குண்டி ராணி நயன்தாரா


குஷ்புவும் பைனான்சியரும் சேர்ந்து நயன்தாராவை அவளது வீட்டிலேயே வைத்து குண்டியடித்த சம்பவம்

நான் ரெகுலரா போகும் பியூட்டி பார்லருக்கு, குஷ்பு மேடமும் ரெகுலர். ஒரு நாள் அவுங்க அந்த மேட்டரை சொன்னதுல இருந்தே எனக்கு அதே நினைப்பு தான். திருமணமாகி ஒரு மாதம் ஆனபோதிலும் என்னுடைய புருஷன் விக்கி என்னை சரியாக ஓக்கத்தால் நான் செக்ஸ் வெறியில் தவிக்கும் போதெல்லாம் குஷ்பு மேடம் சொன்னது என் நினைவுக்குள் வந்து வந்து போனது. அதுவே ‘சரி ட்ரை பண்ணலாம்!’ என்கிற தைரியத்தையும் மெதுவாக தந்தது.

குஷ்பு மேடதுக்குகிட்ட நான் முதல்ல பேசவே பயப்படுவேன். பார்க்கவே ரொம்ப டாமினென்டா, தலைகணத்தோட இருக்கிற மாதிரி தெரியும். அதனால் நான் அடிக்கடி ஷூட்டிங் போனாலும் என் வேலையை மட்டும் முடிச்சிட்டு வந்திடுவேன். மெதுவாக குஷ்பு மேடம்தான் முதல்ல என்னை பார்த்து சிரிக்க ஆரம்பிச்சாங்க.

அப்புறம் நானும் சிரிச்சேன். அதுக்கப்புறம் என்னை பத்தி விசாரிக்க ஆரம்பிச்சாங்க. அப்புறம் நிறைய விஷயங்களை பெர்சனலா பேசி ஷேர் பண்ணும்போது ரொம்பவே குளோஸாகிட்டோம். அதுக்கப்பும் குஷ்பு மேடம் இருக்கும்போது போன் பண்ணி, அவங்க இருந்தா மட்டும் தான் பியூட்டி பார்லருக்கு போக ஆரம்பிச்சேன். அப்போ தான் நடிகைகளுக்கே உரிய நிறை ஹாட் சீக்ரெட் மேட்டர்களை ஷேர் பண்ண ஆரம்பிச்சோம்.

அப்போ தான் நானும் குஷ்பு மேடம்கிட்டே கொஞ்சம் தைரியமா ‘எப்படி குஷ்பு மேடம் இந்த வயசிலேயும், இவ்ளோ ஃபிட்டா, பெர்ஃபெக்ட் ஸ்டிரக்சரோட இருக்கீங்க. உங்களை பாத்தா எனக்கே ரொம்ப ஜெலஸா இருக்கு!’ என்று கேட்கும் போதெல்லாம் குஷ்பு மேடம், ‘அடியே நயன்தாரா! பி கூல் அன்ட் ரிலாக்ஸு’னு மட்டும் சொல்லி சிரிச்சிட்டு போயிடுவாங்க. அப்புறம் நான் அந்த வாரம் பார்லருக்கு போகலைனதும் குஷ்பு மேடமே கால் பண்ணி ஏன் வரலைனு கேட்டாங்க. அப்போ ‘ஷூட்டிங் ரொம்ப லேட் நைட் முடிஞ்சது குஷ்பு மேடம்! கொஞ்சம் தலைவலி வேற! அதான் வரலை!’ என்றேன்.

உடனே குஷ்பு மேடம், ‘பியூட்டி பார்லர்னா அழகுக்கு மட்டுமா?! உடலுக்கும் தான்! உடனே கிளம்பி வாடி நயன்தாரா! நான் அங்க தான் கிளம்பிட்டு இருக்கேன்!’ என்று உரிமையோடு சொல்ல, நான் உடனே பார்லருக்கு கிளம்பி போனேன். அப்போது குஷ்பு மேடம் என் தலை உச்சியை தொட்டு பார்த்து, இது உடம்பு சூடு தான், நான் சரி பண்றேனு. அங்கே இருந்த ஸ்டைலிஸ்ட்கிட்ட ஹெர்பல் ஆயிலை வாங்கி, என் தலையில தடவி, நல்ல மசாஜ் பண்ணிவிட்டாங்க. அப்பவே பாதி தலைவலி பறந்து போச்சு. அப்புறம் என் முகத்துல, கன்னத்துல எல்லாம் மசாஜ் பண்ணிவிட்டாங்க.

நான் உடனே, இப்போ ரொம்பவே ரிலீஃபா இருக்கு குஷ்பு மேடம்! உடனே குஷ்பு மேடம் சிரித்து கொண்டே, “இது டெம்பரரி ரிலீஃப் தான்! பட் இந்த மாதிரி உடம்பு சூட்டை ரெகுலரா தணிக்க பாடி மசாஜ் பண்ணிகிட்டா நல்லதுடி நயன்தாரா! மேரேஜ் ஆன பின்னாடி செக்ஸ் இல்லாம போனாலும் இப்படி உடம்பு சூடாகும்! அதுக்கு புரொஃபஷனல் மசாஜ் தான் தீர்வு. உனக்கு ஓகேனா சொல்லு நான் என்னோட பைனான்சியரை உங்க வீட்டுக்கே வந்து மசாஜ் பண்ண சொல்றேன்! பைனான்சியர் ஒரு டிரெயின்ட் மசாஜ் ஸ்பேசியலிஸ்ட் தான்டி நயன்தாரா!’ என்று சொன்னாங்க.

நான் கொஞ்சம் யோசித்து விட்டு, ‘குஷ்பு மேடம்! நீங்களும் கூட வந்தா ஓகே! நான் மட்டும் எப்படி தனியா?’ என்றதும், குஷ்பு மேடம் உடனே சிரித்து கொண்டே, “சரிடி நயன்தாரா! நீ விரும்புறதுனால நானும் வர்றேன். பட் பைனான்சியர் தான் எக்ஸ்பர்ட். எனக்கு முடிஞ்சா நான் இங்கேயே பண்ணி விட்றுபேன் இல்லையா, பைனான்சியர்கிட்ட முன்னாடியே சொன்னோம்னா கார்லயே மசாஜ் டேபிள், ஆயில், ஹெர்பல்ஸ்னு எல்லா மசாஜ் கிட்டோடயும் வந்து இறங்கிடுவான்! சோ நாளைக்கே உங்க வீட்ல மீட் பண்றோம்!’ என்று குஷ்பு மேடம் சொல்ல நான் ஆர்வம் கலந்த டென்சனோடு காத்திருந்தேன்.

மறு நாள் என் புருஷன் விக்கி ஒரு சினிமா கம்பனிக்கு கதை சொல்ல வரச்சொன்னாங்கன்னு சொல்லிட்டு, நைட் வர்றதுக்கு லேட் ஆகுமுன்னு என்கிட்டே சொல்லி, கொஞ்சம் சீக்கிரமாவே கிளம்பிட்டேன். விக்கி கிளம்பிய சில மணி நேரத்தில், என் வீட்டிற்கு குஷ்பு மேடமும், அவள் பைனான்சியரும் காரில் வந்து இறங்கினார்கள். குஷ்பு மேடம்தின் பைனான்சியர் ரொம்ப கட்டுமஸ்தான உடல் அமைப்போடு, ஜிம் பாடியோடு, ஆறு அடி உயரத்தில் வந்து இறங்கினான். அவனை பார்த்த போதே கொஞ்சம் உடல் நடுங்கினாலும் குஷ்பு மேடமும் கூடவே இருந்ததால் நான் பயத்தை விலக்கி கொண்டு அவர்களை வரவேற்று, ஜுஸ் போட்டு கொடுத்தேன். அப்போதே குஷ்பு மேடம்தின் பைனான்சியர், ‘என்ன நயன்தாரா! பீர், விஸ்கிலாம் இல்லையா?!’ என்று கேட்டு அதிர வைத்தான்.

உடனே குஷ்பு மேடம் பைனான்சியர் சாருக்கு பீர், விஸ்கி சாப்பிடுறது நாம காபி, ஜுஸ் சாப்பிற மாதிரிடி நயன்தாரா. ‘பைனான்சியர் சார்! இதெல்லாம் எல்லா வீட்லேயும் எதிர்பார்க்க முடியுமா. நீங்க தான் கார்லயே எல்லாம் ஸ்டாக் வச்சிருப்பீங்களே?’ என்று கேட்க பைனான்சியர், ‘இருக்குடி குஷ்பு! பட் தனியா அதெல்லாம் எப்படி. கம்பெனி வேண்டாமா. நீ கொடுப்பேனு தெரியும். நயன்தாரா கொடுப்பாங்கா கேளு?!’ என்று என்னை பார்த்து சிரித்து விட்டு காருக்கு போய் விஸ்கி பாட்டிலை எடுத்து வந்தான். உடனே குஷ்பு மேடம் என்னிடம், “அடியே நயன்தாரா! திஸ் இஸ் இம்போர்ட்டட் விஸ்கி! கமான். டேஸ்ட் பண்ணுடி!’ என்று எனக்கு ஊத்தி கொடுத்து, குஷ்பு மேடமும் விஸ்கியை ருசிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் கொஞ்சம் தயக்கத்தோடு குடித்த போது குஷ்பு மேடம், ‘அடியே நயன்தாரா! இது எல்லாம் இந்த சினிமா இண்டிஸ்ட்ரியில சகஜம்தாண்டி!’ என்று சொல்ல கொஞ்சம் தைரியத்தோடு விஸ்கியை வாழ்க்கையில் முதல்முதலாக ருசித்தேன். ஆனால் நான் பயந்தது மாதிரி இல்லாமல் அது ஒரு புது டேஸ்டாகவே இருந்தது. எனக்கு கொஞ்சம் போதையும் ஏறியது!

அப்போது குஷ்பு மேடத்துடன் வந்த பைனான்சியர் என்னை கண்ணால் கற்பழித்து கொண்டே விஸ்கியை குடித்தான். பிறகு நான் வீட்டு கதவு, ஜன்னல் கதவுகளை பிரைவசிக்காக குளோஸ் பண்ணி விட்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். அதற்குள் குஷ்பு மேடமும், பைனான்சியரும், மசாஜ் பெட் மற்றும் மசாஜ் கிட் எல்லாம் எடுத்து வைத்து ரெடியாக இருந்தார்கள். அப்போது குஷ்பு மேடம், ‘ரெண்டு டவலை எடுத்து வாடி! நயன்தாரா, நம்ம ரெண்டு பேரும் டவலை கட்டிக்கலாம்! அதான் பைனான்சியருக்கும் ஈஸி! என்று என்னை அணைத்து கொண்டே என் பெட்ரூமுக்குள் சென்றாள்.

நானும் கொஞ்சம் கூச்சத்தோடு தான் பெட்ரூமில் என் நைட்டியை கழற்றி விட்டு, பிரா, ஜட்டியோடு டவலை சுத்தி கட்டினேன். அப்போது குஷ்பு மேடம் டிரஸ்ஸை கழற்றி, பிராவையும் கழற்றி விட்டு ஜட்டியோடு நின்றாள். ஆஹா! அது வரை குஷ்பு மேடத்தின் அழகை, உடல் வாகை புகழ்ந்தாலும் அன்று அவளை அப்படி ஜட்டியோடு அம்மணத்தில் பார்த்தபோது அசந்து போய் நின்றேன்.

குஷ்பு மேடம் சிரித்து கொண்டே, “அடியே நயன்தாரா! பிரா வேண்டாம்டி! ஆயில் படும். ஜட்டி வேணா போட்டுக்கோடி! அது கூட பைனான்சியர் மசாஜ் பண்ணுற கிளிகிளுப்புல கண்டிப்பா கீழே வெட் ஆகிடும்! ஒரு சேஃப்டிக்கு தான்! நானே ரொம்ப நாளைக்கு அப்புறம் இன்னைக்கு தான் உன் கூட என் பைனான்சியர்கிட்டே மசாஜ் பண்ணிக்க போறேன்டி நயன்தாரா! முன்னாடி வீக்லி பண்ணிப்பேன். இப்போ பைனான்சியர் ரொம்பவே பிஸி. கார்ல கேரளா, ஆந்திரா, தமிழ் நாடு என்று மூணு ஸ்டேட்டுக்கும் பறந்துகிட்டு இருக்கான்! அங்க படங்களுக்கு பைனான்ஸ் பண்ணுறான்! இன்னைக்கு கூட உனக்காக நான் கம்பெல் பண்ணுனதுனால தான்டி நயன்தாரா வந்திருக்கான்! பைனான்சியர் சாரை நம்ம நல்லா யூஸ் பண்ணிக்கிடனும்! என் ப்ரோடுச்டின் கம்பெனிக்கு அவன் தான் பைனான்ஸ் பண்ணுறான்! நான் வட்டியெல்லாம் கட்ட மாட்டேன், பட் பைனான்சியர் சாரை நான் வேற விதமா கவினிச்சுக்குவேன்! என்னடி முழிக்கிற? நான் சொல்லுறது உனக்கு புரியுதாடி நயன்?!’ என்று சொல்ல நானும் ஒன்றும் விளங்காமல் நின்று கொண்டிருந்தேன்.

பிறகு வெட்கத்தோடு எனது பிராவை உருவி போட்டு விட்டு வெறும் ஜட்டியோடு டவலை மேலே மார்பில் சுத்தி கொண்டேன். அப்போது குஷ்பு மேடம் என்னை பார்த்து, ‘ஏண்டி நயன்தாரா! அடிக்கடி கேட்பியேடி என்னோட அழகின் ரகசியத்தை! பாரு! இப்போ எப்படி இருக்கேன்!!’ என்று கேட்டபோது நான் குஷ்பு மேடமின் அருகில் சென்று அவளை அணைத்து கொண்டேன். அப்போது குஷ்பு மேடமும் என்னை அணைத்து கிஸ் அடித்து கொண்டே, “நடிகைங்கலோட சீக்ரெட்டே செக்ஸ் தான்டி நயன்தாரா! எப்படி வயிற்றுக்கு பட்டினி போட முடியாதோ, அதே மாதிரி உடம்பு, மனசுக்கு செக்ஸ் தான் ஒரே உணவு! செக்ஸ் பசி இல்லேனா மொத்த தோற்றமும், பொலிவும் குறைஞ்சு போயிடும்! வீட்ல சாப்பாடு கிடைக்கலேன்னா நம்ம ஹோட்டல்ல வாங்கி சாப்பிடுறதில்லையா? அந்தமாறித்தாண்டி செக்ஸ்சும்!! இன்னொரு ஹைலைட் சீக்ரெட் இருக்குடி நயன்தாரா! அதெல்லாம் உனக்கு ஸ்டெப் பை ஸ்டெப் சொல்லித்தாரேண்டி!!” என்றாள்.

பின் குஷ்பு மேடம் என்னை கட்டி அணைத்து ‘லிப் டு லிப்’ கிஸ் அடிக்க இருவரும் டைட் ஹக் பண்ணி கொண்டு லிப்லாக் செய்து எங்கள் இதழ்களின் அமுதத்தை ஆனந்தமாக பருகி லெஸ்பியன் சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தோம்.

அப்போது குஷ்பு மேடம் என்னை கட்டிலில் தள்ளி டவலை உருவி விட்டு என் கொலு கொலு கேரளா இளநீர் மொலைகளை பிசைந்து உருட்டி சப்பி கொண்டே என் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு விரல்கோலம் போட்டு என் உப்பிய பணியார புண்டை லிப்சை மசாஜ் செய்ய ஆரம்பித்தாள். நான் கண்கள் சொருக குஷ்பு மேடமை அணைத்து கொண்டே அந்த ஆனந்த ஒரின சேர்க்கை எனும் லெஸ்பியன் சுகத்தை ஆசையோடு அனுபவிக்க தொடங்கினேன். பிறகு குஷ்பு மேடம் என்னை உடல் முழுவதும் முத்தமிட்டு கீழே என் ஜட்டியை கீழே இறக்கி ஷேவ் செய்து புதுசாக வைத்திருந்த என் பளிங்கு புண்டையை முத்தமிட்டு, பொங்கிய என் புண்டைத்தேனை நக்கி சுவைக்க ஆரம்பித்தாள்.

வெகுநேரம் புண்டைத்தேனை நக்கி நானும் குஷ்பு மேடமின் மாமிச மொலைகளை பற்றி பிசைந்து உருட்டி குஷ்பு மேடம் மடியில் படுத்து அவளது மொலைகளை மாத்தி மாத்தி சப்பி சுவைத்தேன். அப்போது குஷ்பு மேடம் எனக்கு கீழே புண்டையில் விரல்போட்டு சுகமூட்டினாள். பிறகு நான் குஷ்பு மேடமின் புண்டையை நக்கி விரல்போடும்போதே குஷ்பு மேடம் அவளது பைனான்சியரை பெட் ரூமுக்குள்ளே கூப்பிட்டாள்.

நான் பதறி போய் எனது கொழுத்த குண்டியையும் மல்கோவா மொலைகளையும் பைனான்சியர் கண்களிலிருந்து மறைப்பதற்காக டவலை தேடிய போது, ‘டோன்ட் ஒரி நயன்தாரா! இப்போ தானே உனக்கு மெயின் ரகசியத்தை காட்டபோறேண்டி!!’ என்று சொல்ல, குஷ்பு மேடமின் பைனான்சியர் என் பெட்ரூமுக்குள் வரும் போதே அம்மணத்தோடு நுழைந்தான். ஆல்ரெடி என் வீட்டு ஹால்லயே ஆடைகளை கழட்டிவிட்டு ரெடியாகவே, பைனான்சியரின் சுன்னி ஒரு தடித்தாய் கடப்பாரை போல் நீண்டு நிற்க அவன் வெட்கமில்லாமல் அவனது 9 இன்ச் கருப்பு சுன்னி விறைத்து, துடிக்க வந்து, பைனான்சியர் குஷ்பு மேடம் முன்பு நின்றான்.

அப்போது குஷ்பு மேடம் பைனான்சியர் சுன்னியை பிடித்து உருவி விட்டுக்கொண்டே ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அப்போது பைனான்சியர் என் அம்மணகுண்டி நாட்டுக்கட்டை உடம்ப ரசிக்க நான் கொஞ்சம் வெட்கம் கலந்த பதட்டத்தோடு தலையை குனிந்து கொண்டு டவலை எடுத்து என் உடம்பில் சுற்றி கொள்ள முயன்ற போது, குஷ்பு மேடம் என்னை பக்கத்தில் இழுத்து அணைத்து, ‘அடியே நயன்தாரா! உனக்குதானடி இந்த ஹாட் ஜூஸ் ரெடி பண்ணிக்கிட்டு இருக்கேன்!!! இதை உன் வாய்க்குள்ளே வாங்கி முழுங்கு! அப்புறம் பாரு உன்னோட அழகும் போலிவும் எப்படி ஜொலிக்கப்போகுதுன்னு!! இப்போ புரியுதாடி நயன்தாரா உனக்கு! இந்த குஷ்பு மேடத்தோட அழகும், ஜொலிப்பும் எல்லாம் இந்த மாதிரி ஆம்பளைங்களோட ஜெல்லி ஜுஸ்தாண்டி!’ என்று சொல்லி பைனான்சியர் சுன்னியை பிடித்து என் வாயில் வைக்க நானும் குஷ்பு மேடமைப்போல் ஆவேசத்தோடு அது வரை அடக்கி வைத்திருந்த ஆம்பளை சுன்னி காம வெறி தாகத்தோடு ஊம்ப ஊம்ப, அந்த முரட்டுகாளையின் ஜெல்லி ஜுஸ் என் வாயை நிறைத்தது.

அப்போது குஷ்பு மேடம், “நயன்தாரா! வெளியே துப்பிடாம அப்படியே முழுங்கி தொண்டைக்குள்ள இறக்குடி! பொம்பளை புண்டைக்குள்ள இந்த சுன்னி கஞ்சி இறங்கினா தான் புள்ள! தொண்டைகுள்ள இறங்கினா எந்த தொல்லையும் இல்ல! பியூட்டி சீக்ரெட் இதுதாண்டி!” என்றாள்.

பைனான்சியரின் கடப்பாரை சுன்னி வடித்த முழு சுன்னி கஞ்சி ஜுசையும் நான் ஒரு சொட்டு விடாமல் ருசித்து விழுங்க, குஷ்பு மேடம் மீண்டும் பைனான்சியர் சுன்னியை ஊம்பி விட்டு கட்டிலில் ஏறி குனிந்து நிற்க பைனான்சியர், குஷ்பு மேடத்தின் குண்டி பிளவு வழி கூதியில் டாகி ஸ்டைலில் ஓத்து பொளந்து கட்டினான். அதை பார்த்து நானும் என் புண்டையில் விரல்போட்டு கொண்டிருந்தேன்!

குஷ்புவை குண்டியடித்த பிறகு எழுந்தான் பைனான்சியர். ‘உங்க வீட்டு கதவை நான் லாக் பண்ணிட்டேண்டி நயன்தாரா! நீ பயப்படாம இப்போ உன் மொலைகள பைனான்சியருக்கு கொடுடி!’ என்று சொல்லிக்கொண்டே நயன்தாராவின் கைகளை உறுதியாகப் பிடித்து விலக்கினாள் குஷ்பு. நயன்தாராவின் மொலைகளை முத்தமிட்டான் பைனான்சியர்.

‘பைனான்சியர் சார்! வேணாம்! ப்ளீஸ்!’ என்று வெட்கத்தில் நயன்தாரா திரும்பிக்கொள்ள முயற்சித்தாள். நேரமில்லாத அவசரத்தில் இருந்த பைனான்சியர் அவளை திருப்பி வலது மொலையில் ஓங்கி ஒரு அடி அடித்தான். ‘ஸ்ஸ்!!’ என்று நயன்தாரா துடித்தாள். பைனான்சியர் அடித்த அடியில் நயன்தாராவின் காம்பு மடங்கி பின் நிமிர்ந்தது. பாதி மூடிய கண்களோடு அவனைப் பார்த்தாள். பைனான்சியர் நயன்தாராவின் மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக்கொண்டு இருக்க, அவளது பப்பாளி மொலைகள் அவளுக்கு இருபுறமும் லேசாக சரிந்து விழுந்து ஆடின. வேறு எந்த ஆணுக்கும் காட்டாமல் நயன்தாராவின் பாதுகாத்து வைத்திருந்த காம்பும் கருவளையமும் பைனான்சியரின் கண்ணுக்கு விருந்தாகின.

பைனான்சியர் ஒரு செகண்ட் கூட வேஸ்ட் செய்யாமல் நயன்தாராவின் வலது மொலையை வாய்க்குள் எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு திணித்துக்கொண்டு சப்பினான். நயன்தாராவின் விரைத்த காம்பை கவ்வி இழுத்து சப்பினான். இரண்டு மொலைகளையும் தூக்கிப் பிடித்துக்கொண்டு நயன்தாராவின் மொலைகளுக்கு அடியில் நாக்கினான். சரித்துப் பிடித்துக்கொண்டு பக்கவாட்டில் நக்கினான். அப்படியே பற்றி அழுத்திப் பிடித்துக்கொண்டு மொலைகளுக்கு நடுவில் நக்கினான். ‘ஆஹா! எவ்வளவு கொலு கொழுன்னு இருக்குடி நயன்தாரா!!!’ என்று அவனது முகத்தை மொலையெங்கும் வைத்து அழுத்தித் தேய்த்தான். மீண்டும் நயன்தாராவின் காம்பை சப்பினான். காம்பு பைனான்சியரால் கடிக்கப்பட்டதும் நயன்தாரா ‘ம்ம்ம்! அஹ்ஹ்! ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்!’ என்று பலமாக முனங்கினாள்.

‘எத்தனை நாள் நயன்தாராவின் இந்த கொழுத்த மொலைகளை பிளவுசுக்குள் பார்த்து ஏங்கியிருக்கிறேன்! எத்தனை நாட்கள் இதை கையில் பிடித்து சுவைக்கும் நாளுக்காக காத்திருந்தேன்! இதோ கையில் கிடைத்துவிட்டது!! இதோ!’ என்று பைனான்சியர் நயன்தாராவின் ஒவ்வொரு மொலையையும் இரு கைகளுக்குள்ளும் பொத்தி தூக்கிப் பிடித்து அழுத்தி கசக்கினான். (இப்போது மட்டும் நயன்தாராவுக்கு மொலையில் பாலிருந்தால் அது மேல்நோக்கி பீய்ச்சி அடித்திருக்கும்!). இன்ப அலைகள் மொலைகளிலிருந்து பரவி தன் உடல் முழுவதும் பரவுவதை நயன்தாரா அனுபவித்தாள். கண்களை மூடிக்கொண்டு வாய்பிளந்து தன் ரகசிய மொலைகள் பைனான்சியர் கைகளில் நசுங்குவதை ரசித்தாள். பைனான்சியர் அவன் தலையை நயன்தாராவின் மொலைகளின் மேல் வைத்து அழுத்தினாள்.

இரண்டு ரூபாய் நாணயம் சைஸில் இருந்த நயன்தாராவின் கருவட்டத்தை சுற்றி நாக்கால் வட்டமிட்டு நக்கினான். கருவட்டத்திலிருந்து காம்பின் நுனிவரை நக்கி நக்கி விட்டான். இப்படி சுற்றி நக்கியதும் நயன்தாராவின் மொலை காம்பை கருவட்டத்தோடு சேர்த்து வாய்க்குள் இழுத்துக்கொண்டு மெய்மறந்து சப்பி சுவைத்தான். ஒருமுறை கூட தனது புருஷன் விக்கி இவனைப்போல சப்பவில்லையே என்று நினைத்த நயன்தாரா பைனான்சியர் தலையைக் கோதிவிட்டாள். எந்த ஒரு இடைஞ்சலுமின்றி கண்ணும் கருத்துமாக தன் பால் காம்புகளை ஆசை ஆசையாய் சப்பிக்கொண்டிருக்கும் பைனான்சியரை ரசித்தாள். குஷ்பு, பைனான்சியரும் நயன்தாராவும் ஆடிக்கொண்டிருக்கும் இந்த ஓல் ஆட்டத்தையெல்லாம் அவள் புண்டையில் விறல் போட்டுக்கொண்டே பார்த்து கொண்டிருந்தாள்.

அதிகம் கசக்கப்படாத நயன்தாராவின் கனத்த மொலைகளை சப்புவது பேரின்பமாக இருந்தது பைனான்சிருக்கு. இப்போது நயன்தாராவின் வலது மொலையை ஒரு கையால் தூக்கி அழுத்திப் பிடித்துக்கொண்டு இடது மொலையை சப்பி உறிஞ்சினான். வலது மொலை பைனான்சியர் கையால் கசங்கியது, இடது மொலை பைனான்சியர் எச்சிலால் நனைந்தது. மீண்டும் மீண்டும் நயன்தாராவின் மொலை காம்பை நாக்கால் வருடினான். உருட்டினான். பற்களால் கடித்து இழுத்து இழுத்து விட்டு சப்பினான்.

‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்று தொடர்ந்து கண்களை மூடி காம சுகத்தில் முனகிக்கிடந்தாள் நயன்தாரா.

இரக்கமில்லாமல் பைனான்சியர் நயன்தாராவின் இரண்டு மொலைகளையும் சேர்த்துப் பிடித்துக்கொண்டு, சுகத்துக்காக ஏங்கி தடித்து நீட்டிக்கொண்டிருந்த இரண்டு காம்புகளையும் ஒரு சேர வாய்க்குள் கவ்வி இழுத்துக்கொண்டு, இரண்டையும் சப்பினான்.

‘பைனான்சியர் சார்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! பைனான்சியர்! என் மொலையை சப்புங்க பைனான்சியர் சார்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்ம்! அப்படிதான்!’ என்று பைனான்சியர் தலையை பிடித்து அழுத்திக்கொண்டாள் நயன்தாரா. பைனான்சியரின் கைகள் நயன்தாராவின் மிருதுவான கால்களை தடவிக்கொண்டே வந்து அவளது வாழைத்தண்டு தொடைகளை அடைந்து, தொடையின் கதகதப்பை அனுபவித்து அலைந்து பக்கவாட்டில் மேலேறி அவளது புண்டையை தொட்டன.

‘பைனான்சியர் சார்!! வேணாம். வேணாம்!’ என்று நயன்தாரா கூச்சலிட்டாள். நயன்தாரா பைனான்சியர் தன் மொலையை சப்பிவிட்டு விட்டுவிடுவான் என்று நினைத்தாள். ஆனால் பைனான்சியர் கை அவளது புண்டையில் பட்டதும் அவள் அதிர்ந்தாள். அவனைத் தள்ளிவிட முயற்சித்தாள். இதற்குள் பைனான்சியர் நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் விரல்களை விட, நயந்தாராவோ ‘நோ! ப்ளீஸ் பைனான்சியர் சார்!’ என்று முனங்கிக்கொண்டே அவளது கால்களை நெருக்கி வைத்துக்கொண்டு தன் பத்தினித் தனத்தைக் காட்டினாள்.

அவனோ நயன்தாராவின் தொடைகளில் முத்தமிட்டு நக்கி நக்கி அவளை கால்களை விரிக்கவைத்தான். அடுத்த நிமிடம் நயன்தாராவின் பெண்மை வெளிச்சத்துக்கு வந்தது. பைனான்சியர் தேடிக்கொண்டிருந்த புதையல் அவனது கண் முன்னால் இப்போது திறந்து கிடந்தது. சில்லென்ற AC காற்று நயன்தாராவின் சூரிய ஒளி படாத ரகசிய இடங்களில் பரவ, நயன்தாரா சிலிர்த்தாள். அறையெங்கும் அவளது புதுமணம் பரவியது. குஸ்ஷ்பு இதையெல்லாம் பார்த்துக் கொண்டிருந்ததால் அவளுக்கு புண்டையில் தண்ணி சுரக்க அராம்பித்தது.

தன்னுடைய புண்டையை இவ்வளவு அருகில் இருந்து பைனான்சியர் பார்த்துவிட்டான் என்று நயன்தாரா வெட்கப்பட்டு இடுப்பை சரித்துக்கொண்டு அவனைத் தடுக்கத் தடுக்க, இரக்கமில்லாமல் நயன்தாராவின் கால்களை விரித்தான் பைனான்சியர். அந்த உத்தம பத்தினியின் உச்சகட்ட ரகசியத்தை முழுவதுமாகப் பார்த்தான். ‘எல்லாம் போச்சு! போச்சு!’ என்று தன் புண்டையை மறைக்க முடியாமல் கிடந்தாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா எப்பொழுதுமே புண்டை முடியை ஷேவிங் செய்து சுத்தமாக வைத்திருக்கக் கூடியவள். அது பைனான்சியருக்கு ரொம்ப வசதியாக போய்விட்டது. லேசாக பிளக்கப்பட்ட பாலாச்சுளை போன்றிருந்த நயன்தாராவின் கொழுப்பேறிய புண்டையை பைனான்சியர் கண்ணிமைக்காமல் பார்த்தான். அந்தப் புண்டையின் அழகிலும் வாசனையிலும் மயங்கி நயன்தாராவின் தொடைகளை நன்கு விரித்துப் பிடித்துக்கொண்டு நாக்கை பட்டையாக வைத்துக்கொண்டு கீழிருந்து மேலாக ‘சரட்ட்!’ என்று நக்கினான்.

பைனான்சியரின் நாக்கு அவளது புண்டையில் பட்டதுமே நயன்தாரா ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்!’ என்று முனங்க ஆரம்பித்துவிட்டாள். பைனான்சியர் நக்க நக்க, நயன்தாராவின் புண்டையில் இதுவரை கசிந்து தேங்கியிருந்த தேனும் பாலாடையும் அவளது புண்டை பருப்பில் சென்று தேங்க, பைனான்சியர் அவளது பருப்பை லாவகமாக தன் வாய்க்குள் கவ்விப் பிடித்து உறிஞ்சி சுவைத்தான். பருப்பை கவ்வி இழுத்து சுவைத்தான். பற்களால் வருடினான். நாக்கால் நிமிண்டினான். இடதும் வலதுமாக மேலும் கீழுமாக நக்கிவிட்டான்.

‘பைனான்சியர் சார்!! ம்‌ம்!! அஹ்ஹ்ஹ!’ என்று துடித்தாள் நயன்தாரா.

எத்தனை நாள் பைனான்சியர் நயன்தாராவின் பணியார புண்டையை பார்த்துவிட வேண்டும் என்று ஏங்கியிருக்கிறான்!? குடும்பக் குத்துவிளக்கான அவளை படுக்கப்போட்டு நயன்தாராவின் தொடைகளை விரித்து புண்டையை நக்கி உறிஞ்சி அவளை சுவைக்க வேண்டும் என்று எவ்வளவு நாள் கனவு கண்டிருக்கிறான்! இதோ இன்று அந்த கனவு நனவாகிறது!!

பைனான்சியருக்கு பல வருடங்களாகவே நயன்தாரா மீது ஒரு காம பார்வை இருந்தது. அவளை எப்படியாவது அடையவேண்டும் என்று நினைத்தவன், குஷ்பு அவனிடம் அவளது சினிமா தயாரிப்பு நிறுவனத்துக்கு பணம் கேட்கும் போது அவளிடம் நயன்தாராவை அவனுக்கு ஏற்பாடு செஞ்சு கொடுக்குமாறு கேட்டான். குஷ்புவிடம் அவள் தன்னிடம் கடனாக வாங்கும் காசுக்கு வட்டி எதுவும் வேண்டாம் அசலை மட்டும் தவணை முறையில் திருப்பி கொடுத்தால் போதும் என்றான். குஷ்புவும் நயன்தாராவை பைனான்சியர் அனுபவிப்பதற்கு ரொம்ப விவரமாக இந்த மசாஜ் பிளான்னை போட்டுக்குடுத்தாள்! அவள் புருஷன் விக்கிக்கு தெரியாமல் நயன்தாராவை அவனது பெட்ரூமிலேயே வைத்து ஓக்க வேண்டும் என்பது மட்டும் பைனான்சியர் குஷ்புவுக்கு சொன்ன கண்டிஷன். அது இப்போ சக்ஸஸ்! இது ஆனால் நயன்தாராவுக்கு தெரியாது!

பைனான்சியர் நயன்தாராவின் புண்டை இதழ்களை விரித்துப் பிடித்தான். அவளுக்கு இரண்டு இதழ்களுமே கொஞ்சம் பெரியதாக இருந்தன. வலது இதழை தனியாக இரு விரல்களில் இழுத்துப் பிடித்து கசக்கிக்கொண்டே இடது இதழை வாய்க்குள் கவ்வி இழுத்து சஃபி சுவைத்தான்.

‘ஹான்! ம்‌ம்‌ம்! பைனான்சியார் சார்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ’ என்று முனங்கினாள் நயன்தாரா.

‘உன் புண்டை இதழ்கள் எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு நயன்தாரா!’ என்று சொல்லிவிட்டு வலது இதழை வாய்க்குள் விட்டு சுவைத்தான் பைனான்சியர்.

தனது புருஷன் விக்கி இதுவரை தன் புண்டையை பாராட்டி எதுவும் சொன்னதில்லையே என்று தோன்றியது நயன்தாராவுக்கு. அப்படித் தோன்றியதும் ஆசையாய் தன் புண்டையை பைனான்சியர் வாயில் வைத்துத் தேய்த்தாள்.

‘பைனான்சியர்! ப்ளீஸ் பைனான்சியர்! நோ! நோ!’ என்று நயன்தாராவின் வாய் கெஞ்சிக்கொண்டிருந்தது. அவளின் புண்டையோ இவன் வாயை தேடித் தேடி வந்தது. பொறுமையாய் நக்கிக்கொண்டிருந்த பைனான்சியரை நயன்தாராவின் இந்த காமச்செயல் ரொம்பவும் வெறியேற்றியது.

நயன்தாராவின் இரண்டு புண்டை இதழ்களையும் விரித்துப் பிடித்துக்கொண்டு நாக்கை புண்டைக்குள் கத்திபோல் நுழைத்துத் துழாவினான். நயன்தாராவின் புண்டைத் தண்ணீரோடு தன் எச்சிலைக் கலந்தான். பின்பு அப்படியே புண்டையை வாய்க்குள் கவ்வி சப்பி உறிஞ்சினான். அவளது ரகசியமான தேனையும், கட்டிப் பாலையும் உறிஞ்சி குடித்தான்.

பின்புதான் பைனான்சியர் அதைச் செய்தான்! நயன்தாராவின் பருப்பையும் அதைச் சுற்றியுள்ள சதையையும் வாய்க்குள் கவ்விப் பிடித்துக்கொண்டு, வாயை எடுக்காமல் அதை இழுத்து வைத்துச் சப்பினான். நாக்கால் பருப்பை நிமிண்டினான். பின் சப்பினான். பற்களால் கடித்து நீவி விட்டான். சப்பினான். பருப்பை வாய்க்குள் வைத்துக்கொண்டு விடாமல் பைனான்சியர் இதைச் செய்ய. நயன்தாரா நிலைகுலைந்தாள்.

‘ம்‌ம்‌ம்‌ம்‌ம்! ஸ்‌ஸ்‌ஸ்‌ஸ்‌ஸ்! பைனான்சியர் சார்! என்னை செய்யுறீங்க நீங்க! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்று கத்தி முனங்கியபடி நயன்தாரா அவளது இடுப்பை தூக்கித் தூக்கிப் போட்டாள். பைனான்சியர் தலையைப் பிடித்து புண்டையில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டு புண்டையால் அவனது முகமெங்கும் தேய்த்தாள். பைனான்சியர் நயன்தாராவின் பருப்பை விடாமல் வாய்க்குள்ளேயே வைத்துக்கொண்டு அவளைத் தின்றுகொண்டிருந்தான்.

நயன்தாரா தன் அரிப்பு அடங்கும்வரை புண்டையை பைனான்சியர் மூஞ்சியில் வைத்து, ‘பைனான்சியர் சார்! அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! எஸ்! அப்படிதான்!’ என்று கத்தி முனங்கியபடியே உச்சம் அடைந்தாள். நயன்தாராவின் புண்டையிலிருந்து பீய்ச்சி அடித்த அமிர்தம் பைனான்சியர் முகமெங்கும் வழிந்து ஓடியது. நயன்தாரா கண்கள் மூடி வாய் பிளந்து கால்களை விரித்துக்கொண்டு அப்படியே கிடந்தாள். பைனான்சியர் அவளது புண்டை தண்ணியை ஒரு சொட்டு விடாமல் நாக்கை நுழைத்து நக்கி நக்கி எடுத்துச் சாப்பிட்டான். தாங்க முடியாமல் நயன்தாரா அவனை தொடைகளால் இறுக்கி பைனான்சியர் முகத்தை புண்டையில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டாள். பைனான்சியர் மூச்சுவிட முடியாமல் தடுமாறினான்.

நயன்தாரா வீட்டின் காலிங் பெல் அடித்தது.

காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டதும் தூக்கி வாரிப் போட்டது நயன்தாராவுக்கும் குஷ்புவுக்கும்! தன் கால்களை விரித்து பைனான்சியருக்கு மூச்சுக்காற்று கொடுத்தாள். ‘விக்கி வந்துட்டான்! அவன் வந்துட்டான்! என் புருஷன் விக்கி வந்துட்டான்!’ என்று பதறிக்கொண்டே சட்டென்று பைனான்சியரை தள்ளிவிட்டு கீழேகிடந்த டவலை மாட்டிக்கொண்டு கதைவை திறக்க தயாரானாள் நயன்தாரா. ‘அதுக்குள்ளே வந்துட்டானே பாவி!’ என்று திட்டிக்கொண்டே குஷ்புவின் டவலை எடுத்து தன் முகத்தைத் துடைத்தான்.

இதற்குள் நயன்தாரா தன் கொழுத்த மொலைகளை நெருக்கிப் பிடித்து டவலுக்குள் போட்டுவிட்டு எழுந்திருக்கப் போனவள், குஷ்புவின் டவலால் பைனான்சியர் சாவகாசமாக முகம் துடைத்துக்கொண்டிருப்பதைப் பார்த்து கோபத்தோடு அவனை ஒரு மிதி மிதிக்க, கட்டிலின் விளிம்பில் வந்து சாய்ந்து விழுந்தான் பைனான்சியர். விழுந்த பைனான்சியருக்கும் நயன்தாராவின் பதட்டம் ஒட்டிக்கொள்ள, கட கடவென்று பெட்ஷீட்டை ஒழுங்குபடுத்திவிட்டு கீழே கிடந்த நயன்தாராவின் ஜட்டியை எடுத்து பாக்கெட்டுக்குள் சொருகினான். குஷ்புவும் பைனான்சியரும் ரூம் பாத்ரூமுக்குள் சென்று ஒளிந்துகொண்டார்கள்.

நயன்தாரா உடனே ஜட்டி, ப்ரா, ஜாக்கெட், பாவாடையெல்லாம் போட்டுகொண்டு, சேலைகட்டியபடி வீட்டுக்கு வாசல் கதைவை திறந்து பார்த்தாள். கொரியர்காரன் தபால் போஸ்ட் டெலிவரி செய்ய வந்திருந்தான். நயன்தாரா ‘நீதானா!’ என்று பேருமூச்சு விட்டாள்! அவனிடம் அந்த தபால் போஸ்ட்டை வாங்கிக்கொண்டு கதைவை பூட்டினாள்.

மாலை நேரம் ஆனதால் வேலைக்காரி எல்லாம் போட்டுவிட்டு, மீண்டும் பெட்ரூமுக்குள் வந்தாள். அங்கே பைனான்சியரும் குஷ்புவும் பாத்ரூமிற்குள் ஒளிந்து கொண்டிருப்பதை பார்த்த நயன்தாராவுக்கு சிரிப்பு வந்தது. ‘வெளியில வாங்க ரெண்டு பேரும்! கொரியர்காரன் தான் வந்துருந்தான்!’ என்றாள் நயன்தாரா.

பைனான்சியர் நயன்தாரா சேலையெல்லாம் கட்டியிருப்பதை பார்த்து, ‘என்னடி நயன்தாரா! சேலையெல்லாம் கட்டிகிட்ட அதுக்குள்ளே?’ என்றான்.

‘சரி இரு!ன்னு வீடு வாசல் கதவை ஒரு முறை பார்த்துட்டு, பெட்ரூம் கதைவை பூட்டிவிட்டு, சேலையை கழட்டுனா. பைனான்சியரின் முன்னாடி ப்ரா, பாவாடையோட நின்னாள் நயன்தாரா. ‘என்ன நல்லா பாரு பைனான்சியர்!’ என்றாள் நயன்தாரா.

(பைனான்சியர் பார்வையில் இனி… )

‘சரிடி நயன்தாரான்னு!’ அவளை முழுசா கண்கொட்டாம பார்த்தேன். செம்ம நாட்டுக்கட்டை அவ! டெய்லி மட்டனும் சிக்கணுமா சாப்பிட்டு மப்பும் மந்தாரமுமா இருந்தாள்! மொலை தொங்கலை! வயிறு ஆழமான தொப்புளோட கிக்க்கா இருந்துச்சு! இடுப்புல மடிப்போட கொஞ்சம் வேர்த்தும் இருந்துச்சு…! அப்புறம் அவ தொடை வாழைத்தண்டாட்டம் இருந்துச்சு. நயன்தாரா பாவாடையை மேல கொண்டு போய் தொடையை எனக்கு காட்டுனா! நான் அவளை தொட்டு திருப்புனேன்.

அவளுக்கு புரிஞ்சுருக்கும் நான் நயன்தாராவோட குண்டிய பார்க்க ஆசை படுறேன்னு. அவ சிரிச்சுகிட்டே திரும்பினாள். ‘அப்ப்பா! சேலை மேலயே குண்டி மேடா தூக்கலா இருக்கும்! இப்போ பாவாடைல சொல்லவா வேணும்! நல்ல குண்டா உருண்டையா மத்தளம் போல இருந்துச்சு நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டி! நயன்தாரா வேணும்னே பாவாடைய இறுக்கி கட்டி அவளோட குண்டியோட முழு அளவ எனக்கு காட்டினாள்! அவ முடி குண்டிக்கு நடுல வந்து விழுந்தது. நான் அவ முடியை ஒதுக்கினேன். நயன்தாரா மெல்லமா முனங்கிட்டே ‘என்ன டா பண்ற?!’ன்னா! ‘அடியே நயன்தாரா! எனக்கு உன் குண்டிய பார்க்கணும்டி’! என்றேன்.

‘ம்ம்!’ என்றாள்.
நானும் ‘பார்க்கடும்மா நயன்தாரா? என்றேன்.

அவளோ, ‘இப்போ பார்த்துட்டு தான இருக்க?!’ என்றாள்.
‘இல்லடி நயன்தாரா! பாவாடை இல்லாம பார்க்கணும்! தூக்கவாடி!?’ என்றேன்.

அவ பதில் ஏதும் சொல்லாமல் பெரு மூச்சு விட்டுட்டு இருந்தாள். நான் நயன்தாராவோட குண்டியை தொட்டு பாவாடையை ஏத்தும் போது, அவ என் கைய பிடிச்சு ‘போதும்! இப்டியே பாரு!! ம்ம்! நான் இப்போ இங்க வீட்ல நடக்கும் போதுலாம் நீ பார்த்தியா?!’ என்றாள்.

‘ம்ம்ம்! எஸ்! நயன்தாரா! உன் குண்டிய நான் பல தடவ நீ கலந்துக்கிட்ட ஈவென்ட்ல எல்லாம் பார்த்துருக்கேண்டி!’ என்றேன்.

‘ஒத் அப்படியா! என் குண்டியை பார்த்து நீ என்ன தான் செய்வ?!’ என்றாள் நயன்தாரா.

‘ம்ம்ம்ம்! பார்த்து எப்போ இந்த குண்டிய ஒக்குறதுன்னு வெறியா தலைகாணியை ஒப்பேன்டி நயன்தாரா’!னு சொல்லி அவளை பின்னாடி இருந்து கட்டி பிடிச்சு கழுத்துல கிஸ்ஸ் அடிச்சு, நக்கி முகத்தை திருப்பி முகம் புல்லா நக்குனேன்.

எனது கை நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை பலம் கொண்டு கசக்கியது! நயன்தாரா காம உணர்ச்சில முனங்க ஆரம்பிச்சா! என்னோட திடீர் தாக்குதலை எதிர்பாக்கல அவ! பாவாடையை தூக்கி கையை உள்ளே விட்டு நயன்தாராவோட குண்டியை நல்லா ரெண்டு கையாளும் அடிச்சு அடிச்சு அறைஞ்சு அவளுக்கு மீண்டும் மூடேத்துனேன்! நயன்தாரா நான் அவளோட குண்டிய அறையும் போதெல்லாம் ‘ஆவ்! ஸ்ஸ்ஸ்!!’னு செக்ஸியா முனங்குனா. நான் நல்லா நயன்தாராவோட குண்டிய விரிச்சு விரிச்சு நடுல அவளோட குண்டி ஓட்டையை பிரிச்சு பார்த்து, அதை என் விரலால தடவினேன்.

‘பைனான்சியர் சார்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’னு முனங்குனா நயன்தாரா. நான் பார்த்து ஏங்குன நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டிய, ரெண்டு சைடுல நல்லா உருட்டி பிசஞ்சு பரொட்டா மாவு போல பிசஞ்சேன். ஏத்தாதண்டி குண்டி நயன்தாராவுக்கு! அவளோட குண்டிய ரசிச்சிட்டு முதுகு முழுசும் முத்தம் குடுத்துகிட்டே நாக்கால நக்கிட்டே மேல போனேன். முன் பக்கமா நயன்தாராவோட மொலைய கசக்கி, அவளோட தொப்புள்ள விரல விட்டு குடைஞ்சுட்டே அவளை மூடேத்துனேன். நயன்தாரா அவளோட உதட்டை கடிச்சு காம போதையில் இருந்தாள். ‘பைனான்சியர்! என்னை ஓக்குறீயா?! வேகமா பண்ணுடா!!!’னு முனங்கினாள் நயன்தாரா.

இதையெல்லாம் பார்த்துக்கொண்டிருந்த குஷ்புவுக்கு ஒரே ஆச்சர்யம். குடும்ப குத்துவிளக்குன்னு நினைச்ச நயன்தாராவா இப்படி எல்லாம் காம வெறியில பேசுறான்னு!

நான் நயன்தாராவை அப்டியே தூக்கி என் சுன்னில உட்கார வச்சேன். அவ புண்டை நல்லா டைட்டா தான் இருந்துச்சு. ரெண்டு மூணு குத்து மெதுவா இழுத்து இழுத்து குத்தினேன். என்னோட முழு சுன்னியும் நயன்தாராவின் புண்டைக்குள்ள போய்டுச்சு. இப்போ அவ கழுத்தை வளைச்சு எனக்கு லிப் கிஸ் அடிச்சா. நான் அவளை தூக்கி தூக்கி சுன்னில அழுத்தும் போது நயன்தாராவின் குண்டி ‘!மெத் மெத்!’னு என் தொடைல அமுங்கி இன்னும் சுகத்தை கொடுத்துச்சு.

நான் இன்னும் வேகமா ஓக்க ஆரம்பிச்சன். தலைகாணி மாத்திரம் பார்த்த எனக்கு இன்னைக்கு இவ்ளோ அழகான நயன்தாராவின் புண்டை கிடைச்சுருக்குனு பூந்து விளையாடினேன். பத்து நிமிஷம் நயன்தாராவை ஓத்தேன்! அவ பயங்கரமா மூட்ல சவுண்ட் கொடுத்தா! பொசிசனை மாத்தி அவளை சோபால படுக்க வச்சேன். நயன்தாரா அவளோட ப்ராவை கழட்டி போட்டாள். ‘பைனான்சியர் சார்! இந்த நயன்தாராவோட மொலைய சப்ப்புடா! என்ன எவ்ளோ நாளா ஓக்க உனக்கு ஆசைடா?’ என்றாள்.

‘பைனான்சியர்! உன்ன மாதிரி முரட்டு ஆம்பளைங்ககிட்ட ஓலு வாங்குற சுகமே தனிடா!’ என்றாள் நயனதாரா. குஷ்புவுக்கோ இதைக்கேட்டதும் மனதிற்குள், ‘அவளோட புருஷன் விக்கியோட மட்டும்தான இந்த நயன்தாரா செக்ஸ் வச்சிக்கிட்டதா நினைச்சோம்! இவ என்னடான்னா பல பேரை ஓத்தது மாதிரியில்ல பேசிகிட்டு இருக்கா!!’ன்னு ஒரே சந்தேகம்!

இப்படி நயன்தாரா பேசிட்டே இருக்கும்போது, நான் அவளை ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். நயன்தாராவின் புண்டைல நல்லா குத்து குத்துன்னு குத்தி அவளை ஓத்து அவளோட புண்டைய கிழிச்சிகிட்டு இருந்தேன். அவளோட காலை தூக்கி என் தோல் மேல போட்டு ஓக்க ஆரம்பிதேன். நயன்தாராவின் மொலைகளை கசக்கி காம்புல இழுத்து இழுத்து விட்டு முழு மொலையையும் ரெண்டு கையால உருட்டி கீழ மேலன்னு பிசஞ்சேன். நயன்தாராவின் மொலைகளை பிசஞ்சுட்டே லிப்ல கிஸ் அடிச்சுட்டே கீழ புண்டைல அசுர தாக்குததால என்னோட சுன்னி அவ புண்டையில உள்ள வெளிபோயிட்டு போயிட்டு வந்துச்சு!!

வேகமா நயன்தாராவை ஓத்துட்டு இருந்தேன்! என்னோட முழு பலத்தையும் கூட்டி என் சுன்னிய நயன்தாராவின் புண்டைல ஆழமா ஓத்து தள்ளினேன்!! அவளால முடில!! ‘என்ன விட்ருடா!’னு அழுக ஆரம்பிச்சா!

‘அடியே! ஒக்கும் போது வேணாம்னு சொன்னா, வேணும்னு அர்த்தம்டி! அப்படிதானடி குண்டி ராணி நயன்தாரா!’ன்னு சொல்லி நான் நிப்பாட்டம அவளோட மொலையை அடிச்சுட்டே ஓத்தேன்!

‘ம்ம்ம்! ஆமாடா பைனான்சியர்!! இந்த நயன்தாராவோட புண்டை அரிப்பை அடக்கி ஓலுடா!! இந்த ஊருல எத்தன பேரு கையில சுன்னிய பிடிச்சிக்கிட்டு என்ன ஓக்க ரெடியா இருக்கானுங்க! இன்னைக்கு நீ தான் என்ன ஓலு போடணும்னு உனக்கு ‘ஜாக்பாட்’ அடிச்சிருக்குடா பைனான்சியர்! என்னோட புண்டை வெறியை அடக்கி, முழு காம சுகமுன்னா என்னன்னு எனக்கு இப்போதாண்டா தெரியுது! ஷ்ஷ்ஷ்! ஹ்ஹ்ஹா! இப்படியே என்ன ஓத்துக்கிட்டே இருடா!’ என்று அலறினாள்.

நினைத்த மாதிரியே எனக்கு அவ்ளோ சீக்கிரமா கஞ்சி வரலை. நயன்தாராவாளையும் எனக்கு ஈடு கொடுக்க முடில! அவ என்னை தள்ளி விட பார்த்தாள். நான் நயன்தாராவின் கையை தடுத்து முழு வேகத்தோட இடுப்பை அனல் வேகத்துல குத்துனேன். எனக்கே காம வெறி உச்சத்தில் இருப்பது தெரிந்தது! நயன்தாராவின் புண்டை என் குத்துக்களை வாங்கிட்டு இருந்த்துச்சு!

எனக்கு இன்னும் காம வெறி ஏற, ‘அடியே நயன்தாரா! நீ எத்தனை பேரடி ஓத்துருக்க?’னு கேட்டேன். அதற்க்கு அவள் சொன்னது குஷ்புவுக்கு ரொம்பவும் ஷாக்காக இருந்தது.

‘நான் பல பேர ஓத்துருக்கேன்டா பைனான்சியர்! பட் யாரும் உன்ன மாதிரி இப்படி என்ன பண்ணது இல்ல!!’னு சொல்ல முடியாம சொல்லி முடித்தாள்!! குஷ்பு உடனே, ‘ஏண்டி தேவடியா நயன்தாரா புண்டை! எப்படியெல்லாம்…! ம்ம்ம்! என்கிட்டே நீ ஒன்னும் தெரியாத குடும்ப பொண்ணு மாதிரி நடிச்சியேடி! அவுசாரி நயன்தாரா! என்னையவே நீ ஓவெர்டேக் பண்ணிடுவ போலையேடி!’ என்றாள்.

எனக்கு கஞ்சி வர மாதிரி இருந்துச்சு. நயன்தாராவை காண்டம் போடாம பண்றது தப்புனு தோணிச்சு! டக்குனு நிப்பாட்டி என் சுன்னிய வெளிய எடுத்தேன். நயன்தாரா புரியாம என்னை பார்த்தாள்.

நான் நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டிய பார்த்து அவளை திரும்ப சொன்னேன். ‘என்னடா பைனான்சியர்! என் குண்டில ஷாட் அடிக்கிறியாடா!?’னு கேட்டாள். ‘ஆமாடி தேவடியா முண்டை! இந்த குண்டி ராணிவோட குண்டிய அடிக்க எனக்கு இதுதாண்டி சான்ஸ்! திரும்பி படுடி நயன்தாரா கூதி!’னு சொன்னேன்.

நான் சொன்னதும் நயன்தாரா என் தொடையை கிள்ளி ‘ஏன்டா! இப்டிலாம் பேசுவியா?’ன்னு கேட்டாள். ‘ஏண்டி நயன்தாரா! உனக்கு பிடிக்கலையா?’னு கேட்டேன். அதற்கு நயன்தாரா என்னிடம், ‘பிடிச்சுருக்குடா! அசிங்கமா பேசு! அப்போ தான் நல்லா கிக் ஏறும்டா பைனான்சியர்!’னு சொல்லி நயன்தாரா எழுந்து குனிஞ்சு நின்னாள்.

நான் நயன்தாராவின் குண்டிய விரிச்சு வச்சு அவளோட குண்டி ஓட்டைய நக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ கூச்சத்துல நெளிஞ்சா. சோபாவை பிடிச்சுட்டு கத்துனா! ‘ஷ்ஷ்ஹ்ஹ்!! பைனான்சியர்! என்னோமோ போல இருக்கு!! ஹ்ஹா!! குண்டில ஏதாச்சும் பண்ணு டா!! இந்த நயன்தாரா குண்டிய கிழிடா!!’னு ஏங்குனா.

எனக்கு அவ வார்த்தைகள் ரொம்ப வித்தியாசமாபட்டது. நான் வெகு நாளாய் ரசித்த நயன்தாராவின் குண்டி இப்போ என் கைகளில். அதை அந்த குண்டிகாரியே ‘எதாவது செய்யு!!’ன்னு வேற சொல்லுறா, இத விட வேற என்ன வேணும்!! நல்லா பூசணிக்கா மாதிரி இருக்கிற நயன்தாரா குண்டிய ஓத்து அவளை குண்டியடிக்க ரெடியானேன்! சரி அடிச்சு கிழிப்போம்னு நயன்தாராவோட குண்டிய தயார் படுத்தினேன்.

நான் நயன்தாராவோட குண்டியை ஓக்க ரெடி ஆனேன்! அவ குண்டிய நல்லா விரிச்சி ரெண்டு சைடும் ஆட்டி ஆட்டி குண்டியை எனக்கு ஓக்குறதுக்கு வசதியா ஆக்கிட்டு இருந்தேன். நயன்தாராவின் குண்டிய விரிச்சி அவளோட குண்டி ஓட்டையை விரலை விட்டு குத்தினேன். அவ இன்பமா முனங்குனா! ‘பைனான்சியர்! வேகமா உள்ள விட்டு ஓலுடா! எனக்கு குண்டிக்குள்ள அரிக்குது’!னு அலறுனா நயன்தாரா.

நானும் எழுந்து நயன்தாராவோட குண்டி பின்னாடி நின்னு குஷ்புவை கொஞ்சம் என் சுண்ணியை ஊம்பிவிட சொன்னேன். குஷ்புவும் அப்படியே அம்மணக்குண்டியாக என்கிட்டே வந்து, என் சுண்ணியை அவ வாயில வச்சி ஊம்பிகிட்டு நயன்தாராவோட குண்டிக்குள்ள விட்டு ஆட்டுறதுக்கு தயாராக்கினாள்.

ஒரு 5 நிமிஷம் குஷ்பு என் சுன்னியை ஊம்புனாள். அப்புறம் என்னோட சுன்னிய நயன்தாராவோட குண்டிக்கு நடுவுல விட்டேன். ஆனா அது நழுவி புண்டைக்குள்ள போச்சு! ரெண்டு தடவை ட்ரை பண்ணியும் நயன்தாராவோட குண்டி ஓட்டைல போகாம அவ குண்டிக்கு கீழ புண்டைக்குள்ள தான் வழுக்கி வழுக்கி போச்சு!

‘என்னடா பைனான்சியர்?! என் குண்டிக்குள்ள உன் சுன்னி போக மாட்டேங்குதா?’ன்னு கேட்டாள் நயன்தாரா. ‘அட ஆமாடி தேவடியா!’ என்றேன்.

‘ என் குண்டி மேல வச்சு உன் கையாள சுன்னிய பிடிச்சு நல்ல என்னோட குண்டிக்குள்ள தள்ளுடா! போகும்!!’ன்னு அவ சொன்ன மாதிரி செஞ்சேன். கொஞ்சம் உள்ள போச்சு! பலம் கொண்டு இன்னும் உள்ள தள்ள, பாதி சுன்னி உள்ள போனது! நயன்தாராவோ ‘ஷ்ஷ்ஹ்! ஆஹ்ஹ்ஹ்!’னு அனுபவிச்சாள். ‘இன்னும் முழுசா உள்ள விட்ருடா! வேகமா ஓலுடா! என் குண்டியை கிழிடா புண்டை மகனே!’ என்றாள் நயன்தாரா. அவ சொல்ல சொல்ல நான் ஸ்பீட் எடுத்து நயன்தாராவை குண்டியடிக்க ஆரம்பிச்சேன்.

நயன்தாராவோட ரெண்டு சைடு குண்டி சதைகளையும் அறைஞ்சுகிட்டே அவளை ஓத்தேன். அவளும் செம்மையா கம்பெனி கொடுத்தாள். என்னோட குண்டியடி நயன்தாராவுக்கு செக்ஸ் மூடை வெறியாக்கியது! ‘வேகமா ஒழு! வேகமா குத்து!’ன்னு என்னை குதிரை ஓட்ட வைத்தாள் நயன்தாரா.

நான் நயன்தாராவோட முடியை பிடிச்சு அவளை குண்டியடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். நயன்தாராவோட புண்டையை காட்டிலும் அவளோட கொழுத்த குண்டி இன்னும் செம்ம டைட்டா இருந்துச்சு! நயன்தாராவும் என் பின்னாடி அவ குண்டியை தள்ளி, நல்ல குத்து வாங்கிட்டு இருந்தாள். ‘அஸ்ஸ்! ஸ்ஹ்ஹ்!’னு முனங்கிட்டே ஓலு வாங்கினாள்.

நான் குத்திக்கிட்டே, ‘ஏண்டி நயன்தாரா! உனக்கு குண்டியடி வாங்க பிடிக்குமாடி? சொல்லுடி நயன்தாரா!!’ என்றேன். அதுக்கு நயன்தாரா, ‘என் குண்டியை பார்த்தா தெரியலையாடா உனக்கு?! அது பெருசா இருக்க காரணமே என்ன நெறய பேரு என் குண்டியில ஓத்ததுதாண்டா!!’ என்றாள்.

‘யாருடீ நயன்தாரா உன்ன பஸ்ட் குண்டியில ஓத்தது?!’ என்று நான் கேட்க, அதற்கு நயந்தாராவோ ‘என் மேனேஜர் தான் டா! அப்புறமா பல பேரு என்ன குண்டியடிச்சிருக்கானுங்க! கல்யாணத்துக்கப்புறம் விக்கி மட்டும் தான்! பட் விக்கி என்ன சரியா ஓக்கலைன்னு தான் நான் மத்தவங்களை ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். எனக்கு பிடிச்சவங்களை மட்டும் தான் என் மேல ஏற விடுவேன்டா!! குஷ்பு மேடத்துக்கு ஆம்பளைங்க மத்தியில இன்னும் மயூசு இருக்கேன்னு தெரிச்சுக்கிட்டு, அவகிட்ட நான் பழக ஆரம்பிச்சது உன்ன மாதிரி காம வெறிபிடிச்ச ஆம்பளைங்க கிட்ட ஓல் வாங்கதான்டா பைனான்சியர்!’ன்னு சொல்லி நயன்தாரா அவளோட குண்டியை வெடுக்கு வெடுக்குனு ஆட்டி உட்சம் அடைந்தாள். குஷ்பு நயன்தாரா சொன்னதை கேட்டு இன்னும் அதிகமா ஷாக்கானாள்! நயன்தாரா மாதிரி சுன்னி வெறி பிடிச்ச ஒரு தேவடியாள் போல குஷ்பு இதுக்கு முன்னாடி வேற எந்த பொம்பளையையும் பார்த்ததேயில்லை!

நானும் இறுதி கட்டமா நயன்தாராவோட குண்டிய வேகமா உள்ள வெளிலனு ஓத்துட்டு இருந்தேன். அவ அலறல் அதிகமாச்சு. நான் முடிஞ்சவரை முழு பலத்துல அவளை தூக்கி நின்னாப்ல குண்டியடித்தேன். இத அவளும் ரசிச்சா. நயன்தாரா அந்தரத்துல என் கழுத்தை கட்டி பிடிச்சுட்டே என்னோட குண்டியடிகளை வாங்கினாள். வெறி இருவருக்கும் அதிகமானது! நான் அவளை ‘நயன்தாரா! உன் குண்டில என் கஞ்சியை விட போறேண்டி!!’னு சொல்லி என் முழு உடம்பும் சிலிர்த்து என் கொட்டைலே மின்சாரம் உருவாகி மேல சுன்னி கஞ்சி பீச்சி அடித்தது! நயன்தாராவோட குண்டி முழுதும் கஞ்சி வடிந்தது!! எனக்கு டயர்ட்டா பீல் பண்ணினேன்!

நயன்தாரா திரும்பி எந்திரிச்சி, என் சுன்னிய வாய்க்குள்ள விட்டு ஊம்ப ஆரம்பிச்சா! எனக்கு நயன்தாரா அவளோட வாயில என் சுன்னிய வச்சதும் ஜில்லுனு இருந்துச்சு. அவ நாக்கால நல்லா சப்பி சுத்தம் படுத்தினாள். எனக்கு மூத்திரம் வருவது போல இருக்க நயன்தாராவிடமிருந்து என் சுன்னியை அவளது வாயை விட்டு விளக்கினேன். ‘அவ என்னடா?!’ என்பது போல என்னிடம் கண்ணால் கேட்டாள்.

‘நான் நயன்தாராவிடம், ‘என்னக்கு ஒன்னுக்கு வருதுடி!’ என்றதும், அவள் பரவலாடா! என் வாயில அடி!’ன்னு சொன்னாள். நான் நம்பாம, ‘உண்மையாவாடி நயன்தாரா?’ என்றேன். ‘ஆமாடா பைனான்சியர்! மூத்திரத்தை என் வாயில அடிச்சு விடு! பைனான்சியர்வோட ஒன்னுக்க நான் டேஸ்ட் பார்க்குறேன்!’ என்றாள் நயன்தாரா தன் வாயை திறந்துகொண்டு.

நான் நயன்தாராவின் வாயில மூத்திரத்தை அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ அத குடிச்சாள். என் சுன்னிய பிடிச்சு மூத்திரத்தை நயன்தாரா அவளோட மொலையிலையும் மூஞ்சியிலையும் அடிக்க வைத்தாள். அப்புறம் நானும் நயன்தாராவும் பாத்ரூம் சென்று இருவரின் அம்மண உடம்பையும் கழுவிக்கொண்டு, ஷவரில் சிறு குளியல் போட்டுவிட்டு மீண்டும் ரூமுக்கு வந்தோம்! குஷ்பு இதையெல்லாம் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தாள்.

(இப்போது நயன்தாராவின் பார்வையில் இருந்து…)

ரூமுக்கு வந்ததும் நான் அவனது சுன்னிய பிடித்து ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். பத்து நிமிடம் ஊம்பியபிறகு அவனது சுன்னி மீண்டும் விறைத்தது. குஷ்புவும் என்னிடம் ‘என்னடி நயன்தாரா! என்னையும் உங்க ஆட்டத்துல சேர்த்துகோடி நயன்தாரா!’ என்றாள். ‘சரி வாங்க குஷ்பு மேடம்! இந்தாங்க நீங்களும் பைனான்சியரோட சுன்னியை ஊம்புங்க!’ என்றேன். பைனான்சியரின் சுன்னியை குஷ்புவும் நானும் சேர்ந்து ஊம்பினோம். சுன்னியையும், கொட்டைகளையும் மாறி மாறி ஊம்பினோம்.

பின், ‘குஷ்பு! கொஞ்சம் பொறுடி! நான் திருப்பி நயன்தாராவை ஓக்கபோறேண்டி’ என்றான். குஷ்புவும் ‘ஓகேடா பைனான்சியர்! இந்த நயன்தாரா தேவடியா இன்னைக்கு முழுக்க உன் பொண்டாட்டிதாண்டா!!!’ என்று சிரித்துக்கொண்டே சொன்னாள். பைனான்சியர் என்னை திரும்பி முட்டிபோட்டு படுக்க சொன்னான். சரி இப்படியும் ஒரு ஓல் வாங்கிவிடலாம் என்று நானும் மண்டிபோட்டு, என் குண்டியைத் தூக்கி புண்டையை விரித்தேன்.

பைனான்சியர் என் குண்டி ஓட்டையில் எச்சிலைத் துப்பினான் ”அடியே நயன்தாரா! மறுபடியும் உன் குண்டியில ஓக்கப் போறேண்டி தேவடியா” என்று சொல்லிக்கொண்டே அவன் விரைத்த சுன்னியை என் குண்டியில் வைத்து அழுத்தினான். இதுவரை என் புருஷன் விக்கி கூட என் குண்டியில் என்னை ஒரே நாளில் ஒரு முறைக்குமேல ஓத்ததில்லை. இவனின் கடப்பாரை சுன்னி என் குண்டிப் பிளவில் அழுந்த, மூச்சைப் பிடித்துக்கொண்டு கிடந்தேன். மெல்ல மெல்ல அழுத்தினான். வலித்தாலும் தாங்கிக்கொண்டேன். ’லபக்’கென்று சுன்னியின் மண்டை என் குண்டிக்குள் புகுந்துவிட, ஒரே அழுத்தில் முழுச் சுன்னியையும் விட்டுவிட்டான் பைனான்சியர்.

“அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்! அடேய்!” என்று கத்தினேன். நான் நகர்ந்துவிடாமலிருக்க என் இடுப்பை இறுக்கிப் பிடித்துக்கொண்டான் பைனான்சியர். “டேய்! வலிக்குதுடா! வெளிய எடு! ப்ளீஸ்!!” என்று கத்தினேன்.

முரட்டு பைனான்சியர் அதையெல்லாம் காதில் வாங்காமல் அவன் சுன்னியை என் குண்டிக்குள் அழுத்தி மெல்ல மெல்ல ஓக்க ஆரம்பித்தான். சுன்னி தந்த உரசலில் எனக்கும் வலி குறைந்தது. புண்டைப் பருப்பை நானே தேய்த்துக்கொள்ள பைனான்சியர் சற்று வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தான். ‘இன்னைக்கு ரெண்டு தடவ குண்டியடி இவன்கிட்டத்தான் வாங்கணும் போலையே!’ என்று நினைத்துக்கொண்டே ஓலை அனுபவித்தேன். நேரமாகமாக என் குண்டிக்குள் சுன்னி மின்சாரம் பாய்ச்சுவது போல சுகம் ஏறிக்கொண்டே போனது. அவனின் ஓல் வேகம் அதிகமாக நானும் இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்து அவனுக்கு வெறியேற்றினேன்.

பைனான்சியர் சுன்னியை உருவி என் குண்டியில் அடித்துவிட்டு மீண்டும் குண்டிக்குள் விட்டு ஓக்த்தான். அவனுக்கு கஞ்சி வருமோ இல்லையோ எனக்கு மறுபடியும் புண்டை வெடித்தது. அதற்குமேல் பைனான்சியரின் சுன்னியை என் குண்டிக்குள் வைத்திருக்க முடியாமல் அதை உருவிக்கொண்டு திரும்பினேன்.

அவனின் சுன்னியை கையில் பிடித்து வேகமாக குலுக்கிக்கொண்டே இருக்க, பைனான்சியர் “அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!!” என்று கத்தியபடி என் முகத்தில் சுன்னி கஞ்சியைப் பீச்சி அடித்தான் .

என் முகம் முழுவதும் பைனான்சியரின் கஞ்சி மழை கொழ கொழவென்று வழிந்தது. உதட்டோரம் இருந்த ஒரு துளியையையும் நக்கி, எனது நாக்கைச் சுழற்றி முடிந்த வரை பைனான்சியரின் கஞ்சியை நக்கி சுவைத்தேன். அதை பார்த்த பைனான்சியர், அவன் சுன்னியை என் வாயில் தினித்தான். கஞ்சி கக்கிய பின்பும் விறைப்பாகவே இருந்த சுன்னியை வாயில் விட்டு அவனோட கொட்டையை மெல்ல அமுக்க, கடைசித் துளியும் வடிந்து வாய்க்குள் போனது. சுத்தமாக நக்கிவிட்டு அவனை பார்த்தேன், பைனான்சியர் கண்களை மூடிக்கொண்டு சுகத்தில் நின்றுகொண்டு இருந்தான். ‘இப்டி ஒரு ஓல் டெய்லி உன்ன ஓக்கணும்டி நயன்தாரா!’ சொன்னான். ‘நானும்தாண்டா பைனான்சியர்!’ என்று சொல்லி, குஷ்பு மேடத்துக்கு இப்படி ஒரு முரட்டு ஆம்பளையை எனக்கு அறிமுகம் செய்துவைத்ததற்கு ‘தேங்க்ஸ் மேடம்!’ என்றேன். ‘அட போடி தேவடியா! சரியான திருட்டு கள்ளிடி நீ நயன்தாரா!’ என்றாள் குஷ்பு. பின் மூவரும் அப்படியே பெட்டில் படுத்தோம்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started