குண்டி ராணி நயன்தாரா


நயன்தாராவுக்கு ஒரு செக்ஸ் அடிமையாக இருக்கும் அவளது புருஷன் விக்கி

என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா சாப்பிட்டு முடித்து சாய்வு நாற்காலியில் கால்மேல் கால் போட்டபடி சாய்ந்திருக்கிறாள். அவள் சாப்பிட்டு மீதம் வைத்த எச்சில் சாப்பாட்டை சாப்பிட்டுவிட்டு. வீட்டு வேலையெல்லாம் செய்து முடித்துவிட்டு அவளிடம் வருகிறேன்.

நயன்தாரா என்னிடம் படுக்கையை தயார் செய்யச் சொல்கிறாள். நான் படுக்கை அறைக்குச் சென்று தயார் செய்துவிட்டு என் ஆடைகளை களைந்து அம்மணமாக அவளுக்காக காத்திருக்கிறேன். நயன்தாரா ஹைஹீல்ஸ்ல ‘டக்! டக்!’ என்று நடந்து வருகிறாள். நான் அவள் ஆடைகளை களைந்து விடுகிறேன். அவள் காலில் இருக்கும் ஹைஹீல்ஸ் செருப்பை மரியாதையுடன் கழட்டி விடுகிறேன்.

நயன்தாராவை இப்படி அம்மணமாகப் பார்த்தும் என் சுன்னி விறைக்காமல் சுருங்கியபடியே இருப்பதைப் பார்த்ததும் அவளுக்கு கோபம் வருகிறது.

“டேய் விக்கி நாயே! நீயெல்லாம் ஏண்டா கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்ட? உனக்கு எதுக்குடா பொண்டாட்டி? பொட்டைப்பயலே ! என் காலை அமுக்கிவிடுடா” என்கிறாள் நயன்தாரா.

நான் அவள் கால்மாட்டில் அமர்ந்து அவள் கால்களை பவ்யமாக அமுக்கி விடுகிறேன். அப்பொழுது அவள் என் மீது வரிசையாகக் குறை கூறுகிறாள். “நீ என் துணிகளை ஒழுங்காக துவைப்பதில்லை. உன் சமையல் ருசியாக இல்லை. வீட்டு வேலைகளை நீ ஒழுங்காக செய்வதில்லை. என்னிடம் மரியாதையுடன் நடந்து கொள்வதில்லை. வர வர உனக்கு திமிர் அதிகமாயிடுச்சு! என்னிடம் உனக்கு பயம் விட்டுபோச்சு! என் எச்சியைத் திங்கிற நாய் நீ! என் புண்டையை என்னைக்காவது ஒழுங்கா நக்கி இருக்கியா? என் குண்டியைக்கூட ஒழுங்காக நக்காத நாயே! தினமும் என் மூத்திரத்தைக் குடிச்சும் உனக்கு புத்தி வரலியே?” என்று கூறி என்னை எட்டி எட்டி உதைக்கிறாள் என் புது பொண்டாட்டி லேடி சூப்பர்ஸ்டார் குண்டி ராணி நயன்தாரா.

நான் அவளிடம் மன்னிப்புகேட்கிறேன். “என்னை மன்னிச்சுடுங்க நயன்தாரா! இனிமே நல்லா சமைக்கிறேன். உங்க துணியை ஒழுங்கா துவைக்கிறேன். நீங்க திருப்திப்படும் வரை நக்கறேன். இனிமே ஒழுங்கா நடந்துக்கறேன்!” என்று கூறுகிறேன். ஆனால் நயன்தாராவோ அதைக் காது கொடுத்துக் கேளாமல் அவள் செருப்பை எடுத்து வரச்சொல்கிறாள். நான் வெளியே சென்று அவளின் இன்னொரு ஜோடி செருப்பை எடுத்து என் தலைமீது வைத்து தூக்கி வருகிறேன். அது சுத்தமாக இல்லாததைப் பார்த்து கோபமடையும் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா அந்த செருப்புக்களை நக்கச் சொல்கிறாள். நான் நக்கிச் சுத்தம் செய்யும்போது என்னை எட்டி எட்டி உதைக்கிறாள். நக்கிச் சுத்தம் செய்த பிறகு அவள் செருப்புக்களை காலில் மாட்டிவிடச் சொல்லுகிறாள். நான் மாட்டி விட்ட பிறகு செருப்புக் காலால் என்னை உதைக்கிறாள்.

என் சுன்னியில் அவள் செருப்புக்கால் பட்டதும் விறைக்கிறது. அதைப் பார்த்த என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா என் சுன்னி மீது காறித்துப்புகிறாள். “அட விக்கி! மானம் கெட்ட நாயே! வாயைத்திறடா” என்கிறாள். நான் ஆவென வாயைத்திறந்ததும் அதில் அவள் எச்சிலை காறி காறித்துப்புகிறாள். அவள் காறித்துப்பும் எச்சிலைக்கூட நான் ஆசையுடன் வாங்கிக் குடிக்கிறேன். அவள் என்னை எட்டி உதைத்து பக்கத்துக்கு அறையில் தங்கி இருக்கும் அவள் தோழி நடிகை சூத்து சுந்தரி சினேகாவை அழைத்து வரச் சொல்லுகிறாள். நான் வெளியே சென்று இன்னொரு படுக்கை அறையில் இருக்கும் சினேகாவை அழைத்து வருகிறேன்.

சினேகா என்னை மண்டியிடச் சொல்லி என் முதுகின் மீது அமர்ந்துகொண்டு சவாரி செய்தபடி வருகிறாள். நான் அவளை என் முதுகின் மீது சுமந்தபடி என் வாயில் அவள் செருப்புக்களை கவ்விக்கொண்டு தவழ்ந்து வருகிறேன். எங்கள் படுக்கை அறைக்கு வந்ததும் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா என்னை பற்றி அவளிடம் குறை கூறுகிறாள். சினேகா கோபத்துடன் ஒரு பெல்ட்டால் என்னை விளாசுகிறாள். அடி தாங்காமல் நான் கதறுகிறேன். ஆனாலும் அவள் அடிப்பதை நிறுத்தாமல் இன்னும் வேகமாக அடிக்கிறாள். என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா அதைப்பார்த்து ரசிக்கிறாள்.

அப்பொழுது சத்தம் கேட்டு அங்கிருந்த நயன்தாராவின் ப்ரோக்கர் பொம்பளை அங்கே வருகிறாள். “என்னடா இங்கே சத்தம் ?” என்று கேட்கும் ப்ரோக்கர் பொம்பளையிடம் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா என்னைப்பற்றி புகார் கூறுகிறாள். ப்ரோக்கர் பொம்பளைக்கு கோபம் வந்து அவர்கள் ஒரு பிரம்பை எடுத்துக்கொண்டு என்னை விளாசுகிறார்கள். நான் அடி தாங்கமுடியாமல் அழுகிறேன். பிரம்பு ஒடிந்துபோகும் வரை என்னை அடித்து விளாசிவிட்டுத்தான் ப்ரோக்கர் பொம்பளையும் அவர்களும் ஓய்கிறார்கள்.

அப்பொழுது என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா என்னை இன்னும் எப்படி தண்டிக்கலாம் என ப்ரோக்கர் பொம்பளையிடம் கேட்கிறாள். ப்ரோக்கர் பொம்பளை என்னைப் பார்த்து ” தினமும் அவள் மூத்திரத்தை வாங்கிக்குடிக்கிறியா இல்லையாடா?” என்று கேட்கிறார்கள்.

நான் ” ஆமாங்க மேடம்! தினமும் நயன்தாரா காலையில முதல் தடவை போகும்போது வாயில வாங்கிக் குடிச்சுக்கிட்டுதான் இருக்கேன் மேடம்!” என்கிறேன்.

“ம்ம்ம்! அப்போ அடுத்து நயன்தாரா பீ பேண்டதும் அவளுக்கு குண்டி கழுவி விடறியா இல்லையாடா விக்கி?”

“நயன்தாரா இருந்து முடிச்சதும் தினமும் நான்தான் மேடம் கழுவிவிடறேன்!”

“அப்ப ஒண்ணு செய். நாளையிலிருந்து இன்னும் பத்து நாளைக்கு அவளுக்கு நீ நயன்தாராவுக்கு குண்டி கழுவிவிட வேண்டாம். நயன்தாரா பேண்டதும் உன் நாக்கால அவளோட பீக் குண்டியை நக்கிச் சுத்தம் பண்ணிவிடு!” என்று கூறுகிறாள்.

அதைக்கேட்டு என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவும் சினேகாவும் விழுந்து விழுந்து சிரிக்கிறார்கள்.

நான் வேறு வழியில்லாமல் ”சரிங்க மேடம்!! அப்படியே செய்யுறேன்!” என்று அந்த ப்ரோக்கர் பொம்பளை கொடுத்த தண்டனையை ஏற்றுக்கொள்கிறேன். இல்லையென்றால் மீண்டும் என்னை அவர்கள் அடித்துத் துவைத்து விடுவார்கள்.

இனி நாளையிலிருந்து என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா பீ பேண்டதும் என் நாக்கால் அவள் குண்டியை நக்கிச்சுத்தப்படுத்த வேண்டும். வேறு வழியில்லை!

அப்பொழுது என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவுக்கு ஒரு அரசியல்வாதியிடமிருந்து ஃபோன் வருகிறது. அதில் பேசிவிட்டு நயன்தாரா சினேகாவைப் பார்த்துக் கண்ணடிக்கிறாள். சினேகா சந்தோஷமாகச்சிரிக்கிறாள். என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா தன் புண்டையை நக்கும்படி என்னிடம் கூறுகிறாள்.

நான் நயன்தாராவின் பணியார புண்டையை ஆசையுடன் நிதானமாக நக்குகிறேன். அவளுக்கு போதும் என்றதும் என்னை நிறுத்தச்சொல்கிறாள்.

என்னை அடுத்து சினேகாவும் தன் புண்டையையும் நக்கி விடும்படி கூறுகிறாள். நான் அவள் புண்டையையும் நக்கி விடுகிறேன்.

பின்பு நயன்தாராவும் சினேகாவும் அவர்கள் கொழுத்த குண்டியையும் நக்கச் சொல்கிறார்கள். நான் இருவர் குண்டியையும் நன்றாக நக்கி விடுகிறேன்.

அதன் பிறகு ப்ரோக்கர் பொம்பளை வெளியே சென்றுவிட என் கைகளையும் கால்களையும் நயன்தாரா கட்டுகிறாள். என் வாயில் நயன்தாரா அவளுடைய ஜட்டியை திணித்துவிடுகிறாள். என்னைக் அந்த ரூம் பீரோவுக்கு பின்னால் தள்ளி விட்டு என்னை மறைத்து விடுகிறாள் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா. சினேகாவும் வெளியே சென்றுவிடுகிறாள்.

சிறிது நேரம் கழித்து எங்கள் படுக்கை அறைக்குள் ஒரு பிரபல அரசியல்வாதி வருகிறான். அவன் எந்த ஏரியா MLA என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. நான் கட்டிலுக்குக் கீழே இருப்பது அவனுக்கு தெரியாது.

சிறிது நேரத்துக்கு பின்னர் அரசியல்வாதியுடன் சரக்கு அடிக்க ஆரம்பித்தாள் நயன்தாரா, “ஹாய் ஷாஹித்! அப்றம் உன்னோட ஏரியா கவுன்சிலர் சுலைமான் எப்போ வருவான்!” என்று நயன்தாரா பேச ஆரம்பித்தாள்.

“நான் போன் பண்ணி சொல்லிட்டேன். நடுவுல பாதி நேரத்தில் வந்து விடுவான்” என்று MLA ஷாஹித் கூறினான். ஆரம்பத்தில் சரக்கு பார்ட்டிக்கு தான் பேசி கொண்டு இருந்தார்கள் என்று நினைத்தேன்.

இருவரும் பீர் குடித்து ஜாலியாக பேசிக்கொண்டு இருந்தார்கள். மலை நயன்தாராவிடம், ‘என்னடி நயன்! கவுன்சிலர் ஷாஹித் வருவதற்கு முன்பே ஒரு ஓலு ஆட்டம் போடலாமா?’ என்று கேட்டான். ‘டேய்! ஷாஹித்! அவனும் வரட்டும் ஒன்றாக பண்ணலாம்! என்று கூறினாள் நயன்தாரா.

அப்பொழுது தான் எனக்கு முழுமையாக புரிந்தது. என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா குரூப் செக்ஸ் செய்வதற்கு பேசிக்கொண்டு இருக்கிறாள்.

எனக்கு கொஞ்சம் ஆர்வம் அதிகமாகியது, “சரி! வா டா MLA நம்ப ஒரு ரவுண்டு போலாம்” என்று நயன்தாரா அழைத்தாள். பெட் மீது அமர்ந்திருந்த நயன்தாரா அருகில் சென்று கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்தான் MLA.

இருவரும் இங்கிலிஷ் படத்தில் வருவது போன்று உதட்டால் வருடிக்கொண்டு லிப்ஸ் ஒன்றின் மேல் ஒன்றை வைத்து அழுத்தி கொண்டார்கள்.

நயன்தாரா உதட்டின் உள்ளே நாக்கை விட்டு எச்சியை பரிமாறி கொள்வதை நன்றாக பார்க்க முடிந்தது. பின்பு மெதுவாக பேசிக்கொண்டே நயன்தாராவின் மேலாடையை கழட்டினான்.

உள்ளே கருப்பு ப்ரா அணிந்து செக்சியான போஸில் படுத்துருந்தாள் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா. MLA நயன்தாராவின் நெற்றியில் முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டு கழுத்து வரையாக இறங்கி அவளது கேரளத்து இளநீர் மொலை மேல் படுத்தான்.

பின்பு ப்ராவின் கயிறை கழட்டி நயன்தாராவின் மொலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்தான். நயன்தாராவின் இரண்டு பெரிய பால்கோவா மொலைகளும் ஆடிக்கொண்டு வெளியில் வந்து பார்த்தது.

அருகில் வைத்திருந்த சரக்கை எடுத்து MLA நயன்தாராவின் மொலை ஊற்றி நனைத்தான். ஒரு மொலையை வாய் வைத்து நக்கி கொண்டே மற்றொன்றை தனது கையால் உருட்டினான்.

நயன்தாரா MLA ஷாஹித்தின் ஆடையை கழட்டி அவனுடைய கடப்பாரை சுன்னியை வெளியில் எடுத்தாள். தற்பொழுது MLA நயன்தாரா மொலை அருகில் மேலேறி அமர்ந்துகொண்டான். அவன் சுன்னியை நயன்தாரா அவளது இரண்டு மொலைகளின் நடுவில் வைத்து அழுத்தமாக தேய்த்து அவனுக்கு சுகம் கொடுத்தாள்.

அந்த நேரம் பார்த்து கவுன்சிலர் சுலைமானும் ரூமுக்கு வந்தான். “டேய்! சீக்கிரம் வா டா! ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து நயன்தாராவை பண்ணலாம்!” என்று ஆர்வமாக அழைத்தான் MLA. அவன் சோபாவில் அமர்ந்து கொஞ்சம் சரக்கு குடித்து பின்பு ஆடைகளை கழட்டிவிட்டு நிர்வாணமாக நயன்தாரா அருகில் படுத்தான்.

தற்பொழுது இரண்டு ஆம்பளைங்களுடன் எனது புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா அம்மணக்குண்டியாக கட்டிலில் படுத்திருக்கிறாள் என்று பார்க்கவே சூப்பராக இருந்தது. அதை பார்த்தபடி என்னுடைய விரைத்த சுன்னியை வெளியில் எடுத்து கை அடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

இரண்டு ஆம்பளைங்களும் என்னோட புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா மொலையை வாய்க்கு ஒன்று என்று வைத்து சப்பினார்கள். பின்பு நயன்தாராவை நாய் போன்று டாக்கி ஸ்டைலில் முட்டி போட வைத்தார்கள்.

ஒரு ஆம்பளை என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவின் பணியார புண்டையை பிளந்து பின்னால் இருந்து அவன் கடப்பாரை சுன்னியை சொருகி விடுகிறான். மற்றொரு ஆம்பளை நயன்தாராவின் முன்னால் முட்டிபோட்டு கொண்டு அவன் சுன்னியை அவளது வாயிக்குள் விடுகிறான்.

கண்டிப்பாக அந்த காட்சியை உங்களால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியும்!! பின்னால் இருக்கும் கவுன்சிலர் வேகமாக நயன்தாராவின் புண்டை ஓட்டையில் அவன் சுன்னியை அழுத்தி அடிக்க, அந்த வேகத்தில் முன்னால் இருக்கும் MLAவின் சுன்னியை ஊம்புகிறாள் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா. நான் கட்டிய தாலி நயன்தாராவின் கழுத்தில் அவளது மொலைகளுக்கு நடுவில் குலுங்குகிறதை பார்க்கும் போது எனக்கு கஞ்சியே வந்துவிடும்போல இருந்தது.

அந்த காட்சியை பார்க்க ஆயிரம் கண்கள் போதாது, அந்த நிலையில் வைத்து என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவை அதி வேகமாக அவர்கள் இருவரும் ஓத்துகொண்டு இருந்தார்கள்.

சுமார் ஒரு மணி நேரம் கழித்து இரண்டு ஆண்களும் ஒரே நேரத்தில் நயன்தாராவின் வாய் மற்றும் புண்டை ஓட்டையில் விந்தை அடித்து நிரப்பினார்கள்.

அதை வேடிக்கை பார்த்த எனக்கும் கஞ்சி சூடாக வெளியில் வந்தது. அதன்பின் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவை குப்புற படுக்க போட்டு அவளது கொழுத்த குண்டியை விரித்து அவர்களது கடப்பாரை சுன்னியை உள்ளே விட்டு நயன்தாராவை ஒரே நேரத்தில் புண்டையிலும் குண்டியிலும் ஓத்து எடுத்தார்கள். “ஹ்ம்ம்! ஆஹா! ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்! ஹாஹ! வாவ்! இரண்டு சுன்னியும் என்னோட குண்டி ஓட்டைக்குள்ளேயும் புண்டைகுள்ளேயும் சென்று வந்து எனக்கு அப்படியொரு சுகத்தை கொடுக்கிறது! இன்னும் வேகமாக இடிங்கடா!” என்று சுகத்தில் துடித்தாள் நயன்தாரா.

ஒருவன் நயன்தாராவின் புண்டை மற்றொருவன் நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டை என்று மீண்டும் நீண்ட நேரம் அவளை ஓத்து அவர்களின் கடப்பாரை சுன்னியை ஒரே நேரத்தில் வெளியில் எடுத்து நயன்தாராவின் முகம் மற்றும் மொலையில் கஞ்சியை அடித்து தெளித்தார்கள். அந்த நேரலை ஆபாசத்தை பார்த்து இரண்டு முறை நான் கையடித்தேன்.

இரு ஆம்பளைங்களும் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவை நீண்ட நேரம் ஓத்துவிட்டு வெளியே செல்கிறார்கள். என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா அவர்களை கட்டிப்பிடித்தபடி அவர்களோடு கூடச்செல்கிறாள். “மறுபடி எப்போ வரட்டும்டி நயன்தாரா?“ என்று MLA கேட்கிறான். “நாளைக்கு வாடா! இனிமே தினமும் ராத்திரி நீ ரெண்டு பேரும் வரவேண்டும். என்னை ஆசைதீர ஓக்கவேண்டும்!!” என்று என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா அவர்கள் இருவரையும் முத்தமிட்டபடி கூறுகிறாள். MLA-வும் “சரிடி நயன்! ஆனா உன் புருஷன் விக்கி இருப்பானே?” என்கிறான். “அவன் கிடக்கிறான் பொட்டைப்பயல். அவனைப்பத்தி கவலைப்படாதே. நீங்க பாட்டுக்கு வாங்க!” என்கிறாள் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா. அவர்களும் ”சரிடி நயன்!!” என்று சென்றுவிடுகிறார்கள்.

பீரோவுக்கு பின்னால் இருக்கும் என்னை என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா வெளியே இழுத்து என் கைகளை கட்டவிழ்த்து விடுகிறாள். என் வாயில், அந்த ஆம்பளைங்க இருவரின் சுன்னி கஞ்சி வடியும் அவள் புண்டையை வைத்துத் தேய்க்கிறாள். “நக்குடா நாயே!” என்கிறாள். நான் அவள் ஈரமான பிசுபிசுப்பாயிருக்கும் புண்டையை நக்குகிறேன்.

“அப்படித்தாண்டா நல்லா நக்குடா! தேவடியாப்பயலே! அவன் விட்ட கஞ்சியையெல்லாம் நக்கிக் குடிடா நாயே. நீ இதுக்குத்தாண்டா விக்கி லாயக்கு!!” என்கிறாள்.

நான் நயன்தாராவின் புண்டையை நன்றாக நக்கிக் குடித்துச் சுத்தம் செய்து விடுகிறேன்.

அப்பொழுது ப்ரோக்கர் பொம்பளை அங்கே வருகிறாள். “என்னடி நயன்தாரா! நல்ல ஓல் ஆட்டமா?” என்று என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவிடம் கேட்கிறாள். “ஆமா அக்கா! ரெண்டு பேரோட செம்ம ஆட்டம்! சூப்பர்!!” என்கிறாள் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா. இதுபோல எப்பொழுதும் என்னை அடிமை போல நடத்தி இன்பம் அனுபவிப்பாள் நயன்தாரா.

ஒரு நாள் இரவில் என் கைகளை பின்னால் கட்டி விட்டு, என் சுன்னி கொட்டைகளை ஒரு மெல்லிய கயிறால் கட்டி நயன்தாரா அவள் கைகளில் பிடித்துக் கொண்டு, என்னை சோபாவில் அமரச் செய்து, கால்களை விரித்த நிலையில் நான் இருக்க எனது சுன்னியின் மேல் நயன்தாரா எச்சில் துப்பி என் கொட்டைகளை மெதுவாக அடிக்க ஆரம்பித்தாள்.

தரையில் அமர்ந்து கொண்டு என் குண்டி ஓட்டையின் உள்ளே நயன்தாரா அவளது இரண்டு விரல்களை வைத்து ‘அடேய் விக்கி! பொட்ட நாயே!!’ என்று சொல்லி என் சூத்தில் விரல்களால் குத்த ஆரம்பித்தாள்.

அப்பொழுது அந்த அறையில் இருந்த 36 வயதான பெரிய கடப்பாரை சுன்னிக்கு சொந்தக்காரனான அந்த பைனான்சியர் கபீர் அவள் பக்கத்தில் வந்து நின்றான்.

ஒரு கையால் பைனான்சியர் கபீரின் பெரிய ஒரு அடி நீல (12 இன்ச்) தடி சுன்னியை உருவிக் கொண்டே என் முகத்தில் காரித்துப்பி ‘பாருடா விக்கி! இதுதான்டா எல்லா பொம்பளைக்கு பிடிச்ச சுன்னி! உனது எல்லாம் சுன்னியே இல்லைடா!’ என்று சிரித்தபடி நயன்தாரா அந்த பைனான்சியரின் சுன்னியின் மேல் எச்சில் துப்பி தடவிக்கொடுத்தாள்.

பைனான்சியர் கபீரும் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவின் தலையின் மேல் அவன் கடப்பாரை சுன்னியை வைத்து அதன் நீளத்தை காட்டி என்னை கேவலமாக பார்த்தான்.

நான் பைனான்சியர் கபீரை பார்க்கும் போது ‘தூ!’ என்று என் முகத்தில் துப்பி நயன்தாரா ‘டேய் விக்கி! பொட்ட பயலே! அவன் சுன்னியை மட்டும் பாருடா! அவன் முகத்தை பார்க்க உனக்கு அருகதை இல்லைடா!’ என்று சொல்லி என் சூத்தில் மேலும் ஒரு விரலை சொருகி இன்னும் வலிக்க வலிக்க குத்திக்கொண்டே அவன் சுன்னியை வேகமாக ஊம்ப ஆரம்பித்தாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா பைனான்சியர் கபீரிடம் ‘உனக்கு இங்கு 3 சொர்க்க ஓட்டைகள் இருக்கு! என் வாய், என் புண்டை, என் குண்டி! என்னைய நீ நன்றாக என் குண்டியில் ஓக்கவேண்டும்! என் புண்டையில் இருந்து வழியும் உன் சுன்னி கஞ்சியை இவன் நக்கி நக்கி துடைப்பான்!’ என்று சொல்லி என்னை பார்த்து ‘டேய் விக்கி! நக்குவ தானேடா என் அடிமை புருஷா!’ என்று என்னைக் கேட்டாள் நயன்தாரா.

நான் ‘ஆமா நயன்தாரா!’ என்று தலையாட்டினேன். ‘அப்போ எங்க பின்னாடி வாடா விக்கி! என்று சொல்லி இருவரும் படுக்கையை நோக்கி நகர்ந்தனர். நான் நாலு காலில் நாயைப் போல் நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை பின்தொடர்ந்தேன். எனது கொட்டைகளை கட்டிய கயிற்றை இழுத்துக் கொண்டு நயன்தாரா படுக்கையை நோக்கி பைனான்சியர் கபீரோடு சென்றாள்.

நயன்தாரா பைனான்சியர் கபீரிடம், ‘டேய் பைனான்சியர்! இந்த விக்கி பொட்ட பயல நீ எவ்வளவு அசிங்கப்படுத்தி என்னை அனுபவிக்கிறாயோ அவ்வளவு உன்னை பிடிக்கும்டா எனக்கு!’ என்று அவனிடம் சொன்னாள்.

நான் கட்டிலின் கீழே அமர்ந்திருந்தேன். என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவும் பைனான்சியர் கபீரும் கட்டிலில் உட்கார்ந்து இருந்தார்கள்.

நயன்தாராவின் கொலு கொலு மொலைகளை கையில் பிடித்து கசக்கி கொண்டு இருந்தான் பைனான்சியர் கபீர். ‘என்னடா பாக்குற அடிமை நாயே! தரையில் படுடா!’ என்றாள் என்னை பார்த்து நயன்தாரா.

படுத்து இரண்டு கால்களையும் விரித்து வைக்க சொன்னாள். பின் நயன்தாரா எழுந்து வந்து என் முகத்தின் மேல் அமர்ந்து அவளது குண்டியை விரித்து ‘நக்குடா விக்கி!’ என்றாள்.

நான் நயன்தாராவின் குண்டியை நக்கும் பொழுது அவள் என் சுன்னியை இரண்டு விரலால் பிடித்து இழுத்தாள். ‘நாயே! ஒழுங்கா என்ன ஓக்கத் துப்பு இல்ல! நல்ல என் குண்டியை நக்கி பைனான்சியர் கபீர் எனக்கு குண்டியடிக்குறது தயார்படுத்துடா!’ என்றாள்.

இப்படி பட்ட அடிமைத்தனம் எனக்கு பிடிக்கும். அதனால் தான் நான் நயன்தாராவை விரும்பி கல்யாணம் செய்தேன். நான் நயந்தவின் குண்டியை அனுபவித்து நக்கிக் கொண்டே இருந்தேன்.

கொஞ்ச நேரம் கழித்து நயன்தாரா எழுந்தாள். பைனான்சியர் கபீரை கட்டியணைத்து அவனுக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். அவன் கடப்பாரை சுன்னியை தடவிக்கொண்டே அதை காம வெறியோடு பார்த்தவள், என் தலைமுடியை கொத்தாகப் தூக்கி என் முகத்தில் காரி துப்பி ‘டேய் விக்கி! இப்படி ஒரு பெரிய சுன்னி உன் கிட்ட இருந்தால் இப்படி அடுத்தவனை என்னை ஓக்க விட்டு நீ வேடிக்கை பார்க்கும் நிலைமை உனக்கு வந்து இருக்காது தானே! இவனை நான் அனுபவிப்பதை வேடிக்கை பார்டா பொட்ட பயலே!!’ என்றாள் நயன்தாரா.

பைனான்சியர் கபீர் நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டிய பார்த்து அவளை திரும்பி அவளோட குண்டியை காட்டிகிட்டு இருக்க சொன்னான். ‘என்னடா பைனான்சியர்! என் குண்டில ஷாட் அடிக்கிறியாடா!?’னு கேட்டாள். ‘ஆமாடி தேவடியா முண்டை! இந்த குண்டி ராணிவோட குண்டிய அடிக்க எனக்கு இதுதாண்டி சான்ஸ்! திரும்பி படுடி நயன்தாரா கூதி!’னு சொன்னான்.

பைனான்சியர் கபீர் அப்படி சொன்னதும் நயன்தாரா அவன் தொடையை கிள்ளி ‘ஏன்டா! இப்டிலாம் பேசுவியா?’ன்னு கேட்டாள். ‘ஏண்டி நயன்தாரா! உனக்கு பிடிக்கலையா?’னு கேட்டான் கபீர். அதற்கு நயன்தாரா அவனிடம், ‘பிடிச்சுருக்குடா! அசிங்கமா பேசு! அப்போ தான் நல்லா கிக் ஏறும்டா பைனான்சியர்!’னு சொல்லி நயன்தாரா எழுந்து குனிஞ்சு நின்னாள்.

பைனான்சியர் கபீர் நயன்தாராவின் குண்டிய விரிச்சு வச்சு அவளோட குண்டி ஓட்டைய நக்க ஆரம்பிச்சான். அவ கூச்சத்துல நெளிஞ்சா. அவனை பிடிச்சுட்டு கத்துனா! ‘ஷ்ஷ்ஹ்ஹ்!! பைனான்சியர்! என்னோமோ போல இருக்கு!! ஹ்ஹா!! குண்டில ஏதாச்சும் பண்ணு டா!! இந்த நயன்தாரா குண்டிய கிழிடா!!’னு ஏங்குனா.

பைனான்சியர் கபீருக்கு நயன்தாராவோட வார்த்தைகள் ரொம்ப வித்தியாசமாபட்டது. பைனான்சியர் கபீர் வெகு நாளாய் ரசித்த நயன்தாராவின் குண்டி இப்போ அவன் கைகளில். அதை அந்த குண்டிகாரியே ‘எதாவது செய்யு!!’ன்னு வேற சொல்லுறா, இத விட வேற என்ன வேணும்!! நல்லா பூசணிக்கா மாதிரி இருக்கிற நயன்தாரா குண்டிய ஓத்து அவளை குண்டியடிக்க ரெடியானான் பைனான்சியர் கபீர்! சரி அடிச்சு கிழிப்போம்னு நயன்தாராவோட குண்டிய தயார் படுத்தினான்.

பைனான்சியர் கபீர் நயன்தாராவோட குண்டியை ஓக்க ரெடியானான்! நயன்தாரா அவ குண்டிய நல்லா விரிச்சி ரெண்டு சைடும் ஆட்டி ஆட்டி குண்டியை பைனான்சியர் கபீர் ஓக்குறதுக்கு வசதியா ஆக்கிட்டு இருந்தாள். நயன்தாராவின் குண்டிய விரிச்சி அவளோட குண்டி ஓட்டையை விரலை விட்டு குத்தினான். அவ இன்பமா முனங்குனா! ‘பைனான்சியர்! வேகமா உள்ள விட்டு ஓலுடா! எனக்கு குண்டிக்குள்ள அரிக்குது’!னு அலறுனா நயன்தாரா.

பைனான்சியர் கபீர் நயன்தாராவை கொஞ்சம் அவன் சுன்னியை ஊம்பிவிட சொன்னான். நயன்தாராவும் அப்படியே அம்மணக்குண்டியாக அவன் கிட்டே வந்து, அவனோட சுன்னியை அவ வாயில வச்சி ஊம்பிகிட்டு நயன்தாராவோட குண்டிக்குள்ள அவன் சுன்னிய விட்டு ஆட்டுறதுக்கு அதை தயாராக்கினாள்.

ஒரு 5 நிமிஷம் நயன்தாரா பைனான்சியர் கபீரின் சுன்னியை ஊம்புனாள். அப்புறம் பைனான்சியர் கபீர் அவனோட சுன்னிய நயன்தாராவோட குண்டிக்கு நடுவுல விட்டான். ஆனா அது நழுவி நயன்தாராவோட பணியார புண்டைக்குள்ள போச்சு! ரெண்டு தடவை பைனான்சியர் கபீர் ட்ரை பண்ணியும் நயன்தாராவோட குண்டி ஓட்டைல போகாம அவ குண்டிக்கு கீழ புண்டைக்குள்ள தான் வழுக்கி வழுக்கி போச்சு!

‘என்னடா பைனான்சியர்?! என் குண்டிக்குள்ள உன் சுன்னி போக மாட்டேங்குதா?’ன்னு கேட்டாள் நயன்தாரா. ‘அட ஆமாடி தேவடியா!’ என்றான் பைனான்சியர் கபீர்.

‘என் குண்டி மேல வச்சு உன் கையாள சுன்னிய பிடிச்சு நல்ல என்னோட குண்டிக்குள்ள தள்ளுடா! போகும்!!’ன்னு அவ சொன்ன மாதிரி செஞ்சான் பைனான்சியர் கபீர். கொஞ்சம் உள்ள போச்சு! பலம் கொண்டு இன்னும் உள்ள தள்ள, பாதி சுன்னி உள்ள போனது! நயன்தாராவோ ‘ஷ்ஷ்ஹ்! ஆஹ்ஹ்ஹ்!’னு அனுபவிச்சாள். ‘இன்னும் முழுசா உள்ள விட்ருடா! வேகமா ஓலுடா! என் குண்டியை கிழிடா புண்டை மகனே!’ என்றாள் நயன்தாரா. அவ சொல்ல சொல்ல பைனான்சியர் கபீர் ஸ்பீட் எடுத்து நயன்தாராவை குண்டியடிக்க ஆரம்பிச்சான்.

நயன்தாராவோட ரெண்டு சைடு குண்டி சதைகளையும் அறைஞ்சுகிட்டே அவளை ஓத்தான் பைனான்சியர் கபீர். அவளும் செம்மையா அவனுக்கு கம்பெனி கொடுத்தாள். பைனான்சியர் கபீரோட குண்டியடி நயன்தாராவுக்கு செக்ஸ் மூடை வெறியாக்கியது! ‘வேகமா ஒழு! வேகமா குத்து!’ன்னு பைனான்சியர் கபீரை குதிரை ஓட்ட வைத்தாள் நயன்தாரா.

பைனான்சியர் கபீர் நயன்தாராவோட முடியை பிடிச்சு அவளை குண்டியடித்துக் கொண்டு இருந்தான். நயன்தாராவோட புண்டையை காட்டிலும் அவளோட கொழுத்த குண்டி இன்னும் செம்ம டைட்டா இருந்துச்சு! நயன்தாராவும் பைனான்சியர் கபீர் பின்னாடி அவ குண்டியை தள்ளி, நல்ல குத்து வாங்கிட்டு இருந்தாள். ‘அஸ்ஸ்! ஸ்ஹ்ஹ்!’னு முனங்கிட்டே ஓலு வாங்கினாள்.

பைனான்சியர் கபீர் குத்திக்கிட்டே, ‘ஏண்டி நயன்தாரா! உனக்கு குண்டியடி வாங்க பிடிக்குமாடி? சொல்லுடி நயன்தாரா!!’ என்றான். அதுக்கு நயன்தாரா, ‘என் குண்டியை பார்த்தா தெரியலையாடா உனக்கு?! அது பெருசா இருக்க காரணமே என்ன நெறய பேரு என் குண்டியில ஓத்ததுதாண்டா!!’ என்றாள்.

‘யாருடீ நயன்தாரா உன்ன பஸ்ட் குண்டியில ஓத்தது?!’ என்று பைனான்சியர் கபீர் கேட்க, அதற்கு நயந்தாராவோ ‘என் மேனேஜர் தான் டா! அப்புறமா பல பேரு என்ன குண்டியடிச்சிருக்கானுங்க! கல்யாணத்துக்கப்புறம் இன்னும் நெறைய பேர்! எனக்கு பிடிச்சவங்களை மட்டும் தான் என் மேல ஏற விடுவேன்டா!! உன்ன மாதிரி காம வெறிபிடிச்ச ஆம்பளைங்க கிட்ட ஓல் வாங்கதான்டா பைனான்சியர் நான் இருக்கேன்!’ன்னு சொல்லி நயன்தாரா அவளோட குண்டியை வெடுக்கு வெடுக்குனு ஆட்டி உட்சம் அடைந்தாள்.

நான் நயன்தாரா சொன்னதை கேட்டு இன்னும் அதிகமா ஷாக்கானேன்! நயன்தாரா மாதிரி சுன்னி வெறி பிடிச்ச ஒரு தேவடியாள் போல நான் இதுக்கு முன்னாடி வேற எந்த பொம்பளையையும் பார்த்ததேயில்லை!

பைனான்சியர் கபீரும் இறுதி கட்டமா நயன்தாராவோட குண்டிய வேகமா உள்ள வெளியேன்னு ஓத்துட்டு இருந்தான். நயன்தாராவின் அலறல் சத்தம் அதிகமாச்சு. பைனான்சியர் கபீர் முடிஞ்சவரை முழு பலத்துல நயன்தாராவை தூக்கி நின்னாப்ல குண்டியடித்தான். இத அவளும் ரசிச்சா. நயன்தாரா அந்தரத்துல பைனான்சியர் கபீரின் கழுத்தை கட்டி பிடிச்சுட்டே அவனோட குண்டியடிகளை வாங்கினாள். வெறி இருவருக்கும் அதிகமானது! பைனான்சியர் கபீர் அவளை ‘நயன்தாரா! உன் கொழுத்த குண்டில என் கஞ்சியை விட போறேண்டி!!’னு சொல்லி கொண்டிருக்கும் போது அவன் முழு உடம்பும் சிலிர்த்து பைனான்சியர் கபீர் சுன்னி கொட்டையிலே மின்சாரம் உருவாகி மேல சுன்னி கஞ்சி பீச்சி அடித்தது! நயன்தாராவோட குண்டி முழுதும் கஞ்சி வடிந்தது!! பைனான்சியர் கபீர் டயர்ட்டா பீல் பண்ணினான்!

நயன்தாரா திரும்பி எந்திரிச்சி, பைனான்சியர் கபீரின் சுன்னிய வாய்க்குள்ள விட்டு ஊம்ப ஆரம்பிச்சா! பைனான்சியர் கபீருக்கு நயன்தாரா அவளோட வாயில அவன் சுன்னிய வச்சதும் ஜில்லுனு இருந்துச்சு. அவ நாக்கால நல்லா சப்பி சுத்தம் படுத்தினாள். பைனான்சியர் கபீருக்கு மூத்திரம் வருவது போல இருக்க நயன்தாராவிடமிருந்து அவன் சுன்னியை அவளது வாயை விட்டு விளக்கினான். ‘அவ என்னடா?!’ என்பது போல அவனிடம் கண்ணால் கேட்டாள்.

பைனான்சியர் கபீர் நயன்தாராவிடம், ‘எனக்கு ஒன்னுக்கு வருதுடி நயன்!!’ என்றதும், அவள் பரவலாடா! என் வாயில அடி!’ன்னு சொன்னாள். பைனான்சியர் கபீர் அதை நம்பாம, ‘உண்மையாவாடி நயன்தாரா?’ என்றான். ‘ஆமாடா பைனான்சியர் கபீர்! மூத்திரத்தை என் வாயில அடிச்சு விடு! பைனான்சியரோட ஒன்னுக்க நான் டேஸ்ட் பார்க்குறேன்!’ என்றாள் நயன்தாரா. பைனான்சியர் கபீரை பாத்ரூமுக்குள் கூட்டிச்சென்று தன் வாயை திறந்து கொண்டு அவன் முன் மண்டியிட்டாள் நயன்தாரா.

பைனான்சியர் கபீர் நயன்தாராவின் வாயில மூத்திரத்தை அடிக்க ஆரம்பிச்சான். அவ அத குடிச்சாள். பைனான்சியர் கபீரின் சுன்னிய பிடிச்சு மூத்திரத்தை நயன்தாரா அவளோட மொலையிலையும் மூஞ்சியிலையும் அடிக்க வைத்தாள். அப்புறம் பைனான்சியர் கபீரும் நயன்தாராவும் இருவரின் அம்மண உடம்பையும் கழுவிக்கொண்டு, ஷவரில் சிறு குளியல் போட்டுவிட்டு மீண்டும் பெட்ரூமுக்கு வந்தார்கள்! நான் இதையெல்லாம் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன்.

என்னை அருகே அழைத்து என் முகத்தில் காரி துப்பி ‘டேய் விக்கி! என் அடிமை நாயே! இப்ப தாண்டா உன்னை பழிவாங்குன சந்தோசம் எனக்கு!!’ என்றாள் நயன்தாரா.

என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா சிறிது நேரத்துக்குப்பிறகு ‘டேய் விக்கி நாயே! அடுத்து என்ன செய்யனும் என்று உனக்கு தெரியாதா? போடா பாத்ரூமுக்கு!’ என்றாள்.

பாத்ரூமுக்கு சென்று ஓரமாக தரையில் சம்மணமிட்டு அமர்ந்து கொண்டேன். நேரே உள்ளே வந்த நயன்தாரா ஒரு காலை என் தொடையில் வைத்து என் மீது மூத்திரம் பெய்ய ஆரம்பித்தாள்.

‘நாயே! குடி டா!’ என்றாள் நயன்தாரா. நான் அவள் கூதியில் வாயை வைத்து ‘மடக்! மடக்!’ என்று நயன்தாராவின் மூத்திரத்தை குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

பைனான்சியர் கபீர் கிளம்பியபிறகு சில மணி நேரத்துக்கு பின்னர் டிரஸ் அயர்ன் பண்ணிகொடுக்கும் பையன் கனகராஜ் வந்தான். அவனுக்கு சுமார் இருபது வயது இருக்கும். நயன்தாராவை விட சின்னவன். டிரெஸ்ஸை வாங்கிகொண்டு, ‘நயன்தாரா மேடம்! நான் இதை சாயங்காலம் கொண்டு வரேன், ஆனால் போன வாரம் கொடுத்த துணி ரெண்டு பாக்கி இருக்கு! இன்னும் பத்து நிமிஷத்துல அத கொண்டு வந்து தரேன்!’ என்று சொல்லி விட்டு போய் விட்டான்.

நயன்தாராவுக்கு ஒரு ஐடியா உதித்தது. ‘இந்த பையனை இன்னைக்கு போட்டால் என்ன?!’ என்று டிசைடு பண்ணினாள். உடனே ஆக்க்ஷனில் இறங்கினாள். என்னிடம் நடக்கப்போகும் ஓல் கூத்தை பக்கத்துக்கு ரூமில் மறைந்து இருந்து பார்க்கும்மாறு கூறினாள் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா. நானும் அவள் சொன்னதைப்போல செய்தேன்.

தன்னிடம் இருப்பதிலேயே ரொம்ப மெல்லிசாக இருக்கும் ஒரு செக்சி நைட்டியை போட்டு கொண்டாள் நயன்தாரா. உள்ளே பிரா, ஜட்டி எதுவும் போட்டுக் கொள்ளவில்லை. தன் கண்ணே பட்டுவிடும் போல இருந்தது நயன்தாராவுக்கு அவளது பணியார புண்டையை பார்த்தவுடன்.

சொன்ன பத்தாவது நிமிடத்தில் காலிங் பெல் ஓசை கேட்டது. ஒரு மாதிரியாக நைட்டியை சரி பண்ணிக்கொண்டு, கதவை திறந்தாள். வந்தவன் துணியை கொடுத்தான். அப்படியே நயன்தாராவின் நைட்டியையும், வெளிச்சத்தில் தெரியும் அந்த அதிரச புண்டையையும் ஒரு மாதிரி பார்த்தான் கனகராஜ். அவனுக்கு பேண்டுக்குள் பூகம்பம். கிட்டத்தட்ட அவனுடைய சுன்னி சைஸ் ஒரு 10 இஞ்சுக்கு மேல இருக்கும் போல நயன்தாராவுக்கு தெரிந்தது! இதை கவனித்த நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் தண்ணி ஊற ஆரம்பித்தது. ‘பார்க்க சாதுவா இருக்கான் கனகராஜ்! இவனை பயமுறுத்தினால் போதும் அவன் சாமானை போடலாம்!!’ என்று கணக்கு பண்ணினாள் நயன்தாரா. அவள் பணம் எடுக்க நடந்து செல்லும் போது ஜட்டி போடாமல் நைட்டிக்குள் குலுங்கிய நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டி சதைகளை பின்னல் இருந்து பார்த்து ரசித்தான் கனகராஜ்.

உள்ளே போய் பணம் எடுத்து வந்து அவனிடம் கொடுத்தாள் நயன்தாரா. கனகராஜ் அந்த அரைகுறையாக தெரியும் நயன்தாராவின் புண்டையை கண் இமைக்காமல் பார்த்துகொண்டு இருந்தான். அவனிடம் நயன்தாரா ‘என்னடா கனகராஜ் பாக்றே?! தனியாக இருக்கும் பொம்பளைங்கள இப்படிதான் கண்ணாலேயே கற்பழிக்குற மாதிரி பாப்பியாடா? போலீசுக்கு போன் பண்ணட்டுமா?! என் புருஷன் விக்கி ரூமுக்குள்ள தான்டா தூக்கிகிட்டு இருக்காரு!’ என்றாள். கனகராஜ் நடுங்கி விட்டான். ‘நயன்தாரா மேடம்! ப்ளீஸ்! ஒன்னும் பண்ணாதீங்க! யாரையும் கூப்பிடாதீங்க! நான் போயிட்டு வரேன்!’ என்று கிளம்பினான்.

‘நான் பாட்டுக்கு கேட்டுகிட்டே இருக்கேன் நீ பாட்டுக்கு போறியே! வாடா கனகராஜ் இங்கே!’ என்று உரக்க குரலில் சொன்னாள் நயன்தாரா. அவன் சப்த நாடியும் அடங்கி அவள் சொன்னபடி உள்ளே வந்து நின்றான் கனகராஜ். நயன்தாரா சோபாவில் உக்காந்துகொண்டு, கால் மேல் கால் போட்டு கொண்டாள்.

அப்படி போட்டு கொண்டு இருக்கும்போது நயன்தாராவின் அந்த செக்க சிவந்த வாழை தண்டு போன்ற தொடைகள் கனகராஜ் கண்களுக்கு நன்றாக தெரிந்தன. ‘நீ எதுக்காக அப்படி முறைச்சு முறைச்சு பார்த்தடா கனகராஜ்?! எதைடா பார்த்த நீ?!’ என்றாள் நயன்தாரா. கனகராஜ் தலையை குனிந்து கொண்டான். பதில் சொல்லவில்லை. நயன்தாரா மீண்டும் மிரட்டினாள்.

‘இங்கே பாருடா கனகராஜ்! நீ உண்மையை சொல்லலை என்றால், போலீஸ், அப்புறம் கம்பி எண்ண வேண்டியது தான்!’ என்றாள் என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா. அதற்க்கு கனகராஜ் சொன்னான், ‘நயன்தாரா மேடம்! உங்களோடத கொஞ்சம் பார்த்தேன்!’ என்று. அதற்க்கு ‘என்னடா உங்களோடது?! எதுடா அது??அதுக்கு என்ன பேருடா??! என்றாள் நயன்தாரா.

அவன் கூனி குறுகி ‘நயன்தாரா மேடம்! அதுக்கு பேரு பொம்பள சாமான்!!’ என்றான்.

‘அது என்னடா பொம்பள சாமான்!? ஆம்பளை சாமான்?! அதுக்குன்னு தனி பெயர் இல்லை? இப்போ நீ சரியா சொன்னா இதோட போச்சு! இல்லை… உங்க முதலாளி கிட்டே சொல்லுவேன்! போலீசுக்கு போன் பண்ணுவேன்!!’ என்று மீண்டும் மிரட்டினாள் நயன்தாரா.

அவன் பயந்துகொண்டே, ‘நயன்தாரா மேடம்! உங்க புண்டையை கொஞ்சம் அரை குறையாக பார்த்தேன்!’ என்றாள். கனகராஜ் புண்டை என்ற வார்த்தையை சொன்னவுடன் நயன்தாராவின் கூதி மேலும் கசிந்தது.

கனகராஜ் அவ்வாறு சொல்லியவுடன் நயன்தாரா ‘ஏய்! இங்கே பாரு! அரைகுறையாக பார்த்தேன் என்று சொன்னே இல்லையா?! இங்கே பாரு முழுசா!!’ என்று கூறி அவள் நைட்டியை தலை வரை தூக்கி கொண்டு, அவளது கேரளா இளநீர் மொலைகளையும் அவளது பணியார புண்டையையும் அவனுக்கு காட்டினாள்.

கனகராஜ் பார்த்தான். செழுமையான மொலைகள்! செக்க சிவந்த கோவை பழம் போல நன்றாக உப்பிய கூதி! நயன்தாரா கால்களை கொஞ்சம் அகட்டிக்கொண்டு இருந்ததால் அந்த கூதி நன்றாக விரிந்து, இதழ் பிளந்து இருந்தது. என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாரா அவனுக்கு சைகை காட்டி அவள் அருகில் வர சொன்னாள்.

மீண்டும் செய்கையாலேயே அவன் பேண்டை கழட்ட சொன்னாள் நயன்தாரா. கனகராஜ் நயன்தாராவுக்கு அடி பணிந்தான். அவன் சுன்னி நன்றாக நட்டுக்கொண்டு 10 இன்ச் நீளத்துக்கு இருந்தது. என்ன வேற்றுமை இருவர் சாமான்களுக்கும். செக்க சிவந்த கூதி நயன்தாராவுக்கு. கனகராஜூக்கோ அம்மாவாசை இருட்டு போல கருப்பு சுன்னி! நயன்தாராவின் புண்டை முடிகள் வெகு சீராக ட்ரிம் பண்ணப்பட்டு இருந்தது. ஆனால் அவனின் சுன்னியை சுற்றி ஒரே கருப்பு முடி காடாக படர்ந்து இருந்தது. ஒரே ஒற்றுமை. கனகராஜ் சுன்னியும் நயன்தாராவின் புண்டையும் ஓலுக்கு தயாராக இருந்தன!

சோபாவில காலை அகட்டி தன் புண்டை பிளவை காட்டிகொண்டு இருக்கும் நயன்தாரா, அவன் சுன்னியை பிடித்து தன் கூதியின் வாசில் வைத்து ‘ம்ம்ம்!! உள்ளே விட்டு குத்துடா கனகராஜ்!!’ என்றாள்.

பிச்சைகாரிக்கு ராஜாவின் யானை மாலை போட்டது போல என்ற ஒரு வசனம் உண்டு. எதோ வயத்து பிழைப்புக்காக, இஸ்திரி போடும் வேலை அவனுக்கு. ஆனால் அடிக்கிறது யோகம். பணக்காரி! லேடி சூப்பர்ஸ்டார்! குண்டி ராணி நயன்தாராவே அவளோட சிவந்த புண்டையை காட்டி, ‘வா! வந்து என் புண்டையில் ஏறுடா கனகராஜ்!’ என்கிறாள். வேறு என்ன வேண்டும் அவனுக்கு!

இதுவரை ஒரு புண்டையை கூட அருகில் பார்க்காத கனகராஜூக்கு, மேல் மட்டத்தில் இருக்கும் ஒரு பணக்காரியின், நடிகையின் அதுவும் நயன்தாராவின் புண்டையில் ஓக்கும் அதிர்ஷ்டம் அடிக்கிறது! கிடைத்த சந்தர்பத்தை நழுவ விடுவானா அவன்? ரெண்டு நிமிடத்தில் நயன்தாராவின் கூதிக்குள் பாதி சுன்னியை நுழைத்து விட்டான்!!

மீதி சுன்னி நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் போக மறுத்தது. ‘இன்னும் கொஞ்சம் பலம் கொடுத்து தள்ளுடா! முழுவதும் உள்ளே போய் விடும்!!’ என்று அவனை உற்சாக படுத்தினாள் நயன்தாரா. எப்படி கரடு முரடான ஜீன்ஸ் பேண்டை கஷ்டப்பட்டு மடிப்பானோ, அப்படி தம் கட்டி மீண்டும் கனகராஜ் அவன் சுன்னியை நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் புஷ் பண்ணினான். நயன்தாரா சொன்னது போல கனகராஜின் முழு 10 இன்ச் சுன்னியும் அவளது சிங்கார புண்டையில் காணாமல் போய் விட்டது! முயற்ச்சி வெற்றி பெற்றதால் இருவர் முகத்திலும் மகிழ்ச்சி ஏற்பட்டது!

நயன்தாரா அவள் நைட்டியை முழுவதும் கழட்டி விட்டு, இன்னும் கொஞ்சம் சோபாவில் மேலே போய், கனகராஜ் அவளை ஓப்பதற்கு வசதி பண்ணி கொடுத்தாள். நயன்தாராவின் உப்பிய பணியார புண்டையில் கனகராஜ் தன் கடப்பாரை சுன்னியை உள்ளே விட்டு சொருகி உள்ளே வெளியே என்று இழுத்து அவளை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தான் கனகராஜ் என்ற அந்த இஸ்திரி கடை பையன். அவனுக்கு ஒரு பொம்பளைய ஓப்பது இது தான் முதல் தடவை. ஆனால் நயன்தாராவின் புண்டைக்கோ இது கணக்கில்லாத முறை!!

அவனின் தடித்த சுன்னி நயன்தாராவின் புண்டையில் ஆப்பு அடித்தது போல அவ்வளவு டைட்டாக இருந்தது. இவ்வளவு டைட்டாக ஓக்கும்போது, வலி இருந்தாலும் பெண்கள் ஓலை வெகுவாக ரசிப்பார்கள் அதுபோல தான் நயன்தாராவும். அவளால புண்டை வலி தாங்க முடியவில்லை. இருந்தாலும், ‘ஐயோ! ம்ம்ம்!’ என்று முனங்கி கொண்டு இருந்தாள் நயன்தாரா. இப்போது கனகராஜ் நயன்தாராவின் புண்டையில் சீராக ஓத்துக்கொண்டு இருந்தான். ‘சளக்! சளக்! ஆஹா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்ற சத்தம் ஹால் முழுவதும் எதிரொலித்தது.

நயன்தாராவின் புண்டை வெளியேற்றிய ஜூஸ் கனகராஜின் கருத்த சுன்னியில் பரவி கிடந்தது. அவன் சுன்னி கருப்பு கலர் போய், வெள்ளை கலர் தடி போல காட்சி அளித்தது. கனகராஜ் சுன்னியின் முரட்டு அடி தாங்க முடியாமல் நயன்தாரா இன்னும் கொஞ்சம் சாய்ந்து கொண்டாள். இஸ்திரி பையனோ காண கிடைக்காது கிடைத்ததால் ஒரு நொடி கூட வீணாக்காமல், நயன்தாராவின் புண்டையை லுக் விட்டுக்கொண்டே ஓத்துக்கொண்டு இருந்தான். கனகராஜ் சுன்னியின் தடிமானதுக்கு
தகுந்தாற்போல், நயன்தாராவின் கூதி விரிந்து மீண்டும் மூடி கொண்டது. அதை பார்த்த அவன் சுன்னி மீண்டும் தடித்தது. அவனுக்கு உடம்பு சிலிர்த்தது! ‘நயன்தாரா மேடம்!’ என்று கத்தினான் கனகராஜ். அடுத்த நொடி அவன் சுன்னி கஞ்சி லேடி சூப்பர்ஸ்டார் நயன்தாராவின் புண்டையை ரொப்பியது.

நயன்தாராவுக்கு புண்டை வெறி அடங்கியது. உடைகளை போட்டுகொண்டு ‘நான் வரேன் நயன்தாரா மேடம்!’ என்று சொல்லி, அவள் பதிலுக்கு கூட காத்திராமல் அவன் வெளியே போய்விட்டான்.

பிறகு எங்கள் படுக்கை அறைக்கு திரும்பி வந்து என் புது பொண்டாட்டி நயன்தாராவுக்கு கால் பிடித்துவிட்டு சேவை செய்கிறேன். நயன்தாராவின் முகத்தில் சாந்தோஷமும் திருப்தியும் தெரிகிறது. எனக்கு அதுவே போதும். நான் சந்தோஷமாக என் குண்டி ராணியின் கால்களைத் தொடர்ந்து அமுக்கி விடுகிறேன். என் அடிமை வாழ்க்கை தொடர்கிறது.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started