குண்டி ராணி நயன்தாரா


கக்கோல்டு புருஷன் விக்கி தன் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை இரண்டு பைனான்சியர்களுடன் சேர்ந்து ஓக்க நினைத்த இரவு

என் பெயர் விக்கி. ஒரு சினிமா டைரக்டர். கதையின் நாயகி என் பொண்டாட்டி நயன்தாரா. வயசு 36. அவளும் சினிமா நடிகைதான். லேடி சூப்பர்ஸ்டார். நல்ல மாநிறம். சைஸ் 36-34-38. செம்ம நாட்டுகட்ட! எப்போதும் வீட்ல சேலை தான் கட்டுவா.

சேலையில நயன்தாராவோட மொலை தூக்கிட்டு நிக்கும்! சைடுல பாத்தா நமக்கு சுன்னி தூக்கிட்டு நிக்கும்! பின்னாடி நயன்தாராவோட குண்டியை பார்க்கணுமே!! ஒரே சமயத்துல 4 சுன்னிய அவளோட குண்டிக்குள்ள விட்டா கூட தாங்குவா என் பொண்டாட்டி குண்டி ராணி நயன்தாரா! சேலையில நயன்தாராவோட குளுங்குற கொழுத்த குண்டியை பார்த்தா… ஸ்ஸ்ஸப்பா!!! நெனச்சாலே மூடு ஏருதே!!

நயன்தாரா எப்போவாது நைட்டி போடுவா! நைட்டி போட்டு அதை தொடைவரைக்கும் தூக்கி இடுப்புல கட்டிக்கிட்டு துனி சமைக்கும்போது பார்க்கனுமே.. ஸ்ஸ்!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! என்னாமா இருப்பா நயன்தாரா தெரியுமா!? இரண்டு காலும் நல்லா வலவலனு வாழதண்டு மாதிரி அப்படி இருப்பா! நயன்தாரா பிரா, ஜட்டி எப்பவும் போடுவா, அதனால நல்லா பிட்டா கட்சிதமா செக்ஸியான ஷேப்ல இருப்பா. ஆனால் என்னை தவிர வேற எந்த ஆம்பளைங்ககூடவும் நயன்தாரா என்ன கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டதுக்கப்புறமா படுத்தது இல்லை! அஃமார்க் பத்தினி பொண்டாட்டி! ஆனால் இது எல்லாம் அன்னைக்கு ஒரு நாள் வரைக்கும் தான். அப்படி ஒரு சம்பவம்!! சரி வாங்க கதைக்கு போலாம்.

நானும் நயன்தாராவும் மட்டும் தனியா எங்களோட பீச் ஹவுஸ்ல இருந்தோம். கல்யாணம் முடிஞ்சு ரெண்டு வருசம் ஆயிடுச்சு. எனக்கும் எந்த புது படத்துக்கு டைரக்க்ஷன் பண்ணும் வாய்ப்பும் கிடைக்கல. வீட்ல வெட்டியா டீவி பாத்துகிட்டும் என் குழைந்தைங்க (ரெண்டு பசங்க) கூட விளையாடிகிட்டும், என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டு எனது நாட்களை தள்ளினேன்.

அப்போது வந்த பழக்கம் தான் பிட்டு படம் பார்க்கும் பழக்கம். ஆனா அத விட செக்ஸ் காம கதை படிக்குற பழக்கம் ஒரு வித போதைய குடுத்துச்சு. நான் தினமும் அத படிச்சு நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டு தான் படுப்பேன். அப்ப தான் புருஷன் தனது பொண்டாட்டியை மத்த ஆம்பளைங்ககூட சேர்ந்து குரூப் செக்ஸ் செய்வதைப்பற்றிய கதைகள் படிக்க ஆரம்பிச்சேன். ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! அப்படி ஒரு சுகம்! நயன்தாராவை ஒரு நாள் சில பைனான்சியர்களோடு சேர்ந்து ஓக்கணுமுன்னு காம வெறிகொண்டேன். அது வரைக்கும் எனக்கு இந்த மாதிரி எந்த தப்பான என்னமும் வந்தது இல்ல.

ஆனா அந்த கதைகள படிச்சதுக்கப்பரம் அப்படி இல்ல. என்னோட பார்வையே மாறியது. எப்போதும் இல்லாம நயன்தாராவை அவளுக்கு தெரியாம கவர்ச்சியா போட்டோ எடுத்தேன். சேலையில சைடுல தெரியுற ஜாக்கெட்டோட இருக்குற மொலைய பார்த்து அத அப்படியே போட்டோ எடுப்பேன். நைட்டு நயன்தாராவை மற்ற ஆண்கள் ஒப்பதுபோல நினைச்சுகிட்டு கையடிப்பேன். எப்படியாவது நயன்தாராவை மடக்கி கன்வின்ஸ் செஞ்சு ஒரு தடவையாவது கும்பலாக ஓக்கனும்னு ஆசை. ஆனா எனக்கு இதை என் பொண்டாட்டி நயன்தாராகிட்ட எப்படி சொல்லுறதுன்னு பயம்!

இப்படியே நாள் போச்சு. நான் ஒரே சினிமா டைரக்டராக இருந்ததுனால நானும் நயன்தாராவும் சேர்ந்து ஒரு சினிமா கம்பெனி ஆரம்பிச்சோம். அதுக்கு பைனான்ஸ் இன்வெஸ்ட்மென்ட் தேவைப்பட்டது. அதனால நயன்தாரா கிட்ட இதை பத்தி பேசலாமுன்னு இருந்தேன். நயன்தாரா ஒரு நாள் என் கிட்ட வந்து ‘என்னடா விக்கி! இப்பலாம் ஒரு மாதிரி இருக்க?!’னு கேட்டா. நான் ‘ஒன்னும் இல்லடி நயன்!’னு மலுப்பிட்டு இருதேன்.

அது மழை காலம் வேற. அடிக்கடி மழை பேஞ்சுகிட்டே இருக்க திடீர்னு ஒரு நாள் பைனான்சியர் கனகராஜ் போன் பண்ணுனான். இரண்டு பேரும் ரோம்ப நேரம் பேசுனோம் அப்போ அவனும் இன்னொரு பைனான்சியர் கபீரும் எங்க பீச் ஹவுஸ் வருவதாக சொன்னான். இரண்டு நாள் தங்கி இருந்துவிட்டு போலாமா என்று கேட்டான். எங்களோட சினிமா தயாரிப்பு கம்பெனிக்கு பைனான்சியரிடம் பண உதவி கேட்கலாமுன்னு எனக்கு ஒரு ஐடியா வந்தது. உடனே அவன்கிட்ட ‘வா மச்சா! பாத்துகலாம்!’னு சொன்னேன். அப்புறம் ‘எப்படா வர போறீங்க இரண்டு பேரும்?!’னு கேட்டேன்.

அதுக்கு அவன் ‘அடுத்த வாரம் வெள்ளி கிழமை வரேன்டா! சனி மற்றும் ஞாயிறு தங்கிட்டு திங்கட்கிழமை ரிடர்ன்!’னு சொன்னான். நான் ‘ஓகேடா! வாங்க நான் எல்லாம் ரெடி பண்ணிவைக்குறேன்னு!’ சொன்னேன். ‘ஓகேடா விக்கி!’னு சொல்லி கால் கட் பண்ணுனான் பைனான்சியர் கனகராஜ்.

எனக்கு சந்தோசம் தாங்க முடியல! நேரா ஓடி போய் நயன்தாரா கிட்ட இந்த விஷயத்தை பற்றியும் என்னோட ப்ளான்னை பற்றியும் சொன்னேன். அவளும் ‘ஓகேடா விக்கி! வரட்டும் வந்தா அவுங்கள நான் நல்லா கவினிச்சுக்கிறேன்!’னு சொன்னா.

ஒரு வாரம் சென்றது! அன்னைக்கு வெள்ளி கிழமை நயன்தாரா நல்லா குளிச்சிட்டு சேலை கட்டி, தலை நிரைய மல்லிகைப்பூ வச்சிகிட்டு நல்லா கும்முன்னு வந்து நின்னா!! எனக்கு என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை பார்த்ததுமே என் சுன்னி தூக்கி நட்டுகிட்டு இருக்க ஆரம்பிச்சுருச்சி! நான் நயன்தாரா கிட்ட…

நான்: என்னடி நயன்தாரா! இன்னைக்கு ரொம்ப செக்சியா இருக்க?!னு சிரிச்சுகிட்டே கேட்டேன்.

நயன்தாரா: கிண்டல் பண்ணாதடா விக்கி! இந்த டிரஸ் நீ நம்ம லவ் பண்ணுறபோது வாங்கி கொடுத்தது இப்போதான் என் கண்ணுளப்பட்டுச்சி! எப்படிடா இருக்கு?!

நான்: அடியே! செம்மயா இருக்குடி நயன்தாரா! யாராவது பார்த்தா உன்ன அப்படியே படுக்கப்போட்டு ஓக்கணுமுன்னு நினைப்பாங்கடி!

நயன்தாரா: டேய் போடா விக்கி! சும்மா கிண்டல் பண்ணிகிட்டு!ன்னு சிரிச்சிகிட்டு கிட்சனுக்கு போய்டா

நான்: நயன்தாரா! உன்மையாதான் சொல்றேன்டி! இன்னைக்கு நீ சூப்பரா இருக்கடி!னு சொன்னேன்.

மதியம் 12 மணி இருக்கும் வெளிய கார் சத்தம் கேட்டுச்சு. நான் ஓடி போய் பார்த்தேன். அந்த பைனான்சியர்ஸ் ரெண்டு பேரும் வந்துடாங்க. கட்டி பிடிச்சு நலம் விசாரிச்சோம். பின் ‘வாங்கடா! உள்ள போலாம்!’னு சொல்லி உள்ள கூப்டேன். எங்க வீட்டுக்கு பைனான்சியர்ஸ் உள்ள வரும்போது வாசல்ல நயன்தாரா வந்து நின்னா! அவள பார்த்து இரண்டு பேரும் சொக்கி போய் நின்னாங்க!! பார்வையாலயே அவள பிரிச்சு மேஞ்சாங்க! இரண்டு பேர் சுன்னியும் நட்டுகிச்சு.

நான் இத கவனிச்சேன் பட் நயன்தாரா அத கவனிக்காம வாங்க உள்ள வாங்கனு கூப்டா. அவனுங்க வேற உலகத்துல இருந்தானுங்க (எனக்கு செம மூடாயிடுச்சு அவனுங்க நயன்தாராவை இப்படி பார்க்குறத பார்த்து இருந்தாலும் கன்ரோல் பன்னிகிட்டு) நான் கொஞ்சம் சத்தமா உள்ள ‘வாங்கடா!!’னு கூப்டேன். இரண்டு பேரும் சுய நினைவுக்கு வந்தானுங்க. வணக்கம் வச்சுகிட்டே உள்ள வந்து உக்காந்தானுங்க. நயன்தாரா குடிக்க தண்ணி குடுத்தா.

பைனான்சியர் கனகராஜ்: விக்கி! இப்படி ஒரு நாட்டுக்கட்டை மாதிரி ஒரு பொண்ணு இருகாங்கன்னு சொல்லவே இல்ல!

பைனான்சியர் கபீர்: ஆமா மச்சா! ஏன்டா சொல்லல?

நயன்தாரா வெக்கபட்டுகிட்டே சிரிக்க, நானும் நல்லா சிரிச்சேன்…

நான்: மச்சான்! டேய்! இது என் பொண்டாட்டி நயன்தாராடா! நானும் நயன்தாராகிட்ட சொன்னேன்டா! இந்த டிரஸ்ல அவ ரொம்ப ஹாட் அண்ட் செக்சியா இருக்கான்னு!

நயன்தாராவை பார்த்து ‘நான் அப்பவே சொன்னேடி நயன்! நீ தான் நம்பல! பாத்தியாடி இப்போ?!’னு சொல்ல, நயன்தாரா ‘சீ! விக்கி! போடா!’னு வெட்கபட்டா! அப்பரம் நான் அவங்கள அறிமுக படுத்தினேன்.

நான்: நயன்தாரா இவன் பைனான்சியர் கனகராஜ்! இவன் பைனான்சியர் கபீர்! ரெண்டு பேரும் நம்ம தயாரிப்பு கம்பெனியில இன்வெஸ்ட் பண்ணலாமுன்னு நினைக்கிறாங்க. அது விஷயமா டிஸ்கஸ் பண்ணலாமுன்னுதான் இங்க வந்துருக்காங்க. நம்ம பீச் ஹவுஸ்லதான் ரெண்டு நாள் தங்கப்போறாங்கடி நயன்தாரா!

(பைனான்சியர் கனகராஜ் – வயசு: 46. கருப்பா கொஞ்சம் தடியான உடம்பு, 6 அடி உயரம். பைனான்சியர் கபீர்: வயசு: 42. மாநிறம். அளவான உடம்பு, 6 அடி உயரம்).

பைனான்சியர் கனகராஜ்: நயன்தாரா மேடம்! உன்மையாவே இந்த டிரஸ்ல செம்மயா இருக்கீங்க!

பைனான்சியர் கபீர்: எஸ் நயன்தாரா மேடம்! நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க! யூ ஆல்சோ லுக் சோ செக்சி!

நயன்தாரா: வெட்கத்தோட தேங்க்ஸ் சார்!! சரி! நீங்க ரெண்டு பேரும் போய் ரிப்பிரஸ் பண்ணிட்டு வாங்க! சாபிடலாம்!

நான்: ‘ஆமாடா போய் ரிப்பிரஸ் பண்ணிட்டு வாங்க!’னு கெஸ்ட் ரூமுக்கு கூட்டிட்டு போனேன்.

இரண்டு பேரும் குளிச்சிட்டு வந்தாங்க. அப்பரம் நாலு பேரும் சாப்பிட்டு முடிச்சோம். வெளிய நல்ல மழை. ‘சரி வாங்க! ட்ராவெல் பண்ணதுல டையர்டா இருப்பீங்க! வாங்க கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுங்க!’னு ரூமுக்கு போனோம். நல்லா தூங்குனாங்க. மணி நைட்டு 7 ஆயிடுச்சு. எழுந்து கொஞ்ச நேரம் டீவி பார்த்தோம்.

சினிமா இண்டஸ்ட்ரி கதைலாம் பேசிகிட்டு இருந்தோம். இரவு 9 மணி இருக்கும், இரவு உணவு சாப்பிட நயன்தாரா வர சொன்னா. நாலுபேரும் சேர்ந்து உக்காந்து இரவு உணவு சாப்பிட்டு முடிச்சோம். பின் நயன்தாராவுடன் உக்காந்து நல்லா காமெடியா பேசி சிரிச்சோம். நயன்தாரா நல்லா சிரிச்சிகிட்டே இருந்தா. அப்போ நயன்தாரா ‘பைனான்சியர் சார்ஸ்! நீங்க ரொம்ப நல்ல ஆம்பளைங்களா இருக்கீங்க! எங்க கம்பெனிக்கு பைனான்ஸ் பண்ண விருப்பப்படுறதுக்கு நன்றி’னு சொன்னா.

பைனான்சியர் கனகராஜ், ‘தேங்க்ஸ் நயன்தாரா மேடம்!’னு சொன்னான். ‘சரி சார்! எனக்கு தூக்கம் வருது! நான் தூங்க போரேன்! குட் நைட்!’னு சொன்னா. ‘ஓகே!’னு சொல்லி பின் நாங்களும் என் கெஸ்ட் ரூம்முக்கு வந்தோம்.

யாருக்கும் தூக்கமே வரல. மணி 12 ஆயிடுச்சு, அப்போ எனக்கு ஒரு யோசனை (அவங்க என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை பார்த்த காம பார்வை எனக்கு ஞாபகம் வந்துச்சு!). அப்படியே அவங்க கிட்ட டாப்பிக்க மாத்துனேன். எல்லாரும் செக்ஸ் பத்தி பேசுனோம். அப்போ நான் எனக்கு இருக்க ஆசைய சொன்னேன். என் நயன்தாராவை எப்படியாவது எல்லோரும் சேர்ந்து கேங்பாங் பண்ணணுமுன்னு சொன்னேன். அவங்க அப்படியே ஷாக் ஆயிட்டாங்க

பைனான்சியர் கனகராஜ்: டேய் விக்கி! என்னடா பேசுற? அவங்க உன் பொண்டாட்டிடா! எப்படிடா?

பைனான்சியர் கபீர்: உனக்கு என்னடா ஆச்சு?! இப்படி பேசுற! அட போடா!!

நான்: டேய்! டேய்! நடிக்காதிங்கடா! உங்களுக்கும் என் பொண்டாட்டி நயன்தாராமேல ஒரு வித காம வெறின்னு எனக்கு தெரியும்! நான் தான் காலையில பார்த்தேனே! நீங்களும் உங்க சுன்னிங்களும் சும்மா நட்டுகிட்டு நின்னத!!

பைனான்சியர் கபீர்: டேய் விக்கி! அது… அது.. உன் பொண்டாட்டி நயன்தாரான்னு தெரியாதுல! நான் ஏதோ இன்னைக்கு நைட் எங்களுக்கு விருந்து படைக்க ஒரு தேவடியால நீ இங்க கூட்டிட்டு வந்துருக்கேன்னு நினைச்சோம்டா!

நான்: சரிங்கடா!! இப்போ சாப்பிடும்போது என் நயன்தாராவோட சைடு மொலைய பார்த்து சைட் அடிச்சுகிட்டே டேபிள் கீல உங்க சுன்னிய தடவும்போது தெரியலயா அவ என் பொண்டாட்டின்னு!?

இரண்டு பேரும் தலைய குனிஞ்சுகிட்டு ‘சாரி மச்சான்!’னு சொன்னாங்க. நான் ‘டேய்! விடுங்கடா! இப்படி ஒரு நாட்டுகட்டைய பார்த்து நீங்க இதையெல்லாம் பண்ணாம இருந்தா, நயன்தாராவோட உடம்பு ஸ்டிரச்சருக்கு அசிங்கம்டா!’னு சொன்னேன்.

நான்: ‘மச்சி! எனக்கு உதவி பண்ணுங்கடா! நாம மூணு பேரும் சேர்ந்து இந்த வீக்கெண்ட்ல எப்படியாவது நயன்தாராவை மடக்கி ஓக்கனும்டா! நாம் ஒன்னா சேர்ந்து நயன்தாராவோட மூணு ஓட்டையிலையும் ஓக்கலாம்டா!’னு சொன்னேன்.

பைனான்சியர் கனகராஜ்: ஓகேடா விக்கி! நாம நயன்தாராவை சேர்ந்து ஓக்குறோம்!! செம நாட்டுகட்டடா உன் பொண்டாட்டி நயன்தாரா! மொலை, குண்டின்னு எல்லாம் நல்லா தூக்கலாவே இருக்கு! எத்தனை பேர வேணும்னாலும் ஒரே சமயத்துல நயன்தாரா தாங்குவாடா! நான் இந்த ஓல் ஆட்டத்துக்கு வரேன்!

பைனான்சியர் கபீர்: நானும் வரேன்டா விக்கி! கேங்பேங் பண்ணறோம்! தெரிக்க விடுரோம்!

நான்: ஓகேடா பைனான்சியர்ஸ்! தேங்க்ஸ்! சரி! இப்போ நயன்தாராவை எப்படி மடக்குறது? ஐடியா எதாவது சொல்லுங்க!

பைனான்சியர் கபீர்: மச்சி நாளைக்கு நாம பாண்டிச்சேரி போலாம்! போகும்போது நயன்தாராவையும் கூட்டிட்டு போவோம். நைட்டு அங்கயே லேட் பண்ணுற மாதிரி பண்ணுவோம். அப்புறம் நயன்தாராவை நம்மகூட அங்கயே நைட்டு ஸ்டே பண்ண சம்மதிக்க வைக்கலாம். அங்க எனக்கு தெரிஞ்ச மேனேஜர் இருக்காரு, அவரோட பீச் ரெசார்ட்டுல ஒரே ரூம் தான் காலியா இருக்குனு சொல்லி நாலுபேரும் ஒரே ரூம்லயே தங்கி அங்க உன் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை ஓக்கலாம்.

நான்: செம்ம ஐடியாடா மச்சி! நல்ல பிளான்! நாம இத முடிக்குறோம்!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: அதெல்லாம் சரி! உன் பொண்டாட்டி நயன்தாரா வரலனு சொல்லிட்டா?

நான்: அவ சொல்ல மாட்டா! என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை வரவைக்குறது என் பொறுப்பு! ஓகே தானே?!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: ஓகேடா! டன்!!

பைனான்சியர் கபீர்: ஓகேடா!!

நான்: சரி இப்போ தூங்கலாம்! அப்போதான் நாளைக்கு நல்ல எனர்ஜியோட நயன்தாராவை ஓக்க முடியும்!!

மூன்று பேறும் தூங்கினோம். நல்ல தூக்கம். காலையில மணி 6 இருக்கும், எந்திரிச்சோம். இன்னைக்கு நல்ல வேட்டைனு மூணு பேறும் எந்திரிச்சு வேஷ்டியோட வெளிய வந்தோம். அங்க எங்களுக்கு பெரிய ஷாக்! ஏன்னா அங்க…

வெளிய சரியான மழை! அப்படி ஊத்துது! சரி மழை நின்னதுக்கப்புறம் போலாம்னு நாங்க ரெடி ஆக ஆரம்பித்தோம். மணி ௮. எல்லாம் பேக் பன்னி ரெடியானோம். என் பொண்டாட்டி நயன்தாரா எல்லோரையும் சாப்பிட கூப்டா. நாங்க எல்லாம் சாபிப்ட உக்காந்தோம். நயன்தாரா எங்கள பார்த்து…

நயன்தாரா: எங்கடா கிளம்பிடிங்க?! அங்க பாரு மழைய!! எப்படி போவீங்க!?

நான்: அட! இன்னும்மா இது நிக்கல! மச்சி! அந்த டீவிய போடு! வானிலை செய்திய பாப்போம்

பைனான்சியர் கனகராஜ்: ம்ம்! இரு போடுறேன்!

டீவிய ஆன் பன்னி நீயூஸ் சேனல் வச்சான். அதுல புதுசா புயல் உருவாகி இருக்கு, அது கரைய கடக்க 3 நாள் ஆகும் என்றும் அது வரை மிக கன மழை பெய்யும் அதனால் யாரும் வெளிய போக வேண்டாம்னு, அது ஆபத்தானதுன்னு வானிலை அறிக்கையில சொன்னாங்க. எங்க மூணு பேத்துக்கும் மூட் அப்செட்! வெளி போக்லேங்குறதை விட, போட்ட பிளான் வேஸ்ட் ஆய்டுச்சுனும் என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை எப்படியும் கரக்ட் பண்ணி ஓத்துடலாமுன்னு இருந்த எங்க ஆசையெல்லாம் வீன் ஆயிடுச்சுனு தான் கவலையே! மூணு பேருமே டல்லா மூஞ்ச வச்சுகிட்டோம்.

நயன்தாரா: சரி விடுங்க! மழை வரும்னு யாருக்கு தெரியும்!! கவல படாம சாப்பிடுங்க முதல்ல!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: இல்ல நயன்தாரா மேடம்! நிறைய பிளான் பண்ணி வச்சிருந்தோம்!! இப்போ எல்லாம் வேஸ்ட்டா போயிடுச்சு (பேரு மூச்சு விட்டு என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை ஏக்கமா பாத்தான்)!

பைனான்சியர் கபீர்: ச்சே! இப்படி ஆயிடுச்சே! இப்போ என்ன பன்னறது?

நான்: என்ன பண்ணுறது!? எல்லாதயும் மறந்துட்டு சாப்பிட்டு வீட்லயே படுத்து தூங்க வேண்டியதுதான்.

நயன்தாரா: கவல படாதிங்க! வீட்லயே எதாவது பிளான் பண்ணி பண்ணுங்க! என்ன பண்ணுறது! இங்கேயே எல்லாத்தையும் பார்த்துக்க வேண்டியதுதான்!!

நயன்தாரா அப்படி சொன்னதும் எங்களுக்கு ஆறுதலா இருந்தது. அதே சமயம் வீட்லயே எதாவது பண்ணலாமுன்னு நயன்தாரா சொன்னது எங்களுக்கு ஒரு வழிய ஏற்படுத்தி குடுத்தது! நாங்க சாப்டு முடிச்சுட்டு ரூம்க்கு போனோம்! மணி 8:30 இருக்கும்…

பைனான்சியர் கனகராஜ்: என்னடா விக்கி! இப்படி ஆயிடுச்சு! இன்னைக்கு ஆவள போடலாம்னு பார்த்தா.. ச்சே! போங்கடா!

நான்: கவல படாதடா! இன்னைக்கு நாம நயன்தாராவை ஒக்குறோம்! வீட்லயே எதாவது பிளான் பண்ணலாம்!

அப்போ பைனான்சியர் கபீர் என்கிட்ட ஒரு பிளான் இருக்குன்னு சொன்னான். என்னடானு கேட்டா இரு வரேன்னு அவன் பேக்க அலசி எடுத்தான், அடியில இருந்து ஒரு கார்ட்ஸ் பேக்கெட் எடுத்தான்.

நான்: டேய்! கார்ட்ஸ் பேக்தானே! இதுக்கா இவ்வளவு சீனு! இது இங்க வீட்லயே இருக்குடா…!

பைனான்சியர் கபீர்: இது நீ நெனைக்குற மாதிரி சாதாரன கார்ட்ஸ் இல்ல! இது காம விளையாட்டு கார்ட்ஸ்!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: காம விளையாட்டு கார்டஸா?! அப்படினா? என்ன இது? உனக்கு எப்படி கிடைச்சது?!

பைனான்சியர் கபீர்: இதுல செக்ஸ் டாஸ்க்லாம் இருக்கும்! இது நான் மலேசியா போனப்போ வாங்குனேன். இன்னும் ஓப்பன் கூட பண்ணல! அதுமட்டும் இல்ல, இத உருவாக்குனது ஒரு தமிழன்! இது முழுக்க முழுக்க தமிழதான் இருக்காம்!

நான்: இத வெச்சு எப்படிடா நயன்தாராவை மடக்குறது?

பைனான்சியர் கபீர்: மச்சி விக்கி! நாம இந்த கேம்ம உன் பொண்டாட்டி நயன்தாரா கூட விளையாடலாம்! அப்புறம் என்ன நடக்குதோ நடகட்டும்!

நான்: ஓகே! நல்ல ஐடியா! ட்ரை பண்ணிதான் பார்க்கலாம்! இங்க வீட்டு பக்கதுலயும் வெறும் காடு தான்! எந்த வீடும் இல்லாதது நல்லதா போச்சு!! இன்னைக்கு எப்படியாவது நயன்தாராவை போடுறோம்டா!! சரி! வாங்க வெளிய போலாம். பைனான்சியர் கபீர் நீ எதர்ச்சையா கேம் விளையாட கூப்பிடு…ஓகேவா?!

பைனான்சியர் கபீர்: ஓகே! வாங்க போலாம்!

சரியா மணி இப்போ இரவு 10. மழை இன்னும் கனமா பெஞ்சுது. நாங்க மூணு பேறும் டிரஸ் மாத்திகிட்டோம். மூணு பேறும் நல்லா தொடை தெரியுர மாதிரி ஷார்ட்ஸ் போட்டுகிட்டு, டீ சர்ட் போட்டுகிட்டு வெளிய வந்தோம். நயன்தாரா சோபாவுல உக்காந்து டீவி பாத்துகிட்டு இருந்தா. இந்த மழையிலும் நல்லா குளிச்சிட்டு தலைய லூஸ் ஹேர்ல விட்டு நல்லா டார்க் ப்ளூ கலர்ல சேலை, அதுக்கு மேட்சா டார்க் புளூ ஜாக்கெட் அதுல அவளோட 36 சைஸ் மொலை இரண்டும் நல்லா இளநீர் மாதிரி தூக்கிகிட்டு கன் மாதிரி நின்னுச்சு! சைடுல பார்த்தாலே மூடு எக்கசக்கமா ஏற, அப்படியே கீழ வந்தா சுறுக்கமே விழாம அவ இடுப்பு பல பலனு இருக்க, அதுல கொஞ்சம் ஈரம் வேற குளிச்சதால!!

அப்படியேவைச்சு தடவி கிட்டே இருக்கலாம்! நல்ல ஷேப்! இன்னும் கொஞ்சம் கீழ வந்தா லைட்டா அவ போட்றுந்த ப்ளூ பாவாடை தெரிஞ்சுது!! இந்த மழைக்கு எத்தமாதிரி அப்படி சுட சுட இந்தா என் காம ராணி லேடி சூப்பர்ஸ்டார் நயன்தாரா!

நாங்க நயன்தாராவை பாத்து சொக்கி போய் நின்னோம்! கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு சுய நினைவுக்கு வந்த நாங்க சரி வா போவோம்னு நான் போய் அவ பக்கத்துல உக்காந்தேன். என்னோட பைனான்சியர்ஸ் என் பக்கத்துல உக்காந்தாங்க. அப்போ நயன்தாரா சேனல் நிரைய மாத்திட்டு…

நயன்தாரா: ச்சே! டீவில ஒன்னுமே இல்ல! ஒரே போர் அடிக்குதுடா விக்கி!!

நான்: ஆமாமா! எனக்கும்தான்டி நயன்!

இது தான் தக்க சமயம்னு பைனான்சியர் கபீர் கிட்ட கண் அடிச்சேன், அவனும் ஸ்டார்ட் பண்ணுனான்…

பைனான்சியர் கபீர்: நயன்தாரா மேடம்! எங்களுக்கும் செம்ம போர்! வெளிய வேற செம்ம மழை! நாம வேணும்னா எதாவது கேம்ஸ் விளையாடலாமா?!

நயன்தாரா: சூப்பர் ஐடியாடா பைனான்சியர் கபீர்! நான் ரெடி! ஆனா என்ன விளையாடுறது?!

(மூணு பேரும், நயன்தாரா தானா வந்து மாட்டுரான்னு நெனைச்சிகிட்டோம்!)

பைனான்சியர் கனகராஜ்: நயன்தாரா மேடம்! கார்ட்ஸ் விளையாடலாமா?!

நயன்தாரா: ஓகே தான்! ஆனா அது நார்மல்தான்! எதாவது சுவாரசியமா இருந்தா பரவால பைனான்சியர் கனகராஜ்…

நான்: நார்மல் கார்ட்ஸ்லாம் விளையாடி விளையாடி அலுத்து போச்சுடா! வேற யோசி.

பைனான்சியர் கபீர்: நயன்தாரா மேடம்! என் கிட்ட ஒரு இன்ட்ரஸ்டிங்கான கேம் இருக்கு ஆனா…!

நயன்தாரா: ஆனா என்ன பைனான்சியர் கபீர்?! என்ன கேம் அது?! ஏன் தயங்குற?!

நான்: சொல்லுடா! என்ன கேம்?! அது நல்லாருக்குமா?!

பைனான்சியர் கபீர்: தெரிலடா! நானும் இன்னும் அத விளையான்டது இல்ல. நயன்தாரா மேடம் அது வந்து……

நயன்தாரா: தயங்காம சொல்லு! ஏன் தயங்குர! நான் எதுவும் சொல்லமாட்டேன் தயங்காத!

பைனான்சியர் கபீர்: நயன்தாரா மேடம் நான் பக்கமா மலேசியா போனேன் அங்க ஒரு கார்ட் கேம் வாங்குனேன்.

நயன்தாரா: கார்ட்ஸ் தானே! அதுக்கா இப்படி தயங்குற!

பைனான்சியர் கபீர்: அது வந்து நயன்தாரா மேடம்… அது நார்மல் கார்ட் கேம் இல்ல! ஆது ஒரு அடல்ட் கார்ட் கேம்!! 18+ விளையாடுற கேம்! கொஞ்சம் ஹாட்டான கேம் நயன்தாரா மேடம்! அதான்!!!

நயன்தாரா: அடல்ட் கேம்மா?! ச்சே! ச்சே! அப்போ வேண்டாம்பா! ரொம்ப ஹாட்டான கேம்மா அது!?

பைனான்சியர் கபீர்: தெரியல நயன்தாரா மேடம்! நான் இன்னும் அத ஓப்பன் கூட பண்ணல! ஆன கொஞ்சம் ஹாட்டான கேம்மனு தான் போட்டுருக்கு!

நான்: நயன்தாரா அதே விளையாடலாம்மா?! உனக்கும் போர் அடிக்குதுல?! எல்லாருக்கும் போர் தான்! இது புதுசா இருக்கு வாடிநயன்தாரா! ப்லீஸ்டி!

நயன்தாரா: ஓகேடா விக்கி! ஆனா அது ஹாட் அடல்ட் கேம்னு சொல்லுறானே நாம எப்படிடா?

நான்: நயன்தாரா அத விளையான்டு பாத்தாதானே தெரியும்! அவனும் பாத்தது இல்ல இதுதான் முதல் தடவை! வாடி நயன்!! ட்ரை பண்ணலாம்!

பைனான்சியர் கபீர்: ஆமா நயன்தாரா மேடம்! வாங்க ப்லீஸ்! நாங்க ரெடி ஆனா இது 4 பேர் விளையான்டாதான் நல்லாருக்கும்னு சொன்னாங்க! வாங்க நயன்தாரா மேடம் ப்லீஸ்!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: ஆமா நயன்தாரா மேடம் வாங்க விளையாண்டு பாக்கலாம்! ஓகே சொல்லுங்க! ப்லீஸ் நயன்தாரா மேடம்! வாங்க!!

நயன்தாரா: ஹும்ம் சரி! எல்லாரும் சொல்ரிங்க! ஓகே வாங்க விளையாடலாம்!!

நாங்க மூனுபேரும் சேர்ந்து ‘ஹே!!’னு கத்துனோம்!!

நான்: தேங்க்ஸ்டி நயன்தாரா!

நயன்தாரா: ஓகேடா! பைனான்சியர் கபீர் கார்டஸ் எங்க?

பைனான்சியர் கபீர்: இதோ எடுத்துட்டு வரேன் நயன்தாரா மேடம்!(பைனான்சியர் கபீர் ஓடி போய் அந்த கார்ட்ஸ் எடுத்துட்டு வந்தான்) இதோ நயன்தாரா மேடம்!

நயன்தாரா: ஓகே ஸ்டார்ட் பண்ணலாமா?!

நான்: நயன்தாரா இரு! கீழ ஒரு பெட்டு போட்டு உக்காந்துகலாமா?! நல்லாருக்கும்!

நயன்தாரா: ஆமாடா விக்கி! மழைக்கு நல்லா தான் இருக்கும்! போய் எடுத்துட்டு வா!

நானும் பைனான்சியர் கனகராஜும் ரூம்ல இருக்குற பெட்ட எடுத்துட்டு வந்து ஹால்ல போட்டோம். எல்லாரும் உக்காந்தோம்.

நான்: பைனான்சியர் கபீர்! நீ தான இந்த கேம் வாங்குன, நீயே ரூல்ச படிச்சு சொல்லு!

பைனான்சியர் கபீர்: ஓகேடா!

கார்ட்ஸ் பாக்ஸ் ஓப்பன் பன்னா உள்ள ருல்ஸ் பேப்பர் இருந்தது. அத படிக்க ஆரம்பிச்சான் பைனான்சியர் கபீர்.

பைனான்சியர் கபீர்: “வணக்கம் காம உலக நண்பர்களே! உங்களை இந்த காம விளையாட்டிற்கு வரவேற்கிறோம். முதலில் இந்த விளையாட்டை ஆரம்பித்துவிட்டால் இடையில் எந்த காரணத்திற்காகவும் வெளியேர மாட்டோம் என்றும் மனதிற்க்கு உட்பட்டு தான் இந்த விளையாடை விளையாடுகின்றோம் என்றும் அனைவரும் நீங்கள் உன்மையாக நேசிக்கின்றவர்கள் மீது சத்தியம் செய்து விட்டு இதை படிக்க தொடரவும்”.

இதை கேட்டதும் நயன்தாரா சற்று தயங்கினாள். யோசிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் இப்படியே விட்டால் அவள் வேண்டாம் என்று சொல்லி விடுவாள் என்று சுதாரித்து கொண்டு முதலில் நான் என் நயன்தாரா மீது சத்தியம் செய்தேன். அவள் அதிர்ச்சி அடைந்தாள்.

பின் பைனான்சியர் கனகராஜும் கபீரும் நயன்தாரா மீது சத்தியம் செய்தார்கள். நயன்தாரா யோசித்து கொண்டிருக்க, நாங்கள் அவளை சீக்கிரம் சத்தியம் செய்ய அவசர படுத்தினோம். அவளும் சரி என்று பெருமூச்சு விட்டவாறு என் மீது சத்தியம் என்றாள். எனக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி ஏன் என்றால் அவள் சத்தியத்தை கடைபிடிப்பவள் மீற மாட்டாள். நன்றாக சிக்கி கொண்டாள் என்று நினைத்து நிம்மதி அடைந்தேன். பைனான்சியர் கபீர் மேலே படிக்க தொடர்ந்தான்.

பைனான்சியர் கபீர்: “இதில் உள்ள கார்டுகளை அனைவருக்கும் நடுவில் வைத்துவிட்டு ஒவ்வொருவராக ஒரு கார்டை எடுக்க வேண்டும் அதில் என்ன எழுதியிருக்கிறதோ அதை அப்படியே செய்ய வேண்டும். யாரும் மறுக்க கூடாது மறுத்தால் அவர்கள் யார் மீது சத்தியம் செய்தனரோ அவர்களுக்கு ஏதாவது நிகழும். வாழ்க காமம்!”.

இவ்வாறு அவன் படித்ததும் அனைவருக்கும் ஒரு பயம் ஏற்ப்பட்டது. நாங்கள் சத்தியம் செய்ததால் இந்த விளையாட்டை நிறுத்த முடியாது என்பதால் விளையாட்டை விளையாட முடிவு செய்து ஆரம்பித்தோம்.

நயன்தாராவின் வலது பக்கத்தில் நான் இடது பக்கத்தில் பைனான்சியர் கனகராஜ் எதிரில் பைனான்சியர் கபீர், எதிர் எதிர் இருக்க மாதிரி உக்காந்தோம். கார்டை நடுவில் வைத்தோம் முதலில் பைனான்சியர் கபீர் ஒரு கார்டை எடுத்தான். அதை அவன் படிக்க…

பைனான்சியர் கபீர்: நீ …………… நீ உனது மேலாடையை கழட்டி வீச வேண்டும்.

நயன்தாரா: என்னடா இப்படி இருக்கு! சீ! சீ! நான் வரலடா!

நான்: நயன்தாரா! அதான் கேம் பேர்லயே அடல்ட் கேம்னு போட்ருக்குல! அப்புறும் நீ என் மேல சத்தியம் பன்னிறுக்க!! என்ன ஆனாலும் இத விளையாடி தான் ஆகனும்!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: ஆமா நயன்தாரா மேடம்! இல்லனா விக்கிக்கு…

நயன்தாரா: ஐயோ! அப்படி சொல்லாதடா! நான் என்ன ஆனாலும் என் புருஷன் விக்கிக்காக இத விளையாடுரேன்! நான் மாட்டேனு இனி சொல்லல! சாரி கன்டினியு பண்ணுங்க!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: பைனான்சியர் கபீர்! நீ டீசர்ட கலட்டுடா!!

பைனான்சியர் கபீர்: சரி டா!

பைனான்சியர் கபீர் சட்டையை கழட்டி அவனோட கொஞ்சம் பெருத்த வெறும் உடம்பை காட்டினான். அடுத்து நான் கார்டை எடுத்து படிக்க

நான்: “நீங்கள் உங்களுக்கு எதிரில் உள்ள நபரின் மேலாடையை கழட்டவேண்டும்!”

எனக்கு எதிரில் பைனான்சியர் கனகராஜ்தான் இருக்கான். நான் எந்திரிச்சு போய் அவன் டீசர்ட கழட்டி தூக்கி போட்டேன். அவன் சட்டை இல்லாத கருப்பு நிற உடம்பை காட்டி கொண்டு இருந்தான். நான் என் இடத்தில் வந்து உக்காந்தேன். அடுத்து நயன்தாரா. எல்லாரும் அவளையே பாக்க அவள் கார்டை எடுத்தாள்!

நயன்தாரா: “நீங்கள் உங்கள் (கணவர்/மனைவியை) தவிர வேரு நபர்களுடன் செக்ஸ் வச்சிருக்கிங்களா? ஆம் எனில் யார் எப்போது என்று கூறவும் இல்லை என்றால் அருகில் உள்ள ஒரு நபர் நீங்கள் சொல்வதை செய்ய வேண்டும்!”

எல்லாரும் அவ என்ன சொல்ல போறானு பாத்துகிட்டு இருந்தோம் அவ நக்கலா சிரிச்சுகிட்டே

நயன்தாரா: (இல்லை!) நான் சொல்றத நீங்க இப்ப பண்ணனும்! யார சொல்லலாம்? டேய் விக்கி! நீ அவன் டிரஸ்சையா கலட்டுற!! இப்போ நீ என்ன பண்ணுற உன்னோட டீசர்ட்ட கழட்டிட்டு உக்காறுடா!

நான்: நயன்தாரா நானா?

நயன்தாரா: நீ தான்டா விக்கி! பண்ணுடா! கழட்டுடா! ஹூம்! சீக்கிரம்!!

நான்: சரி! கழட்டிட்டேன் போதுமா!! (மாநிறம் உடம்பை காமிச்சி உக்காந்தேன்) எனக்கு சான்ஸ் வரும்ல! இருடி நயன்தாரா உன்னை வச்சிக்கிறேன்!!

நயன்தாரா: பயந்துட்டேன் போடா! பாத்துக்குலாம்! பைனான்சியர் கனகராஜ்.. நீ தான் எடுடா!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: (கார்டை எடுத்து படிக்க) “நீ உனக்கு வலது பக்கத்துல இருக்க நபரின் மேலாடையை மெதுவாக தடவி கொண்டே கழட்ட வேண்டும்”.

எல்லாருக்கும் ஒரே அதிர்ச்சி! ஏனா அங்க என்னோட நயன்தாரா உக்காந்து இருந்தா. பைனான்சியர் கனகராஜுக்கு அடிச்சுதுடா லக்குனு நெனச்சோம்! அவனுக்கு ரொம்ப சந்தோசம். ஆனா நயன்தாரா இத எதிர்பாக்கல அப்படியே உறஞ்சி போய்ட்டா!!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: நயன்தாரா மேடம்! சாரி தப்பா எடுத்துகாதிங்க நான் இத பண்ணவா? இது கேம் தானே?

நயன்தாரா: ச்சே! ச்சே! அதெல்லாம் ஒன்னும்மில்லடா! நீ உனக்கு வந்தத பண்ண போற! இதுக்கு எதுக்கு சாரிலாம்! ஹும்! நீ பண்ணிக்கோ!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: நயன்தாரா மேடம்! ஏந்திரிச்சுகோங்க நயன்தாரா மேடம்! கொஞ்சம் ஈசியா இருக்கும்…

நயன்தாரா: ஹூம்! சரிடா!

பைனான்சியர் கனகராஜ் நயன்தாரா பக்கத்துல போய் அப்படியே தோல்ட்டை மேல கைய வச்சான். நயன்தாரா உடம்பு சிலிர்க்க, அவன் அப்படியே அவ பின்னாடி போய் நின்னான். தோல்பட்டைல இருந்து அப்படியே நயன்தாராவை தடவிகிட்டே கைய கீழ இரக்க, அவ முதுகு ஜாக்கெடோட தடவிகிட்டே நயன்தாராவோட இடுப்புக்கு வந்து அவ மென்மையான இடுப்ப தோட…

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!! ஹா! பைனான்சியர் கனகராஜ் சீக்கிரம் பண்ணுடா!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: நயன்தாரா மேடம்! மெதுவாதான் பண்ணனும்! அது தான் ஆர்டர்!!

அப்படியே பைனான்சியர் கனகராஜ் இடுப்புல இருந்து நயன்தாராவோட 38 சைஸ் பெரிய கொழுத்த குண்டியை தடவுனான். தடவிகிட்டே நயன்தாராவோட முன்னாடி வந்தான்! ரெண்டு வாழதண்டு தொடைகளை தடவி கிட்டே கைய மேல நகத்தினான். நயன்தாராவோட பணியார புண்டை மேட்ட அடஞ்சான். அதையும் அழுத்துன மாதிரி பைனான்சியர் தடவ, நயன்தாரா கண்ண மூடிகிட்டு ‘ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்ம்!’னு பெருமூச்சு விட்டா.

பைனான்சியர் கனகராஜ் அப்படியே மேல நகர நயன்தாராவோட ஆழமான தொப்புள்! அத நேக்கா ஒரு ரவுன்டு போட்டான்! பின் மேல கைய நகத்த நயன்தாராவோட 36 சைஸ் பெரிய இளநீர் மொலைகள் இரண்டுக்கும் மேலே கைய வைக்க, நயன்தாராக்கு மூடு ஏறிடுச்சு!! கண்ண நல்லா மூடிகிட்டா! பெரு மூச்சு வாங்குனா! பைனான்சியர் கனகராஜ் கை மேலயும் கீழயும் ஏறி ஏறி இறங்குச்சு! அவன் நயன்தாராவோட மொலைகளை அலுத்துன மாதிரி தடவ, அதை பார்த்துகிட்டு இருந்த எனக்கும் பைனான்சியர் கபீருக்கும் சுன்னி நட்டுகிச்சு! வாயில ஜொல்லு வடிய பார்த்துகிட்டு இருந்தோம்!!

அப்படியே பைனான்சியர் கனகராஜ் நயன்தாராவின் கழுத்துக்கு வந்தான். பின் நயன்தாராவோட புடவையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உருவினான். முழுசா உருவி முடித்தான். இப்போ நயன்தாரா வெறும் பாவாட, ஜாக்கெட்டுடன் நின்னா! அதுல நயன்தாராவோட இரண்டு மொலையும் நல்லா திமிரிகிட்டு வெளிய வர முட்டிகிட்டு கும்முனு நிக்க, இரண்டு மொலைக்கும் நடுவுல மெலிசான கோடு!! சும்மா தள தளன்னு நாட்டு கட்டை மாதிரி அவ்வளவு பிட்டா இருந்தா என் பொண்டாட்டி நயன்தாரா!

அப்போ நயன்தாரா பைனான்சியர் கனகராஜை பார்த்து சிரிக்க, என்னான்னு பார்த்தா அவனுக்கும் சுன்னி நட்டுகிட்டு இருந்தது! பைனான்சியர் சுன்னி நயன்தாரா மேல பட, அத பார்த்துட்டு அவனும் வெக்கபட்டு சிரிக்க, பின் இரண்டு பேரும் கீழ உக்காந்தாங்க. அடுத்தது பைனான்சியர் கபீர் கார்டை எடுக்க…

பைனான்சியர் கபீர்: “இந்த விளையாட்டில் உள்ள அனைத்து ஆண்களும் எல்லா உடைகலையும் கழட்டிவிட்டு வெறும் ஜட்டியோடு இருக்க வேண்டும்”.

நயன்தாரா: எனக்கு பரவாயில்லை சேலைதான்! ஆனா உங்களுக்கு ஹீ! ஹீ! இந்த கேம் ஒரு மாதிரி வித்தியாசமா இருக்கு! ஆனா நல்லாருக்கு! ஹூம்!! எல்லாரும் கழட்டுங்க சீக்கிரம்!!

நயன்தாராவுக்கு இந்த கேம் புடிச்சிடுச்சு! அவளும் மூடா தான் இருந்துருக்கா போல! எப்படியோ எங்களுக்கு ரூட் க்லியர்!! இனி தயங்காம விளையாடலாம்னு நாங்க மூணு பேரும் கண்ணாலயே பேசிகிட்டோம்!! அப்புறம் எல்லாரும் வேஷ்டியை கழட்டிட்டு ஜட்டியோட இருந்தோம்! மூணு பேரோட சுன்னியும் ஜட்டிய தூக்கிட்டு நிக்க, அப்படியே நயன்தாரா முன்னாடி உக்காந்தோம். அடுத்து நான் தான்…

நான்: “யாருடைய மொலை பெருசா இருக்கோ அவங்க மொலைய கசக்கி அதுல ஒரு முத்தம் கொடுத்து அவர்களுடைய ஜாக்கெட்டை கழட்டி வைக்க வேண்டும்”.

எனக்கு இத படிச்சதும் ஒரே சந்தோசம்! ஏன்னா இங்க ஒரே ஒரு பொம்பளதான் இருக்கா!! அது என்னோட பொண்டாட்டி நயன்தாரா!! நான் அப்படியே நக்கலா சிரிச்சுகிட்டு நயன்தாராவை பார்க்க…

நயன்தாரா: டேய்! வேண்டாம்டா விக்கி! அப்புறம் நானும் பழி வாங்குவேன்! நான் உன் பொண்டாட்டிடா!

நான்: இருக்குரதுல நீ தான் ஒரே பொம்பள! உனக்கு மட்டும் தான் மொலை இருக்கு! நான் என்னடி நயன்தாரா பண்ணட்டும்! அதுமட்டுமில்லாம என் டிரஸ்சயே கழட்டுனயில்ல! அப்போ தெரியலயா நான் உன் புருஷன்னு! இருடி வரேன்!

நான் எந்திரிச்சு நயன்தாரா பின்னாடி போய் முட்டிபோட்டு என் வெறு உடம்பு அவ முதுகை ஒட்டிகிட்டு, என் சுன்னி தூக்கிய ஜட்டி நயன்தாராவோட உடம்ப குத்த, அவ இரண்டு கைய தூக்கி ஈரமான அக்குள் ஜாக்கெட்டை நனச்சு இருக்க, அதுல என் இரண்டு கைய அவ கை இடுக்குல விட்டு லாக் பண்ணுன மாதிரி அவ இரண்டு மொலை மேல கை வச்சேன். வச்ச உடனே என்னோட சுன்னி இன்னும் நட்டுகிட்டு நயன்தாராவோட முதுக குத்த, அவ சுகத்துல கண்ண மூடி மெய் மறந்து இருந்தா!!

அட! அட! அட! என்னா மொலைடா நயன்தாராவுக்கு! பஞ்சு மாதிரி ஷாப்டா இருந்தது! இரண்டு கை பத்தல அந்த இரண்டு மொலைக்கு!! அவ்வளவு பெருசு!! அப்படியே நயன்தாராவோட கொலு கொலு மொலைகளை மாவு பெசயுர மாதிரி மெதுவா பெசஞ்சேன்! அவ சுகத்துல கண்ணு சொருக என்ன பார்த்தா!! அப்படியே ஹூக்க கழட்டிவிட்டு ஜாக்கெட்ட கழட்டி எரிஞ்சேன். அப்புறம் எந்திரிச்சு நயன்தாரா முன்னாடி போனேன்!

கருப்பு கலர் பிரா என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவோட 36 சைஸ் ரெண்டு மொலைய தாங்க முடியாம தாங்கிட்டு இருந்தது. நான் அப்படியே ரெண்டு மொலையும் புடிச்சு அமுக்கி தன்னிய கைல அல்லுற மாதிரி அல்லி மொலைக்கு நடுவுல என் நாக்க வச்சு நக்கி ஒரு முத்தம் குடுத்தேன்! நயன்தாரா கண்ணு காம பார்வையை என் மேல வீச, நானும் அவள முழுங்குற மாதிரி பார்த்தேன். பின் சுய நினைவுக்கு வந்தோம். நான் வந்து என் இடத்துல உக்காந்தேன். அடுத்து அவ தான்…

நயன்தாரா: “இருப்பவர்களில் யாருக்கு சுன்னி பெருசா இருக்கோ அந்த சுன்னியை கையால் பிடித்து நீவி விட்டு சுன்னியின் மொட்டில் முத்தம் கொடுக்கவும்”.

இத படிச்சிட்டு அப்படியே எங்கள பார்த்து யாருக்கு பெருசுனு கேட்டா நயன்தாரா.

நான்: எனக்கு தான்டி நயன்தாரா!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: என்னோடது தான் நயன்தாரா மேடம்!

பைனான்சியர் கபீர்: எனக்குதான் பெருசு நயன்தாரா மேடம்!

இப்படி ஒவ்வொருத்தரும் சொல்ல, அவ…

நயன்தாரா: சரி! சரி! நானே பார்த்து முடிவு பண்ணிக்கிறேன்! சரி! ஏந்திரிச்சு என் பக்கத்துல வாங்கடா எல்லோரும்! நான் செக் பண்ணுறேன்!!

மூணு பேரும் எந்திரிச்சு அவ பக்கத்துல வந்தோம். நயன்தாரா பெட்ல முட்டி போட்டு அவ மூஞ்சு நேரா எங்க சுன்னிக்கு இருக்குற மாதிரி இருந்தா…

நயன்தாரா: எல்லாரும் ஜட்டிய கொஞ்சம் கீழ இறக்கி உங்க சுன்னிய வெளிய எடுங்கடா!

நாங்க எல்லாரும் எங்க ஜட்டிய லைட்டா இறக்கி எங்க சுன்னிய எடுத்து வெளிய போட்டோம்! ஏற்கனவே எல்லாத்துக்கும் நட்டுகிட்டுதான் இருக்கு!! நயன்தாரா அத பார்த்து சரிச்சுகிட்டே…

நயன்தாரா: என்னடா எல்லாருக்கும் சுன்னி இப்படி தூக்கிகிட்டு நிக்குது! விக்கி உன்னுது எப்பவும் இல்லாம இன்னைக்கு நல்லா தடியா இருக்கு! உனக்கு பெருசா இருக்குடா! இவனுங்க எல்லாம் இருக்கானுங்க, அப்படி இல்லையின்னா விக்கி உன்னோட சுன்னியை என் வாயில வச்சி எப்பவோ நான் ஊம்பியிருப்பேண்டா! உன்னோட கறுத்த சுன்னி சைஸ் இப்போ ஒரு 8 இன்ச் இருக்கும்டா!! வாவ்!

நயன்தாரா: அடுத்து பைனான்சியர் கபீர்! உன்னுதும் பரவால நல்லா தான் இருக்கு! உன் சைஸ் ஒரு 7.5 இன்ச் இருக்கும். என் புருஷன் விக்கியோட சுன்னியைக் காட்டிலும் உன் சுன்னி கொஞ்சம் தான் சிறுசு! அடுத்து பைனான்சியர் கனகராஜ்! என்னடா இது!! சுன்னியா இல்ல வேற எதாவதா!!?? இப்படி இருக்கு!!! கருப்பா தடியை கடப்பாரைமாதிரி! நல்லாருக்குடா! உனக்கு சைஸ் எப்படியும் 10 இன்ச் இருக்கும்! ஹும்! பரவாயில்லை! உங்க எல்லாருக்கும் சுன்னி பெருசு தான்!! ஆனா ஜெய்ச்சது பைனான்சியர் கனகராஜ் சுன்னிதான்!! ப்ப்பா!! எவ்வளவு பெருசு!!

நயன்தாரா அப்படி சொல்லிட்டு பைனான்சியர் கனகராஜின் சுன்னிய கையில புடிச்சு அப்படியே குழுக்க அவன் மொட்டு வெளிய தெரிஞ்சுது! என் பொண்டாட்டி நயன்தாரா பைனான்சியர் சுன்னி கிட்ட போய் அதுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தா! செம்மையா மூடாயிட்டா நயன்தாரா!பைனான்சியர் கனகராஜுக்கு அப்படியே மெதக்குற மாதிரி தெரிஞ்சுது! அப்புறம் நாங்க எல்லாரும் எங்க சுன்னிய எடுத்து ஜட்டிக்குள்ள போட்டு உக்காந்தோம். அடுத்து கார்டை பைனான்சியர் கனகராஜ் எடுத்தான்…

பைனான்சியர் கனகராஜ்: “ஒரு பெண்ணின் பாவாடையை கழட்டி அவள் குண்டியில் முத்தம்மிடவும்”

‘இங்கே ஒரே பொம்பளதான் இருக்கா!!’ன்னு சொல்லிகிட்டே என் பொண்டாட்டி நயன்தாரா சிரித்தாள்!! பைனான்சியர் கனகராஜ் நயன்தாரா பக்கத்துல போய் அவளோட பாவாடைய உருவினான்! உள்ள கருப்பு நிற ஜட்டி பெரிய மேடாக தெரிந்தது! அவன் நயன்தாராவை திரும்பி அவளோட கொழுத்த குண்டிய காட்ட சொல்ல, அவள் நாய் மாதிரி குனிந்து அவன் முன் மண்டிபோட்டு இருத்தாள்! பைனான்சியர் கனகராஜ் நயன்தாராவின் குண்டியில் அவனது முகத்தை தேய்த்து, பின் நயன்தாராவின் குண்டி சதைகளை கையால் பெசஞ்வாறு முத்தம் குடுத்தான். பின் அவன் இடத்துக்கு போய் உக்காந்தான். அடுத்து பைனான்சியர் கபீர் கார்டை எடுத்து படிக்க…

பைனான்சியர் கபீர்: “இந்த விளையாட்டை விளையாடும் ஆண்கள் அனைவரும் முழு நிர்வாணம் ஆக வேண்டும்”.

நயன்தாரா: ஹி! ஹி! ஹி! நல்லது!! ஹூம்! சீக்கிரம் எல்லாத்தையும் கழட்டுங்கடா!

நாங்கள் மூன்று பேரும் ஜட்டியை கழட்டி எங்கள் விரைத்த சுன்னியை நயன்தாரா முன் காட்டி கொண்டு இருக்க, அடுத்து நான் கார்டை எடுத்து படிக்க…

நான்: “வாழ்த்துக்கள்! உங்களுக்கு கோல்டன் கார்டு வந்துள்ளது! இது உங்களுக்கு 2 பவரை கொடுக்கிறது! ஒன்று – நீங்கள் ஒரு பெண்ணிற்கு அவளின் புண்டையில் உங்கள் நாக்கை வைத்து விளையாடலாம், ரெண்டு – நீங்கள் சொல்வதை அனைவரும் பின்பற்ற வேண்டும்!”

நான் என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை பார்த்து அவள் அருகில் சென்றேன்! நயன்தாரா காமம் கலந்த பார்வையால் சிரித்தாள்! நான் அவள் அருகில் சென்று நயன்தாராவை படுக்க வைத்தேன். நயன்தாரா அவளது வழுவழுப்பான கால்களை விரித்து வைக்க, நான் அவள் ஜட்டியை கழட்டினேன். ஆகா!! ஷேவ் பண்ணாம என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவோட புண்டை நிறைய மயிர் வளர்ந்து இருந்தது!! எப்பா எவ்வளவு பெருசு! அப்படியே அவள் புண்டை மேட்டை நாவால் நக்கினேன்! பின் அவளின் புண்டையில் எனது இரண்டு விரல்களை விட்டேன்!! விட்டு விட்டு எடுக்க…

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! சீக்கிரம்டா விக்கி! ப்ளீஸ்!

நான் மெதுவாக செஞ்சேன். பின் என் நாக்கால் நயன்தாராவின் புண்டை பருப்பை வருடினேன். நயன்தாரா முனங்கினாள். ‘ஸ்! ஹா! ஸ்! ஹா!’னு அவள் கத்த, நான் அப்படியே அவள் புண்டைக்கு முத்தம் குடுத்து நகந்துட்டேன். நயன்தாரா செம்ம மூட்ல இருந்த! நான் என்னோட இரண்டாவது பவர், அதாவது நான் என்ன சொன்னாலும் அதை அனைவரும் செய்ய வேண்டும் என்பது…

நான்: என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை நாம மூணு பேரும் ஓக்க வேண்டும்! இதுவே என் இரண்டாவது ஆனை! ஹும்! வாங்கடா ஆரம்பிக்கலாம்!!!

நயன்தாரா: ஹே வாங்கடா!! எடுத்துக்கோங்க!! என்ன என்னவேனா பண்ணுங்கடா! வாங்கடா!!!

நயன்தாரா அப்படி சொன்னதும் பைனான்சியர் கனகராஜ் அவளோட கால்களை விரிச்சு முடி நிரஞ்ச அவ புண்டையில நாக்கால வருடி விட்டு என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவுக்கு மூடு ஏத்தினான்!! பைனான்சியர் கபீர், நயன்தாரா பின்னாடி போய் அவள கட்டி பிடிச்சு அவ மொலைய கசக்க, அப்படியே அவ கருப்பு நிற பிராவை கழட்டி விட்டான். அருவி விலற மாதிரி நயன்தாராவோட ரெண்டு மொலையும் பிச்சிகிட்டு விழுந்தது!! அவன் அப்படியே அத பிடிச்சு நயன்தாராவோட கருப்பு நிற காம்பை திருகி விளையாடிகிட்டே அவளோட முதுகுல கழுத்துல முத்தம் கொடுத்துக்கிட்டு இருந்தான்.

பைனான்சியர் கபிரோட சுன்னி நயன்தாராவின் கீழ் முதுக உரசிகிட்டு இருந்தது. அப்போ நான் அவ பக்கத்துல போய் என் சுன்னிய நயன்தாரா மூஞ்சிக்கு நேரா நீட்ட, அத அவ கையால குலுக்கி விட்டா! என் சுன்னி மொட்டு நல்லா டார்க் ரோஸ் கலர்ல வெளிய தெரிய, அப்படியே என் சுன்னிய நயன்தாரா அவளோட வாய்ல வச்சு சப்ப ஆரம்பிச்சா! நல்லா சப்பிகிட்டே ஊம்ப நாங்க ஏந்திரிச்சோம்.

நயன்தாராவை நாய் மாதிரி மன்டி போட சொன்னோம். அவளும் போட்டா. நான் அவ பின்னாடி போய் நயன்தாராவோட பணியார புண்டையில என் சுன்னியை உள்ள விடாம தேச்சேன். அப்போதான் அவளுக்கு மூடு அதிகமாகும்! பைனான்சியர் கனகராஜும் கபீரும் நயன்தாராவுக்கு முன்னாடி போய் நிக்க, அவ அவங்க இரண்டு சுன்னியையும் மாறி மாறி சப்புனா!! அப்புறம் இரண்டையும் ஒன்னா சேத்து நயன்தாரா அவ வாய்குள்ள விட்டு சப்புனா!

நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமா என் சுன்னிய தேச்சி கிட்டே என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவோட புண்டையில உள்ள விட்டேன். அப்படியே மெதுவா என்னோட வேகத்த அதிகம் பண்ணினேன். நல்லா உள்ள விட்டு ஓத்தேன்! பின் நான் எந்திரிச்சு நயன்தாராவோட வாய்ல என் சுன்னிய வைக்க, அத அவ நல்லா சப்புனா!

பைனான்சியர் கனகராஜ் அவன் கருத்த பெரிய சுன்னிய நயன்தாராவோட காட்டுகுள்ள விட்டான்! அவ வலியில ‘ஷ்ஷ்ஷ்! ஹா! ஸ்ஸ்ஸ்! ஹா!! நல்லா வேகமா பண்ணுடா!ன்னு சொல்ல அவனும் வேகமா வெறியா பண்ணுனான்.

பைனான்சியர் கபீர் நயன்தாராவோட ஒரு மொலைய அமுக்கிகிட்டே இன்னொன்னை வாயில வச்சு சப்புனான். நானும் நயன்தாராவோட வாயில அவ தொண்டை வரைக்கும் என் சுன்னிய விட்டு விட்டு அவளை ஓத்தோம்! பின் பைனான்சியர் கபீர் அவ புண்டையில விட்டு ஓக்க, நான் அவ மொலைய கசக்கி எடுத்தேன்! பைனான்சியர் கனகராஜ் அவளுக்கு வாயோட வாய் வச்சு முத்தம் குடுத்து கிட்டே நல்லா உரிஞ்சான்.

இப்படியே மாறி மாறி 30 நிமிசம் என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவுடன் நாங்க மூணு பேரும் சேர்ந்து ஓல் ஆட்டம் போட்ட பின் அவள பக்கத்துல இருந்த சோபாவுல ஒரு பக்கமா திருப்பி சாஞ்ச மாதிரி நிக்கவச்சு நான் அவ பின்னாடி நின்னு இடது கையால அவ ஒரு மொலைய பெசஞ்சுகிட்டே இன்னொரு கையில அவ ஒரு கால பிடிச்சுகிட்டு என் சுன்னிய அவ புன்டையில சொருக, பைனான்சியர் கனகராஜும் அவன் சுன்னிய அவ புண்டையில விட இரண்டு சுன்னியும் உரசிகிட்டு இருக்க, பைனான்சியர் கபீர் அவளுக்கு வாயில சுன்னிய குடுத்து ஒரே நேரத்துல அவள ஓத்தோம்!

இரண்டு சுன்னியும் அவ புண்டையில ஒரே நேரத்துல விட்டு விட்டு ஓக்க நயன்தாராவால கத்த முடியாத அளவுக்கு பைனான்சியர் கபீர் அவன் சுன்னிய அவ தொண்டை வரை விட்டு விளையாடினான். அவன் சுன்னிய நயன்தாராவோட வாயில இருந்து பைனான்சியர் கபீர் எடுக்க…

நயன்தாரா: டேய்!! ஸ்!! ஹா!! ஹும்! நல்லா பண்ணுறீங்கடா! ஸ்ஸ்ஸ்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! கம்மான்டா! என் மூணு புருசங்களா! நல்லா ஓலுங்கடா இந்த நயன்தாராவை!

நயன்தாரா சுகத்துல உச்சத்துல இருந்தா! அவ புண்டையில ஓக்கும் போதே அவளுக்கு தண்ணி வந்துடுச்சு! எங்க சுன்னிய வெளிய எடுக்க அவ பெட்டு மேல வந்து மன்டி போட்டு உட்கார்ந்தா! நாங்க மூணு பேரும் அவள சுத்தி நிக்க…

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்! என் மூஞ்சிலயே உங்க சுன்னி கஞ்சிய வழிய விடுங்கடா!

நாங்க மூணு பேரும் சுன்னிய வேகமாக கை அடிக்க, முதல்ல பைனான்சியர் கனகராஜ் நயன்தாராவோட மூஞ்சி கிட்ட அவன் சுன்னிய நீட்டி கஞ்சிய நயன்தாரா மூஞ்சி பூராவும் தெரிக்க விட்டான்!

அடுத்தது நான் பக்கத்தல போக, என் பொண்டாட்டி நயன்தாரா நாக்க வெளிய நீட்டி கிட்டு இருந்தா! நின்னுகிட்டு என் கஞ்சிய நயன்தாராவோட வாய்யிலயும் மொலையிலேயும் தெரிக்க விட்டேன்!

பைனான்சியர் கபீர் அவன் கஞ்சிய நயன்தாராவோட மூஞ்சிலயே விட இப்போ அவ மூஞ்சி பூராவும் வெரும் சுன்னி கஞ்சி மட்டும் தான்!!

அவ எங்க மூணு பேரோட சுன்னியையும் திரும்ப சப்பி விட்டு கஞ்சிய வாயாலயே தொடச்சு விட்டா!

பைனான்சியர் கனகராஜ்: நீ செம்ம கட்டடி நயன்தாரா! உனக்காகவே வாரம் வாரம் இங்க வரலாம்!

பைனான்சியர் கபீர்: ஆமான்டி தேவடியா நயன்தாரா!! உன் புருஷன் விக்கி வேற இருக்கான்! இனி உன்ன விடவே மாட்டான்!

நான்: இனி வித விதமா உன்ன ஓக்க போரேன்டி நயன்தாரா! என் பொண்டாட்டியே!

நயன்தாரா: நான் இனி உங்க பொண்டாட்டிடா! தேவடியாடா! என்ன வேணும்னாலும் பண்ணுங்கடா!

அப்புறம் டையர்ட்ல அப்படியே படுத்துகிட்டோம். நைட் 8 மணி இருக்கும், எல்லாரும் ஏந்திரிச்சு குளிச்சிட்டு பிரஷ் ஆனோம். மழை இன்னமும் நிக்கல. நைட்டு சாப்பிட்டு மீண்டும் ஒரு ஓல் ஆட்டம்போட்டுவிட்டு தூங்கினோம்.

விடிஞ்சுதும் மழை கொஞ்சம் விட்டுச்சு. பைனான்சியர் கனகராஜும் கபீரும் கிளம்புறோம்னு சொன்னாங்க. நான் ‘அதுகுள்ளயாடா! இருங்க!’ன்னு சொல்ல, ‘மழை கம்மியா இருக்கும்போதே கிளம்புறோம்’னு சொன்னாங்க. நானும் சரினு சொல்ல, கிளம்ப ரெடி ஆனாங்க. பின் கார்ல எல்லாம் எடுத்து வச்சிட்டு நின்னாங்க. நான் என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை கூப்பிட்டேன். அவ நைட்டிய போட்டுகிட்டு வந்தா!

‘கிளம்பியாச்சா? பார்த்து போயிட்டு வாங்க!’னு சொன்னா நயன்தாரா. பைனான்சியர் கனகராஜும் கபீரும் ‘அப்போ நாங்க கிளம்புரோம்டி நயன்தாரா!’னு சொல்லி அவ லிப்ல ஒரு கிஸ் பண்ணுனாங்க. பைனான்சியர் கனகராஜ் நயன்தாராவோட மொலைய கசக்கி, ‘வரேண்டி நயன்தாரா!’னு சொன்னான். பைனான்சியர் கபீர் அவள கட்டி பிடிச்சு அவ குண்டியை பிசஞ்சு லிப் கிஸ் பண்ணிட்டு ‘நானும் வரேண்டி நயன்தாரா!’னு சொல்லிட்டு கார்ல ஏறி கிளம்புனாங்க. நானும் நயன்தாராவும் உள்ள வந்தோம் நான் கதவ சாத்தினேன்!

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started