குண்டி ராணி நயன்தாரா


நயன்தாராவும் சினேகாவும் கில்மா பிட்டு படத்தில் நடிக்க மூன்று பைனான்சியர்களிடம் குண்டியில் ஓல் வாங்கிய செக்ஸ் கதை

என் பெயர் பைனான்சியர் கனகராஜ். சென்னையில் ஒரு மிகப்பெரிய கில்மா பட தயாரிப்பாளருக்கு பைனான்சியராக இருக்கேன். இவருடைய கில்மா பிட்டு படங்கள் இந்தியாவில் வெளியிடாமல் துபாய் போன்ற நாடுகளில் DVDயாக ரிலீஸ் செய்வார். அந்த படங்களில் தமிழ் கதாநாயகிகள் கவர்ச்சியாக நடித்திருப்பார்கள். அந்த சமயத்தில் அந்த படத்தின் டைரக்டர் 10 கோடி ரூபாய் பட்ஜெட்டில் ஒரு மிகவும் பிரம்மாண்டமான கில்மா பிட்டு பட கதை எடுப்பதற்கு தயாராகிக் கொண்டிருந்த தருணம் அது. படத்தின் கதாநாயகியை தவிர படத்திற்கு தேவையான அனைத்து கதாபாத்திரங்களையும் தேர்வு செய்து வைத்திருந்தோம். அந்த வார இறுதிக்குள் கதாநாயகியை தேர்வு செய்து டைரக்டர் வசம் நடிகர் நடிகைகளின் பெயர்களையும், ஷூட்டிங் ஆரம்பிக்கும் தேதியையும் கொடுத்து அவருக்கு அட்வான்ஸ் தொகையாக 2 கோடியை கொடுக்க வேண்டும் என்று அந்த தயாரிப்பாளரிடம் கூறினார் டைரக்டர்.

படத்தின் பைனான்சியர்கள் ஆகிய (நான் – பைனான்சியர் கனகராஜ், பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர், மற்றும் பைனான்சியர் மாயாண்டி) எங்களிடம் அந்தப் பொறுப்பை ஒப்படைத்து விட்டு அந்த பலான கில்மா படத்தோட டைரக்டர் ஊருக்கு கிளம்பினார். சரி என்று நாங்கள் பொறுப்பை கையில் எடுத்துக் கொண்டு மூவரும் ஒன்றாக சேர்ந்து நடிகை நயன்தாரா மற்றும் நடிகை சினேகா ஆகிய இருவரையும் தேர்வு செய்தோம்.

அதன்படி அன்று மாலையே நாங்கள் தங்கியிருக்கும் ஹோட்டலுக்கு இருவரையும் வரவழைத்தோம், இரண்டு நடிகைகளும் முழு மேக்கப்போடு அழகாக தளதளவென்று வந்திறங்கி நாங்கள் தங்கியிருக்கும் ரூமுக்குள் வந்து அமர்ந்தனர். இரண்டு நடிகைகள் இடமும் கில்மா பிட்டு படத்தின் கதையை சொல்லி அதற்கான சம்பளத்தையும் கூறினோம்.

நயன்தாராவுக்கு ஐந்து கோடி ரூபாய், கதாநாயகியின் அக்காவிற்கு இரண்டு கோடி ரூபாய் சம்பளம் என்று நிர்ணயிக்கப்பட்டிருந்தது. கதையைக் கேட்ட இரண்டு நடிகைகளும் கதாநாயகியாக நடிப்பதற்கு போட்டி போட்டுக் கொண்டிருந்தனர். அதனால் பைனான்சியர்களாகிய நாங்கள் இருவரும் ஒன்றுகூடி ஒரு முடிவுக்கு வந்தோம். அவர்களை நோக்கி நான் எங்களுக்குள் கருத்து வேறுபாடு இருந்ததால் தான் உங்கள் ரெண்டு போரையும் வரச்சொன்னோம். ஆனால் உங்களுக்குள்ளேயே போட்டி இருப்பதை பார்க்கும்போது நாங்கள் ஒரு முடிவுக்கு வந்திருக்கிறோம் என்று கூறினேன்.

நாங்கள் மூவருமே நடிகைகளின் வெறியர்கள். அவர்கள் வந்தவுடனேயே எப்படியாவது அவர்களை இன்று இரவு எங்களுக்கு விருந்தாக்கி கொள்ள முடிவு செய்தோம். அதை மனதில் வைத்துக் கொண்டு அவர்களை பார்த்து நீங்கள் இருவரும் இன்று இரவு எங்களோடு இந்த ஹோட்டலில் தங்குங்கள். இரவு முழுவதும் நன்கு யோசித்து ஒரு முடிவுக்கு வருவோம் என்று கூறினேன்.

ஆனாலும் அவர்களுக்குள் போட்டி முடிந்த பாடில்லை, எனவே மீண்டும் அவர்களைப் பார்த்து நீங்கள் இரண்டு பேரும் இன்று இரவு எங்களுடன் தங்கி, எங்களிடம் ஓல்வாங்கி எங்கள் காம பசியை போக்குங்கள். யார் நன்றாக ஒத்துழைப்பு கொடுத்து எங்களை திருப்தி படுத்துகிறீர்களோ அவர்களுக்கு முன்னுரிமை கொடுக்கப்படும் என்று கூறினேன். அதைக் கேட்ட அவர்கள் அதெல்லாம் முடியாது, எங்களை பார்த்தால் உங்களுக்கு ஐட்டம் போல இருக்கிறதா என்று கேட்டு மறுத்தனர்.

நான் கூலாக வேண்டாம் என்றால் ஒரு பிரச்சனையும் இல்லை, நாங்கள் வேறு நடிகைகளை பார்த்துக் கொள்கிறோம். இவ்வளவு சம்பளம் யாரும் கொடுக்க மாட்டார்கள், யோசித்து முடிவெடுங்கள் என்று கூறினேன். சற்று நேரம் யோசித்த அவர்கள் பணத்தின் மீது கொண்ட ஆசையால் சரி என்று ஒப்புக் கொண்டனர். பிட்டு படமும் இந்தியாவில் ரிலீஸ் ஆகாது என்பதால் சரி என்றார்கள்.

நேரம் மாலை 7 மணியை தொட்டது, உங்களுக்கு தேவைப்படுகிற டின்னரை இங்கே ஆர்டர் செய்து கொள்ளுங்கள், நமது ஓலாட்டங்கள் சரியாக 9 மணிக்கு தொடங்கும் என்று கூறிவிட்டு வெளியே சென்று மெடிக்கலில் பெரிய காண்டம் பாக்கெட் ஒன்றை வாங்கிக்கொண்டு நாங்கள் மூவரும் ஹோட்டலுக்கு வர நேரம் எட்டரை ஆனது. நடிகைகள் இருவரும் தங்களுடைய டின்னரை சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தனர், நாங்கள் இருவரும் எங்களுக்கு தேவையான உணவை ஆர்டர் செய்து சாப்பிட்டு விட்டு சரியாக 9 மணிக்கு அனைவரும் ஒன்றாக சேர்ந்து ஓல் ஆட்டத்தை தொடங்க ஆயத்தமானோம்.

முதலில் யாரை நாம ஓக்கலாம் என்று கேட்டபோது பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரும் பைனான்சியர் மாயாண்டியும் நயன்தாரா!! என்று ஒருசேர கூறினார்கள். அதன்படி நாங்கள் மூவரும் நயன்தாராவை நோக்கி நகர்ந்தோம்.

நயன்தாராவிடம் எனக்கு மிகவும் பிடித்தது அவளுடைய இதழ்கள் தான். எப்படியாவது அவளுடைய வாய்க்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளை ஊம்ப வைக்க வேண்டும் என்று பல நாள் கனவு கண்டிருக்கிறேன். பலமுறை அவள் எனக்கு ஊம்பி விடுவது போல நினைத்து கையடித்து இருக்கிறேன். நான் கொஞ்சம்கூட காலம் தாமதிக்காமல் நேரடியாக நயன்தாராவின் அருகே சென்று அவளுடைய கன்னங்களை என் இரு கைகளால் ஏந்தி என் கழுத்தை ஒருபக்கமாக சாய்த்து என் இதழ் கொண்டு அவள் இதழ்களை கவ்வி பிடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

பத்து நிமிடம் அப்படியே அவள் உதட்டை சப்பி உறிஞ்சிக்கொண்டே என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் செலுத்தி அவள் நாக்கோடு சேர்த்து பிடித்து உறிஞ்சி எடுத்து அவள் வாய் ஜூஸ் குடித்தேன். பின்னர் என் கைகளை அவள் கன்னங்களில் இருந்து எடுத்து ஒரு கையை அவள் பின்புறம் எடுத்து சென்று நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியின் மீது வைத்து முன்பக்கமாக அழுத்த என் சுன்னியின் மீது அவள் புண்டைமேடு மோதியது. மறு கையால் நயன்தாராவின் கொலு கொலு கேரளத்து இளநீர் மொலைகளை பிசைந்தேன். எனக்கு சற்று காமம் ஏற ஜட்டிக்குள்ளே இருந்த என் சுன்னி நெளிய ஆரம்பித்து. நயன்தாராவின் புண்டை மேட்டை அது உரசியது. எனக்கு சற்று காமம் அதிகமாக அவளுடைய கீழ் உதட்டை கடித்து விட நயன்தாரா ‘ம்ம்ம்!’ என்று முனங்கி அவள் வாயை என்னிடம் இருந்து பிரிக்க முயன்றாள். ஆனால் நான் அதற்கு இடம் கொடுக்காமல் மேலும் வேகமாக அவள் இதழை கவ்வி பிடித்து நன்றாக உறிஞ்சி கொண்டிருந்தேன்.

பக்கத்தில் பைனான்சியர் மாயாண்டி நயன்தாராவின் பின்பக்கம் சென்று அவள் இடுப்பில் கை வைத்து இரண்டு கைகளாலும் இடுப்பையும் வயிற்றையும் பிசைந்து கொண்டே கையை தடவிக்கொண்டே சேலைக்குள்ளே கையை மேலே விட்டு ஜாக்கெட்டோடு இரு மொலைகளையும் பிடித்துக் கசக்கிக்கொண்டே தனது இடுப்பை கொண்டு நயன்தாராவின் குண்டி மேடு மீது மோதிக்கொண்டே அவள் கழுத்தின் மீது தன் வாயை வைத்து நாக்கால் நக்கி ஒருபக்கமாக கடித்து அவளுக்கு மூடு வர வைத்துக் கொண்டிருந்தான்.

பக்கத்தில் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் சினேகாவை நிற்கவைத்து அவள் புடவை மற்றும் பாவாடையை மேலே தூக்கி ஜட்டியை கீழிறக்கி அவளுடைய இடுப்பை சுற்றி பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். அதை பார்த்த நான் டேய் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர்! என்னடா பண்ணிக்கிட்டு இருக்க? என்று சிரித்தேன். அதைக் கேட்டவுடன் பைனான்சியர் கனகராஜ்! என்னன்னு தெரியல மச்சான் இவள் மீது ஒரு இனம் புரியாத ஆசை! குறிப்பாக சினேகாவுடைய இடுப்புப் பகுதியும் கொழுத்த குண்டியும் என்னை என்னவோ செய்தது மச்சான்.

அதனால்தான் அப்படி என்ன இவ இடுப்புப்பகுதியில் வச்சிருக்கான்னு தெரியல என்றுதான் பார்த்துகிட்டு இருக்கேன். ஆனா ஒன்னுடா அவ புண்டைய பார்த்தவுடனே இன்னைக்கு ஒரு நைட் எனக்கு பத்தாது போல இருக்கே என்று கூறி அவள் புண்டை மீது முத்தம் கொடுத்தான் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர். பின்னர் தன் இரு கைகளையும் சினேகாவின் பெருத்த குண்டி மேட்டின் மீது வைத்து பிசைந்து கொண்டே அவள் புண்டையின் இரு சுவர்களையும் கைகளால் விலக்கி அவளுடைய பருப்பினை தேடிப்பிடித்து எடுத்து அவன் விரலால் ஒரு குத்து குத்தினான். ‘ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஹாஹாஹா!’ என்று சினேகா முனங்கினாள். பின்னர் தனது வாயை கொண்டு அவள் புண்டையில் நாக்கு போட்டான்.

15 நிமிடம் நயன்தாராவின் இதழை சப்பி கடித்து உறிஞ்சி ஜூஸ் குடித்து விட்டு அவளை படுக்க வைத்து உச்சி முதல் கால் வரை அவளுடைய அனைத்து பாகங்களிலும் என் உதடுகளால் முத்தமிட்டு அவளது ஒரு பக்க மொலையை என் ஒரு கையால் புடவை மற்றும் ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து பிசைந்து கொண்டும் மறு கையால் அவள் புண்டையை இறுக்கிப் பிடித்து பிசைந்து கொண்டு மறு பக்க மொலையை என் வாயால் கசக்கிக் கொண்டிருக்க அவள் கொஞ்சம் மூடு ஏறி தன் உடலை முறுக்கி ‘ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்! ஆஹ! ஹஹா! ம்ம்!’ என முனங்கிக்கொண்டே சுகம் அனுபவித்தாள்.

இவ்வளவு நேரம் பின்பக்கத்திலிருந்து நயன்தாராவின் இரு மொலைகளையும் பிசைந்து கொண்டிருந்த பைனான்சியர் மாயாண்டி அவள் முன்பக்கம் வந்து அவள் இதழ் மீது தன் வாயை வைத்து கிஸ் அடித்துக்கொண்டே அவளுடைய ஒரு கையை எடுத்து பேண்டிற்குள் முட்டிக் கொண்டிருந்த அவன் சுன்னியின் மீது வைத்து பிசைய சொன்னான். நயன்தாராவை லிப் லாக் செய்து அவளுடைய இதழ் ஜூஸை குடித்துக்கொண்டே தனது கைகளால் அவளுடைய புடவை, ஜாக்கெட், ப்ரா, பாவாடை, ஜட்டி அனைத்தையும் கழட்டி விடுதலை கொடுத்து அவளை அம்மணமாக்கி கொண்டிருந்தான்.

அவன் பக்கத்தில் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் சினேகாவின் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு தன் நாக்கால் அவளுடைய முழு புண்டையையும் தேடி பருப்பை கடித்து சப்பி விளையாடியதன் பயனாக இருபதாவது நிமிடத்தில் சினேகா ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்!’ என முனங்கிக்கொண்டே தனது புண்டையிலிருந்து பொலபொல வென்று மதன நீரை கொட்டினாள். அதுவரை சற்று நிதானமாக விளையாட்டு காட்டிய பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் மதனநீரை கண்டவுடன் இன்னும் கொஞ்சம் மூடு ஏறி அந்த நீரை ஒரு சொட்டு கூட மீதம் கீழே விடாமல் முழுவதுமாக நக்கியும் சப்பியும் குடித்தான். சினேகா உடைய மதன நீரின் சுவை பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரை வேறொரு உலகத்திற்கு கொண்டு செல்ல மூடு ஏறியதால் அவள் புண்டையை கடித்து விட்டான். உடனே வலி தாங்க முடியாமல் சினேகா ‘ஐயோ! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! டேய்! கடிக்காதடா பைனான்சியர்! வலிக்குது!’ என்று அலறி விட்டாள்.

அதுவரை நயன்தாராவின் மொலைகளை பிசைந்து கொண்டும் கடித்துக் கொண்டும் அவள் புண்டையை பிசைந்து கொண்டிருந்த நான் அவளை இறுக கட்டி அணைத்து பெட் முழுவதும் அங்குமிங்கும் உருண்டு புரண்டேன். பின்னர் அவள் என்னுடைய ஆடைகள் அனைத்தையும் அவிழ்க்க இருவரும் அம்மணம் ஆனோம். அவளை என் முன்னே மண்டி போட வைத்து பலமுறை அவர் வாயில் என் சுன்னியை சொருகி ஊம்ப வைப்பது போல நினைத்து கையடித்து இருந்த நான் முதல் முறையாக உண்மையாகவே அவளுடைய வாய்க்குள் என் சுன்னியை சொருகி ஊம்ப வைத்தேன்.

அவளும் லாவகமாக என் சுன்னியை பிடித்து பூவிதழ் போன்ற நயன்தாராவின் வாய்க்குள்ளே திணித்து வாயை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு பல வருட கனவு நனவான சந்தோஷத்தில் சற்று அதிகமாகி என் சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வெடிப்பது போல தோன்றியது. இருந்தாலும் அடக்கிக்கொண்டு நயன்தாராவின் ஊம்பலை ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் ஊம்பிக் கொண்டிருக்கும் நேரம் அதிகரிக்க அதிகரிக்க என் சுன்னியும் நீண்டு பெருக்கத் தொடங்கியது. ஒரு கட்டத்தில் என் சுன்னி முழு நீளமான எட்டு இன்ச்ஐ அடைந்து என் சுன்னியின் மொட்டுப் பகுதி நயன்தாராவின் தொண்டைக்குழியில் குத்த அவள் தன் வாயை எடுக்க முயற்சிக்க நான் அவள் பின்னந்தலையில் கை வைத்துக்கொண்டு என் சுன்னியை நோக்கி விடாமல் அழுத்த அவளால் மூச்சு விட முடியாமல் திணறி கண்கள் மேலே செருக நயன்தாராவின் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் கொட்டியது.

இருந்தாலும் விடாமல் அவள் தொண்டைக்குழியில் சுன்னியால் நயன்தாராவின் தலையை அழுத்திப் பிடித்துக்கொண்டு குத்திக் கொண்டிருக்க 15 நிமிட ஊம்பலுக்குப் பின் என் சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி பீரிட்டு வெளியே வர அவள் வேண்டாம் என்று சைகை காட்ட நான் பிடிவாதமாக அவள் பின்னந்தலையை என் சுன்னியை நோக்கி வளைத்து பிடித்துக் கொண்டே என் முழு கஞ்சியையும் நயன்தாராவின் தொண்டைக்குழியில் விட்டு விழுங்க வைத்தேன். என் கஞ்சியை முழுவதும் அவள் விழுங்கிய பின்னர் நயன்தாராவின் வாயிலிருந்து என் சுன்னியை வெளியே எடுத்தவுடன் என்னை விட்டு ஒரு அடி தள்ளி கீழே விழுந்து மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்கி தன்னை ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டாள். பின்னர் அவளை படுக்கையில் படுக்க வைத்து நான் நயன்தாராவின் மீது படர்ந்து அவள் உடல் முழுவதையும் நாக்கால் நக்கி அவள் இரண்டு மொலைகளையும் மாறி மாறி முட்டிமுட்டி கடித்து சப்பி சப்பி பால் குடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

என் பக்கத்தில் பைனான்சியர் மாயாண்டி நயன்தாராவின் வாயில் தனது சுன்னியைத் சொருகி அவளை ஊம்ப செய்தான். நாங்க இருவரும் அதே பொஷிசனில் அவளை 15 நிமிடம் ஓத்துக் கொண்டிருக்க நயன்தாரா இரண்டு முறை உச்சம் அடைந்து தண்ணீர் கழட்டி விட்டாள்.

அதனை முழுவதுமாக குடித்து முடித்தான் பைனான்சியர் மாயாண்டி. அவர்களுடைய ஆட்டம் மீண்டும் தொடர 10 நிமிடங்களுக்கு பின்னர் இருவரும் ஒரே சமயத்தில் தண்ணீரை கழட்ட நயன்தாரா பைனான்சியர் மாயாண்டியின் சுன்னி கஞ்சி முழுவதையும் ஒரு சொட்டுக் கூட மீதம் வைக்காமல் வீணடிக்காமல் குடித்து முடித்தாள். அதேநேரம் பைனான்சியர் மாயாண்டியும் அவளுடைய மதன நீரை மீண்டும் ஒருமுறை சுவைத்து குடித்தான். பின்னர் நான் அவளை விட்டு எழுந்து, மாயாண்டி அவள் மீது படுத்து அவள் இரு மொலைகளையும் கடித்து சப்பி விளையாடிக்கொண்டே ஒரு காண்டத்தை எடுத்து தனது சுன்னியில் அணிந்துகொண்டு நயன்தாராவின் புண்டையில் தன்னுடைய சுன்னியை சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தான்.

பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் சினேகாவை எழுப்பி அவளுடைய உடைகளை கழற்றி அம்மணமாக்கி தானும் தனது உடைகளை அவிழ்த்து அம்மணமாக நின்று அவளை குனிய வைத்து தன் சுன்னியில் ஒரு காண்டம் எடுத்து போட்டுக்கொண்டு அவள் புண்டைக்குள்ளே தன் சுன்னியை சொருக அடுப்பு போன்று அகண்டு இருந்த சினேகாவின் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு தனது இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஆட்டி அவளை நோக்கி அடிக்க அவனுடைய முழு சுன்னியும் அவள் புண்டைக்குள் சென்று தஞ்சம் அடைந்தது. நேரம் செல்ல செல்ல தாக்குதல் வேகமும் அதிகரித்து பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரின் தொடையும் சினேகாவின் குண்டி மேடும் ஒன்றோடு ஒன்று மோதியதால் ப் டப் தப் தப் டப் என்று சத்தம் வந்தது.

மேலும் இவன் குத்திய குத்தில் சினேகாவின் உடல் முழுவதும் அதிர அவளுடைய மொலைகள் இரண்டும் முன்னும் பின்னும் ஆடி அவள் முகத்திலும் வயிற்றிலும் முட்டியது. அவை இரண்டையும் தன் கைகளால் பற்றிய பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் சினேகாவை இன்னும் நெருங்கி சற்று வேகம் கொண்டு குத்த ஆரம்பித்தான். அப்போது ‘அடியே சினேகா! உன்னை நினைத்து பல முறை கையடித்து இருக்கிறேன்டி! உண்மையாலுமே நீ ஒரு சூப்பர் பீஸ் தாண்டி!! என்னை பொறுத்த வரைக்கும் இங்க வந்திருக்கிற நயன்தாராவை காட்டிலும் சூப்பர் நாட்டுகட்ட நீதாண்டி!!’ என்று பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் முனங்கிக்கொண்டே இருக்க சினேகா ‘சூப்பர்டா! நல்லா அடிக்கிறடா!! அருமையா இருக்கு பைனான்சியர்! ம்ம்ம்..! அப்படித்தாண்டா!! விடாத! அடி!! குத்து!! என் மொலைய கசக்கி பிழிடா!! நான் வந்ததிலிருந்து என் புண்டைய மட்டுமே போட்டு படுத்துற… ஆனா என் மொலைகளை கண்டுகல!! அதையும் கொஞ்சம் கவனிச்சு விடுடா!! ஐயோ…! பைனான்சியர் நல்லா இருக்குடா!.. நல்லா பிசைஞ்சு விடு..! சூப்பரா இருக்குடா.! இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல பால் வந்துரும்!! அப்படித்தாண்டா!! நல்லா பிசைஞ்சு விடு!!’ என்று முனங்கிக்கொண்டே புண்டையிலிருந்து தண்ணீர் கழட்டினாள். சினேகாவின் முனங்களை கேட்க பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகருக்கு வெறியேறி இன்னும் கொஞ்சம் தாக்குதலின் வேகத்தை அதிகப்படுத்தி அவள் புண்டைய தனது சுன்னியால் இன்னும் கொஞ்சம் பலம் கொண்டு தாக்கினான்.

ஆனால் சினேகாவுக்கு சற்று இடுப்பு வலி எடுக்க ‘ஐயோ.. பைனான்சியர் ! இவ்வளவு வேகம் வேணாம்டா..! என்னால உன் வேகத்துக்கு ஈடுகொடுக்க முடியாது சேகர்!!! தயவு செஞ்சு கொஞ்சம் பொறுமையா பண்ணுடா!! ப்ளீஸ்டா.. இடுப்பு வலிக்குது..!!’ என்று சினேகா கத்திக் கொண்டிருக்க பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் அவள் பேச்சினை கண்டுகொள்ளாமல் இன்னும் அதே வேகத்தில் சினேகாவை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தான். ஆனால் சினேகா வலி தாங்க முடியாமல் ‘ஐயோ..! வலிக்குதே..! கொஞ்சம் மெதுவா பண்ணுடா.. வலிக்குதுடா.. டேய்!! முடியலடா.. ஐயோ.. போதும்டா! வலிக்குதுடா!!’ என்று சினேகா முனங்கிக் கொண்டிருக்க 15 நிமிடம் கழித்து ‘ஸ்ஸ்ஸ்… ம்ம்ம்… கஞ்சி வருதுடி!! கஞ்சி வருதுடி!! வருதுடி!!’ என கத்திக்கொண்டே பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் தன் சுன்னி கஞ்சியை முழுவதுமாக விட்டு அவள் புண்டையிலிருந்து தன் சுன்னியை வெளியே எடுத்தவுடன் சினேகா அப்படியே மலைபோல கீழே சரிந்து விழ சுன்னியிலிருந்து காண்டத்தை உருவி சுன்னி கஞ்சி முழுவதையும் சினேகாவின் வாய்க்குள்ளே கொட்டி குடிக்க வைத்தான்.

நயன்தாராவின் மொலைகளை கடித்து சப்பி பால் குடித்துக்கொண்டே ஒரு விரலை அவள் புண்டைக்குள்ளே செலுத்தி விரல் போட்டுக்கொண்டே சப்பி சப்பி பால் குடித்தேன். நயன்தாராவுக்கு மூடு கொஞ்சம் ஏற ‘ஊஊ.. ஸ்ஸ்.. ம்ம்.. சப்புடா.. சூப்பர்.. சூப்பரா!! விடாத!! முட்டி முட்டி பால் குடி!! நல்லா சப்பு!! ஐயோ.. சப்புடா! நல்லா சப்பு!!’ என்று முனங்கி கொண்டு இருக்க எனது சுன்னி பெரிதாகி அடுத்த ஓளுக்கு தயாராக இருந்தது. உடனே அவளை விட்டு எழுந்து ஒரு காண்டத்தை எடுத்து என் சுன்னியில் மாட்டிக்கொண்டு நயன்தாரா மீது படுத்து நேரடியாக என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள்ளே சொருகினேன்.

ஆனால் பாதியளவு மட்டுமே உள்ளே நுழைய முடிந்தது. நயன்தாராவின் புண்டையிலிருந்து வெளியே என் சுன்னியை எடுத்து அவள் வாய்க்குள் இட்டு இரண்டு சப்பு சப்த வைத்தும் எச்சிலை அவள் புண்டையில் துப்பி மீண்டும் உள்ளே சொருக முக்கால்வாசி சுன்னி உள்ளே நுழைந்தது. பின்னர் என் இடுப்பை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஆட்டி நயன்தாராவின் புண்டைக்குள்ளே என் சுன்னியால் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் தன் கண்களை மூடிக்கொண்டு தன் உதட்டை பல்லால் கடித்து ‘ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்..!’ என்று முனங்கிக் கொண்டே சுகம் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

நேரம் போக போக என் தாக்குதலின் வேகம் கொஞ்சம் அதிகரிக்க என் சுன்னியின் தடிமனும் பெரிதாகி நயன்தாராவின் புண்டையை நெருக்கியது. என் தாக்குதலை இன்னும் கொஞ்சம் அதிகப்படுத்தி என் முழு சுன்னியையும் நயன்தாராவின் புண்டைக்குள்ளே அணைக்க முயன்றபோது அவள் ‘அய்யோ.. வலி எடுக்குது பைனான்சியர் கனகராஜ்! வேண்டாம்!! கொஞ்சம் மெதுவா பண்ணுடா!! பார்த்து சூதானமா பண்ணுடா!!’ என்று கத்த நான் எதையும் கண்டு கொள்ளாமல் அவளை ஓப்பதிலே குறியாய் இருந்தேன்.

நான் பலம் கொண்டு அவளை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தபோது வேகத்தினால் நயன்தாராவின் உடல் முழுவதும் அதிர்ந்து குலுங்கியது. அவள் வலியால் ‘அய்யோ.. முடியலங்க.. வலிக்குதுடா!! மெதுவா பண்ணுடா!! எதுக்குடா இவ்வளவு வேகம்? என் புண்டை தாங்கலடா! வலிக்குதடா!! ஐயோ..!!!’ என்று கத்த நான் ஓங்கி ஒரு குத்து குத்தி என் முழு சுன்னியையும் நயன்தாராவின் புண்டைக்குள்ளே நுழைத்த அந்த தருணத்தில் ‘ஐயோ.. போச்சே! என் புண்டை கிழிஞ்சு போச்சுடா!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என அலறி மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்கி என்னிடம் ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள் நயன்தாரா.

நான் மேலும் தொடர ஐந்தாவது நிமிடத்தில் நயன்தாராவின் புண்டையிலிருந்து மதன நீரை கக்கிவிட்டாள். இப்பொழுது அவள் புண்டையின் எரிச்சல் சற்று குறைந்து எனது சுன்னி நன்கு இலகுவாக உள்ளே சென்று வந்தது. நான் எனது ஆட்டத்தை மேலும் 15 நிமிடம் தொடர்ந்து கொண்டிருக்க நயன்தாராவுக்கு மீண்டும் மூடு ஏறி ‘ஐயோ!சூப்பர்டா பைனான்சியர் கனகராஜ்! அருமை!! குத்துடா! நல்லா குத்துடா!! யப்பா! நல்லா குத்துடா! சூப்பரா பண்றடா நீ!! விடாத! இன்னும் வேகமா அடி!! நல்லா அடிடா!! நல்லா இருக்கு! அப்படித்தான்!! விடாத!! செம!! சூப்பர்டா!! அடடா! என்ன ஒரு அருமையான ஆட்டம்!? சூப்பர்டா!! பைனான்சியர் கனகராஜ்…. ஐயோ!!’ என்று முனங்கிக்கொண்டே என்னிடம் ஓல் வாங்கி இரண்டாவது முறையாக உச்சம் அடைந்து மீண்டும் தண்ணீரை கழட்டி விட்டாள் நயன்தாரா. இருந்தாலும் என் ஆட்டம் முடியாமல் மீண்டும் தொடர்ந்து கொண்டே இருக்க அவள் புண்டையிலிருந்து என் சுன்னியை உருவி நயன்தாராவை குப்புற குனிந்து மண்டியிட வைத்து அவள் குண்டி ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை திணிக்க முயன்ற போது ‘ஐயோ பைனான்சியர் கனகராஜ்..!! அங்கே வேண்டாம்டா! என்னை விட்டுடு!! பிளீஸ்..!!’ என்றாள்.

நான் எதையும் கண்டு கொள்ளாமல் மெதுவாக என் சுன்னியை நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டி ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை தினித்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மெதுவாக அழுத்தி அழுத்தி 10 நிமிட போராட்டத்திற்கு பிறகு ஒரு வழியாக முழு சுன்னியையும் நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் செலுத்தி அவளை குண்டியடிக்க ஆரம்பித்தேன். நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டை மிகவும் டைட்டாக இருந்தது. எனக்கும் சற்று வலி இருக்க அதையும் பொருட்படுத்தாமல் நயன்தாராவின் இரண்டு குண்டி சதைகளையும் நன்றாக பிடித்துக்கொண்டு முன்னும் பின்னும் என் இடுப்பை ஆட்டி அவளை குண்டியடித்தேன்.

பின்னர் நான் நயன்தாராவின் குண்டியில் இருந்த என் சுன்னியை வெளியே உறுவி அவளை குனிய வைத்து அவள் புண்டைக்குள்ளே என் சுன்னியை சொருகி குனிந்து இருக்கும்போது ஆடிக்கொண்டிருந்த நயன்தாராவின் இரு மொலைகளையும் என் இரு கைகளால் நன்கு பற்றி பிசைந்து கொண்டே என் இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி நன்றாக அவள் புண்டையில் ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். நான் நடத்திய தாக்குதலில் நயன்தாரா சற்று களைத்துப் போய் இருந்தாள். இருந்தாலும் நான் அவளை விடாமல் போட்டுக்கொண்டிருக்க ‘பைனான்சியர் கனகராஜ்! போதும்!! நிறுத்திவிடு!!! என்னால் முடியலடா!! உன் வேகத்திற்கு என்னால் ஈடு கொடுக்க முடியாதுடா!! போதும் பைனான்சியர் கனகராஜ் விடுடா!!’ என்று கூறினாள் நயன்தாரா.

ஆனால் நான் நயன்தாராவின் பேச்சுக்கு செவி சாய்க்காமல் அவளை ஓப்பதிலேயே குறியாய் இருந்தேன். பின்னர் அவள் இரு மொலைகளிலிருந்தும் என் கைகளை எடுத்துவிட்டு அவள் பின்னந்தலை கூந்தலை நன்றாக பிடித்து குதிரை ஓட்டுவது போல நயன்தாராவின் புண்டையில் தாக்கிக் கொண்டு இருந்தேன். ஆனால் அவளால் ஈடுகொடுக்க முடியாமல் ‘ஐயோ பைனான்சியர் கனகராஜ்!! முடியலடா!! விட்டுடா ப்ளீஸ்டா!! விட்டுட்டு!! எனக்கு இந்த படத்துல சான்ஸ் கிடக்கலைனாலும் பரவால்லடா!! என்னால முடியலடா!! என் புண்டை கிழிஞ்சிடும் போல இருக்குடா!! அய்யோ… வலிக்குதுடா!! தாங்கமுடியலடா!!’ என்று அழத் தொடங்கினாள். ஆனால் அவள் அழுவதைப் பார்த்த பிறகு எனக்கு இன்னும் காமம் கூட அவளை திருப்பிப் போட்டு மல்லாக்க படுக்க வைத்து நயன்தாராவின் முடியை இழுத்து அவள் தலையை முன்பக்கமாக குனிய வைத்து என் சுன்னியை கொண்டு அவள் புண்டையை அடித்து கிழித்துக்கொண்டிருந்தேன். ‘அய்யோ.. ஏண்டா இப்படி பண்ற? என்னால முடியலடா.. விடுடா.. என்னை விட்டுருடா… ப்ளீஸ்… என்னால முடியலடா! ஐயோ.. விட்டுடு! என் புண்டை வலிக்குதுடா!! கிழிஞ்சிடும் போல இருக்குடா!! விடுடா! ப்ளீஸ்.. இடுப்பு வலிக்குதுடா! என்ன விட்டுடு பைனான்சியர் கனகராஜ்!! ஐயோ!! தாங்க முடியலடா!! ஐயோ வலிக்குதே!! ஆஹா..!!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்ம்!’ என்று அலறிக்கொண்டே நயன்தாரா மதன நீரை மீண்டும் ஒருமுறை கொட்டினாள். அதைப் பார்த்து எனக்கு இன்னும் மூட் அதிகமாகி வெறியாக மாறி ‘ஏண்டி நயன்தாரா புண்டா மவளே!! வலிக்குது! வலிக்குது!! முடியல! முடியல!! என்று சொல்லி இவ்வளவு தண்ணிய கழட்டி என்ஜாய் பண்ணி ரசிச்சு கிட்டு முடியலன்னு சொல்லி நடிக்கிறியாடி? நயன்தாரா தேவிடியா முண்டை!!’ என்று கேட்டு நயன்தாராவின் மொலையின் மீது ஓங்கி ஒரு அறை வைத்தேன்.

‘ஐயோ! பைனான்சியர் கனகராஜ்! நிஜமாவே என்னால முடியலடா! என்னதான் இருந்தாலும் நானும் பொம்பளை தானேடா??! எனக்கு உச்சம் வராதா என்ன??! ஆனாலும் வலி தாங்க முடியல பைனான்சியர் கனகராஜ்!! நீ முரட்டு ஆம்பளடா!! எப்படிடா உன் சுன்னிக்கு என் புண்டை தாங்கும்??’ என்று கேட்டு நயன்தாரா அழுதாள். இருந்தாலும் நான் விடாமல் அவளை தாக்கிக் கொண்டிருக்க ஒரு கட்டத்தில் நயன்தாரா மயக்கம் அடைந்தாள். ஆனால் அதற்குப் பிறகும் கூட அவளை தாக்கிக் கொண்டே இருந்தேன். 20 நிமிட பெரும் ஓலாட்டத்திற்கு பிறகு என் கஞ்சிய விட்டு என் சுன்னியை அவள் புண்டையிலிருந்து வெளியே எடுத்து காண்டத்தை உருவி கஞ்சியை நயன்தாராவின் உடல் முழுவதும் தெளித்தேன். ஆனால் நயன்தாரா முழுவதுமாக மயங்கி இருந்தாள். அப்படியே அவளுடைய ஒரு கையை பிடித்து தரதரவென்று இழுத்து அந்த ரூமின் ஒரு மூலையில் அவளை கிடத்திவிட்டு என் ஆசை இன்னும் குறையாமல் இருக்க நான் சினேகாவை நோக்கி நகர்ந்தேன்.

என் பக்கத்தில் வந்து மயங்கிக்கிடந்த நயன்தாராவை பைனான்சியர் மாயாண்டி எழுப்பிவிட்டு நயன்தாராவின் புண்டையில் தனது சுன்னிய தினித்து ஓக்க ஆரம்பித்தான். சிறிது நேரத்துக்கு பின்னர் திடீரென்று சுன்னியை வெளியே எடுத்துவிட்டு, அவன் கீழே படுத்துக் கொண்டு நயன்தாராவை தூக்கி தன்னுடைய சுன்னியின் மீது அவள் புண்டையை வைத்து சொருகி அவளுடைய இரு மொலைகளையும் தனது இரு கைகளால் பிடித்துக் பிசைந்துகொண்டு மட்டை உறிப்பது போல ஒத்தான். நயன்தாராவும் அவனுக்கு ஈடு கொடுத்து எவ்வளவு வேகமாக ஓக்க முடியுமோ அவ்வளவு வேகமாக ஓத்து தள்ளினாள். பைனான்சியர் மாயாண்டியின் முழு சுன்னியும் நயன்தாராவின் புண்டைக்குள்ளே நன்றாக சென்று கவ்வி தஞ்சமடைந்தது.

இருவரும் ‘ஐயோ! ஆஹா! சூப்பர்!! அப்படித்தான்! சூப்பர்டி நயன்தாரா!!! உன்ன மாதிரி ஒரு சந்தனகட்டையை என் வாழ்க்கையில் பார்த்ததே இல்லடி! சூப்பர்டி நயன்தாரா!! உன் புருஷன் விக்கி கொடுத்து வச்சவேண்டி!! உன்னோட இந்த உடம்பு எனக்கு கிடைச்சா என்னோட வாழ்நாள் முழுவதும் தினமும் நல்லா வச்சி உன்ன ஓத்து தள்ளுவேண்டி!! ம்ம்ம்…!!’ என்று பைனான்சியர் மாயாண்டி முனங்க ‘நீ சூப்பர்டா! உன்னை மாதிரி யாரும் இதுவரைக்கும் என்னைய இந்தளவுக்கு சந்தோஷப்படுத்துனது இல்லடா!! நீ எப்ப கூப்பிடாலும் நான் வரேண்டா!! இனிமே நான் உனக்கு அடிமை!! ஐயோ! சூப்பர்டா டேய்!!’ என்று முனங்கிக் கொண்டே இருவரும் ஒரே சமயத்தில் தண்ணீரை கழட்ட பைனான்சியர் மாயாண்டியின் சுன்னி கஞ்சியும் நயன்தாராவின் மதன நீரும் ஒன்றோடு ஒன்றாகக் கலந்து பைனான்சியர் மாயாண்டியின் சுன்னி வழியே வடிந்து நயன்தாராவின் வயிற்றின் மீது கொட்டியது.

பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகருக்கு சினேகாவின் மீது கொண்ட மோகம் இன்னும் குறையாமல் அவளுடைய பின்பக்க கூந்தலை இறுக்கி பிடித்து அவள் தலையை பின்னே சாய்த்து தனது முழு சுன்னியையும் வேகமாக சினேகாவின் வாய்க்குள் சொருக நேராக தொண்டை குழியை முட்டியது. பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரின் காமம் முழுவதுமாக வெறியாக மாறி அவள் வாய்க்குள் தன் சுன்னியை விட்டு வேகமாக தாக்கி ஊம்ப வைத்துக் கொண்டிருக்க சினேகா மூச்சு விட முடியாமல் திணறி கண்கள் சொருகி தலையை சாய்த்து அரை மயக்கத்திற்கு போனாள். ஆனாலும் இவன் விடாமல் மேலும் வெறி கொண்டு அவள் தலையை பிடித்து அவளுடைய வாய்க்குள்ளே எச்சில் ஒழுக ஒழுக தன் முழு சுன்னியையும் வைத்து தாக்கி சினேகாவை ஊம்ப வைத்துக் கொண்டிருந்தான்.

பத்து நிமிடத்திற்கு பிறகு தன் சுன்னியை சினேகாவின் வாயில் இருந்து வெளியே உருவி அவளை அப்படியே கீழே தள்ளி அவன் மீண்டும் ஒரு காண்டத்தை எடுத்து தன் சுன்னியில் சொருகி நேராக அவள் புண்டைக்குள்ளே பலம் கொண்டு சென்று இந்த முறை அதிக வலியுடன் அவள் புண்டைக்குள்ளே நுழைந்தது. சினேகா ‘ஐயோ! பைனான்சியர்! பொறுமையா பண்ணுடா!! இவ்வளவு நேரம் அமைதியாதான இருந்த! ஏன்டா இப்படி பண்ற?? என்னால தாங்க முடியலடா!! உன் அடியை என்னால தாங்க முடியாது! உன் வேகத்திற்கு என்னால் ஈடு கொடுக்க முடியாது!! கொஞ்சம் பொறுமையா பார்த்து பண்ணுடா!! ப்ளீஸ்டா சேகர்!! என்று கதற பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் எதையும் காதில் வாங்கிக் கொள்ளாமல் சினேகாவின் இரண்டு தொடைகளையும் தன் தோளின் மீது போட்டுகொண்டு அவள் புண்டைக்குள்ளே தன் சுன்னியை சொருகி வேகவேகமாக ‘டப்! டப்! சப்! சப்!’ என்ற சத்தத்தோடு சினேகாவை ஓத்து தள்ளிக் கொண்டிருந்தான்.

பத்து நிமிடம் அவன் ஓங்கி தாக்கியதில் சினேகாவின் இரு மொலைகளும் மலைகள் போல அங்குமிங்கும் ஆடியது. ஆனால் சினேகா வலி பொறுக்க முடியாமல் ‘ஐயோ!! என்னை விடுடா!! வலிக்குது பைனான்சியர்! புரிஞ்சுக்கோடா! என்னால முடியலடா!!’ என்று அலறினாள். அதைக் கேட்ட பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் ‘மூடிகிட்டு படுடி சினேகா தேவடியா புண்டை!!!! படத்துல சான்ஸ் கேட்ட இல்ல? அப்புறம் என்னடி உனக்கு கேடு? மூடிக்கிட்டு நான் ஓக்கற வரைக்கும் நீ என்கிட்ட வாங்கித்தான் ஆகணும்!! நல்லா வாங்கிக்கோடி சினேகா!!! இந்தா! இந்தா!! வாங்குடி! வாங்குடி!! ஒத்தா சினேகா தேவடியா!! புண்டை!! எத்தனை வருஷமா உன்னை நெனச்சு நான் கையடிச்சி இருப்பேன்?? இப்போ உண்மையாலுமே கிடைச்சிருக்கு!! உன்னை எப்படி விட முடியும்?? என் காம வெறி தீர வரைக்கும் ஒரு வாரம் உன்ன வெச்சி செஞ்சாலும் எனக்கு பத்தாதுடி சினேகா!! உன் மேல அவ்வளவு ஆசையா இருக்குடி!!’ என்றான் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர்.

‘ஐயோ! வலிக்குது!! என் மேல இருக்கிற ஆசையும் காமமும் எனக்கு புரியுதுடா!! ஆனா என்னால வலி தாங்க முடியலடா!! கொஞ்சம் பொறுமையா பண்ணுடா!! ப்ளீஸ்டா!! இந்த பொம்பளைய ஒருவாரம் வச்சி குத்துனா என்னால எப்படிடா தாங்க முடியும்?!?! ஐயோ!’ என்று அலறி தன் புண்டையிலிருந்து மதன நீரை ‘புளக்! புளக்!’ என்று கொட்டினாள் சினேகா.

பின்னர் சினேகாவின் புண்டையிலிருந்து தன் சுன்னியை வெளியே எடுத்தவுடன் ‘ஐயோ! அப்பாடா! எடுத்துட்டியாடா? ரொம்ப தாங்க்ஸ் டா..!! என்னால முடியலடா..!’ என்று சினேகா மூச்சு வாங்கிக் கொண்டிருக்க அவளை மலையை உருட்டுவது போல பின்பக்கமாக புரட்டிப்போட்டு அவள் கால்களை நன்றாக விரித்து சினேகாவின் கொழுத்த குண்டி ஓட்டைக்குள் தன் சுன்னியை சொருகி அடிக்க ஆரம்பித்தான் பைனான்சியர் சேகர். சினேகா மீண்டும் வலி தாங்க முடியாமல் பேச்சு கூட வெளியே வர முடியாமல் ‘ம்ம்ம்!’ என்று முனங்கிக்கொண்டே வேறு வழி இன்றி பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் இடம் குண்டியடி வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

இன்னொரு காண்டத்தை என் சுன்னியில் மாட்டிக்கொண்டு அதுவரை பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரிடம் குண்டியடி வாங்கிக் கொண்டிருந்த சினேகாவின் அடிப்பாகத்தில் படுத்துக்கொண்டு அவள் புண்டைக்கு நேரே என் சுன்னியை வைத்து அழுத்த அது அவள் புண்டைக்குள்ளே சென்று தஞ்சம் அடைந்தது. அப்போது என்னை பார்த்து சினேகா ‘டேய் பைனான்சியர் கனகராஜ்! நீ என்னடா பண்ணுற?’ என்றாள். ‘ஏண்டி சினேகா!? உன்னை ஓக்கத் தாண்டி வந்தேன்! நயன்தாரா அந்த பக்கம் மயக்கம் போட்டு விழுந்துட்டா!! அதனாலதான் உன்னை ஓக்க வந்தேண்டி!!! என்று கூற ‘அய்யோ! பைனான்சியர் கனகராஜ்! இவன் ஒருத்தனோட அடியே என்னால தாங்க முடியலைடா!! நீங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அடிச்சா என்னால எப்படிடா தாங்க முடியும்??!!’ என்று கேட்க ‘அதெல்லாம் பாத்துக்கலாம் சினேகா! சும்மா என்ஜாய் பண்ணுடி தேவடியா கூதி!!’ என்று கூறிக்கொண்டே அவள் இடுப்பை பற்றிக்கொண்டு சினேகாவின் புண்டையில் நானும் அவள் குண்டியில் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரும் மாறி மாறி தாக்குதல் நடத்தினோம்.

அப்போது நான் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரை பார்த்து ‘மச்சி! யார் அதிக நேரம் கழிச்சி கஞ்சி விடுவது என்று பாக்கலாமாடா??!’ என்று கேட்க அவன் ‘சரி மச்சி! பார்க்கலாம்!!’ என்று சவாலுக்கு ஒத்துக் கொண்டான். நான் என் பலம் கொண்டு சினேகாவை முன் பக்கத்திலிருந்து தாக்க பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் அவளை பின்பக்கத்திலிருந்து தாக்கினான். நாங்கள் இருவரும் ‘ம்ம்ம்..!! ஸ்ஸ்ஸ்..! ம்ம்ம்..! ஸ்ஸ்ஸ்..! மச்சி! சூப்பர்டா!! நயன்தாராவை கம்பேர் பண்ணும்போது சினேகா சூப்பரா இருக்காடா!! உண்மையாவே இவ ஒரு நல்ல நாட்டுக்கட்டை தாண்டா!! சினேகா உடம்பு ஓக்குறதுக்கு சூப்பரா இருக்குடா!!’ என்று மாறிமாறி முனங்கிக்கொண்டே சினேகாவை ஓத்துக் கொண்டிருந்தோம்.

அதை வலியோடு கேட்டுக்கொண்டிருந்த சினேகா ‘அட பாவிகளா!! என்னால முடியலடா!! என்னால வலி தாங்க முடியல!! ஐயோ..! போதும்டா.. என்ன விட்டுடுங்கடா!! ப்ளீஸ்டா..! ஐயோ வலிக்குதுடா!! விடுங்கடா! போதும்டா!! தாங்கமுடியலடா!!! வலிக்குது!! ஐயோ..! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! வலிக்குதுடா..! சொன்னா கேளுங்கடா! புண்டா மவனுங்களா!!! விட்டு தொலையேண்டா!!’ என்று கூறி சினேகா அழுது கொண்டே எங்களிடம் ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

எங்கள் ஆட்டம் 20 நிமிடம் தொடர்ந்து கொண்டிருக்க சினேகா இரண்டு முறை உச்சம் அடைந்தாள். ஆனால் நாங்கள் நிறுத்துவதாக இல்லை! நாங்கள் தொடர்ந்து அடித்துக் கொண்டே இருக்க சினேகா ஒரு பக்கம் முனங்குவதை நிறுத்தி மயங்க ஆரம்பித்தாள். நாங்கள் மீண்டும் தொடர ஒருகட்டத்தில் சினேகா முழுவதுமாக மயங்கிப் போனாள். ஆனால் எங்கள் ஆட்டம் நிற்காமல் தொடர்ந்து கொண்டே இருக்க மேலும் 15 நிமிடங்களுக்கு பிறகு இருவரும் ஒன்றாக எங்கள் சுன்னி கஞ்சியைக் கொட்டினோம். ஆனால் சினேகாவின் உடலில் ஒரு அசைவும் இன்றி முழுவதுமாக அவள் மயங்கி கிடந்தாள். நாங்கள் இருவரும் சினேகாவை இழுத்து சென்று நயன்தாராவுடன் போட்டுவிட்டு இருவரும் ஒன்றாக நயன்தாராவை நெருங்கினோம்.

இருவரும் காண்டங்களை எடுத்து மாட்டிக்கொண்டு அவள் அருகில் சென்று அதுவரை அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்த பைனான்சியர் மாயாண்டியை பார்த்து ‘என்ன மாயாண்டி! எப்படி இருக்கா நயன்தாரா!??’ என்று கேட்க ‘மச்சி! வந்த ரெண்டு பீஸ்லையும் நயன்தாரா தாண்டா மாஸ்டர் பீஸ்!! சூப்பரா கம்பெனி கொடுக்கிறா!!’ என்று கூறினான். ‘சரி மச்சி, நாம மூணு பேரும் சேர்ந்து நயன்தாராவை ஓப்போம்!!’ என்று கூற ‘செய்யலாம் மச்சி!!’ என்றான் பைனான்சியர் மாயாண்டி. அதுவரை நயன்தாராவை மட்டை உரித்துக் கொண்டிருந்த பைனான்சியர் மாயாண்டி நாங்கள் வந்ததும் அவளை எழுப்பி மல்லாக்க படுக்க வைத்து தன் சுன்னியை நயன்தாராவின் வாய்க்குள் செலுத்தி ஊம்பவைத்தான். நான் நயன்தாரா மீது படுத்து என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள்ளே சொருகினேன்.

பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள்ளே தன் சுன்னியை சொருகினான். நான் நயன்தாராவை பார்த்து ‘எங்களுக்கு ஈடு கொடுப்பியாடி நயன்தாரா??’ என்று கேட்க ‘பைனான்சியர் கனகராஜ்! நீங்க மூணு பேரும் சந்தோஷமா என்னை முழுசா அனுபவிச்சுக்கோங்க!! நான் மயங்கினாலும் என்ன விடாம நீங்கள் முழுதிருப்தி அடையும்வரை என்னை ஓத்துக்கோங்க!!!’ என்றாள் நயன்தாரா. அதைக் கேட்டவுடன் மூன்று பேரும் ஒரே நேரத்தில் சேர்ந்து எங்கள் இடுப்பினை ஆட்டி நயன்தாராவை வாயிலும் புண்டையிலும் குண்டியிலும் ஓக்கத் தொடங்கினோம். நாங்கள் மூவரும் தாக்குதல் நடத்தும் பொழுது நயன்தாராவின் உடல் பயங்கரமாக அதிர்ந்து கொண்டு இருந்தது.

அந்த ரூம் முழுவதும் எங்கள் ஓலின் சத்தம் நிறைந்திருந்தது. நேரம் அதிகரிக்க அதிகரிக்க எங்கள் தாக்குதலின் வேகமும் அதிகரித்தது. நயன்தாராவிடமிருந்து ‘ம்ம்..!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்..! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!’ என்று முனங்கல் சத்தம் மட்டுமே வந்து கொண்டிருந்தது. எங்கள் தாக்குதல் 10 நிமிடம் கடந்தது, 15 நிமிடம் ஆனது, அப்போது நயன்தாரா புண்டை தண்ணீர் வடித்தாள். நாங்கள் தொடர்ந்து அவளை மாறிமாறி விடாமல் ஓத்து கொண்டு இருந்தோம்.

சிறிது நேரம் கழித்து பைனான்சியர் மாயாண்டியின் சுன்னியிலிருந்து நயன்தாரா அவள் வாயை வெளியே எடுத்து அவனுக்கு கை அடித்து விட்டுகொண்டே ‘பைனான்சியர் கனகராஜ்! சூப்பர்!! அடடா அப்படித்தாண்டா!! அடிடா! விடாதேடா!! பைனான்சியர் மாயாண்டியை விட நீ இன்னும் சூப்பரா அடிக்கிறடா!! நல்லா இருக்குடா!! விடாத பைனான்சியர் கனகராஜ்!! சாத்து! அப்படிதான்! அடி!! அடிச்சி கிழி!! குத்து!! விடாத!! ஐயோ! அச்சோ!! வாவ்.. சூப்பர்!! ரியலி சூப்பர்!! நல்லா இருக்குடா!! விடாதடா!! பைனான்சியர் கனகராஜ்.. ஐயோ.. பைனான்சியர் குத்துடா!! நல்லா குத்து!! குத்தி கிழி!! விடாத!! என் புண்டைய கிழிச்சு எடுடா!!’ என்று நயன்தாரா முனங்கிக் கொண்டே ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

பின்னர் நானும் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரும் இடம்மாறி ஓக்க ஆரம்பிக்க பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரின் சுன்னி நயன்தாராவின் புண்டையில் நச்சென்று பொருந்தி நன்றாக லாக் செய்திருந்தது. அதனால் அவளுக்கும் மோகம் அதிகரித்து மூடு ஏறி இருக்க ‘பைனான்சியர் சேகர்! குத்து பைனான்சியர்! விடாத! நல்லா இருக்குடா!! டேய்! என்னோட புண்டைகாகவே பிறந்ததுதான் உன் சுன்னி போல இருக்குடா பைனான்சியர்!! நச்சுனு பொருந்தி இருக்குடா!! விடாதடா!! நல்லா இருக்கு சேகர்!! குத்துடா!! விடாத!! இன்னும் வேகமா குத்து!! எவ்வளவு வேகமாக முடியுமோ அவ்வளவு வேகமா குத்துடா!! என் புண்டையில இருந்து ரத்தம் வரவரைக்கும் விடாதே! ஐயோ! சூப்பரா இருக்கே!! டேய் பைனான்சியர்ளா! நீங்க மூணு பேருமே எனக்கு தினமும் ஓல் சுகம் கொடுத்தால் அதை விட இந்த உலகத்தில் எனக்கு எந்த சுகமும் இல்லையடா!!!! என்கூட வந்துருங்கடா!!!! நாம தினமும் என்ஜாய் பண்ணலாம்!!!!’ என்று பிதற்றிக்கொண்டே நயன்தாராவும் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரும் ஒரு சேர தண்ணீரை வடித்தார்கள்.

நாங்கள் மூன்று பேரும் நயன்தாராவின் வாய், புண்டை, குண்டி ஓட்டை என எல்லா பகுதிகளிலும் மாறி மாறி இரண்டு மணி நேரத்திற்கு மேலாக ஓத்துத் தள்ளி மகிழ்ந்தோம். நயன்தாரா எங்களுக்கு சூப்பராக கம்பெனி கொடுத்தாள். இரண்டு மணி நேரம் கழித்து மயக்கம் தெளிந்து சினேகாவும் எழுந்து தட்டுத் தடுமாறி எழுந்து பாத்ரூம் சென்று குளித்துவிட்டு நடக்க முடியாமல் வெளியே வந்தாள்.

ஆனால் எங்களிடம் அசுர ஓள்வாங்கிய நடிகை நயன்தாரா தன் கால்களை அகலமாக விரித்துக் கொண்டு குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடந்து சென்று அவள் உடலை முழுவதுமாக கழுவிக்கொண்டு ஃப்ரெஷ்ஷாக வெளியே வந்து நின்றாள். நயன்தாராவின் உடலில் சோர்வு என்பதே தெரியவில்லை. மீண்டும் எங்கள் ஆட்டத்தை அன்று இரவு தொடங்க பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரும் பைனான்சியர் மாயாண்டியும் நயன்தாராவையும் சினேகாவையும் மாறி மாறி இரண்டு முறை ஓத்துத் தள்ளினர். ஆனால் நான் மட்டும் நயன்தாராவை விடிய விடிய தூங்கவிடாமல் கதற கதற ஓத்து தள்ளி சுகம் அனுபவித்து அவளுக்கும் சுகத்தை காண்பித்தேன். அதிகாலை 5 மணிக்கு அனைவரும் தூங்கி காலை 9 மணிக்கு எழுந்தோம்.

அவர்களை நோக்கி ‘இன்னொரு ரவுண்டு போகலாமாடி நயன்தாரா!? சினேகா?!’ என்று கேட்க சினேகா ‘போதும்டா!! என்னால முடியாது!! நான் கிளம்புறேன்!’ என்று கூறி ஹோட்டலில் இருந்து சென்று விட்டாள். ஆனால் நயன்தாரா மீண்டும் அன்று பகல் முதல் இரவு வரை எங்களிடம் சலிக்காமல் ஓல்வாங்கி எங்களுக்கு காம சுகத்தை காட்டினாள். பின்னர் மறுநாள் காலை நயன்தாரா எங்களை விட்டு பிரிய மனமில்லாமல் தனது புருஷன் விக்கிக்கு கால் பண்ணிட்டு அவள் வீட்டுக்கு சென்றாள்.

அன்று மாலையே இருவரையும் தேர்வு செய்து நயன்தாராவை கதாநாயகியாக தேர்ந்தெடுத்தோம். சினேகாவை அவளுக்கு அக்காவாக தேர்ந்தெடுத்து டைரக்டரிடம் லிஸ்ட் கொடுத்தோம். அந்தப் படத்தின் ஷூட்டிங் ஒரு வாரம் தாய்லாந்தில் நடந்தது. அந்த ஒரு வாரமும் தினமும் எங்கள் மூன்று பேரிடமும் நடிகை நயன்தாரா ஓல் வாங்கி எங்களை முழு திருப்திபடுத்தினாள். இப்பவும் நயன்தாராவும் சினேகாவும் அவ்வப்போது வந்து எங்களை சந்தோஷப் படுத்துகின்றனர்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started