குண்டி ராணி நயன்தாரா


நயன்தாராவையும் சினேகாவையும் சேர்ந்து குண்டியடித்த ஓல் மன்னன் பிரபு தேவா

நயன்தாரா அவளுடைய மொலைகளை என் வாயில் வைத்து வெறியோடு திணித்து கொண்டு இருந்தாள். நானும் விடாமல் நயன்தாராவின் இரண்டு மொலைகளையும் மாறி மாறி சப்பிக்கொண்டு இருந்தேன். காம்புகளை கடித்து இழுத்து சப்பினேன்.

இரண்டு விரல்களையும் அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்து குத்திக் கொண்டு இருந்தேன். நயன்தாரா, ‘ஷ்ஷ்ஷ்! ஹ்ஹ்ஹா! ம்ம்ம்!’ என்று முனங்கிக்கொண்டே எனக்கு அவள் இரு தொடைகளையும் விரித்து புண்டைக்குள் நன்றாக என் விரல்கள் ஓக்குமாறு வசதி செய்து கொடுத்தாள். பத்து நிமிடம் வெறியோடு அவள் மொலைகளையும் காம்பையும் சப்பி எடுத்தேன்.

அவள் புண்டை வெடித்து மதன நீர் என் கைகளில் ஒழுகியது. அதை சப்பி கொண்டே நயன்தாராவின் புண்டையில் முத்தமிட்டு அவள் மதன நீரை நக்கி உறிஞ்சி அவள் புண்டையை கடித்து சப்பினேன். நயன்தாரா அவள் இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து அவள் புண்டையை நான் நன்றாக சாப்பிட கொடுத்தாள். அப்போது காலிங் பெல் அடித்தது. இருவரும் ஜெர்க் ஆகி ஒருவரை ஒருவர் பார்த்தோம்.

நயன்தாரா காம போதையோடு. “ஷ்ஹ்ம்! இந்த நேரத்துல எந்த தேவடியா பையன்னு தெரியலையே” என்று சொல்லி விட்டு போர்வையை எடுத்து மேலே போர்த்திக்கொண்டாள். நான் அம்மணமாக எழுந்து நிற்க என் விறைத்து நின்ற சுன்னியை பார்த்து விட்டு நயன்தாரா, ‘ஏய்ய் பிரபு! இங்க வாடா! ஒரு நிமிஷம்” என்றாள்.

நான் ‘என்னடி நயன்தாரா!’ என்று கேட்டுக்கொண்டே அவள் அருகில் செல்ல. டக்கென்று என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள் நயன்தாரா. ‘சளப்! சளப்! சளப்!’ என்று எச்சில் ஒழுக ஒரு நிமிடம் ஊம்பி விட்டு என் சுன்னிக்கு முத்தமிட்டாள். நான் கண்கள் சொருகி நின்று விட. மீண்டும் காலிங் பெல் இரண்டு முறை அடித்தது.

நான் சுய நினைவுக்கு வந்து நயன்தாராவின் மொலைகளை அழுத்தி பிசைந்து காம்பை வெறியோடு கிள்ளினேன். ‘அடியே நயன்தாரா! சரியான தேவடியா முண்டைடி நீ! இப்போ எதுக்குடி ஊம்புன?!’ என்றேன்.

“ஆஹ்ன்! நீ பாட்டுக்கு வெளிய போய் நின்னுகிட்டு ரொம்ப நேரம் மொக்கை போட்டென்ன! அதான் இப்டி ஒருத்தி ஊம்ப உள்ள இருக்கான்ற நினைப்பு இருக்கணும்ல!! அதுக்குதான்!!’ என்று சொல்லி விட்டு கண்ணடித்தாள். நானும் லுங்கியை எடுத்து கட்ட அது என் விறைத்த சுன்னியை மறைக்க செய்த முயற்சியில் தோற்றுப் போனது.

லுங்கியை மடித்துக் கட்டிக்கொண்டு நான் என் ரூமை விட்டு வெளியே வர நயன்தாரா. “ஏய் கதவை மூடிட்டு போடா பிரபு” என்றாள். நானும் கதவை மூடி விட்டு உள்மனதில் ஏதோ தோன்ற கதவை வெளியே தாழ்ப்பாள் போட்டுவிட்டு ஹாலுக்கு வந்து கதவை திறக்க. எதிரே சினேகா ஒரு மெரூன் நிற சுடிதாரில் கும்மென்று என்னை பார்த்து சிரித்தபடி நின்று கொண்டு இருந்தாள்.

நான் சினேகாவா நயன்தாராவோட அன்னைக்கு பார்த்த பிறகு, அவளது குண்டிக்கும், மொலைகளுக்கும், தொடைகளுக்கும் நான் ஒரு அடிமையானேன்! சினேகாவும் என்னுடைய ஓக்கும் திறனுக்கும், என்னோட ஸ்பீடுக்கும் அடிமையானாள். சினேகாவை நான் அவளோட புருஷன் பிரசன்னாவுக்கு தெரியாமல் அவளோட வீட்டுலையே வச்சி ஓத்து எடுத்து பல நாட்களாச்சு! இப்போ எதுக்காக என் வீட்டுக்கு, அதுவும் உள்ளே நயன்தாரா இருக்கும் போது சினேகா வந்துருக்கான்னு எனக்கு ஒன்னும் புரியல!

சினேகா, “என்னடா மிஸ்டர் பிரபு தேவா! ஓழ் மன்னா! கதவை திறக்க இவ்வளவு நேரம். உள்ள எவ புண்டையை நோண்டிகிட்டு இருந்தடா?!” என்று கேட்டுக் கொண்டே என் அனுமதியை எதிர்பார்க்காமல் உள்ளே நுழைந்தாள். நான் ‘டக்’கென்று அவளை கட்டி பிடித்து அவள் உதடுகளை கவ்வி சப்பி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

சினேகாவும் முதலில் திமிறினாலும் ஒரு நிமிடத்தில் வழிக்கு வந்து என்னோடு ஓத்துழைக்க ஆரம்பித்தாள். நான் என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு சுழற்றினேன். அவள் கொழுத்த பெருத்த குண்டியை இடது கையால் பிசைந்து கொண்டே வலது கையால் அவள் இடது மொலையை உடையோடு அமுக்கி பிசைந்தேன். ஒரு ஐந்து நிமிடம் வெறியோடு முத்தமிட்டு கொண்டோம்.

சினேகா. “டேய். வாய் வலிக்குதுடா. போதும்!” என்று சொல்லி விட்டு என்னை தள்ளி விட்டாள்.

நான். என்னடி சொல்லாம இப்படி வந்து நிக்குற கடன்காரி மாதிரி!’ என்றேன்.

சினேகா. ‘ஆமாடா பிரபு! எல்லாம் உன்னால தான். அன்னைக்கு என்னை அப்படி புரட்டி போட்டு ஓத்துட்டு அதுக்கு அப்புறம் ஒரு மெசேஜ் இல்லை! கால் இல்லை! நான் கால், மெசேஜ் பண்ணாலும் ஒரு ரிப்ளை இல்லை! அதான் இருக்கியான்னு பார்க்க வந்தேன்!!’ என்று கோபமாக சொல்லி சோபாவில் தொப்பென்று உட்கார்ந்து அவள் சுடிதார் டாப்பை கழட்டிக் கொண்டே சொன்னாள். ப்ரா, பெட்டிக்கோட்டோடு சினேகாவின் மொலைகள் கிண்ணென்று நிற்க. என் சுன்னி லுங்கியை தூக்கியது.

நான் அப்படியே சினேகாவின் அருகில் சென்று. அவள் பிராவுக்குள் கைகளை நுழைத்து அவள் 36 சைஸ் மொலைகளை கசக்கிக் கொண்டே “சாரிடி சினேகா! நேத்து தான் கொஞ்சம் ஃப்ரீ ஆனேன். இன்னைக்கு உனக்கு போன் பண்ணலாமுன்னு இருந்தேன்! நீயே வந்துட்ட! (ஒரு மாத காலமாக நயன்தாராவை நான் தினமும் எனது வீட்டில் வைத்து குண்டியடித்து கொண்டு இருந்தேன்! அது வேற விஷயம்!) என்று சொல்லி சமாளித்து என் சுன்னியை சினேகாவின் மொலைகளில் உரசிக்கொண்டே முகத்தை பாவமாக வைத்துக் கொண்டு சொன்னேன்.

சினேகாவும் நான் சொன்னதை நம்பினாள் என்பது அவள் என் சுன்னியை பிடித்து அவள் மொலைக்காம்பில் வைத்து தேய்த்ததில் தெரிந்தது.

அப்போது பார்த்து நயன்தாரா ரூம் கதவை பட படவென்று தட்ட, சினேகாவின் முகத்தில் கேள்விக்குறி, பயம் எல்லாம் தெரிந்தது!

“ஏய் பிரபு! உள்ள யார்ரா இருக்கா?!” என்று பட படபடப்பாக கேட்டாள். ‘இல்லடி சினேகா! உள்ள நயன்தாரா ரூம்ல இருக்கா! என்னடி த்ரீசம் பண்ணலாமா?’ என்று கேட்டேன்.

‘ச்சீ! போடா! எனக்கு அதெல்லாம் பிடிக்காது!!’ என்று சொல்லி விட்டு சினேகா அவளது ப்ராவின் கொக்கிகளை போட முயன்றாள்! நான் தடுத்து விட்டு. “ஏய்! என்னடி கிளம்புறியா சினேகா!’ என்றேன். அதற்கு அவள் கோபமாக, ‘அதான் உனக்கு கம்பெனி குடுக்க உள்ள ஆளு வெயிட்டிங்ல இருக்கே!! அப்புறம் நான் எதுக்கு உனக்கு! கிளம்பறேன்!’ என்றாள்.

நான் “இல்லை சினேகா! எனக்கு நீ வேணும்” என்றேன்.

சினேகாவோ கடுப்பாகி. ‘ஆஹ்ன்! ஆசைதான்!! ஒரே நேரத்துல மிஸ்டர் பிரபு தேவாவுக்கு ரெண்டு புண்டை கேக்குதோ?!’ என்றாள்.

நான் அவளை பார்த்து ‘ஒரு நிமிஷம் இருடி சினேகா! போயிடாத!’ என்று சொல்லி விட்டு பெட்ரூம் கதவை திறந்து உள்ளே சென்றேன்.

நயன்தாரா அம்மணமாக குண்டியாக நின்று கொண்டு இருந்தாள். ‘டேய்! பிரபு! எதுக்குடா கதவை வெளிய தாப்பா போட்ட? யாரு வந்துருக்காங்க?’ என்றாள்.

‘நயன்தாரா! வெளியே சினேகா இருக்காடி! இதோ வந்துறேண்டி நயன்தாரா!’ என்று சொல்லிவிட்டு சினேகாவை பார்க்க ஹாலுக்கு சென்றேன்.

அப்போது மீண்டும் கதவு தட்டப்படும் சத்தம் கேட்டது. நான் சினேகாவை பாவமாக பார்க்க. அவள் ஒரு சிரிப்போடு என்னை பார்த்து, ‘வர சொல்லுடா! நயன்தாராவையும் வரச்சொல்லு பிரபு!’ என்றாள். நான் செம குஷி ஆகி உள்ளே சென்றேன். நயன்தாராவிடம் மேட்டரை சொல்ல. அவளும் முதலில் முடியாது என்று முரண்டு பிடித்தாள்.

இந்த தேவடியாவை வழிக்கு கொண்டு வருவது ஒண்ணும் கஷ்டம் இல்லை என்று நினைத்தபடி. நயன்தாராவை படுக்க வைத்து அப்படியே அவள் தொடைகளை விரித்து அவள் ரசகுல்லா புண்டையை கவ்வினேன். ‘ஸ்ஷ்ம்ம்ம்மா! ஸ்ஸ்ஸ்!!’ என்று நயன்தாரா முனங்க அது ஹாலில் இருந்த சினேகாவின் காதுகளில் விழுந்திருக்கும் போல! டிரஸ் எல்லாத்தையும் அப்படியே அங்கேயே களட்டிபோட்டுவிட்டு அம்மண குண்டியாக அந்த பெட்ரூமிற்குள் வந்த சினேகா, நான் நயன்தாராவின் புண்டையை நாக்கு போடுவதைப் பார்த்து காமவெறியாகி அப்படியே குனிந்து நட்டுக் கொண்டு இருந்த என் சுன்னியை நாக்கால் நக்கி வாயில் விட்டு ஊம்ப தொடங்கினாள்.

நான் மேலே என் இரண்டு கைகளை கொண்டு சென்று நயன்தாராவின் 38 சைஸ் மொலைகளை வெறியோடு பிசைந்தேன். கீழே சினேகா என் சுன்னியை அதே வெறியோடு ஊம்பிக் கொண்டு இருக்க. நான் என் இடுப்பை எக்கி எக்கி அவள் வாயில் முடிந்தவரை ஒத்தேன்.

நயன்தாராவின் புண்டையை ஏற்கனவே நக்கி ஜூஸ் குடித்தேன். நயன்தாராவும் அவள் இடுப்பை எக்கி எக்கி என் தலையை அவள் புண்டையோடு அழுத்தியபடி, ‘அஹ்ஹ! அஹ்ஹா! ம்ம்ம்!’ என்று சத்தமாக கத்திக் கொண்டே அவள் புண்டை ஜூசை என் வாயில் விட்டாள்.

நான் அப்படியே உறிஞ்சிக் குடித்து வெறியோடு நயன்தாராவின் புண்டையை கடித்து சப்பினேன். அதே வெறியோடு எழுந்து நின்று இப்போது சினேகாவின் தலையை பிடித்து கொண்டு அவளது வாயில் என் சுன்னியை தினித்து வெறியோடு ஓக்கத் தொடங்கினேன்.

சினேகா ‘ச்ச்சப்ப்! ச்சாப்ப்!’ என்று என் சுன்னியை எச்சில் ஒழுக சப்புவதை நயன்தாரா கொஞ்சம் பொறாமையோடு பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். நான் ஒரு ஐந்து நிமிடம் அவள் வாயில் ஒக்க சினேகா என் இடுப்பை தள்ளி விட்டு தப்பிக்க பார்த்தாள். ஆனால் நான் சினேகாவின் தலையை என் சுன்னியோடு அழுத்திக் கொண்டேன். சினேகா ‘ம்ம்ம்! ம்ம்மா! ம்ம்ம்ம்!’ என்று மூச்சு முட்ட திணறினாள். இதைப் பார்த்த நயன்தாரா ‘டக்’கென்று எழுந்து ஓடி வந்து சினேகாவை இழுத்து பெட்டில் தள்ள அவள் விழுந்தாள்.

‘டேய் பிரபு! ஏண்டா இப்படி வெறி ஏறி ஓக்குற! மூச்சு முட்டுதுடா பொறுக்கி!’ என்று திணறிப் போய் சொன்னாள் சினேகா.

நான் கூட நயன்தாரா அவளை என்னிடம் இருந்து காப்பாற்றவே தள்ளி விட்டாள் என்று நினைக்க அவள் இப்போது குனிந்து என் சுன்னியை முத்தமிட்டு விட்டு, ‘ம்ம்! பிரபு! என் வாயில ஓழுடா! நான் எவ்ளோ வேணாலும் தம் கட்டுவேன்டா!’ என்று சொல்ல இப்போது சினேகாவுக்கு கடுப்பாகி விட்டது எனக்கு நன்றாக தெரிந்தது.

நானும் நயன்தாராவின் வாயில் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பிக்க. இங்கே சினேகா அவள் தொடையை விரித்து புண்டையை காட்டி மொலைகளை பிசைந்து கொண்டே ‘என்னை ஓக்க வாடா திருட்டு புருஷா!’ என்று அழைத்தாள்.

நான் இப்போது நயன்தாராவை என் சுன்னியை சப்ப சொல்லி விட்டு அப்படியே தலை கீழாக வில் போல வளைந்து சினேகாவின் குண்டியில் கடித்தேன். நான் அவள் சூத்தை நக்க, அவள் துவண்டாள். அப்படியே மேலே ஏறி அவள் புண்டையை தலை கீழாக கவ்வி சப்பினேன். கடித்து இழுத்தேன். சினேகா காமத்தில் ஏதேதோ பிதற்றினாள்.

இப்போது நான் நயன்தாராவை பெட்டில் படுக்க சொன்னேன். அவளும் படுத்தாள். அது மூன்று பேர் தாரளாமாக படுத்துக் கொள்ளலாம் அவ்வளவு பெரிய படுக்கை. 69 பொசிஷனில் நான் நயன்தாராவின் வாய்க்குள் சுன்னியை விட்டு இடுப்பை அசைத்து ஓத்து கொண்டே சினேகாவின் புண்டையை நக்கினேன்.

நயன்தாரா வெறியோடு ஊம்ப ஊம்ப நான் வெறியோடு சினேகாவின் புண்டையை என் விரல் விட்டும் நாக்கை உள்ளே ஆழமாக விட்டும் நோண்டி நக்கினேன். சுவைத்தேன். சினேகா ‘ஸ்ஸ்ஸ்ஷா! ம்ம்மாஹ்! அஹஹா!’ என்று அலறிக் கொண்டே அவளது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள். ஐந்து நிமிடம் அவள் புண்டையை நக்கி உறிந்து சப்பியபடி இருந்தேன்.

இப்போது அப்படியே நகர்ந்து நயன்தாராவின் தொடையை விரித்து அவள் புண்டையை நக்கத் தொடங்கினேன். நகர்ந்து சினேகாவின் வாயில் இப்போது என் சுன்னியை நுழைத்து வெறியோடு இடுப்பை எக்கி எக்கி ஓக்கத் தொடங்கினேன்.

சினேகா இப்போது நன்றாக தம் கட்டி ஊம்ப நான் வெறியோடு நயன்தாராவின் புண்டையை என் விரல் விட்டும் நாக்கை உள்ளே ஆழமாக விட்டும் நோண்டி நக்கினேன். சுவைத்தேன். நயன்தாரா வாயை நன்றாக திறந்து அவள் மொலைகளை கசக்கியபடி ‘ஸ்ஸ்ஸ்ஷ! ம்ம்மாஹ்! அஹஹா!’ என்று அலறிக் கொண்டே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள்.

இப்படி மாறி மாறி இருவருக்கும் செய்தேன். சினேகாவும், நயன்தாராவும் இரண்டு பேரும் மதன நீரை கொட்டினார்கள். நான் அப்படியே அதை நக்கி சுவைத்து எழுந்து அவர்கள் இருவருக்கும் நடுவில் படுத்தேன்.

எனக்கு வாயெல்லாம் மரண வலி வலித்தது. நயன்தாராவோ ‘ஏய் பிரபு! என்னடா படுத்துட்ட?! எழுந்து எங்களை ஓழுடா!’ என்றாள் காமமாக.

‘இருடி முண்டை! ஒரு புண்டைக்கு ரெண்டு புண்டைய நாக்கு போட்டு நக்கு நக்குன்னு நக்கி என் வாயே வலிக்குதுடி! கொஞ்சம் இருடி நயன்தாரா!’ என்றேன்.

உடனே சினேகா என் நட்டுக் கொண்டு இருந்த சுன்னியை செல்லமாக அடித்து ‘இது மட்டும் எங்க வாய்க்குள்ள விட்டு ஆட்டுறப்போ எங்களுக்கு மட்டும் சப்பி சப்பி வாய் வலிக்காதாடா பிரபு?!’ என்றாள்.

எனக்கு இப்போது குழப்பம் இருவருமே சூத்தழகிகள். இருவரில் யாரை முதலில் குண்டியடிப்பது என்று. சரி அவர்களிடமே கேட்போம் என்று கேட்டேன்.

‘ஏய்! சொல்லுங்கடி உங்க ரெண்டு பேருல யாரை முதல்ல நான் குண்டியடிக்குறது?’

நயன்தாரா: “என்னைத்தான்டா பிரபு!”

சினேகா: ‘நீ நான் வர்றப்போவே அவளை தான் ஓத்துக்கிட்டு இருந்த! ஸோ என்னைத்தான்டா!’

இப்போது இருவரும் என் சுன்னிக்கு அருகில் வந்து சினேகா என் சுன்னியை கைகளால் தடவி நாக்கால் நக்கி ஊம்ப தொடங்கினாள். நயன்தாரா என் கொட்டைகளை சப்பி நாக்கால் நக்கினாள். இருவரும் ஊம்புவதும் நக்குவதும் என் சுன்னியின் நரம்பை புடைக்க வைத்து இதுவரை நான் அடைந்திடாத ஒரு காம சுகத்தைக் கொடுத்தது.

ஒரு காலத்தில் நான் ‘குண்டியடிக்கவாடி!?’ என்றால் தெறித்து ஓடிய தேவடியாக்கள் இப்போது மாறி மாறி சண்டை போட்டுக் கொண்டு என் சுன்னியை ஊம்புவதை பார்த்த போது எனக்கே என் சுன்னியை நினைத்து பெருமையாக இருந்தது.

10 நிமிடம் இருவரும் மாறி மாறி என் சுன்னியையும் கொட்டையையும் சப்பி என் சுன்னியை உச்சகட்ட விறைப்புக்கு கொண்டு சென்றனர். நான் நயன்தாராவை கிச்சனில் இருந்து தேங்காய் எண்ணெய் எடுத்துக் கொண்டு வர சொன்னேன். அவள் வந்ததும் இருவரையும் நாயை போல் குனிந்து நிற்க வைத்து இரண்டு பேரின் குண்டி சதைகளையும் எனது இரண்டு கைகளால் அறைந்தேன். இருவரும் ஒரே நேரத்தில் ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்று கத்தினார்கள்.

நான் இப்போது என் கைகளால் எண்ணெய் எடுத்து என் சுன்னியில் தடவினேன். ஒரு கை அளவு எண்ணெய் எடுத்து இருவரின் குண்டி ஓட்டையிலும் தடவினேன் எண்ணெய் இருவரின் புண்டையிலும் வழிந்து பெட்டில் சொட்டியது. இப்போது நான் நயன்தாராவின் குண்டியில் என் சுன்னியை சொருகி நாலு இடி இடித்தேன்.

நயன்தாரா ‘ஸ்ஸ்ஸ்ஷ்ஷ்ஷா! ம்ம்ம்! ஸ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்று முனகினாள். நாலு ஷாட் அடித்ததும் சுன்னியை உருவி சினேகாவின் குண்டியில் விட்டு ஒக்க தொடங்கினேன். அவளும் ‘ச்ஷ்ச்ஷ்ச்ஸ்! பிரபு! ஹ்ஹ்ம்ம்! ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ!’ என்று சத்தமாக முனங்கினாள். இப்படியே இருவரின் குண்டியிலும் பதினைந்து நிமிடம் மாறி மாறி ஓத்து, அவர்களுக்கு குண்டியடித்து கொண்டு இருந்தேன்.

பிறகு அப்படியே சுன்னியை இருவரின் புண்டையிலும் விட்டு ஓத்தேன். சினேகாவின் புண்டையில் ஓத்த போது சுன்னியை வெளியே எடுத்து நயன்தாராவிடம் சப்பக் கொடுத்தேன். ஆசையோடு என் சுன்னியை சப்பி சப்பி நாக்கினால் மொட்டை நக்கி, என்னோட சுன்னியை உறிஞ்சி உறிஞ்சி சப்பி ஊம்பினாள்.

அது போலவே நயன்தாராவின் புண்டையில் ஓத்த போது சினேகா என் சுன்னியை சப்பி சப்பி என்னை சொர்க்கத்தில் மிதக்க வைத்தாள். மேலும் ஒரு பத்து நிமிடம் இரண்டு பேரின் புண்டையையும் ஓத்து கிழித்து விட்டு ‘அடியே தேவடியாக்களா! எனக்கு சுன்னி கஞ்சி வர போகுதுடி! என்றேன்.

நயன்தாராவும் சினேகாவும் என் முன்னால் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து நாக்கை வெளியே நீட்டினார்கள். நான் இருவரின் மொலைகளிலும் கஞ்சியை ஒழுக விட்டு அவர்களின் நாக்கில் என் சுன்னியை வைத்து கஞ்சியை நக்க கொடுத்தேன். இருவரும் நக்கி சப்பினார்கள்.

அவர்களின் மொலைகளில் வழிந்த கஞ்சியை நான் கைகளால் அவர்களின் மொலைகளிலும் காம்பிலும் பூசி தடவினேன். மூவரும் சோர்ந்து பெட்டில் படுத்தோம். நயன்தாராவும் சினேகாவும் என் மேல் கால்களை போட்டுக் கொண்டு தூங்க நானும் தூங்கினேன்.

மூன்று மணி நேரம் நன்றாக தூங்கினோம். பிறகு எழுந்து மூவரும் ஒன்றாக குளித்தோம். குளிக்கும் போது இரண்டு பேரும் என் சுன்னியை சப்பி என் கஞ்சியை மீண்டும் உறிஞ்சி சப்பி குடித்தனர். சினேகா அவள் காரில் வந்திருந்தாள். நான் நயன்தாராவை அவள் புருஷன் விக்கி வீட்டில் விட்டு விட்டு என் வீட்டுக்கு திரும்பி வந்தேன்.

படுத்ததும் தூங்கிப் போனேன். அரைமணி நேரத்தில் மொபைல் அடித்தது. எடுத்து பார்த்தேன். ஹன்சிகா வீடியோ கால் செய்தாள். அவளிடம் பேசினேன். ‘நாளைக்கு நான் சென்னைக்கு வரேன் பிரபு தேவா சார்! நம்ம ஓழ் போடலாம்!’ என்று சொன்னாள். நானும் ‘சரிடி ஹன்சிகா தேவடியா!’ என்று கூறி விட்டு என் வாழ்க்கையை நினைத்து சிரித்தபடி படுத்தேன். என் பெயர் பிரபு தேவா!

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started