குண்டி ராணி நயன்தாரா


துபாய் சென்று நயன்தாராவும் சினேகாவும் பைனான்சியர்களிடம் குண்டியடி வாங்கிய செக்ஸ் கதை

என் பெயர் கபீர், வயது 26. நான் படித்து வளர்ந்து எல்லாம் சென்னை தான். நான் கேட்டரிங் துறையில் மேற்படிப்பு முடித்து விட்டு வெளிநாட்டுக்கு வேலைக்கு செல்வதற்கு காத்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

எனக்கு சினிமா பார்ப்பதற்கு ரொம்ப பிடிக்கும் அதுவும் தமிழ் துறையில் இருக்கும் நடிகைகள் மிகவும் பிடிக்கும்.

இந்த சம்பவம் எல்லாம் சுமார் ஐந்து வருடங்களுக்கு முன்பு நடந்தது. அந்த நேரத்தில் தமிழ் சினிமாவை கட்டிப்போட்டு வைத்து இருந்தது, நடிகை நயன்தாரா. அவளுக்கு அதிகமான மார்க்கெட் இருந்ததால் அனைத்து முன்னணி நடிகர்களுடன் நடித்து விட்டாள். எனக்கு நயன்தாரா அகர்வாலை ரொம்ப பிடிக்கும்.

அந்த நடிகை பார்ப்பதற்கு கொஞ்சம் செக்சியாகவும், சில படங்களில் குடும்ப பெண்ணாக நடித்ததால் பத்தினி போல் கண்களுக்கு தெரிந்தாள்.

அந்த நடிகைக்கு தீவிர ரசிகராக கூட இருந்துருகிறேன். ஒரு முறை சென்னையில் உள்ள ஒரு பெரிய துணி கடை திறப்பு விழாவுக்கு வந்து இருந்தாள். அப்பொழுது நயன்தாராவை பார்க்க பெரிய பட்டாளமே வந்தது.

கூட்ட நெரிசலில் சிக்கி நடிகையை பார்க்க நீண்ட நேரம் வரிசையில் நின்றேன். அப்பொழுது நயன்தாரா கார் விட்டு இறங்கியவுடன் கூட்டம் அதிகமாகி முண்டி அடித்து அருகில் பார்க்க சென்றார்கள். நானும் கஷ்டப்பட்டு நடிகை அருகில் சென்றேன், கூட்டத்தில் தெரியாமல் இடுப்பை பிடித்து கிள்ளினேன்.

“ஸ் ஸ் ஆஹா!” என்று திரும்பி பார்த்தாள். நான் கீழே குனிந்து கொண்டேன், மேலும் முயற்சி பின்னால் கூட்டத்தில் இருந்து மொலையை மென்மையாக பிடித்து அழுத்தி விட்டேன்.

“ஆ ஆஹா” அதுபோன்ற சூப்பராக மொலை காம்பை என் வாழ்வில் தொட்டு பார்த்ததே இல்லை. பஞ்சு மேதை போன்று மெருதுவாக இருந்தது.

“பொறுக்கி! ராஸ்கல்!” என்று வேறுஒருவனை பிடித்து அறைந்தாள். அதற்குள் குண்டியை பிடித்து தடவினேன். அந்த கொஞ்சம் நேரத்தில் நடிகைக்கு என்ன நடந்தது என்று ஒன்றும் புரியாமல் தவித்து நின்றாள்.

அதற்குள் பாதுகாவலர்கள் பாதுகாப்பாக உள்ளே அழைத்து சென்றார்கள். நயன்தாரா அகர்வாலை பல்வேறு படத்தில் பார்த்துருப்பீர்கள் ஆனால் நேரில் தேவைதை போன்று இருந்தாள்.

இரண்டு மொலைகளும் பழுத்த மாம்பழம் போன்றும், இடுப்பு கொழுப்பு சதை எல்லாம் இல்லாமல் செக்சியாகவும் இருந்தது. இதற்கு முன்பு பல ஆண்களுடன் குண்டியில் ஓலு வாங்கிருப்பாளோ? என்று குண்டியை தடவும்போது தான் யோசனை வந்தது.

அதற்கு காரணம் பெரிய மேடு போன்று தூக்கிக்கொண்டு இருந்தது. இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் விட்டுருந்தால் பின் வழியாக புண்டை ஓட்டையே தடவி பார்த்துருப்பேன்.

மேல் மற்றும் கீழ் உதடுகள் வில் அம்பு போன்று வளைந்து இருந்தது. பிங்க் நிறத்தில் ஸ்டாவ்பெர்ரி பழம் போன்று அருமையாக இருந்தது.

மொத்தத்தில் நயன்தாரா ஒரு காமதேவைதை என்பதால் நேரில் பார்க்கும்போது அறிந்துகொண்டேன்.

ஒன்று அவளை ஓக்கணும் இல்லை அவள் ஓக்கப்படுவதை பார்க்கணும் என்று ஆசையாக இருந்தது. அவள் புண்டையை ஓக்கும் சுன்னிக்கு கற்பூரம் கட்டவேண்டும் என்று மனதில் நினைத்து கொண்டேன்.

அன்று இரவு ரூமில் தனியாக படுத்து நடிகை உடம்பை தடவியதை மனதில் நிலை நிறுத்தி இரண்டு முறை பலமாக கையடித்தேன். அன்று அதிகமாக கஞ்சி வழிந்து வெளியில் வந்தது பின்பு நிம்மதியாக உறங்கினேன். அதன்பின் நாட்கள் வேகமாக ஓடியது.

என் திறமைக்கு ஏற்ற மாதிரி துபாயில் அதிக சம்பளத்துக்கு ஹோட்டலில் வேலை கிடைத்தது. வழக்கை வேறு பாதையில் முழுமையாக மாறியது. ஆரம்பத்தில் கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருந்தது, அடுத்த இரண்டு வருடங்களில் ஹோட்டலின் முழு பொறுப்பும் என்னிடம் வரும் அளவுக்கு மாறினேன்.

சமையல் வேலையில் இருந்து ஹோட்டல் நிர்வாகம் செய்வது வரை கற்றுக்கொண்டு திறம்பட இருந்தேன். முன்பை போல் இல்லாமல் என் தோற்றத்தையும் மாற்றிக்கொண்டேன். கண்ணாடி போட்டுகொண்டு, அழகாக டிரஸ் அணிந்து பெண்களை கவரும் விதமாக இருந்தேன்.

ஹோட்டலுக்கு வரும் சில பணக்கார பெண்களையும் உஷார் செய்து மேட்டர் அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அந்த ஹோட்டல் 5 ஸ்டார் என்பதால் மிக பெரிய பணக்காரர்கள் மற்றும் பிரபலமானவர்கள் மட்டுமே வருவார்கள்.

யார் வந்தாலும் வசீகரமான பேச்சில் மயக்கி விடுவேன். யாருக்கும் எந்த பிரச்சனை வராத மாதிரி செக்ஸ் இன்பம் மற்றும் காசு விஷயத்தில் நடந்து கொள்வேன்.

சுமார் இரண்டு வருடங்களுக்கு பிறகு என் கனவு கன்னியை ஹோட்டலில் பார்த்தேன். “ஆமாம் நண்பர்களே! நயன்தாரா விடுமுறைக்காக துபாய் வந்துருந்தாள். ஒரு ஆண் தோழனுடன் ஹோட்டலுக்கு வந்தாள்”.

“ஹலோ மேடம்! ஹோட்டலுக்கு வரவேற்கிறோம். எந்த உதவியாக இருந்தாலும், அழையுங்கள்!” என்று பணிவாக கூறினேன்.

என் பேச்சு வழக்கத்தை வைத்து, “நீங்கள் தமிழா ?” என்று நயன்தாரா கேட்டாள். “எஸ்! மேடம்! நான் தான் இந்த ஹோட்டல் உயரதிகாரி!” என்று பெருமையுடன் கூறினேன். “ஹ்ம்ம் சூப்பர்.

ஒரு இந்தியன் குறிப்பாக ஒரு தமிழ் ஆளை இங்கு பார்ப்பது மிகுந்த சந்தோஷம்” என்று கூறி சின்னதாக ஒரு ஹக்கு செய்தாள்.

இதற்கு முன்ப பலபெண்களை செக்ஸ் செய்து சுன்னி அமைதியாக இருந்தாலும், நயன்தாரா அகர்வாலின் மொலை நெஞ்சின் மேல் உரசியவுடன் மீண்டும் பாம்பு படம் எடுத்து ஆடுவது போன்று எழுந்தது.

அதன்பின் நடிகை ரூமை சிறப்பாக கவனித்து கொண்டேன். இரண்டு நாட்கள் தினமும் ஆண் தோழனுடன் வெளியில் சுற்றிவிட்டு ஹோட்டலுக்கு வந்தாள்.

மூன்றாம் நாள் இரவு நயன்தாரா ரூமுக்கு அதிகமாக சரக்கு சென்றது. கண்டிப்பாக இரவு மேட்டர் நடக்கும் என்று தோன்றியது.

மேலும் அவளுக்கு என் ரூம் பக்கத்து அறையிலே ரூம் கொடுத்திருந்தேன். நான் ஓய்வு எடுப்பதற்கு என்றே ஹோட்டலில் தனி அறை வைத்திருந்தேன். சரியாக அதற்கு முன்புறத்தில் நயன்தாரா ரூம் இருந்தது.

என் ரூம் ஓட்டை வழியாக நயன்தாரா ரூமில் நடக்கும் விஷயங்களை பார்க்கும் வசதி இருந்தது. இது யார்க்கும் தெரியாது, நானே தயார் செய்து வைத்திருந்தது. நயன்தாரா பாத்ரூமில் இருந்து பெட் ரூம் வரை முழு காட்சிகளையும் பார்க்கும்படி வசதி செய்துருந்தேன்.

அன்று இரவு 9 மணிக்கு சாப்பிட்டு முடித்து விட்டு அந்த ஓட்டை வழியாக பக்கத்து ரூமில் இருந்த நயன்தாரா அகர்வாலை பார்த்தேன். ஆண் தோழனுடன் சரக்கு அடிக்க ஆரம்பித்தால், “ஹாய் பைனான்சியர் ஷாஹித்! அப்றம் உன்னோட பைனான்சியர் சுலைமான் எப்போ வருவான்!” என்று நடிகை பேச ஆரம்பித்தாள்.

“நான் போன் பண்ணி சொல்லிட்டேன். நடுவுல பாதி நேரத்தில் வந்து விடுவான்” என்று பைனான்சியர் ஷாஹித் கூறினான். ஆரம்பத்தில் சரக்கு பார்ட்டிக்கு தான் பேசி கொண்டு இருந்தார்கள் என்று நினைத்தேன்.

இருவரும் பீர் குடித்து ஜாலியாக பேசிக்கொண்டு இருந்தார்கள். என்னோட பைனான்சியர் ஷாஹித் வருவதற்கு முன்பே ஒரு ஓலு ஆட்டம் போடலாமா? என்று கேட்டான். ஹேய் பைனான்சியர் ஷாஹித்! அவனும் வரட்டும் ஒன்றாக பண்ணலாம்! என்று கூறினாள்.

அப்பொழுது தான் எனக்கு முழுமையாக புரிந்தது. நயன்தாரா குரூப் செக்ஸ் செய்வதற்கு பேசிக்கொண்டு இருக்கிறாள்.

எனக்கு கொஞ்சம் ஆர்வம் அதிகமாகியது, “சரி! வா டா நம்ப ஒரு ரவுண்டு போலாம்” என்று நயன்தாரா அழைத்தாள். பெட் மீது அமர்ந்திருந்த நயன்தாரா அருகில் சென்று கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்தான்.

இருவரும் இங்கிலிஷ் படத்தில் வருவது போன்று உதட்டால் வருடிக்கொண்டு லிப்ஸ் ஒன்றன் மேல் ஒன்றை வைத்து அழுத்தி கொண்டார்கள்.

நயன்தாரா உதட்டின் உள்ளே நாக்கை விட்டு எச்சியை பரிமாறி கொள்வதை நன்றாக பார்க்க முடிந்தது. பின்பு மெதுவாக பேசிக்கொண்டே நடிகையின் மேலாடையை கழட்டினான்.

உள்ளே கருப்பு ப்ரா அணிந்து செக்சியான போஸில் படுத்துருந்தாள். நெற்றியில் முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டு கழுத்து வரையாக இறங்கி மொலை மேல் படுத்தான்.

பின்பு ப்ராவின் கயிறை கழட்டி மொலைகளுக்கு விடுதலை கொடுத்தான். இரண்டு பெரிய பால்கோவா மொலைகளும் ஆடிக்கொண்டு வெளியில் வந்து பார்த்தது.

அருகில் வைத்திருந்த சரக்கை எடுத்து மொலை ஊற்றி நனைத்தேன். ஒரு மொலையை நக்கிகொண்டே மற்றுஒன்றை உருட்டினான்.

நயன்தாரா பைனான்சியர் ஷாஹித்தின் ஆடையை கழட்டி சுன்னியை வெளியில் எடுத்தால், தற்பொழுது நயன்தாரா மொலை அருகில் மேலேறி அமர்ந்துகொண்டான். சுன்னியை இரண்டு மொலைகளின் நடுவில் வைத்து அழுத்தமாக தேய்த்து சுகம் கொடுத்தான்.

அந்த நேரம் பார்த்து பைனான்சியர் சுலைமானும் ரூமுக்கு வந்தான். “டேய்! சீக்கிரம் வா டா! மூன்று பெரும் பண்ணலாம்!” என்று ஆர்வமாக அழைத்தாள். அவன் சோபாவில் அமர்ந்து கொஞ்சம் சரக்கு குடித்து பின்பு ஆடைகளை கழட்டிவிட்டு நிர்வாணமாக நயன்தாரா அருகில் படுத்தான்.

தற்பொழுது இரண்டு ஆண்கள் ஒரு பெண் என்று பார்க்கவே சூப்பராக இருந்தது. அதை பார்த்தபடி சுன்னியை வெளியில் எடுத்து சுயஇன்பம் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.

இரண்டு ஆண்களும் நயன்தாரா மொலையை வாய்க்கு ஒன்று என்று வைத்து சப்பினார்கள். பின்பு நயன்தாரா அகர்வாலை நாய் போன்று டாகி ஸ்டைலில் முட்டி போடா வைத்தார்கள்.

ஒரு ஆண் நடிகையின் புண்டையை பிளந்து பின்னால் இருந்து சொருகி விடுகிறான். மற்றுஒரு ஆண் முன்னால் முட்டிபோட்டு கொண்டு உதட்டில் விடுகிறான்.

கண்டிப்பாக அந்த கட்சியை உங்களால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியும். பின்னால் இருக்கும் ஆண் வேகமாக புண்டை ஓட்டையில் அழுத்தி அடிக்க, அந்த வேகத்தில் முன்னால் இருக்கும் ஆணின் பூளை ஊம்புகிறாள்.

அந்த கட்சியை பார்க்க ஆயிரம் கண்கள் போதாது, அந்த நிலையில் வைத்து நடிகையை அதிகாமாக ஓத்துகொண்டு இருந்தார்கள்.

சுமார் ஒரு மணி நேரம் கழித்து இரண்டு ஆண்களும் ஒரே நேரத்தில் நயன்தாரா அகர்வாலின் வாய் மற்றும் புண்டை ஓட்டையில் விந்தை அடித்து நிரப்பினார்கள்.

அதை வேடிக்கை பார்த்த எனக்கும் கஞ்சி சூடாக வெளியில் வந்தது. அதன்பின் அவளை குப்புற போட்டு குண்டியை ஓலு எடுத்தார்கள். “ஹ்ம்ம் ஆஹா ஹ்ஹ ஸ் ஸ் ஹா ஹ வாவ் இரண்டு சுன்னி சிறந்த சுகத்தை கொடுக்கிறது. இன்னும் வேகமாக ஆஹா” என்று சுகத்தில் துடித்தாள்.

ஒருவன் புண்டை மாற்றுருவன் குண்டி ஓட்டை என்று மீண்டும் நீண்ட நேரம் ஓத்து சுன்னியை ஒரே நேரத்தில் வெளியில் எடுத்து முகம் மற்றும் மொலையில் அடித்து தெளித்தார்கள். அந்த நேரலை ஆபாசத்தை பார்த்து இரண்டு முறை கையடித்தேன்.

இனி நடிகை குண்டி ராணி நயன்தாராவின் பார்வையில்…

நான் துபாயில் இருப்பதை தெரிந்து கொண்டு பைனான்சியர் என்னை ஓப்பதற்க்காக அந்த ஹோட்டல் ரூமுக்கு வந்தார். நானும் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரும் ஹோட்டல் ரூமில் அம்மணாக ஓத்து கொண்டு இருந்த போது, திடீரென ரூம் கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டு, நாங்கள் திடுக்கிட்ட போது,

அங்கே பைனான்சியர் இந்திரஜித், சினேகாவை அம்மண குண்டியாக தூக்கி கொண்டு எங்கள் பெட்ரூமுக்குள் வந்து நுழைந்தார். அப்போது நான் வெட்கத்தோடு, ஷாக் ஆகி பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரை பார்க்க, அவர் என்னை அப்படியே அணைத்து கொண்டு கிஸ் அடித்து, கண் அடித்தார்.

அப்போது தான் இந்த திட்டத்தை ஏற்கனவே எங்கள் பைனான்சியர்கள் பிளான் போட்டு நடத்தி இருப்பதை புரிந்து கொண்டேன். அப்போது நான் சினேகாவை பார்த்தபோது அவளும் வெட்கத்தோடு சிரித்தாள். நானும் சினேகாவும் ஏற்கனவே அம்மண தரிசனத்தில் லெஸ்பியன் செக்ஸை அனுபவித்து திளைத்திருந்தாலும், பைனான்சியர் இந்திரஜித் அம்மணமாகி, சினேகாவை அம்மணத்தோடு தூக்கி வருவதை பார்த்து செம்ம மூடாகி விட்டேன். சினேகாவை விட ஓரக்கண்ணில் பைனான்சியர் இந்திரஜித்தோட விரைத்த கடப்பாரை சுன்னியை பார்த்து வியந்தேன். நன்றாக விரைத்து வானைத்தை நோக்கி நிற்கும் பீரங்கியை போல துடித்து கொண்டு இருந்தது.

எங்கள் கட்டில் அருகில் சினேகாவை தூக்கி வந்த பைனான்சியர் இந்திரஜித், ‘இந்தாடா உனக்கு சினேகாவோட புண்டை, எனக்கு அந்த நயன்தாரா தேவடியா புண்டைய கொடுடா!!’ என்றார். அப்போது என் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் சினேகாவை அம்மணத்தோடு இருகைகளில் தாங்கி வாங்கி கொள்ள, பைனான்சியர் இந்திரஜித் என்னை அப்படியே அலக்காக தூக்கி கொண்டு வெளியே வந்து, எங்கள் ரூமின் பொது கதவை சாத்தி விட்டு என்னை அவரோட போர்ஷன் பெட்டில் போட்டு என் மேலே பாய்ந்தார்.

நான் ஷாக் ஆனாலும் வெட்கத்தோடு சிரித்தபடி ஒரு கையில் என் கொலு கொலு மொலை பந்துகளை ஒரு கையால் முட்டியோடு மறைத்து பொத்தி கொண்டு, இன்னொரு கையால் உள்ளங்கையில் என் பணியார புண்டை பெட்டகத்தை பொத்தி கொண்டேன். அப்போது என் போர்ஷனில் ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்! மெதுவா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ அப்படித்தான்! சூப்பர்ர்ர்ர் பைனான்சியர் சார்!! ஸ்ஸ்ஸ்!“ என்ற சத்தம் கேட்க நான் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் சினேகாவை பந்தாட துவங்கிவிட்டார் என்று புரிந்து மேலும் சிலிர்த்து போய் பைனான்சியர் இந்திரஜித்தை காமத்தோடு பார்த்தேன்.

பைனான்சியர் இந்திரஜித் குனிந்து என் மொலை மேல் இருந்த என் கைகளில் முத்தமிட்டு கொண்டே விலக்கிவிட்டு, என் மொலைகளை அவர் கைகளால் பிடித்து உருட்டி பிசைந்து, கொண்டே என்னை என் கொழுத்த குண்டியோடு இழுத்து அணைத்து லிப்கிஸ் அடித்து கொண்டே என் மொலைகளை ஒரு கையாலும், என் குண்டியை இன்னொரு கையாலும் பிசைந்து என்னை முத்தமழையில் நனைய விட்டு முத்தலோகத்துக்கு அழைத்துச் சென்றார். நானும் பைனான்சியர் இந்திரஜித்துக்கு பதில் கிஸ் அடித்து அவரை பரவசப்படுத்தினேன்.

இருவரும் லிப்லாக் செய்து கொண்டு இதழ் அமுதத்தை இறுக்கி அணைத்து கொண்டு, இணைந்தபடியே பருகி இன்பலோகத்துக்கு பயணாமானோம். அப்போது என் போர்ஷனிலும் முத்த சத்தங்கள் எதிரொலிக்க பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகரும், சினேகாவும் காமகடலில் நீந்த ஆரம்பித்து விட்டார்கள் என்பதை புரிந்து கொண்டேன்.

இங்கே பைனான்சியர் இந்திரஜித் குனிந்து என் மொலைகளை சப்பி சுவைத்து, என் ஆழமான தொப்புளை நக்கி நாக்கால் துடைத்து தூரெடுத்து விட்டு கீழே என் புண்டை குளத்தில் முத்தமிட்டு நாக்கால் துடுப்பு போல் நுழைத்து, மேலும் கீழும் நக்கி விட்டு, என் மன்மத பீடத்தை நக்கி சுவைத்து சப்பியபோது நான் சொக்கி போய் பைனான்சியர் இந்திரஜித் தலையை என் புண்டை குளத்தில் அழுத்தி கொண்டு இன்பசுகத்தை அனுபவித்தேன்.

பிறகு நான் பைனான்சியர் இந்திரஜித் சுன்னியை பிடித்து சப்பி ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். பைனான்சியர் இந்திரஜித் என் ஊம்பல் சுகத்தில் மயங்கி என் தலை முடியை கோதி விட்டு எனக்கு கொண்டை போட்டு விட, ஆவேசமாக பைனான்சியர் இந்திரஜித்தின் சுன்னியை ஊம்பி கொண்டு இருந்த போதே, மீண்டும் ரூம் பொது கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டது.

என் பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் சினேகாவை அம்மணத்தோடு தூக்கி கொண்டு வந்து எங்கள் பெட்டில் அருகே போட்டு அவள் மேலே ஏறி ஓக்க ஆரம்பிக்க, பைனான்சியர் இந்திரஜித்தும் என்னை தூக்கி பெட்டில் போட்டு என்னை ஓக்க ஆரம்பித்தார். இருவரும் எங்கள் புண்டைகள் ஓங்கி ஒங்கி அடித்து வேகமாக ஓழ் போட்டபோது எங்கள் கட்டுடலை போலவே எங்கள் கட்டிலும் குலுங்கியது.

அம்மணத்தோடு இரு ஆண்களும் பெண்களும் ஆசை தீர அதிரடியாக குரூப் செக்ஸ் ஓழ் சுகத்தை அனுபவிப்பதை பார்த்தபோது ஏதோ அரண்மனை அந்தபுரத்துக்குள் இரு ராணிகளின் புண்டைகளை ராஜாக்கள் கடைந்து கடைந்து காமகடலை கடைவது போல் தான் இருந்தது. அதே போல் எங்கள் புண்டைகளை இருவரும் ஓத்து கடைய எங்களின் புண்டைகள் பொங்கி காமகடல்நீர் போல வழிந்து எங்கள் தொடை வழியே பெட்டை நனைத்தது.

இப்போது பைனான்சியர் இந்திரஜித்தின் பார்வையில்..

நான் நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டிய பார்த்து அவளை திரும்பி அவளோட குண்டியை காட்டிகிட்டு இருக்க சொன்னேன். ‘என்னடா பைனான்சியர்! என் குண்டில ஷாட் அடிக்கிறியாடா!?’னு கேட்டாள். ‘ஆமாடி தேவடியா முண்டை! இந்த குண்டி ராணிவோட குண்டிய அடிக்க எனக்கு இதுதாண்டி சான்ஸ்! திரும்பி படுடி நயன்தாரா கூதி!’னு சொன்னேன்.

நான் சொன்னதும் நயன்தாரா என் தொடையை கிள்ளி ‘ஏன்டா! இப்டிலாம் பேசுவியா?’ன்னு கேட்டாள். ‘ஏண்டி நயன்தாரா! உனக்கு பிடிக்கலையா?’னு கேட்டேன். அதற்கு நயன்தாரா என்னிடம், ‘பிடிச்சுருக்குடா! அசிங்கமா பேசு! அப்போ தான் நல்லா கிக் ஏறும்டா பைனான்சியர்!’னு சொல்லி நயன்தாரா எழுந்து குனிஞ்சு நின்னாள்.

நான் நயன்தாராவின் குண்டிய விரிச்சு வச்சு அவளோட குண்டி ஓட்டைய நக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ கூச்சத்துல நெளிஞ்சா. சோபாவை பிடிச்சுட்டு கத்துனா! ‘ஷ்ஷ்ஹ்ஹ்!! பைனான்சியர்! என்னோமோ போல இருக்கு!! ஹ்ஹா!! குண்டில ஏதாச்சும் பண்ணு டா!! இந்த நயன்தாரா குண்டிய கிழிடா!!’னு ஏங்குனா.

எனக்கு அவ வார்த்தைகள் ரொம்ப வித்தியாசமாபட்டது. நான் வெகு நாளாய் ரசித்த நயன்தாராவின் குண்டி இப்போ என் கைகளில். அதை அந்த குண்டிகாரியே ‘எதாவது செய்யு!!’ன்னு வேற சொல்லுறா, இத விட வேற என்ன வேணும்!! நல்லா பூசணிக்கா மாதிரி இருக்கிற நயன்தாரா குண்டிய ஓத்து அவளை குண்டியடிக்க ரெடியானேன்! சரி அடிச்சு கிழிப்போம்னு நயன்தாராவோட குண்டிய தயார் படுத்தினேன்.

நான் நயன்தாராவோட குண்டியை ஓக்க ரெடி ஆனேன்! அவ குண்டிய நல்லா விரிச்சி ரெண்டு சைடும் ஆட்டி ஆட்டி குண்டியை எனக்கு ஓக்குறதுக்கு வசதியா ஆக்கிட்டு இருந்தேன். நயன்தாராவின் குண்டிய விரிச்சி அவளோட குண்டி ஓட்டையை விரலை விட்டு குத்தினேன். அவ இன்பமா முனங்குனா! ‘பைனான்சியர்! வேகமா உள்ள விட்டு ஓலுடா! எனக்கு குண்டிக்குள்ள அரிக்குது’!னு அலறுனா நயன்தாரா.

நானும் எழுந்து நயன்தாராவோட குண்டி பின்னாடி நின்னு சினேகாவை கொஞ்சம் என் சுன்னியை ஊம்பிவிட சொன்னேன். சினேகாவும் அப்படியே அம்மணக்குண்டியாக என்கிட்டே வந்து, என் சுன்னியை அவ வாயில வச்சி ஊம்பிகிட்டு நயன்தாராவோட குண்டிக்குள்ள விட்டு ஆட்டுறதுக்கு தயாராக்கினாள்.

ஒரு 5 நிமிஷம் சினேகா என் சுன்னியை ஊம்புனாள். அப்புறம் என்னோட சுன்னிய நயன்தாராவோட குண்டிக்கு நடுவுல விட்டேன். ஆனா அது நழுவி புண்டைக்குள்ள போச்சு! ரெண்டு தடவை ட்ரை பண்ணியும் நயன்தாராவோட குண்டி ஓட்டைல போகாம அவ குண்டிக்கு கீழ புண்டைக்குள்ள தான் வழுக்கி வழுக்கி போச்சு!

‘என்னடா பைனான்சியர்?! என் குண்டிக்குள்ள உன் சுன்னி போக மாட்டேங்குதா?’ன்னு கேட்டாள் நயன்தாரா. ‘அட ஆமாடி தேவடியா!’ என்றேன்.

‘என் குண்டி மேல வச்சு உன் கையாள சுன்னிய பிடிச்சு நல்ல என்னோட குண்டிக்குள்ள தள்ளுடா! போகும்!!’ன்னு அவ சொன்ன மாதிரி செஞ்சேன். கொஞ்சம் உள்ள போச்சு! பலம் கொண்டு இன்னும் உள்ள தள்ள, பாதி சுன்னி உள்ள போனது! நயன்தாராவோ ‘ஷ்ஷ்ஹ்! ஆஹ்ஹ்ஹ்!’னு அனுபவிச்சாள். ‘இன்னும் முழுசா உள்ள விட்ருடா! வேகமா ஓலுடா! என் குண்டியை கிழிடா புண்டை மகனே!’ என்றாள் நயன்தாரா. அவ சொல்ல சொல்ல நான் ஸ்பீட் எடுத்து நயன்தாராவை குண்டியடிக்க ஆரம்பிச்சேன்.

நயன்தாராவோட ரெண்டு சைடு குண்டி சதைகளையும் அறைஞ்சுகிட்டே அவளை ஓத்தேன். அவளும் செம்மையா கம்பெனி கொடுத்தாள். என்னோட குண்டியடி நயன்தாராவுக்கு செக்ஸ் மூடை வெறியாக்கியது! ‘வேகமா ஒழு! வேகமா குத்து!’ன்னு என்னை குதிரை ஓட்ட வைத்தாள் நயன்தாரா.

நான் நயன்தாராவோட முடியை பிடிச்சு அவளை குண்டியடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். நயன்தாராவோட புண்டையை காட்டிலும் அவளோட கொழுத்த குண்டி இன்னும் செம்ம டைட்டா இருந்துச்சு! நயன்தாராவும் என் பின்னாடி அவ குண்டியை தள்ளி, நல்ல குத்து வாங்கிட்டு இருந்தாள். ‘அஸ்ஸ்! ஸ்ஹ்ஹ்!’னு முனங்கிட்டே ஓலு வாங்கினாள்.

நான் குத்திக்கிட்டே, ‘ஏண்டி நயன்தாரா! உனக்கு குண்டியடி வாங்க பிடிக்குமாடி? சொல்லுடி நயன்தாரா!!’ என்றேன். அதுக்கு நயன்தாரா, ‘என் குண்டியை பார்த்தா தெரியலையாடா உனக்கு?! அது பெருசா இருக்க காரணமே என்ன நெறய பேரு என் குண்டியில ஓத்ததுதாண்டா!!’ என்றாள்.

‘யாருடீ நயன்தாரா உன்ன பஸ்ட் குண்டியில ஓத்தது?!’ என்று நான் கேட்க, அதற்கு நயந்தாராவோ ‘என் மேனேஜர் தான் டா! அப்புறமா பல பேரு என்ன குண்டியடிச்சிருக்கானுங்க! கல்யாணத்துக்கப்புறம் கபீர் மட்டும் தான்! பட் கபீர் என்ன சரியா ஓக்கலைன்னு தான் நான் மத்தவங்களை ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். எனக்கு பிடிச்சவங்களை மட்டும் தான் என் மேல ஏற விடுவேன்டா!! சினேகா மேடத்துக்கு ஆம்பளைங்க மத்தியில இன்னும் மயூசு இருக்கேன்னு தெரிச்சுக்கிட்டு, அவகிட்ட நான் பழக ஆரம்பிச்சது உன்ன மாதிரி காம வெறிபிடிச்ச ஆம்பளைங்க கிட்ட ஓல் வாங்கதான்டா பைனான்சியர்!’ன்னு சொல்லி நயன்தாரா அவளோட குண்டியை வெடுக்கு வெடுக்குனு ஆட்டி உட்சம் அடைந்தாள்.

சினேகா நயன்தாரா சொன்னதை கேட்டு இன்னும் அதிகமா ஷாக்கானாள்! நயன்தாரா மாதிரி சுன்னி வெறி பிடிச்ச ஒரு தேவடியாள் போல சினேகா இதுக்கு முன்னாடி வேற எந்த பொம்பளையையும் பார்த்ததேயில்லை!

நானும் இறுதி கட்டமா நயன்தாராவோட குண்டிய வேகமா உள்ள வெளிலனு ஓத்துட்டு இருந்தேன். அவ அலறல் அதிகமாச்சு. நான் முடிஞ்சவரை முழு பலத்துல அவளை தூக்கி நின்னாப்ல குண்டியடித்தேன். இத அவளும் ரசிச்சா. நயன்தாரா அந்தரத்துல என் கழுத்தை கட்டி பிடிச்சுட்டே என்னோட குண்டியடிகளை வாங்கினாள். வெறி இருவருக்கும் அதிகமானது! நான் அவளை ‘நயன்தாரா! உன் குண்டில என் கஞ்சியை விட போறேண்டி!!’னு சொல்லி என் முழு உடம்பும் சிலிர்த்து என் கொட்டைலே மின்சாரம் உருவாகி மேல சுன்னி கஞ்சி பீச்சி அடித்தது! நயன்தாராவோட குண்டி முழுதும் கஞ்சி வடிந்தது!! எனக்கு டயர்ட்டா பீல் பண்ணினேன்!

நயன்தாரா திரும்பி எந்திரிச்சி, என் சுன்னிய வாய்க்குள்ள விட்டு ஊம்ப ஆரம்பிச்சா! எனக்கு நயன்தாரா அவளோட வாயில என் சுன்னிய வச்சதும் ஜில்லுனு இருந்துச்சு. அவ நாக்கால நல்லா சப்பி சுத்தம் படுத்தினாள். எனக்கு மூத்திரம் வருவது போல இருக்க நயன்தாராவிடமிருந்து என் சுன்னியை அவளது வாயை விட்டு விளக்கினேன். ‘அவ என்னடா?!’ என்பது போல என்னிடம் கண்ணால் கேட்டாள்.

‘நான் நயன்தாராவிடம், ‘என்னக்கு ஒன்னுக்கு வருதுடி!’ என்றதும், அவள் பரவலாடா! என் வாயில அடி!’ன்னு சொன்னாள். நான் நம்பாம, ‘உண்மையாவாடி நயன்தாரா?’ என்றேன். ‘ஆமாடா பைனான்சியர்! மூத்திரத்தை என் வாயில அடிச்சு விடு! பைனான்சியர்வோட ஒன்னுக்க நான் டேஸ்ட் பார்க்குறேன்!’ என்றாள் நயன்தாரா என்னை பாத்ரூமுக்குள் கூட்டிச்சென்று தன் வாயை திறந்துகொண்டு.

நான் நயன்தாராவின் வாயில மூத்திரத்தை அடிக்க ஆரம்பிச்சேன். அவ அத குடிச்சாள். என் சுன்னிய பிடிச்சு மூத்திரத்தை நயன்தாரா அவளோட மொலையிலையும் மூஞ்சியிலையும் அடிக்க வைத்தாள். அப்புறம் நானும் நயன்தாராவும் இருவரின் அம்மண உடம்பையும் கழுவிக்கொண்டு, ஷவரில் சிறு குளியல் போட்டுவிட்டு மீண்டும் பெட்ரூமுக்கு வந்தோம்! சினேகா இதையெல்லாம் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தாள்.

அப்போது பைனான்சியர் ‘கந்துவட்டி’ சேகர் சினேகாவை ஓத்து விட்டு அவள் மேல் களைத்து படுத்து இருக்க, சினேகா அவரை கட்டியணைத்து முத்தமிட்டு அவள் மோகம் தீர்ந்ததற்கு முத்தங்கள் போட்டு நன்றி சொல்ல, இங்கே என்னை ஓத்து என் மேல் களைத்து படுத்த பைனான்சியர் இந்திரஜித்தை நானும் கட்டி அணைத்து காமமுத்தங்கள் போட்டு என் நன்றி கடனை தீர்த்தேன்.

அதன்பின் விடுமுறை முடியும்வரை தினமும் பல ஆண்களுடன் கேங்பாங் செக்ஸ் வைத்து கொண்டு நயன்தாரா காம ஆட்டம் போட்டு இன்பம் அடைந்தாள். இது அவள் வாழ்வில் மறக்க முடியாத ஒரு வேகேஷனாக இருந்தது.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started