குண்டி ராணி நயன்தாரா


பர்த்டே பார்ட்டியில் பைனான்சியர்களிடம் குண்டியில் ஓல் வாங்கிய நயன்தாரா தேவடியா புண்டை!

நடிகை நயன்தாராவைப் பற்றி நீங்க அவசியம் தெரிஞ்சுக்கணும். நயன்தாராவுக்கு வயசு 36 இருக்கும். கல்யாணம் ஆயிடுச்சு. அவ புருஷன் விக்கி ஒரு சினிமா டைரக்டர். நயன்தாராவை அவளோட சொத்துக்களுக்காக கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டேன். அதனால நயன்தாரா கல்யாணமான நாளிலிருந்து தன்னோட காமப் பசிக்குச் சரியான தீனி கிடைக்காம உள்ளுக்குள்ளேயே புழுங்கிக்கிட்டிருந்தா. ஒரு பொண்ணு எத்தனை நாளைக்குத்தான் பொறுமையா இருப்பா..? அவளோட உள்ளப் போராட்டமும், உடல் பசியும் போட்டி போட்டு, கடைசியா உடல் பசியே ஜெயிச்சுது.

நயன்தாராவோட புண்டையரிப்பு எல்லை மீறிப் போச்சு. அவளும் எல்லை மீற முடிவு செஞ்சா. “ஒரு ஆம்பிளை, அது எவனா இருந்தாலும் சரி, போட்டு ஓத்துடணும்..!!”ன்னு ஒரு முடிவெடுத்தா நயன்தாரா. அதுக்கு ஏத்தாப்பல அவளோட இந்த வருஷ பிறந்த நாளும் வந்துச்சு. புருஷன் விக்கியை தவிர வேற ஆம்பளைங்கள ஓத்துத் தன்னோட புண்டையரிப்புக்கு ஒரு முடிவு கட்டணும்னு நயன்தாரா நெனச்சா.

பைனான்சியர் கனகராஜ், அமர் மேனன், கபீர், தர்மேஷ் மற்றும் டைரக்டர் சேகர், இவங்க எல்லாம் நயன்தாராவுக்கு அவள் நடிகையாக சக்ஸஸ்புல்லா இருக்குறதுக்கு ரொம்ப ஹெல்ப் பண்ணவங்க. நயன்தாராவுக்கு ரொம்ப முக்கியமானவங்க. நயன்தாரா இப்ப இருக்கும் வீட்டுக்குக் கூட இந்த பைனான்சியர்ஸ் எல்லாம் ரெண்டு மூணு தடவை வந்திருக்காங்க. நயன்தாராவும் விக்கியும் ஆரம்பித்த ‘ரவுடி பிக்சர்ஸ்’ சினிமா தயாரிப்பு கம்பெனிக்கும் இவனுங்கதான் பைனான்ஸ் இப்போ வரைக்கும் பண்ணிக்கிட்டு இருக்காங்க. பட் விக்கியுடன் கல்யாணத்து அப்புறமாக நயன்தாரா இவர்கள் பலதடவை ஓக்க கூப்பிட்டபோதும் அவள் விக்கிக்கு ஒரு விசுவாசமான பொண்டாட்டியாக இருக்கணுமுன்னு சொல்லி, ஒரு குடும்ப குத்துவிளக்காக இருந்தா.

இப்போ அவங்களை எப்படியாவது மடக்கிப் போட நயன்தாராவுக்கு மனசு கெடந்து துடித்தது. அந்த ஐந்து பேருக்கும் போன் பண்ணி நாளை தன்னோட பர்த்டே எனவும், ஒரு பிரைவேட் பார்ட்டிக்கு ஏற்பாடு பண்ண சொன்னாள். அவர்களும் ஊருக்கு வெளியில் இருக்கும் நயன்தாராவின் பீச் ஹவுஸ்சுக்கு அவளை வரச்சொன்னார்கள். அங்கே இருந்து ஹோட்டல்ல பார்ட்டிக்கு போலாமுன்னு முடிவெடுத்தார்கள்.

அவளோட பிறந்தநாள் இன்று. விக்கி நயன்தாராவும் அவனும் சேர்ந்து இருக்கும் ரெண்டு போட்டோவை சோசியல் மீடியாவுல போட்டுட்டு, ‘ஹாப்பி பர்த்டே மை உயிர் அண்ட் உலகம் என் ஸ்வீட் பொண்டாட்டி நயன்தாரா!’ அப்படின்னு மெசேஜ் பண்ணிட்டு, நயன்தாராவுக்கு ஒரு முத்தம்மட்டும் கொடுத்துட்டு அவன் மட்டும் தனியா சரக்கு அடிக்க வெளிய கிளம்பி போயிட்டான்!! விக்கி கிலம்பிப் போனதும், நயன்தாரா தன்னை ரெடி பண்ணிக்கிட்டா.

நயன்தாரா விரைந்து கார் எடுத்துக்கொண்டு அங்கே கிளம்பிப்போனாள். இவளுடைய பீச் ஹவுஸ் ரொம்ப பிரைவேட். வேற யாருக்கும் தெரியாது. திருமணத்துக்குமுன் டைரக்டர், ஹீரோ, பைனான்சியர், ப்ரொட்டியுசர் எல்லாம் நயன்தாராவை அங்கேதான் வைத்து ஓத்து எடுத்து இருக்கிறார்கள். அங்கே அங்கே ஐந்து பேரும் நயன்தாராவுக்காக ஏற்கனவே காரில் காத்துக்கொண்டிருந்தார்கள். “நயன்தாரா! ஹேப்பி பர்த்டே..!!” என்று கைகுலுக்கினார்கள். ஆனால் நயன்தாரா தன்னோட கொலு கொலு மொலைகளையும், கொழுத்த குண்டியையும் சேர்த்துக் குலுக்கிக் காட்டி, அவர்களைப் பார்த்து கண்ணடித்து சிரித்தாள். பார்ட்டிக்கு காரில் ஏறி சென்றார்கள். கார் ஒரு ஹோட்டலில் நின்றது. இனி நயன்தாராவின் பார்வையில்…

பைனான்சியர் சார் என் சேலையை உருவிவிட்டு ‘நயன்தாரா தேவடியா! இந்த ஜட்டியை போடுடி!’ என்றார். நான் சற்று தயக்கமாக இருந்தேன். என் டைரக்டர் என் சேலைய முழுவதும் அவுத்து எரிந்து விட்டு, ‘பைனான்சியர் சார் இந்த நயன்தாரா தேவடியாளுக்கு இது மட்டும் போதும்!’ என்று ஒரு ஜட்டியை எனக்கு குடுத்தான். நான் எழுந்து அந்த ஜட்டியை போட, என் டைரக்டர் அவன் பனியனை கழட்டி, இதையும் போட்டுக்கடி நயன்தாரா!’ என்றான். நான் அதையும் போட்டுக்கொள்ள என் மொலை காம்புகள் அப்பட்டமாக அந்த பனியனுக்குள் தெரிந்தது! ‘இருடி நயன்தாரா!’ என்று டைரக்டர் சொல்லி என் ஜட்டிக்குள் கை விட்டு என் உப்பிய பணியார புண்டையை விரித்து, அதில் என் ஜட்டியை கொஞ்சம் நகட்டிவிட்டு என் புண்டை நல்லா விரிந்து தெரிய, ‘இறங்குடி நயன்தாரா! வா பார்ட்டிக்கு போலாம்!’ என்றான்.

எல்லோரும் காரில் இருந்து இறங்க நானும் இறங்கினேன். என் நாட்டுக்கட்டை உடம்பு இப்ப ஒரு காட்சி பொருளானது. என் டைரக்டர் என் பின்புறம் வந்து என் ஜட்டியை கொஞ்சம் கீழே இறக்கி என் பாதி கொழுத்த குண்டி தெரிய, ‘இப்பதான்டி நயன்தாரா நீ ஒரு தேவடியா மாதிரி இருக்க!!’ என்றான். ‘இதுவும் இல்லாமல் அம்மனகுண்டிய நீ இருந்தா இன்னும் நல்லா இருக்கும்டி நயன்தாரா! கவலை படாதே நயன்தாரா பார்ட்டி நடக்கும் போது உன்னை எங்க ஆசைப்படி முழு அம்மணகுண்டியா ஒரு பிட்டு பட நடிகை மாதிரி டான்ஸ் ஆட வைக்கிறேன்!’ என்று என் குண்டியை கிள்ளினான் டைரக்டர்.

நான் என் ஐந்து பைனான்சியர்ஸ் கூட எல்லோரையும் தழுவிக்கொண்டு அந்த பிரைவேட் பார்ட்டிக்கு போனேன். நான் மட்டும்தான் பெண். அங்கே இருந்த அத்தனை ஆண்களும் என்னை எல்லோரும் ரசித்தனர்! என் டைரக்டர் என் அருகில் வந்து என் பனியனை கொஞ்சம் பிடித்து இழுக்க, அது என் தோளில் இருந்து விலகியது! என் கொலு கொலு கேரளா இளநீர் மொலைகள் பாதி வெளியல் தெரிய எல்லோரும் என்னை பார்த்து ஏங்கினார்கள்!

அந்த பிரைவேட் பார்ட்டியில் கூட்டம் அதிகம் இல்லை. எங்களையும் சேர்த்து ஒரு 20 பேர் மட்டும் தான் இருந்தார்கள். என் உடம்பை காட்சி பொருளாக்கி எல்லோரையும் ரசிக்க விட்டான் என் டைரக்டர். அப்படியே அங்கே உக்காந்து சரக்கு அடிச்சி முடிக்க என் டைரக்டரிடம் ‘என்ன டைரக்டர் சார்! என்னை அம்மணக்குண்டியாக்குறேன்னு சொன்னீங்க?!’ என்றேன். ‘இருடி நயன்தாரா! என்ன அவசரம்!’ என்று சொல்லி என் பனியனில் தண்ணி ஊத்தினான் டைரக்டர்.

‘ம்ம்ம்ம்! இப்ப போடி நயன்தாரா! எங்களுக்கு சரக்கு வாங்கிக்கிட்டு வாடி!’ என்றான் டைரக்டர். நான் கொஞ்சம் கூட வெட்க்கம் இல்லாமல், என் கொலு கொலு மொலைகளை நனைந்த பனியனில் காட்டிக்கொண்டு சரக்கு வாங்கி வந்தேன். என் மொலை அந்த மெல்லிய பனியனில் அங்கிருந்த லைட் வெளிச்சத்தில் அப்பட்டமாக தெரிந்தது! நான் வந்து உக்காந்தேன். என் டைரக்டர் ‘என்ன நயன்தாரா இது! இப்படி ஈரம் ஆகிருச்சு!!’ என்று என் பனியனை கழட்டினான். நானும் என் காமவெறியில் பனியனை கழட்டி போட்டேன். என் கொலு கொலு மொலைகள் ரெண்டும் அங்கிருந்த ஆண்களின் கண்களுக்கு விருந்தாக இருந்தன! என் மொலை காம்புகள் விறைத்து நின்றன!

படத்தின் தயாரிப்பாளர் வந்து ‘நயன்தாரா! நீங்க உங்க ஜட்டியையும் கழட்டுனா நீங்க என்னோட ஒரு டான்ஸ் ஆடலாம்!’ என்றான். நான் சிரித்து கொண்டு ‘தயாரிப்பாளர் சார்! அப்ப நீங்களே என் ஜட்டியை கழட்டி உறிவிடுங்க!!’ என்று சொல்லி எந்திரிச்சி நின்றேன். அவன் என் கொழுத்த குண்டியை தடவிக்கொண்டே என் ஜட்டியை கழட்டி உருவினான்! நான் அவர்கள் ஆசை படி முழு அம்மணக்குண்டியாக உடம்பில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் பார்ட்டி ரூம் நடுவில் நின்றேன்.

இது எனக்கு பலவருஷ கனவு! இதுக்காக தான் ஏங்கினேன்! இந்த பொன்னான நாளுக்காக காத்து இருந்தேன்! இந்த நாள் எனக்கு ஒரு இனிய நாள்! என் நாட்டுக்கட்டை உடலை பொது இடத்தில இதனை ஆம்பளைங்க முன்னாடி அம்மணக்குண்டியா நின்றேன்! நான் என் தொடையை விரித்து என் புண்டையை எல்லோருக்கும் காட்டினேன்! ஒரு பைனான்சியர் என் உப்பிய பணியார புண்டையில் முத்தம் கொடுக்க வேண்டும் என்றான். சரி என்று என் புண்டையை விரிக்க பைனான்சியரை தொடர்ந்து இன்னும் பத்து ஆண்கள் காம வெறியுடன் வந்தனர்! எல்லோரும் என் புண்டையை நக்கி முத்தம் கொடுத்தனர். நான் அவர்களை காம வெறியோடு அவர்கள் தலையை தடவி கொடுத்தேன்.

நயன்தாராவை அந்த பப்பில் இருந்த பைனான்சியர்கள் காம வெறியோடு பார்ட்டி பார்த்தார்கள். இப்படி ஒரு சந்தன கட்டைய அவர்கள் பார்ட்டி பார்த்ததில்லை.

டைரக்டர் பப் கவுண்டரில் உட்கார்ந்து சரக்கு அடிக்க ஆரம்பித்தான். நயன்தாராவை தனியாக நடனமாட விட்டுவிட்டான். அந்த இடம் இப்போது கொஞ்சம் நிரம்பியதால் பார்ட்டி பார்ட்டியில்அவன் சரக்குக்காக சிறிது நேரம் காத்திருக்க வேண்டியதாயிற்று. எப்பொழுதும் போல் நயன்தாரா இசையில் அசைவதை டைரக்டர் பார்ட்டி பார்த்துக் கொண்டிருந்தான்.

டைரக்டர் மட்டும் நயன்தாராவை பார்ட்டி பார்த்துக் கொண்டிருக்கவில்லை, அந்த இடத்தில் இருந்த பல ஆண்களும் நயன்தாராவை பார்ட்டி பார்த்து கொண்டிருந்தார்கள். நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியும் குலுங்கிய மொலைகளும் நடனத் தளத்தில் தனியாகத் தெரிந்தது.

நயன்தாரா தன் இடுப்பை நல்ல அசைத்தும், குண்டியை ஆட்டிக்கொண்டும் நடனம் ஆடி கொண்டிருந்தாள். விளக்குகள் எரியாமல் இருந்த மற்றொரு அறைக்கு நயன்தாரா படிப்படியாக நகர்ந்து கொண்டிருந்தாள்.

இரண்டு பைனான்சியர்கள் நயன்தாராவுடன் சேர்ந்து நடனமாடத் தொடங்கினர், ‘அவளுடன்’ அல்ல, ஆனால் நயன்தாராவின் கவனத்தை ஈர்க்கும் நம்பிக்கையில் அவள் முன் ஆட ஆரம்பித்தார்கள்.

ஆனால் அவர்கள் நடனமாடும்போது, அவர்கள் நயன்தாராவை நோக்கி நகர்ந்தனர், இது தானாகவே நயன்தாராவை பின்னோக்கி அந்த இருண்ட அறைக்குள் ஆட வைத்தது.

அவர்கள் மூவரும் கண்ணில் படாமல் சென்றபோது, திடீரென்று ஒரு அரை டஜன் பேர் நயன்தாராவை டான்ஸ் ரூமுக்குள் பின்தொடர்ந்தனர்.

டைரக்டர் சரக்குக்காக காத்திருப்பதைக் கைவிட்டு, நயன்தாராவை பின்தொடர்ந்தான். என்ன நடக்கிறது என்று பார்ட்டி பார்க்க விரும்பினான். டைரக்டர் அறைக்குள் நுழைந்தபோது, சுவர்களும் கூரையும் கருப்பு வண்ணம் பூசப்பட்டிருப்பதைக் அவன் காண முடிந்தது. ஆனால் டைரக்டர் பார்ட்டி பார்க்க முடிந்ததெல்லாம் அதுதான். பார்ட்டி பார் பகுதியில் இருந்து ஒரு பிரகாசம் வந்திருக்கலாம் ஆனால் அதை கருப்பு சுவர்கள் விழுங்கிக் கொண்டிருந்தன. டைரக்டரால் எதையும் பார்ட்டி பார்க்க முடியவில்லை.

‘இதோ உனக்கு இவை தேவைப்படும்!’ என்று இருளில் இருந்து ஒரு குரல் கேட்டது, அவர் ஒரு ஜோடி கண்ணாடியைக் டைரக்டரிடம் கொடுத்தார். ஆஹா! டைரக்டர் அவற்றைப் போட்டபோது அது பகல் போல் இருந்தது. டைரக்டரால் எல்லாவற்றையும் தெளிவாகப் பார்க்க முடிந்தது.

அந்த இருட்டு டான்ஸ் ரூமில் இருந்த பைனான்சியர்கள் தங்கள் சுன்னிகளை கையில் பிடித்து ஆட்டிக்கொண்டு சுற்றி நின்று கொண்டிருந்தார்கள், எல்லாரும் நயன்தாராவை பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர்.

நயன்தாரா அம்மண்டகுண்டியாக ஆடிக்கொண்டிருந்தாள். கருப்பு நிற பைனான்சியர்கள் நயன்தாராவை நோட்டமிடுவதை கவனித்தாள் நயன்தாரா. ஒரு பைனான்சியர் நயன்தாராவின் பின்னாடி வந்து அவளது கொழுத்த குண்டியை உரசிக்கொண்டு டான்ஸ் ஆட ஆரம்பித்தான். நயன்தாராவும் விஸ்கி குடித்த மயக்க போதையில் அவனை எதுவும் சொல்லவில்லை. தடுக்கவும் இல்லை.

நயன்தாரா இப்போது நடனமாடிக்கொண்டே ஒரு பைனான்சியரை உதட்தோடு உதடு வைத்து முத்தமிட்டாள். அவளுக்கும் இந்த கட்டு மஸ்தான பைனான்சியர்களை பிடித்திருந்தது. அவளுக்குப் பின்னால் ஆடிக்கொண்டிருந்த இரண்டாவது பைனான்சியர் திடீரென்று அவளது குண்டி சதைகளை தடவினான்.

குடிபோதையில் நயன்தாராவுக்கு என்ன நடக்கிறது என்பதை அவள் உணரவில்லை அல்லது கவலைப்படவில்லை. பைனான்சியர் அவன் சுன்னியை மெல்ல வெளியே இழுத்து, நயன்தாராவின் குண்டி அடிப்பகுதியில் தேய்க்க ஆரம்பித்தான், படிப்படியாக அவள் கால்களுக்கு இடையில் அவனது சுன்னியை தினிக்க முயன்றான். மெதுவாக அவன் நயன்தாராவின் இடுப்பை அவனை நோக்கி இழுத்தான், அதனால் அவன் சுன்னி எளிதாக நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் செல்லுமாறு ஓல் வேலை பார்க்க ஆரம்பித்தான்.

டைரக்டர் நயன்தாராவின் செக்ஸ் ஷோவை ரசித்துக் கொண்டிருந்தான். நயன்தாராவுக்கு பார்ட்டி சார்பாக விஸ்கியை கொடுத்தார்கள். நயன்தாராவும் நான்கு ரௌண்டுகள் சரக்கு அடித்தாள். பின்னர் நயன்தாராவுடன் அவர்கள் டான்ஸ் ஆடுவதை தொடர்ந்தார்கள். அவளை தடவ ஆரம்பித்தார்கள்.

ஜட்டி அணியாத நயன்தாராவின் குண்டி சதைகளை அவளுக்கு பின்னால் இருந்த பைனான்சியர் பிசைய ஆரம்பித்தான். அவன் சுன்னியை நயன்தாராவின் புண்டையில் தேய்த்து கொண்டே அவன் குண்டியையும் பிசைந்தான்.

நயன்தாராவுடன் நடனமாடிய மற்றோரு பைனான்சியர் அவளை கட்டிப்பிடித்து, முத்தமிட்டு, நயன்தாராவின் மொலைகளை பிசைந்து கொண்டு மிகவும் காம வெறியில் அவளை தடவி கொண்டிருந்தான்.

அவன் நயன்தாராவின் குண்டியின் விரிசலில் தன் விரலை ஓடவிட்டு அவளது தொடைகளை விரித்து தள்ளினான். நயன்தாரா முத்தத்தை நிறுத்தினாள். “பைனான்சியர் சார்! நீ என்ன செய்யுற?” என்றாள்.

“ஏண்டி! உனக்குப் பிடிக்கலையா?” என்று சொல்லிக்கொண்டு பைனான்சியர் விரலின் நுனியை நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் தள்ளினான். நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டை டான்ஸ் ஆடியதால் வேர்த்து போய் இருந்தது. அவனது விரல் ஈஸியாக நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் நுழைந்தது.

நயன்தாரா முன்னோக்கி நகர்ந்தாள். ஆனால் இவன் இப்படி செய்வது அவளுக்கு நன்றாக இருந்தது. நயன்தாரா மீண்டும் பேச வாய் திறந்தாள், ஆனால் அவன் வேகமாக கீழே அவளை சாய்த்து ஒரு முத்தத்துடன் நயன்தாராவை அமைதிப்படுத்தினான். நயன்தாராவின் கொழுத்த வெள்ளைக் குண்டிக்குள் அவன் விரலைச் சற்று ஆழமாகத் தள்ளினான். அவன் நயன்தாராவை முத்தமிடும்போது அவள் முனங்குவதை உணர்ந்தான். அவள் இப்போது அவனுடையவள் என்று அவனுக்குத் தெரிந்தது.

நயன்தாராவின் இறுக்கமான குண்டி ஓட்டைக்குள் விரல் விட்டபோது பைனான்சியர் அவளைப் பார்த்தான். நயன்தாரா கண்களை மூடிக்கொண்டு அவள் ஆரம்ப கால் சினிமா வாழ்க்கையில் நடத்திய காம லீலைகளை நினைத்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். முனங்கினாள்.

பைனான்சியர் நயன்தாராவின் கையை எடுத்து அவனது சுன்னியின் மேல் வைத்தான். நயன்தாராவின் விரல்களில் அவனது கடினமான கடப்பாரை சுன்னியை உணர்ந்தாள். நயன்தாரா அவனது சுன்னியை மேலும் கீழும் தடவி கொடுக்க ஆரம்பித்தாள்.

நயன்தாராவுக்கு செம்ம மூடாகி விட்டது. டைரக்டரை உடனே ஹோட்டல் ரூமுக்கு அழைத்து சென்று அவனை ஓக்கலாம் என்று அவனை தேடினாள் நயன்தாரா. ஆனால் அவனோ சரக்கு அதிகள் அடித்ததால் அங்கிருந்த சோபாவில் போதையில் மயங்கி தூங்கி கொண்டிருந்தான்.

நயன்தாராவை இப்படி பார்த்த பைனான்சியர்கள் அவளை தங்களது ஹோட்டல் ரூமுக்கு அழைத்தார்கள். நயன்தாராவும் இந்த பைனான்சியர்களை பார்த்தவுடன், இன்னைக்கி நைட் அவர்களிடம் ஓல் வாங்க முடிவெடுத்தாள்.

சிறிது நேரம் கழித்து டைரக்டர் முழித்துக்கொண்டான். அவன் நயன்தாரா எங்கே என்று விசாரித்து ஹோட்டல் ரூமுக்கு சென்றவுடன் அவனுக்கும் காம எண்ணங்கள் வந்தன. நயன்தாரா இருக்கும் ரூமுக்குள் அவன் சென்ற போது அவனுக்கு மிகவும் ஆச்சரியமாக இருந்தது…

அங்கிருந்த நயன்தாரா மட்டுமில்லாமல் பைனான்சியர்கள் அனைவரும் செக்ஸ் உணர்ச்சியில் மிதந்து கொண்டிருந்தார்கள். நயன்தாரா அங்கிருந்த காம மாத்திரைகள் கலந்த விஸ்கி குடித்த போதையினால் பார்க்கும் பைனான்சியர்கள் அனைவரையும் தனது கள்ள புருஷனுங்களாக நினைத்துக்கொண்டாள். நயன்தாராவின் குண்டி தெரியுமாதிரி அமர்ந்திருந்தாள். அவளை ஓப்பதற்கு தயாராக ஒரு பைனான்சியர் தனது விரைத்த கருத்த சுன்னியோடு ரெடியாக இருந்தான்.

மேலும் சில பைனான்சியர்கள் ஓரின சேர்க்கையில் ஈடுபட்டு இருந்தனர். நயன்தாரா டைனிங் டேபிலில் படுத்து தனது குண்டியை விரித்து காட்டி கொண்டிருந்தாள். நயன்தாரா கழுத்தில் தாலிவோடும், தலையில் மல்லிகைப்பூ வைத்தும் நன்றாக ரோஸ் லிப்ஸ்டிக் போட்டு ஒரு தேவடியாவைபோல தன் மொலைகளை பைனான்சியர்களிடம் காட்டியவாறு அமர்ந்திருந்தாள்.

அங்கிருந்த பைனான்சியர்கள் எல்லாம் தன் கள்ள புருஷனுங்க என நினைத்தவள் அவர்களை தன் புண்டைய போடுமாறு அழைத்தாள். நயன்தாரா இப்போது மாம்பழ மொலைகளை தொங்க விட்டு தன்னுடைய புண்டைய நோண்டி கொண்டிருந்தாள்.

வா புருஷனுங்களா!! என்னை ஓக்கவாங்கடா!! என் குண்டிய கிழிக்கவாங்கடா!! என்று நயன்தாரா பைனான்சியர்களை கூப்பிட்டாள்.! நயன்தாராவை இப்படி பார்த்த டைரக்டர் அவளை ஒரு முறையாவது இந்த பைனான்சியர்களுடன் சேர்ந்து ஓக்கவேண்டும் என்று முடிவெடுத்தான்!

“வாயை மூடு நயன்தாரா! உன்ன நாங்க எங்கேயும் இப்போ விடுற மாதிரி இல்ல! வாடி! இந்த கருப்பு சுன்னியை எடுத்து உன் வாயிலை வச்சி சப்புடி நயன்தாரா!!” என்று ஒரு பைனான்சியர் நயன்தாராவை பார்த்து சொன்னான்.

டைரக்டர் இதனை பார்த்துக்கொண்டிருந்தான். நயன்தாரா என்ற ஒரு கரு முடி கொண்ட கேரள பெண், நான்கு கால்களிலும், முகம் குனிந்து தன் கொழுத்த குண்டியை உயர்த்தி கொண்டு பைனான்சியரின் அந்த கருத்த சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்!

நயன்தாராவை இடுப்பால் பிடித்துக் கொண்டு, மற்றோர் பைனான்சியர் தனது 9 இன்ச் இருந்த அவன் கடப்பாரை சுன்னியை நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தான். அவனது சுன்னி நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்கு இறுக்கமாகவும் பொருத்தமாகவும் இருந்தது. நயன்தாரா வலி தாங்க முடியாமல் கத்திக் கொண்டிருந்தாள்! அவளது அலறல் டைரக்டரின் காதுகளுக்கு இனிமையான இசையாக இருந்தது.

டைரக்டரும் நயன்தாராவை தன் உடன் வருமாறு நயன்தாரா அம்மணக்குண்டியாக பக்கத்துக்கு ரூமுக்கு அழைத்து சென்றான். நயன்தாரா அம்மண குண்டியோடும் தனது புண்டை தெரியுமாறும் குண்டியை ஆட்டிக்கொண்டு டைரக்டருடன் சென்றாள். ‘என் கள்ள புருஷா! என்ன எங்கடா கூட்டிட்டு போற நீ! வாடா ஓக்கலாம்!’ என்று சொல்லிக்கொண்டே நயன்தாரா அவனுடன் நடந்தாள்.

ரூமுக்குள் சென்றவுடன் நயன்தாரா தலையில் மல்லிகைப்பூவுடனும் சிகப்பு லிப்ஸ்டிக் போட்டுகொண்டு தனது கொழுத்த குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடக்கும்போது டைரக்டருக்கு இந்த சந்தன கட்டையை எப்படியாவது இன்று ஓக்கவேண்டும் என்று வெறி கொண்டான்.

‘டேய்! டைரக்டர்! எங்கடா மத்த கருப்பு சுன்னி பைனான்சியர்களை இங்க காணோம்! என்ன ஓக்கறதுக்கு சீக்கிரம் வாங்கடா!’ என்று நயன்தாரா ஒரு தேவடியாவைபோல தனது புண்டை அரிப்புக்கு சுன்னிகளை தேடினாள்.

டைரக்டருக்கு இவள் இப்படி பேச பேச அவன் சுன்னியை இவள் குண்டிக்குள் விட்டு இடிக்கவேண்டும் என்ற வெறி ஏறிக்கொண்டே போனது! நயன்தாராவை மெத்தைமேல் டாக்கி-ஸ்டைல் பொசிசனில் அவளது பெருத்த கொழுத்த குண்டியை தூக்கி காட்டியபடி அமர வைத்தான்! குண்டிக்கு நயன்தாரா சென்ட் அடித்து இருந்ததால் அவள் குண்டியில் இருந்து வந்த வாசனை டைரக்டருக்கு இன்னும் மூடு ஏத்தி விட்டது!

டைரக்டர் தனது பான்ட்-டை கழட்டிவிட்டு தனது சுன்னியை நயன்தாராவின் குண்டிக்குள் சொருகுவதற்கு தயாரானபோது அங்கு நயன்தாராவை ரூமுக்கு கூட்டிட்டு வந்த பைனான்சியர்கள் ரூமுக்குள் வந்தார்கள். அவரசத்தில் டைரக்டர் ரூம் கதவை பூட்டாததால் அவர்கள் எளிதாக நயன்தாராவை தேடி இங்கே வந்தார்கள்.

பைனான்சியர்களின் கருத்த சுன்னிகள் தயாராக இருந்தன. டைரக்டருக்கோ நயன்தாராவின் எல்லா ஓட்டைகளிலும் இந்த பைனான்சியர்களின் சுன்னிகள் நுழைய போகின்றன என்று எண்ணியபோது கிக்காக இருந்தது. ஆனால் டைரக்டர் நயன்தாராவின் குண்டிக்குள்ள தன் சுன்னிய சொருகுவதற்கு தயாரானான்.

நயன்தாராவை சுத்தி பைனான்சியர்கள் நின்றார்கள். நயன்தாரா மண்டியிட்டு அவர்களின் கருப்பு சுன்னிகளை ஊம்புவதற்கு ரெடி-யாக இருந்தாள்! ‘என் கள்ள புருஷனுங்களா! வாங்கடா! உங்க சுன்னிய என் கிட்ட கொடுங்க! ஐ லைக் டு ப்லோ தேம்! லேட் மீ சக் யுவர் காக்ஸ்!’ என்றாள்!

டைரக்டருக்கு நயன்தாரா இப்படி ஒரு தேவடியாவை போல பேசுவது ரொம்பவும் மூடு ஏற்றியது! நயன்தாரா ஒரு பைனான்சியரின் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து அவனது சுன்னியை இடிக்க ஆரம்பித்தாள். இதனை பார்த்துக்கொண்டு இருந்த டைரக்டர் அவனது சுன்னிய தடவி கொண்டிருந்தான்.

நயன்தாராவின் புண்டையை பைனான்சியர் இடிக்க மற்றவர்கள் அவர்களின் சுன்னியை நயன்தாரா ஊம்புவதற்கு வசதியாக அவள் முன் வந்து நின்னார்கள். நயன்தாரா சிணுங்கினாள்.. ‘ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! இடிங்க! என் புண்டைய இடிங்கடா!’ என்றாள்.

நயன்தாராவின் புண்டையை இடித்து கொண்டிருந்த பைனான்சியர் அவளது குண்டி ஓட்டையை நக்க ஆரம்பித்தான்! அவன் நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையை நக்கி மற்றொரு பைனான்சியர் நயன்தாராவின் குண்டியை ஓப்பதற்கு தயாராக்கினான். நயன்தாரா தனது குண்டியை மற்றோரு பைனான்சியருக்காக தூக்கி காட்டினாள்.

‘அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! எஸ் பக் மை அஷோல்! ஆஹ்ஹ்! ஐ லவ் இட்!’ என்று இப்படி சுகத்தில் கத்திகொண்டே நயன்தாரா ஒரு பைனான்சியரின் சுன்னியை ஊம்பி அவனது சுன்னி கஞ்சியை அவள் முகத்தில் வடித்தாள்! நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைய இடித்து கொண்டிருந்த பைனான்சியருக்கு கஞ்சி வரவே அதை நயன்தாராவின் குண்டிக்குள்ள வடித்தான்.

மற்றோரு பைனான்சியர் நயன்தாராவை திருப்பிப்போட்டு அவளது குண்டி சதைகள் மேல் தனது கஞ்சியை வடித்தான்! நயன்தாராவின் குண்டியில் இருந்து அவனது கஞ்சி வடிந்தது! இப்படியே சிறிது நேரத்தில் அங்கிருந்த அணைத்து பைனான்சியர்களும் நயன்தாராவை ஓத்து முடித்து அவர்களது சுன்னிகள் கஞ்சி வடித்தன.

கடைசியாக அங்கிருந்த பைனான்சியர் ஒருவன் நயன்தாராவை அப்படியே தூக்கி அவளை படுக்கவைத்து அவளது குண்டி சதைகளை தட்டி கொடுத்து, நயன்தாராவின் குண்டிக்குள் அவனது சுன்னியைவிட்டு வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தான். நயன்தாரா ‘அஹ்ஹஹ்ஹ ! ம்ம்ம்ம்! வலிக்குது! மெதுவா என் குண்டிய இடிடா என் புருஷா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!! உன் சுன்னி முழுசையும் என் குண்டிக்குள்ள விடுடா!!!’ என கத்திக்கொண்டிருந்தாள். நயன்தாரா இப்படி ஓக்கப்படுவதை பார்த்த டைரக்டர் கை அடிக்க ஆரம்பித்தான்! பைனான்சியர் நயன்தாராவின் குண்டிய இடிப்பதை நிப்பாட்டவில்லை.

நயன்தாராவின் குண்டிய ஓத்து முடித்த பைனான்சியர் அவளது குண்டியின் மீது கஞ்சியை சிந்தினான். ‘என்னடா கள்ள புருஷா! அதுக்குள்ளே உன் சுன்னி கஞ்சியை கக்கிடுச்சு! இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் என் குண்டிய இடிடா!’ என்று அவனிடம் கெஞ்சினாள். இதுக்கு மேல் நயன்தாராவை இங்கவிட்டால் சரிப்படாது என்று எண்ணிய டைரக்டர் அவளை அங்கிருந்து அழைத்துச் சென்றான்.

நயன்தாராவின் குண்டியில் இருந்து பைனான்சியர்களின் சுன்னியில் இருந்து வந்த கஞ்சிகள் வடிந்து சொட்ட சொட்ட நயன்தாரா தனது தேவடியா குண்டிய ஆட்டி கொண்டு ‘தேங்க்ஸ் பைனான்ஸியர்ஸ்!! பெஸ்ட் பர்த்டே பார்ட்டி! ஐ வில் பக் யு ஆல் அகைன்!’ என்று சொல்லி கொண்டு அங்கிருந்து சென்றாள்.

அங்கிருந்து வெளியல் புறப்பட்டார்கள். நயன்தாரா அவளது அம்மணகுண்டி உடம்பை இப்படி வெளியில் முதல் முறையாக காட்டி அந்த ஐந்து ஆம்பளைங்களும் அவளது உடலை தடவி கொண்டே அவளை கார்ல ஏற்றினார்கள். கார் புறப்பட்டது. நயன்தாராவின் பீச் ஹவுஸ்சில நின்றது. அடுத்த ரௌண்டுக்கு தயாரானாள் நயன்தாரா!!

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started