குண்டி ராணி நயன்தாரா


தெலுங்கு படத்தின் ஹீரோ நயன்தாராவை ஏமாற்றி அவளை பல ஆண்களுக்கு விருந்தாக படைத்த இரவுகள்

முன்னணி தெலுங்கு படத்தின் ஹீரோ அவர்… ம் இனி அவனுக்கென்ன மரியாதை வேண்டிக்கிடக்கு. அவனை முதல் முறை சந்தித்தது ஒரு தெலுங்கு படத்திற்காக என்னிடம் கால்சீட் கேட்டு வந்தபோது. அவன் சொன்ன படத்தின் திரைக்கதையில் பெரிதாக ஒன்றும் இல்லை. அவன் தான் நாயகனாம். நான் தான் அவனின் காதலியாக நடிக்கனுமாம்.

முற்பாதியில் தாராளமாக உடம்பு காட்டி நான் இளசுகளைக் கொள்ளையடிக்கின்ற மாதிரி நடிக்கனும். அதைவிட குறிப்பாக நானும் அவனும் பார்ப்பவரை கூச வைக்கிற படுக்கையறைக் காட்சிகள் வேறு. என்னதான் நான் பூட்டிய அறைக்குள் சக நடிகர்களுடன் படு வேசியாக இருந்தாலும் வெளித்தோற்றத்துக்கு அழகிய குடும்பபாங்கான பாத்திரங்களில் மட்டுமே நடித்து வந்தேன். இந்த நேரத்தில் இவ்வாறான ரோல் செய்ய ஒருவகை தயக்கமாக இருந்தது.

அவனோ விடவில்லை. “நயன்தாரா மேடம்! உங்க மாதிரி யங் ஹீரோயின் வயதான ஹீரோக்களோடு மட்டும் நடிச்சா எப்படி! எங்க மாதிரி யங் ஹீரோக்களோட நடிச்சாத்தானே யூத் ரசிகர்களோட மனச கவரமுடியும்” என்றான்.

அவன் சொன்னதிலும் உண்மை இருந்தது. என்னதான் வெற்றிப்படம் கொடுத்தாலும் நான் நடிச்சதென்னவோ வயதான ஹீரோக்களுடனே. மனதிற்குள் சிறு வருடல் இருந்தாலும் அரை மனதுடன் அப்படவாய்ப்பை ஏற்றுக்கொண்டேன். படத்தில் நடிக்க ஒப்பந்தமாகி ஆரம்ப ஸ்டில்கள் எடுக்கும்போதே கிளுகிளுப்பை அரங்கேற்றியது.

ஆரம்பத்தில் அவன் மேல் பெரிதாக ஈர்ப்பு இல்லாட்டியும் படத்தில் பல நெருக்கமான காட்சிகளில் நடித்ததாலோ என்னவோ அவன் மேல் என்னை அறியாமல் ஒரு ஈர்ப்பு உருவானது. இந்த ஈர்ப்பு காமமாக மாறி இருந்தது. அதற்குள் சினிமா பத்திரிக்கைகள் வேறு இருவரும் காதலிக்கிறார்கள், கல்யாணம் செய்து கொள்கிறார்கள், வெளிநாட்டில் தேனிலவு என்றெல்லாம் பரபரப்பு காட்டின. ஆனால் இதுவரை எங்கள் அந்தரங்க மேட்டரை மீடியாக்களிடம் ஒப்புக்கொள்ளாமல் நழுவி வந்தோம். இந்த நேரத்தில் தான் அவன் தனது பிறந்தநாள் பார்ட்டிக்காக என்னை தனது ஹைதெராபாத் கெஸ்ட்கவுஸுக்கு அழைத்திருந்தான்.

அங்கே சென்றபோது வெளிக்கதவு திறந்திருக்க, அவன் மேல் மாடியிலே இருப்பான் என்பதால் மேலே சென்றேன். அவன் ரூமில் இருந்து முனங்கல் சத்தம் வரவே கதவின் வழியாக அவன் ரூமை எட்டி பார்த்தேன்.

அங்கே அவன் தன் சுன்னியை ஜீன்ஸூக்கு வெளியே விட்டு நிற்க நடிகை சினேகாவோ முழு நிர்வாணமாக முட்டி போட்டு அவனின் எட்டு இன்ச் சுன்னியை கோன் ஐஸ் சப்புவது போல சப்பி கொண்டிருந்தாள். அவனின் மொட்டுப்பகுதி முழுவதையும் தன் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டாள். வாயினால் சுன்னியின் மொட்டுப் பகுதியை பிடித்துக் கொண்டு நாக்கை மட்டும் தடியைச் சுற்றிலும் சுழட்டினாள். அவன் இடுப்பைச் ஆட்ட ஆட்ட, அவனின் சுன்னி சினேகாவின் வாய்க்குள் ஆட்டம் ஆடியது. சினேகா வாயை இன்னும் கொஞ்சம் திறந்து சுன்னியின் தண்டுப் பகுதியையும் உள்ளே வாங்கி சப்ப அவனோ உணர்ச்சி வெள்ளத்தில் “அப்படித்தான்டி சினேகா! இன்னும் அழுத்திப் சப்புடி!” என்று முனங்கினான்.

அப்போதுதான் நான் கதவருகில் நிற்பதை பார்த்தவன், சிறிது அதிர்ந்தவன் பின் ஒன்றும் நடவாததுபோல் “ஏய் நயன்தாரா. உள்ள வாடி!” என்றான். சினேகாவோ நான் வந்ததையும் கவனியாமல் அவன் சுன்னியை சப்புவதிலெயே குறியாய்யிருந்தாள். சினேகாவுக்கு என்னைவிட எடுப்பான மொலைகள். ரொம்ப கவர்ச்சியாய் இருப்பாள். ம்..! இப்போதைக்கு இந்த சினேகா புராணம் போதும். இங்கு நடப்பதை கவனிப்போம்.

அங்கே என் முன்னாலேயே சினேகா ஹீரோவின் சுன்னியை உறுவி உறுவி, தடித்து நீண்டிருந்த சுன்னியை பிடித்துகொண்டிருந்தாள். ஹீரோவோ ஒரு கையால் சினேகாவின் தலைமுடியை கோதியபடி மற்றொரு கையால் தன் பேன்ட்டை கழட்ட, அதை தடுத்து அதை நானே கழற்றினேன். பின் அவனின் சட்டையையும் கழட்டி எறிய இப்போது இருவரும் என் முன்னால் முழு நிர்வாணமாய் இருக்க, என்னால் என் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.

நானும் எனது சேலையை கழற்றியேறிந்து விட்டு வெறும் ப்ரா ஜட்டியுடன், ஹீரோவை பின்புறமாக கட்டியணைத்து அவனது காது, கழுத்து, முதுகு, பின்புறமென உடலெங்கும் இதழ்களால் முத்தமிட்டேன். சுன்னியை சப்பிக்கொண்டிருந்த சினேகா, அவன் சுன்னியை வாய்லிருந்து எடுத்தவள், “ஏய் நயன்தாரா! நீ இத கண்டினுயு பண்னுடி! நான் போய் குடிக்க எதாவது ட்ரிங்க்ஸ் எடுத்துட்டு வரேன்” என்ற வாறு அடுத்த ரூமில் இருந்த பிரிட்ஜை நோக்கி நகர்ந்தாள்.

நானும் அந்த ஹீரோவின் இதழ்களில் முத்தமழை பொழிந்து அவன் இதழ்களை சப்பினேன். அவனோ என் தலையை பிடித்து வலுக்கட்டாயமாய் தன் தொடைகளுக்கிடையே தள்ளினான். அவனது சுன்னியை மூச்சுமுட்ட வாயினுள்ளே நுழைத்து படுவேகமாய் ஆட்டி சுவைத்தவாறு அவனது சுன்னி கொட்டைகளை நன்றாக தடவினேன். அவனும் அப்படியே தன் சுன்னியை சுவைக்கவிட்டு என் மொலைகளை பிசைய்ந்தபடி தலையை அடிக்கடி பிடித்து நன்றாக அழுத்தி தன் சுன்னியை முடிந்தவரை என் வாய்க்குள் திணித்தான்.

அதற்குள் ஒரு விஸ்கி பாட்டில், ஐஸ்கட்டி, மூண்று கண்ணாடி கிளாஸ் என வந்த சினேகா, மூண்று கிளாஸ்சிலும் விஸ்கியை நிரப்பி ஒன்றை ஹீரோவிடம் கொடுத்து மற்றயதை என்னிடம் தந்தாள். சில வேளைகளில் பியர் குடித்ததுண்டு ஆனால் விஸ்கி பழக்கமில்லை. இந்த நேரத்தில் மறுக்க முடியாமல் கண்னை முடிக்கொண்டு ஒரே இழுப்பில் குடித்து முடித்தேன். மது மயக்கம் கண்ணைகட்ட அருகில் இருந்த மெத்தையில் ஒய்வாக சரிந்தேன்.

கீழே கைகள் ஊருவதை உணர்ந்து தலையை குனிந்து பார்த்தேன். சினேகா என் தொடைகளை கைகளால் மிருதுவாக தடவியவாறு ஜட்டி மூடிய என் பணியார புண்டையை விரல்களால் தேய்த்து உரசினாள். அவள் உரச உரச என் கீழே ஏதோ கசிவது போல் உணர்ந்தேன். சில விணாடிகளில் என் ஜட்டியை கால் வழியாக கழற்றி எறிந்தவள், என் தொடைகளுக்கிடையே முகம் வைத்து மூக்கால் என் புண்டை இதழ்களை உரசினாள். நான் உணர்ச்சி வேகத்தில் என் தொடைகளை மேலும் விரித்து, இடுப்பை எம்பி கொடுக்க சினேகா என் புண்டை மேல் தன் விரல் போட்டு நாக்கால் வருடினாள். “அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்!” என்ற இடைவிடாத முனங்கல் மட்டுமே என்னால் கொடுக்க முடிந்தது. விரல்களால் என் புண்டையில் வேகமாக உள்ளே, வெளியே, உள்ளே, வெளியே என விட்டெடுக்க ஆரம்பித்தாள்.

கீழே இன்ப ஊற்று பெருக்கெடுக்க, இவ்வளவு நேரமும் இதை வேடிக்கை பார்த்துகொண்டிருந்த ஹீரோ மெத்தைமேல் ஏறியவன் லேசாக குனிந்து என் கழுத்தில் முத்தமிட்டான். தலைக்குப் பின் கைகளை நீட்டி, என் ப்ரா கொக்கிகளை அவிழ்த்தான். கை விரல்களால் எனது கொலு கொலு கேரளா இளநீர் மொலைகளின் பரிமாணத்தை வட்டமிட்டு. மொலைக் காம்புகளை விரல்களால் விளையாடினேன். அவன் கை விரல்கள் லாவகமாக என் மொலைகள் மேல் தவழ்ந்தது. என் கைகளோ அவன் சுன்னியை அளந்து கொண்டிருந்தது. தன் சுன்னியை எடுத்து என் வாய்க்குள் திணித்தான். என் இதழ்கள் பட்டதும் அவன் சுன்னி இன்னும் விறைத்தது. அவனது சுன்னியை ஆசையோடு வாயால் கவ்வி சப்பிச் சுவைத்தேன்.

அதன் முனையை உதடுகளால் கவ்வி நாக்கால் தூளாவி சப்பினேன். கொட்டைகள் இரண்டையும் வாயில் போட்டு குதப்பினேன். எனது வாய் விளையாட்டால் அவனுக்கு உச்சம் வந்ததோ என்னவோ என் வாயில் இருந்து சுன்னியை எடுத்தவன், கீழே என் புண்டை பருப்பை நோண்டிக் கொண்டிருந்த சினேகாவை பார்த்து கண்ணடித்தான். சினேகா விஸ்கியில் ஏதோ மயக்க மாத்திரை கலந்து இருந்தாள். அது இப்போதுதான் வேலை செய்தது. நான் அப்படியே மயங்கினேன்.

விழித்து பார்க்கும்போது என் அருகில் அமர்ந்திருந்தார்கள் டைரக்டர், தயாரிப்பாளர் அண்ட் பைனான்சியர். என் அம்மணக்குண்டி உடம்ப தடவிக்கொண்டிருந்தார்கள். அவர்களும் அம்மணமாகவே இருந்தார்கள். அவர்களின் சுன்னி ஒவ்வொன்றும் 9 இன்ச் இருக்கும்! பார்க்கவே எனக்கு அதையெல்லாம் வாயில் வைத்து ஊம்ப வேண்டும் என்று இருந்தது!

பைனான்சியர் “என்னடா ஹீரோ! நயன்தாரா இப்படி டயர்டா இருக்கா!? இன்னோரு ஆட்டம் எங்க மூணு பேரோட தாங்குவாளாடா?!?” என்றவாறு என் மொலைகளை கசக்கியவன் “ஏண்டி நயன்தாரா நீ என்ன ஹீரோ சுன்னிய மட்டும் தான் ஊம்புவியா? ஏன் என் சுன்னிக்கு என்ன குறைச்சல்!!!” என்றவாறே தன் சுன்னியை எடுத்து என் வாய்க்குள் திணித்தான். நான் இருந்த நிலையில் அவன் சுன்னியை ஊம்புவது தவிர வேறு வழி தெரியவில்லை. என் வாயால் ஊம்ப ஊம்ப அவன் சுன்னி இன்னும் விறைத்தது.

“ம்ம்ம்ம்! என்ன மச்சான்! உன் தேவடியா சூப்பரா ஊம்புறா போல!! கொடுத்து வைச்சவண்டா நீ!!” என்றவாறே ஹீரோவை பார்த்து கண்ணடித்த டைரக்டர் மெத்தையில் நான் துடிக்க துடிக்க, தன் தடித்த சுன்னியை என் புண்டைக்குள்ளே இறக்கி ஓக்க தொடங்கினான்.

இதை அருகே அமர்ந்து எங்களை ரசித்து பார்த்த தயாரிப்பாளர் என் மொலைகளை இறுக பிடித்துகொண்டு சப்பத்தொடங்க, டைரக்டர் ஓங்கி ஓங்கி இடித்து ஓக்க என் உடல் அதிர்ந்து ஆடியது. புண்டையில் டைரக்டரின் சுன்னி, வாயில் பைனான்சியரின் சுன்னி, தயாரிப்பாளரின் மொலை விளையாட்டு என்று மூவரணி காமவிளையாட்டால் வெகு சீக்கிரத்தில் உச்சகட்டத்தை அடைய, கதறி துடித்தேன். ஆனால் அவர்களோ விடாமல் ஓக்க ஆள் மாற்றி மீண்டும் அடுத்த ரவுண்டிற்கு தயாரானார்கள். அன்று முழுவதும் என் உடல் முழுவதும் விளையாடி எனக்கு இன்பத்தை வாரி தர, நான் சொர்க்கத்தில் மிதந்து கொண்டிருந்தேன்.

என் முன்னாள் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் மொலையை வருடுகிறான், பின்னாடி பைனான்சியர் இந்திரஜித் எனது குண்டியை வருடுகிறான். இருவருக்கிடையில் நான் அம்மணமாக நிற்கிறேன். ஹீரோ படம்பிடித்த விடியோவை இவர்கள் எங்கே பார்த்தனர், இவர்கள் இங்கே இருக்க ஹீரோ எங்கே என்னை தனியாக விட்டு எங்கே சென்றான் என்று யோசித்துக் கொண்டிருக்கும்போது பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் ‘நயன்தாரா! பெட்ரூம் போலாமாடி?!’ என்று கேட்டான்.

எனக்கு என்ன சொல்றதுன்னே தெரியவில்லை விழித்தேன் ‘பைனான்சியர் சார்! இது தப்பு! நான் ஹீரோவோட கள்ள பொண்டாட்டிடா! ப்ளீஸ்..!’ என்று சொல்ல பின்னாடி பைனான்சியர் இந்திரஜித் ‘அதான் நேத்து மூணு பேர் கூடவே படுத்துட்ட எங்ககூட படுக்கமாட்டியா?!‘ என்று சொல்லிக்கொண்டே என் குண்டியை தட்டினான்.

‘வாடி நயன்தாரா!’ என்று சொல்லிகொண்டே பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் என் கையை இழுத்து ரூமிற்க்கு கூட்டி செல்ல நானும் வேறு வழியின்றி அவர்களுடன் சென்றேன். என்னை உள்ளே கூட்டி சென்றதும் என்னை பெட்டில் தள்ளிவிட்டு இருவரும் உடனடியாக அம்மணமாகி என்னருகில் படுத்துக்கொண்டு ஆளுக்கொரு மொலையை பிடித்து கசக்கி சப்பிகொண்டே எனது புண்டையில் இருவரும் விரலை விட்டு எனது பருப்பை கடைந்தெடுத்தனர்.

இரு பைனான்சியர்களின் வாய் ஜாலத்திலும் விறல் ஜாலத்திலும் நான் கிறங்கி கொண்டிருந்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எனது உடலும் என் பேச்சை கேட்க மாட்டேங்கிறது. ஹீரோவுக்கும் அந்த மூணு பேருக்கும் நேத்து என் புண்டையை விரித்தேன், அதனால் இந்த பைனான்சியர்களுக்கும் புண்டை விரிக்க போகிறேன்.

கண்களை மூடிக்கொண்டு அவர்கள் காம இம்சையை தாங்கி கொண்டிருந்தேன். பைனான்சியர் இந்திரஜித் என் மொலையை சாப்பிட தொடங்க, பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் என் புண்டைக்கு சென்று அவன் நாக்கை விட்டு குத்திக்கொண்டே அவன் விரலால் என் புண்டை பருப்பை திருக நான் தாங்காமல் கத்திவிட்டேன்.

‘அடேய்! இந்த நயன்தாரா தேவடியாவுக்கு மூடு வந்துடுச்சு மச்சி!!’ என்று சொல்லி பைனான்சியர் இந்திரஜித் என் இதழை கவ்வி எடுத்து என் மொலையை கசக்கினான். ‘நயன்தாரா! எனக்கு புடிச்சதே உன் பெரிய கொழுத்த குண்டித்தாண்டி! ம்ம்ம்!!’ என்று சொல்ல நான் அவனையே பார்த்தேன். நான் ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!’ என்று கத்தினேன்.

மனதிற்குள் ‘இவனுங்க எல்லோருக்குமே என் குண்டி மேலதான் ஆசைபோல, நான் தான் இப்போ சிக்கிட்டேன்னு நினைக்குறேன்! என்னைய அவனுங்களோட வப்பாட்டியா நெனச்சி செய்யுறாங்களே!!’ என்று நினைத்துக்கொண்டேன். எனக்கு தெரிந்து இவர்கள் நிச்சயம் இவர்கள் என் குண்டியையும் இன்று ஓத்து விடுவார்கள் என்று நினைத்தேன்.

கீழே பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் ‘எனக்கு புடிச்சதே இந்த பணியார புண்டை தாண்டி, இதை பாக்கறதுக்காக ஹீரோவுக்கு உன்ன இங்க தள்ளிட்டு வரசொல்லி ஐடியா கொடுத்ததே நான் தாண்டி!!’ என்று சொல்லி என் புண்டை இதழை கடித்து இழுக்க, நான் வலியோடு ‘அட பாவிங்களா! வலிக்குதுடா!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்றேன். அவன் மீண்டும் புண்டையில் வாய் போட மேலே பைனான்சியர் இந்திரஜித் என் இரண்டு மொலை காம்பையும் திருகி கடித்து இழுத்தான்.

நான் வலியில் ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ’ என்ற கத்த அவன் ‘கத்துடி நயன்தாரா புண்டை! நல்லா கத்து!!’ என்று சொன்னான். பின் என்னை நிற்க வைத்து, காலை அகட்ட செய்து இருவரும் என் புண்டையில் விரலால் குத்த, எனது புண்டையிலிருந்து நீர் வழிந்தோடியது. இருவரும் அதை நக்கி விட்டு அப்படியே எனது கொழுத்த குண்டியை விரித்து நக்கி, அதிலும் விரல் போட்டனர்.

எனக்கு கால் எல்லாம் நடுங்கியது, என் புண்டை துடித்தது அதை கண்ட பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் ‘மச்சி நயன்தாரா தேவடியா ஓக்க ரெடி! நீ எதுல விடுற?!’ என்று கேட்க, பைனான்சியர் இந்திரஜித் ‘இவளோட குண்டிடா’ என்றான். உடனே என்னை படுக்க போட்டு பக்கவாட்டில் இருவரும் ஆளொக்கொரு பக்கத்தில் படுத்தனர்.

பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் என்னை பார்த்து ‘நயன்தாரா! விடவாடி?!’ என்று கேட்க நான் உதட்டை கடித்துக்கொண்டு ஏதும் சொல்லாமல் இருக்க, இருவரும் என் ஒரு காலை தூக்கிப் பிடித்துக்கொண்டு என் புண்டையிலும் குண்டியிலேயும் அவர்கள் சுன்னியால் உரச நான் ‘ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்றேன். என்னால் தாக்கு புடிக்க முடியவில்லை, அடக்கவும் முடியவில்லை.

இந்த ரெண்டு பைனான்சியர்களும் பிளான் செய்து என்னை மீண்டும் தேவடியாவாக மாற்றிவிட்டனர், என் காம தாகத்தை தூண்டிவிட்டனர், இனியும் என்னை என்னால் ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! முடியலடா! குத்துங்கடா!!’ என்று சொல்ல இருவரும் ஒரே நேரத்தில் என் புண்டையிலும் குண்டியிலேயும் குத்த, ஒரு நொடியில் நான் விண்ணுக்கு சென்று வந்துவிட்டேன்.

இருவரும் இடுப்பை ஆட்டி ஓக்க நான் ‘ஹா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்! ஓத்தா! குத்துங்கடா!! ம்ம்ம்ம்!!’ என்று கண்ணை மூடிக்கொண்டே கத்த என் வாயில் ஒரு சுன்னி முட்டியது, கண் விழிக்க ஹீரோ எனது வாயருகில் அவன் சுன்னியை காட்டிக்கொண்டிருந்தான். பைனான்சியர்கள் இருவரம் எனக்கு கொடுத்துக்கொண்டிருந்த சுகவேதனையில் மிதக்க டபக்கென்று ஹீரோவின் சுன்னியை என் வாயில் கவ்விக்கொண்டேன்.

பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரும் பைனான்சியர் இந்திரஜித்தும் என் புண்டையிலும் குண்டியிலேயும் குத்த ஹீரோ என் வாயில் குத்தினான். பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஓத்தா! நயன்தாரா தாண்டா நிஜ தேவடியா!! ஓத்தா எப்படி வாங்குறா பாருடா!!’ என்று சொல்ல, பைனான்சியர் இந்திரஜித் என் குண்டி சதைகளில் ‘பளார்! பளார்!’ என அடித்துக்கொண்டே ‘ஆமாடா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஊரோத்த தேவடியாடா நயன்தாரா! இவ கொழுத்த குண்டியில ஓக்குறது அப்படியொரு சுகமா இருக்குடா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! நயன்தாராவோட புண்டையும் இப்படி ஒக்கனும்டா!!’ என்று சொன்னான்.

ஹீரோ என் வாயில் ஓத்துக்கொண்டே ‘அடியே நயன்தாரா! தேவடியா கூதி! ஊம்புடி, இப்படி பலபேர்கிட்ட ஓழ்வாங்குற ஐட்டம் கூதி..! எப்போன்னு அலைவியாடி அவிசாரி புண்டையே!!’ என்று திட்டிக்கொண்டே குத்தினான். இதைக்கேட்ட பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் வேகமாக குத்திக்கொண்டே ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! அவுசாரி தேவடியா நயன்தாரா! புண்டை!!’ என்று கேட்டு என் மொலையை அறைந்தான்.

நான் ஹீரோவின் சுன்னியை பிடித்து வெளியே எடுத்து அதில் எச்சியை துப்பி இரண்டு முறை அதை சப்பி எடுத்துவிட்டு அவனை பார்த்து ‘ஆமாடா! இந்த தேவடியா நயன்தாரா உனக்கெல்லாம் என் குண்டியையும் புண்டையும் காட்ட தாண்டா இருக்கேன்! நீங்க மூணு பேரும் என்னை ஓத்து தள்ளுங்கடா!’

‘ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! போன வாரம் கூட ஒரு படத்தோட டைரக்டர், ப்ரொட்யூசர், பைனான்சியர், என் மேக் அப் மேன்னு எல்லாரும் என்னைய கும்பலாக ஓத்து அவனுங்க சுன்னி கஞ்சிய என் எல்லா ஓட்டையிலும் ஊத்திட்டானுங்க!!’ என்று சொல்லிவிட்டு ஹீரோவின் சுன்னியை மீண்டும் வாயில் விட்டுக்கொண்டேன்.

இதை கேட்ட பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் வெறியேறி எல்லோரையும் விலக சொல்லி, என்னை படுக்க வைத்து என் கால்களை விரித்து என் உப்பிய பணியார புண்டையில் வேகமாக குத்தி ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! தேவடியா நயன்தாரா! ம்ம்ம்ம்! என் கஞ்சியும் வாங்குடி புண்டை! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!’ என்று சொல்லி சுன்னி கஞ்சியை வடித்து விட்டு நகர, பைனான்சியர் இந்திரஜித் அவனுக்கு அடுத்து என் புண்டையில் குத்தி ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்! நயன்தாரா தேவடியா! வாங்குடி என் கஞ்சியையும் வாங்கிக்கோடி! நயன்தாரா புண்டை! ஸ்ஸ்ஸ்! நயன்தாரா கூதிமவளே….!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! நயன்தாரா தேவடியா..! குண்டி ராணியே! சூத்து சுந்தரியே!’ என்று அவன் சொல்லி சுன்னி கஞ்சியை என் புண்டைக்குள் ஊத்திவிட்டு நகர்ந்தான்.

பின் ஹீரோ என் புண்டையில் விட்டு ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! நயன்தாரா புண்டாமவளே! நீ இவ்வளவு பெரிய தேவடியாவா இருப்பேன்னு நான் நெனைச்சி கூட பார்கலைடி நயன்தாரா! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்று திட்டிக்கொண்டு என்னை குத்த நானும் வேகமாய் இடுப்பை அசைத்து ‘ஆமாடா! நான் புண்டை அரிப்பெடுத்த தேவடியாதாண்டா!!!’ என்று ஓழ் வாங்க மற்ற இருவரும் என் வாயில் சுன்னியை திணிக்க நான் அவர்கள் சுன்னியை சுத்தம் செய்தேன்.

‘என்னோட மத்த பைனான்சியர்களும் இங்க இருந்திருந்தா உன்னோட புண்டையும் கிழிச்சிருப்பானுங்க!!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என்று சொல்ல நான் ‘என் புண்டையை கிழிடா!!!’ என்று வெறிவந்தவளாய் கத்திகொண்டே ஓழ்வாங்கினேன். மற்ற இருவரும் அதை ரசித்தனர்.

ஹீரோ மீண்டும் வேகமாக குத்த நானும் ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஓத்தா! ம்ம்ம்ம்! ஹீரோவே என்ன கூட்டி கொடுத்து என்ன இந்த பைனான்சியர்களுக்கு தேவடியா வேலை பார்க்க வச்சிட்டான்! இந்த நயன்தாரா தேவடியா புண்டைக்குள்ள சுன்னி கஞ்சிய விட்டு என்னை கர்பமாக்குங்டா…!! அந்த பைனான்சியர் சுன்னிகளும் நாளைக்கு வந்து என்னை ஓக்கட்டும்!!’ என்று சொல்லிக்கொண்டே நான் உச்சம் அடைந்து சரிந்தேன்.

சரிந்த என்னை அப்படியே பிடித்து இரண்டு குத்து குத்தி என் புண்டையில் ஹீரோ சுன்னி கஞ்சியை இறக்கினான். மூவரும் என்னை தடவிகொண்டு படுத்தனர். மீண்டும் அவர்களுக்கு சுன்னி புடைக்க என்னை விதம்விதமாக ஓத்து எல்லாவற்றையும் படம்பிடித்தனர்.

எனக்கு செக்சியாக பல உடைகளை வாங்கிக்கொடுத்து என்னை வைத்து பிட்டு படம் எடுத்தனர். அதுமட்டுமில்லாமல் மாதத்திற்கு ஒரு முறை என்னை எங்கேயாவது கூட்டி சென்று ஓப்பார்கள், அங்கேயே காசுக்கு மற்றவர்களை என்னை ஓக்கவும் விடுவார்கள்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started