நான் சொல்லும்போதே, நயன்தாரா மேடம் குறிக்கிட்டாள்.’ ஏண்டா , இப்ப தான் நீ வந்தன்னு சந்தோசப்பட்டேன், அந்த சந்தோசம் ஒரு நிமிஷம் கூட இல்லாம பண்ணிட்டியே. ‘ அழுதாள். நான் கொஞ்சம் ஆடித்தான் போனேன். என்ன இவள் இப்பத்தான் நம்மள பாக்கிறா, அதுக்குள்ள பாசத்த பொழியிறாளே.

‘நயன்தாரா மேடம் .. உன்ன கஷ்டபடுத்த கூடாதுன்னு தான் நான் போறேன்னு சொன்னேன், உனக்கு இஷ்டம்னா நான் இங்கெயே தங்கிகிறேன், ஆனா உனக்கு தான் பிரைவசி பாதிக்கும், ஆனா ஒரு கண்டிஷன் உனக்கு எப்ப கஷ்டமா இருந்தாலும் எங்கிட்ட சொல்லு நான் இங்கிருந்து கிளம்பிடுறேன்’

‘டேய், பைனான்சியர் கனகராஜ் நானா உன்ன இங்கிருந்து போக சொல்ல மாட்டேன் , இது சத்தியம்’ சுற்றி முற்றி பாத்தேன், சின்ன சின்ன வீடுங்க, எல்லாம் கீழ் நடுத்தர வர்க்கம் வாழும் பகுதி . அங்கேயும் இங்கேயும் குழந்தைங்க, வயசு பொண்ணுங்க, ம் நல்ல கிளு கிளுப்பான ஏரியா தான். அன்று இரவு, தூக்கம் வரல காத்து வாங்க வெளிய வந்தேன், வெளி வறாண்டாவில் அக்கம் பக்கம் வீட்டுல எல்லாம் படுத்திருந்தாங்க. காத்து வாங்க இப்படித்தான் வெளிய வந்து தூங்குறது இந்த ஏரியாவுல பழக்கம் போல, நானே எனக்குள்ள நினைச்சிகிட்டு வாசல் பக்கத்துல உக்காந்து ஒரு ‘தம்’ம போட்டேன்.

ரெண்டு இழுப்பு இழுக்குறதுக்குள்ள ஒரு 45 வயசு ஆள் திரும்பி படுத்தா மாதிரி என்ன பாத்தான், ‘தம்பி யாரு, நயன்தாரா மேடம் வீட்டுக்கு வந்திருக்கியா’ – அவன் கேட்டான் ‘ஆமாம்.’ ‘உள்ள படுக்கிலயா’ ‘இல்ல, தூக்கம் வரல அதான், காத்தோட்டமா’. ‘சரி, சரி – உக்காரு, நான் இந்த ஏரியா வாட்ச்மன்! நாங்க கொஞ்சம் அப்படி இப்படி இருப்போம் கண்டுக்காம இருக்கனும் அதான் வேற ஒன்னுமில்ல.’

‘…!!!!’ எனக்கு ஆச்சர்யம், இந்த ஆள் என்ன சொல்லுறான் ஒன்னும் புரியிலியே, ஒரு 10 நிமிஷம் .. அமைதி. போர்வைக்குள்ள ஒரு பரபரப்பு, உத்து பாத்தா ஒரு 35 வயசு பொம்பள அத உரசி படுத்து இந்த 45 வய்சு ஆள் . புரிஞ்சி போச்சு , இவன் ஏதோ ரூட் போடரான்னு. சரி என்ன நடக்குதுன்னு பாப்போம். ‘யோவ் தள்ளி படுய்யா, சும்ம சின்ன சுன்னியை வச்சிகிட்டு குண்டில குத்துறதே உன் வேலயா போச்சு, தள்ளி படுய்யான்னா’ எகிறி விழுந்தாள் அந்த நாட்டுகட்டை வேலைக்காரி.

‘இல்லடி ரொம்ப முடியில, ஒரு 5 நிமிஷம், குண்டி ஓட்டையில சொருகி தண்ணிய விட்டுட்டு நான் தூங்கிடுவேன்’. ‘உன்னோட பெரிய ரோதனயா போச்சு, நீ சுன்னி தண்ணிய விட்டுட்டு தூங்கிடுவ, நான் தான் எல்லாத்தயும் கழுவுனும், இந்த விளயாட்டெல்லாம் வேனாம், தள்ளி படு, இல்லன்னா உன் சுன்னியை நசுக்கிடுவேன்’ வேற வழியில்லாம திரும்பி படுத்தான், மறுபடியும் 5 நிமிஷம் கஷிச்சி அவ குண்டி ஓட்டையில சுன்னியை வச்சி ஓக்க ஆரம்பிச்சிட்டான்.

‘ச்சே! இந்த ஆளோட பெரிய தொல்ல, சீக்கிரம் தண்ணிய உட்டுட்டு தூங்கி தொல.’ அவ சேலைய வழிச்சி கருத்த பெருத்த குண்டியை பொளந்து காமிச்சா. ‘இதாண்டி எனக்கு வேணும், உன் புண்டை எனக்கு வேணாம். குண்டி சுகம் மாதிரி வருமா. ‘ அவனோட சின்ன சுன்னிய வச்சி நக்கி நக்கி ஒழுத்தான், ‘யோவ் முதுவ நக்காதயா, ஜாக்கட் ஈரமா ஆயிடும். இந்தா அதயும் கழட்டிட்டு நக்கு, ச்சே! என்ன கருமண்டா இது’ அலுத்துகுனு ஜாக்கட்ட கழட்டி தலயணை பக்கம் வச்சா.. அந்த நிலவு வெளிச்சத்துல, அப்பாடி என்ன சைசு மொலைன்னா மொலை அதான் மொலை அவன் கையில பிடிக்க முயற்சித்தும் கையில அடங்காம பிதுங்கி வழிஞ்சத பாத்ததும் என் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பிச்சிடுச்சி!!

‘யோவ் காம்ப புடிச்சி திருகாதய்யா எரியுது, ச்சே உழத்தெரியாதவன் இடுப்புல 5 இஞ்ச் சுன்னி. அதுக்கு என் 36 சைசு மொலை கேக்குதோ’ கைய தட்டி விட்டுட்டா. புச் புச்ன்னு சத்தம்.. இறுக்கி பிடிச்சு அப்புறம் தளர்ந்துட்டான் அந்த ஆள், சரி முடிச்சிட்டான் போலன்னு நினைச்சுகிட்டேன். நான் வாசல் உள்ள தள்ளி உக்கார்ந்து இவ்வளவும் பாத்தேன், என் சுன்னி அடங்காம ஆடிக்கிட்டு இருந்திச்சி.

சரி அப்படியே குலுக்கி கஞ்சி எடுத்துடலாமுன்னு நினைச்சேன், அதுக்குள்ள நயன்தாரா மேடம் எழுந்த்துட்டா. ‘என்னடா பைனான்சியர் கனகராஜ் தூங்காம என்ன பண்ர’. ‘உள்ள புழுக்கமா இருக்கு நயன்தாரா மேடம்! நான் வெளிய வராண்டாவுல படுத்துக்குரேன்.’ ‘சரிடா, நம்ம வீட்டு வாசல் நேர படுத்துக்க, வேற எங்கேயம் படுக்காத’ ‘சரிக்க அதல்லாம் நான் பாத்துக்குறேன்’ ஒரு பழைய பாய போட்டு, ஒரு 5 அடி கேப் விட்டு அந்த நாட்டு கட்டைய பாத்த மாதிரி படுத்துட்டு, என் சுன்னிய உருவ ஆரம்பிச்சேன், என் பக்கம் திரும்பி படுத்திருந்தா. ஒரு மொலை மேல இன்னொரு மொலை அழுந்தி, சரிஞ்சி சும்ம கரு கருன்னு 2 ரூபா சைசுல வட்டமா விறைச்சுக்குனு .. அவளும் என்ன பாத்துக்குனுத்தான் இருக்கணும்.

என்னோட 9 இஞ்ச் சுன்னில ஏற்கனவே பாத்த ஓழ் சீனால தண்ணி கசிஞ்சி கொழ கொழன்னு இருந்திச்சி. அந்த ஈரப்பசைய சுன்னியை் மொட்டுல வழிச்சி விட்டு, தோல பிதுக்கி, கொட்டைய அலசி விட்டேன். அப்பாட சொகமோ சொகம். சுன்னியை இன்னும் கொஞ்சம் விறைச்ச மாதிரி இருந்திச்சி, தோல் முழுசும் பின்னாடி பிதுங்கி விண் விண்ன்னு தெரிச்சிக்கிட்டு தறி கெட்டு ஆடிச்சி. கைக்கு அடங்காத சுன்னியை வழிச்சி வழிச்சி அடிச்சேன். அய்யொ! வானத்த பத்து கஞ்சி பீச்சி அடிச்சி போர்வை எல்லாம் பிசு பிசுன்னு, ஈரமா ஆயிடுச்சி. 1 வாரம் கை அடிக்காததால 100 மில்லி கஞ்சி வடிஞ்சி தண்டு முழுசும் சொத சொதன்னு நுங்க சிதைச்ச மாதிரி ஒட்டி கிடந்திச்சி. மெல்லமா போர்வைய தோக்கி விட்டு காத்து வாங்க சுன்னியை சரிச்சுவிட்டு தூங்கிட்டேன்.

மறு நாள் வழக்கம் போல பாய தூக்கிகிட்டு வெளிய படுக்க போனேன். ‘டேய், பைனான்சியர் கனகராஜ் நீ உள்ளேயே படு, எதுக்கு வெளிய போர, இந்தா இந்த டேபிள் பேன் உன் பக்கம் திருப்பி வச்சிகிட்டு படு’ ‘இல்ல நயன்தாரா மேடம் வெளியில தான் நல்ல காத்து வருது. அதான்’ ‘ ஆமா நீ வெளியில காத்து வாங்கிறத நாந்தான் பாத்தேனே. இப்படியா ஒரு வயசு பையன் துணி இடுப்புல இருக்கா இல்லயான்னு தெரியாம தூங்குறது’ ‘…!’ அமைதியா நயன்தாரா மேடம்யையே பாத்தேன். ‘ஏண்டா இவ்வளோ பெரிய பையனா வளந்துட்டே, ஒழுங்கா துணியல்லாம் இழுத்து போத்தி தூங்க மாட்டியா.’

‘நான் என்ன பண்ணட்டும் அது அடிக்கடி அப்படி ஆயிடுது’ ‘என்ன அப்படி ஆயிடுது?’ ‘ என்னான்னு தெரியல ராத்திரி ஆனா ஒரு மாதிரி குறு குறுன்னு இருக்கு, உடம்பெல்லாம் கூசுறா மதிரி இருக்கு, ..’ ‘அப்புறம்’ நயன்தாரா மேடம் கேட்டாள் ‘அப்புறம்…’ நானும் இழுத்தேன், ‘சொல்லுடா, என்ன அப்புறம்’. ‘கீழ ஒரு மாதிரி பெரிசாகி வலிக்குது.. அதான் கொஞ்சம் காத்து வாங்கனா தேவல..அதுக்குதான் கைலிய விலக்கி விட்டேன்’.

‘உனக்கு என்னடா வயசு’ ’20’ ‘ 20 வயசு பையனுக்கு இதுக்கூடவா புரியல..’ ‘ என்ன புரியல.. புரியாமத்தான் கேக்குறேன்’ ‘ நிஜமாவே உனக்கு ஒன்னும் தெரியாதா..’ ஒரு வித ஆச்சரியத்தோட கேட்டாள். நானும் ஏதும் தெரியாத மாதிரி நடிச்சிகிட்டு (பயத்தோட தாங்க, நடிகை நயன்தாரா மேடம் வாச்சே!) அப்பாவியா முகத்த வச்சிகிட்டேன். ‘ நீ சொல்றத நம்பறதா! நம்பாம இருக்குறதா! ஒன்னும் புரியல’ முனு முனுத்க்கிட்டா அவளுக்குள்ளேயே.

சரி கொஞ்சம் நம்ப ஆரம்பிச்சிட்டா, அது வரைக்கும் சந்தோசம்னு நினைச்சிகிட்டேன், ‘சரி எதுக்கும் இந்த ஒரு நாள் இங்க உள்ளேயே படு , நாளையிலிருந்து வெளியில படுத்துக்கலாம், பைனான்சியர் கபாலி மாமா கூட இன்னைக்கு லேட்டத்தான் வருவார் ‘. ‘ம் .. சரி நயன்தாரா மேடம் ‘ அரை மனசோட கட்டுலுக்கு கீழ ஒரு பாய போட்டு படுத்துடேன். நல்ல துக்கமும் வந்திச்சி. தூங்கிட்டேன், கொஞ்ச நேரம் கழிச்சி அடி வயிறு கனமா ஆகற மாதிரி இருந்திச்சி.

என்னோட லுங்கி விலகி என் 9 இன்ச் சுன்னியை நயன்தாரா மேடம் கைல வச்சி உருவிக்கிட்டு இருந்தா, ‘நயன்தாரா மேடம் என்ன பண்ற!!!’ ஆச்சர்யோத்தட கைய தட்டி விட்டேன். ‘இருடா, முதல்ல நீ ஆம்பிளயான்னு தெரியணும், இல்லன்ன பின்னால கல்யானத்துக்கு அப்புறம் கஷ்டம். ‘ ‘ நீ எப்படி ஆம்பிளையான்னு கண்டு பிடிப்ப.’ ‘ அது எனக்கு தெரியும் , நீ எழுந்து இந்த கட்டில்ல உக்கார். ‘ மகுடிக்கு மயங்குன பாம்பா அவ சொல்லுறத அப்படியே கேட்டேன். லுங்கிய அவுத்து பக்கத்துல போட்டா.

‘கால கொஞ்சம் அகட்டி வச்சி உன் சுன்னியை வெளிய தள்ளுடா’. ‘பரவா இல்லயே நல்ல பெருசா தான் இருக்குது, உன் கபாலி மாமா சைசுக்கு இருக்குடா’. ‘அப்படியா நயன்தாரா மேடம் , அப்ப நான் ஆம்பிளைதானே’ அப்பாவியா கேக்குற மாதிரி கேட்டேன். ‘அதுக்குள்ள அவசரப்படாத இன்னும் கொஞ்சம் வேளை இருக்கு’ , தேங்காய் எண்ணைய உள்ளங்கையில ஊத்தி சுன்னியை நிமித்தி மொழுக்கி விட்டு ஒரு தட்டு தட்டிண, அடடா என்ன சொகம் என்ன சொகம், ஒரு பெண்ணோட கை என் சுன்னியில படுறது அதான் முதல் தடவ, என் கண்ணு என்ன அறியாம சொருவ ஆரம்பிச்சிடுத்து.

‘என்னடா பைனான்சியர், இதுக்கே கண்ண மூடிட்ட’ ‘ஏதோ பரக்கிறா மாதிரி இருக்கு நயன்தாரா மேடம்!’ உடம்பெல்லாம் சிலுத்து கூச ஆரம்பிசிடுச்சி. சுன்னித்தோல பின்னாடி தள்ள பிதுக்கிணா. ‘நயன்தாரா மேடம் வலிக்குது .. அஹ்ஹ்ஹ!’

‘ம்ம்ம்! இன்னும் கன்னி பையனாத்தான் இருக்கடா!’ என்றால் நயன்தாரா. என்னதான் நான் கை அடிச்சாலும் என் முன் தோல் முழுசும் கிழிஞ்சி பின்னாடி போகல, அதான் வலிக்க ஆரம்பிசிடுச்சி, ‘நயன்தாரா மேடம் மெதுவா, வலிக்குது’ புலம்பினேன், ஆனா நயன்தாரா அதை கண்டுக்கல. மெதுவா புழுத்தி புழுத்தி படார்ன்னு பின்னாடி தோல இழுத்துட்டா, ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ அலறிட்டேன்!

‘விடு நயன்தாரா! ஏன் இப்படி பண்ண, இப்ப பாரு ரத்தம் வருது.’ ‘இதெல்லாம் சகஜம்டா, ரொம்ப பயப்படாத.’ ‘அய்யொ ரத்தம் வருதுங்கிரேன், நீ என்னன்னா!…’ சுன்னியை வாயில போட்டு ரத்தத உறிஞ்ச.. ‘நயன்தாரா மேடம் என்ன பண்ற, அ .. அட.. கொஞ்சம் பொறுமையா சப்பு நயன்தாரா! எறியுது… ம்.. நாக்கால நக்கு நயன்தாரா! அப்பத்தான் எறிச்சல் அடங்கினா மாதிரி இருக்கு. ம்ம்ம்! நல்லா கிறு கிறுன்னு இருக்கு.. சாக் அடிச்சா மாதிரின்னு கும்முனு இருக்கு. என்ன நயன்தாரா ஒன்னும் பேசமாட்டிக்கிற?’ ‘ஏண்டா வாயில சுன்னியை போட்டு ஊம்புறேன், அப்ப எப்படி பேசறது.. சும்மா நான் செய்யறத அனுபவிச்சிகிட்டு சும்மா இரு’ என்றாள் நயன்தாரா.

என்னால இதுக்கு மேல நடிக்க முடியில.. நயன்தாரா மேடம் வாயிலேயே என் சுன்னியை வச்சி ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.. நல்லா சுன்னி புல் டெம்ப்பர் ஆயிடுச்சி. நயன்தாரா மேடம்வால என் குத்த தாங்க முடியில.. ‘டேய், மெல்லமா ஒழுடா, வாயிலே இந்த குத்து குத்துனா, புண்டைய என்ன பண்ணுவியோ..’ ‘புண்டையா.. எனக்கு கொஞ்சம் காமி நயன்தாரா!’ ‘ம்ம்ம்ம்! அதுக்குத்தான இவ்வளவு நேரம் காத்துகிட்டு இருந்தேன்.. அதென்னவோ தெரியலடா.. புது புது சுன்னியா என் புண்ட கேக்குது. நேத்துக்கூட உன் பைனான்சியர் கபாலி மாமா ஓத்தாரு ஆனா சுன்னியில ஒரு சூடு இருக்கனும் அப்பத்தான் புண்டை நல்லா விரிஞ்சி உள்ள வாங்கும். உன் கபாலி மாமா சுன்னிய ஊம்பி ஊம்பி பெருசா ஆக்குறதுக்குள்ள எனக்கு மூடு போயிடும். உன் சுன்னிய தொட்டு பாரு! என்னா சூடா இருக்கு!! அவ்வளவும் இளம் ரத்தம்.’

‘ஆமா நயன்தாரா! கத கதன்னு இருக்கு, சுன்னி நரம்பெல்லாம் புடைச்சி தெறிக்கிறா மாதிரி இருக்கு.’ ‘இந்த பெரிய நரம்பு இருக்கே, சுன்னி பின் பக்கம், அதுல தான் சொகமே அடங்கி இருக்கு. அத உசுப்பி விட்டா போதும் சுன்னி தறி கெட்டு ஆடும்.’ சொல்லிக்கினே நாக்கால அத வருட, நயன்தாராவின் எச்சிலோட சுன்னி வழுக்கியோட, ம்ம்ம்ம்ம்! சுன்னியே வெடிச்சிடும் போல இருந்திச்சி. அப்பத்தான் நயன்தாரா மேடமோட மொலைய கவனிச்சேன் விண்ணு விண்ணுன்னு ஏறி இறங்கி செவ செவன்னு கேரளத்து இளநீர் மாதிரி குத்திகினு நின்னுக்கிச்சி.

‘நயன்தாரா மேடம் இந்த மொலைய சப்பவா..?’ ‘சப்புடா கூதி மவனே!, எல்லாத்தயும் தெரிஞ்சி வச்சிக்கினே கேப்பான்…! மெல்லமா அவுருடா, டேய் மொலைய பிச்சிடாதா..!!!’

நயன்தாரா சொன்னது எதுவும் என் காதுல விழல, ரெண்டு மொலையும் திரண்டு அதுல பெரிய காபி கலர்ல மொலை காம்பு விறைச்சிகினு இருந்திச்சி. காம்ப பிடிச்சி இழுத்தேன், திருகினேன், நிமிட்டினேன். என் கனவுல எப்படியெல்லாம் யார் யாரையோ அனுபவிச்சேனோ அதெல்லாம் செஞ்சேன். மொலை முழுக்க எச்சி துப்பி மொழுக்கி பிடிச்சி விளையாண்டேன். ‘ம் விளையாண்டது போதும், சப்புடா.. புண்டா மவனே!’ காமத்துல அசிங்கமா பேசினா நயன்தாரா.. அவளோட புடவையை உருவி எறிஞ்சேன், பாவாட நாடாவ அவுத்து புண்ட மேட்டுல கைய வச்சேன். ‘ம்ம்ம்ம்! என்ன நயன்தாரா உன் புண்ட மேடே இப்படி கொதிக்குது’ ‘அமாண்டா… நானும் சின்ன பொண்ணுதானே. அது சூடா தண்ணி பாயாம காஞ்சி கிடக்கிது.. உன் தண்ணிய பாச்சுடா!!!’ என்றாள் நயன்தாரா என்னிடம்.

புண்டை மயிர நீக்கி, பருப்ப செல்லமா கடிச்சேன்..விரலால நிமிட்டி விட்டேன், நயன்தாரா மேடத்தோட பணியார புண்டையில இருந்து நுங்கு மாதிரி சளி ஒழுகிச்சி. ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ மெல்லமா அலறி தளர்ந்தா..நயன்தாரா மேடம்.. ‘இது என்ன சளி மாதிரி ஒழுவுது…’ ‘உனக்கு வரும்ல கடைசியில அத மாதிரி பொண்ணுங்களுக்கும் வரும்.. அந்த புண்டை தண்ணியை குடிடா..’. அத நக்கி பாத்தேன் ஒரே புளிப்பு..’ம் நல்ல புளிக்குது..’ ஒன்னு விடாம நக்குடா…’ நயன்தாரா மேடம் பிதற்ற ஆரம்பிச்சுட்டா. நான் நக்க நக்க அவ மறுபடியும் புண்டைய விரிக்க ஆரம்பிசிட்டா..

‘உன் சுன்னியை எடுத்து என் கூதியில விட்டு நல்லா ஒழுடா..’ இதுதான் நான் எதிர் பாத்த சமயம்.. 9 இஞ்ச் திரண்டு கிடந்த என்னோட கடப்பாரை சுன்னியை நயன்தாராவோட கூதியில வச்சி அழுத்தினேன். எனக்குத்தான் வலிச்சது ஆனா நயன்தாரா மேடம் என் சுன்னியை முழுசா அவ கூதிக்குள்ள விழுங்கிட்டா.. சொத சொத கூதியிலா வெண்ணைக்குள்ள கத்தி இறங்குற மாதிரி கத கதன்னு இறங்கிச்சி. புண்டைக்குள்ள எங்கயோ வழுக்கிகினு போச்சி.. என்னால வார்த்தையால சொல்ல முடியாத இன்பம்.. இழுத்து இழுத்து அடிச்சேன்.. கூதிகுள்ள ஒரு கோலாட்டம்.. கண்ண மூடி மன்மத ராகத்த முனு முனுத்தா.. ‘சளக் சளக்…’ சத்தம் நல்ல கேட்டது. ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! .. ம்ம்ம்! அப்படித்தான் என் புண்டா மவனே நல்லா ஒழுடா.. புண்ட கிழியற வரைக்கும் ஒழுடா.. ‘காமத்தின் உச்சியில இருந்தா நயன்தாரா! எனக்கு சுன்னி கஞ்சி வெளிய வரைக்கும் இழுத்து அடிச்சேன்.. அடிச்சேன்.. அடிச்சேன்.. அவ கூதி கூட கிழிஞ்சிருக்கும்.. ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்!!’ என் சுன்னி வெடிச்சி சிதறுனா மாதிரி.. அடடா! உச்ச கட்டத்த அனுபவிச்சேன்..100 மில்லி கஞ்சிய 13 தடவ பீச்சி பீச்சி நயன்தாரா மேடம் புண்டையில அடிச்சேன்.. என் கஞ்சி வழிஞ்சி நயன்தாரா மேடம் புண்டையோரம் அருவி போல வழிஞ்சி கட்டில நனைச்சது!

நயன்தாரா மேடம் எழுந்து பாத்ரூம் போனாள். நான் சுன்னியை உள்ளே தள்ளி.. லுங்கியை சரி செய்து கொண்டு சோபாவில் அமர்ந்தேன்.

வாய் விட்டுச் சிரித்தபடி.. பாத்ரூமில் இருந்து வந்து பெட்ரூம் நோக்கி துள்ளி ஓடிய நயன்தாரா மேடம்.. கட்டில் மீது குப்புறக் கவிழ்ந்து கிடந்தாள். அவளை துரத்திக் கொண்டு உள்ளே சென்ற நான் அவள் மேல் தாவி விழுந்தேன். நயன்தாரா மேடம் சிணுங்கினாள். !

” டேய் பைனான்சியர் கனகராஜ்! டேய் விடுடா..!!!”

நான் அவளது பஞ்சு போன்ற உடல் மீது அழுந்தினேன். நயன்தாராவின் முதுகில் படர்ந்து.. என் இடுப்பின் கீழ் பகுதியை அவளது குண்டி மீது வைத்து அழுத்தினேன். லுங்கியை முட்டிக் கொண்டிருந்த என் சுன்னி நயன்தாராவின் புட்டங்களை அழுத்தியதில் எனக்கு ஜிவ்வென உணர்ச்சி மீண்டும் ஏறிக் கொண்டிருந்தது.

என் கைகளை நயன்தாராவின் அக்குள் வழியாக உள்ளே விட முயன்றேன். அவள் என் கைகளுக்கு இடம் கொடுக்காமல் அவளது கைகளை இறுக்கி வைத்து உடலுடன் இணைத்துக் கொண்டாள். நான் அவள் கையை பிசைந்தபடி அவளது பிடறி முழுவதும் வேகமாக முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். என் முத்தங்களில் அவள் சிலிர்த்தாலும் சிணுங்கி என்னைத் தன் மேல் இருந்து தள்ளி விடவே முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தாள். நயன்தாரா மேடமின் கூந்தல் மணம் சுகந்தமாக இருந்தது. அவள் கூந்தலுக்குள் என் மூக்கை நுழைத்து ஆழமாக வாசம் பிடித்தேன்.!!

” நயன்தாரா மேடம்.. நீங்க செமையா இருக்கிங்க நயன்தாரா மேடம் ” முத்தங்களுக்கு இடையில் முனங்கினேன்.

என் குண்டியை நன்றாக மேலே தூக்கி நயன்தாராவின் குண்டி மீது படார் என்று மோதினேன்.

”அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ..” என்று சத்தமாக அலறினாள். ” டேய்ய்..”

” பண்றதையும் பண்ணிட்டு.. தப்பே பண்ணாத பத்தினி மாதிரி என்ன வாயி.. ? உங்களை எல்லாம்..”

” ச்சீய்..! மரியாதையா பேசுடா.. !”

மெத்தென மெத்தை மாதிரி இருந்த நயன்தாராவின் குண்டியை அடிப்பது எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. அவள் ஒரு பக்கம் பேசிக் கொண்டிருந்தாலும்.. நான் அவள் கைகளை பிசைந்து.. பிடறியில் அங்கங்கே சூடாக முத்தமிட்ட படியே.. எனது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி நயன்தாராவை குண்டியடித்துக் கொண்டிருந்தேன்..!!

” நயன்தாரா மேடம் ”

” ம்ம்ம்ம்.. ?”

” உங்க குண்டி செமையா இருக்கு நயன்தாரா மேடம்.. ! சாஃப்டா.. அடிக்க அடிக்க.. பஞ்சு மாதிரி மெத்து மெத்துனு இருக்கு.. !!”

” ச்சீய் !!” நயன்தாராவின் உடலும் குண்டியும் வேகமாக அசைந்தது.

” பைனான்சியர் கபாலி மாமா உங்களை குண்டியடிப்பாரா. ?” அவள் காது மடலை முத்தமிட்டபடி கேட்டேன்.

” ச்சீய்.. போடா சும்மா. !” சிரித்து தலையை வேகமாக அசைத்தாள்.

சிறிது நேரம் நான் அப்படியே நயன்தாராவின் மீது படுத்து பேசிக் கொண்டே அவளை உடைகளுக்கு மேலாகக் குண்டியடித்தேன். அவளும் அதை அனுபவித்தாள். ஆனால் சிணுங்கிக் கொண்டே இருந்தாள். என் கைகள் முன்னால் சென்று நயன்தாராவின் மொலைகளை பிடிக்க மிகவும் போராடின. ஆனால் அவள் அதற்கு கொஞ்சம் கூட இடம் கொடுக்கவே இல்லை. !

” நயன்தாரா மேடம்.. கைய எடுங்க”

” முடியாது டா!”

” அப்பறம் நான் உங்களை வேற மாதிரி ட்ரீட் பண்ணுவேன்..” என் கைகளை கீழே இறக்கி நயன்தாராவின் இரண்டு பக்க இடுப்பையும் இறுக்கிப் பிடித்தேன். கசக்கி பிசைந்தேன். அவள் இடுப்பு சதை வலித்திருக்க வேண்டும்.

” ஷ்ஷ்ஷ்.. அஹ்ஹ்ஹ்ஹ.. கனகராஜ்..” முனங்கினாள்.”வலிக்குதுடா விடு..”

” அப்ப திரும்புங்க..”

” நயன்தாரா மேடமை மன்னிக்க மாட்டியா.. ?”

” நயன்தாரா மேடம் மனசு வெச்சா.. நான் மன்னிக்கிறேன்..!!” என்றேன்.

” நயன்தாரா மேடமை ரொம்ப கஷ்டப் படுத்தக் கூடாது. சரியா.. ?”

” ம்ம்ம்ம்..” நான் நயன்தாராவின் கூந்தல் மணத்தை நுகர்ந்து கொண்டு என் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அவளை குண்டியடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

” அப்பறம்.. உங்க பைனான்சியர் கபாலி மாமா இருக்கப்பா தப்பான எந்த விளையாட்டும் வச்சுக்க கூடாது ”

” மாட்டேன் ”

” டேய் கனகராஜ்! அதே மாதிரிதான் மத்தவங்க முன்னாலயும். ! நாம ரெண்டு பேரும் தனியா இருக்கப்ப மட்டும்.. நீ நயன்தாரா மேடமை என்ஜாய் பண்ணிக்கலாம். ஓகேவா.. ??”

” ம்ம்.. அவ்ளோதானா கண்டிசன்.. ?”

” இன்னும் அப்பப்ப சொல்லுவேன்..!!”

நயன்தாராவின் கையைப் பிடித்து இழுத்து மல்லாக்கத் திருப்ப முயன்றேன். அவள் திரும்ப மறுத்தாள்.

” திரும்ப மாட்டிங்களா ?”

” மாட்டேன் ” இடுப்பையும் தலையையும் அசைத்தாள். நயன்தாராவின் குண்டிகள் கோபுரங்களாக உருண்டு திரண்டு நின்றிருந்தன.

” திரும்பலேன்னா.. நான் உங்களை அடிக்குற அடுத்த ஷாட்.. குண்டியடிதான்.. !!” என்றேன்.

நயன்தாரா ஒன்றும் சொல்லாமல் முகத்தை தலையில் புதைத்துக் கொண்டு உடல் குலுங்கச் சிரித்தாள். நான் நயன்தாராவின் பின்னழகை ரசித்துக் கொண்டே வேகமாக என் லுங்கியை களைய ஆரம்பித்தேன். நயன்தாரா மேடம் என்னை திரும்பிப் பார்த்தபோது நான் நிர்வாணமாக இருந்தேன். மீண்டும் விறைத்து நீளமாக நீட்டிக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியைப் பார்த்த நயன்தாரா மேடம்.. வெட்கப்பட்டு சிரித்தாள்.!

” என்ன நயன்தாரா மேடம்.. சிரிக்கறீங்க.. ?”

” ச்சீய்.. போடா.. ” வெட்கத்துடன் மீண்டும் முகத்தை தலையணை மீது புதைத்துக் கொண்டாள்.

நான் நிர்வாணமாகி.. நயன்தாரா மேடமின் குண்டி மீது கை வைத்து இறுக்கிப் பிடித்து பிசைந்தேன். அவள் நெளிந்தாள். நான் மெதுவாக நயன்தாராவின் நைட்டியை மேலே ஏற்றினேன். நயன்தாரா மேடம் சிணுங்கியபடி சட்டென புரண்டு நகர்ந்து போய்.. சைடாகப் படுத்தாள். நான் அவள் மீது விழுந்தேன்..! அவளை அணைத்தேன் எனக்கு தவிப்பாக இருந்தது. என் சுன்னி அவள் கொழுத்த குண்டிக்குள் செல்ல ஏங்கியது.!!

” நயன்தாரா மேடம் ப்ளீஸ்..”

” என்னடா.. ?”

” உங்க குண்டியை காட்டுங்க..”

” ச்சீய்.. ” செல்லமாக என் கன்னத்தில் அறைந்தாள்.

‘ஆமா.. பண்றதெல்லாம் தேவுடியாத்தனம்.. பேச்சு மட்டும் பத்தினி மாதிரி ‘ என்று மனசுக்குள் நினைத்துக் கொண்டேன்.

சைடாகவே நயன்தாராவின் நைட்டியை மேலே தூக்கினேன். பலமில்லாமல் தடுத்தாள். நான் வென்றேன். நயன்தாரா மேடம் கருப்பு பேண்டி போட்டிருந்தாள். அதில் அவள் பணியார புண்டை மேடு உப்பி.. புண்டை பிளவு ஈரமாக தெரிந்தது. நான் நயன்தாரா மேடமின் பேண்டியை கழற்றினேன். நயன்தாரா மேடம் மல்லாந்து படுத்து தனது குண்டிகளை தூக்கி காட்டினாள். !!

” தேங்க்ஸ் நயன்தாரா மேடம் ” அவள் பேண்டியை உருவி எடுத்தேன்.

நயன்தாரா மேடம் வெட்கத்துடன் புன்னகைத்தபடி இடது கையால் தனது புண்டையை மறைத்தாள். அவள் பேண்டியை கசற்றி விட்டு.. அவளது கையை விலக்கி.. முடியே இல்லாமல் பண்ணு போல இருந்த அவளது அழகுப் புண்டையை ரசித்துப் பார்த்தேன். நயன்தாரா மேடம் வெட்கத்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். நான் அவள் புண்டையை முத்தமிட்டேன். அவள் என்னை தடுக்கவில்லை. நான் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். நயன்தாரா மேடம் கால்களை மடக்கி தொடைகளை விரித்துக் கொடுத்தாள். பத்து நிமிடம் நான் அவள் புண்டையை சுவைத்தேன். அவள் இரண்டு முறை தண்ணி விட்டு அடங்கினாள்.. !!

நயன்தாராவின் நைட்டியையும் கழற்றி விட்டு அவள் மீது ஏறிப் படுத்தேன். நயன்தாரா மேடம் பின்னால் திரும்பி கட்டிலில் படுத்தாள். என் ஆயுதத்தை நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் இறக்கினேன். தயாராக இருந்த அவளது குண்டி என் சுன்னியை அப்படியே விழுங்கியது.. !!

நான் நயன்தாரா மேடம் மேல் படுத்து அவளது உருண்டு திரண்ட செம்மாங்கனிகளை கசக்கி விட்டு நயன்தாராவின் குண்டிக்குள் புதைந்த என் சுன்னியை வெளியே இழுத்து இழுத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். நயன்தாரா மேடம் இன்பத்தில் முனங்கினாள். என் இடியில் நயன்தாராவின் உடம்பு அதிர்ந்தது. அவளது கொழுத்த மொலைகள் உருண்டு ஆடின. கட்டில் கூட மெல்லக் க்றீச்சிட்டது.. !!

நேரம் கூடக் கூட நயன்தாரா மேடமை நான் முரட்டுத்தனமாக இடித்தேன். அவளும் இன்ப வெறியில் அலறினாள். என்னை இறுக்கிக் கொண்டு துடித்தாள். அவள் ஏற்கனவே உச்சம் அடைந்திருந்தாலும்.. நான் உச்சம் அடையும் நேரம் அவளும் உச்சம் அடைந்தாள். நான் உடல் வியர்த்து மூச்சு வாங்க.. எனது விந்தால் நயன்தாராவின் குண்டியை நிறைத்துக் களைத்தேன்.. !!

அன்று நயன்தாரா மேடத்துடன் என்னோட முதல் ஓல்தான் எனக்கு கடினமாக இருந்தது. அதன் பின் நான் நயன்தாரா மேடமை அவளது குண்டியில் நிதானமாகவும் சிரமம் இல்லாமலும் ஓத்தேன். அவளை நான் உடை உடுத்தவே விடவில்லை. உணவைக் கூட அம்மணமாக இருந்தபடியே சாப்பிட்டோம். நயன்தாரா மேடமை நான் எத்தனை முறை குண்டியில் ஓத்தேன்.. எப்படி எல்லாம் ஓத்தேன் என்பது கணக்கே இல்லை..! அங்கே இருந்தவரை நான் நயன்தாராவை விடவே இல்லை. விதம் விதமாகவெல்லாம் அவளைப் போட்டு.. எனக்கு சுன்னி வலி வரும்வரை ஓத்தேன்.. !!

அப்பறம் நான் சில மாதங்களுக்கு பின்னர் நயன்தாராவின் வீட்டில் இருந்து கிளம்பியபோது மிகவும் வருத்தப்பட்டேன்.

” இன்னும் சில வருசத்துல உனக்கு கல்யாணம் ஆகுமில்லடா..? அப்ப இருக்கு உனக்கு.. போ !!” என்று கட்டை விரலை உயர்த்தி தம்ப்ஸ் அப் காட்டினாள் நயன்தாரா மேடம்.

” அதையும் பாக்கலாம்டி நயன்தாரா மேடம்..” என்று நானும் அதே மாதிரி செய்து காட்டி விட்டுக் கிளம்பினேன்.. !!

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started