குண்டி ராணி நயன்தாரா


நயன்தாராவை தனது செக்ஸ் அடிமையாக மாற்றி அவளை குண்டியடித்த ஜெகபதி விஸ்வாசம் செக்ஸ் பாரடி

நயன்தாரா மேடம்! நம்ம கம்பெனி ரொம்ப நஷ்டத்துல போய்கிட்டு இருக்கு! அதுக்கு ஒரே வழி, ஜெகபதி சார் கிட்ட இந்த கம்பெனிய பற்றி நீங்க போய் அவரை மீட் பண்ணி பேசுனீங்கன்னா அவரு நமக்கு பண உதவி செய்வாரு. நம்ம கம்பெனில இன்வெஸ்ட்மென்ட் கூட பண்ணுவாரு.

அப்படியா சார். சரி அவருக்கு என்ன பிடிக்கும்? அவரை பார்க்கப்போகும் நான் வாங்கிட்டு போறேன்!

இல்ல மேடம் நீங்க அவரை பார்க்கப்போகும் நல்ல செக்சி-யா டிரஸ் பண்ணிட்டு போங்க! அப்புறம் அவர் சொல்லுறத கேளுங்க!

டேய்! நான் சொன்ன மாதிரி உங்க கம்பெனி நஷ்டத்துல போகுதுன்னு நயன்தாரா கிட்ட பொய் சொல்லிட்டியா?! குட்! அவ என்ன பார்க்க வரும் போது நான் அவளை கவனிச்சிக்கிறேன்!

புருஷா! நான் கம்பெனி விஷயமா வெளியூர் போறேன்!

சீக்கிரம் வந்துடுடி நயன்தாரா!

சரி! நீங்க நல்லா சாப்பிடுங்க! நான் வரேன்!

இந்த நயன்தாராவை நான் கல்யாணம் பண்ண வேண்டியது ஆனால் அவன் கல்யாணம் பண்ணிட்டான்! அவளை இன்னைக்கு எப்படியாவது பிளாக்மெயில் பண்ணுறதுக்கு ஒரு வழி பார்க்கணும்! ஜூஸ்-ல காமசூத்ரா மாத்திரை கலத்துடுவோம்!

என்ன ஜெகபதி! எப்படி இருக்க! ரொம்ப நாள் ஆச்சி உன்ன பார்த்து!

ஆமாம் நயன்தாரா! நான் தான் உன்ன கல்யாணம் பண்ண வேண்டியது! மிஸ் ஆயிடிச்சு! சரி உனக்கு என்ன வேணும்?

இல்ல என் கம்பெனி கொஞ்சம் நஷ்டத்துல போகுது! நீங கொஞ்சம் இன்வெஸ்ட் பன்னென்ன எனக்கு ஹெல்ப்-பா இருக்கும்!
சரி பண்ணலாம்! நீ முதல்ல ஜூஸ் குடி!

ம்ம்ம்ம்! டேய்! என்னடா பண்ணுறீங்க! ஜெகபதி ஜூஸ்-ல என்னடா கலந்து கொடுத்த!

ஏண்டி நயன்தாரா! என்ன கலையகம் பண்ணுறேன்னு சொல்லிட்டு நீ அந்த கிராமத்து காரனை கல்யாணம் பண்ணிடக்கிடேல!

டேய்! அதுக்கு என்னடா இப்போ! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!

அதுக்கு தாண்டி! அதுக்கு தான் உனக்கு காமசூத்ரா மாத்திரையை கலந்து கொடுத்தேன்!

என்னடா சொல்லுற! நான் குடும்ப பொண்ணுடா!

அதெல்லாம் தெரியும்டி! உன்ன எப்படி ஒரு தேவடியால நான் ஆக்குறேன்னுபார்!

பார்ட்னர்! நயன்தாரா புண்டைய ஒத்தது போதும்! அவளை எங்க கூடு நான் ஒக்கபோறேன்!

டேய்! என்ன மாத்தி மாத்தி இப்படி பண்ணாதீங்கடா! எனக்கு என் புருஷன்தான்டா எல்லாம்! ம்ம்ம்ம்ம்ம்!!

வாய மூடு டி! இப்போ என் சுண்ணிமேல் ஏறி உட்காரு! நான் உன் புண்டைய இடிக்கணும்!

ஜெகபதி! இப்படி பண்ணாதடா! ப்ளீஸ்! ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்ம்ம்!!!

ஜெகபதி! ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! நான் என் புருஷன் கூட மட்டும்தாண்டா இதுவரைக்கும் படுத்துருக்கேன்!

ப்ளீஸ் என்ன விடுடா! ம்ம்ம்ம்!

என்னடி நயன்தாரா! விடு விடு அப்படின்னு சொல்லுற ஆனா சூத்த மட்டும் நல்லா தூக்கி தூக்கி இடிக்கிறதுக்கு வசதியா காட்டுறியேடி!

என்னக்கு என்னன்னு தெரியல ஒரு மாதிரி இருக்கு! சோகமா தான் இருக்கு! கொஞ்சம் போதையாவும் இருக்கு! ஜெகபதி என்னடா கலந்து கொடுத்த!

பார்ட்னர் இந்தாங்க இவ குண்டிய நீங்க கொஞ்ச நேரம் இடிங்க!

டேய் ஜெகபதி! இப்படி என்ன மாத்தி மாத்தி அனுபவிச்சிட்டு என்ன ஒரு தேவடியா மாதிரி ஆக்கிடீங்களேடா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!

சும்மா பேசிக்கிட்டே இருக்காதா! உனக்கும் எங்க ரெண்டு பெற போடுறத புடிச்சிருக்குன்னு எனக்கு தெரியும்!

நீ பணம் கேட்டேயில்லையா! நான் பணம் தரேன்! ஆனால் என்கூட இப்படி அடிக்கடி படுக்கணும்!

டேய்! நான் என்ன காசுக்காக உன் கூட படுப்பேன்னு நினைச்சியா! ஆனால் எனக்கு இப்படி நீங்க என்ன பண்ணுறது எனக்கு பிடிச்சிருக்கு!

அப்படி சொல்லுடி என் நயன்தாரா தேவடியாள்!

அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஜெகபதி! சாரி உன்ன நான் கல்யாணம் பண்ண முடியில! அதுக்காக என்ன இப்படி அடிக்கடி கூப்பிடாத!! இது தான் first அண்ட் லாஸ்ட்!

சரி அத அப்புறம் பாப்போம்! இப்போ வா நானும் திருப்பி உன் குண்டிய பிடிக்கணும்!

ஜெகபதி….! ம்ம்ம்ம்ம்ம்! இடிடா!!

நயன்தாரா!!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!

ஜெகபதி! என்ன இப்படி பண்ணீட்டியேடா! சரி நான் கிளம்புறேன்! எங்க என் சேலையெல்லாம்!

அடியே நயன்தாரா! இரு! என்ன அதுக்குள்ளே கிளம்புற!

டேய்! மணி ஆச்சி! என் புருஷன் தேடுவான்! நான் ஊருக்கு போணும்!

அவனை பத்தி பேசாத!

இந்தா உன்ன அப்படியே நான் போட்டோ எடுத்துக்குறேன்! நீ இல்லாதப்போ காய் அடிக்கிறதுக்கு உதவும்!

டேய் வேணாம்டா!

அடியே! நானும் என் பார்ட்னரும் உன்ன ஓத்ததை நான் வீடியோ எடுத்து வச்சிருக்கேன்! நான் சொல்லுறமாதிரி நீ கேட்கல அப்புறம் நான் அந்த வீடியோ-வ உன் புருஷன் கிட்ட காட்டிடுவேன்!

டேய்! என்னடா சொல்லுற! அப்படி எல்லாம் பண்ணிடாதா! ப்ளீஸ்!

சரி! திரும்பு உன் குண்டிய காட்டு! நான் போட்டோ எடுக்கணும்!

என்னடி நயன்தாரா! எப்படி இருக்க?

டேய் ஜெகபதி! அன்னைக்கு எனக்கு ஜூஸ்-ல காமசூத்ரா மாத்திரையை கலந்து கொடுத்து என்ன ஒரு தேவடியா மாதிரி ஆக்கி என்ன நீயும் உன் பார்ட்னரும் அனுபவிச்சிட்டிடீங்கல! அதுவே கடைசியா இருக்கட்டும்! நான் உன்ன பிளாக் பண்ண போறேன்!

இருடி நயன்தாரா! ரொம்ப பத்தினி மாதிரி பேசாத! நீ அன்னைக்கு எப்படி எங்களை ஓத்து அனுப்பவிசிச்சே அப்படிங்குறதுக்கு அந்த விடியோவே சொல்லும்! அத நான் உன் புருஷனுக்கு அனுப்பட்டா?

டேய்! அப்படி பண்ணாதடா! சொல்லு இப்போ நான் என்ன உனக்காக பண்ணனும்?

அப்படி கேளு! இன்னைக்கு நைட் என் பீச் ரெசார்ட்டுக்கு வந்துடு! அங்க என் மேனேஜர் இருப்பான்! அவன் சொல்லுற படி செய்! நான் வைக்கிறேன்!

டேய்! டேய்! என்ன இவன் இப்படி சொல்லிட்டேன்! பீச் ரெசார்ட்ல என்னைய என்ன பண்ண சொல்ல போறான்னா!

ஹலோ! புருசா நான் அவசரமா ஊருக்கு போறேன்! பிசினஸ் விஷயமா! நாளைக்கு தான் வருவேன்! நீங்க தண்ணிய அடிச்சிட்டு தூங்கிடுங்க!

சரிடி! இன்னைக்கு தண்ணி அடிக்க பெர்மிசன் கொடுத்ததுக்கு தேங்க்ஸ்!

மேடம்! நீங்க ரெசார்ட்ல இருக்குற ஒன்பதாம் ரூமுக்கு போய் அங்க இருக்குற டிரஸ் போட்டுட்டு வெயிட் பண்ணுங்க! உங்க ரூமுக்கு வர ஆளுங்கள சந்தோச படுத்துங்க! புரிஞ்சதா?

டேய்! என்னடா சொல்லுறீங்க! சந்தோச படுத்தனும்மா!

கைஸ்! நான் தான் நயன்தாரா! ஜெகபதி என்ன இங்க ரெசார்ட்டுக்கு வர சொன்னான்!

உள்ள போங்க நயன்தாரா மேடம்!

நயன்தாரா! நான் தன ஜெகபதி பேசுறேன்! இந்த ரூம்-ல கேமரா இருக்கு! அதுவழிய நான் உன்ன பார்த்துகிட்டு இருக்கேன்! இப்போ என்னோட சவுத் ஆப்பிரிக்கா பார்ட்னர் இங்க வந்துருக்கான்! அவனுக்கும் உன்ன மாதிரி ஒரு நாட்டு கட்டையா ஓக்கணுமுன்னு ரொம்ப நாள் ஆசை! நீ தான் அவனுக்கு என்னோட கிபிட்! அவன் ஆசை தீர அவன் கூட படு! அவன் என்ன சொன்னாலும் கேளு! அவன் தன உன் பிஸினஸுக்கு பணம் தர போறான்! இந்த ட்ரேஸ்ல நீ ரொம்ப செக்சியா இருக்க! எனக்கே உன்ன ஓக்கணுமுன்னு தோணுது! சரி! இப்போ அவனை கவனி!

என்ன இவன் சுன்னிய இவ்வளவு பெருசா இருக்கு! இப்படி ஒரு சுன்னிய நான் பார்த்தது இல்லையே! ஜெகபதி! என்ன தேவடியான்னு நினைக்காத! ஆனால் இந்த சுன்னிய பார்த்தவுடனே எனக்கு என்னன்னவோ பண்ணுது!

சரி! அவன் சுன்னிய நல்லா தடவி குடுடி நயன்தாரா!

சரி ஜெகபதி! நீங என்ன சொன்னாலும் நான் செய்யுறேன்!

அவ சுன்னியில் உன் நாக்கு வச்சி நக்கு!

டேய்! இவன் சுன்னிய நான் வாயில வச்சி ஊம்பட்டா டா?

நல்லா ஊம்புடி! நானும் என் சுன்னிய கையில பிடிச்சி ஆட்டிகிட்டுதான் இருக்கேன்!

ம்ம்ம்ம்ம்! டேய்! மெதுவா சுன்னிய என் வாய்க்குள்ள திணிடா! அமுக்காதடா!

இந்தா! உன் சுன்னிக்கு ஒரு முத்தம்! ம்ம்ம்ம்ம்!

சரி ஊம்புனது போதும்! அந்த சோபால உன் குண்டிய அவன் கிட்ட காட்டுன மாதிரி உட்காரு!

டேய்! எதுக்குடா! என் புண்டைக்குள்ள வேணும்ன்னா அவனை சுன்னிய விட்டு இடிக்க சொல்லு!

வாயை மூடு டி தேவடியா புண்டை நயன்தாரா!

சீக்கிரம்! சோபால போய் நாய் மாதிரி கால விரிச்சி உட்காரு!

நயன்தாரா உன் குண்டி சூப்பர்-ரா இருக்குடி!

தேங்க்ஸ் ஜெகபதி! என்னடா பண்ணப்போறன் இவன்?

நயன்தாரா! கால நல்லா விரிச்சி வச்சி உன் குண்டிய தூக்கி காட்டு!

டேய்! என்னடா இவன் சுன்னிய என் சூத்து ஓட்டை பக்கத்துல கொண்டுவரான்!

அடியே! அவன் உன் குண்டிக்குள்ள தாண்டி அவன் சுன்னிய விட்டு ஆட்டப்போறான்!

டேய்! வேணாம்டா! என்ன யாருமே என் குண்டிக்குள்ள சுன்னிய விட்டு இடிச்சதில்லடா!

அடியே! அவன் எத்தனையோ குண்டிய ஓத்துருக்கான்! நீங என்ஜோய் பண்ணு! குண்டிய நல்லா விரி..!

ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!!! ஜெகபதி!! ம்ம்ம்ம்ம்!!!

ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!!! வலிக்குதுடா! ம்ம்ம்ம்ம்! டேய்! சுன்னிய திணிக்கிறாண்டா!!

ஜெகபதி! சுன்னிய குண்டிக்குள்ள விட்டு இடிச்சா இப்படி சுகமா இருக்குமுன்னு எனக்கு இப்போ தாண்டா தெரியும்!!

ம்ம்ம்ம்!! ஜெகபதி என் புருஷன் காட்டாத சுகத்தை எனக்கு நீ காட்டிட்டடா!

ஜெகபதி..! என்ன கடைசில இப்படி ஒரு தேவடியாவே ஆக்கிட்டியேடா!

சரி! நீ கிளம்பி ஊருக்கு போ! நான் அப்புறம் போன் பண்றேன்!

டேய்! போதும்டா! இதுக்கு மேல வேண்டாம்டா!

அடி போடி நயன்தாரா! இப்போதான் படம் ஸ்டார்ட் ஆகுது!

எங்க இப்படி குடிச்சிட்டு கழட்ட பண்ணிட்டு இப்படி இங்க வந்தீங்க!

நான் அப்படிதாண்டி பண்ணுவேன்! நீ என்ன வெளியில எடு!

நயன்தாரா மேடம்! சார்! ரொம்ப போதையாகி செம்ம கழட்ட பண்ணிடீட்டாரு! நீங்க 25 லட்சம் கேட்டன தான் அவரை வெளியில கொண்டுவர முடியும்! பைன் கேட்டனும்!

இவரோட பெரிய தலைவலி எனக்கு! இப்படியா குடிச்சிட்டு ஆட்டம் போடுவாரு! சிரிக்கிறியா புருஷா! காசு என் காசு தான! நீ சிரிப்ப!

அடடா! இவானா கல்யாணம் பண்ணதுக்கு அந்த ஜெகபதியையே கல்யாணம் பண்ணி இருக்கலாம்!

என்ன நயன்தாரா! ஜெகபதி சொன்னான்! உனக்கு கருப்பு சுன்னின்னா ரொம்ப பிடிக்குமுன்னு! நம்ம கெஸ்ட் ஹவுஸ் வரியா? என் பார்ட்னர் உன்ன பற்கணமுன்னு சொன்னான்! புரியுதுல!!

புரியுது சார்! நான் வந்துட்டுடறேன்!

என்ன சார்! பார்ட்னர்ன்னு சொன்னீங்க! இந்த வெள்ளைக்கார பையன் என்ன இப்படி கட்டிப்போட்டு வச்சிருக்கான்!

ஆமாம் நயன்தாரா! அவனுக்கு இந்த மாதிரி பொம்பளைகளை போட்டாதான் பிடிக்கும்!

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started