குண்டி ராணி நயன்தாரா


பழைய காதலனை மறக்க தெலுங்கு நடிகரிடமும் பைனான்சியர்களிடமும் ஓல் வாங்கிய நயன்தாரா

நான் ஒரு நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொண்டபோது என்னைப் பார்த்த தெலுங்கு நடிகர் தன் படத்தில் நடிக்க வர்றியா என்று கேட்டார். எனக்கு பயமாக இருந்தது. தெலுங்கு கொஞ்சம் பேச வரும், அவ்வளவுதான். நான் பயத்தை அவரிடம் சொல்ல ‘முதலில் அப்படி இப்படி தான் இருக்கும் நயன்! அப்புறமா சரியாகிடும் வா நயன்தாரா! பார்த்துக்கலாம்!’ என்றார். எனக்கும் என் முதல் காதலால் ஏற்பட்ட மனத்தாக்கம் குறைய ஒரு மாற்றம் தேவையாய் இருந்தது. அவர் சொல்படி அப்படத்தை ஏற்றுக்கொண்டேன்.

இதில் இரண்டு ஹீரோயின்கள். இருவருக்கும் இப்படத்தில் சமமான பாத்திரங்கள்தான். இருந்தாலும் யார் பெரியவர், யாருக்கு முக்கியத்துவம் என்பதில் இருவருக்கும் இடையே ஷூட்டிங் ஆரம்பித்த நாளிலிருந்தே போட்டி. போட்டியில் வெல்ல இருவரும் எடுத்த ஆயுதம் கிளாமர். நான் முந்தி, நீ முந்தி என்று இருவரும் கிளாமர் கோதாவில் குதிக்க நான் கொஞ்சம் அதிக கிளாமராகவும் நடித்தேன். அதில் எனக்கு தயக்கமே இல்லை. இந்தப் படம் கிடைத்த நேரமோ என்னவோ தெலுங்கில் மேலும் சில பட வாய்ப்புகள் வந்தது. இதனாலோ என்னவோ அந்த படத்தின் ஷூட்டிங் நாட்களை என்னால் மறக்கவே முடியாது. படம் ரொம்ப நன்றாக வந்துகொண்டிருந்தது. ‘ரசிகர்கள் உன்னை என்ஜாய் பண்ணிப் பார்ப்பார்கள்! என்று ஹீரோ என்னை உற்சாகப்படுத்தினார்.

ஷூட்டிங் ஏறத்தாழ முடிந்து படம் ரொம்ப நன்றாக வந்திருந்ததால் அன்று அப்படத்தில் நடித்த அனைவருக்கும் நாங்கள் தங்கியிருந்த ஹோட்டலில் பார்ட்டி ஒன்று ஏற்பாடாகியிருந்தது. பார்ட்டியில் ஏறத்தாழ எல்லாருமே மது அருந்திகொண்டு சாப்பிட்டு கொண்டிருந்தார்கள், சாப்பாடு முடித்த பின் விளக்குகள் அனைத்து மெல்லிய வெளிச்ச விளக்குகள் மட்டும் ஒளிர, இசை விருந்து ஆரம்பமானது. அனைவரும் உற்சாகத்துடன் நடனமாட, என் அருகில் வந்த ஹீரோ,

”சரி நயன்தாரா! வாயேன்டி! கொஞ்ச நேரம் நம்மளும் நடனமாடலாம்” என அழைக்க, நானும் அவரோடு நடனமாட எழுந்தேன். இசைக்கேற்ப என்னை அருகே இழுத்து தன் ஒரு கையை என் தோளிலும் மறு கையால் என் இடுப்பை பிடித்து ஆட தொடங்கினார். அவரின் மெல்லிய அணைப்பு என்னை அவருடைய அகண்ட மார்புடன் சேர்க்க, என் கூறான மொலைகள் அவர் நெஞ்சில் அவ்வப்போது லேசாக அவரை குத்தியது. சிறிது நேரம் கழித்து, ஆடிகொண்டே மெல்ல என் சேலைக்குள் கையை நுழைத்து என் இடுப்பு மடிப்பை மெல்ல தடவினார். தடுக்கலாமா என ஒரு கணம் எண்ணிய நான் எங்களை சுற்றி அனைவரும் மகிழ்ச்சியாக ஆடிக்கொண்டுருப்பதை பார்த்ததும், தானாக மனம்மாறி அமைதியானேன்.

எந்தவித எதிர்ப்பும் வராததை கவனித்த அவர் மெல்ல என் மொலை பகுதி சேலையை விலக்கி, குத்திட்டு நின்ற என் மொலைகளின் மேல் கை வைத்து கசக்க ஆரம்பித்தவர் மறு கையால் என் குண்டி சதைகளை கசக்கினார். ஏற்கனவே ஒருவனால் நான் பட்ட வலி மனதை உருத்த, உணர்ச்சி புயலில் இருந்து விடுபட்ட நான் “ஏன் இப்படி எல்லா ஆண்களும்..!” என்று நினைத்தவாறு வலுக்கட்டாயமாய் அவரிடமிருந்து விடுபட்டு அருகில் இருந்த சேரில் போய் அமர்ந்தேன்.

என்னை பின் தொடர்ந்து வந்த ஹீரோ “ ஐ அம் சோ சாரி நயன்தாரா!” என்றார்.

“இட்ஸ் ஓகே ஹீரோ சார்! உங்க மேல தவறுமில்ல. எனக்கு தான்! நான் என்ஜோய் பண்ணுற மூடில் இல்லை!” என்றேன்.

“டூ யூ வோண்ட் எனி ஹெல்ப்!” என்றவரை பார்த்து வேண்டாம் என்பது போல் தலையாட்டிவிட்டு, “இட்ஸ் ஓகே! நான் மேல என் ரூம்முல போய் ரெஸ்ட் எடுக்கிறன்! ஐ ஸல் கால் யூ லேட்டர்!” என்றவாறு லிப்ட்டை நோக்கி நகர்ந்தேன்.

ரூமுக்குள் வந்த பின் தான் மனதுக்குள் உருத்தலாய் இருந்தது. என் முதல் காதலன் மீதிருந்த கோபத்தை இந்த ஹீரோவிடம் காட்டிவிட்டோமே. காலையில் மன்னிப்பு கேட்கவேண்டும் என எண்ணியவாறே, என் சேலையை கழட்டி நைட்டிக்கு மாறினேன். உடலும் மனமும் சோர்வாக இருக்கவே, மெத்தையில் படுத்து சிறிது நேரத்திலேயே உறங்கிபோனேன்.

திடீரென பலமாக கதவை தட்டும் சத்தம் தூக்கம் கலைந்தேன். யாராக இருக்கும்….. ஒரு வேளை ஹீரோ தான் என்னை தேடி வந்துள்ளாறோ என யோசித்தவாறே கதவை திறந்த எனக்கு அதிர்ச்சி. இடி விழுந்தது போல் இருந்தது. வெளியே என் முன்னாள் காதலனனும் அவன் நண்பர்களும் தள்ளாடியவாறு நின்றிருந்தார்கள். அவன் வாயில் இருந்து வந்த மணம் அவன் நல்ல குடிபோதையில் இருக்கிறான் என்று எனக்கு தெரிந்தது.

என்னை பார்த்தவன், “என்டி தேவடியா நயன்தாரா! இந்த ஹோட்டல்ல என்னடி செய்யுற? செல்போனுக்கு கால் பண்ணுனா ஆன்சறே பண்ணுறதில்லை! நீ என்ன உலக அழகின்னு நினைப்பாடி! தேவடியா! என் சுன்னி போதாதுன்னு இங்க தெலுங்குகாரன் சுன்னிய வேற ஊம்ப வந்துட்டியாடி!” என வாய்க்குவந்தபடி பேசினான். இதற்குமேல் காதுகுடுக்க விரும்பாமல் ரூம் கதவை சாத்த எண்ணினேன்.

அவன் விடுவதாக இல்லை. கதவுக்கு வெளியே நின்றபடி அவன் போட்ட கூச்சலில் ஹோட்டல் ஊழியர்களே ஓடி வந்திருக்கிறார்கள். ஹோட்டல் ஊழியர்கள் பாவம் அவர்களும் என்ன செய்வார்கள் பெரிய இடத்து பையன் என்ற பயத்தில் வாய் மூடி நின்றனர். யாரும் வந்து காப்பாற்ற மாட்டார்களா என்று மனம் நொடிந்த வேளையில் சத்தம் கேட்டு மேலே வந்த ஹீரோ, போலீஸ் கமிசனரை கூப்பிட்டு அவர்களை வார்ன் பண்ணிய பின்னே அவர்கள் ஹோட்டலைவிட்டு வெளியேறினார்கள். எல்லா ஆரவாரமும் அடங்கிய பின் உள்ளேவந்த ஹீரோ, “ஆ யூ ஓகே நயன்தாரா!” என்று என்னை பார்த்து கேட்டார்.

கண்களில் வந்த கண்ணீரை துடைத்தவாறே, ‘ம்ம்ம்! ரொம்ப தாங்ஸ் ஹீரோ சார்! உங்களுக்கு எப்படி நன்றி சொல்லுறதுன்னே தெரியல்ல. நீங்க மட்டும் இப்போ வரல்லைன்னா என் நிலைமை…!!’ அவரை நன்றியுடன் பார்த்தேன்.

‘இட்ஸ் ஓகே நயன்தாரா! நீ ரெஸ்ட் எடு. நான் காலையில மீட் பண்ணுறேன். டேக் கெர்!’ என்றவாறு என்னை பார்த்தார்.

மனதளவில் பாதிக்கப்பட்ட எனக்கு ஒரு ஆறுதல் தேவையாய் இருந்தது. “பிலீஸ் ஹீரோ சார்! என்ன தனியா விட்டுட்டு போகாதைங்க. நீங்க எனக்கு இப்ப வேணும்!!” என்றவாறே அவர் தோள்களில் சாய்ந்தேன்.

அவரும் தன் கைகளை என் கழுத்துக்கு பின்னால் போட்டு முதுகை ஆதரவாக வருடிக் கொடுத்தார். என்னை தழுவியவாறு மெல்ல நடந்து அருகிலிருந்த சோபாவில் அமர்ந்தவர் என்னையும் பக்கத்தில் உட்காரவைத்து, மெதுவாக என் நைட்டியின் மேலேயே என் மொலைகளை பிசைந்துக் கொடுத்தார். மேலும் என் அருகில் ஒட்டி அமர்ந்து காதருகே “உன் நைட்டிய அவிழ்த்துவிடவா நயன்தாரா!?” என்றார்.

நான் ஒன்றும் பேசாமல் “ம்ம்ம்!!” என்றேன்.

‘ம்’ என்ற வார்த்தையை சம்மதமாக எடுத்தவர், என் நைட்டியை உறுவி, தலை வழியே அவிழ்த்தார். வெறும் ஜட்டியும் ப்ராவும் மட்டும் என் உடலில் இருந்தது. “அதையும் அவிழ்க்கவா நயன்தாரா?!” என்றவர் என் பதிலை எதிர்பார்க்காமலே நான் போட்டிருந்த ஜட்டியை என் இடுப்பில் இருந்து உறுவி என் வாழைத்தண்டு தொடைகளின் வழியே கால்களில் இறக்கியவர், ப்ரா கொக்கியையும் விடுவித்து என்னை முழு நிர்வாணமாக்கினார்.

அவரும் தன் உடைகளை தன் உடலை விட்டு கழற்றி எறிந்தார். அவரின் விறைத்திருந்த சுன்னியை பார்த்ததும் என்னை அறியாமல் வாயை பிளந்தேன். நான் இதுவரை பார்த்த சுன்னிகளை காட்டிலும் நீளமாகவும், தடியாகவும் இருந்தது. நான் அவரது சுன்னியை வாய் பிளந்து பார்ப்பதை உணர்ந்த அவர் என் கையை பிடித்து அவர் சுன்னிமேல் வைத்தார். என் முகத்தை இரு கைகளாலும் தாங்கியவர்,

“நயன்தாரா! நான் ஒன்னு கேட்டா கோவப்படமாட்டியே!?” என்று என்னை பார்த்தார்.

என்ன என்பது அவரை பார்க்க, சிறிது தயங்கியவர் பின், “என் ரூமுல என் படைத்ததோட பைனான்சியர் கனகராஜ் இருக்கான். உனக்கு கூட தெரியுமே…! உன்னோட அடுத்த தெலுங்கு படம் தயாரிக்க பணம் கொடுத்தவர். அவனுக்கும் உன்ன ஓக்கணுமுன்னு ஒரு காம வெறி! இப்ப நான் மட்டும் இங்க இருக்கிறது தெரிஞ்சா என்னை உண்டு இல்லைன்னு பண்ணிடுவான்! நீ ஓகேன்னு சொன்னின்னா அவனையும் இந்த ஓல் ஆட்டத்தில சேர்த்திடலாம்!!” என்று என்னை ஏக்கத்துடன் பார்த்தார்.

நான் இருந்த நிலையில் மறுப்புச்சொல்ல முடியவில்லை. என்னை ஒரு இக்கட்டில் இருந்து காப்பாற்றிய ஹீரோவுக்காக இதை ஏற்றுக் கொள்வதை தவிர வேறு வழி எனக்கு தெரியவில்லை. “எல்லாம் உங்க இஷ்டம் ஹீரோ சார்!” என்றவாறு சம்மதம் என்று தலையாட்டினேன்.

என் பதிலால் சந்தோஷமான ஹீரோ உடனே இண்டகொம்மில் போன் பண்ணி பைனான்சியர் கனகராஜ்வை என் ரூமுக்கு வரசொன்னார். போன் பண்ணிவிட்டு மீண்டும் சோfபாவில் அமர்ந்தவர், “நயன்தாரா ப்லீஸ் இத ஊம்பி விடுறியாடி!?” என்றவாறே அவரோட சுன்னியை அவர் கையில் எடுத்து காட்டினார்.

அவர் சுன்னியை மெதுவாக உறுவிக்கொடுத்த நான், மேலும் நேரத்தை வீணாக்காமல் அவர் கால்களுக்கு இடையில் குனிந்து விரைத்த சுன்னியை மெதுவாக வாயில் இட்டு சப்பத்தொடங்கினேன். எனது நாக்கால் அவரின் சுன்னியின் முனைப்பகுதியை சுழற்றி சுழற்றி நக்கினேன். அவரின் சுன்னி என் வாயில் மேலும் விறைக்கத் தொடங்கியது.

அவர் சுன்னியை என் வாயால் உள்ளே வெளியே என ஊம்பியவாறே அவரது சுன்னி கொட்டைகள் இரண்டையும் விரல்களால் மெதுவாக தடவிகொடுத்தேன்.

அதே சமயம் ரூம் கதவை திறந்தவாறு பைனான்சியர் கனகராஜ் வந்தார். வந்தவர் வந்த வேகத்திலே உடைகளை கழற்றி எறிந்தவர் “நயன்தாரா தேவடியா சூப்பராதான் இருக்காடா!” என்றவாறு என்னை பின்புறமாக கட்டியணைத்து என் மொலைகளை கசக்கினார். நானும் ஹீரோவின் சுன்னியை சப்பியவாறு பைனான்சியர் கனகராஜின் ஆட்டத்தை ரசிக்கத் தொடங்கினேன். என் இடுப்பை பிடித்திருந்த அவரது கைகள் மெதுவாக இறங்கி என் தொடைகளை வருடிக் கொடுத்தன. பின் புண்டையின் முடிகளை வருடிக்கொடுத்து தடித்த அவரது விரலைகளை என் புண்டையில் விட்டு ஆட்ட விட நானோ இன்பம் தாங்காமல் ஹீரோவின் சுன்னியை சப்பியவாறு “ம்ம்ம்ம்!” என்று முனங்கினேன். பைனான்சியர் கனகராஜின் விரல்கள் செய்யும் சேட்டையால் சூடேறி காமத்தில் தவித்தேன்.

அவரோ ஒருகையால் விரல் வித்தையை தொடர்ந்துகொண்டே மறு கையால் என் கொழுத்த குண்டியை தடவி பிசைந்தார். தனது இதழ்களால் என் வெள்ளை குண்டியை மாறி மாறி முத்தமிட்டவர் அதை நன்றாக விரித்து, சின்னதாக விரிந்த என் குண்டி ஓட்டையில் தன் நாக்கை நுழைத்து துளாவினார் . கொஞ்ச நேரம் நக்கிக்கொண்டு இருந்தவர் பின் ஒரு விரலை நுழைத்தார். விரலை உள்ளே நுழைத்தபோது சிறிது வலியாக இருந்தாலும் இதுவரை அனுபவிக்காத இன்பமாக இருந்ததால் அதனை மிகவும் ரசித்தேன். என் குண்டியை மேலும் விரித்து, என் குண்டி ஓட்டையில் தன் சுன்னியை வைத்து அழுத்தினார்.

என்னால் வலி தாங்க முடியவில்லை. வாய்விட்டு கத்த வேண்டும் போல் இருந்தது. ஆனால் ஏற்கனவே வாயிலில் சொருகியிருந்த ஹீரோவின் சுன்னி என்னை மெல்லிய முனங்களை மட்டுமே வெளியிட விட்டது. ஆனால் பைனான்சியர் கனகராஜோ சொருகலை நிறுத்தியதாக இல்லை. எனது விரிந்த குண்டியில் மெல்ல தன் சுன்னியை உள்ளே ஏற்றினார். முதலில் அது வலியாக இருந்தாலும் உள்ளே செல்லச்செல்ல புதுவித இன்பதை உருவாக்கியது. சிறிது நேரம் அவர் சுன்னியை என் குண்டியில் அப்படியே வைத்திருந்தவர் பின் மெல்ல மெல்ல என் குண்டிக்குள் சுன்னியை ஆட்டத்தொடங்கினார்.

என் இடுப்பை கைகளால் கெட்டியாக பிடித்தபடி தன் சுன்னியை உள்ளே வெளியே என எனது குண்டிக்குள் இடித்தார். பைனான்சியர் கனகராஜ் குண்டியில் அடித்த அடிக்கேற்ப என் வாயினுள் ஹீரோவின் சுன்னி உள்ளே வெளியே ஆட்டம் ஆடியது. “என்னடா வந்தவன் நயன்தாராவை புண்டைக்குள் ஓப்பான்னு பார்த்தா, நீ என்னடான்னா முதல் ஆட்டமே நயன்தாராவோட குண்டிக்குள்ள உன் சுன்னிய விடுற!!!” என ஹீரோ பைனான்சியர் கனகராஜை கேலி பண்ணியபடி என் சுன்னி ஊம்பலை ரசித்துக்கொண்டிருந்தார்.

“டேய் அதெல்லாம் ஏற்கனவே குண்டியடிச்சவனுக்கு தான் தெரியும். நீ ஒருக்கா மட்டும் இந்த தேவடியா நயன்தாராவோட குண்டியை போட்டு பாரு அப்ப தெரியும் அதில் உள்ள சுகம்.” என்றவாறே என் குண்டியில் இருந்து சுன்னியை எடுத்தவன்…

“அடியே நயன்தாரா! ஹீரோவுக்கு குண்டியடி சுகம் என்னனு தெரியல்ல. அவனுக்கு அந்த சுகத்தை காட்டுவோமாடி?!” என்று என்னை பார்த்து கண்ணடித்தான். எனது முகமோ வெட்க்கத்தால் சிவந்தது.

“அட புதுபொண்ணுக்கு வெட்க்கத்த பாரு!!” என என்னை கேலி பன்னியவர் “அவன் சுன்னிய உன் குண்டியில் சொருகிக்கோடி நயன்தாரா!” என்றான். சோபாவில் கால்களை விரித்து கிடந்த ஹீரோவின், மேல் நோக்கி நின்ற சுன்னி மேல் என் குண்டியை வைத்து அமர்ந்தேன். ஏற்கனவே பைனான்சியர் கனகராஜிடம் அடிவாங்கியிருந்த என் குண்டி ஓட்டை ஹீரோவின் சுன்னியை அசால்டாக வாங்கி கொண்டது. அவனும் என் மொலைகளை கசக்கியவாறு அவனது சுன்னியை என் குண்டி ஓட்டைக்குள் மேலும் கீழும் ஆட்ட என்னை இன்பவேதனை ஆட்கொண்டது.

இதையெல்லாம் பார்த்துகொண்டிருந்த பைனான்சியர் கனகராஜூக்கு சுன்னி மேலும் விறைக்க என்னை நெருங்கி வந்து, தன் விறைத்த சுன்னியை என் புண்டைக்குள் வைத்து அழுத்தினார். முன்பக்கம் என் இதழோடு இதழ் சேர்த்து முத்தம் கொடுத்தவாறே பைனான்சியர் கனகராஜ் என் புண்டைக்குள் சுன்னியால் விளையாட, பின்புறம் என் மொலைகளை பிசைந்தவாறு எனது குண்டி ஓட்டையில் ஹீரோவின் சுன்னி விளையாட, இருபக்கத்தாக்குதலால் இன்ப உணர்ச்சியின் உச்சம் அடைந்தேன். சிறிது சிறிதாக வேகம் கூட்டியவர்கள் ஒரு நிலையில் இருவரும் போட்டி போட்டுக்கொண்டு என் குண்டியிலும் புண்டையிலும் குத்த, ஒரே நேரத்தில் சுன்னி கஞ்சியை கக்கி உச்சமடைந்தனர். இருவரிடமும் வாங்கிய சுன்னியடியால் நான் எழ சக்தியில்லாமல் ஹீரோவின் மார்பில் சாய, பைனான்சியர் கனகராஜ் என் மொலைகளுக்கிடையே முகத்தை புதைத்துகொண்டார்.

சிறிதுநேர ஓய்வின் பின் குழந்தை போல் என்னை தூக்கியவர்கள் அருகில் இருந்த கட்டில் மெத்தையில் கிடத்தி என் இருபுறமும் என்னை கட்டியணைத்து படுத்தவாறு என் இதழ்களில் மாறி மாறி முத்தமிட்டனர். அவர்கள் தந்த இந்த இன்பம் என் முதல் காதலனால் ஏற்பட்ட மனவேதனையை மறக்கடித்து எனக்கு புத்துணர்ச்சி தந்தது.

எவனை பார்த்தாலும் அவன் சுன்னி மட்டும் தான் என் கண்ணுக்கு தெரியும்! என் புண்டை வெறிக்கு ஒரு நாள் என் பைனான்சியரை மடக்க முயற்சி செய்தேன்! ஹோட்டல் ரூமில் உடம்பில் துணி இல்லாமல் படுத்து கொண்டு அவரை பார்த்து சிரித்தேன். நான் எவ்ளோவ் பெரிய அறிப்பு எடுத்த தேவடியாவா இருப்பேன்!! ஆனால் அவர் மடங்க வில்லை. எனக்கு ஆத்திரம்! எப்படியாவது இன்னும் பல சுன்னிகளை பார்க்கணுமுன்னு ஆசை!

என்னிடம் ஒரு பழக்கம் உண்டு. நான் என் ஹோட்டல் ரூமுக்குள் போனாள் ஒட்டு துணி இருக்காது, அம்மணமாக தான் இருப்பேன். அம்மணமாக தான் தூங்குவேன். சில நேரம் ஷாப்பிங் போகும் போது உடம்பில் துணி இல்லாமல் நான் யாரென்று யாருக்கும் தெரியக்கூடாதென்று ஒரு புர்காவை மட்டும் போட்டுக்கொண்டு போவேன். என் புண்டை என் தொடைகளில் உரசுவது எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும். நல்லா நீட்டமான கத்திரிக்காய், முள்ளங்கி வாங்கி வர சொல்லுவேன். காரெட் பிடிக்காது. அது ரொம்ப சின்னதா இருக்கும். ஹோட்டல் ரூமுக்கு வந்த உடன் காய்களை பிரிஜ்ஜில் வைத்து விடுவேன். அப்புறம் விடிய விடிய என் புண்டைக்கு கொண்டாட்டம் தான்!

ஒரு நாள் என் பிரோடுசேர் சில பைனான்சியர்களோடு என்னை செக்ஸ் எஸ்கார்ட்டாக அனுப்பினார். அந்த பைனான்சியர்களுக்கு வயசு அதிகம்! குறைஞ்சது 45 வயசுக்கு மேல் தான் இருக்கும். எனக்கோ அப்போ 28 வயசுதான்! நான் என் ஸ்லீவ்ல்ஸ் வெள்ளை சுடிதார் போட்டு கொண்டு ரெடியானேன். அது ரொம்ப லோ நெக்! நான் கொஞ்சம் குணிந்தாள் போதும் என் முழு மொலை அழகையும் காட்டும்! மேல போடும் சால் எடுக்கவில்லை. நல்லா மேக் அப் செய்து கொண்டேன். உள்ளே ஒரு சிறிய பிராவும் டயிட்டானா ஜட்டியும் போட்டுக்கொண்டேன். கண்ணாடி முன் பார்த்தேன்! ஹும்ம்! செம்ம அழகுடி! என்று பெருமை பட்டேன். என்னை முன்னாள் ஏற்றி உக்கார சொன்னார் ப்ரொட்டியுசர். அந்த டாடா சஃபாரி கார் இரவு 11 மணிக்கு புறப்பட்டது! உள்ளே திரும்பி பார்த்தேன். பின்புறம் மூணு பைனான்சியர்கள், முன்னாள் டிரைவர். எல்லோரும் வயசானவர்கள் தான்! இவனுங்க சுன்னி எந்திரிக்குமா என்று எனக்கு சந்தேகம்! சரி ட்ரை பண்ணிதான் பாப்போம்! இல்லைனா கிடைச்சதை ஊம்பிட வேண்டியதுதான் என்று கொஞ்ச நேரம் உக்காந்தேன்.

சரி ஆரம்பிப்போம்! அதுவரை சினிமா சம்பத்தப்பட்ட விஷயம் மட்டும் பேசிக்கொண்டு போனோம். ‘என்ன பைனான்சியர்! உங்களுக்கு வேர்க்குது?!’ என்றேன். அவரும் ‘ஆமாம்டி நயன்தாரா! நீ உள்ளும் துணி போட்டு புர்ஹா வேற போட்டு இருக்கீல! அதனாலதான்!!’ என்றார். ‘ஒகே பைனான்சியர்! நான் புர்காவை கழட்டிடுறேன்!’ என்று லேசாக எந்திருச்சு என் புர்காவை தலை வழியாக கழட்டினேன். அதை மடித்து பின் பக்கம் திரும்பி குனிந்து என் மொலைகளை சீட்டு மேல் வைத்து அழுத்திக்கொண்டு ‘இந்தாங்க பைனான்சியர் சார்! இதை அந்த பைல வைங்க!’ என்றேன்.

எல்லோரும் என் அழகிய மொலைகளை ரசிப்பதை பார்த்தேன். எல்லோருடைய கண்ணும் அங்கு தான் இருந்தது! எனக்கு சந்தோஷம்! எல்லோரும் பார்க்க நல்லா காட்டி கொண்டு இருந்தேன். பைனான்சியர் என் புர்காவை உள்ளே திணித்தான். நான் இன்னும் குனிந்து அதை வாங்கி என் பையை சரிசெய்து அதில் வைத்துவிட்டு நிமிர ஐந்து நிமிடம் ஆனது. அதுவரை என் முழு மொலையும் காம்பு தவிர வெளியல் தெரிய எல்லோரும் பார்த்து கொண்டு இருந்தனர். நான் மீண்டும் உக்காந்தேன்.

எனக்கு இருப்பு கொள்ளவில்லை. எப்படி பின்னால் போறது இந்த பைனான்சியர்களுடன் உட்காரவேண்டுமே என்று நினைத்து கொண்டு இருந்தேன். அப்போ ஒரு யோசனை வந்தது. ‘டிரைவர் எனக்கு இந்த ரோடு பார்த்தால் தலை சுத்துது! பின்னால் உட்கார்ந்துக்கவா?!’ என்றேன். ஒரு பைனான்சியர் ‘நயன்தாராவுக்கு தலை சுத்துது! அவுங்க பின்னால இருக்கட்டும் டிரைவர்!’ என்றார். ‘இங்க உக்கார இடம் இல்லை! இடிச்சிகிட்டுதான் உக்காரணும்’ என்றார். அதுதாண்டா எனக்கு வேணும் என்று நினைத்தேன். ‘பரவாயில்லைங்க பைனான்சியர் சார்!’ என்றேன் காரை நிறுத்தி நான் இறங்கி பின் பக்கம் போக என் உடலை சீண்ட மூணு பேர் இப்பதிக்கு போதும் என்று நினைத்தேன்.

என்னை பின்னால் ஏற சொன்னார்கள். நான் ஏறினேன். கார் புறப்பட்டது. நான் எழுந்து ‘நடுவில் உக்கார்றேன் பைனான்சியர் சார்!’ என்றேன். ஒருவர் நாகர்ந்து இடம் கொடுக்க நான் என் கொழுத்த குண்டியை அவர் முகத்தில் உரசிக்கொண்டு நடுவில் உக்காந்தேன். அவர் மேல் லேசாக சாய்ந்து என் சுடிதார் மேல் பக்கத்தை காட்டினேன். என் மொலைகளை அவர் நன்றாக பார்த்து ‘அழகா இருக்குதுடி நயன்தாரா!’ என்றார் ‘எது பைனான்சியர் சார்!’ என்றேன். ‘எல்லாமே தான்டி நயன்தாரா!’ என்றார். இன்னும் ஒரு பைனான்சியர் என்னை நெருங்கி உக்காந்தார்.

இருவரும் என் உடம்பை உரசி என் மொலைகளை இடித்து கொண்டு இருந்தனர். இருவரும் என் மேல் சாய்ந்து என் உடம்பை மேல்லமாக வருடினார்கள். எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஜிவ் என்று ஆனது! நானும் அவர்களை அணைத்து கொண்டு அமர்ந்தேன். மூவரும் காதலன் காதலி போல் இருந்தோம். நான் கொஞ்சம் நிமிர்ந்து உக்கார இருவருடைய கைகளும் என் தொடை மேல் இருந்தது. நான் இன்னும் உருகினேன். மெதுவாக என் பைஜாமா நாடாவை இழுத்தேன். இருவரும் என் சுடிதாரை மேலே தூக்கி, என் இடுப்பில் கை வைத்தனர். நான் இன்னும் சாய்ந்து உக்கார, இருவருடைய கையும் என் ஜட்டிக்கு மேல் இருந்தது. நான் தொடைகளை விரிக்க என் பைஜாமா இன்னும் கீழே இறக்கப்பட்டது. நான் அதை கழட்டி மடித்து பின் பக்கம் வைத்தேன். நான் என் குண்டியை கொஞ்சம் மேலே தூக்க, இப்ப என் ஜட்டி வழியே என் புண்டை நல்லா தெரிந்தது.

இருவருடைய கையையும் பிடித்து என் புண்டை மேல் வைத்தேன். அவர்கள் என் புண்டையை தடவி என் அரிப்பை அதிகமாக்கினார்கள். நான் இன்னும் நல்லா என் கால்களை விரிக்க அவர் என் கையை பிடித்து அவரின் சுன்னி மேல் வைத்தார்! இப்ப நாங்கள் மூவரும் கண்களை மூடி அனுபவித்தோம். இன்னும் ஒருவர் பின்னால் இருந்து என் மொலையை கசக்கினார். நானும் முழித்து பார்த்து சிரித்தேன். அவர் என் சுடியை மேலே தூக்க, என் பிரா தெரிந்தது.

என் உடைகள் இப்போ அலங்கோலமாக இருந்தது! ‘நயன்தாரா மேடம்! சுடிதார் அவுத்துடுங்க!’ என்றான் ஒரு பைனான்சியர். நான் என் சுடிதாரை கழட்ட, நான் இப்ப பிரா மட்டும் அணிந்து இருந்தேன். பைனான்சியர் இருவரும் என்னை இழுத்து அணைத்தனர். நானும் அவர்களை அணைத்து கொண்டேன். இன்னும் ஒருவர் ‘டேய்! நீங்களே செய்றீங்க! எனக்கும் கொஞ்சம் குடுங்கடா! என்றார். ‘நயன்தாரா! நீ எங்க மூணு பேர் மடில படுத்துக்கோ!’ என்றான் ஒரு பைனான்சியர். நான் அவன் சொன்ன மாதிரி என் கால்களை நீட்டி அவர்கள் மடிமேல் படுத்தேன். மூணு பேறும் என் உடம்பை ரசித்து தடவ, நான் கொஞ்சம் முனங்கினேன்.

என்னை பிராவோடு சேர்த்து என் கொலு கொலு மொலைகளை பைனான்சியர் மூவரும் கசக்க, என் வாழைத்தண்டு தொடைகளில் அவர்களின் கைகள் விளையாண்டது. பைனான்சியர் சாரின் ஒரு கை என் புண்டை பிளவை தடவி, இன்னும் ஒரு கை என் மொலைமேல் இருந்தது. என்னை அணு அணுவாக ரசித்து தடவி எனக்கு காம வெறி ஏற்றினார்கள்.

ஒரு பைனான்சியர் என்னை ‘குப்புற படுங்க நயன்தாரா!’ன்னு சொன்னார். நான் குப்புற படுக்க என் கொழுத்த குண்டியை எல்லோரும் சேர்ந்து பிசைந்தனர். என் ஜட்டி கொஞ்சம் கீழ் இறங்கி என் பாதி குண்டி வெளியில் தெரிந்தது. பைனான்சியர் என் ஜட்டிக்குள் கை விட்டு என் குண்டியை தடவ, ஒன்னொரு பைனான்சியர் என்னுடைய பிரா ஹூக்குகளை அவிழ்த்தான். என் முதுகை தடவி கொடுத்து இன்னும் கொஞ்சம் கீழே இறங்கி என்னுடைய ஜட்டியை கழட்டி நான் அம்மணமாக உதவி செய்தான்.

பைனான்சியர் அவனுக்கு உதவியாக என் ஜட்டியை முழுமையாக கழட்ட நான் இப்ப முழு அம்மண குண்டியாக பைனான்சியர்களின் மடியில் படுத்திருந்தேன். என்னை ஒரு பைனான்சியர் மல்லாக்க படுக்க வைத்தான். நானும் கொஞ்சம் கூட கூச்சம் வெக்கம் இல்லாமல் தேவடியா மாதிரி மூணு ஆண்கள் மேல் படுத்து என் தொடைகளை விரிக்க ஒரு பைனான்சியர் என் முடியில்லாத வலு வழுப்பான என் பணியார புண்டயை தடவி கொடுத்து, ‘நயன்தாரா! உனக்கு இப்ப எப்படி இருக்கு?!’ என்றான். ‘போங்க பைனான்சியர் சார்!’ என்று சிரித்தேன்.

என் புண்டைமேல் நாலு பேர் கை வைத்து தடவினார்கள். ஒரு கர்சீப் எடுத்து கொஞ்சம் புண்டையை விரிக்க சொன்னான் ஒரு பைனான்சியர். நான் என் ஒரு காலை முன் சீட்மேல் போட்டு ஒரு காலை பின் சீட்டு மேல் வைத்தேன். பைனான்சியர் என் புண்டையை சுத்தம் செய்து ‘டேய்! இந்த நயன்தாரா தேவடியா புண்டைல எப்படி தண்ணி கசியுதுன்னு பாருங்கடா!’ என்றான். ‘என்ன பைனான்சியர் சார்! என்னை தேவடியான்னு சொல்லுறீங்க!’ என்றேன். அதற்க்கு அந்த பைனான்சியர் ‘ஆமா! நீ என்ன பத்தினியாடி! இப்படி மூணு பேர் மடில புண்டை விரிச்சிகிட்டு படுத்து இருக்குற! நீ தேவடியாதான!!’ என்றான். ‘சரி பைனான்சியர் சார்! நான் தேவடியா தான்! ஒத்துக்குறேன்! இந்த தேவடியாவ என்ன வேணா செய்ங்க உங்க இஸ்டப்படி!’ என்றேன்.

‘பைனான்சியர் சார் உங்க சுன்னியை தூக்கி நயன்தாராவோட வாய்ல குடுத்து ஆளை ஊம்ப சொல்லுங்க! என்றான் ஒருவன். பைனான்சியர் என்னை பார்த்து ‘என்னடி நயன்தாரா! ஊம்புரியாடி?!’ என்றார். நான் அவர் பான்ட் ஜிப்பை கழட்டி ஜட்டிக்குள் இருக்கும் அவர் சுன்னிக்கு முத்தம் தந்தேன். என் கன்னத்தை தடவி அவர் சுன்னியை வெளியில் எடுத்து என் கைகளில் தந்தார். என் புண்டைல இரண்டு விரல் நுழைந்தது! என் குண்டி ஓட்டைல ஒரு விரல் இருந்தது! பைனான்சியர் என் மொலைகளை கசக்கி பிழிய, நான் அவர் சுன்னியை என் வாய்க்குள் வைத்து சப்பினேன்! ‘பைனான்சியர் சார்! என் ஜட்டியை முழுசா கழட்டுங்க! என்னை இந்த காருக்குள்ளையே ஓக்க ஆரம்பிங்க!’ என்றேன்.

‘இருடி நயன்தாரா! பக்கத்துல இருக்குற ஊர்ல கொஞ்சம் சாப்பிட்டிட்டு அப்புறம் ஹோட்டல் ரூமுக்கு போயி ஆரம்பிப்போம்டி!’ என்றார் பைனான்சியர். ஊரு வந்துருச்சு வண்டியை நிப்பாட்டுனான் டிரைவர். போய் சாப்பிடலாம் என்றார் பைனான்சியர்! ‘இல்லடா! நயன்தாராவை இப்படி விட்டுட்டு சாப்பிட போகவேண்டாம்! பார்சல் வாங்கிக்கலாம்’ என்றார் ஒரு பைனான்சியர். டிரைவர் சாப்பாடு வாங்கிட்டு வர போனான். பின்னர் கார் புறப்பட்டது. ஊருக்கு வெளியில் ஒரு ரெசார்ட்டுக்கு சென்று கார் நின்றது. பைனான்சியர்களும் நானும் ரூமுக்கு சென்றோம். அவர்கள் நண்டு சூப், நாட்டுக்கோழி சிக்கன் எல்லாம் வாங்கிவந்திருந்தார்கள். அதையெல்லாம் பைனான்சியர்கள் சாப்பிட்டபிறகு அவர்களின் சுன்னி ஒவ்வொன்றும் 9 இன்ச் நீளம் இருந்தது. வயகரா மாத்திரையும் சாப்பிட்டார்கள். அப்புறம் விடிய விடிய என்னை அவர்கள் எல்லோரும் ஓத்து தள்ளினார்கள். எனக்கு அப்படி ஒரு எதிர்பார்க்காத காம சுகத்தை இந்த பைனான்சியர்கள் கொடுத்தார்கள்.

அதன் பின் பல நடிகர்களுடனும் அரசியல்வாதிகளுடனும் எற்பட்ட சுகத்தால் அடிமனதில் அழுத்தமாக இருந்த என் முதல் காதலனை பற்றிய பயம் நீங்கியிருந்தது. ஏற்கெனவே கெட்டுப் போயாயிற்று. ஒவ்வொரு முறையும் ஒருவரோடு படுக்கும்போதும் தூரத்தில் தெரியும் நம்பர் ஒன் ஹீரோயின் என்ற சினிமாக் கனவு மட்டும் வந்துபோகும். இப்போது அரசியல்வாதி தொழிலதிபர்கள்ன்னு எல்லா இடத்துலேயும் எனக்கு தொடர்பு உண்டு.

சினிமாவில் நடிக்கவரும் போது ஓரளவு ஒழுக்கத்தோட வாழ்க்கைய ஓட்டணும்னு எதிர்பார்த்து வந்தேன். அதற்கு என்னோட முதல் காதலன் விடல. இங்கு என்ன நான் மட்டுமா ஒழுக்கம் கெட்டவள். சில நடிகர்கள் தன் மகள் வயதுள்ள நடிகைகளை எல்லாம், ஏன் மகளாக நடித்த நடிகையை கூட இரவு பகல் பாராமல் அவள் புண்டையில் சுன்னியை வைத்து ஆட்டிவிட்டு, வெளியே ஆன்மீகம் பேசிறதும் பெரிய சாமியார் வேசம் போடுறதும் பார்த்தா எனக்கு வேடிக்கையாக இருக்கும்.

இவ்வளவு ஏன், கண்ட கண்ட நடிகர்கள், அரசியல்வாதிகளுடன் படுத்த நடிகை இப்போது மக்கள் சமூக சேவகியாகவும் பெரிய சிந்தனைவாதியாகவும் மக்கள் முன் தான் கன்னி கழியா பத்தினி என வேசம் போடுகிறாள். அகப்பட்டா விபச்சாரி, அகப்படாதவ பத்தினிகள். அதுதான் இந்த உலகம். இங்கு நான் மட்டுமல்ல பெரும்பாலான நடிகைகள் என்னை போல் பாதிக்கப்பட்டிருப்பார்கள். அதற்காக சினிமாவை விட்டு விலகினாள், இங்கே கிடைக்கும் பணமும் புகழும் எங்கு கிடக்கும். தமிழில் நம்பர் ஒன் ஹீரோயின் ஆகனும் என்னும் வெறி எனக்கு மீண்டும் வந்துவிட்டது. இதோ அதற்கான பயணம் மீண்டும் தொடங்கிவிட்டது. எனக்கு நடிக்க படங்கள் வந்து குவிந்துவிட்டன. அவர்களும் என்னை தங்கள் சுன்னியால் போட்டுத் தள்ளத்தான் போகிறார்கள். இனி நான் எத்தனை பேருடனும் படுக்கத்தயார். ஆனால் யாரையும் காதலித்து ஏமாற தயாரில்லை. ஆகவே என் போன்ற நடிகைக்கு காதல் வெகுதூரம். பணமும் புகழும் மட்டுமே உண்மை.

எனக்கு நம்பிக்கையிருக்கிறது. தமிழன் தன்னை நம்பி வந்த எவரையும் கைவிடுவதில்லை. சரி அப்படித்தான் அவன் கைவிட்டாலும் ஒரு இழிச்சவாய் அமெரிக்க தமிழ் தொழிலதிபரோ சாப்ட்வெர் எஞ்சினியரோ கிடைக்காமலா போய்விடுவான் எனக்கு மனைவி என்ற கெளரவம் தர!

ஓகே!! இப்போ நான் மீண்டும் சூட்டிங்கில் (எந்த சுன்னியிடமோ என் புண்டையையும் குண்டியையும் காட்ட) பிஸியா இருக்கேன்! ஆகவே உங்களிடம் இருந்து தற்போதைக்கு விடைபெறுகிறேன். மீண்டும் ஒய்வுகிடைத்தால் உங்களுக்கு என் அனுபவங்களை சொல்கிறேன். அதுவரை உங்களிடம் இருந்து விடைபெறுவது, உங்களிடமும் ஓழ் வாங்க துடிக்கும், நயன்தாரா.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started