குண்டி ராணி நயன்தாரா


புருஷன் விக்கியை பார்க்க வைத்து கொண்டே நயன்தாராவுக்கு குண்டியடித்த அவளது பழைய கஸ்டமர்

நான் நயன்தாரா மற்றும் சினேகா இருவரையும் ஓத்து மகிழ்ந்தேன். இருவருக்கும் தெரிந்துதான் ஓத்து வந்தேன். நயன்தாரா திருமணம் முடிந்தது. அவள் கணவன் பெயர் விக்கி. சினிமா துறையில் ஒரு இயக்குனராக இருக்கான்.

நயன்தாரா கல்யாணம் ஆகி கொஞ்ச நாள் ஆனது நானும் சினேகாவை மட்டும் ஓத்து ஓத்து போர் அடித்தது. அவளும் சலிக்காமல் ஓழ் வாங்கினாள். எனக்கு மீண்டும் நயன்தாரா சூத்து ஓட்டையில் குத்தி கிழிக்க ஆசை வந்தது. அதனால் அவளுக்கு போன் செய்து பேசினேன்.

‘என்ன நயன்தாரா கல்யாணம் முடிஞ்ச பிறகு பேசுறது இல்ல’ என்றேன். அவள் ‘ஏன்? அதா என் தோழி இருக்க உனக்கு அப்பரம் எதுக்கு ஓக்கிறதுக்கு என்னைய குப்புடுற?’ என்றாள். நான் ‘சரி டி நா இனிமே உன்ன கூபுட மாட்டேன். உன் புண்டைல நக்குரெனு அப்பரம் உண்ணய ஒத்துடே புண்டை பருப்பை நோண்ட மாட்டேன்’ என்று போன் கட் செய்து விட்டென்.

எனக்கு தெரியும் அவளுக்கு இன்னேரம் மூடு எரிற்கும் என்று. நான் எதையும் கண்டுகொள்ளாமல் என் வேலையை பார்த்தேன். மறு நாள் அவள் வீட்டிற்கு போய் அவளுக்கு ஷாக் குடுத்தேன். நயன்தாரா என்னிடம் ‘டேய் இங்க எதுக்கு வந்த? விக்கி இருக்காரு’ என்று பயந்தாள்.

‘நான் ஒன்னும் உன் புண்டைய நக்கி, தண்ணி எடுக்க வரல’ என்று சீண்டி விட்டென். அவள் முறைத்து பார்த்தாள். நான் உள்ளே போய் அவள் கணவனிடம் பேசி விட்டு ‘அப்பரம் நயன்தாரா மேரேஜுக்குஅப்புறம் வீட்டுக்கு வரது இல்ல, பேசுறது இல்ல’ என்று அவள் இடுப்பை பார்த்தேன்.

அவள் ‘இல்ல வேலை அதிகம்’ என்று சமாளித்து விட்டு உள்ளே போனாள். நான் அவளின் குண்டி ஆட்டத்தை பார்த்து வெறி ஆனேன். அவள் கணவன் விக்கி என்னை நோட் செய்ததை நான் கவனிக்கவில்லை. அப்பொழுது அவள் கணவன் என்னிடம் ‘உங்க ப்ரெண்ட் மெல ரொம்ப பாசம் போல அப்படி பார்க்குறீங்க’ என்றான். நான் ‘சின்ன வயசுல இருந்து ஒண்ணா வளந்தவங்க’ என்றேன்.

அப்பொழுது நயன்தாரா ஜூஸ் எடுத்து வந்து கொடுத்தாள் நான் குடித்துவிட்டு அவளின் உதடு மற்றும் புண்டையை அவளின் கணவன் பார்க்காத நேரத்தில் பார்த்து ரசித்தேன். அவள் ‘டேய் சும்மா இருடா’ என்று சைகை செய்தாள். நான் அவளின் புண்டை இருக்கும் இடத்தை பார்த்து பல்லை கடித்து கொண்டு இருந்தேன்.

எனக்கு மூடு ஏறியது. அவள் கணவன் விக்கி எழுந்து ஃபோன் பேசிக்கொண்டே வெளியே போனான். நான் நயன்தாராயிடம் ‘தேவிடியா முண்ட, உன் புண்டைல என் சுண்ணிய விட்டு ஓக்கணும் டி’ என்றேன். என்ன ‘அவளோ மூடா இருந்தா அவகிட்ட போ’ என்றாள். ‘ஏய் உன் கூதி குள்ள விட்டு ஓக்குற மாறி இருக்குமா டி சிறுக்கி முண்ட’ என்றேன்.

அவளுக்கும் மூடானது போல, ‘இப்படி பேசியே என்னைய மடக்கிட்ட’ என்று ஏக்கமாக பார்த்தாள். ‘என்ன டி’ என்றேன். ‘ஒரு மாறி இருக்குடா’ என்றாள் நயன்தாரா. ‘அம்மா வீட்டுக்கு போறேன்னு சொல்லுடி, நம்ம வெளிய போய் ஓழ் போடலாம்’ என்றேன். அதற்குள் விக்கி வந்துவிட்டான்.

அவன் ‘அப்புறம், என்ன ஆச்சு?’ என்றான். நான் ‘ஒன்னும் இல்ல ப்ரோ ரொம்ப நாள் கழிச்சு எனக்கு புடுச்சத சாப்ட அசைபடுறேன் அதான் உங்க பொண்டாட்டி நயன்தாராவிடம் கேட்டேன்’ என்றேன். அவன் ‘நயன்தாரா உன் பிரென்ட் கேட்குறத செஞ்சிகொடுடி’ என்றான். நயன்தாரா நான் அவளோட புண்டைய நக்கதான் கேட்குறேன் என்று நினைத்து கொண்டு, ‘சரி விக்கி’ என்றாள்.

அப்பொழுது விக்கி திடீரென எழுந்து நயன்தாரா இடுப்பை தடவி மொலையை அமுக்கி அவளது பெருத்த குண்டியில ஒரு அடி போட்டான். நானும் நயன்தாராயும் அதிர்ந்து போனோம். நயன்தாரா ‘என்னங்க விக்கி பன்றிங்க! அவன் முன்னாடி’ என்று கத்தினாள். உடனே விக்கி ‘நடிக்காதடி! எனக்கு எல்லாம் தெரியும்’ என்றான்.

‘நான் உன்ன ஓக்கும்போது ஒரு நாள் நீ அவன் பேர சொல்லி நல்லா குத்துடான்னு சொன்ன அப்பவே நெனச்சேன், உன்ன த்ரீசோம் பண்ணி ஓக்கணும்னு’ என்றான். நான் இதுதான் சான்ஸ் என்று எழுந்து நயன்தாரா கிட்ட போய் அவள் குண்டியை அவள் போட்டிருந்த மினி ஸ்கர்ட்டோடு சேர்த்து அமுக்கி விட்டேன். அவள் அதிர்ச்சியாகி பார்த்தாள்.

நான் சிரித்து விட்டு, ‘விடுடி. அதான் உன் புருஷன் விக்கியே சொல்றான், வா ஓக்கலாம்’ என்றேன். நயன்தாரா சற்று யோசித்துவிட்டு என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து சப்பி சுவைத்தாள். நானும் பதில் முத்தம் கொடுத்து அவள் குண்டியை பிடித்து கசக்கி விட்டேன். விக்கி லுங்கியை கழட்டி போட்டு ‘என் சுண்ணியை ஊம்புடி நயன்தாரா’ என்றான்.

நயன்தாரா முட்டி போட்டு அவன் சுண்ணியை உருவி விட்டு என்னை பார்த்தாள். நான் என் பேன்ட் ஜிப்பை கழட்டி விட்டு நின்றேன். என் சுன்னிய வெளியே எடுத்து உருவி விட்டு முத்தம் கொடுத்து ஊம்பினாள். அவள் கணவன் விக்கி, ‘செம்மயா செய்ற டி நயன்தாரா’ என்றான். நான், ‘இப்படி நல்லா வேகமா ஊம்புறதுக்கு உங்க பொண்டாட்டி நயன்தாராவை நான் பழக்கி வச்சுருக்கேன்’ என்றேன்.

அவள் விக்கி சுண்ணியை சப்பினாள். நான் என் ஆடைகளை கழட்டி அம்மணம் ஆனேன். பின்னர் நயன்தாராயை எழுப்பி அவளின் உடைகளை களைந்து எறிந்தேன். அவளின் 36 சூத்து வெறி ஏத்தியது. அவளின் மொலையை கசக்கி இருவரும் பளார் பளார் என அறைந்து சிவக்க வைத்தோம்.

நயன்தாரா ‘ஸ்ஸ்! ஹ! ஹ! மம்!’ என்று முனங்கினாள். நான் அவளை ‘குனிஞ்சு உன் புருஷன் சுண்ணிய ஊம்பு’ என்றேன். குனிந்தாள். நான் பின்னால் நின்ரு ‘எதுலடி ஓக்க?’ என்றேன். அவள் ‘உன் இஷ்டம் போல பண்ணுடா நான் தாங்கிக்கிறேன்’ என்றாள். நான் அவள் சூத்து ஓட்டையை விரித்து நறுக்கென என் சுண்ணியைவைத்து குத்தினேன். நயன்தாராவின் குண்டிக்குள் என் சுன்னி உள்ளேயும் வெளியேயும் போய் வந்து கொண்டிருந்தது.

நயன்தாரா ‘டேய்! ஷ்ஸ்! ஸ்! ஹா!’ என்று துடித்தாள். நான் அவள் முடியை கொத்தாக பிடித்து பளார் என நயன்தாராவின் குண்டியில அறைந்து. ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் கணவன் விக்கி ‘ஏய் நயன்தாரா நான் கேட்கும்போது உன் சூத்துல ஓக்க விடல இப்போ என்னடி உன் கள்ள காதலனை உன் குண்டியில ஓக்க விடுற?’ என்றான். நான் ‘ப்ரோ இன்னைக்கு அவல என்னவேனும்னாலும் பன்னுங்க! நான் இருக்கேன்ல, அமைதியா ஓழ் வங்குவா உங்க பொண்டாட்டி நயன்தாரா!’ என்றேன்.

அவன் ‘சரி ப்ரோ’ என்று நயன்தாராவின் கன்னத்தில் அறைந்தவாறு நயன்தாராவின் வாயில் அவன் சுண்ணியை வேகமா விட்டு ஓத்தான். நான் நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டையை கிழித்தேன். நயன்தாரா இரு தாக்குதல் தாங்காமல் அலறினாள். நான் சுண்ணியை உருவி அவள் புண்டையில சரக்கென சொருகி குத்தினேன்.

நயன்தாரா ‘டேய் கொள்ளாதடா’ என்றாள். கொஞ்ச நேரம் ஓத்துவிட்டு அவனை ஓக்க சொன்னேன். விக்கி நயன்தாராவை நாய் போல் நிற்க வைத்து பின்னாலிருந்து அவளது குண்டி ஓட்டையில் அவனது சுண்ணியை வைத்து ஓத்தான். நயன்தாரா கண்ணை மூடி ரசித்தாள். நான் நயன்தாரா முன்னாள் அமர்ந்து கை அடித்து என் சுன்ணி விறைப்பு குறையாமல் வைத்தேன். நயன்தாரா என் சுண்ணியை பார்த்துவிட்டு எனக்கு கை அடித்து விட்டாள்.

அவள் புருஷன் விக்கி நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டையை துவம்சம் செய்து ‘தேவடியா சூப்பர்ரா இருக்குடி நயன்தாரா உன் குண்டி!’ என்று ஓத்தான். நயன்தாரா என்னிடம் ‘டேய் நீ பண்ணுடா!’ என்று சைகை செய்தாள். நான் ‘ப்ரோ உங்க பொண்டாட்டி நயன்தாராவை DP அடிக்கலாமா?’ என்றேன். நயன்தாரா முறைத்தாள். ‘நல்லா இருக்கும் டி நயன்தாரா’ என்று சொன்னேன் நான் அவளிடம்.

அவள் கணவன் கீழ படுக்க வைத்து நயன்தாராவை மட்டை உரிக்க சொன்னேன். நயன்தாரா இதை புரிந்து கொண்டு என்னை பார்த்து சிரித்து விட்டு நான் சொல்வதை செய்தாள். விக்கியும் நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் அவன் சுண்ணியை விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

நான் என் சுண்ணியை எடுத்து ‘நயன்தாரா லேசா குனிடி’ என்று அவள் சூத்தில் அறைந்து என் கடப்பாரை சுண்ணியை அவள் குண்டிக்குள் உள்ளே விட்டேன்.

அவள் முதல் முறை இப்படி செய்வதாள் அலறினாள். நான் சற்று வேகமாக நயன்தாராவின் குண்டியை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். நயன்தாரா ‘ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! வலிக்குது’ என்றாள். நான் வேகத்தை ஏத்தி நயன்தாராவுக்கு குண்டி அடித்தேன். அதனால் அவள் கணவன் விக்கியின் வேகம் குறைத்தது. நான் நயன்தாராவை குண்டியில் ஓத்து கொண்டிருந்து அவள் கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்தேன்.

அவள் நான் ஓப்பதை வலித்தாலும் ரசித்தாள். நான் அவள் சூத்து ஓட்டையை கிழித்து எடுத்தேன். விக்கி நயன்தாராவின் புண்டையை போட்டுவிட்டு கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்தான். ‘ப்ரோ நீங்க என் பொண்டாட்டி நயன்தாராவை ஓத்துக்கோங்க ப்ரோ’ என்றான்.

‘தேங்க்ஸ் விக்கி ப்ரோ’ என்று சொல்லிவிட்டு, பிறகு நான் நயன்தாராவை இழுத்து படுக்க வைத்து அவளது காலை விரித்து புண்டையில சரக்கென சொருகி குத்தினேன். அவள் ‘அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்!’ என்று அலறினாள். நான் இறக்கம் இல்லாமால் போட்டு ஓத்தேன். அவள் ‘டேய் வலிக்குது டா’ என்று துடித்தாள். அவள் கண்ணில் நீர் வழிந்தது. நான் அதை துடைத்து விட்டேன்.

‘வாங்க ப்ரோ! சேர்ந்து உங்க பொண்டாட்டி நயன்தாராவை ஓக்கலாம்!’ என்று அவள் கணவன் விக்கியும் நானும் புண்டையில ஒன்று சூத்தில் ஒன்று விட்டு ஓத்து நயன்தாராவின் இரு ஓட்டைகளையும் கிழித்து விட்டோம். அவள் கணவன் விக்கி ‘எனக்கு கஞ்சி வருது ப்ரோ! என்று சொல்லி நயன்தாராவின் முதுகில் அடித்து விட்டு ஒதுங்கினன். நான் விடாமல் அவளை புரட்டி போட்டு புண்டையில சொருகி நயன்தாராவின் மொலையை அமுக்கி பிடித்து கொண்டு, வெறி கொண்டு ஓத்து தள்ளினேன்.

‘நயன்தாரா தேவடியா கூதி’ என்று சொல்லிக்கொண்டே அவளது மொலையை அறைந்து, காம்பை திருகி பிடித்து நச்சு நச்சு என்று புண்டையில குத்தினேன். நயன்தாராவோ ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! டேய் போதும்டா! அய்யோ மெதுவா பண்ணு!’ என்று கெஞ்சினாள். நான் ‘எனக்கு வர போகுதுடி தேவிடியா நயன்தாரா’ என்று என் சுண்ணியை அவளது புண்டையில் இருந்து வெளியில் எடுத்துவிட்டு அவளது வாயில் கஞ்சியை பீச்சி அடிச்சேன்.

அதை அவள் நக்கி குடித்து விட்டு என் சுண்ணியை சப்பி சுத்தம் செய்தாள். நான் ‘செம்ம ஓழ்டி நயன்தாரா’ என்று களைப்பாக அவர்கள் வீட்டு ஹால் தரையில் படுத்தேன். அவள் கணவன் விக்கி, ‘நயன்தாரா! சூப்பர்டி! தேங்க்ஸ்-டி! என்றான். நயன்தாரா மூச்சு வாங்கி படுத்து ரெஸ்ட் எடுத்தாள்.

பிறகு சிறிது நேரம் கழித்து அவள் கணவன் விக்கி, ‘நயன்தாரா உன் தோழி ஸ்னேகாவையும் இப்படி ஓக்கணும்’ என்றான். அவள் ‘அதெல்லாம் வேணாம் என்னைய மட்டும் ரெண்டு பெரும் ஓழுங்க போதும்’ என்றாள்.

‘நான் சூப்பர்டி நயன்தாரா!’ என்று அவளுக்கு சைகை செய்தேன். விக்கி எழுந்து பாத்ரூம் போனான். அப்போது நயன்தாரா ‘டேய் நா நெனச்சா மாறி என் புருஷன் விக்கியை பண்ணவிடாம நீதான் ரொம்ப நேரம் பண்ணுன’ என்று என்னை கட்டிபிடிச்சி முத்தம் கொடுத்தாள்.

பிறகு நான் அப்படியே நயன்தாரா மேல ஏறி படுத்து அவளது புண்டையில என் சுண்ணியை நுழைத்து மெதுவாக அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

அவள் ‘ஹ! ஆஹ்ஹ்ஹ்! மம்! மம்! ஸ்ஸ!’ என்று முனங்கி கொண்டே என்னிடம் ஓழ் வாங்கினாள். விக்கி வந்து பார்த்து விட்டு அடுத்த ரவுண்ட்-டா என்று வந்தான். இருவரும் சேர்ந்து போட்டி போட்டு நயன்தாராவின் புண்டையையும் குண்டி ஓட்டையையும் ஒரு வழி செய்தோம். மாலை நான் கிளம்பும்போது நயன்தாரா அசதியாக தூங்கிக்கொண்டு இருந்தாள்.

நான் நயன்தாராவின் 36 சைஸ் குண்டியை பிடித்து கசக்கி விட்டு அவளது உதட்டில் முத்தமிட்டு கிளம்பினேன்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started