குண்டி ராணி நயன்தாரா


காதல் தோல்விக்குப்பின் திருமணம் செய்த நயன்தாராவின் செக்ஸ் கதை

என்னங்க… நான் ரெடி!

இன்று தான் என் அண்ணனுக்கு திருமணம் ஆனது! அவனுக்கு பொண்டாட்டியாக வந்தவள் நயன்தாரா! செம்ம கட்டை! என் அண்ணன் கொடுத்து வைத்தவன்!

இன்று நயன்தாரா அன்னிக்கு முதல் இரவு..

என்னங்க… நான் ரெடி!

நயன்தாரா அண்ணி என் அண்ணனின் அறைக்கு சீக்கிரமாக நைட்டி மாட்டிக்கொண்டு சென்றாள். அங்கே என் அண்ணன் அவளை ஓப்பதற்கு தயாராக இருந்தான்

சீக்கிரம் நைட்டியை கழட்டுடி நயன்தாரா! இன்னைக்கு உன் புண்டைய நான் கிழிக்க போறேன்!

என்னங்க நான் ஏற்கனவே ஒருத்தர லவ் பண்றேன்! என்னை கட்டாய படுத்தி உங்கள கல்யாணம் பண்ண வச்சிட்டாங்க!

அத பத்தி எல்லாம் எனக்கு கவலை கிடையாது! நீ இனிமேல் எனக்கு மட்டும் தான் பொண்டாட்டி!

அடுத்த நாள் காலையில்…

என்னடா தம்பி! காலேஜ் போகலையா?

இதோ கிளம்பிட்டேன் அண்ணா!

முதல் இரவு முடிஞ்சதுக்கப்புறம் என் நயன்தாரா அண்ணிவோட முகத்துல சிரிப்பை காணோம்! என்ன பிரச்சனை!?

அட நயன்தாரா அண்ணிவோட ஜட்டி மாதிரி இருக்கே!

அடப்பாவி! இவன் என்ன என் ஜட்டிய மோந்து பார்த்துகிட்டு இருக்கான்!

எப்படியாவது அவனை என்ன மீட் பண்ண வய்யுடா

தன் கணவனின் தம்பி தன் ஜட்டியை எடுத்து பார்த்தது நயன்தாராவுக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது! இருந்தாலும் அவன் செய்த விஷயம் அவளுக்கு ஒரு வித சிலிர்ப்பாக இருந்தது! அவன் காலேஜ் சென்ற பின்னர் நயன்தாரா குளித்துவிட்டு தன் கணவனுக்கு சமையல் செய்வதற்க்காக கிட்ச்சனுக்கு சென்றாள். ஆனால் தன் கணவனின் கடைசி தம்பி இன்னும் ஸ்கூலுக்கு கிளம்பவில்லை என்பதை மறந்து, வெறும் உள்ளாடை மட்டும் அணிந்து கொண்டு அங்கே நின்றுகொண்டிருந்தாள்.. அப்போது!

என்ன அண்ணா! ஒரு வழியா பர்ஸ்ட் நைட் எல்லாம் சூப்பர்-ரா முடிச்சிட்ட போல! நயன்தாரா அண்ணி சூப்பர்!

டேய் சுண்டக்கா! உன் வேலைய பாரு! வயசுக்கேத்த மாதிரி பேசு! ரூமுக்கு போடா! அண்ணி ப்ராவும் ஜட்டியும் போட்டுக்கிட்டு இருக்காங்க! இப்ப போய் இங்க வந்துருக்க!

நயன்தாரா அண்ணி! செம்ம கட்டை அண்ணி நீங்க! நீங்க எங்க வீட்டுக்கு வந்தது எனக்கு தான் ரொம்ப ஹாப்பி! நான் தான் உங்க போட்டோவை எங்க அண்ணனுக்கு செலக்ட் பண்ணேன்!

சரி டி நயன்தாரா! நான் வெளியில போயிட்டு வரேன்! என் தம்பிக்கு என்ன வேணுமோ அவனுக்கு அத கொடுத்து கவனி! அவன் 10 மணிக்குள்ள ஸ்கூலுக்கு போகணும்!

சரிங்க! நான் பார்த்துக்கறேன்!

ஏன் டா! நெஜம்மா நீ தான் என்ன செலக்ட் பண்ணிய?

ஆமாம் நயன்தாரா அண்ணி! உங்களுக்கு என்ன ஞாபகம் இருக்காது! நீங்க லவ் பண்ணீங்கள்ல ஒருத்தன! அவனோட தம்பியோட பிரண்டு தான் நானு!

உனக்கு அவனை தெரியுமா டா? எப்படியாவது அவனை என்ன மீட் பண்ண வய்யுடா ப்ளீஸ்!

நீங்க இன்னுமா அண்ணி அவனை நெனைச்சிகிட்டு இருக்கீங்க! சரி! நான் அவனை உங்கள மீட் பண்ண வைக்கிறேன்! பட் எனக்கு என்ன நீங்க செய்வீங்க?

உனக்கு என்ன வேணும்னாலும் கேளுடா! இந்த நயன்தாரா அண்ணி உனக்காக அத செய்வேன்!

உங்க குண்டிய பார்க்கணும்!

வாவ் நயன்தாரா அண்ணி உங்கள நான் இன்னைக்கு ஜாக்கெட் பிரா எதும் போடாம பார்க்கணும் .. இனிமேல் எப்பவும் வீட்டுல ஜாக்கெட் இல்லாமையே இருங்கண்ணி.. செம்மையா இருக்கு..

டேய்! நைட்டிங்கிறதால தான் போடல.. சரி சீக்கிரம் படு! என்ன ஓத்துட்டு சீக்கிரம் விட்டுடு. நான் உன் ரூமுக்கு வந்தது உங்க அண்ணனுக்கு தெரிஞ்சா பெரிய பிரச்சனை

டேய் உன் பூழ கையால் பிடிச்சி பார்த்தா என்னடா கடப்பாரை மாதிரி இருக்கு ! இதை வச்சி என் புண்டைய போடுடா! ஸ்கூல் படிக்கிற பையனோட சுன்னி மாதிரியா இருக்கு!

நயன்தாரா அண்ணி உங்க வாயில் என் பூழை போட்டு ஊம்ப ஆரம்பிங்க அண்ணி! என் கொட்டையை வாயில் திணித்து சப்பி எச்சில் ஒழுக ஊம்பி எடுங்க அண்ணி!

அதுக்கு முன்னாடி உங்க இந்த நயிட்டியை கழட்டுங்க நயன்தாரா அண்ணி! எனக்கு உங்கள ஜட்டி இல்லாம பார்க்கணும்! உங்க குண்டிய பார்க்கணும்!

அடியே நயன்தாரா! எங்கடி இருக்க!!

அச்சிக்சோ! உங்க அண்ணா வந்துட்டாண்டா!

டேய் தம்பி உன் நயன்தாரா அண்ணிய பார்த்தியா? என்னடா! ஸ்கூலுக்கு போகாம கை அடிச்சிக்கிட்டு இருக்க!

போன தடவ என் கேர்ள் பிரண்டை நெனைச்சி கை அடிக்கிற மாதிரி உன் நயன்தாரா அண்ணியை நெனைச்சி கை அடிச்சிக்கிட்டு இருந்த அவ்வளவுதான் சொல்லிட்டேன்! ஹாஸ்டல்ல சேர்த்துவிட்டுடுவேன்!

நயன்தாராவுக்கு தனது கணவனும் தன்னைப்போல் ஏற்கனவே கேர்ள் பிரண்டு எல்லாம் வச்சி இருந்தான் என்பது தெரிய வந்தது!

டேய்! இதுக்கு மேல இன்னைக்கு ரிஸ்க் வேண்டாம்! நீ நயன்தாரா அண்ணியை அப்புறமா போடு சரியா! நான் வெளியில போறேன்!

நயன்தாரா அண்ணி! அண்ணன் ஹால்லதான் அண்ணி இருக்கான்! ப்ளீஸ் அண்ணி! என்ன இப்படி விட்டுட்டு போகாதீங்க! உங்க லவர்-ரா நான் நாளைக்கு உங்கள மீட் பண்ண வைக்கிறேன்! ப்ளீஸ்! எனக்கு உங்கள போடணும்!

நயன்தாரா அண்ணி உங்களுடைய பிதுங்கிய முலையும் வீங்கிய குண்டியும் நான் தினமும் நெனைச்சி பார்த்து கை அடிப்பேன்! ப்ளீஸ் நீங்க எனக்கே அண்ணியா வந்துடீங்க! இப்படி என்ன உசுப்பி விட்டுட்டு போகாதீங்க! கெஞ்சி கேக்குறேன்!

டேய். சரி. பேசாம கொஞ்ச நேரம் அப்படியே படு டா ப்ளீஸ். சின்ன பையனா இருந்தாலும் நீ எனக்கு இப்போ வேணும் ஆனா உங்க அண்ணன் பார்த்தான்னா! அதுதான் எனக்கு பயம்!

அண்ணி உங்க மொலையில இந்த வளையம் கூட இவ்வளவு சாப்ட்டா இருக்கு.. எனக்கு உங்க மொலய நிறுத்தி நிதானமா சப்பனும் நயன்தாரா அண்ணி!

டேய்! இந்த நயன்தாரா அண்ணிவோட மொலை காம்பை வாய்க்குள்ள போட்டு சூப்புடா.. அண்ணியோட தித்திப்பான மொலையை உறிஞ்சிறியடா!

நயன்தாரா அண்ணியின் முலையில் முகத்தை வைத்து தேய்த்துக் கொண்டு காம்பை உரிஞ்சிக் கொண்டிருந்தான்

நயன்தாரா அண்ணி உங்களோட ஒரு சைடு பப்பாளியையே மூணு பேரு ஒரே நேரத்துல சப்பலாம்!

போதும் டா!.. விட்டா இன்னைக்கு முழுசும் சப்பிகிட்டே இருப்ப போல!

டேய்! இன்னைக்கு இது போதும் டா! நீ நயன்தாரா அண்ணியை ஓக்கனும்னா எனக்கு நாளைக்கு என் லவர்-ர பார்க்க ஏற்பாடு செய்! ஒகே-வா?

சரிங்க! நயன்தாரா அண்ணி! விவரமான ஆளு நீங்க!

என்ன ஏமாத்திடாதடா!

மெதுவா என் காம்ப கடிக்காதீங்க!

என்னடி நயன்தாரா எப்படி இருக்கு கலையான வாழ்க்கை எல்லாம்

நல்ல இருக்குது குஷ்பு அத்தை!

சரி டி! என் பசங்க கொஞ்சம் முரட்டு பசங்க நீ தான் கொஞ்சம் அவுங்கள நல்ல பாத்துக்கணும்! நான் வெளியில ஷாப்பிங் போயிட்டு வரேன்! உன் மாமனார் இன்னும் சாப்பிடல! கொஞ்சம் அவரை கவனிச்சிக்கிறியா?

சரிங்க அத்தை!

அடடா! நயன்தாரா குண்டி என் பொண்டாட்டி குண்டிய காட்டிலும் நல்ல இருக்கே !

என்ன மாமனார் சாப்பிடுறீங்க! எதாவது செய்யவா?

என்ன மாமனாரே நான் கேட்டுகிட்டே இருக்கேன் நீங்க ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேங்கிறீங்க?

நயன்தாரா! எனக்கு பால் வேணும்! நீ தரியா?

மாமனாரே என்ன பண்ணுறீங்க?

வாவ்!

என்ன மாமனாரேய என்கிட்டே பால் வேணும்னா நீங்க எனக்கு கஞ்சி தரணும் சரியா? தொட்டு பார்த்தா கஞ்சி எனக்கு நெறைய கிடைக்கும் போலையே?

மாமனாரே! மெதுவா என் காம்ப கடிக்காதீங்க! சப்புங்க ப்ளீஸ்! வலிக்குது!

சரி இருங்க! என் ஜட்டிய கழட்டி கொங்க! அதன் உங்க பொண்டாட்டி வெளியில போய்ட்டாங்கல்ல.. அப்புறம் என்ன அவசரம்.. மெதுவா!

நயன்தாரா உன் குண்டி செம்மையா இருக்கு டி..!

சரி வாங்க மாமனாரே! உங்க ரூமுக்குள்ள போய் என் குண்டிய நீங்க ஓக்கலாம்! இங்க வேணாம்!

என்ன மாமனாரே உங்க சுன்னி இந்த வயசுலேயும் இப்படி விறைப்பா நிக்குது!

சீக்கிரம் வாங்க போலாம்! என் குண்டிக்குள்ள உங்க சுன்னிய சொருகுங்க!

அச்சச்சோவ்! அத்தை வர சத்தம் கேட்குது. மாமனாரே சீக்கிரம் ரூமுக்கு போய் டிரஸ் மாத்துங்க! மாட்டிக்க போறோம்!

வாஷிங் மெஷின் சரியா ஒர்க் ஆகல!

பிளம்பர் வரான். அவன் வர்றதுக்குள்ள இந்த ஜன்னல் எல்லாத்தையும் சீக்கிரம் கிளீன் பண்ணனும்

அவன் வந்தவுடனே குஷ்பு அத்தையோட வாஷிங் மெஷினை ரிப்பேர் பண்ண சொல்லணும்.

இந்த வீட்ல மூணு ஆம்பிளைங்க இருக்கானுங்க ஆனால் ஒருத்தனும் ஒரு ஹெல்ப் கூட பண்ண மாட்டானுங்க!

அட யாருடா இவ! இந்த சம்மர்ல இப்படி டிரஸ் போட்டுக்கிட்டு வீட்டுக்கு வெளிய தெருவுல போற எல்லாரும் பார்க்குற மாதிரி நிக்குறா! அட ஓத்தா! அந்த குண்டிய பாரு! டக்கரா இருக்குது!

என்ன இன்னும் பிளம்பர் வர காணோம்!

ஹலோ நயன்தாரா மேடம்!

அட வாங்க பிளம்பர் உங்களுக்காகத்தான் வெயிட் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தேன்!

கொஞ்சம் வாஷிங் மெஷின் சரியா ஒர்க் ஆகல… நீங்க அத சரி பார்க்கணும்!

சரி நயன்தாரா மேடம் எல்லா ஓட்டையையும் சரி பார்த்துடலாம்..

எல்லாத்தையும்னா? நீங்க எல்லாமே சரி பார்ப்பீங்களா? நீங்க ஓட்டைய ரிப்பேர் பண்ண கொண்டு வந்த ஜாமான் ரொம்ப பெருசா இருக்கும் போலையே! பார்த்தாலே தெரியுது!

நயன்தாரா மேடம்! வாஷிங் மெஷின் ரிப்பேர் பண்ணியாச்சு..

உங்ககிட்ட எதாவது துணி இருந்தா கொடுங்க.. ஒருக்க சுவிட்ச் ஆன் பண்ணி சரியா ஒர்க் ஆகுதான்னு டெஸ்ட் பண்ணி பார்க்கலாம்..

அடடா! வீட்ல இதை எல்லா துணியையும் டொபி கிட்ட கொடுத்திட்டேன்!

சரி ஒரு ஐடியா! இப்போ நான் போட்டுருக்கற ஷார்ட்ஸ் வேணும்னா நம்ம வாஷிங் மெஷின்ல போடலாமா?

உங்களுக்கு ஒகே-னா போடலாம் நயன்தாரா மேடம்!

சரி! எனக்கு கொஞ்சம் வெட்கமா இருக்கு! நான் அந்த பக்கம் திரும்பி என் ஷார்ட்ஸ்ச கழட்டுறேன்!

நல்ல வேளை உள்ள ஜட்டி போட்டுருக்கேன்!

என்ன பிளம்பர் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேங்குறீங்க?

இல்ல நயன்தாரா மேடம்! உங்க உடம்பு சும்மா கும்முன்னு இருக்கு! என்ன மன்னிச்சிருங்க! தெரியாம சொல்லிட்டேன்!

அட பரவாயில்லை! தேங்க்ஸ்!

சரி இப்போ வாஷிங் மெஷின் ஒழுங்கா வேளை பார்க்குத்தான்னு பாப்போம்!

அட சரியாடிச்சி போலையே! பிளம்பர் உங்களுக்கு ரொம்ப தேங்க்ஸ்! பெமென்ட் போக வேற என்ன வேணும்னாலும் கேளுங்க! நீங்க பெரிய ஹெல்ப் பண்ணிருக்கிறீங்க!

ஹலோ! என்ன அது! என் குண்டியில என்ன இப்படி ஒரு கடப்பாரை மாதிரி ஏதோ படுது!

நயன்தாரா மேடம்! என் பூலு தான் மேடம்! உங்க குண்டிய பார்த்த உடனே நல்லா எந்திரிச்சி நிக்குது! எனக்கு காசு கூட வேணாம் மேடம்! உங்க குண்டிய என்ன ஓக்கவிட்டிங்கன்னா போதும்!

பிளம்பர்! நீங்க ரொம்ப கெட்ட பையன்!

உங்க கிட்ட ஒரு ரகசியம் சொல்லவா! எனக்கு நீங்க இங்க வந்ததுல இருந்தே உங்களோட தடியான கருப்பு சுன்னிய எப்படியாவது ஊம்பணுமுன்னு தோணுச்சு!

எனக்கு தெரியும் நயன்தாரா மேடம்!

உங்களுக்கு என்ன பிடிச்சிருக்குன்னு நான் கண்டு பிடிச்சிட்டேன்!

ஆமாம் பிளம்பர்! எனக்கு உங்க சுன்னிய ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு!! உங்களையும்தான்!

இடிங்க..! நல்லா இடிங்க!! ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ!!

நீங்க தான் என்னோட பேவரிட் பிளம்பர்!

உங்கள மாதிரி ஒரு நாட்டு கட்டைய ஓக்கணுமுன்னு ரொம்ப நாள் காத்துகிட்டு இருந்தேன் நயன்தாரா மேடம்!

பிளம்பர்! என் புண்டைக்குள்ள உங்க பூல் நல்லா புகுந்து விளையாடுது!

ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! இடிங்க இடிங்க!! வேகமா! வேகமா!!

உங்க புண்டை தண்ணியெல்லாம் என் சுன்னியில் படுது நயன்தாரா மேடம்!

நயன்தாரா மேடம்! என்ன சத்தம் மேடம்!

எதிர்த்த வீட்டு வாட்ச்மன்! நீங்க எதுக்கு இங்க வந்தீங்க! மேல போங்க! இங்க நடந்ததை யாரு கிட்டேயும் சொல்லாதீங்க ப்ளீஸ்!

அடியே நயன்தாரா! உன் குண்டிய ஓத்துக்கிட்டு இருக்குற பிளம்பர் யாருன்னு நினைச்ச? அவன் என் தம்பிடி தேவடியா புண்டையே! உன்ன நானும் ஒரு வாரமா பார்த்துகிட்டு இருக்கேன்! இன்னைக்குத்தான் உன்ன ஓக்கறதுக்கு சரியான டைம் கிடைச்சிருக்கு! இந்தா என் சுன்னிய ஊம்பு!

இருங்க வாட்ச்மன் உங்க சுன்னிய நாக்கால் நக்கி முத்தம் கொடுத்து எச்சி தடவி முழுமையா சப்பிகிறேன்! உங்க கொட்டைய கையில் பிடிச்சி மசாஜ் செஞ்சிக்கொண்டே சுன்னிய வாயில் வச்சி ஊம்பனும்!

அடியே நயன்தாரா! உன் சூத்தை பார்த்ததும் உன் சூத்து ஓட்டையில் என் சுன்னிய விட்டு ஓக்க ஆசையா இருக்கு! விடவாடி!?

ஏன்டா இந்த நார புண்டை தேவடியா நாய் நயன்தாரா என்ன உன் சுன்னிய வேணாமுன்னா சொல்ல போரா! சுன்னிய எடுத்து அவ குண்டிக்குள்ள சொருகுடா!

டேய்! என்ன டா நீங்க பிளான் பண்ணுறீங்க! என் குண்டியெல்லாம் ஒன்னும் பண்ணாத டா ப்ளீஸ்!

அடியே நயன்தாரா! உன்ன ஓக்குறதுன்னு ஆயிப்போச்சி! எங்க ஓத்தா என்ன டி! இரு உன் குண்டி ஓட்டையில் என் நடு விரலை சொருகுறேன் முதல்ல!

என்ன வாட்ச்மன் என்னோட 38 சைஸ் கொழுத்த குண்டியை பார்க்க பார்க்க உங்க சுன்னி நரம்புகள் புடைத்து விரைப்பா நிக்குது போலையே!

நாங்க ரெண்டு பேரும் உன் புண்டையையும் சூத்தையும் கிழிக்க போறோம் டி நயன்தாரா!

நல்லா அகன்று விருஞ்ச பெரிய சூத்துடி நயன்தாரா உனக்கு! நாளெல்லாம் உன் சூத்திலயே சுன்னிய சொருகி அடிச்சிகிட்டே இருக்கனும் போலெ வெறியா இருக்கு டி!

சரி! உங்க ரெண்டு பேருக்கும் இந்த நயன்தாராவோட சூத்து ஓட்டை கண்ணை பறிக்குது! என் குண்டியில் ஓத்தால் தான் என்ன? யாரு முதல்ல என் சூத்து ஓட்டைக்குள்ள உங்க சுன்னிய சொருகப்போறீங்க!

இந்த தடவை உன் குண்டில தான் நான் ஓப்பேன் டி நயன்தாரா! ம்ம்ம்ம். ஆனா கஞ்சி வரும் போது அத புண்டைல உன் புண்டையில விட்டுறவா!?

நயன்தாரா ப்ளம்பரின் சுன்னியை தனது புண்டைக்குள்ள திணித்து அவன் மீது படுகொண்டாள். அவளது குண்டிய தூக்கி காட்டினாள்.

வாட்ச்மன் மேல்ல நயன்தாராவின் குண்டியோட்டையில் தனது சுன்னியை சொருக, அது உள் நுழைய மறுத்தது. உடனே அவன் கை விரலை நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் விட, அவள் தனக்கு கூச்சமாயிரீக்கு என சினிங்கினாள். ஆனால் வாட்ச்மன் விடாமல் நயன்தாராவின் குண்டிக்குள் ரெண்டு விரல்களை விட, கொஞ்சம் ஓட்டை பெரிதானது.

பின்னர் அவன் தனது சுண்ணியை நயன்தாராவின் ஓட்டை மேல் வெச்சு, மெல்லமா ஆட்டி ஆட்டி இடிக்க அவள் ஓட்டையை வாட்சமனின் சுன்னி பெரிது படுத்திட்டே போக, நயன்தாரா ஸ்ஸ் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! என்று அலறினாள்!

ஆனால் வாட்ச்மன் கண்டுக்காமல் அப்டியே செய்ய அவனது பாதி சுன்னி நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் போனது. நயன்தாராவுக்கு ஆச்சரியம், ஆனால் வலி ரொம்ப இருந்தது. நயன்தாராவும் கஷ்டப்பட்டு தாங்கிக்க, வாட்ச்மன் அவள் குண்டியோட்டையில் சுன்னியை முழுதாக விட்டான். நயன்தாராவால் வாட்சமனின் சுண்ணி சைசு குண்டிக்குள் போனதை தாங்க முடியாமல் முனங்கி கொண்டிருந்தாள்!

அவளது புண்டைய பிளம்பர் இடித்து கொண்டிருந்தான்! இரண்டு சுன்னிகளும் நயன்தாராவை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தன.

நயன்தாராவை அவர்கள் இருவரும் நன்றாக அணுவத்தி கொண்டிருந்தார்கள். ஆனால் வாட்ச்மன் சுன்னி இப்போது முழுமையாக விரைத்து கிளம்பியது ஒரு யானை பலம் அவனுள் வந்தது! நயன்தாராவுக்கும் அப்படிதான் வெறி ஏறி முலை புண்டை விரிந்து போய் இருந்தது. நயன்தாரா ப்ளம்பரின் சுன்னிய பிடித்து இழுத்துக் கொண்டு போய் அவளது புண்டைக்குள் ஆழமாக சொருக வைத்தாள்.

பின்பு அவர்கள் நயன்தாராவை நிக்க வைத்து கொண்டு வாட்ச்மன் அவளது குண்டிக்குள் சுன்னியை சொருகி ஓத்து பார்த்து கொண்டு இருந்தான்.

நயன்தாரா ப்ளம்பரிடன் அவனும் அவளது முலைகளை பிடித்து பிசைய ஆரம்பிக்க சொன்னாள். நயன்தாரா இப்போது தான் அவளுக்கு இந்த வாய்ப்பு கிடைத்திருக்கிறது இரண்டு தடித்த சுன்னிகள் ஊம்புவதற்கு என்றும் எத்தனை நாள் என்னை ஆசையா பார்த்து இருப்பே என்று வாட்சமானிடம் கூறினாள். இன்று நானே கூறுகிறேன் என்னை ஓலுடா உனக்கு வெறி குறையும் வரை ஓத்துட்டு இரு என்றாள் நயன்தாரா.

வாட்ச்மன் அவனது சுன்னிய வேகமா செலுத்தி ஓத்துட்டு இருந்தான். இரண்டு மூன்று மணி நேரம் வரை ஓத்து கொண்டு இருந்தார்கள்.

பிந்து சிலர்மணிநேரம் ஆனதுக்கப்புறம் மெதுவாக அவர்கள் இருவரும் வேகத்தை குறைக்க நயன்தாரா “ஏய் ஓலுடா ஏன் நிறுத்துற” என்று கூறினாள்.

டேய் நீங்க ஓப்பதை நான் நன்றாக அனுபவித்து ரசித்து கொண்டு இருக்கேன். உங்க விந்து வரும் வரை ஓலுங்கடா அப்புறம் நான் கிளம்பி போறேன். புண்டை அரிப்பு தாங்க முடியாமல் இருந்தாள் நயன்தாரா. அவர்கள் இருவரும் அவள் வெறியை தனது ஓல் கொண்டு அடக்கினார்கள். ஓத்து ஓத்து விந்து வந்து விட்டது.

இருவரும் மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்து விட்டு நயன்தாரா எழுந்து மண்டியிட்டு அவர்களுது சுன்னிய ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்

வாட்ச்மன் போலாம் மேடம் என்றான். இருடா இந்த மாதிரி சுன்னிகள் இவ்வளவு நேரம் யாருக்கும் நட்டுக்கிட்டு இருக்காது எனக்கு இப்போது தான் வெறி குறைந்துள்ளது கடைசியாக உங்க ரெண்டு பேரோட பூலை சுவைக்க மட்டும் விடுங்க டா என்றாள்.

மறுபடியும் ஒரு பத்து நிமிடம் வரை ஊம்ப விட்டு கஞ்சியை நயன்தாராவின் மொலையில் சிந்திய பிறகு மூவரும் ஒரு வழியாக கிளம்ப தயாரானார்கள்.

உனக்கு கை அடிச்சி விடவா?

வாட்சமேனும் ப்ளம்பர்ரும் நயன்தாராவை நன்றாக ஓத்துமுடித்துவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினார்கள். வேலைக்கு சென்ற நயன்தாராவின் கணவன் இன்னும் வீடு திரும்பவில்லை. அவளது காலேஜ் படிக்கும் மைத்துனனும் இன்னும் வரவில்லை. ஆனால் நயன்தாராவுக்கு சின்ன மைத்துனரின் ரூமில் இருந்து வரும் சத்தம் மட்டும் கேட்டது…

ரூமில் ஸ்கூல் படிக்கும் அவன் வீடு திரும்பி வந்து உடைகளை களைந்து முழு நிர்வாணம் ஆக படுத்துகொண்டு அவன் ஜட்டியை கழட்டி விட்டு இருந்தான். அவனது சுன்னியை பார்த்த நயன்தாரா ‘என்னடா இவளோ பெருசா இருக்கு, அன்னைக்கு கூட இப்படி இல்லையே’ என்றாள்.

உடனே அவன் ‘நயன்தாரா அண்ணி பின்ன என்ன அண்ணி ஒவ்வொரு வாட்டியும் இந்த மாதிரி வீட்ல டிரஸ் பண்ணிக்கிட்டு உங்க மொலையையும் குண்டியையும் காட்டுனா நான் டெய்லியும் கையடிச்சா இப்டிதான் இருக்கும்’னு சொல்லி சிரிச்சான். ‘உங்கள வாட்சமேனும் பிளம்பர்ரும் ஓத்துக்கிட்டு இருந்ததை நான் பார்த்தேன்! என்ன அண்ணி ரொம்ப காட்டு மிராண்டி தனமா உங்கள ஓத்துக்கிட்டு இருந்தானுங்க! வலிக்கலையா? என்று கேட்டான்.

நயன்தாரா உடனே ‘போடா! வெறித்தனமா என்ன ஓத்துட்டானுங்க! புண்டை குண்டியெல்லாம் வலிக்குது!’ அப்டின்னு சொல்லி அவன் ரூமுக்குள் போனாள்.

நயன்தாரா அண்ணி! நானும் உங்கள இப்போ ஓக்கட்டுமா ப்ளீஸ்?

டேய் இல்லடா! என்னக்கு உடம்பு எல்லாம் ஒரே வலியா இருக்கு! நான் வேணும்னா உனக்கு கை அடிச்சி விடவா?

சரிங்க அண்ணி!

என்னடா உன் சுன்னி என் கை பட்டவுடன் இன்னும் பெருசாகுது!

அண்ணி எதுவும் பேசாதீங்க! நல்ல வேகமா அடிங்க ப்ளீஸ்!

டேய் இவ்வளவு நேரம் கை அடிச்சிக்கிட்டு இருக்கேன் இன்னும் உனக்கு கஞ்சி வரல?

நயன்தாரா அண்ணி! எனக்கு உங்கள போட்டாதான் என் மூடு அடங்கும்! ப்ளீஸ் அண்ணி! வாங்க என் கூட பெட்ல படுங்க! நீங்க அப்படியே படுத்துகோங்க! நான் உங்க மேல படுத்து நல்லா இடிக்கிறேன்! உங்களுக்கு வலிக்காம பார்த்துகிறேன்! ப்ளீஸ்! படுங்க அண்ணி!

இல்லடா இன்னைக்கு முடியாது! உன் அண்ணா வேற வந்த உடனே என்ன ஓப்பான்!

சரி அண்ணி! அப்போ நான் உங்க உடம்பை பார்த்து கை அடிச்சிக்கிறேன்! ஒகே வா!

ஒகே டா! என் உடம்பை பார்த்து கை அடிச்சிக்கோ! இரு இந்த நைட்டியை கழட்டுறேன்!

நயன்தாரா அண்ணி உங்க சதை போட்ட இடுப்பும் மொழுமொழு வென்று இருக்கிற சூத்தும் என் கண்களுக்கு விருந்து படைக்கிது!

என் உணர்ச்சியை கிளப்பி உங்களை ஓப்பதற்கு வா வா என்று சுண்டி இழுக்குது! நயன்தாரா அண்ணி! சும்மா தேவதை மாதிரி சூப்பரா இருக்கீங்க!

ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க நயன்தாரா அண்ணி!! உங்களை ஓக்கனும்னு ஆசையாய் இருக்கு! என்று கூறினான்.

நயன்தாராவை நெருங்கி அனைத்து அவள் குண்டியின் இரு பக்கங்களையும் தன் கைகளால் பிசைந்து அவளை இறுக்கி அணைக்க எண்ணினான்.

பஞ்சு மெத்தையை கட்டியணைப்பது போல அவ்வளவு மிருதுவாக இருக்கும் நயன்தாராவின் உடல் அவனுக்கு இன்னும் சூடு ஏற்றியது!

வேகமாக கை அடிக்க தொடங்கினான்!

பின்னர் நயன்தாராவின் ஆடைகள் அனைத்தையும் உருவி எறிந்து அவளையும் அம்மணமாக்கி நிற்க வைத்து அவளை விட்டு சற்று விலகி வந்து அவள் அழகை ரசிக்க நயன்தாரா வெட்கப்பட்டு தன் கைகளால் முகத்தை மூடிக் கொண்டாள்.

ஜட்டியை மட்டும் அவன் விட்டு வைத்தான்!

சும்மா சொல்ல கூடாதுடி நயன்தாரா அண்ணி மாச கணக்குல தினமும் உங்கள நான் ஓத்தால் கூட உங்க மேல இருக்கற காம வெறி அடங்குமா என தெரியல! என்று சொன்னான்.

அந்த ஜட்டியில் நயன்தாராவின் குண்டி சும்மா கும்மென்று இருந்தது!

டேய் மெதுவாடா!

நயன்தாரா அண்ணி உங்கள பார்த்தால் 90 வயசு கிழவனுக்கு கூட சுன்னி நட்டுக்கும். அவ்ளோ பெரிய சூத்தழகி நீங்க. உங்க சூத்தை என் சுன்னியால் குத்தி கிழித்து பொளக்கணும் அண்ணி! என சொல்லிக்கொண்டே அவனுடை தடிமனான கஜக்கோலை வேகமாக அடித்தான்!

மேலும் 10 நிமிடத்திற்கு பிறகு அவனுக்கு கஞ்சி வருவது போல் இருக்க அவன் வேகத்தை அதிகரித்து நயன்தாரா அண்ணியை அவன் பக்கம் திரும்ப வைத்து அவளது மொலைககளை பார்த்த மாதிரி தன் சுன்னிய உருவி கொண்டிருந்தான்!

அவன் கஞ்சியை நயன்தாரா மேல் ஊற்றிய பிறகு களைப்பில் அப்படியே மெத்தை மீது படுத்தான்.

அதுவரை அவன் பல முறை கையடித்து இருந்தாலும் ஒருமுறை கூட அவ்வளவு கஞ்சி வந்ததில்லை. ஆனால் நயன்தாராவை பார்த்து அவன் கை அடிச்ச இந்த முறை அவன் ஊற்றிய கஞ்சி நயன்தாராவின் மொலை முழுவதும் வழிந்தோடியது.

நயன்தாரா அவனை பார்த்து என்னடா! விடிய விடிய என்ன நினைச்சி நீ கை அடிச்சாலும் இன்னும் உன்னுடைய ஆசை குறையவில்லை? என்று மிரட்சியோடு அவனை பார்த்து கொண்டிருக்கும் பொது அவளது கணவன் காலிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டது. அடுத்த ரவுண்டுக்கு அவளும் தயாரானாள்.

ரொம்ப தேங்க்ஸ் நயன்தாரா அண்ணி! உங்கள மாதிரி ஒரு அண்ணி கிடைச்சதுக்கு நான் கொடுத்து வச்சிருக்கணும்!

சாரி டா! இன்னைக்கு அவனுங்க ரெண்டு பெரும் என்ன போட்டு பிரித்து எடுத்ததில் என்னால நடக்க கூட முடியலடா!! என்று கூறி நயன்தாரா ரூமில் இருந்து கிளம்பினாள்.

ஸ்பேஸில்லா ட்ரெயின் பண்ண நாய்!

என்ன நயன்தாரா எப்படி இருக்கீங்க! உங்க குஷ்பு அத்தை வீட்ல இருக்காங்களா?

இல்லையே மிஸ். கரோலின்! அவுங்க வெளியில ஷாப்பிங் போயிருக்காங்க! என்ன விஷயம்? யாருடைய நாய் இது?

இது குஷ்பு அத்தைக்கு பிடிச்ச நாய்! அவுங்க என்ன சொன்னாலும் இது கேட்குற மாதிரி நாங்க ட்ரெயின் பண்ணிருக்கோம்!

ஒ அப்படியா! நான் சொன்னாலும் கேட்குமா? ஹலோ சீசர் ஹொவ் ஆர் யு? இந்த நயன்தாரா ஆன்டியை உனக்கு பிடிச்சிருக்கா?

என்ன மிஸ். கரோலின் சீசர் என்கிட்டே எதோ சொல்ல நினைக்கிறன் போல? என்ன அவனோட குஞ்சி இவ்வளவு பெருசா இருக்கு!

மிஸ். நயன்தாரா அவனுக்கு உங்கள பிடிச்சிருக்குன்னா நினைக்கிறன்! இது பணக்கார ஆண்டிகளுக்கு செக்ஸ் தேவையை சரி பண்ணுறதுக்காக ஸ்பேஸில்லா ட்ரெயின் பண்ண நாய்! யாருகிட்டேயும் சொல்லாதீங்க! உங்கள இது நல்லாவே ஒக்கும்! சீசருக்கு நம்ம குண்டின்னா ரொம்ப பிடிக்கும்!

ஒ அப்படியா! அதனாலதான் குஷ்பு அத்தை இதை அடிக்கடி வீட்டுக்கு வர வைக்குறாங்களா! ம்ம்ம்ம்! மிஸ் கரோலின் ஒரு நாள் சீசர் என் கூட இருக்கட்டுமே?

ஒகே மிஸ் நயன்தாரா! பை! டேய் சீசர் பை டா! நயன்தாரா சுண்டிய நல்ல பார்த்துக்கோ!

நயன்தாரா அன்று மதியம் சீசர் நாயுடன் துணி தொவைக்க வாஷிங் மச்சினி இருக்கும் பேஸ்மெண்ட்டுக்கு சென்றாள்.

என்ன சீசர் என் குஷ்பு அத்தை குண்டி உனக்கு அவ்வளவு பிடிக்குமா என்ன! அது சரி! குஷ்பு குண்டிய பிடிக்காத யாரவது இருப்பாங்களா!

ம்ம்ம்! இன்னைக்கு நைட் மறுபடியும் வாட்சமனை சந்திச்சு அவன் கிட்ட ஓல் வாங்கணும்! டேய்! சீசர் என்ன டா பண்ற!

என்னடா என் குண்டிய மோந்து பார்த்து நக்கிகிட்டு இருக்க!! அட ஆமாம் மிஸ் கரோலின் சொன்ன மாதிரி உனக்கு எங்க குண்டிய பார்த்த மூடு ஏறும் போலையே!

இரு இரு! நான் கதவை முதல்ல பூட்டிட்டு வரேன்!

நயன்தாரா கதவை சாத்திவிட்டு, தனது உடைகளை அவுத்து போட்டாள்.

இதுவரை நயன்தாராவின் மொலையையும் காம்பையும் பார்க்காத சீசர் துள்ளி குதித்தது.

நயன்தாரா பின் பக்கம் திரும்பி நின்று கொண்டு நாய்க்கு அவளது முழு குண்டியை ஒரு துணி இல்லாமல் காட்டினாள்…

சீசர் நாய் லோல்….. லோல்… என்று குறைத்தது

நயன்தாரா தன் கையை குண்டியில் வைத்து குண்டி ஓட்டையை விரித்து காட்டி எப்படி டா… எப்படி டா இருக்கு என்று சீசரிடம் கேட்டாள்..! அவளுக்கு இது புதுசா புரியாத விஷயமா இருந்தது!

அந்த நேரத்தில் தான் நாயின் சுன்னியை நயன்தாரா பார்த்தாள்.

சீசர்யின் சுன்னி மொட்டை விட்டு வெளியே வந்து இருந்தது சுமார் 5 இன்ச் நீளத்தில் நீட்டி கொண்டு இருக்க நயன்தாரா முன்னும் பின்னும் சுன்னியை ஆட்டி நாய்க்கு கை அடித்து விட நாய் ஊஊஊஊஊ……. என்று உலை விட்டு தன் மூடு எறியத்தை சொன்னது. நாயின் சுண்ணியை நயன்தாரா ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

என்னடா சீசர் உன் சுன்னி ரொம்ப பெருசா இருக்கும் போலையே! ம்ம்ம்ம்!!!

பின்பு நயன்தாரா இரண்டு கால்களையும் நன்றாக விரித்து அவள் கைகளை எடுத்து இடுப்பின் மேல் வைத்து கொண்டு அவளது புண்டையை சீசருக்கு காட்டினாள்.

நயன்தாராவின் புண்டை மேட்டில் கையை வைத்து அவளது புண்டை கோட்டை விரித்து நாய்க்கு காட்டினாள். விரித்து வைத்து காட்டி கொண்டு இருந்த புண்டையை நாய் வந்து மெல்ல மோர்ந்து பார்த்தது.

ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…… நாயின் மூக்கில் இருந்து வந்த சூடான மூச்சு காற்று நயன்தாராவின் புண்டையின் ஓட்டையில் பட்டதும் அவளுக்கு ஒரு மாதரி ஆனது.

சீசர் நயன்தாராவின் புண்டையில் வளக்….என்று புண்டை முழுவதும் நாக்கு படுவது போல ஒரு நக்கு நக்கிவிட்டான்.

சீசர் இன்னும் கொஞ்சம் நக்கு டா……நக்கு டா என்று கூறி கொண்டே இருந்தாள் நயன்தாரா.

நயன்தாராவுக்கு காம வெறியில் புண்டையில் அமுதபானம் கொந்தளித்தது மெத்தையில் அமர்ந்து நாய்க்கு புண்டையை விரித்து காட்டிய படியே இருந்தாள்.

சீசர் நயன்தாராவின் உடம்பு முழுவதையும் நக்க ஆரம்பித்தான்.

நயன்தாராவை சீசர் கால் தொடை இடுப்பு முலை அக்குள் கழுத்து வாய் முகம் என்று ஒன்று விடாமல் நக்க… நக்க அவளுக்கு காம ஆசை உச்சத்தில் இருந்தது. நாய் நயன்தாராவின் அடி புண்டையில் இருந்து மேல் புண்டை வரை இரண்டு தடவை வளக்….வளக் என்று நக்கியது.

திடீர் என்று நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையில் ஒரு தடவை நாக்கு போட்டு விட்டது சீசர்.

ஆஆஆஆஆன அஹா என்ன சுகம் ………

நயன்தாராவின் குண்டியை நக்க நாய்க்கு ரொம்ப பிடித்து விட்டது போல! நயன்தாராவின் குண்டியை விடாமல் நக்கி எடுத்தது!

நாய் நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையில் நாக்கு போடுவதால் அவள் தன் இரண்டு விரலையும் புண்டை மேட்டில் வைத்து புண்டையை விரித்து வைத்தால்.

நாய் மீண்டும் நயன்தாராவின் புண்டை ஓட்டைக்குள் நாக்கு போட்டு விட ஆரம்பித்தது. புண்டை பருப்பையும் ஓட்டையும் விடாமல் நக்கியது சீசர்.

ஆஆஆஆஆஆ….. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…… மம்ம்ம்ம்…ம்ம்ம்ம்…மம்ம்ம்ம்ம்… மம்ம்ம்ம்..யெஸ்…யெஸ்…யெஸ். என்று கத்தி கொண்டே இருந்தாள் நயன்தாரா.

நாய்க்கு வெறி அடங்க வில்லை நயன்தாராவின் புண்டையை நக்கி கொண்டே இருந்தது.

என்னடா சீசர்! எனக்கு உன் கிட்ட ஒன்னு வேணுமே! நான் உன் சுன்னிய ஊம்புறேன்! நீ என் குண்டிய ஒக்குரிய டா? சீசர்யின் பூலை வாயில் வைத்து ஊம்பினாள் நயன்தாரா.

பின்பு சீசர் தனது குண்டிய நக்கினால் எப்படி இருக்கும் என்று நயன்தாரா நினைத்தாள். திரும்பி நின்று தனது குண்டியை நாய்க்கு காட்டினாள் நயன்தாரா.

நாய் நயன்தாராவின் குண்டி கோட்டில் அழுத்தி ஒரு நக்கு நக்கியது.

நாய் நயன்தாராவின் வெள்ளை குண்டியில் நாக்கால் விளையாடி கொண்டிருந்தது அது அவளுக்கு ஒரு கிறக்கத்தை ஏற்படுத்த நயன்தாராவின் குண்டியை அவள் தன் கைகளை விரித்து பிடிக்க நாய் அவளின் குண்டி ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு குடைந்து எடுத்தது.

நாயின் சுன்னி சரியாக நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையின் எதிரில் சுன்னியை வைத்து இருந்தது

சீசர்தான் அவளது குண்டியை ஓல் போட முயற்சி செய்து கொண்டு இருந்தது.

நாய் இப்போ நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையை கண்டு பிடித்து சுன்னியை ஓட்டையின் மேல் வைத்து விட்டது!

திடீரென்று சற்று பயந்த நயன்தாரா டேய்….. சீசர் …வேணாம்…டா…வேணாம் ப்ளீஸ்! என்று கெஞ்சினாள் நயன்தாரா! ஆனால் நாயின் சுன்னி நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் மெல்ல…மெல்ல இறங்கியது…

விடு டா…விடு டா என்று நயன்தாரா கத்த…கத்த நாய் அதன் சுன்னி சின்னதாகயும் நீளமாகயும் இருந்ததால் நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் ஒரே குத்தில் முழுதாய் இறக்கி விட்டது

சீசர்யின் கால்கள் நயன்தாராவின் பின் தொடையில் கிடு…கிடு என்று இடித்து கொண்டே அவளை ஓக்க தயாரானது

நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் நாய் சுன்னியை விட்டு மூடு ஏத்தி ஓக்க தயார் ஆகிக்கொண்டு இருந்தது.

நாய்க்கு வெறி ஏறி விட்டது! நயன்தாராவின் குண்டியில் சளக்…சளக் என்று நாய் தன் சுன்னியை உள்ளே வெளியே விட்டு ஒக்கவே ஆரம்பித்து விட்டது

5 நிமிடமாய் நயன்தாராவின் குண்டியில் நாய் ஓல் போட்டு கொண்டு இருக்க நாயின் சுன்னி நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் முழுவதுமாக போய் விட்டது

நாய் நயன்தாராவின் குண்டியை மறுபடியும் பதம் பார்க்க அசுர அடி அடித்து குண்டி ஓட்டையை கிழித்து எடுக்க ஆரம்பித்தது.

நயன்தாராவை கதற….கதற வெறி தனமாய் ஒத்து முடித்து! அப்படியே நாயுடன் ஓல் வாங்கி கொண்டு நயன்தாரா படுத்து கிடந்தாள்.

மணி 6 ஆகி விட்டது நாய் நயன்தாராவின் குண்டியை விடுவது போல தெரியவில்லை இன்னும் அவளை ஓத்து கொண்டு தான் இருந்தது

6.15 மணிக்கு சீசர் நயன்தாராவை வெறியாய் ஓத்து கிழித்து கஞ்சியை குண்டி ஓட்டைக்குள் சல்… சல்… சல் என்று மூன்று முறை பீச்சி அடித்தது.

நயன்தாரா சுகத்தில் அப்படியே படுத்து கிடந்தாள்.

கல்யாணம் ஆகி ஒரு வாரம் ஆச்சி!

என்ன பிளம்பர் அன்னைக்கு வாஷிங் மச்சினி சரிபண்ணதுக்கு காசு என் மனைவி நயன்தாரா உங்களுக்கு கொடுத்தாளா?

கொடுந்தாங்க கொடுந்தாங்க சார்! நல்லாவே மனசு நெறைய கொடுத்தாங்க! தேங்க்ஸ்!

அடுத்து வீட்ல எந்த ஓட்டையாவது சரிபார்க்கணுமுன்னா என்ன மறக்காம கூப்பிடுங்க சார்!

வாட்ச்மன் நான் ஆபீஸ் போனதுக்கப்புறம் என் வீட்ல என் மனைவி நயன்தாரா தனியாத்தான் இருப்பா! நீங்க எதிர்த்த வீட்டை பாதுகாப்பா பார்க்கும் போது என் வீட்டையும் கொஞ்சம் கவனிச்சு கொங்க ப்ளீஸ்!

சரிங்க சார்! நான் நயன்தாரா மேடத்தை கவனிச்சிக்கிறேன்!

ஒகே வாட்ச்மன்! தேங்க்ஸ்! எனக்கு கல்யாணம் ஆகி ஒரு வாரம் ஆச்சி! இன்னைக்கு என் மனைவி நயன்தாரா எனக்காக வெயிட் பண்ணிக்கிட்டு இருப்பா அப்புறம் உங்கள நான் பார்க்குறேன்! பை!

என்னங்க! இன்னைக்கி நமக்கு கல்யாணம் ஆகி ஒரு வாரம் ஆச்சி! அதனால உங்களுக்கு பிடிச்ச மாதிரி ஒரு ஜட்டியும் ப்ராவும் வாங்குனேன்! எப்படி இருக்கு பாருங்க!

சூப்பர்-ரா இருக்குடி நயன்தாரா!

என்னங்க சூப்பர்-றுன்னு சொல்லுறீங்க ஆனால் உங்க சுன்னி இன்னும் எந்திரிக்கவே இல்லையே! பிடிக்கலையா!?

எங்க! என்ன ஆச்சி! ஆபீஸ்-ல எதாவது பிரச்சனையா? நான் வேணும்னா உங்க சுன்னிய ஊம்பிவிடவா?

நான் உங்க சுன்னிய ஊம்புறேன்! நீங்க என் சூத்து ஓட்டைய நக்குறீங்களா? இந்தாங்க என் குண்டிய உங்க முகத்துக்கு நேரா வைக்கிறேன்! அப்போதான் நக்குறதுக்கு வசதியா இருக்கும்!

ம்ம்ம்! அப்படித்தாங்க மெதுவா என் குண்டிக்குள்ள உங்க சுன்னிய விட்டு இடிங்க! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!!!

என்ன இவரு! ரெண்டு நிமிஷத்துல சுன்னில இருந்து கஞ்சிய வடிச்சிட்டு படுத்துட்டாரு! எனக்கு இன்னும் செம்ம மூடா இருக்கே!

சரி அவரு தூங்கட்டும்!

ஊருல இருந்து இன்னைக்கு என் புருஷனோட தங்கச்சி பையன் வந்தானே! இந்த ரூம்ல தான இருக்கான்!

நைட்டு சாப்பிட்டானான்னு நான் கேட்கவே இல்லையே! தூங்கிட்டானா? டேய் தம்பி..! நயன்தாரா அத்தை வந்துருக்கேன்டா!

நயன்தாரா அத்தை! என்ன அத்தை இப்படி கதவை தட்டாம உள்ள வந்துடீங்க !

டேய் சாரி டா! நீ இப்படி படுத்து கிடப்பேன்னு நான் நினைக்கல! இதோ கிளம்பிட்டேன்!

சரி சாரி எல்லாம் வேண்டாம்! அதான் வந்துடீங்கள்ல! உள்ள வாங்க! அந்த கதவை அப்படியே சாத்திட்டு வாங்க நயன்தாரா அத்தை..!

டேய்… சரி சரி.. இதோ வரேன்!

என்ன நயன்தாரா அத்தை இந்த பக்கம்! அதுவும் நயிட்டி போட்டு கிட்டு! கல்யாணம் ஆகி ஒரு வாரம் தான் ஆகுது! என் மாமா உன் கூட படுக்காம எங்க போயிட்டான்!

அடபோடா! உன் மாமா எல்லாம் அப்பவே தூங்கிட்டாரு! இல்லடா! காலையிலதான் நீ வந்தியா! உன்ன சரியா கவனிக்க முடியல! என் புருசனோட தங்கச்சி பையன் நீ! நான் இந்த வீட்டுக்கு கல்யாணம் ஆகி வந்ததுக்கப்புறம் நீ முதல் தடவ வந்துருக்க! நல்லா உன்ன பார்த்துக்கிடனும்ல! அதான் நைட் சாப்பிட்டியான்னு கேட்டுட்டு போலாமுன்னு வந்தேன்! சாப்டியா?

இன்னும் சாப்பிடல நயன்தாரா அத்தை! எனக்கு ரொம்ப பசியை இருக்கு நீங்க என்ன தருவீங்க? என்ன ஒரு பெரிய கூதீ அத்தை உங்களுக்கு! உங்க மோளையெல்லாம் உங்க வீட்டுக்காரர், அதான் என் மாமா கை பட்டதும் நல்லா பெருசா இருக்குது!

டேய்! இந்த நயன்தாரா உனக்கு அத்தை டா ! பொண்டாட்டி இல்ல! இப்படி என் குண்டிய போட்டு தடவுற! இந்த நயிட்டில உன்ன பார்க்க வந்தது தப்பா போச்சே!

அட நடிக்காதடி! உன் மார்பும் உன் இடுப்பும்! அடடா! இரு உன்னோட இரண்டு மார்பகமும் மழைபோல என் மூஞ்சில மோத வைக்கிறேன்!

இப்படி சொல்லிக்கொண்டே அவன் நயன்தாராவின் மார்பின் மேல் முகத்தை வைத்து அழுத்தி கொண்டான்.

காலையில நீ எனக்கு சாப்பாடு பரிமாறும் போதே உன் மார்பகத்தோடு மேல்பகுதி எனக்கு நல்ல தரிசனம் தந்ததால் நான் அதை வைத்த கண் வாங்காமல் பாத்துக்கிட்டிருந்தேன். நீயும் என்ன கவனிச்சிட்டே நயன்தாரா அத்தை, இருந்தாலும் ஒண்ணும் சொல்லல!!

டேய்! என் காம்ப கடிக்காதடா!

அடியே என் நயன்தாரா அத்தையே! நானும் காலையில இருந்த உன்ன கவனிச்சிக்கிட்டுதான் இருக்கேன்! அப்படியே உன்ன தூக்கி போட்டு ஓக்கணும் அந்த அளவுக்கு கும்முனு இருக்க நீ!

டேய்! முதல்ல என் குண்டியில இருந்து உன் கைய எடுடா ராஸ்கல்!

இன்னைக்கு இரவு வந்ததும் எனக்கு எப்படியாவது உன் மர்ம தேசத்தை பார்த்து இரண்டு மொலையயும் கசக்கனுமுன்னு நினைச்சுகிட்டு என் சுன்னிய நான் உருவிவிட்டு கிட்டு இருந்தேன். கரெக்ட்டா நீ ரூமுக்கு வந்துட்ட நயன்தாரா அத்தை!

இன்னைக்கு உன்ன ட்ரை பண்ணலாம்னு காத்துகிட்டு இருந்தேன் நயன்தாரா அத்தை.

ரூம்முக்குள் வந்த நீ உன் நயிட்டியை தொடைக்கு மேலே ஏற்றி கட்டி விட்டு உன் ரெண்டு மொழியையும் நல்லா காட்டிகிட்டு இங்க வந்த நயன்தாரா அத்தை!!

ஒரு காமதேவதையாய் என் முன்னாடி வந்து நின்னா நீ நயன்தாரா அத்தை. உன்ன பார்த்தவுடனே என் சுன்னி நட்டுக்கிச்சி.

நயன்தாரா அத்தையின் மொலைய அவன் சப்பிகொண்டிருக்க நயன்தாரா அவனது சுன்னியை கையில் வைத்து குழுக ஆரம்பித்தாள்.

அவன் நயன்தாரா அத்தையின் மொலையை கடித்தான். அவள் துடித்து போய் டேய் நல்லா சப்புடா என்று கூறினாள்.

பின்பு அவன் நயன்தாராவை இழுத்து அவனது சுன்னிய அவள் வாயில் விட்டான். நன்றாக சப்பினாள். அவன் சொர்க்கத்தில் மிதந்தான்.

நயன்தாரா அவனது சுன்னியின் மொட்டை நாக்கை வைத்து சப்பி எடுத்தாள். அவன் அவளை படுக்க வைத்து நயன்தாராவின் புண்டையை அவனும் அவன் சுன்னிய அவளும் சப்பி எடுத்து கொண்டிருந்தார்கள். அவன் நயன்தாராவின் புண்டையின் பருப்பை கடித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு சப்பி எடுத்தான்.

நயன்தாரா அவனிடம் ‘என் மொலைய சப்பு டா என்ன ஒளு டா’ என்று முனங்கினாள்.

பிறகு நயன்தாராவின் புண்டையில சுன்னியை விட்டு நாயை போல் ஓத்தான். பிறகு சூத்தில் ஓக்கடுமா என்று நயன்தாரா அத்தையிடம் அவன் கேட்டான். அவளும் ‘சரி டா’ என்றாள்! நயன்தாராவின் சூத்தில் எண்ணெய் ஊற்றி அவன் தடவினான்.

பிறகு பொறுமையாக அவன் சுன்னியை நயன்தாராவின் சூத்தில் விட்டான். அவன் நயன்தாராவிடம் என்ன அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் அவனது சுன்னி இவ்வளவு ஈஸியா போகுது என்று கேட்டான். அதற்கு நயன்தாரா தன்னை பலர் சூத்து ஓட்டையில் போட்டிருக்கிறார்கள் என்று கூறினாள். அவன் வெறியாகி வேகமா நயன்தாராவின் குண்டியை அடித்தான். 15 நிமிடம் கிட்டத்தட்ட அவன் நயன்தாராவின் குண்டியை ஓத்து கொண்டிருந்தான்.

பின்னர் நயன்தாராவும் அவன் மீது ஏறி இறங்கி அடித்தால். 10 நிமிடம் ஓத்து கஞ்சி வருது என்றான். உள்ளேயே விடு என்றாள் நயன்தாரா.

அவளும் வேகமாக ஏறி அடித்தாள் கஞ்சியை அவள் புண்டையில இறக்கினான். மீண்டும் சிறிது நேரத்துக்கு பின் நயன்தாராவின் தொப்புளில் கஞ்சியை சிந்தினான். அதை முழுவதும் தன விரல்களால் தொட்டு நக்க ஆரம்பித்தாள் நயன்தாரா.

பின் இருவரும் இணைந்து கட்டி பிடித்து கொண்டு பிறந்த மேனியில் தடவி கொண்டே தூங்க போனார்கள்.

கதவை திறந்து பார்க்கலாமா? (Featuring Trisha)

என்ன என் தம்பி ரூம்ல இருந்து இப்படி சத்தம் வருது இந்த நைட் நேரத்துல! நயன்தாரா அத்தையோட முனங்கல் மாதிரியில்ல இருக்கு! கதவை திறந்து பார்க்கலாமா? என் தம்பி ரூம்ல நயன்தாரா அத்தை என்ன செய்யுறாங்க?

அட பாவி! நயன்தாரா அத்தையை ஓத்துக்கிட்டு இருக்கான் என் தம்பி! டேய்! மாமாவோட கல்யாணத்துக்கு வந்துட்டு ஒரு வாரம் கழிச்சி திடிர்ன்னு அவர் மேல பாசம் வந்து அவரை பார்க்கணுமுன்னு நீ சொன்ன உடனேயே நெனச்சேன்! இங்க வந்தது நீ நயன்தாரா அத்தையை ஓக்கிறதுக்கு தானா!!! ராஸ்கல்!

என்ன நம்ம இங்க நிக்குறதே தெரியாம ரெண்டு பேரும் அப்படி மும்முரமா ஓத்துக்கிட்டு இருக்காங்க! என் தம்பிக்கு இவ்வளவு பெரிய சுன்னியா! நான் எப்படி அவன் சுன்னிய ஊம்பாம இவ்வளவு நாள் விட்டுட்டேன்! சரி இங்க தான இருக்கான்! அப்புறம் பார்த்துக்கலாம்! நயன்தாரா அத்தையும் சும்மா கும்முன்னு இருக்காங்க! அவுங்க மொலைய பார்த்தா எனக்கே சப்பனும் போல இருக்கு! நயன்தாரா அத்தை குண்டிக்குள்ள என் தம்பிவோட சுன்னி சும்மா புகுந்து விளையாடுதே! அதெப்படி மாமா நயன்தாரா அத்தைய நைட் இப்படி கவனிக்காம இருக்காரு! அப்போ மாமா கிட்ட நம்ம கொஞ்சம் விளையாடலாமா! ம்ம்ம்ம்!

அடுத்த நாள் காலையில்…

திரிஷா அக்கா! என்ன அக்கா என் ரூம்ல பண்ணிக்கிட்டு இருக்க? பெட்டுக்கு அடியில என்னத்த தேடுற நீ? என்ன இவை! ஜாடிவோட என் ரூம்ல இருக்க! இப்போ தான் திரிஷா அக்காவை நான் இப்படி பார்க்குறேன்! ஏஹ்! அக்கா! என்ன பண்ற!

டேய் தம்பி! இல்லடா திரிஷா அக்காவோட பூட்டுக்கு சாவிய காணோம்! அதான் உன் பெட் அடியில இருக்கான்னு பார்க்குறேன்! கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்ணுடா!

திரிஷா அக்கா! பூட்டுக்கு சாவியா! என் கிட்ட ஒரு சாவி இருக்கு நான் வேணும்னா அத உன் பூட்டுக்கு போட்டு பார்கவா அக்கா?

சரி டா! ட்ரை பண்ணி பாருடா! பூட்டுக்கு சாவி போட்டு ஒரு வாரம் ஆச்சி! உன் சாவி செட் ஆகுதான்னு பாரு!

டேய் என்னடா பண்ற! என்னத்தடா என் குண்டியில வச்சி தேச்சிகிட்டு இருக்க! அடேய்!

திரிஷா அக்கா! ப்ளீஸ் அக்கா! உன் குண்டிய பார்த்தவுடன் என் சுன்னி நட்டுகிட்டு நிக்குது! இரு அப்படியே இரு! நான் உன் குண்டியில என் சுன்னிய கொஞ்ச நேரம் தேச்சிக்கிறேன் ப்ளீஸ் அக்கா!

அடேய் தம்பி! வேணாம்! விளையாடாத டா!

திரிஷா அக்கா ப்ளீஸ் அக்கா!

ரூமுக்குள்ள என்ன சத்தம்! கதவை தொரடா!! நான் நயன்தாரா அத்தை வந்துருக்கேன்!

நயன்தாரா அத்தை!! ஒரு நிமிஷம்!

டேய்! தள்ளுடா! அத்தை பார்த்தாங்கன்னா அவ்வளவுதான்!

என்ன ஒரே சத்தம்! என்ன பண்ணிக்கிட்டு இருக்கீங்க அக்காவும் தம்பியும்!

ஒன்னும் இல்லை நயன்தாரா அத்தை! திரிஷா அக்கா பூட்டுக்கு சாவியை தொலைச்சிட்டா! அதான் அவளுக்கு நான் ஹெல்ப் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தேன்!

ஆமாம் நயன்தாரா அத்தை! இவன் கிட்ட பூட்டுக்கு வேற ஒரு சாவி வச்சிருக்கான்! அத வச்சி ட்ரை பண்ணிக்கிட்டு இருந்தான்!

அப்புறம் நயன்தாரா அத்தை! என்ன காலையில கிட்சேன் வேலையெல்லாம் முடிச்சிடீங்களா? மாமா எந்திரிச்சிட்டாரா?

எல்லாம் முடிச்சாச்சு! நீங்க ரெண்டு பேரும் சாப்பிட வாங்க!

என்ன குண்டி இது! எப்படியாவது ஊருக்கு போறதுக்குள்ள நயன்தாரா அத்தைய ஒன்னொரு தடவை ஓத்துடனும்!

ஓகே அத்தை! கொஞ்ச நேரத்துல நாங்க ரெண்டு பேரும் சாப்பிட வாரோம்!

டேய்! நேத்து உங்க நயன்தாரா அத்தைய ஓத்துட்டு இப்போ ரெண்டு பேரும் ஒண்ணுமே தெரியாத மாதிரி நல்லா நடிக்கிறீங்க டா!!

உங்க மாமா முழிச்சா என்ன தூங்குன்னா என்ன ரெண்டும் ஒண்ணுதான்! சரி சரி! சீக்கிரம் வாங்க!

டேய் தம்பி! எனக்கு நீ நயன்தாரா அத்தையோட புண்டைய கிழி கிழின்னு கிழிச்சது தெரியும்டா! நடிக்காத!

திரிஷா அக்கா! எப்படி அக்கா! யாருகிட்டேயும் சொல்லாத! ப்ளீஸ்!

நேத்து நீயும் நயன்தாரா அத்தையும் ஓத்துக்கிட்டு இருந்ததை நான் பார்த்தேன்! நான் நிக்குறது கூட தெரியாம அவுங்களை நீ போட்டு கிட்டு இருந்ததா! சரி! யாரு கிட்டேயும் சொல்ல மாட்டேன்! ஆனால் எனக்கு நீ என்ன தருவ!

திரிஷா அக்கா! நீ என்ன கேட்டாலும் நான் தருவேன்! எனக்கு உன் குண்டிய ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு!

சரி! இந்த திரிஷா அக்காவை எப்ப டா நீ ஓக்கப்போற!

இன்னைக்கி நைட் எல்லோரும் தூங்குனதுக்கப்புறம் உன் ரூமுக்கு நான் வரேன் அக்கா!

ம்ம்ம்! சரி டா தம்பி! ஐ லவ் யுவர் சுன்னி!

ரெண்டு நாள் உன் வீட்ல (Featuring Kushbu)

என்ன நயன்தாரா அக்கா! உன் கல்யாணத்துக்கப்புறம் இப்போ தான் உன்ன பார்க்குறேன்! இதோ இங்க ஒரு வேலை இருந்ததனால் உன்ன பார்க்க முடிஞ்சது! தேங்க்ஸ் அக்கா! பக்கத்துக்கு வீட்டு பையனா இருந்தாலும் எனக்கு ரெண்டு நாள் உன் வீட்ல தங்குறது ரூம் கொடுத்ததுக்கு!

டேய்! அப்படி எல்லாம் தேங்க்ஸ் சொல்லாத! நீயும் என் தம்பி மாதிரி தாண்டா! இப்போ சாப்பிடு!

ஒகே அக்கா! இருந்தாலும் உன் புருஷனுக்கும் நான் தேங்க்ஸ் சொல்லணும்!

சரி டா! வீட்ல யாரும் இல்ல! எல்லோரும் வெளியில போயிருக்காங்க! ஈவினிங்தான் வருவாங்க! நீ ரூம்ல கம்ப்யூட்டர் வேலை பார்க்கணும்னா பாரு! நானும் குளிக்க போறேன்! ஏதாவது வேணுமுன்னு தோணுச்சுன்னா என்ன கூப்பிடு! சரியா?

சரி நயன்தாரா அக்கா! நான் ரூமுக்கு போறேன்!

ஓகே டா! இந்த நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு வந்ததுக்கு தேங்க்ஸ் நான் தாண்டா சொல்லணும் உனக்கு!! உங்க அண்ணன் எனக்கு நல்ல பாய் பேஸ்டி டா!!

இங்க பாரு தேவடியால! ஏரியாவுல இருக்கிற அத்தனை பணக்கார பசங்களையும் ஓத்துட்டு இப்போ இவனை கட்டிக்கிட்டு இங்க வந்து செட்டில் ஆகிட்டா! உள்ள ப்ரா கூட போடலையோ! மொலையும் காம்பும் சும்மா அப்படி கும்முன்னு நிக்குது! அப்படியே என் கைய வச்சி பெசஞ்சா எப்படி இருக்கும்!

அட! ஒரே நயன்தாரா அக்காவோட நினைப்பா இருக்கே! அவளோட மொலையெல்லாம் பார்க்கும்போது அப்படியே சப்பனும் போல இருந்திச்சி! என் அண்ணன் கண்டிப்பா நயன்தாரா அக்காவை நல்லாவே ஓத்துருப்பான்!

சரி நான் கொடுத்து வச்சது அவ்வளவுதான்! நயன்தாரா அக்கா எல்லாம் எனக்கு கிடைக்க மாட்டா! ஊருல இருந்து வந்தது ஒரே டயர்டா இருக்கு! கொஞ்ச நேரம் தூங்குவோம்!

அடேய் தம்பி! நயன்தாரா அக்கா குளிக்க போறேண்டா! உனக்கு ஜூஸ் ஏதாவது கொடுத்துட்டு போகவா டா? ஓ தூங்கிட்டியா!

என்னடா! சுன்னி தூக்கத்துல இருக்கும் போதே இவ்வளவு பெருசா இருக்கு! யாரை கனவுல இவன் ஓத்துக்கிட்டு இருக்கான்னு தெரியலையே!

நயன்தாரா அக்கா! உன் குண்டிய நான் ஓக்கணும் அக்கா! ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!

அடப்பாவி! நீ என்னையைத்தான் கனவுல ஓத்துக்கிட்டு இருந்தியா! அட! உன்ன நான் அப்படி நினைக்கவே இல்லையே! நீயும் உன் அண்ணன் மாதிரியே என் குண்டி மேலதான் ஆசையா இருக்க!! அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்! சரி! இங்க தான ரெண்டு நாள் இருக்க! உன் ஆசையை நிறைவேத்திடுவோம்! எவ்வளுவு கஞ்சி வந்துருக்கு! இதை அப்படியே நக்கனும்! அப்புறம் பண்ணுவோம்!

அடுத்த நாள் காலையில்… குஷ்பு அத்தையும் அவளது கணவனும் சேர்ந்து டிவியில் படம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தார்கள்.

அட என்னங்க படம் எடுக்குறாங்க! ஒரே போர்! இதுக்கு நான் சீரியல்-லே பார்ப்பேன்! இருங்க கிட்சேன் போய் ஒரு காபி போட்டுட்டு வரேன்!

ஏய்! யாருப்பா நீ! என்னோட கிச்சேன்ல என்ன பண்ணிக்கிட்டு இருக்க?

ஹலோ குஷ்பு ஆண்ட்டி! நான் நயன்தாரா அக்காவோட ஊருல இருந்து வரேன்! இங்க ஒரு காலேஜ் அட்மிஷன் விஷயமா வந்தேன்! நேத்து நான் வந்தப்ப நீங்க எல்லோரும் வெளியில போய்ட்டிங்க! அதனாலதான் உங்கள நான் பார்த்து என்ன அறிமுகம் படுத்திக்க முடியல்ல! ஹொவ் ஆர் யு ஆண்ட்டி?

ஒ அப்படியா! சரி ப! நான் நல்ல இருக்கேன்! சாரி! பொதுவா நான் வீட்ல இருக்கும் பொது வெறும் ஜட்டியும் ப்ராவும் மட்டும் தான் போட்டுக்குவேன்! நயன்தாராவுக்கும் நான் அத தான் சொல்லுவேன்! பிரியா-இருக்கணும்பா! நீ எதாவது சாப்பிடுறியா?

டேய் என்ன பண்ற!!

என்ன தம்பி அங்க சத்தம்? எங்கே உங்க நயன்தாரா அக்கா இன்னும் தூங்கி எந்திரிக்கலையா?

ஹலோ அங்கிள்! இல்ல அங்கிள்! நயன்தாரா அக்கா இன்னும் தூங்கிகிட்டுதான் இருக்க! அதனாலதான் குஷ்பு ஆன்டிகிட்ட நான் குடிக்குறதுக்கு பால் கேட்டேன்!

அடியே குஷ்பு! அவனுக்கும் பால் கொடுடி..! பசியில இருக்க போறான்!

அடேய்! நான் உன்ன எதோ சின்ன பையன்னு நெனச்சா நீ விவரமான ஆளு தான் போலையே!

இந்த வயசுலேயும் சும்மா கும்முன்னு இருக்கீங்க குஷ்பு ஆன்ட்டி! உங்க மொலை லிட்டர் லிட்டர்-ரா பால் கறக்கும் போலையே!

சரி சரி! இப்போ எதுவும் வேண்டாம்! என் பசங்க எல்லாம் இப்ப சாப்பிட வந்துடு வானுங்க! அப்புறம் செய்யலாம்!

தோட்டத்துல பாத்தி கட்டி

நயன்தாராவின் மாமனாருக்கு ஒரு பெரிய பார்ம் ஹவுஸ் ஒன்று இருந்தது. அதனை திருமணத்துக்கப்புறம் நயன்தாராவை மேற்பார்வையிட சொன்னாள் குஷ்பு அத்தை. எனவே தனது மாமனாருடன் தோட்டத்துக்கு சென்றாள் நயன்தாரா. அப்போது…

என்ன மாமனாருக்கு இவ்வளவு பெரிய தோட்டம் இருக்கு! எப்படியாவது இந்த பார்ம் ஹவுஸ் ப்ரொபெர்டியை நம்ம பெயருக்கு சீக்கிரம் மாத்திடனும்! சம்மர் வெயில் பயங்கர ஹாட்டா இருக்கு!

என்ன பசங்களா! தோட்டத்து வேலையெல்லாம் எப்படி நடக்குது! நான்தான் உங்க புது முதலாளியம்மா! என் பெயர் நயன்தாரா! இனிமேல் குஷ்பு அத்தை இங்க வரமாட்டாங்க! நான் அவுங்களோட மருமகள்! பிஸி-யா இருக்கீங்க போலையே ரெண்டு பேரும்!

உங்க ரெண்டு பேரோட சம்பள கணக்கை பார்த்தேன்! என் வாரா வாரம் உங்களுக்கு குஷ்பு அத்தை எக்ஸ்ட்ரா பணம் தராங்க? ஏன் நீங்க என்ன அவுங்களுக்காக எக்ஸ்ட்ராவா ஏதாவது வேலை பார்க்குறீங்களா என்ன? அப்படி என்ன வேலை?

இல்ல நயன்தாரா மேடம்! உங்க குஷ்பு அத்தை இங்க வந்தாங்கன்னா அவுங்களுக்கு தோட்டத்துல கிடைக்குற வாழைப்பழம்ன்னா ரொம்ப பிடிக்கும்! அதோட டேஸ்ட் உங்க சிட்டி-ல கிடைக்காது! அதனால நாங்க ரெண்டு பேரும் அவுங்களுக்கு ரெண்டு நல்ல வாழைப்பழமா கொடுப்போம்! அத அவுங்க ரொம்ப நேரம் விரும்பி சாப்பிடுவாங்க! உங்களுக்கும் வேணுமா நயன்தாரா மேடம்?

கட்டாயம் எனக்கு இங்க வரும் போது வாழைப்பழம் வேண்டும்! நீங்க ரெடி-யா எடுத்து வையுங்க! நான் கொஞ்ச நேரம் கழிச்சி இங்க வரேன்! குஷ்பு அத்தை கொடுத்த ரூபாய காட்டிலும் எனக்கு டேஸ்ட் பிடிச்சிருந்தா நான் நிறையவே தாரேன்! ஒகே-வா?

சரிங்க நயன்தாரா மேடம்! நீங்க எங்க புது முதலாளியம்மா! நீங்க என்ன கேட்டாலும் நாங்க தாறோம் மேடம்! எங்களுக்கு வெயிலுக்கு ரெண்டு நல்லா பெரிய இளநீர் குடிச்சா நல்லது தான்!

என்ன ஒரே வெளியில சத்தமா இருக்கு! யாரு நம்ம மாமனார்கிட்ட எதோ சண்டை போட்டு கிட்டு இருக்குறது! ஏதோ போலீஸ் மாதிரி தெரியுது!

சார்! உங்களுக்காக நான் எக்ஸ்ட்ரா டைம் செலவழிச்சு நான் உங்களோட பார்ம் ஹவுஸ்சுக்கு செக்யூரிட்டி கொடுக்கிறேன் நீங்க கொஞ்சம் மாச மாசம் கூடுதலா காசு இல்ல எதாவது கிப்ட் கேட்டா தர மாட்டேங்குறீங்க! எங்க இருக்காங்க குஷ்பு மேடம்! நான் அவுங்ககிட்டயே கேட்டுக்கிறேன்!

செக்யூரிட்டி ஆஃபீசர்! நீக்க பண்ணதுக்கு தேங்க்ஸ்! பட் எக்ஸ்ட்ரா பணமோ கிபிட்டெல்லாம் கொடுக்க முடியாது! இனிமே குஷ்பு இங்க வர மாட்டா! நீங்க வேற ஏதாவது பேசணும்னா என் பையனோட பொண்டாட்டி நயன்தாரா இங்க இருக்கா! அவ தான் இனிமே பார்ம் ஹவுஸ் கணக்கெல்லாம் பார்த்துக்குவா! அவ கிட்ட பேசிக்கோங்க! நான் கொஞ்சம் நேரம் தூங்க போறேன்!

சார்! எனக்கு ஒரு பதில் சொல்லிட்டு போங்க! குஷ்பு மேடம் இங்க வரலைன்னா நான் அவுங்கள வீட்ல போய் பார்த்து பேசிக்கிறேன்! கண்ட பொண்ணு கிட்டயெல்லாம் நான் பேசிகிட்டு இருக்க முடியாது! நயன்தாராவை எல்லாம் நான் பார்க்க மாட்டேன்! நான் கிளம்புறேன்!

என்ன குஷ்பு அத்தை இங்க இருக்குற அத்தனை ஆம்பளைங்களையும் கைக்குள்ள போட்டு வச்சிருந்தாங்க போலையே! நானும் இவனுங்கள வளைக்கலேன்னா இந்த ப்ரொபேர்ட்டி நம்ம பேருக்கு மாத்துறது கஷ்ட மாயிடும்! இவன என்ன பண்ணலாம்!? ஹலோ செக்யூரிட்டி ஆஃபீசர்!

மேடம் யாரு நீங்க! அட! என்ன குண்டி-டி உனக்கு!!

சார்! நான் தான் நீங்க பார்க்க மாட்டேனுன்னு சொன்ன நயன்தாரா! கொஞ்சம் என் கூட வாரீங்களா! இல்ல என்கூடையெல்லாம் ஒன்னும் பேசமாட்டீங்களா? என் குஷ்பு அத்தையைத்தான் நீங்க பார்க்கணுமா?

இல்ல நயன்தாரா மேடம்! உங்கள கூட ஓக்கலாம்.. சாரி பார்க்கலாம்! இதோ வந்துட்டேன்..! நீங்க எங்க கூப்பிட்டாலும் நான் வாரேன்… அடியே! குஷ்பு மேடத்தை காட்டிலும் நீ சும்மா நச்சுன்னு இருக்கடி!

ரெண்டு பெரிய பூசணிக்காய் உங்களுக்காக ரெடி-யா இருக்கு சார்! இங்க கடப்பாரையை வச்சி ஓட்டைக்குள்ள இடிக்கனும்! தண்ணீர் பாச்சனும்!

நயன்தாரா என்கிட்டே நீங்க எதிர்பார்க்குற மாதிரி கடப்பாரை இருக்கு! உங்க தோட்டத்து பூசணிக்காய் சும்மா ரவுண்டு-டா கும்முன்னு இருக்கு! இதோ வந்துட்டேன்!

அவளோட பளபள குண்டிகள் என் கண்ணுக்கு விருந்து படைக்க, எனக்குள் காமம் புகுந்து விட்டது.

நயன்தாரா அவளது ஷார்ட்-சை கழட்டிவிட்டு மரத்தை பார்த்து திரும்பி நின்றாள். ஜட்டியாவது போட்டிருந்தால் பரவாயில்ல. ஜட்டி கூட இல்லாமல் முழு குண்டியையும் செக்யூரிட்டி ஆஃபீசருக்கு காட்டிட்டு குண்டிய தூக்கி காட்டினாள்.!! அவனோ ஒரு சூத்து ரசிகன். நயன்தாராவின் குண்டியை இப்படி பார்த்திட்டு எப்படி சும்மா போறது..? அவன் பாண்ட்டை கழட்டினான்.

நயன்தாராவின் அழகிய குண்டிகள் அவனை தூண்டில் போட்டு இழுப்பது போல் இழுத்தது. “நயன்தாரா மேடம்! உங்க குஷ்பு அத்தை கொடுத்த கிபிட்-ட்டை காட்டிலும் எனக்கு உங்க கிபிட் ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு” என்றான்.

நயன்தாராவின் அழகிய பளபளப்பான குண்டியை இவ்வளவு பக்கத்தில் பார்த்து அவனுக்குள் ஏற்ப்பட்ட இன்பத்திற்கு அழவே கிடையாது..!!

“இந்த மாதிரி ஒரு குண்டியை நினைத்து எத்தனை நாள் கையடிச்சிருப்பேன் தெரியுமா நயன்தாரா மேடம்!? இப்போ உங்களோட அழகிய குண்டி என் கண் முன் இருக்கு..!! எனக்கு சந்தோஷம் தாங்க முடியவில்லை” என்றான்.

அவன் நயன்தாராவின் குண்டியில் கையை வைத்தான். அவன் கையை வைத்ததும் நயன்தாராவின் குண்டி லேசாக சிலிர்ப்பதை உணர்ந்தான். மெதுவா நயன்தாராவின் பூசணிக்காய் குண்டியை தடவினான். நயன்தாராவின் சூத்தை தடவுவதே அவனுக்கு பேரின்பமாக இருந்தது.

நயன்தாராவின் குண்டி பிளவில் அவனது முகத்தை கொண்டு போய், அவனது மூக்கால் மணந்து பார்த்தான். நயன்தாராவின் குண்டி வாசனையில் முழுசாய் அவன் தன்னை மறந்தேன்.

நயன்தாராவின் அழகிய குண்டிகளை அவன் விரித்து பிடிக்க, அவ குண்டி ஓட்டை அவனுக்கு அழகா தெரிந்தது. நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையில் லேசா கை விரலை வைத்தான். உடனே அவ சூத்து ஓட்டை சுருங்கியது. அவன் கை விரலால் நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டையில் தடவினான்.

அவன் முகத்தை நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டையில் வைத்து அவ சூத்தை மோந்து பார்த்தான். அவ சூத்து மணம் அவனுக்குள் காம உணர்வை அதிகமாக தூண்டியது. மெதுவா நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டையை அவனது நாக்கால் நக்கினான்.

நயன்தாராவின் சூத்து சுவை அவனுக்கு ரொம்பவே பிடித்து போய் விடவே, அவ சூத்தை தொடர்ந்து நக்கிக்கொண்டே இருந்தான்.

“போதும், நாக்கு போட்டது, சாமான் போடு” என்றாள் நயன்தாரா. அவன் மெல்ல அவள் மேல் ஏறினான். நயந்தாராவோ தன் இரண்டு கால்களையும் நன்றாக விரித்து, தன் கைகளால், அவனது பூலை கையில் பிடித்து ஆட்டினாள்.

அவனது பூலோ கடப்பாரை போல விறைத்துக் கொண்டிருந்தது. நயன்தாராவே அவன் சுன்னியை அவள் கூதிக்கு வழி நடத்தி சென்று, கூதியின் மேல் லேசாக தேய்த்தாள். நயன்தாராவின் கூதி ஈரமாக இருந்தது.

”நல்லா போடு, இன்னைக்கு உனக்கு சான்ஸ்” என்றாள் நயன்தாரா. அவனோ அவளை வெறியோடு ஓக்க ஆரம்பித்தான்.

“பேக் ஷாட் நல்லா போடுறியே ஆஃபீசர்!?” என்றால் நயன்தாரா.

“என்ன குண்டியில போட்டுக்கிட்டேயிரு! ப்ளீஸ்!” என்றாள். “ஓகே” என்றவுடன், மிருகம் போல நான்கு கால்களில் நின்று கொண்டு , சூத்தை இன்னும் தூக்கி காட்டினாள் நயன்தாரா.

“ஏற்கனவே பல பேர் உன்னை சூத்தடிப்பாங்க போலையே” என்று நயன்தாராவிடம் சொன்னான். கொஞ்சம் எச்சில் துப்பி, நயன்தாராவின் சூத்துக்குள் மறுபடியும் சுன்னியை விட்டான். அவனது பூல் உள்ளே செல்ல, செல்ல, நயன்தாராவின் குண்டியின் வெளிப்புற சதைகள் அவனுக்கு குஷன் போல மெத்தென்று அருமையாக இருந்தது.

நயன்தாராவை குதிரை ஓட்டுவது போல சூத்திற்குள் அடித்தான். நயன்தாராவின் புட்ட சதைகள் மேலும் கீழுமாக ஆடி அவள் பரவசத்தை அடைந்தாள். பத்து நிமிடத்தில் இருவரும் உச்ச நிலைக்கு வந்தார்கள்.

அவனது சுன்னியை வெளியே எடுத்து நயன்தாராவின் சூத்தின் சதைகளுக்கு மேல் கஞ்சியை கொட்டினான்.

நயன்தாரா அவன் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, “இனிமே என்ன அப்பப்போ கவனிச்சுக்கோ! நான் இங்க அடிக்கடி வருவேன்! உனக்கு என்னவேனும்னாலும் என் கிட்ட கேளு!” என்று சொல்லிவிட்டு தோட்டத்தில் இருந்து கிளம்பினாள் நயன்தாரா.

ஆத்துல அன்னக்கிளி தேச்சு நீ மஞ்ச குளி

தூங்கி எந்திரிச்ச நயன்தாராவின் மாமனார் அவளை தேட ஆரம்பித்தான்…

என்ன வாட்ச்மன்! நயன்தாரா எங்க போனா? அந்த செக்யூரிட்டி ஆஃபீசர் போய்ட்டானா? ஒரே கிப்ட் கொடு எக்ஸ்ட்ரா பணம் கொடுன்னு தொல்லை பண்ணிட்டான்!

எனக்கு தெரியலையே சார்! நான் நயன்தாரா மேடத்தை பார்க்கலையே!

சரி! சீக்கிரம் போகணும்! என் பையனோட பொண்டாட்டி எங்க இருக்கான்னு தேடி கண்டு பிடிச்சி கூட்டிட்டுவா! அவ வாட்டுல அந்த ஆத்து பக்கம் போயிடப்போறா! பக்கத்துக்கு தோட்டத்துக்காரனுக்கும் நம்மளுக்கு சண்டை.

அவன் ஆளுங்களும் அந்த ஆத்துக்கு வருவாங்க. நயன்தாராவை பார்த்தாங்கன்னா பிரச்சனை ஆயிடும்! சீக்கிரம் போ!

அந்த செக்யூரிட்டி ஆஃபீசர் இனிமேல் நம்ம வசம்தான்! இன்னும் கொஞ்ச நேரம் விட்டு இருந்தா என் குண்டிய கிழிச்சிருப்பான்!

இங்க ஏதோ ஒரு ஆறு இருக்குன்னு என் புருஷன் சொன்னானே! ஆஃபீசர் வேற என் குண்டி எல்லாம் அவனோட கஞ்சிய வடிச்சிட்டான்! ஆத்துல இந்த வெயிலுக்கு குளிச்சா நல்ல இருக்கும்!

அட எவ்வளவு சூப்பர்-ரா இருக்கு! அப்படியே இறங்கி குளிக்க வேண்டியதுதான்!

ம்ம்ம்! ப்ரா-வ கழட்டிட்டு அடுத்து ஜட்டிய கழட்டுவோம்!

யாரு இந்த தேவடியா! நான் இது வரைக்கும் இங்க பார்த்தது இல்லையே! ஒரு வேலை இவ தான் குஷ்பு பையன கட்டிகிட்ட பொண்ணா இருப்பாளோ? பக்கத்துல போய் பாப்போம்!

நயன்தாரா தனது ப்ராவை கழட்ட ரெடி ஆனாள். அவன் நயன்தாராவை பார்த்துக்கொண்டே இருந்தான். நயன்தாராவின் ஜட்டிக்கு கீழே ஈரமாய் அவள் தொடைகள் பால் வெண்மையில் காட்சி அளித்தன.

நயன்தாராவின் உடலை, அந்த கோலத்தில் பார்த்ததும் அவனுக்கு வெறி ஜிவ்வென்று ஏறியது. நயன்தாராவின் குண்டியையும், அவள் பின் தொடையும் பார்க்கும் போது அவன் தன்னை இழந்தான்.

நயன்தாராவின் மொலைகள், பளீரென பால் வெண்மையில் இரண்டு சாத்துக்குடி பழங்களை பொருத்தியது போன்று, கொஞ்சம் கூட தொய்வில்லாமல் இருந்தது. அவன் நயன்தாராவின் காய்களை சுவைக்க மோகம் கொண்டான்.

தனது இரு கைகளாலும் நயன்தாராவின் மொலைகளை மெதுவாக வருடி, பின் அதில் ஒன்றில் தன் வாயை பொருத்தி சப்பிக்கொண்டே, மற்றொன்றை மெதுவாக பிணைந்தால் எப்படி இருக்கும் என்று நினைத்து கொண்டான்.

“இதுதான் சந்தர்ப்பம்..!!” என்று, அவன் நினைத்து தன் கோவணம் ஜட்டியை கழட்டி எறிய தயாரானான். நயன்தாரா முன் சுன்னியை காட்டிக்கொண்டு நின்றால் என்ன செய்வாள் பார்க்கலாம் என்று நினைத்தான்.

சத்தம் கேட்டு திரும்பினாள் நயன்தாரா. அங்கே அவனை இப்படி பார்த்தது அவளுக்கு ஒரே ஷாக்காக இருந்தது!

“டேய்! யாருடா நீ!” என்று அவனிடம் கேட்டாள்.

“நீங்க தான் இப்போ புதுசா வந்துருக்கிற முதலாளியா? நீதான் குஷ்புவோட மருமகளா?”

“ஆமாம் நான்தான் அது. என் பேரு நயன்தாரா. இங்க என்ன பண்ணிக்கிட்டு இருக்க நீ? எங்க தோட்டத்துலயையா வேலை பார்க்குற?”

நான் பக்கத்துக்கு தோட்டத்துல வேலை பார்க்குறேன்! இந்த ஆறு பொதுவானது! நாங்களும் இங்க குளிக்க வருவோம்!

ஓ அப்படியா! சரி வா நீயும் என் கூட சேர்ந்து குளிக்கலாம்! நீ மட்டும் தான் வந்துருக்கியா?

அவன் சுன்னி அவன் கோமண ஜட்டியைவிட்டு வெளியே முட்டிக்கொண்டு நிற்க நயன்தாராவுக்கு மூச்சே நின்றுவிடும் போல் இருந்தது.

அவன் சுன்னி எப்படியும் 9 இன்ச் இருக்கும் மிக தடிமனாக இருந்தது. அவன் கோமண ஜட்டியை சரி செய்ய அவன் சுன்னியை பிடித்து அழுத்த அவன் சுன்னி முட்டிக்கொண்டு இருக்க நயன்தாரா அதை கவனித்து கொண்டிருந்தாள். நயன்தாராவுக்கு இப்போதே அவன் சுன்னியை எடுத்து ஊம்ப வேண்டும் போல் இருந்தது.

அவன் சுன்னி எப்படியும் 9 இன்ச் இருக்கும் மிக தடிமனாக இருந்தது. அவன் கோமண ஜட்டியை சரி செய்ய அவன் சுன்னியை பிடித்து அழுத்த அவன் சுன்னி முட்டிக்கொண்டு இருக்க நயன்தாரா அதை கவனித்து கொண்டிருந்தாள். நயன்தாராவுக்கு இப்போதே அவன் சுன்னியை எடுத்து ஊம்ப வேண்டும் போல் இருந்தது.

மத்தவங்களையும் கூப்பிடுடா! அவுங்களும் குளிக்கட்டும்!

டேய்! இங்க வாங்கடா! ஆத்துல செம்ம கட்டை ஒன்னு இருக்குது! வாங்க வந்து பாருங்க! உங்கள குளிக்க கூப்பிடுது!

அவன் சத்தமிட்டு கூப்பிட்ட உடனே அவனது தோழர்கள் ஆத்துக்கு வந்து சேர்ந்தார்கள்…

சீக்கிரம் வாங்கடா!! தண்ணி நல்லா சில்லுன்னு இருக்கு!

நயன்தாராவின் முன் மூன்று கருப்பு ஆண் மகன்கள் சில நொடிகளில் நின்றார்கள். கோமண ஜட்டிகள் பிரிக்கப்பட்டு, அவர்களது கால்களுக்கு இடையில் இருந்து மூன்று நிமிர்ந்த, மிகப் பெரிய கருப்பு சுன்னிகள் சிக்கிக்கொண்டு நுழைவதற்கு ஒரு புண்டையை தேடுவதுபோல் தவித்தன!

அவர்கள் நெருங்கியதும், நயன்தாரா சிலிர்த்து தண்ணீருக்குள் நின்றாள். நயன்தாராவின் நிர்வாண வெள்ளை பெண் உடல் செக்ஸ் வியர்வையால் பளபளக்கிறது. நயன்தாராவின் மார்பகங்கள் உறுதியானவை, முலைக்காம்புகள் முழுமையாக நிமிர்ந்து நிற்கின்றன, ஒரு ஆதிவாசி காட்டில் ஒரு உண்மையான நாட்டு கட்டை உடம்புடைய ஒரு பெண்.

அவர்கள் நயன்தாராவின் அருகில் வந்து, தனது கைகளை உயர்த்தி அவளின் மார்பகங்களை பிசைய ஆரம்பித்தார்கள். அவர்களின் பெரிய கருப்பு சுன்னிகளை நயன்தாரா தடவி கொண்டிருந்தாள்.

நயன்தாரா தனது தோட்டத்தில் இப்படி ஒரு சம்பவம் நடக்கும் என்று எதிர்பார்க்கவில்லை. அவளுடைய கண்களுக்கு விருந்தாக இதோ மூன்று நேர்த்தியான பூல்கள் நயன்தாராவுக்கு முன்னால் இருந்தன.

இந்த நிர்வாண தேவடியாள் தங்களது சுன்னிகளை எப்போது ஊம்புவாள் என்பதைப் எதிர் பார்த்து, மூன்று கறுப்பர்களும் தங்களுடைய சுன்னிகளை நீவிவிட்டு கொண்டிருந்தார்கள்.

நயன்தாராவின் புண்டையிலிருந்து ஜூஸ் கசிந்து ஆற்றுக்குள் வடிந்தது. வெயிலில் மின்னும். அவளது 38C மார்பகங்கள் வெளிப்புறமாகத் துடிக்கின்றன. நயன்தாராவின் முலைக்காம்புகள் சமீபத்திய செக்யூரிட்டி ஆஃபீசர் உடனான ஃபக் செஷனிலிருந்து இன்னும் முழுமையாக எழுந்தன. நயன்தாராவின் நீண்ட அழகிய முடி அவளது மார்பில் தொங்கியது.

ஒருவன் நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்கு முத்தம் கொடுத்து கொண்டிருந்தான் !

டேய் வாங்கடா! என்ன போடுங்கடா என்றாள் நயன்தாரா. அதற்குள் அந்த ஒரு துப்பாக்கி வெடிக்கும் சத்தம் கேட்டது..

நயன்தாராவை தேடி வந்த தன் மாமனார் அனுப்பிய ஆள் இவளை இந்த கறுப்பர்கள் கற்பழிக்க முயற்சி செய்கிறார்கள் என்று நினைத்து அவர்களை விரட்டு வதற்கு தன் பாதுகாப்புக்கு வைத்திருந்த துப்பாக்கியை எடுத்து ஆகாயத்தை நோக்கி சுட்டான்…

கறுப்பர்கள் சத்தத்தை கேட்டு அங்கிருந்து எதுக்கு பிரச்சனை என்று அலறி அடித்து ஆற்றில் இருந்து ஓடினார்கள்..

டேய் வாங்கடா போவோம்!

இவள அப்புறமா ஓத்துக்கலாம்! கிளம்பு!

அடேய்! எங்கடா போறீங்க! நான் இங்க தாண்டா இருக்கேன்! அது ஒன்னும் இல்லடா! பக்கத்துக்கு காட்டுல யாரோ வேட்டையாடுறாங்க! நீங்க வாங்க!

சாரி மேடம்! அது உங்க தோட்டத்துல இருந்துதான் துப்பாக்கி சத்தம் வருது!

ஒரு வேளை மாமனார் நம்மள தேடி தோட்டத்துல இருந்து யாராவது ஒருத்தன அனுப்பிச்சிருப்பாரோ! இருந்தாலும் கெடுத்துட்டான்! ச்சா! சுன்னியெல்லாம் ரொம்ப பெருசா இருந்தது!

எரியக்காரி ஸ்னேஹாவின் திட்டம்

அதே நேரத்தில்.. நயன்தாராவின் பக்கத்துக்கு ஏரியாவில் வசித்து வந்த சினேகா தன் கணவனுடன் ஒரு வாக்கு வாதத்தில் இருந்தாள்..

சாரி சினேகா! நான் வேற ஒரு பொண்ணை லவ் பண்றேன்! உன்ன டைவர்ஸ் பண்ணலாமுன்னு இருக்கேன்!

எனக்கும் தெரியும்டா! நீ பிசினெஸ் டூர்ருன்னு சொல்லிட்டு அடிக்கடி வெளியில தங்கும் போதே தெரியும் இப்படி ஏதாவது நடக்குமுன்னு!

ஆமாம்! அப்போ தான் எனக்கும் அவளுக்கு லவ் ஆச்சி! நான் வக்கீல் நோட்டீஸ் அனுப்புறேன்! நீ வீட்டை காலி பண்ணு!

அதெல்லாம் காலி பண்ண முடியாது! டைவர்ஸும் கொடுக்க முடியாது! நான் ஒரு ஹை சொசைட்டில இருக்கேன்! நீ என்ன டைவர்ஸ் பண்ணா என்னோட இமேஜ் என்ன ஆகும்! அதனால..

நீ எந்த தேவடியவனாலும் லவ் பண்ணிக்கோ! சின்ன வீடா வச்சிக்கோ! ஆனால் சொசைட்டிக்கு நான் தான் உனக்கு தாலி கட்டுன பொண்டாட்டி! பட் நமக்குள்ள ஒரு அக்ரீமெண்ட், நானும் யாரு கூட நாளும் படுத்துக்குவேன்! நீ எந்த கேள்வியும் கேட்க கூடாது! என் செலவுக்கு கரெக்ட்டா பணம் கொடுத்துடனும்! சொல்லிட்டேன்! இப்போ நீ கிளம்பு!

அடியே நயன்தாரா! நம்ம போட்ட பிளான் ஒர்க் அவுட் ஆயிடிச்சு! என் புருஷன உன்னோட பிரண்டு மயக்கிட்டா டி! இப்போ அவன் அவளை லவ் பண்ணுறான்னா! (சிரிக்கிறாள்!)

சூப்பர்-டி சினேகா! அவ பெரிய தேவடியா! அதனாலதான் அவ்வள இந்த வேலைக்கு நான் ரெகமெண்ட் பண்ணேன்!

தேங்க்ஸ் டி நயன்தாரா! இப்போ கொஞ்ச நேரத்துல பசங்க வாராங்க என் வீட்டுக்கு! நீயும் வரியா? எங்க இருக்க நீ நயன்தாரா?

அடியே சினேகா! நான் என் மாமனாரோட தோட்டத்துல இருக்கேன்! இங்க செம்ம மேட்டர்! உனக்கு அப்புறம் சொல்லுறேன்! நீ என்ஜாய் பண்ணுடி..! பை!

சூப்பர்! ஸ்னேஹாவுக்கு நெறைய கோடி கிடைக்க போகுது! இப்படி பணக்கார புருஷனுங்கள கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டு நம்ம இஷ்டத்துக்கு பல சுன்னிகளை ஓத்துட்டு பிரீ-யா திரியிறதுதான் லைப்-ல கெத்து!

நயன்தாரா மேடம்! நான்தான் உங்கள அந்த காட்டுமிராண்டி பசங்க கிட்ட இருந்து என் துப்பாக்கியை சூட் பண்ணி உங்கள காப்பாத்துனேன்!

அடப்பாவி! நீதானா அது! சரி எனக்கு என் பிரண்டு சினேகா லைப்-ல செட்டிலே ஆகிட்டா! சந்தோசமா இருக்கு!

உனக்கு மன்னிப்பு அதோட தேங்க்ஸ்! பட், உன் கிட்ட ஒன்னு எனக்கு வேணுமே! வா அந்த சைடு போகலாம்!

சரிங்க நயன்தாரா மேடம்!

டேய்! அவனுங்க என்ன ஒன்னும் ரேப் -எல்லாம் பண்ண முயற்சி செய்யல! நான் தான் அவனுங்கள என்ன ஓக்க சொன்னேன்! கெடுத்துட்டியே!

சாரி மேடம்! நான் தான் தப்பா புரிஞ்சிக்கிட்டேன்! பட் உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகிடிச்சி! நீங்க எதுக்கு..!

இந்தா..! வாய மூடு! உனக்கெதுக்கு அது! இப்போ நான் செம்ம மூடுல இருக்கேன்! என் குண்டிய ஓக்கிரியா இல்லையா நீ?

நயன்தாரா மேடம்…! அடடா! நீங்க வந்ததுல இருந்து எனக்கு உங்க மேல ஒரு கிரஷ்! நீங்க இப்படி கேட்பீங்கன்னு நான் எதிர் பார்க்கவே இல்லை..!!! நான் ரெடி!

நயன்தாரா அவனிடம் “நான் குண்டியில் அடி வாங்குவதற்காகவே இங்க தோட்டத்துக்கு வந்த மாதிரி இருக்கு! என்றாள். நயன்தாராவுக்கு எப்போவுமே பொம்பளை சூத்து அடிக்க அலையும் ஆண்களை பிடிக்கும்.

பின்னர் நயன்தாரா பின்னால் திரும்பி அவளோட சூத்தை தூக்கி காட்டி சூத்தில் கையால் தடவினால். அவன் நயன்தாராவின் பின்னால் நின்னுகிட்டு அவனோட சுண்ணியை நயன்தாராவோட குண்டி பிளவில் விட்டு குத்தினான்.

நயன்தாராவும் நன்றாக குண்டியை பின்னால் தள்ளி தள்ளி தூக்கி காட்டினாள். அவன் அவனது கை விரலை நயன்தாராவின் குண்டி பிளவில் விட்டு நோண்டவும் செய்தான்.

சிறிது நேரம் முன்னால் கையை விட்டு நயன்தாராவின் புண்டையையும் தடவினான். நயன்தாராவின் புண்டை ஓட்டைக்குள் விரல் விட்டு நோண்டினான்.

அவனோட இரண்டு கைகளையும் இரண்டு பக்கத்திலும் பக்க வாட்டில் முன்னால் நுழைத்து நயன்தாராவின் ரெண்டு மொலைகளையும் தடவி கசக்கினான்.

நயன்தாராவின் குண்டியில் சுண்ணியை வச்சு தேய்த்தான். அவளது குண்டி பிளவில் விட்டு குத்துவான். அப்படியே நயன்தாராவின் புண்டையை தடவி புண்டை ஓட்டைக்குள் விரல் விட்டு நோண்டி கொண்டே பின்னால் அவளோட குண்டியில் தன்னோட சுன்னியை வச்சு தேய்க்க நயன்தாராவின் குண்டி பிளவில் சுன்னியை திணிச்சு இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

நயன்தாராவால் உணர்ச்சியை அடக்க முடியாமல் முனங்கினாள். வயகரா மாத்திரை போட்டு இருந்த மாதிரி அவன் நயன்தாராவின் குண்டிய வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

நயன்தாராவின் புண்டையில் இருந்து புண்டை கஞ்சி அருவி மாதிரி கொட்டியது. பின்பு நயன்தாராவின் புண்டையை அவனிடம் காட்டினாள். அவன் அவளோட புண்டையில் இருந்து வடிகின்ற புண்டை கஞ்சியை உறுஞ்சி குடித்தான்.

பின்னர் நயன்தாரா குனிந்து கொண்டு பின்னாலே கொஞ்சம் குண்டிய தூக்கி தன்னோட சூத்து ஓட்டையை விரல்களால் விரிச்சு காட்டினாள். மீண்டும் அவளோட குண்டி ஓட்டைக்குள் அவன் சுன்னியை திணிச்சு குத்து குத்து என்று குத்தி ஆசை தீர நயன்தாராவை குண்டி அடித்தான். ஏனோ நயன்தாரா அன்று அவனை தன் புண்டைக்குள் மட்டும் ஓக்க அனுமதிக்கவில்லை. அவளோட குண்டியில் மட்டும் ஓக்க அனுமதித்தாள்.

மெதுவா மெதுவா என கத்தினாள் நயன்தாரா. அவனுக்கு விந்து வருவது போல் இருந்தது உடனே தன் சுன்னியை நயன்தாராவின் குண்டியிலிருந்து வெளியே எடுத்து அவள் முகத்தில் கஞ்சியை அடித்து ஊற்றினான். அதை நயன்தாரா நக்கி நக்கி சுவைத்தாள்.

நயன்தாராவின் முகத்தில் அடித்து ஊற்றிய விந்துவை அவள் வாயில் தடவினான் அவன். அதையும் அவள் சுவைத்தாள். பின்பு இருவரும் அங்கிருந்து கிளம்பினார்கள். நயன்தாரா தனது வீட்டுக்கு அன்று இரவு வந்தாள்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started