குண்டி ராணி நயன்தாரா


என் சினிமா நடிகையான நயன்தாரா அத்தையுடன் என்னோட செக்ஸ் லீலைகளை பற்றி சொல்லுறேன்

ஒரு நாள் எங்க அப்பா என்னவிட்டுட்டு பாரீன்ல வேலைக்கு போயிட்டார். நான் எங்க அப்பாவுக்கு தூரத்து சொந்தமான சினிமா நடிகையான நயன்தாரா அத்தை வீட்லதான் தங்கி ஸ்கூல் போயிட்டு வந்தேன். அவுங்க தான் எங்க வீட்டுக்கு பக்கத்துல இருந்ததுலனால என்ன அங்க என்ன அப்பா அம்மா ரெண்டு பெரும் விட்டுட்டு போயிட்டாங்க. இந்த கதையில என் சினிமா நடிகையான நயன்தாரா அத்தையுடன் என்னோட செக்ஸ் லீலைகளை பற்றி சொல்லுறேன்! படிங்க! இன்டெரெஸ்டிங்கா இருந்த கமெண்ட் போடுங்க!

எனக்கு வயசு பதினாறு. நான் எலிவேன்த்து ஸ்டாண்டர்ட் பத்ம சேஷாத்திரில படிக்கிறேன். என் கூட படிக்கிற பசங்க எல்லாம் ரொம்ப பணக்கார வீடு பசங்க. என்னோட சீனியர் பொண்ணுங்க எல்லோரும் சினிமால வர ரிச் கர்லஸ் மாதிரி செம்ம கட்டையா இருப்பாளுங்க. என் சீனியர் பசங்க சில பேர் இந்த பொண்ணுங்களோட அம்மாவை எல்லாம் ஓத்துருக்கானுங்க. அவுங்களுக்கு ஆண்ட்டிகள் என்றால் ரொம்ப பிடிக்கும். எனக்கும் அந்த மாதிரி ஆண்ட்டி எல்லாம் ஒக்கனும்முன்னு ரொம்ப ஆசை. அப்போதான் என்னை நயன்தாரா அத்தை வோட வீட்ல என்ன விட்டுட்டு போனாங்க.

சினிமா நடிகையான நயன்தாரா அத்தைக்கு அப்போதான் புதுசா கல்யாணம் ஆகியிருந்தது. அவுங்க ஹுச்பாந்து ஒரு சினிமா டைரக்டர். இப்போ அஜித் படத்தை சுட பண்ணிக்கிட்டு இருக்காரு. அதனால வீட்டுக்கு எப்போவாவதுதான் வருவாரு. நயன்தாரா அத்தை தனியாத்தான் இருப்பாங்க. நான் ஸ்கூல் போயிட்டு வந்தவுடன் அவுங்களோட கொஞ்சம் நேரம் சிரிச்சி பேசிகிட்டு இருப்பேன்.

நயன்தாரா அத்தையை பத்தி சொல்லனும்னா அவுங்க ஒரு சூப்பர் பிகர்.

அவுங்க மொலை ரெண்டும் நல்லா 34D சைசு, கொஞ்சம் ஊதிய உடம்பு, நல்ல நேரம். நயன்தாரா அத்தை நடந்து போன அவ குண்டி பிட்டம் ரெண்டும் அழகா அசையும். பாக்கிற எந்த ஆம்பலயும் அவள ரசிக்காம இருக்க முடியாது. சினிமாவுல அவுங்க ஏற்கனவே நெறைய பேரை லவ் பண்ணி ஏமாந்து போயிட்டாங்க. இப்போ விக்கி மாமா தான் நயன்தாரா அத்தையை கல்யாணம் பண்ணிருக்கார்.

அன்று நான் டெஸ்ட்டுக்கு படித்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்போது நயன்தாரா அத்தை ரூமிலிருந்து ஏதோ சத்தம் வந்தது. ஆனால் அன்று காலை நயன்தாரா அத்தை என்ன ரெண்டு நாட்களுக்கு ஸ்கூலுக்கு லீவு போட்டுவிட்டு ரூம்மை விட்டு வெளியே வரவேண்டாம் என்று கூறி இருந்தாள். ஆனாலும் எனக்கு குறியோசிட்டி தாங்கவில்லை. வெளியில் சென்று பார்க்கலாம் என்று முடிவு செய்தேன்.

நயன்தாரா அத்தை முனங்கும் சத்தம் கேட்டது. எனக்கு என்னவோ செய்தது. என்னது சுன்னி எந்திரிக்க ஆரம்பித்தது. பிட் படத்தில் வருவதை போல் நயன்தாரா அத்தை சினிங்கிக்கொண்டிருந்தாள்.

திடிரென்று சூப்பர்ஸ்டார் ரஜினியின் குரல் ரூமில் இருந்து வந்தது. அவரும் “நயன்தாரா! நயன்தாரா! உன் குண்டி சூப்பர் டி!” என்று சொல்வதுபோல் எனக்கு கேட்டது.

கதைவை லேசாக திறந்து பார்த்தால், நயன்தாரா அத்தையின் பெட்ரூமில் சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்த் அவளை ஓத்துக்கொண்டிருந்தார். இவர்கள் இருவரும் செக்ஸ் வைத்துகொண்வதை பார்த்த எனக்கு கை அடிக்க வேண்டும் என்று தோணியது. என் சுன்னியை கையில் பிடித்து குலுக்க ஆரம்பித்தேன்.

நயன்தாரா அத்தையின் உடம்பு சும்மா தக தக வென இருந்தது. அவளது குண்டியெல்லாம் எடுப்பாக அப்படியே நக்கி கிட்டே இருக்கலாம் போல் இருந்தது.

ரஜினியின் சுன்னி நயன்தாரா அத்தையின் குண்டிக்குள் இடித்து கொண்டிருந்தது. எனக்கு ஒரே ஆச்சர்யம். கல்யாணம் ஆகியும் நயன்தாரா அத்தை இப்படி வேறு ஒரு ஆனுனடன் செக்ஸ் வைத்து கொண்டிருக்கிறாள் என்று பார்க்கும்போது. என் நண்பர்கள் சொன்னதைப்போல நயன்தாரா அத்தை ஒரு தேவடியாள் தானோ என்று எனக்கு சந்தேகம் வந்தது. ஆனால் இது வரை அவளை நான் இப்படி பார்த்ததில்லை. என்னிடம் மிகவும் அன்பாகத்தான் இருக்கிறாள்.

என் சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வந்தது. அதனை நயன்தாரா அத்தையின் பெட்ரூம் வாசலிலேயே சிந்திவிட்டேன்! என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் டக்குன்னு என் ரூமுக்கு சென்று விட்டேன்.

நயன்தாரா அத்தை! தேங்க்ஸ் அத்தை! எனக்கு உன் வீட்ல தங்குறது ரூம் கொடுத்ததுக்கு!

டேய்! அப்படி எல்லாம் தேங்க்ஸ் சொல்லாத! நீயும் என் தம்பி மாதிரி தாண்டா! இப்போ சாப்பிடு!

ஒகே அத்தை! இருந்தாலும் உன் புருஷனுக்கும் நான் தேங்க்ஸ் சொல்லணும்!

சரி டா! வீட்ல யாரும் இல்ல! எல்லோரும் வெளியில போயிருக்காங்க! ஈவினிங்தான் வருவாங்க! நீ ரூம்ல கம்ப்யூட்டர் வேலை பார்க்கணும்னா பாரு! நானும் குளிக்க போறேன்! ஏதாவது வேணுமுன்னு தோணுச்சுன்னா என்ன கூப்பிடு! சரியா?

சரி நயன்தாரா அத்தை! நான் ரூமுக்கு போறேன்!

ஓகே டா! இந்த நயன்தாரா அத்தை வீட்டுக்கு வந்ததுக்கு தேங்க்ஸ் நான் தாண்டா சொல்லணும் உனக்கு!! உங்க அண்ணன் எனக்கு நல்ல பாய் பேஸ்டி டா!!

இங்க பாரு தேவடியால! ஏரியாவுல இருக்கிற அத்தனை பணக்கார பசங்களையும் ஓத்துட்டு இப்போ இவனை கட்டிக்கிட்டு இங்க வந்து செட்டில் ஆகிட்டா! உள்ள ப்ரா கூட போடலையோ! மொலையும் காம்பும் சும்மா அப்படி கும்முன்னு நிக்குது! அப்படியே என் கைய வச்சி பெசஞ்சா எப்படி இருக்கும்!

அட! ஒரே நயன்தாரா அத்தைவோட நினைப்பா இருக்கே! அவளோட மொலையெல்லாம் பார்க்கும்போது அப்படியே சப்பனும் போல இருந்திச்சி! என் அண்ணன் கண்டிப்பா நயன்தாரா அக்காவை நல்லாவே ஓத்துருப்பான்!

சரி நான் கொடுத்து வச்சது அவ்வளவுதான்! நயன்தாரா அத்தை எல்லாம் எனக்கு கிடைக்க மாட்டா! கொஞ்ச நேரம் தூங்குவோம்!

அடேய் தம்பி! நயன்தாரா அத்தை குளிக்க போறேண்டா! உனக்கு ஜூஸ் ஏதாவது கொடுத்துட்டு போகவா டா? ஓ தூங்கிட்டியா!

என்ன அதுக்குள்ள தூங்கிட்டான்?

என்னடா! சுன்னி தூக்கத்துல இருக்கும் போதே இவ்வளவு பெருசா இருக்கு! யாரை கனவுல இவன் ஓத்துக்கிட்டு இருக்கான்னு தெரியலையே!

நயன்தாரா அத்தை! உன் குண்டிய நான் ஓக்கணும் அத்தை! ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!

நயன்தாரா அத்தை!

என்ன தூக்கத்துல என் பெயரை சொல்லுறான்! சுன்னிவேற எந்திரிச்சி நிக்குதே!

என்ன பத்திதான் கனவு காணுறானோ!

இவன் சுன்னியை எடுத்து அப்படியே ஊம்பலாமா?

நயன்தாரா அத்தை! எனக்கு உங்க குண்டிய அடிக்கணும்!

அடப்பாவி! நீ என்னையைத்தான் கனவுல ஓத்துக்கிட்டு இருந்தியா! அட! உன்ன நான் அப்படி நினைக்கவே இல்லையே! நீயும் உன் அண்ணன் மாதிரியே என் குண்டி மேலதான் ஆசையா இருக்க!! அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்! சரி! இங்க தான இருக்க! உன் ஆசையை நிறைவேத்திடுவோம்! எவ்வளுவு கஞ்சி வந்துருக்கு! இதை அப்படியே நக்கனும்! அப்புறம் பண்ணுவோம்!

இவன் கனவை நெனவாக்கிடுவோம்!

அடுத்த நாள் காலையில், நான் நயன்தாரா அத்தைக்கு ஒரு ஈமெயில் அனுப்பினேன். அதில்,

“டியர் நயன்தாரா அத்தை! என்னை உங்க வீட்டில் தங்க வைத்ததுக்கு நன்றி! நீங்களும் விக்கி மாமாவும் இங்கே சந்தோசமாக இருப்பீங்க என்று நான் நினைத்தேன் ஆனால் நேற்று நான் பார்த்தது எனக்கு ரொம்பவும் ஷாக்காக இருக்கிறது! நீங்களும் ரஜினி சாரும் செக்ஸ் வைத்து கொண்டிருந்ததை நான் மறைந்து இருந்து பார்த்தேன்!

நீங்கள் கல்யாணம் ஆனதுக்கப்புறம் ஏன் இப்படி செஞ்சிங்க என்று எனக்கு தெரியல, இருந்தாலும் நான் உங்கள நெனைச்சி கை அடிச்சிட்டேன்! என்னோட நயன்தாரா அத்தையை என் பொண்டாட்டியா நெனைச்சி கை அடிச்சிட்டேன்! ஐ அம் சாரி நயன்தாரா அத்தை. எனக்கு கில்டியா இருக்கு! நான் இங்க இருந்து ஸ்கூல் ஹாஸ்டல்லலுக்கு கிளம்புறேன்!

இனிமேல் உங்க வீட்ல நான் தங்க முடியாது. நேத்து உங்கள டிரஸ் இல்லாம பார்த்த உடனே எனக்கு உங்கள எப்படியாவது ஓக்கணும் போல தோணுது! சாரி நயன்தாரா அத்தை. நான் நாளைக்கு ஹாஸ்டெல்ல ஜாயின் பண்ணிக்கிறேன்! அப்பா அம்மா கிட்ட நான் சொல்லிக்கிறேன்! ஹாப்பி மாரிட் லைப் நயன்தாரா அத்தை! ஐ லவ் யு!”

என்று எழுதி நயன்தாரா அத்தைக்கு மெயில் அனுப்பினேன்.

திடீரென நயன்தாரா அத்தை ஏன் ரூமுக்கு வந்தாள்.

“டேய் என்னடா முழிச்சிட்டியா! சாப்பாடு ஏதாவது ஆர்டர் பண்ணவா?” என்று கேட்டாள் நயன்தாரா அத்தை.

“இல்லை நயன்தாரா அத்தை! நான் கொஞ்ச நேரம் கழிச்சி சாப்பிடுறேன்! நான் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுக்குறேன்! உங்கள அப்புறம் மீட் பண்ணுறேன்!” என்று சொன்னேன்

அவளும் அங்கிருந்து கிளம்பினாள். அவள் நான் அனுப்பிய இமைலை இன்னும் பார்க்கவில்லை என்று நினைக்கிறன்.

கொஞ்ச நேரம் கழிச்சி நயன்தாரா அத்தை அவுங்க இமைலை செக் பண்ணிட்டாங்க.

“டேய் தம்பி! நீ நானும் ரஜினி சாரும் செக்ஸ் வச்சதை பார்த்ததை நெனைச்சி எனக்கும் ஷாக்காக தான் இருக்கு! பட் இந்த இண்டஸ்ட்ரில இதெல்லாம் சகஜம் டா. நயன்தாரா அத்தையை நெனைச்சி நீ கை அடிச்சியா! டேய்! கேட்ட பையன் டா நீ! என்கிட்டயே அத பத்தி சொல்லுற பார்! அந்த இன்னொசென்ஸ் எனக்கு பிடிச்சிருக்கு! நீ ஹாஸ்டல் எல்லாம் போகவேண்டாம்! இங்கயே ஏன் கூட தங்கு! நயன்தாரா அத்தை உன்ன நல்லா கவனிச்சிக்கிறேன்! ரஜினி சார் இப்போ மத்தியானம் கிளம்பிடுவாரு! அப்புறம் நான் உன் கிட்ட தனியா பேசுறேன்! விக்கி மாமாவும் நாளைக்கு தான் வருவார்! சோ சாப்பிட்டு நான் வர வரைக்கும் நல்லா ரெஸ்ட் எடு!

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started