குண்டி ராணி நயன்தாரா


பல வருடங்களுக்கு பிறகு நயன்தாராவை குண்டியடித்த பிரபு தேவா!

என்னதான் நயன்தாராவை கழட்டி விட்டாலும் அவள் வாயில் வெறி கொண்டு ஒத்ததையும் அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்டியதையும் நயன்தாராவை கதற கதற குண்டியடித்து கஞ்சியை ஊத்தியதையும் என் சுன்னியாலும் அதை அணு அணுவாய் அனுபவித்த அந்த கன்னியாலும் மறக்க முடியவில்லை என்பதை பிறகு தான் தெரிந்து கொண்டேன். சரியாக ஒரு வருடம் கழித்து, மீண்டும் நயன்தாராவை சந்திக்க வேண்டிய சூழ்நிலை உருவாகியது. ஒரு நாள் என்னுடைய பைக்கில் ஷூட்டிங் முடித்துவிட்டு பக்கத்தில் இருந்த சினிமாகாரங்களுக்கான பிரிவியூ தியேட்டருக்கு சென்றேன்.

அங்கே தான் மீண்டும் நயன்தாராவை பார்த்தேன். அதே பின்பக்கம். அவள் சூத்தையும் அந்த ஷேப்பையும் பார்த்ததுமே என் சுன்னிக்கு தெரிந்து விட்டது. அது நயன்தாரா தான் என்று. அவள் பின்பக்கமாய் சென்று, நயன்தாரா என்றேன். அவள் திரும்பியதும் என்னை கண்டு சற்றே அதிர்ச்சி அடைந்தாள். ஆனாலும் உடனே அதை மறைத்து விட்டு.

‘ஏய் பிரபு! நீ எங்க இங்க?! என்றாள்.
‘அதை நான் கேக்கணும்டி நயன்தாரா! நீ இங்க என்ன பண்ற?!’ என்றேன்.

அதற்கு ‘அவள் படம் பார்க்க வந்தேன்டா!’ என்றாள்.
‘தனியாவாடி நயன்தாரா?!’ என்றேன்.

‘இல்லை! என்னோட ப்ரண்ட் வந்துருக்கா!’ என்றாள்.
‘எங்கே?!’ என்றேன்.

என்னைப் பற்றி அவளுக்கு தெரியும் என்பதால் என் ‘எங்கே?!’வுக்கு என்ன அர்த்தம் என்றும் அவளுக்கு தெரியும். அதனால் நான் அப்படி கேட்டதை அவள் மதிக்கவில்லை. அவள் சொன்ன அந்த தோழி தூரத்தில் நடந்து வந்து கொண்டு இருக்கும் போதே அவளையும் என் காமக்கண்கள் விட்டு வைக்கவில்லை. கிட்டத்தட்ட நயன்தாராவை போலவே மாம்பழ மொலைகள். குண்டி மட்டும் கொஞ்சம் பெருசு.

‘யாரடி இந்த சூத்தழகி?!’ என்று அவள் கிட்டே வருவதற்குள் ஹஸ்கி வாய்ஸில் நயன்தாராவை பார்த்து கேட்டேன். நயன்தாராவோ என்னை முறைத்துவிட்டு, ‘திருந்த மாட்டல்ல!?’ என்றாள்.

‘இல்லடி நயன்தாரா! உன் சூத்தை விட பெருசா இருக்கே!’ என்றேன்.
‘ச்சீ. சும்மா இருடா! அவளுக்கு நம்ம மேட்டர்லாம் தெரியாது!’ என்றாள்.

‘உன்னை ஜஸ்ட் என் பிரண்ட்ன்னு தான் சொல்ல போறேன். ப்ளீஸ்! கொஞ்ச நேரம் அமைதியா இருடா பிரபு!’ என்றாள்.

அதற்குள் அந்த சூத்தழகி எங்களை நெருங்கி வந்துவிட்டாள். ‘ஏய்! என்னடி நயன்தாரா! யாருகிட்ட பேசிகிட்டு இருக்க?!’ என்றாள்.

நயன்தாராவும் சிரித்தவாறே, ‘யாரோ இல்லடி சினேகா! என்னோட ப்ரண்ட் தான்! பேரு பிரபு தேவா! நானும் இவரும் ஒரு படத்துல ஒண்ணா ஒர்க் பண்ணோம்!’ என்றாள்.

உடனே நான், ”படத்துல மட்டுமா நாம வேலை பார்த்தோம்டி நயன்தாரா?!” என்றேன். அதற்கு நயன்தாரா திரும்பி என்னை சுன்னியை கடிச்சுருவேன்டா சுன்னி என்பதை போல முறைத்தாள்.

அந்த தோழியும் ‘ஓ’ என்பது போல பார்த்து விட்டு, ‘சரி வாடி! போலாமா?!’ என்றாள். நயன்தாரா என்னை பார்த்து விட்டு ‘சரிடா பிரபு! நாங்க கிளம்புறோம்’ என்றாள். ‘எங்க?’ என்றேன். ‘நாங்க படத்துக்கு போறோம்’, ‘நானும் தான்!’ என்றேன்.

மூன்று பேரும் தியேட்டர் உள்ளே சென்றோம். நான் கார்னர் சீட்டுல போய் உட்கார்ந்தேன். அதிசயம் போல நயன்தாராவும் அவள் தோழியும் என் சீட்டிற்கு அடுத்த ரெண்டு சீட்ல வந்து உக்காந்தாங்க. நயன்தாரா முகத்தில் நிறைய குழப்பம். பயம். வேற யாரால. எல்லாம் என்னாலதான். நான் கார்னர் சீட்டில் உட்கார எனக்கு அடுத்து நயன்தாராவும் அவளுக்கு அடுத்து அவள் தோழி சினேகாவும் உட்கார்ந்தார்கள்.

‘என்னடி நயன்தாரா! உனக்கு கல்யாணம் ஆய்டுச்சுன்னு கேள்விப்பட்டேன்! உன் புருஷன் விக்கி உன்ன எப்படி பண்றாரு! ஐ மீன் எப்படி உன்ன பார்த்துக்குறாரு?!’ என்றேன்.

‘விக்கி அடுத்த படத்துக்கு பாட்டு எழுதிக்கிட்டு இருக்காரு’ என்றாள் நயன்தாரா. நான், ‘ஓ அப்படியா! நல்லா பண்றாரா?! என்று நயன்தாராவின் புண்டையை பார்த்து கண்ணடித்து என் உதட்டை நாக்கால் நீவி விட்டு கேட்டேன். நயன்தாராதான் திருட்டு ஓழ் சுந்தரி ஆயிற்றே என் கேள்வியை சரியாய் புரிந்து கொண்டு ‘இல்ல பிரபு! இப்போ முன்னாடி மாதிரி இல்ல! எப்போவாதுதான் சான்ஸ் கிடைக்குது!’ என்றாள். எனக்கு அப்போதே அங்கேயே நயன்தாராவின் தொடையை விரித்து அவள் மல்கோவா புண்டையில் நாக்கை விட்டு சுழற்றி ‘நான் பண்றேண்டி நயன்தாரா!’ என்று சொல்ல தோன்றியது.

இருந்தாலும் அவள் புண்டையை இன்னும் கொஞ்சம் வெறி ஏற்றுவோம் என்று, ‘நான் கூட பண்ணேன். நல்லாத்தான் போச்சு. நானே தான் அத விட்டுட்டு இப்போ இந்த வேலைய கையில புடிச்சுகிட்டு சுத்திகிட்டு இருக்கேன்’ என்றேன். அவள் தோழியோ அப்பப்போ எங்களை பார்த்தும் பார்க்காமலும் கண்களை திரையிலும் காதை எங்கள் வாயிலும் வைத்து கொண்டு இருந்தாள்.

நானும் சைடு வாக்கில் குத்திக்கிட்டு தெரிந்த சினேகாவின் மொலையை அவ்வப்போது கண்களால் நக்கிக் கொண்டு இருந்தேன். அவளும் அதை கண்டும் காணாமலும் இருந்தாள். இந்த பெண்கள் திருட்டு புண்டையாக்கள். தங்கள் மொலையை எவனாச்சும் பார்க்க மாட்டானா என்றே டயிட் டீ-ஷர்ட்டும், மொலைகளை தூக்கி காட்டும் பிராக்களையும் அணிகிறார்கள். ஆனால் நாம் அவர்களின் மொலைகளை ஆசையாய் பார்த்தால் மட்டும் ‘தேவடியா பையா!’ என்று திட்டி விட்டு கண்ணாடியில் நமக்கு பெருசாத்தான் இருக்கு என்று பெருமை பட்டுக் கொள்வார்கள்.

பக்கத்தில் உட்கார்ந்து இருந்தாலும் இதை எல்லாவற்றையும் நயன்தாராவும் பார்த்துக் கொண்டு தான் இருந்தாள். நான் சினேகாவின் மொலையை பார்ப்பதை பார்த்து கடுப்பாகி அவளை மறைத்து கொண்டு, என்னை பார்த்து ‘ஏய் பிரபு! இருட்டுல கூட ஏண்டா இப்படி அவளை முழுங்குற மாதிரி பார்க்குற! உனக்கு வெக்கமே இல்லையாடா!’ என்றாள். இருட்டில் நானும் அவள் அடுத்தவன் பொண்டாட்டி என்பதை மறந்து டக்கென்று நயன்தாராவின் மொலைகளில் கை வைத்து அமுக்கி, ‘பின்ன என்னடி நயன்தாரா! நான் என்ன இப்போ இதையா முழுங்க முடியும்?! என்றேன்.

அதை சற்றும் எதிர்பார்க்காத நயன்தாரா, சட்டென்று திரும்பி சினேகா பார்க்கிறாளா என்று தான் பார்த்தாளே தவிர என் கைகளை தட்டி விடவில்லை. அவள் புருஷன் விக்கியும் அவள் மொலையை நல்லா மாவு பிசைவான் போல. மெத் மெத்தென்று இருந்தது. ‘என்னடி நயன்தாரா ப்ரா போடலையாடி?!’ என்றேன். அவளோ ‘ச்சீ! இது என்ன ஓட்டல்னு நினைச்சியா! நீ தொடுறதே ப்ரா தான்!’ என்றாள். ‘இல்லையேடி நயன்தாரா!! உன் மொலையை நான் நல்லா ஃபீல் பண்றனேடி! என்றேன். ‘அதான் அதோட ஸ்பெஷல்!’ என்றாள்.

சினேகா பார்க்கிறாளா என்று பார்த்து விட்டு அவள் பார்க்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொண்டு நான் மீண்டும் நயன்தாராவின் இடது மொலையை அமுக்கி மெதுவாக அவளை மூடாக்கி கொண்டு இருந்தேன். அவள் அணிந்து இருந்தது புடவை தான் என்பதால் என்னால் சுலபமாக நயன்தாராவின் மொலையையும் இடுப்பையும் நன்றாக கைகளை நீட்டி தொட முடிந்தது. ‘வேணாம்டா பிரபு! சினேகா பார்த்துட போறாடா!’ என்றாள். நானோ சினேகாவின் மொலையை நினைத்து நயன்தாராவின் மொலையை கசக்கி பிழிந்து கொண்டு இருந்ததால் அவள் கூறியதை என் காதில் வாங்கவில்லை. ‘அடியே நயன்தாரா! ஒரு கிஸ் குடுடி!’ என்றேன். அவளோ ‘சான்ஸே இல்லை போடா!’ என்றாள். நான் இப்போது என் கைகளை அவள் மொலைகளில் இருந்து எடுத்து விட்டு படம் பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.

திடீரென்று நான் அப்படி செய்ததை அவள் எதிர்பார்க்கவில்லை. ‘என்னடா பிரபு!? என்னாச்சு?!’ என்றாள். அதற்கு நான், “நான் என்ன உன்ன என் சுன்னியவா சப்ப சொன்னேன். ஒரு கிஸ் தானே கேட்டேன். குடுக்க மாட்டேன் சொல்ற. அதான்டி நயன்தாரா கோச்சுக்கிட்டேன்!” என்றேன். அதற்கு நயன்தாராவோ, ‘டேய்! நீ வேற ஏண்டா இப்படி படுத்தற! நானே அவ எப்போ நீ என்னை தடவுறத பார்த்துடுவாளோன்னு பயத்துலயே இருக்கேன். இதுல கிஸ் குடு, குண்டி குடுன்னு கேட்டுகிட்டு இருக்க!’ என்றாள். நான் ஒரு நிமிடம் அதிர்ச்சி அடைந்து என்ன இவ்வளவு பச்சையாக பேசுகிறாள் இவள், என்னிடம் கதற கதற கட்டிலில் ஓழ் வாங்கிய அதே நயன்தாராதானா இவள் என்று ஆச்சரியமாக பார்த்தேன்.

நயன்தாராவோ என் அதிர்ச்சியை புரிந்தவளாய், “புரியுதுடா பிரபு! என்னடா இவ நம்ம கூட இருந்தப்போ இப்படிலாம் பேசுனது இல்லையே இப்போ இப்படி பேசறாளேன்னு தானே யோசிக்கிற?!’ என்றாள். நானும் ஆமாம் என்பது போல தலையை ஆட்டினேன். நயன்தாராவோ, ”என்னடா பண்றது. எல்லாம் என் புருஷன் விக்கி பண்ண வேலை. கல்யாணம் ஆகி ஆரம்பத்துல அவன் கூட ஓக்குறப்போ என்னை அசிங்கமா பேச சொல்லுவான். எனக்கு புடிக்காது. இருந்தாலும் நீ தான் என் புண்டையை நக்கி நக்கி எனக்கு புண்டை வெறி ஏத்தி விட்டவனாச்சே. என் புண்டையை அவன் நக்குறப்போ நான் இப்படி பேசுவேன்! அவனும் வெறித்தனமா நக்குவான்! இல்லன்னா சுன்னியை எடுத்து புண்டைல சொருகிட்டு நாலு குத்து குத்திட்டு படுத்துருவான். அதனால அவன் கூட பேசி பேசி இப்போ நானும் சர்வசாதாரணமா சுன்னி, புண்டை, மொலை, குண்டி, ஓழ்னு பிட்டு கதைல வர்ற தேவடியாளுங்க மாதிரி பேச ஆரம்பிச்சுட்டேன்டா!’ என்றாள்.

‘என் கிட்ட கால் பண்ணி ஒரு வார்த்தை சொல்லிருக்கலாம்ல?!’ என்றேன். அதற்க்கு நயன்தாராவோ நான் அவளை கழட்டி விட்ட காண்டில், ‘போடா புண்ட, நான் எவ்வளவு கெஞ்சுனேன் உன் கிட்ட! என்னை கல்யாணாம் பண்ணிக்கோ பண்ணிக்கோன்னு! நாய் மாதிரி உன் பின்னாடியே அலைஞ்சேன்! நீயும் எப்படியெல்லாம் என்னை ஓத்து என் புண்டைக்கு தீனி போட்டுக்கிட்டு இருந்தன்னு உனக்கே தெரியும்! அப்படியும் என்னை கழட்டி விட்டுட்டு இப்போ கால் பண்ணிருக்கலாம்ல பூல் பண்ணிருக்கலாம்லனு பேசற!?’ என்றாள்.

பிறகு அவளே, ”அப்படியும் வெட்கத்தை விட்டு உனக்கு கால் பண்ணிடலாம்னு நிறைய தடவை யோசிச்சுருக்கேண்டா பிரபு தேவா. அப்புறம் நம்ம தலை எழுத்து எப்படியோ போகட்டும்னு என் புண்டைய அடக்கிகிட்டு இருந்தேன். உண்மையை சொல்லனும்னா இன்னிக்கு நான் இங்க வந்துருக்கவே மாட்டேன். ஆனா நம்ம சமந்தா உன் கூட இன்னும் டச்ல தானே இருக்கா. அவ தான் என் கிட்ட சொன்னா. நீ இந்த படத்துக்கு வருவேன்னு! உனக்கு தெரியாம உன்ன நான் பாலோ பண்ணி இங்க வந்தேன். நீ பார்க்குற மாதிரி நின்னேன். பாவம் இந்த சினேகா! இது எதுவுமே தெரியாம உக்காந்து படம் பார்த்துக்கிட்டு இருக்கா!’ என்று சொல்லி விட்டு திரும்பினாள். ஆனால் அங்கே சினேகா இல்லை. இருவரும் ஒரு நிமிடம் அதிர்ச்சி அடைந்தோம்.

நயன்தாரா உடனே அவள் மொபைலை எடுத்து சினேகாவிற்கு கால் செய்தாள். ஆனால் அவள் மொபைலில் இருந்து கால் போகவில்லை. உடனே வேறு வழி இல்லாமல் என்னை பார்த்து முறைத்துக்கொண்டு என் மொபைலை வாங்கி கால் செய்தாள். நானும் அவளை பார்த்து சிரித்தேன். ரிங் போய் சினேகா எடுத்தாள்.

‘ஹலோ. ஏய் சினேகா! என்னடி! எங்க போய்ட்ட?’ என்று கேட்டாள் நயன்தாரா.

‘இல்லடி நயன்தாரா! நீங்க ரெண்டு பேரும் ரொம்ப நாள் கழிச்சு மீட் பண்ணிருக்கீங்க. நடுவுல நான் எதுக்கு?! அதான் கிளம்பிட்டேன்.’ என்றாள் சினேகா.

‘அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லைடி சினேகா! நாங்க சும்மா பேசிக்கிட்டுதான் இருக்கோம்!’ என்றாள் நயன்தாரா. நயன்தாரா இதை சொல்லிக் கொண்டிருந்தபோது நான் அவளின் ஜாக்கெட் கொக்கியை அவிழ்த்து அவள் மொலையை அமுக்கி காம்பை திருகிக்கொண்டு இருந்தேன்.

அந்த பக்கம் சினேகாவோ, ‘ஆமாம்டி நயன்தாரா! நல்லா பேசிக்கிட்டு இருந்தீங்க. நான் தான் பார்த்தனே!’ என்று நமட்டு சிரிப்பு சிரிக்க.
கடுப்பான நயன்தாரா, என் கைகளை தட்டி விட்டு கால் டிஸ்கனெக்ட் செய்து விட்டு என்னை முறைத்தாள்.

‘என்னடி நயன்தாரா! என்னவாம்? எங்க இருக்காளாம் சினேகா?!’ என்றேன். அவள் நடந்ததை கூறிவிட்டு என்னை முறைக்க, நானோ அதையெல்லாம் கண்டுக்காமல் ‘விடுடி நயன்! அவளே புரிஞ்சுகிட்டு போய்ட்டா! வாடி!’ என்று அவளை இழுத்து நயன்தாராவின் உதடுகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

நயன்தாராவும் வெறி வந்தவள் போல என் உதடுகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். இதற்குள் எனக்கு மூட் அதிகம் ஆகி, சுன்னி விறைத்திருக்க, அவள் கைகள் தன்னிச்சையாக என் பேண்ட் ஸிப்பை அவிழ்த்து என் சுன்னியை தடவிக்கொண்டு இருந்தது.

ஒரு ஐந்து நிமிடம் முத்தமிட்டதும் நயன்தாரா குனிந்து என் சுன்னியை வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். நீண்ட நாளுக்கு பிறகு என் சுன்னியின் சுவை அவள் வாய்க்கு கிடைத்ததால் நயன்தாரா தியேட்டர் என்றும் பார்க்காமல் வெறி வந்தவளை போல ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தாள். நானும் நன்றாக நயன்தாராவின் தலையை அமுக்கி என் சுன்னியை அவள் வாயில் விட்டு ஓத்துக்கொண்டு இருந்தேன். அந்த தியேட்டரில் நாங்க பார்த்துக்கொண்டிருந்ததோ ஒரு இத்தாலியன் படம். 200 பேர் உட்கார்ந்து படம் பார்க்கும் தியேட்டரில் நயன்தாராவையும் என்னையும் சேர்ந்து 10 பேர்தான் இருந்தோம்! அதுவும் எங்களுக்கு பின்னது 10 ரோவும், முன்னாடி 6 ரோவும் காலியாகத்தான் இருந்தது. யாரும் எங்களை கவனிக்க வாய்ப்பில்லை.

ஒரு பத்து நிமிடம் நயன்தாராவின் வாயில் ஓத்து எனது சுன்னி கஞ்சியை கொட்டினேன். நயன்தாரா அவள் நாக்கால் என் சுன்னியை நன்றாக நக்கி சப்பி என் சுன்னி சாறை உறிஞ்சி எடுத்தாள். உதடுகளை நாவால் துடைத்துக் கொண்டே என்னை பார்த்து கண்ணடித்து ‘எப்படி இருந்துச்சுடா பிரபு?!’ என்றாள். ‘செம்மடி நயன்தாரா! ப்ரோபோஷனல் தேவடியா எல்லாம் உன்கிட்ட கிளாஸ் கத்துக்கணும்டி!!’ என்றேன். கோவமாக முறைத்து என் சுன்னியை கிள்ளி விட்டாள். ‘யாருடா தேவடியா? பிச்சுடுவேன்!!’ என்றாள். ‘கோச்சுக்காதடி நயன்! நீ சுன்னி ஊம்ப கத்துக்கிட்டதே என் கிட்ட தான். ஆனா முன்னாடி விட இப்போ செம்மையா ஊம்புறியேடி நயன்தாரா! அதான்…!’ என்றேன். ‘எல்லாம் என் புருஷன் விக்கியோட சுன்னியை உன் சுன்னின்னு நெனைச்சு டெயிலி ஊம்பி விடறேன்ல, அதான்டா!’ என்றாள் நயன்தாரா.

‘ஓ அப்படியாடி நயன்தாரா! அப்போ நீ இன்னும் என் சுன்னியை மறக்கலயாடி?!’ என்றேன். அதற்கு நயன்தாராவோ ‘உன் சுன்னியையும் மறக்கல, உன் நாக்கு என் புண்டைல பண்ண விளையாட்டையும் மறக்கல!’ என்றாள். ‘நயன்தாரா எனக்கு இப்போவே உன் புண்டையில நாக்கு போடணும்டி’ என்றேன். அவளோ ‘எனக்கும் தாண்டா! புண்டை செம்மையா எனக்கு அரிக்குது. இது மட்டும் வீடா இருந்தா மொதல்ல என் புண்டையை தூக்கி உன் வாயில வெச்சுட்டு அப்பறம் தான் உன் சுன்னியை என் வாயில வெச்சுருப்பேன்டா பிரபு!!’ என்று பேசி நயன்தாரா என்னோட கஞ்சி கக்கி காய்ஞ்சு போய் இருந்த என் சுன்னியை மீண்டும் அதே வாயால் இம்முறை பேசியே விறைக்க வைத்தாள்.

நான் நயன்தாரா மீது இருந்த காமவெறியில் அவளை இழுத்து அணைத்து மீண்டும் அவள் உதடுகளை சப்பினேன். புடவை கட்டி இருந்ததால் என்னால் அவள் புண்டையை அப்படியே அமுக்க மட்டுமே முடிந்தது. அப்போது தான் எனக்கு சட்டென்று ஒரு ஐடியா தோன்றியது. உடனே அவளிடம் இருந்து விலகி, என் மொபைலை எடுத்து என் அண்ணன் ராஜுவிற்கு கால் செய்தேன்.

‘டேய் ராஜு! எங்கடா இருக்க?!’

‘சொல்லு பிரபு! ஷூட்டிங்கில!

‘நீ இன்னைக்கு மும்பைக்கு போறேன்னு சொன்ன தானே’

‘ஆமாடா. சாவி கூட உன் கிட்ட தானே குடுத்தேன். என்ன சாவியை தொலைச்சுட்டியா?!’

‘ச்சே! ச்சே! இல்லடா. நான் வெளிய போறேன். நீ வேற என் கிட்ட சாவி குடுத்துட்ட. திடீர்னு நீ ரூம் போகணும்னா முடியாதுல்ல… அதான்!’

‘இல்லைடா பிரபு! நான் போக மாட்டேன். ஷூட்டிங் முடிஞ்சு நேரா ஏர்போர்ட் போய் பிலைட்டுல ஏறிடுவேன். நான் ஏற்கனவே எல்லாம் பேக் பண்ணிட்டு இங்க வந்துட்டேன்! காருலதான் இருக்கு!’

‘ஓகேடா ராஜு! பார்த்து பத்திரமா போயிட்டு வா! பை!’

‘பை டா!’

நான் கால் கட் பண்ணிவிட்டு நயன்தாராவை பார்க்க அவள் முகத்தில் சிரிப்பு.

என்னை பார்த்து, ”ம்ம்ம்! இன்னிக்கு என் புண்டையை ஒரு வழி பண்ண போறடா நீ!’ என்றாள் நயன்தாரா அவளது செக்ஸியான குரலில்.

நான் சிரித்துக்கொண்டே, “டெபிநெட்ல்லிடி நயன்!” என்றேன்.

நேராக தியேட்டரில் இருந்து டாக்ஸி புக் பண்ணிட்டு என்னோட வீட்டுக்கு சென்றோம். என்னோட பெட்ரூமுக்கு சென்றதும், ஏசியை ஆன் பண்ணிவிட்டு, நயன்தாராவின் புடவையை உருவி அவளை அம்மண குண்டியாக்கி கட்டிலில் தள்ளினேன். அப்படியே குனிந்து அவள் புண்டையில் என் முகம் புதைத்தேன். நயன்தாராவின் புண்டை பிசுபிசுவென்று என் நாக்கின் ஓழ் விளையாட்டிற்கு தயார் என்று கூறுவது போல இருந்தது. நயன்தாராவின் கேரளத்து கொலு கொலு மொலைகளை கசக்கி கொண்டே என் நாக்கை அவள் உப்பிய பணியார புண்டைக்குள் நுழைத்து வெறித்தனமாக நக்க தொடங்கினேன்.

நயன்தாராவோ, ‘ஹஹா! பிரபு! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்! அப்படிதாண்டா! மம்ம்ம்! அப்படிதாண்டா! எஸ்! நல்லா நக்குடா! இந்த நயன்தாராவோட புண்டையை நக்குடா! நக்கி நக்கி என் புண்டையை கடிச்சு தின்னுடா!’ என்று என்னென்னவோ வாய்க்கு வந்ததை பேசினாள். நானும் இன்னும் வெறியாகி நயன்தாராவின் புண்டையில் என் ரெண்டு விரலை நுழைத்து, ஓத்துக்கொண்டே அவள் புண்டையை நக்கினேன்.

ஒரு அரை மணி நேரம் நக்கியத்தில் நயன்தாரா உச்சமடைந்து அவள் புண்டை தண்ணியை கொட்டினாள். நானும் அதை நக்கி குடித்து அவள் புண்டையை வெறியோடு கடித்து சப்பினேன்.

எழுந்து நயன்தாராவை குப்புற படுக்க வைத்தேன். விறைத்து இருந்த சுன்னியை எடுத்து அவள் குண்டியை விரித்து அதில் நுழைத்தேன். ஏற்கனவே பலமுறை அவள் குண்டியில் ஓத்தது எனக்கு நினைவுக்கு வந்தது. அது என் சுன்னியை மேலும் விறைப்பாக்கியது.

‘என்னடா பிரபு! என் புண்டைல விடாம எனக்கு குண்டியடிக்குற?!’ என்று கேட்டாள் நயன்தாரா.

நானும் ‘இல்லடி நயன்தாரா! ப்ளீஸ்!! இன்னிக்கு மொதல்ல உன்ன குண்டியடிக்கறேன், அப்புறமா புண்டைல ஓக்குறேன்டி நயன்!’ என்றேன்.

நயன்தாராவோட குண்டி டைட்டாக இருந்தது. நயன்தாராவின் குண்டியில் இருந்து என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட்டேன். ‘என்னடி நயன்தாரா! உன் புருஷன் விக்கி உன்ன குண்டியடிக்க மாட்டானாடி?’ என்றேன்.

அவளோ சோகமாய் ‘டேய் பிரபு! என் புருஷன் விக்கி என் புண்டைல ஓக்குறதே பெருசு. இதுல எனக்கு குண்டி வேற அடிக்கிறான்! அடப்போடா! அந்த இத்துப்போனவன பத்தி பேசி, நீ என் மூட ஸ்பாயில் பண்ணாத! நீ இந்த நயன்தாராவை குண்டியடிடா என் கள்ள புருஷா!’ என்று சொன்னாள் நயன்தாரா.

நான் ரூமை விட்டு வெளியே வந்து ஹாலில் இருந்த எண்ணெய் பாட்டிலை திறந்து கொஞ்சம் எண்ணெயை என் பூலில் தடவி விட்டு கொஞ்சம் எண்ணெயை எடுத்துக்கொண்டு வந்து நயன்தாராவின் குண்டியில் விட்டு தடவினேன்.

நயன்தாரா நான் செய்வதை கண்களில் காதலோடு பார்த்து விட்டு, என்னை பார்த்து நக்கலாக, ‘ம்ம்ம்! உங்களுக்கு வேணும்னா எங்க புண்டைக்கு என்ன வேணாலும் சேவகம் பண்ணுவீங்கடா! உங்க வேலை முடிஞ்சதுக்கு அப்புறம், வலிக்குது டயர்டா இருக்கு, ஒரு டீ, காஃபி போட்டு குடுங்கன்னு சொன்னா கூட உங்க சுன்னியை சுருக்கிகிட்டு, சுருண்டு படுத்துக்குவீங்க இல்ல!’ என்று கேட்டாள்.

நான் அவளை பார்த்து சிரித்துவிட்டு, ‘அடியே நயன்தாரா! உனக்கு குண்டி கொழுப்பு ஜாஸ்தி தான்டி! இரு உன்ன கதற கதற குண்டியடிச்சுட்டு சூப் வெச்சு தரேன்! நல்லா குடி!’ என்று சொல்லி விட்டு, என் எண்ணெய் தடவிய சுன்னியை நயன்தாராவின் குண்டியில் சொருகினேன். அது வழுக்கி கொண்டு அவளது குண்டி ஓட்டைக்குள் சென்றது. ‘ஆஹ்ஹா! அஹ்ஹா! ம் ம்ம்ம்ம்! அப்படித்தான்! ம்ம்ம்! என் குண்டி உனக்குத்தான்! இந்த நயன்தாராவோட குண்டி உனக்குதான்டா பிரபு! நல்லா போட்டு இடிடா! அஹ்ஹா! ம்ம்ம்! எஸ்! அப்படிதான்!’ என்று காம வெறியில் பேசினாள் நயன்தாரா.

நானும் என் சுன்னியை அவள் குண்டியின்ஓட்டையின் அடி ஆழம் வரை விட்டு ஓத்தேன். திடீரென்று நயன்தாரா என்னை திரும்பி பார்த்து, ‘டேய் பிரபு! நீ அந்த சினேகாவை நினைச்சுத்தானே… ம்ம்ம்ம்! ஹ்ஹா!! இப்போ என்னை குண்டியடிச்சுக்கிட்டு இருக்கடா?! ஹ்ஹ்! ம்மம்ம்!’ என்றாள்.

நான் அவளை அதிர்ச்சியோடு பார்க்க, அவளோ, ‘டேய்! மிஸ்டர் பிரபு தேவா! உன்ன தெரியும்டா. நீ சினேகாவோட சூத்தை முறைச்சு முறைச்சு பார்த்தப்போவே எனக்கு தெரியும்!’ என்றாள் நயன்தாரா.

நான் அவளை பார்த்து சிரிக்க, நயன்தாரா என்னிடம் ‘ச்ச்சீ! சிரிக்காதடா பிரபு!! உனக்கு வேணும்னா சினேகாவ குண்டில ஓழு! சினேகாவ நினைச்சு எதுக்கு இந்த நயன்தாராவோட குண்டில உன் சுன்னியை விட்டு… ஹ்ம்ம்! ஹம்ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! ஆட்டுற திருட்டு பயலே!!!’ என்றாள்.

நானோ சிரித்துக்கொண்டே ‘சினேகா எனக்கு கிடைக்குற வரைக்கும், எனக்கு உன் குண்டிதான்டி அவ குண்டி!! நான் யாரை நினைச்சு உன்ன குண்டியடிச்சா உனக்கென்ன!!?? நீதானே ஒருவாட்டி சொன்ன, ‘உனக்கு யாரையாச்சும் புடிச்சு அவங்களை ஓக்க முடியலைன்னா அவங்களை நினைச்சு நீ என்னை ஓத்துக்கோன்னு!’ அதான் இப்போ சினேகாவை குண்டியடிக்குறதா நினைச்சு என்னோட குண்டி ராணி நயன்தாராவை குண்டியடிச்சுக்கிட்டு இருக்கேன்!!’ என்று நயன்தாராவின் குண்டியில் ரெண்டு அறை விட்டேன். அவள் ‘வலிக்குதுடா பிரபு!’ என்று சொல்ல, நானும் ‘வலிக்கட்டும்டி நயன்!! நல்லா வலிக்கட்டும்! அதுக்குதான அடிக்கிறேன்!!’ என்றேன்.

இப்போது நான் நயன்தாராவை குண்டியடிக்கும் வேகத்தை அதிகரித்தேன். நயன்தாராவோ ‘அஹ்ஹ்ஹ்! ம்ம்ம்! அம்ம்ம்ம்ம்மா! டேய் பிரபு!’ என்று வலியிலும் சுகத்திலும் மாறி மாறி முனங்க ஆரம்பித்தாள்.

15 நிமிடம் நான் நயன்தாராவை குண்டியடித்து விட்டு என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து கஞ்சியை அவள் வாயில் விட்டேன். அதை சப்பி சப்பி குடித்தாள் நயன்தாரா.

‘பிரபு! நீ வேணா என்னை யாரை நினைச்சு வேணாலும் ஓக்கலாம், ஆனா உன்னோட சுன்னியும், கஞ்சியும், உன் சுன்னி இந்த நயன்தாராவோட குண்டிக்குள்ள இடிக்கும்போது குடுக்கற சுகமும், உன் கஞ்சியின் டேஸ்ட்டும், கடைசில இது எல்லாமே எனக்குதான்டா!’ என்று நயன்தாரா பெருமையாக சொல்லி என் சுன்னியை சப்பி முத்தமிட்டாள்.

நானும் நயன்தாராவை ஓத்த களைப்பில் அவள் மொலை மீது தலை வைத்து படுத்துக் கொண்டேன். அவள் வாசனை என்னை நயன்தாராவின் மொலையை சப்ப தூண்டியது. அப்படியே வாய் வைத்து நயன்தாராவின் 38 சைஸ் மொலையை காம்போடு சப்பினேன். வலது மொலையை காம்போடு சேர்த்து நக்கி சப்பிக்கொண்டே அவள் இடது மொலையை அமுக்கி பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

‘என்னடா பிரபு! ரொம்ப வெறியா இருக்க இன்னிக்கு?! அவ்ளோ வெறியாடா அந்த சினேகா மேல உனக்கு?!’ என்று என்னை கேட்டாள் நயன்தாரா. நானோ ‘ம்ம்ஹ்ம்! என்னோட வெறியெல்லாம் உன் மேல தான்டி என் சூத்து சுந்தரி நயன்தாரா!’ என்று சொல்லி விட்டு அவள் உடம்பு முழுவதும் மீண்டும் நக்க ஆரம்பித்தேன்.

நயன்தாராவின் தொப்புளை நக்கி நாக்கை சுழற்றினேன். நயன்தாரா ‘ம்ம்ம்! அஹ்ஹா! ம்ம்!’ என்று முனங்கிக் கொண்டே, ‘ம்க்கும்! அப்புறம் எதுக்குடா என்னை கழட்டி விட்டே நீ!’ என்றாள். ‘என்னை பத்தி உனக்கு எல்லாமே தெரியுமேடி நயன்தாரா! அதான்!!’ என்றேன். சிரித்து விட்டு என் தலையில் தட்டினாள்.

நான் மேலே எழும்பி மீண்டும் அவள் மொலையை சப்பிக்கொண்டே நயன்தாராவின் புண்டையில் கை வைத்து தடவி என் விரலை உள்ளே நுழைத்து மெதுவாக அவளை ஓக்க தொடங்கினேன். நயன்தாரா ‘ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்! இப்படி என் புண்டையை நக்கி நக்கி! ம்ம்ம்ஸ்! ஷ்ஷ்ஹ்ஷ்ஷ்ஹா! நோண்டி நோண்டியே! ஹ்ஹாஹ்ஹா! ம்ம்! என்னை உனக்கு அடிமை ஆக்கிட்டடா பிரபு!’ என்றாள்.

நான் அவளை நிமிர்ந்து பார்த்து, ‘நீயும் தான்டி நயன் என் சுன்னியை சப்பி சப்பி! என்னை உன் பணியார புண்டையிலையும், உன்னோட கொழுத்த குண்டியிலையும் ஓக்கவிட்டு! என்னை உனக்கு அடிமை ஆக்கிட்டடி நயன்தாரா!!’ என்றேன்.

‘யாரு நீ?! சும்மா அடிச்சு விடாதடா! என் வாயில அடிச்சு விடுற மாதிரி!’ என்றாள் நயன்தாரா.

‘நிஜமாடி நயன்தாரா! என்ன நம்புடி! என்றேன்.

‘நம்பிட்டேன்டா பிரபு!’ என்றாள்.

நான் அவள் புண்டையில் விரலால் ஓத்துக்கொண்டே ‘நயன்தாரா! உனக்கு இந்த த்ரீசம், குரூப்செக்ஸ் இதெல்லாம் புடிக்குமாடி?’ என்றேன்.

‘ஆசைதான்! ஆனா வேணாம். எனக்கு என் புருஷன் விக்கியோட சுன்னி இருக்கு. இனிமே உன் சுன்னியும் இருக்கு. ரெண்டும் தனித்தனியா இருக்கிற வரைக்கும்தான் எல்லாருக்கும் நல்லது!’ என்றாள் நயன்தாரா.

நானும், ‘ஏன்டி நயன்தாரா! உனக்கு மூணாவதா ஒரு சுன்னி கிடைச்சா வேணாம்னா சொல்லுவ?!’ என்றேன்.

‘கண்டிப்பா வேணாம்டா பிரபு! ஒருவேளை உன்னை இன்னிக்கு பார்க்கலன்னா நான் என் புண்டை அரிப்புக்கு வேற யாரையாச்சும் தேடி போயிருப்பேனோ என்னவோ! ஆனா அப்படி வேற யாரையாச்சும் தேடி போய் என் வாழ்க்கைல பிரச்சனை ஆகாம இருக்கணும்னா அதுக்கு ஒரே வழி உன் சுன்னி கிட்டயே மறுபடியும் சரண்டர் ஆகறதுதான்னு சினேகா சொன்னது இப்போ சரியா போச்சுடா!’ என்றாள் நயன்தாரா.

‘என்னது?! சினேகா சொன்னாளா?!’ என்று நான் ஷாக்காகி கேட்க, ‘ஆமாடா பிரபு! அவதான் இந்த ஐடியாவே குடுத்தா!!’ என்று நயன்தாரா சொல்ல, எனக்கு சினேகாவின் மீது இருந்த காமவெறி இன்னும் 10 மடங்கு கூடி விட்டு இருந்தது.

‘அடியே நயன்தாரா! எனக்கு ஒரு ஆசைடி!’ என்றேன். நயன்தாரா கண்களை மூடி புண்டையில் என் விரல் போடும் ஓழ் சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டே ‘என்ன? ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ! சினேகாவை உனக்கு ஓக்கணுமாடா?’ என்றாள்.

நான் ஆச்சரியத்துடன். அவளை பார்த்து, ‘எப்புடி நயன்தாரா கண்டுபுடிச்ச?!’ என்றேன். இப்போது குனிந்து நயன்தாராவின் பருத்த வாழைத்தண்டு தொடைகளை விரித்ததும், அவள் புண்டை விரிந்தது. அப்படியே என் நாக்கை உள்ளே நுழைத்து நயன்தாராவின் புண்டை பருப்பை என் உதடுகளால் கவ்வி இழுத்தேன்.

நயன்தாராவின் உடம்பு ஒரு முறை துள்ளி அடங்கியது. அதே காம போதையுடன் நயன்தாரா, “ஏன்?! என் புண்டையை அடிச்சு கிழிக்கிறது உனக்கு பத்தலையாடா பிரபு! ம்ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹஹ்! கடிக்காதடா! சினேகாவோட குண்டி, புண்டை வேற உனக்கு கேக்குதா?! ஹ்ஹம்ம்ம்!!’ என்று சத்தமாக முனங்கிக்கொண்டே போதையாக கேட்டாள்.

நானும் நயந்தாராவின் புண்டையை வெறியோடு நக்கிக் கொண்டே ‘ம்ம்ம்! ஆமாடி நயன்! ரெண்டு புண்டையும் ஒரே நேரத்துல கிடைச்சா கூட நக்குவேன்டி! உன் புண்டையை நக்கி கடிப்பேன்!!’ என்று என் உதடுகளால் அவள் புண்டையை கவ்வி இழுத்தேன். நயன்தாரா அப்படியே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்து என் தலையை அவள் புண்டையோடு சேர்த்து அமுக்கி கொண்டாள். அவள் புண்டை மீண்டும் உச்சம் அடைந்து மதன நீரை கொட்டியது.

எனக்கு நயன்தாராவை அன்று முழுவதும் குண்டியடித்து கொண்டே இருக்கவேண்டும் என்று நினைத்தேன். அப்படி ஒரு கொழுத்த குண்டி நயன்தாராவுக்கு. இத்தனை வருடங்களாக நான் நயன்தாராவை குண்டியடிக்காமல் இருந்ததினால் எனது சுன்னி அவளது குண்டியை இப்படி பார்த்தவுடன் ரொம்பவும் ஏங்கியது. நயன்தாராவின் குண்டி என்னை இன்னும் குண்டி வெறிபிடித்த ஒரு மிருகமாக என்னை மாற்றியது. நயன்தாராவின் குண்டிக்கு நான் அடிமையானேன்.

என் சுன்னி இப்போது நயன்தாராவை மீண்டும் குண்டியில் ஓக்க ரெடி ஆனது. அதற்கு முன்னால், என் சுன்னியை எடுத்து அவள் மொலைகளுக்கு நடுவில் வைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். இதுவரை நயன்தாராவின் மொலைகளில் என் சுன்னியை வைத்து ஓத்தது இல்லை என்பதால் நயன்தாரா என்னை ஆச்சரியத்துடன் பார்த்தாள். அப்படியே குனிந்து என் சுன்னி மொட்டை நக்கினாள்.

அவள் நாக்கு பட்டதும் என் சுன்னி இன்னும் விறைத்தது. நான் வெறி கொண்டு அவள் மொலைகளில் ஓத்து கொண்டு இருந்தேன். சிறிது நேரம் அப்படி ஓத்து விட்டு நயன்தாராவை கட்டிலின் முனைக்கு கொண்டு வந்து தலை கீழாக படுக்க வைத்து அவள் வாயில் என் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அப்படியே குனிந்து அவள் புண்டையில் வாய் வைத்து உறிஞ்சி நக்கினேன். நயன்தாராவின் உடல் மீண்டும் துள்ளியது. நயன்தாராவின் வாயோடு வைத்து நான் சுன்னியை அழுத்தினேன் அவளுக்கு மூச்சு முட்ட தொடங்கியது. இருந்தாலும் என் சுன்னியை சப்புவதை அவள் நிறுத்தவில்லை.

மேலும் ஒரு 15 நிமிடம் நயன்தாராவின் தொண்டை வரை என் சுன்னியை விட்டது ஓத்து கொண்டு இருந்தேன். எனக்கு அப்படியே உச்சம் வர அவள் மொலைகளை சப்பிக்கொண்டே என் கஞ்சியை அவள் வாயில் கொட்டினேன். நயன்தாராவும் மொத்த கஞ்சியையும் சொட்டு விடாமல் சப்பி குடித்தாள். அவளை எழுப்பி கட்டிலில் படுக்க வைத்து நானும் அவள் மேல் படுத்து கொண்டேன். நயன்தாரா மூச்சு வாங்கினாள். அவள் மொலைகள் மேலே எழும்பி எழும்பி சென்று வந்தது. காம்புகள் விறைத்து கொண்டு இருந்தது.

நான், ‘என்னடி நயன்தாரா! எப்படி இருந்துச்சுடி’ என்றேன்.

நயன்தாரா மூச்சு வாங்கியபடி, ‘பிரபு! இதுவரைக்கும் நீ என்னை இப்படி ஓத்ததே இல்லடா! இனிமே நீ என்னை இப்படித்தான் வெறியோட ஓக்கணும்! என் புண்டைய கிழிச்சு, என் குண்டியை கிழிக்கணும்!’ என்றாள்.

நானும் ‘சரிடி நயன்! நீ என்னோட தேவடியா முண்டைடி நயன்தாரா!!’ என்று அவளை அப்படியே அணைத்து கொண்டு உதடுகளை சுவைத்தேன். பிறகு சோர்வில் இரண்டு பேரும் தூங்க ஆரம்பித்தோம்.

இரண்டு மூன்று மணி நேரம் கழித்து எழுந்த நயன்தாரா நான் அவளது குண்டியில் அவளை ஓத்ததில் நடக்க முடியாமல் நடந்து பாத்ரூமுக்கு குளிக்க சென்றாள். தண்ணீர் கொட்டும் சத்தம் கேட்டதால் நான் கண் விழித்து பார்த்தேன். பாத்ரூம் கதவு திறந்திருக்க, நானும் மூத்திரம் அடிக்க உள்ளே சென்றேன். உள்ளே நயன்தாரா எனக்கு அவள் 36 சைஸ் கொழுத்த குண்டியை காட்டிக் கொண்டு நிர்வாணமாக குளித்து கொண்டு இருந்தாள்.

எனக்கு நயன்தாராவின் குண்டியை மீண்டும் இப்படி பார்த்ததும் என்னோட சுன்னி விறைத்தது. நேராக அவள் பின்னால் சென்று அவளை கட்டி பிடித்தேன். என் சுன்னி சரியாக நயன்தாராவின் குண்டியில் உரசியது. நயன்தாரா அதிர்ச்சியாகி திரும்பினாள். நான் “நான்தான்டி! பயப்படாத நயன்!’ என்றேன். நயன்தாரா. ‘நான் ஒன்னும் யாரோன்னு நினைச்சு பயப்படல! உன் சுன்னி என் குண்டில உரசுச்சு.. அதான் எங்க நீ மறுபடியும் என் சூத்தை கிழிக்க போறியோன்னு நினைச்சுதான் பயந்து திரும்பினேன்டா!!” என்றாள்.

நானோ சிரித்து விட்டு, “பின்ன இப்படி ஒரு சூப்பர் சூத்தை, கொழுத்த குண்டியை ட்ரெஸ்ஸோட பார்த்தாலே எல்லா ஆம்பளைங்க சுன்னியும் நட்டுக்கும்! ‘குண்டி ராணி நயன்தாரா’ன்னு உன்ன சும்மாவா கூப்பிடுறாங்க உன் ரசிகர்கள்! நீ குண்டியை காட்டிகிட்டு நின்னா என்னோட சுன்னியை சொருகி ஓக்கத்தான்டி தோணும்!’ என்றேன்.

நயன்தாராவும், “தோணும்டா தோணும்! போடா பிரபு! இன்னிக்கு இது போதும்! எனக்கு வலிக்குது!” என்று சொன்னாள்.

ஆனால் அவள் கைகளோ என் சுன்னியை தடவி உருவி விட்டு கொண்டு இருந்தது. நான், ‘ஏண்டி நயன்தாரா! வலிக்குது போதும்னு சொல்லிட்டு அப்புறம் எதுக்கு என் சுன்னியை புடிச்சு உருவிகிட்டு இருக்கடி?!’ என்றேன். அதற்க்கு நயன்தாராவோ, “என் குண்டில தான் வேணாம்னு சொன்னேன்! இங்க வேணாம்னு சொல்லலையே!!’ என்று சொல்லிவிட்டு குனிந்து என் சுன்னியை அவள் வாயில் நுழைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

ஏற்கனவே நயன்தாராவின் குண்டியை பார்த்து விறைத்து இருந்த என் சுன்னி அவள் வாய்க்குள் நுழைந்ததும் மீண்டும் பெருத்தது! நயன்தாராவின் வாய் வெதுவெதுப்பாக இருந்ததால், சுகம் அளவிட முடியாததாக இருந்தது!! நயன்தாரா என் சுன்னியை தொண்டை வரை கொண்டு சென்று ஊம்பினாள். ‘சளப்! சளப்!’ என்று ஊம்பிக்கொண்டே அவள் வாய் சத்தம் போட்டு கொண்டு இருந்தது.

நானும் நயன்தாராவின் தலையை பிடித்து கொண்டு என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அவள் வாயில் என்னோட சுன்னிய தினிச்சி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். எனக்கு மூத்திரம் வேற முட்டிக்கொண்டு வந்தது. அப்படியே நயன்தாராவின் தலையை கெட்டியாக பிடித்து கொண்டு ‘அடியே நயன்தாரா! சாரிடி!’ என்று சொல்லி கொண்டே அவள் வாயில் மூத்திரத்தை அடித்தேன். நயன்தாராவின் தலையை திமிற நான் விடாமல் அவள் வாயில் விடாமல் ஒண்ணுக்கடித்தேன்.

நயன்தாரா என்னை கோவமாக பார்த்து, “டேய் பிரபு! எதுக்குடா என் வாய்க்குள்ள ஒண்ணுக்கடிச்சு விட்ட! த்து! த்தூ!’ என்று துப்பினாள்.

‘தெரியலடி நயன்! என்னவோ இன்னிக்கு உன்ன பார்த்தாலே செம்ம மூட் ஆகுது! ஒருவேளை இத்தனை வருஷம்மா அடக்கி வெச்சுருந்த உன் மேல எனக்கு இருந்த காம வெறியோ என்னவோடி! என்றேன்.

நயன்தாராவும் கண்கள் சிவந்து போக ‘நல்ல வேளை டா!! நான் உன்ன நான் கல்யாணம் பண்ணிக்கிடல! இல்லன்னா தினமும் என்னை ஓத்தே தள்ளிருப்ப! காம அரக்கனே!’ என்றாள்.

‘ஆமாம்டி நயன்தாரா! நான் காம அரக்கன்தான்! இந்த காம அரக்கன் சுன்னி வேணும்னு தானே என்னை பலோவ் பண்ணி இவ்வளோ தூரம் வந்தடி நீ!’ என்று சொல்லி விட்டு நயன்தாராவை எழுப்பி குனிய வைத்தேன்.

நயன்தாராவோ போலியாக பயந்தபடி என்னை பார்த்து, “ஏய் பிரபு! வேணாம்டா! ப்ளீஸ் டா! குண்டியடிக்காதடா! என் புண்டைல விடுடா!!’ என்றாள்.

நானும் ‘அடியே நயன்! நீ ‘குண்டியடிக்காத! குண்டியடிக்காத!’ன்னு சொல்றத பார்த்தா ‘எனக்கு நீ குண்டியடிடா! குண்டியடிடா!’ன்னு சொல்ற மாறியே இருக்குடி!’ என்று சொல்லி விட்டு நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையை நன்றாக விரித்து மீண்டும் என் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் ஓக்க ஆரம்பித்தவுடன் நயன்தாராவின் முகத்தில் கோபம் மறைந்து ஒரு காம சுகம் பரவ ஆரம்பித்தது. நான் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி, அவள் குண்டியில் என் சுன்னி குத்துவதை மெய் மறந்து அனுபவிக்க ஆரம்பித்தாள். ‘அஹ்ஹம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! பிரபு! ஐ லவ் யு டா! ஹ்ம்ம்ம்! பக் மை ஆசோல்!! எஸ்! எஸ்! அப்படிதான்! அஹ்ஹ்ஹ! இடிடா! என் குண்டியை இன்னும் வேகமா, முரட்டுத்தனமா இடிடா பிரபு! என் குண்டி உனக்குதான்டா!’ என்று சத்தமாக முனங்கி என் குண்டி ஓழை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள் நயன்தாரா.

என்னிடம் அவளது குண்டியில் ஓழ் வாங்கிக்கொண்டே நயன்தாரா அவள் கைகளை பின்பக்கமாக நீட்டி என் கைகளை பிடித்து அவள் மொலைகளை பிசைய சொன்னாள். நானும் என் இடது கையால் அவள் இடது மொலையை பிசைந்து கொண்டே வலது கையால் அவள் குண்டியில் ‘படார்! படார்!’ என்று அறைந்தேன்.

‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! வாவ்! ஸ்ஸ்! எஸ்! கம் ஆன் பிரபு! பக் மீ!’ என்று என் சுன்னி நயன்தாராவின் குண்டியில் குத்திய குத்தில் கத்த தொடங்கினாள். நானோ, “ஏய் நயன்தாரா! ரொம்ப கத்தாதடி, யாருக்காச்சும் கேட்டு உள்ள வந்து உன் வாயில சுன்னியை விட்டு ஆட்டிட போறானுங்க!!’ என்றேன்.

நயன்தாராவோ, ‘அப்போ நீ கொஞ்சம் மெதுவா குத்துடா!! இப்படி என் குண்டியை நீ வெறித்தனமா ஓத்தா, எனக்கும் புண்டை வெறி எடுத்து கத்தி கத்தி உன் கிட்ட ஓழ் வாங்கணும்னுதான் தோணுதுடா!” என்றாள். ‘அடியே நயன்தாரா! நீதாண்டி எனக்கு சரியான ஓழ் பார்ட்னர்!!!’ என்றேன். நயன்தாராவும் சிரித்து கொண்டே, ‘எனக்கும் நீ அப்படித்தான்டா பிரபு!’ என்றாள்.

மேலும் ஒரு ரெண்டு மணி நேரம் நயன்தாராவின் புண்டையிலும், குண்டியிலும், வாயிலும், மொலையிலும் மாறி மாறி அவளை ஓத்தேன். கடைசியாக கஞ்சி வந்ததும் வழக்கம் போல நயன்தாரா அதை நக்கி சப்பி குடித்தாள். நானும் அவளோடு சேர்ந்து குளித்து விட்டு வந்து மீண்டும் கொஞ்ச நேரம் தூங்கினோம். அதற்குள் இரவு 8 மணி ஆகிவிட ஸ்விக்கியில் பிரியாணி ஆர்டர் செய்து சாப்பிட்டோம். பிறகு எனது பைக்கிலேயே நயன்தாராவை அவள் புருஷன் விக்கி வீட்டில் விட்டேன். நயன்தாராவும் என்னை பிரிய மனமில்லாமல் வீட்டிற்கு சென்றாள்.

நானும் ரூமிற்கு வந்து படுத்து கொண்டேன். மணி எப்படியும் ஒரு 11. 00 PM இருக்கும். என் மொபைல் அடித்தது.

இந்த நேரத்திற்கு யாராக இருக்கும், மீண்டும் நயன்தாராவோ? என்று எண்ணியபடி மொபைலை எடுத்து பார்த்தேன். ஏதோ தெரியாத நம்பர்.

‘ஹலோ!’

மறுமுனையில் ஒரு இரண்டு நிமிடம் மௌனம். நான் மீண்டும் ஹலோ என்றேன்.

“ஹலோ” என்றது ஒரு குரல். எங்கேயோ கேட்ட குரல்.

“ஹலோ சொல்லுங்க. யாரு வேணும். “மீண்டும் நான்.

“நீதான்டா!”.

நான் அதிர்ச்சியாகி, அந்த குரலை யாரென்று யோசிக்க ஆரம்பிக்க,
மறுமுனையில், “யாருன்னு தெரியாத மாதிரியே ரொம்ப நடிக்காதடா!
நான் தான் சினேகா பேசறேன்!” என்றாள்.

நான் என் சுன்னியை பார்த்து சிரிக்க, என் சுன்னி என்னை பார்த்து சிரிக்க, ‘அப்புறம் எப்போ மீட் பண்ணலாம் சினேகா!” என்றேன்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started