குண்டி ராணி நயன்தாரா


நயன்தாராவையும் அனிகாவையும் கேரளாவில் குண்டியடித்த பைனான்சியர்

முதலில் என்னை பற்றி, நான் ஒரு பைனான்சியர். சினிமா படங்களுக்கு பைனான்ஸ் செய்பவன். எனக்கு 46 வயசு ஆகுது. நான் பார்க்க நல்ல நெடு நெடு என்று வளர்ந்து ஆறடி உயரம் இருப்பேன். ஆள் வளர்ந்தது போலவே என் சுன்னியும் கடப்பாரையைப்போல வளர்ந்திருந்தது.

எனக்கு கருத தேகம். நல்ல வாட்ட சாட்டமான உடம்பு. பெண்களை வசீகரிக்கும் கண்கள். எனது சுன்னி விறைக்கும் முன் 6 இன்ச் நீளம் விறைத்த பின் 9 இன்ச், தடிமன் 3 இன்சுக்கு குறையாது. என்னாடா இவன் எடுத்த எடுப்பிலேயே சுன்னி சைஸை சொல்றானேன்னு பாக்கறீங்களா, இந்த கதைக்கு இது தானே முக்கியம்.

நான் பைனான்ஸ் செய்யும் அடுத்த படத்தோட துணை நடிகையின் பெயர் அனிகா வயது 21. செம்ம அழகி. அனிகாவை ஒரு பேரழகி என்று தான் சொல்லணும். அங்கங்கள் எல்லாம் செதுக்கி வைத்தாற் போல இருக்கும். அவளின் கவர்ச்சியே அவள் ஆப்பிள் மொலைகளும், வீணை போன்று உள்ள குண்டியும் தான். நல்லா கச்சிதமா சூப்பரா இருக்கும்.

நான் படங்களுக்கு பைனான்ஸ் பண்ணுவதிற்கான உண்மையான காரணம் என்னவென்றால், இந்த மாதிரி சினிமா நடிகைகளை நான் ஓக்குறது எனக்கும் ஒரு வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்றுதான். எனக்கு இன்னொரு வியாபாரமும் சென்னையில இருக்கு. பஸ் டிரான்ஸ்போர்ட். என் கிட்ட 28 பஸ்கள் இருக்கு. அது மூலமாக வரும் வருமானத்தை நான் சினிமா படம் எடுக்கும் ப்ரொட்டியுசர்களுக்கு கடனாக கொடுத்து பைனான்ஸ் செய்வேன். அந்த வட்டிகாசிலும் எனக்கு ஒரு லாபம் இருக்கும்.

பல சினிமா நடிகைகளுடன் நான் படுத்திருக்கிறேன். தினமும் ஒரு நடிகை கூடனாலும் நான் செக்ஸ் வைத்து கொள்வேன். என்னை அந்த நடிகைகள் முழு திருப்தி படுத்துவாள்கள். நானும் அந்த சினிமாவில் நடிகை என்று சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும் தேவடியாக்களை திருப்தி படுத்துவேன். தினமும் நடிகைகளிடம் ஓல் ஆட்டம் போடாமல் எனக்கு தூக்கம் வராது என்ற நிலைமையில் இருந்தேன். சொல்லப்போனால் நான் ஒரு காமவெறி பிடித்தவன்.

அடுத்தது, அந்த படத்தின் கதாநாயகி, குண்டி ராணி என ரசிகர்களால் அழைக்கப்படும் லேடி சூப்பர் ஸ்டார் நயன்தாரா. வயது 34, அளவு : 38 – 36 – 43 (டைரக்டர் விக்கியின் பொண்டாட்டி). பல தயாரிப்பாளர்கள், நடிகர்கள், என்னை போன்ற பைனான்சியர்கள் நயன்தாராவுடன் நடத்திய காம ஆட்டங்களால் அவளுடைய உடம்பு நல்ல திமு திமுன்னு நாட்டுக்கட்டையை போல இருக்கும். முன்னால் முலைகளும், பின்னால் குண்டி சதைகளும் நயன்தாராவுக்கு மிகவும் பெரிதாக புடைத்துக் கொண்டு இருக்கும். உண்மையை சொன்னால் எல்லா நடிகைகளையும் விட நயன்தாராதான் செம்ம கட்டை.

நயன்தாராவுக்கு அப்படி ஒரு வாளிப்பான உடம்பு, சிவப்பு நிறம், தூண்கள் மாதிரி தொடை, மெல்லிய இடுப்பு மடிப்பு சதை, உருண்டை முலைகள். நயன்தாராவை பார்த்தால் எல்லார் கண்ணிலேயும் முதலில் படுவது அவளது இரண்டு விம்மித் தெரிக்கிற மாதிரி இருக்கும் நயன்தாராவின் கொலு கொலு முலைகள், எடுப்பாய் நிற்கும் வீணை போன்ற கொழுத்த குண்டி, பெரிய சைஸ் குண்டி சதைகள், மீனை போன்று வலை வீசும் கண்கள், எடுப்பான மூக்கு, வாய், பன் போன்ற இதமான கன்னங்கள் எல்லாம் செதுக்கி வைத்ததை போல் அமர்க்களமாக இருப்பாள். நாள் முழுக்க பார்த்தாலும் சலிக்காது.

ஆனால் நயன்தாரா விக்கியை கல்யாணம் செய்துகொண்ட பிறகு அவள் வேற யாருடனும் ஓல் ஆட்டம் போடுவதில்லை என்று அந்த படத்தின் டைரக்டர் என்கிட்டே சொன்னார். நான் நயன்தாராவை இந்த படத்துக்காக புக் பண்ணியதே அவளோட கொழுத்த குண்டிய ஓத்து தள்ளத்தான்! எனவே எனது மேனேஜரை நயன்தாராவின் புருஷன் விக்கிக்கு தெரியாமல் அவளை கேரளாவுக்கு கிளம்பி வரும்மாறு சொல்லிவிட்டு அவனது கையில் 25 லட்சம் கொடுத்து அனுப்பினேன். பணத்தை பார்த்த ஆசையில் நயன்தாரா, என்னுடன் படுப்பதற்கு தயாராக இருந்தாள். அவளும் விக்கியிடம் கேரளாவில் அவளுக்கு ஒரு படத்தோட டிஸ்கஷன் இருக்கு, திரும்பி வருவதற்கு ஒரு வாரம் ஆகும் என்று சொல்லி சென்னையிலிருந்து கிளம்பினாள்.

நயன்தாராவை பார்த்தால் யாரும் அனிகாவின் அக்கா என்றுதான் சொல்லுவார்கள். அவ்வளவு இளமையாக இந்த 34 வயசிலும் இருந்தாள் நயன்தாரா.

அடுத்த நாள், நானும் அனிகாவும் எங்கள் வீட்டில் ஓல் போட்டு முடித்து விட்டு நயன்தாராவின் கேரளா வீட்டுக்கு கிளம்பி சென்றோம். அந்த மாலை பொழுதில், நயன்தாரா எங்களை வரவேற்றாள்.

இரண்டு ரூம்கள், ஒரு பாத் ரூம் உள்ள வீடு தான். நயன்தாரா கேரளாவில் இருக்கும் போது ஓல் ஆட்டம் போடுவதற்க்காக வாங்கி இருந்த வீடு அது.

நயன்தாரா அனிகாவிடம் ஒரு ரூம் கதைவை திறந்து விட்டு, எங்களை உள்ள போயி ரிப்பிரேஷ் பண்ணிட்டு வாங்க என்றாள். இருவரும் குளித்து முடித்து ஹோட்டலில் இருந்து வந்திருந்த இரவு உணவை சாப்பிட்டோம். அப்போது, அனிகா என்னிடம் ‘என்ன பைனான்சியர் சார், 10 மணிக்கு ஆரம்பிக்கலாமா? அப்ப தான் நீங்க காலையில 5 மணிக்கு முடிப்பீங்க. அது வரைக்கும் என்ன தூங்க விடமாட்டிங்க!’ என்றாள். நயன்தாராவுக்கு அனிகா சொல்லுவதை கேட்டு சிரிப்புவந்தது.

அனிகா குட்டை ஸ்கர்ட் எடுத்து கொண்டு பாத்ரூம்க்கு உடை மாத்த போனாள். நயன்தாரா என்னிடம் ‘பைனான்சியர் கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணுங்க, நான் மெத்தை விரிப்பை சரி செய்றேன்’ என்றாள்.

நான் கொஞ்சம் கட்டிலில் இருந்து தள்ளி நிற்க, நயன்தாரா மெத்தை மீது ஏறி குனிந்து மெத்தை விரிப்பை சரி செய்தாள். அப்போது, நயன்தாரா குனிந்து அவளுடைய கொழுத்த குண்டியை எனக்கு காட்டிக்கொண்டு சரி செய்தாள்.

நயன்தாரா அணிந்து இருந்த பச்சை நயிட்டி அவளது பெருத்த குண்டியை அழகா காட்டியது. எனக்கோ நயன்தாரா என்னிடம் அவளது குண்டியை காட்டி ‘என்னை முதல்ல செய்யுங்க பைனான்சியர்!!’ என்பதை போன்ற ஒரு உணர்வு. அப்படி ஒரு குண்டி நயன்தாராவுக்கு. நயன்தாராவை குனிய வைத்து குண்டியடிக்கிற பொசிஷன்ல நின்று கொண்டு எனக்கு அவளது குண்டியை காட்டினாள்.

என் சுன்னி நட்டு கொண்டு இருக்க. என் மனதோ,. ‘நயன்தாராவை இப்போவே குனிய வச்சு அவளோட குண்டிய கிழிடா பைனான்சியர்!’ என்றது. லுங்கியில் என் சுன்னி விறைப்பதை நயன்தாரா பார்த்து கொண்டு புன்னகை செய்தாள்.

நயன்தாரா தீடிர் என்று என் சுன்னியை நசுக்கினாள். ‘என்னங்க பைனான்சியர் அவசரம்?! எப்படி தூக்கி நிக்கிது பாருங்க உங்க சுன்னி!’ என்று சொல்லி நயன்தாரா வெட்கத்தில் ரூமில் இருந்து சிரித்து கொண்டு வெளியேறினாள். நயன்தாராவுக்கு தெரியும் நான் அவள் பின்னழகை ரசித்தேன் என்று.

நயன்தாரா, ஹே! அனிகா! பாலை எடுத்துட்டு போடி!’ என்று சொல்ல, ‘பைனான்சியருக்கு கொடு’ என்று சொல்லி கொண்டு, எனக்கு ‘குட் நைட் பைனான்சியர் சார்! என்ஜோய் யுவர் நைட்!!’ என்று சொல்லி சென்றாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா சொன்னது எனக்கு, ‘அனிகா கூதிய கிழிட பைனான்சியர்!’ என்பது போல் தோன்றியது. நயன்தாராவுக்கும் என்னிடம் அனிகா எப்படி ஓல் வாங்க போகிறாள் என்று ஒரு எதிர்பார்ப்பு.

அனிகா சின்ன ஷார்ட்ஸ், மெல்லிய டீ ஷர்ட் அணிந்து இருந்தாள். அனிகாவின் வாழை மரம் தொடைகள், தூக்கி நின்ற முலைகள், அவள் குண்டியும் என் சுன்னியை தூக்கியது. அனிகா, ரூம் கதவை சற்று திறந்துவைத்தாள். ‘என்னடி அனிகா! நயன்தாராவுக்கு சீன் காட்ட போறியாடி?!’ என்றேன். அவள் சிரித்து கொண்டு ‘நயன்தாரா சீன் பார்த்தால் பாக்கட்டும்!’ என்றாள்.

அனிகா, குட்டை ஸ்கர்ட் போட்டு கொண்டு சூத்தை குலுக்கி எனக்கு காட்டியது என் சுன்னியை தூக்கியது. ‘இது என்ன பைனான்சியர் சார்? உங்களுக்கு எப்பவும் இப்பிடித்தான் எந்திரிச்சு நிற்குமா?!!!’ என்று கேட்டாள். நயன்தாரா உங்க தடியை பார்த்து கொண்டு தான் சிரிச்சாங்க, பார்த்து இருங்க! அவுங்க இதுலயெல்லாம் ரொம்ப எஸ்பிரியென்ஸ்ட்!!’ என்றாள்.

நான் மெல்ல சென்று அனிகாவை லிப் லாக் அடித்தேன். நான் விளக்கை அணைக்க போக அதை தடுத்தாள், ‘லைட் இருக்கட்டும் பைனான்சியர் சார்! என்ஜோய் பண்ணி ஓக்கலாம்!!’ என்றாள் அனிகா.

நான் அனிகாவை கட்டி லிப்லாக் கொடுக்க, அவள் மல்லிகை பூ மனம் என்னை தூக்கியது. அவள் கன்னத்தை முத்தம் கொடுத்து நக்கி எடுக்க, அனிகா என் லுங்கியை உருவினாள்.

அவள் கையை தூக்கி கொடுத்து, அனிகாவின் ஸ்கர்ட்டை உருவி எடுத்தேன். அவள் முலைகளை பிராவோடு பிசைந்து எடுத்தேன். அவள் சுகத்தில் முனகி திரும்பி படுக்க, அனிகாவின் ப்ரா ஹூக்கை கழட்டி அவள் முதுகை முத்தம் கொடுத்து நக்கி அவள் சூத்து பகுதிக்கு சென்றேன்.

அனிகா கீழ ‘தாங்’ என்று சொல்லக்கூடிய கோமணம் போன்ற ஜட்டி போட்டு இருந்தாள். அத லைட்ட நகர்த்திட்டோம்னா அனிகாவோட புண்டையும் குண்டியையும் ஓக்கிறதுக்கு வசதியா இருக்கும். அதை பல்லை கடித்து இழுத்து அவள் தொடையை நக்கி அனிகாவின் ஜட்டியை கழட்டினேன்! அனிகாவோட குண்டியின் மேல் என் முகத்தை வைத்து தேய்த்து கொடுத்து அவள் மீது சாய்த்தேன். என் கொழுத்த சுன்னி அனிகாவின் பிளவை குத்த, அவள் என்னை எழுந்து நிற்க சொன்னாள்,

இருவரும் பிறந்த மேனியாக ஓட்டு துணி இல்லாமல் இருக்க, அனிகா தனது கையை வைத்து என் சுன்னியை பிடித்து குலுக்கினாள். என் சுன்னி நல்லா எழுந்து நிற்க, தலையில் இருந்த மல்லிகை பூவை என் சுன்னியின் மீது கட்டி, சுன்னியை இழுத்து பிடித்தாள்.

‘பைனான்சியர் சார்! உங்களுக்கு சுன்னி நல்லா வளர்த்து கொண்டு இருக்கு! செம்ம சைஸ்! சூப்பரா பெருத்து இருக்கு பாருங்க! சரியான சைஸில் சுன்னி அமைஞ்சா எந்த ஒரு பொண்ணும் உங்க சுன்னியை ஓக்க வருவா சார்! நயன்தாராவும், உங்க சுன்னியை பார்த்துட்டு என் கூட சேர்ந்து உங்கள ஓக்க வர போறாங்க!!’ என்றேன். அவள் சிரித்தாள்.

என் சுன்னியை குலுக்கி கொண்டு ‘பைனான்சியர் சார்! கொஞ்ச நேரம் உங்க சுன்னியை சப்பவா?!’ என்று அனிகா கேட்டுக்கொண்டே என் சுன்னியை மெதுவாக கிள்ளினாள். அனிகா சிரித்த முகத்துடன் எனது சுன்னியை தன் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டாள். தலையை ஆட்டி ஆட்டி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எனது சுன்னி நரம்புகள் முறுக்கேறி, நான் சொர்க்கத்தில் மிதந்தேன்.

அனிகா ஆர்வமாய் எனது சுன்னியை சப்ப ஆரம்பித்தாள். அனிகாவின் ஊம்பல் சுகத்தை அனுபவித்தேன். ஆசையாய் ரசித்து ரசித்து சப்பினால்! அனிகா ஆவேசமாய் ருசித்து ருசித்து சப்பினால்! உதடுகளால் இறுகக் கவ்விக் கொண்டு தலையை ஆட்டி இயங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். என் சுன்னியின் மொட்டை நாவால் மெல்ல வருடினாள்.

அனிகாவின் செவ்விதழ்கள் என் சுன்னியை படாத பாடு படுத்தின. நான் என் சுன்னியை மெல்ல உருவ, அவள் சுன்னியை இறுகக் கவ்விக் கொண்டு, அவள் ‘எப்படி இருக்கு பைனான்சியர் சார்?! என்றாள். நானும் ‘செமையா இருக்குடி அனிகா!’ என்றேன்.

அனிகாவை, கட்டில் மீது மல்லாக்க படுக்க வைத்தேன். அவள் கன்னம் முலைகளை சப்பி பிசைந்து விளையாடினேன்.

எனது தடித்த சுன்னியை அவளது முகத்திற்கு அருகில் கொண்டு சென்றேன். அவள் எழுந்து அமர்ந்து எனது சுன்னியை ஆச்சரியமாக பார்த்தாள். ‘பைனான்சியர் சார்! எப்படி இருக்கு பாருங்க! உங்க சுன்னி ரெடி ஆயிடுச்சு!’ என்று சிரித்தாள். அனிகா மெதுவாக எனது சுன்னியை முன்னே பின்னே ஆட்டினாள். எனக்கு சொர்க்கத்தில் மிதப்பது போல் இருந்தது.

‘பைனான்சியர் சார்! கீழ எனக்கு ஊறுதுங்க! கொஞ்சம் கவனிங்க!’ என்றாள் அனிகா. அவள் புண்டையில் நீர் சுரந்து தொடையிடுக்கில் ஒழுகிக் கொண்டிருந்தது. கால்களை வசதியாய் விரித்து வைத்தாள்.

விரித்து வைத்த கால்களுக்கு நடுவில் வசதியாய் படுத்துக்கொண்டு அந்த மொழுமொழு என்று சுத்தமாய் ஷேவ் செய்த பணியாரத்தை நக்க ஆரம்பித்தேன். மெதுவாய் கடித்து இழுக்க பூவுக்குள் இருந்து காமத்தேன் பொங்கி கசிந்தது.

அனிகாவின் கால்களை விரித்து பிடித்தேன். அவள் கால்களை விலக்கி தொடைகளுக்கிடையே என் சுன்னியை திணித்தேன். என் பூலின் தலையால் அவள் புண்டைப் பிளவில் தேய்த்தேன்.

அனிகா என் சுன்னியை எடுத்து தன் புழையில் வைத்தாள். அப்படியே மெதுவாக அழுத்த அது அவள் புழைக்குள் புகுந்தது. அவள் கண்களை மூடி அது உள்ளே செல்லும் ஃபீலிங்கை அனுபவித்து ரசித்தாள்.

அதை மேலும் ஒருமுறை வெளியே உருவி என் இடுப்பை அசைத்து மீண்டும் உள்ளே தள்ள என் சுன்னியை வரவேற்பது போல அவள் புண்டை இதழ்கள் விரிந்து கொடுத்து அதன் மொத்த நீளத்தையும் உள்வாங்கியது.

புண்டைக்குள் புகுந்து புகுந்து விளையாடியது. அனிகாவும் எனக்கு ஈடு கொடுத்து தன் குண்டியை தூக்கிக் கொடுத்தாள். அசுர வேகத்தில் நான் அவளுடைய புண்டையை கிழித்தேன். அனிகா ‘அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்!’ என அலற அவளை ஓத்து தள்ளினேன்.

வேதனையில் அனிகாவின் கண்களில் கண்ணீர் பெருக்கெடுத்தாலும், அதில் கிடைத்தசுகம் அதைவிட அலாதியாக அவளுக்கு இருந்திருக்கும் போலும் அவள் தன் குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுக்க, நான் என் சுன்னியை அவள் அடிவயிற்றின் ஆழம் வரை நுழைத்து குத்தினேன். அவளுக்கு இன்பபெருக்கு ஊற்றெடுக்க என்னை கட்டிக்கொண்டு என் வாயை தன் வாயால் கவ்விக்கொண்டாள்.

நானும் கதற கதற கதற குத்தி அனிகாவின் கூதியை ஓத்து கிழித்தேன். அவள் இன்ப ரசம் என் சுன்னியை குளிப்பாட்ட நான் என் வேகத்தை அதிகப்படுத்தினேன். அவள் புண்டை இதழ்கள் துடிதுடித்து என் சுன்னியை கவ்வி சென்றவிதம் அருமையாக இருந்தது

அனிகா என் அசுர வேகத்தில் நிலைகுலைந்து ‘அஹ்ஹ்ஹ! பைனான்சியர் சார்! இடிங்க! அப்படியே இடிங்க! ம்ம்ம்ம்!’ என தன் இன்ப முனகல்களை வெளிப்படுத்திக் கொண்டிருந்தாள். அவள் இதுவரை வாழ்க்கையிலேயே எப்போதும் இல்லாதவிதமாக மூன்றுமுறை உச்சத்தை அடைந்துவிட்டாள். அனிகா முனங்கல்கள் வீட்டில் ஓல் ஓசைகள் நிரப்பியது.

நாங்கள் ஒத்த ஓல் ஓசைகள் ‘சளக்! புளக்! சளக்! புளக்!’ நயன்தாராவின் கூதியை தட்டி எழுப்பியது. நான் குத்த குத்த, அனிகா ‘அஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்! பைனான்சியர் சார்! என்ன நல்லா போடுங்க சார்! ம்ம்ம்!’ என்று கதற, நயன்தாரா கதவின் ஓரமாக நின்று பார்த்து கொண்டு இருந்தாள், கதவின் விரிசலில் நயன்தாராவின் நயிட்டியை கண்டேன்.

நயன்தாரா, அனிகாவின் புண்டை கிழிவதை பார்க்க தொடங்கினாள். சளைக்காமல் தன் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு ஆட்டுவதை அனிகாவால் தாங்க முடியவில்லை. அவளுக்கு தலை சுற்றி மயக்கமாக வந்தது. அனிகா ‘பைனான்சியர் சார்! என்னால முடியலங்க! கொஞ்சம் மெதுவா பண்ணுங்க சார்!’ என்று அலறினாள்.

அனிகா, அவள் புண்டை மதன நீரை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பீய்ச்சினாள், அப்போது ஓக்கும் போது “சலக் புளக் சலக் புளக் சலக் புளக் சலக் புளக் சலக் புளக் சலக் புளக்!” என்ற இன்ப ஓல் சத்தம் வீட்டை முழுவதுமாக நிரப்பியது. ‘பைனான்சியர் சார்! என்னாலே முடியலே!’ என கதற ஆரம்பித்தாள் அனிகா.

நான் ‘அடியே! அனிகா கத்தாதாடி! நீ கத்துறத பார்த்தா நயன்தாரா இங்க வர போறாடி!’ என்றேன். அதற்க்கு அனிகா ‘நயன்தாராவையும் நீங்க ஓழுங்க பைனான்சியர் சார்!’ என்றாள்.

நான் என் சுன்னியை அனிகாவின் புண்டையில் இருந்து உருவ, நயன்தாரா என் சுன்னியை பார்த்தாள். நயன்தாரா கதவின் ஓட்டையில் பார்த்து கொண்டு இருக்க, அனிகா என் சுன்னியை பார்த்து சிரித்து கொண்டு, ‘பைனான்சியர் சார்! உங்க சுன்னி பழுக்க காய்ச்சிய இரும்பு கம்பி போல இருக்குங்க! என்றாள்.

‘உங்க தடித்த சுன்னி என் புண்டையில் கொடுக்கும் சுகமே தனி பைனான்சியர் சார்!’ என்றாள். நயன்தாரா அதை கேட்டு இருப்பாள். அவளுக்கு கட்டாயம் கூதி அரிப்பு எடுத்து இருக்கும்.

அனிகா, ‘பைனான்சியர் சார்! வாங்க வந்து என்ன ஏறுங்க! இன்னும் நீங்க முடிக்க மாட்டேங்குறீங்க!’ என்றாள். ‘ப்ளீஸ்! ஏறுங்க சார்!’ என்றாள்.

நானும், ‘அனிகா! திரும்பி படுத்துக்கோடி’ என்றேன். அவள் புரியாமல் ‘எப்படி பைனான்சியர் சார்?’ என்றாள். நயன்தாரா மெத்தை விரிப்பை சரி பண்ணும் போது எப்படி குனிஞ்சி எனக்கு அவளோட குண்டிய காட்டுனா! அப்படி நீ காட்டுடி அனிகா! நானும் கீழ நின்று கொண்டு செய்ய உனக்கு நல்லா இருக்கும்டி!’ என்றேன்.

அனிகா வெட்கத்தில், ‘ஏன்! நயன்தாரா குண்டி தான் உங்களுக்கு பிடிக்குமா பைனான்சியர் சார்?!’ என்றாள். நானும் சிரித்து கொண்டு, ‘அனிகா! உன் குண்டியை விட கொஞ்சம் பெருசா பானை மாதிரி நயன்தாராவுக்கு குண்டி இருக்கும்!’ என்றேன்.

அனிகா என்னிடம், ‘அப்போ பைனான்சியர் சார்! நயன்தாரா குண்டியை பார்த்து அவங்கள செய்ங்க!’ என்றாள். ‘பைனான்சியர் சார்ரோட உலக்கைய பார்த்தா அவுங்களே வந்துருவாங்க!’ என்று தொடர்ந்தாள் அனிகா.

அனிகா அப்புறமாக, ‘சரி! சரி! நயன்தாரா காட்டியது போல நானும் உங்களுக்கு என் குண்டியை காட்றேன் சார்! சீக்கிரம் செய்யுங்க!’ என்றாள். அனிகா குனிந்து அவளது குண்டியை காட்ட, ‘அனிகா! இப்படி இல்லைடி! நயன்தாரா சூத்தை தூக்கி காட்டி, அவளோட முதுகை வளைத்து, குனிந்த மாதிரிடி!’ என்றேன்.

அவ்வாறு அனிகாவை குனிய வைத்தேன். ‘இப்போ உன் பின்னழகை பார்க்கும்போது நயன்தாரா குண்டி போல இருக்குடி அனிகா!’ என்றேன்.

அனிகா ‘சீ! போங்க பைனான்சியர் சார்! என்னங்க…. முதல்ல உள்ளே அதை சொருவுங்க!’ என்றாள். நயன்தாராவுக்கு புரிந்து இருக்கும் அவள் ஆசை என் ஆசை என்று.

அனிகா கூதி பிளவை விரித்து பிடித்து என் சுன்னியை அவள் ஈர கூதியில் படி படியாக உள்ளே இறக்க, அது தாமரை இதழ்கள் விரிவது போல மெல்ல மெல்ல விரிந்து பூலுக்கு வழி செய்தது.

நயன்தாராவை நினைத்து கொண்டு, ‘அனிகா! அனிகா!’ என்று அவள் கூதியை வெறி கொண்டு ஓத்தேன். குத்துக்களின் வேகம் அதிகரித்துக்கொண்டே போயின. அவளது புழையைக் குத்திக் கிழித்து விடுவது போல! அவளது உடலுக்குள்ளே காணப்படாத ஆழங்களையும் கண்டு பிடிக்கத் துடிப்பது போல! ஒவ்வொரு குத்தும் அனிகா துள்ளத் துடிக்க வைத்தபடி! “உம்ம்! இன்னும்…. இன்னும்…இன்னும்…!!” என்று சொல்லி அனிகா அவளது சூத்தை தூக்கித் தூக்கிக் கொடுத்தாள்.

அனிகா சுகம் தாங்காமல் சத்தமாக கத்த, எனக்கும் சுகம் ஏறியது! ஒரு புதுவிதமான சுகம் அந்த பொஸிஷனில் அனிகாவை ஓக்கும்போது கிடைத்தது. அனிகா ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!’ என்று இடைவிடாமல் கத்த, அவளை கதற கதற ஓத்தேன்.

நான் மேலும் வேகத்துடன் இயங்கி அனிகாவின் கூதிக்குள் என் சுன்னி கஞ்சியை பீச்சியடிக்க, அது அவள் கூதிக்குள் விட்டு விட்டு அடிப்பதை உணர்ந்த அனிகா பெருமூச்சு விட்டாள்.

அனிகா, ஒரு களைப்போடு தலையை உயர்த்தி என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி எழுந்து அமர்ந்தாள். எனக்கு முத்தமழை பொழிந்தாள்.

‘பைனான்சியர் சார்! கஞ்சி ஒழுகிய என் கூதியை கழுவிவிட்டு வரேன்!’ என்று எந்திரிக்க போகும் போது அவள் கதவை திறக்க, நயன்தாரா கதவின் முன் நின்று கொண்டு இருக்க, அனிகா ‘என்ன நயன்தாரா மேடம்!?’ என்றாள்.

‘இல்லடி அனிகா! நான் பாத்ரூம் போக வந்தேன்’ நயன்தாரா சொல்லிவிட்டு, ரூம் கதவை சாத்தி கொண்டு, அனிகாவிடம், ‘என்னடி அனிகா! நீங்க இப்படி ஓக்குறது ஊருக்கே சத்தம் கேட்கும் போல இருக்குடி! அத கேட்டு தான் நானும் இங்கே வந்தேன்! என்று சமாளித்தாள்.

‘அனிகா! இப்படி முனங்கி கத்தாதடி! எனக்கும் கூதி இருக்கு! இங்க தூக்கம் வரமாட்டீங்குது!’ என்று சிரித்தாள் நயன்தாரா. அனிகா, ‘உங்க பைனான்சியர் கிட்ட சொல்லுங்க! என்ன முனங்க விடாதீங்க என்று!’

அனிகா கூதியை கழுவி கொண்டு ரூமுக்கு வந்தாள். சிரித்தாள், நானும் ‘என்ன அனிகா?’ என்றேன். அவள், ‘பைனான்சியர் சார்! நம்ம ஓல் போடுவதை நயன்தாரா பார்த்து இருப்பா போல! இப்படி நடு வீட்டில நீங்க என்ன ஓக்க நான் முனங்கி கதற, இப்போ நயன்தாரா வீக்னஸ் உங்க சுன்னி மேலதான் இருக்கும்!’ என்றாள் அனிகா.

‘அதுவும், நயன்தாரா வீக்னஸ் எனக்கு தெரியும்! அடிக்கடி சொல்லுவா, ஆம்பள பூலு நல்லா தூக்கணும், பொம்பள அதுக்கு ஏத்தமாதிரி விரிக்கணும் என்று! உங்க சுன்னி எழுச்சியை பார்த்த்தால் போதும் உங்களுக்கு நயன்தாரா மடங்கி விடுவாள்! அவளை ஓக்கிறதுக்கு காசு கூட வேணாமுன்னு சொல்லுவா பாருங்க பைனான்சியர் சார்!’ என்று தொடர்ந்தாள் அனிகா.

அனிகா ‘என்னை, இன்னொரு ரவுண்டு போடுங்க பைனான்சியர் சார்!’ என்று கெஞ்சினாள். நானும் அனிகாவை ஓத்து தள்ளினேன்.

மறுநாள் காலை நயன்தாரா, ‘அனிகா! அனிகா!’ என்று கதவை தட்டினாள். நான் கதவை திறக்க, நயன்தாரா, வெட்கப்பட்டு கீழ பார்த்து கொண்டு ‘பைனான்சியர் சார்! சாப்பிட வாங்க! என்றாள். அப்போது என் லுங்கியில் என் சுன்னி அவளுக்கு புடைத்து காட்சி அளித்தது. நயன்தாரா வெட்க்கத்தோடு சிரித்தாள்.

நானும் குளிக்க பாத்ரூம் போனேன், டவலை ஹங்கேரில் வைக்க, கைக்குட்டை மாதிரி துணி விழுந்தது, எடுத்து பார்க்க பிங்க் கலர் லேஸ் ஜட்டி! அது நயன்தாராவின் ஜட்டி! புண்டை வாசம் என்னை மயக்கியது! நயன்தாராவின் புண்டை கஞ்சியை அந்த ஜட்டியில் பார்த்தேன்! நக்கி பார்த்தேன்! அனிகாவின் புண்டை கஞ்சியைக்காட்டிலும் டேஸ்ட்டாக இருந்தது.

நயன்தாராவோட நயிட்டீயை பார்த்தேன். அதில் அவள் கருப்பு ஜட்டியை அவள் கூதி கஞ்சியால் ஈரமாக்கி வைத்தாள். எச்சி பட்டவுடன் நல்ல கொழகொழ நெய் மாதிரி இருந்தது. சற்று சிந்திக்க தொடங்கினேன், நயன்தாரா கூதியும் பசி எடுத்து இருக்கு. இன்று அனிகாவுக்கும் நயன்தாராவுக்கும் சேர்த்து, இரண்டு பேருக்கும் தீனி போட முடிவு எடுத்தேன்.

நயன்தாரா வீக்னஸ் நல்லா தூக்குற சுன்னியை பார்க்கணும். அவளது புண்டை பூலுக்காக எங்கும். நயன்தாரா கூதியை என் சுன்னி பார்க்க ஏங்கியது.

நயன்தாரா, அனிகா இரண்டு பேரும் என் சுன்னியின் திறமையையும் தன்மையையும் அறிந்தனர். மதியம் தூங்கி எழுந்தேன். அனிகா பாத்ரூமில் குளிக்கும் சத்தம் கேட்க, நயன்தாரா நயிட்டி மாட்டி கொண்டு கிச்சனுக்குள்ள பிரிட்ஜ் துடைத்து கொண்டு இருக்க, நான் நயன்தாராவை பின்னால் இருந்து கட்டி பிடித்து மின்னல் வேகத்தில் ஒரு கையால் அவள் சூத்தையும் இன்னோரு கையால் முலைகளை கசக்கி ‘பச்சக்! பச்சக்!’ என முத்தம் கொடுத்தேன்.

நயன்தாரா, ‘என்ன பைனான்சியர் சார்! ச்சீ, ச்சீ! விடுங்க பைனான்சியர்!
அனிகா பார்க்க போறா!’ என்றாள். ‘ரொம்ப பாஸ்டா இருக்கீங்க சார்! அனிகா கிட்ட சொல்லாதீங்க!’ நான் மீண்டும் நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவவே, அவள் ‘ச்சீ! போங்க பைனான்சியர்!’ என்றாள் நயன்தாரா.

அனிகாவை நன்றாக நான் அனுபவித்துவிட்டதால், அவளை ஷூட்டிங்கிற்கு அனுப்பலாம் என்று டைரக்டர் கேட்டுக்கொண்டதால் அவளை அனுப்பினேன். கிளம்பும்போது அனிகா என்னிடம் ‘பைனான்சியர் சார்! உங்களால் ஓக்காமல் இருக்க முடியாது! எனக்கும் உங்க கூட ஓல் வாங்காமலும் இருக்க முடியாது! பட் லெட்ஸ் மீட் அகெயின்!’ என்று சொல்லிவிட்டு நயன்தாராவை பார்த்து கண் அடித்துவிட்டு ‘என்ஜாய் நயன்தாரா மேடம்! பைனான்சியர் சார் இப்போ முழுசா உங்களுக்கு மட்டும்தான்! என்றாள்.

நயன்தாரா சிரிப்புடன், ‘பைனான்சியர் சார்! உங்களை நான் பார்த்து கொள்கிறேன்’! என்றாள். என் காதில் ‘ஓத்து கொள்கிறேன்!’ என்பது போல் இருந்தது.

‘நயன்தாரா மேடம்! உங்களை நல்ல கவனிக்க பைனான்சியர் சார் இருக்கார்! உங்களை நல்லா கவனிப்பார் (ஒத்து தள்ளுவார்) பாருங்க! நீங்களும் அவரை கவனிக்கணும்!’ என்றாள் அனிகா.

நானும் நயன்தாராவும் தனியாக இருக்கிறோம் என்ற நினைப்பே சந்தோசமாக இருந்தது. வாழ்க்கையில் ஒரு முறையாவது நயன்தாராவை அனுபவிக்க வேண்டும் என்பது என்னுடைய பல நாட்கள் ஆசை.

நயன்தாரா அனிகா கிளம்பிய பின்னர் நல்லா மேக்கப் செய்து இருந்தாள். அவள் மெல்லிய புடவையை உடுத்தியிருந்தாள். ஜன்னல் வைத்த ஜாக்கெட், புடவையை நல்ல தொப்புள் தெரிய உடுத்தினாள், என்னை அவள் அழகில் மயங்கினாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா பார்வை, என் சுன்னி மீது பாய்ந்தது. நான் குளித்துவிட்டு, ஈர டவலுடன், ‘நயன்தாரா! காபி கொடுடி!’ என்றேன். அவளை பார்த்து என் சுன்னி தூக்கியது! நயன்தாரா காபியை என் கால் அருகே கொட்டினாள்! நான், ‘ஐயோ நயன்தாரா!’ என்று சொல்லி என் டவலை உருவ, என்னோட கால்வாசி விறைத்த சுன்னியை ஆச்சிரியத்தில் நயன்தாரா வாயை திறந்து வைத்து பார்த்தாள்.

நயன்தாரா, ‘பைனான்சியர் சார்! உங்களுக்கு ஒன்னும் இல்லைல! அதுல பட்டுருச்சா சார்?’ என்று கேட்டாள்.

‘எதுல நயன்தாரா?’ என்று நான் பதிலுக்கு கேட்டதும், அவள் வெட்கத்துடன், ‘உங்க சாமான்ல பைனான்சியர்!’ என்றாள்.

அன்று மதியம், தூங்கி கொண்டு இருந்த என்னை எழுப்பி, ‘பைனான்சியர் சார் வாங்க! மதிய சாப்பாடு சாப்பிடுங்க!’ என்றாள் நயன்தாரா. நண்டு சூப்பு, விலாங்கு மீன் வறுவல், முருங்கை கூட்டு என்று சமைத்து எனக்கு பரிமாறி சாப்பிட சொன்னாள்.

‘என்ன நயன்தாரா! இதை சாப்பிட்டா எனக்கு அப்படியே தூக்கிகிட்டு இருக்கும்! அனிகாவும் இல்லை! மல்லிகை பூவும், அல்வாவும் வாங்கிட்டு வந்து உங்களை தான் நான் கவனிக்கணும்! என்றேன். நயன்தாரா வெட்கத்தில், ‘போங்க பைனான்சியர்! கவனிக்கிறேன் சொன்னீங்க! இன்னும் இல்லை…! என்று சிரித்தாள்.

அன்று மாலை, வெளியே சென்று மல்லிகை பூ பந்து, அல்வாவும் வாங்கி கொண்டு நயன்தாராவுக்கு போன் செய்தேன், ‘நயன்தாரா! மல்லிகை பூ, அல்வாவும் வாங்கிவிட்டேன்! நீ ரெடியா இரு!’ என்றேன். நயன்தாரா, வெட்கத்தில், ‘ச்சீ! போங்க பைனான்சியர்!’ என்று போனை வைத்தாள்.

நயன்தாரா ரெடி ஆகி இருந்தாள். அரை பட்டு புடவை அணிந்து, ராணி அலங்காரம் செய்து, தலையில் மல்லிகைபூவும், முகத்தில் ரோஸ் பவுடரும், புருவத்திற்கு கண்மையும், உதட்டில் லேசான லிப்ஸ்டிக் போட்டுகொண்டு நயன்தாரா பளிச்சென்று இருந்தாள். நயன்தாரா ஒரு மணப்பெண் போல வெட்கப்பட்டாள்.

நானும் பட்டு வெட்டி உடுத்தி ரெடி ஆகினேன். நயன்தாரா, ‘பைனான்சியர்! நீங்க ரூமுக்கு போங்க! நான் வருகிறேன்!’ என்று அவள் பின்னழகை குலுக்கி கொண்டு கிச்சனுக்கு சென்றாள்.

‘பைனான்சியர் சார்! வீட்டுல உங்களுக்கு மெத்தை விரிப்பு சரி செய்த போது, நீங்கள் மட்டும் ரூமில் இருக்கும் போது, ஏதோ நீங்கள் என்னை ஓக்க போவது போல் உணர்வில் அன்று என் குண்டியை உங்களுக்கு குனிந்து காட்டினேன்! அப்போதே, உங்க மேல ஆசை வந்தது!’ என்றாள் நயன்தாரா.

பைனான்சியர், ‘நயன்தாரா! வாழ்க்கையில் ஒரு முறையாவது உன் கூட அனுபவிக்க வேண்டும் என்று எப்போதும் நான் நினைச்சிகிட்டே உன் படங்களை பார்த்து கை அடிப்பேன்!’ என்றேன். ‘உன்ன எப்படியாவது ஓத்துடனும்னு வெறியா இருந்தேன். நல்ல வேளை, இந்த படத்துல நடிக்க நீ கமிட் ஆகிட்ட!’ என்றேன்.

நயன்தாரா எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். நானும் நயன்தாராவின் முலைகளை பிசைய, மெல்லிய வெட்க முனங்களில் ‘பைனான்சியர் சார்!’ என்றாள்.

நயன்தாரா, ‘நம்ம ரெண்டு பேருக்கும் இன்னைக்கு முதலிரவு! என்று சொல்லி சிரித்துக்கொண்டே என் கன்னத்தில் தட்டினாள். நானும் ‘என்ன நயன்தாரா, ஆரம்பிக்கலாமா?’ என்றேன்.

‘ச்சீ! போங்க பைனான்சியர் சார்!’ அவள் நாணத்துடன் தலை குனிந்து ‘பைனான்சியர்! ரொம்ப நேரம் காக்க வைக்காதீங்க! சீக்கிரம் ஆரம்பிங்க! ப்ளீஸ்! எனக்கு நீங்க என்ன எப்படி சந்தோஷப் படுத்துறீங்கண்ணு, கண் குளிர பார்க்கணும்’ என்று சொல்லி நயன்தாரா பால் சொம்பை கையில் எடுக்க, நான் அதை பிடுங்கி வைத்து, நயன்தாரா உன் மொலை பால் இருக்க, இது எதுக்குடி?!’ என்று, அவளை தூக்கி கொண்டு ரூமுக்கு சென்றேன்.

நான் நயன்தாராவை இழுத்து ஆசையோடு அணைத்தேன். நயன்தாராவின் கொழுத்த முலைகள் என் நெஞ்சில் மோதி பிதுங்கின. நயன்தாராவின் தலையில் இருந்த மல்லிகை வாசனை என் மூக்கை துளைக்க, எனக்கு காம வெறி ஏறியது.

நான் நயன்தாராவின் இதழ்களை ஆவேசமாக கவ்வினேன். இதழ்களை சப்பி உறுஞ்சிக் கொண்டே, நயன்தாராவின் பின்புறம் எனது கையை கீழே இறக்கினேன். அவளுடைய பருத்த குண்டி சதைகளை அடைந்து, பிடித்து பிசைந்தேன். நயன்தாராவின் குண்டி சதைகள் என் கைகளுக்கு அடங்காமல் திமிறின.

நான் நாக்கை நயன்தாராவின் வாய்க்குள் சுழற்ற, நயன்தாரா வசதியாக தன் உதடுகளை பிளந்து கொடுத்தாள். நயன்தாராவின் இதழ்கள், எனக்கு காம போதை ஏற்றியது. அவள் குண்டி சதைகளை பிடித்து அழுத்தி, நயன்தாராவும் என் குண்டியை பிடித்து பிசைந்து கொடுத்தாள்.

நான் நயன்தாராவின் புடவையை சரிய விட்டேன். நயன்தாராவின் முலைகள் எந்த நேரமும், ஜாக்கெட் பட்டன்கள் தெறிக்க, வெளியே வந்து விழும் அளவிற்கு விம்மிக் கொண்டு இருந்தன.

நான் இரண்டு கைகளாலும் இரண்டு முலைகளையும் பற்றிக் கொண்டு, அழுத்தி பிசைந்தேன். நயன்தாரா “அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!” என்று உதடுகளை கடித்துக் கொண்டாள். நயன்தாராவின் முலைகள், பஞ்சு மூட்டைகள் போல மென்மையாக இருந்தன.

சிறிது நேரம் அப்படியே பிசைந்து விட, நான் பின்பு தலையை தாழ்த்தி, நயன்தாராவின் இடுப்பில் முகம் புதைத்தேன்.

லேசாக மேடிட்டு இருந்த நயன்தாராவின் வயிற்றில் என் முகத்தை வைத்து, இடதும் வலதுமாக நான் தேய்க்க, அவள் தன் வயிற்றை உள்ளே இழுத்துக்கொண்டாள். நயன்தாராவின் தொப்புள் குழி, ரூபாய் நாணயம் அளவிற்கு வட்டமாக, ஆழமாக, கவர்ச்சியாக இருந்தது.

நான் எனது நாக்கை நயன்தாராவின் தொப்புளுக்குள் நுழைத்து, அதன் ஆழம் அறிய முற்பட்டேன். லேசாக துழாவி விட, நயன்தாரா துள்ளினாள்.
“வேணாம் பைனான்சியர் சார்! கூசுது!” என்றாள்.

நான் நயன்தாராவின் பின்புறம் சென்று, முன்பக்கம் கையை விட்டு, முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன். பின்பு ஒவ்வொரு கொக்கியாக கழற்றினேன். பின்னால் இருந்த ப்ராவின் ஸ்ட்ராப்பை கழற்றி விட, நயன்தாராவின் முலைகள் வெளிச்சத்துக்கு வந்தன.

நான் முன்னால் சென்று நயன்தாராவின் அழகு முலைகளை ஆசையோடு பார்த்தேன். நயன்தாரா அவளது முலைகளை நான் வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்ததும், வெட்கத்தில் கைகளை குறுக்கே வைத்து மறைத்துக் கொண்டாள்.

‘என்ன நயன்தாரா? வெட்கமா? உன் முலைய இந்த பைனான்சியருக்கு காட்ட மாட்டீயாடி?’ என்று சொல்லிக்கொண்டே அவளை கட்டிலில் சாய்த்தேன். மெல்ல அவள் கைகளை நீக்கி பார்க்கும் போது முலைகள் ஒன்றோடு ஒன்று நெருக்கமாக இருந்தது. குத்தி நின்ற முலை காம்புகள் விறைத்து நிற்க, நயன்தாராவின் வலது முலை காம்பில் பால் குடிக்க, இடது முலையை கசக்கி பிசைத்தேன். இரு முலைகளையும் கசக்கி பால் குடிப்பது போல் செய்தேன். அவளுக்கு காமம் பொங்கி ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்!’ என்றாள்.

நயன்தாரா, முலைகள் தரிசனம் தந்து, பாவாடையுடன் மெத்தையில் கிடக்க, நான், ‘நயன்தாரா! உன்ன அம்மணமாக பார்த்து ரசித்து, உன்னோட தூக்கி நிற்கும் குண்டி மீது தலை வைத்து படுக்க வேண்டும்டி!’ என்றேன். அவளும் ‘ச்சீ! போங்க பைனான்சியர்! என்றாள்.

நயன்தாரா, ‘பைனான்சியர் சார்! உங்க தொடைக்கு நடுவில ஒரு கடப்பாரையை வைச்சிருக்கீங்களாமே. அதை எனக்கு கொஞ்சம் காட்டுறீங்களா? அதை நான் பார்க்கலாமா?!’ என்றாள்.

நயன்தாரா வெட்கத்தில் தன் முகத்தை மூடிக் கொண்டாள். ‘இப்ப அப்படியே உன்னோட பாவாடைய மேலே தூக்கி உன்னோட பணியார புண்டையை காட்டுடி பார்க்கலாம்!” என்றேன்.

நயன்தாரா ரொம்பவும் வெட்கப் பட்டுக் கொண்டே, ‘பைனான்சியர் சார்! கல்யாணத்துக்கப்புறமாக என் புருஷன் விக்கி மட்டும் பார்த்த அந்த பொக்கிஷத்தை பாருங்க! உங்களுக்காக காட்டுறேன் இந்த நயன்தாரா!’ என்று வெட்கப்பட்டுக்கொண்டு சொன்னாள். தன் பாவாடையை, மெல்ல மெல்ல மேலே உயர்த்தினாள்.

அவள் மேலே உயர்த்த உயர்த்த, நயன்தாராவின் வழ வழப்பான கால்களும், லேசாக முழங்கால்களும், பின்பு வள வழப்பான பெருந்தொடைகளும் பார்வைக்கு வந்தன. தொடை வரை பாவாடையை உயர்த்திய நயன்தாரா நாணத்தில் நிறுத்திக் கொண்டாள்.

‘இன்னும் தூக்குடி நயன்தாரா. இன்னும் எனக்கு உன் பொக்கிஷம் கண்ல படலே” என்றேன்.

நயன்தாரா பாவாடையை இன்னும் கொஞ்சம் மேலே தூக்க, பளிச்சென்று அவள் பொக்கிஷம் கண்ணில் பட்டது. நான் என்னை மறந்து அந்த அழகு பொக்கிஷத்தை பார்த்தேன்.

உண்மையிலேயே, நயன்தாராவின் புண்டை நல்ல உப்பியதாகத்தான் இருந்தது. முடிகள் எதுவும் இல்லாமல் ‘மொலுக்’ என்று இருந்தது. ரசமலாய் போல நயன்தாராவின் புண்டை நீரில் ஊறிப்போய் கிடந்தது. புண்டை இதழ்கள் பிங்க் கலரில் இருந்தன. லேசாக கிழித்து விட்டது போல், தனியாக தொங்கின. நயன்தாராவின் புண்டை வாசனை கொஞ்சம் புதுமையாகத்தான் இருந்தது. எனக்கு காமவெறியை தூண்டியது.

“நயன்தாரா உன்னோட புண்டை சும்மா மொழு மொழுன்னு ரசமலாய் போல இருக்கு? நாக்கு எனக்கு ஊறுதுடி நயன்தாரா’ என்றேன்.

நயன்தாராவின் பாவாடையை உருவி அவளை முழு அம்மணமாக ஆக்கினேன். இப்பொழுது உடம்பில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் என் முன் பிறந்த மேனியாய் கிடந்தாள் நயன்தாரா. இந்த காட்சியை பார்த்துகொண்டிருந்த எனக்கு தண்டு தாறுமாறாக விரைத்துகொண்டது “போங்க பைனான்சியர் சார்!” என்று நயன்தாரா வெட்கத்தில் தன் சொர்க்க வாசலை மூடிக் கொண்டாள்.

நயன்தாராவின் இரண்டு கால்களை நான் விரித்து பிடிக்க, மெல்ல அவள் கைகளை எடுத்து அவள் சொர்க்க வாசலை காட்டினாள். நயன்தாராவுக்கு இவ்வளவு பெரிய அழகு ஆப்பமா என்று வியந்தேன்.

அவள் ஆப்பத்தை தெளிவாக காட்ட, நான் நயன்தாராவின் புண்டை இதழ்களை நன்றாக விரித்து பிடித்தேன். நயன்தாராவின் ஆப்பக் குழி இப்போது தெளிவாக தெரிந்தது. நான் என் இதழ்களால் நயன்தாராவின் புண்டை இதழ்களை கவ்வி சுவைத்தேன்.

நான் அவள் ஆப்பத்தை நாவால் தூர் வாரிக் கொண்டு இருந்தேன். நயன்தாரா உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியாமல், என்னை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டாள். ‘பைனான்சியர் சார்! இந்த மாதிரி என் புண்டையை உங்க ப்ரொட்டியுசர்கூட, ஏன் என் புருஷன் விக்கி கூட நக்கினது இல்லை! பைனான்சியர் நீங்க நக்கியதும் தான் எனக்கு சுகம்னா என்னன்னு தெரிந்தது!’ என்றாள்.

‘பைனான்சியர் சார்! இந்த நயன்தாராவோட ஆப்பம் எப்படி இருக்கு?!’ என்றாள். ‘அனிகாவோட ஆப்பம் மாதிரி இருக்கா?’ என்றதும் நான், ‘உன்னோட ஆப்பம் அகலமாக உப்பி கைக்குள் அடங்காமல் இருக்குடி! நயன்தாரா! உன்னோட ஆப்பம் ரொம்ப பெருசு!’ என்றதும் குஷியுடன் ‘இந்த நயன்தாராவோட ஆப்பம் உங்களுக்குத்தான்! நல்லா உங்க ஆசைதீர சாப்பிடுங்க! பைனான்சியர் சார்!!’ என்றாள்.

‘இந்த நயன்தாராவோட புண்டை உங்களுக்காகத்தான் காத்துக்கிட்டுஇருக்குது!’ என்றாள். ‘நிஜமாவா நயன்தாரா?!’ என்றேன். ‘நயன்தாரா! உன்னோட ஆப்பத்துக்கு போட்டியா எந்த புண்டையும் இல்லைடி!’ என்றேன். நயன்தாராவும் சிரிக்க, அவள் காம பருப்பு புடைத்து கொண்டு நிற்க, அதை கடித்து சுவைத்தேன். அவள் ‘ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!’ என்று முனங்கியபடி அவள் உடம்பை வளைத்து புண்டையை தூக்கிக் கொடுக்க என் முகம் முழுவதும் நயன்தாராவின் உப்பிய புண்டையில் அழுந்தியது.

நயன்தாரா அவளது கால்களை எனக்கு அவள் புண்டையை நக்குவதற்கு வசதியாய் விரித்து வைத்தாள். விரித்து வைத்த கால்களுக்கு நடுவில் வசதியாய் படுத்துக்கொண்டு அந்த மொழு மொழுவென்று சுத்தமாய் ஷேவ் செய்த ஆப்பத்தை நக்க ஆரம்பித்தான்.

மெதுவாய் கடித்து இழுக்க பூவுக்குள் இருந்து காமத்தேன் பொங்கி கசிந்தது. நான் நக்க நக்க நயன்தாராவின் புண்டை இளகி, தேனை கொட்ட ஆரம்பித்தது. அந்த தேன் நயன்தாராவின் புண்டைக்கு தனி மணத்தையும், சுவையையும் கொடுக்க நான் இன்னும் ஆர்வமாக நக்க ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரம் நயன்தாராவின் புண்டை மேடையில் என் நாக்கால் நடனம் ஆடிவிட்டு, பின்பு எழுந்து கொண்டேன்.

நயன்தாரா நாணத்துடன் ‘பைனான்சியர்! நீங்க அதை காட்டுங்க!’ என்று சொன்னாள். ‘பைனான்சியர்! கல்யாணத்துக்கு பிறகு இப்போதான் விக்கியைத்தவிர இன்னொரு ஆம்பளையோட சுன்னியை பார்க்க போகிறேன், அதுவும் என் படத்தோட பைனான்சியர் சுன்னியை!’ என்றாள்.

‘என்ன நயன்தாரா? என்னோட சுன்னி மேல இவ்வளவு வெறியா இருக்க!’ என்றேன். அதற்கு நயன்தாரா ‘போங்க பைனான்சியர் சார்! சீக்கீரம் காட்டுங்க!!’ என்றாள்.

நான் என் வேஷ்டியை அவிழ்த்து தூர எறிந்தேன். ஜட்டியையும் கழற்றி முழு நிர்வாணமாக நயன்தாரா முன் நின்றேன். என் தடி நயன்தாராவின் இன்ப சுரங்கத்தில் நுழைய போகும் ஆர்வத்தில், ஈட்டி போல் நின்றது. நயன்தாரா என் வெற்றுடம்பை, கூச்சத்துடன் பார்த்தாள். பார்வையை தாழ்த்தி என் தண்டினை பார்த்தவள் கண்களை அகலமாக விரித்தாள்.

நான், ‘நயன்தாரா! ஐந்தடி நல்லா பாரு!’ என்றேன். அவளோ ‘பைனான்சியர்! உங்களுக்கு நல்ல ரொம்ப பெருசா இருக்கு பைனான்சியர்! தொட்டு பார்கவா?!’ என்றாள்.

‘நயன்தாரா, இது இனிமேல் உன்னோட சொத்து! என்ன வேண்டுமானாலும் செய்!’ என் நான் சொல்ல நயன்தாரா வெட்கத்தோடு சிரித்தாள்.

காமவசப்பட்ட ஒரு கனவு கன்னியாக! புண்டையில் அரிப்பு எடுத்தவளாய்! குண்டி ராணியாய்! சூத்து சுந்தரியாக! என்னோட துடிதுடிக்கும் சுன்னியின் வீக்கத்தைத் தொட்டுத் தொட்டு பார்த்து வருடிக்கொண்டிருந்தாள் நயன்தாரா.

”எவ்வளவு பெருசா இருக்கு பைனான்சியர்….!?” என்று என் சுன்னியை வெட்கத்தோடு தடவியவாறே கேட்டாள் நயன்தாரா.

‘இந்த படத்தோட ப்ரொட்டியுசர், 6 இன்ச் சுன்னியை வச்சிக்கிட்டு ஏதோ பெரிய சுன்னி என்று சொல்லுவார். என்னோட புண்டையை ஓக்க துப்பு இல்லாதவர். ஆனால், பைனான்சியர் சார்! உங்களுக்கு சுன்னி நல்லா செங்குத்தா நீண்டு தடித்து, முனை வளைந்து வில் மாதிரி தூக்கி இருக்கும் ஆண்மையான சுன்னி பைனான்சியர்! நீங்க அனிகாவை ஒக்கும் போது இப்படி இல்லையே!! ஆனால் இப்போ எப்படி?! நேரில் பார்க்க எனக்கு பயமாக இருக்கு!’ என்றாள் நயன்தாரா.

நான், ‘அனிகாவை ஓக்கும் போது உன்னைத்தாண்டி நயன்தாரா நினைச்சுகிட்டு அவளை குத்துவேன்! அதுவும் நீ குனிந்து உன் கொழுத்த குண்டிய எனக்கு காட்டிய அந்த பொசிஷனை நெனைச்சி காம வெறி கொண்டு குத்துவேன்! அனிகா கதறுவாள்! நீ கதறுவது போல இருக்கும்டி!
அதுவும், இப்போ உன்னோட உப்பிய ஆப்பத்தை நேருல இவ்வளவு பக்கத்துல பார்த்தா… சும்மாவா இருக்கும்டி என் சுன்னி’ என்றேன்.

‘ச்சீய்! போங்க பைனான்சியர் சார்!’ என்றாள். ‘என் மேல உங்களுக்கு அவ்வளவு ஆசையா பைனான்சியர்?!’ என்றாள்.

நயன்தாரா, ‘ஆனாலும் உங்க சுன்னி இவ்வளவு பெருசா வளர்ந்து இருக்கு! என்றாள்.

என் சுன்னியை மெல்ல தடவினாள் நயன்தாரா. எனக்கு இதமாக இருந்தது. என் சுன்னியை முத்தமிட்டாள். ‘பைனான்சியர் சார்! கனவில் கூட இது மாதிரி சுன்னிக்கு நான் ஆசைப்பட்டது இல்லை!’ என்று அவள் சொல்ல, எனது தடி செங்குத்தாய் நின்றது.

நயன்தாரா மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். என் தடியை ஆசையுடன் பற்றினாள். நயன்தாராவின் விரல்கள் என் தண்டை இறுக்கி பிடிக்க, என் தண்டு அப்படியே துள்ளியது. நயன்தாரா குனிந்து என் சிவந்த மொட்டிற்கு முத்தம் கொடுத்தாள். பின் நாக்கை நீட்டி, என் சுன்னி ஓட்டையை நக்கி விட, எனக்கு சிலிர்த்தது.

நான் நயன்தாராவின் தலையை பிடித்து அழுத்தினேன். வெட்கம் காரணமாக நயன்தாரா முதலில் மெதுவாகத்தான் என் சுன்னியை ஊம்பினாள். சிறிது நேரம் ஊம்பியதில் என் தண்டு நீர் விட ஆரம்பிக்க, நயன்தாராவுக்கு அந்த சுவை பிடித்து போய் இருக்க வேண்டும். நீர் கசிந்த என் தடியை மிக ஆர்வமாக, வேகம் கூட்டி சப்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் வேகத்தில் எனது தண்டு மேலும் தடித்து, நயன்தாராவின் வாய்க்குள் துள்ளியது. நயன்தாரா அதன் துள்ளலை சமாளித்து, லாவகமாக ஊம்பினாள்.

நயன்தாராவின் வாய்க்குள் சுன்னியை வைத்து ஓத்தேன். அவள் ‘ஹ்ம்ம்! ஹ்ம்ம்!’ என்று முனங்கி கொண்டு மூச்சு வாங்கினாள். என் சுன்னி அவள் தொண்டையை பதம் பார்த்தது. சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன். அவளும் சற்று சுவாசம் அடைந்தாள்.

‘பைனான்சியர் சார்! என் வாயில இப்படி போடுறீங்க! என் புண்டைக்குள்ள என்ன போடு போடப்போறீங்களோ!? என் புண்டை தாங்குமா தாங்காத என்று தெரியலையே?!’ என்றாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா செம்ம நாட்டுகட்டை. ‘ராஜா ராணி’ படத்தில் நயன்தாரா கட்டியிருந்த சேலையை அப்படியே கழட்டி போட்டு அவளோட உடம்ப அப்படியே நக்கி எடுக்கணுமுன்னு எனக்கு படம் பார்க்கும் போதே தோணுச்சு! அதுபோக ‘அனாமிகா’ படத்தில் நயன்தாராவின் அந்த மஞ்சள் சேலை சீன் என்னை அவளை நினைத்து பல தடவ கை அடிக்க வைத்தது! எனது சுன்னியை ஆளும் தகுதி குண்டி ராணி, சூத்து சுந்தரி நயன்தாராவுக்கு மட்டுமே என்று அவளை தூக்கி மெத்தையில் போட்டேன்.

நான் இரு தலையணையை எடுத்து, நயன்தாராவின் குண்டியை தூக்கி அதன் அடியில் போட்டேன். இப்போது நயன்தாராவின் உப்பிய ஆப்பம், நான் இடிப்பதற்கு வசதியாக ஓட்டையை காட்டிக் கொண்டு இருந்தது.

‘உன் காலை நல்லா அகலமா விரிடி நயன்தாரா! இன்னும் நல்லா!’ என்று நாள் சொல்ல, நயன்தாரா கால்களை அகல திறக்க, அவள் சிவந்த குகை, வாய் திறந்து தன் பைனான்சியரின் சுன்னிக்காக ஏங்கியது.

நயன்தாராவின் கூச்சம் வெட்கம் எல்லாம் இப்போது முற்றிலும் விலகி விட்டது. எந்த வித வெட்கமும் இல்லாமல், கட்டிலில் நயன்தாரா தன் புண்டையை எனக்கு விரித்துக் காட்டிக் கொண்டு கிடந்தாள்.

நான், என் சுன்னிக்கு ஆணுறை (காண்டம்) அணிந்தேன். நயன்தாரா உடனே என்னிடம், ‘என்ன பைனான்சியர் சார்! இதை போய் மாட்டுறீங்க! எனக்கு குடும்ப கட்டுப்பாடு பண்ணியாச்சு! நீங்க ஒன்னும் கவலைப்பட வேண்டாம். உங்க ஆண்மையை இந்த நயன்தாரா கூட விளையாடி, சுன்னி கஞ்சியை சிந்தி காட்டுனா நல்லா இருக்கும் சார்!!!’ என்று சிரித்தாள்.

என் சுன்னியை ஆட்டி, நயன்தாராவின் சொர்க்க வாசலை பார்க்க, ‘என்ன பைனான்சியர்! அப்படி பார்கிறீங்க?’ என்றால் நயன்தாரா. ‘எத்தனை நாளா நயன்தாரா நான் உன்னோட ஆப்பத்தை ஓக்கணுமுன்னு நினைச்சேன் தெரியுமா! இப்போ உன் ஆப்பத்தை நான் நெஜமாவே ஓக்க போகிறேன்டி!!’ என்று என் சுன்னியை நயன்தாராவின் புண்டையை அடித்து அதை தேய்க்க, ‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!’ என்று கிறங்கினாள் நயன்தாரா.

‘பைனான்சியர் சார்! உங்க தடி சுன்னியை, என் புண்டைக்குள் எப்படி போகுதுன்னு பார்க்கணும் சார்!!!’ என்று நயன்தாரா எட்டி பார்க்க, என் சுன்னியை அவள் சொர்க்க வாசலின் மேல் வைத்து, மெல்ல, என் இரும்பு தடியை மெல்ல அவள் புண்டையில் சதக் என தினித்தேன்!

நயன்தாராவின் புண்டையின் சுவர்கள் பிளந்து கொண்டு, என் சுன்னியின் மொட்டு பகுதி அவள் இன்ப சுரங்கத்தில் அப்படியே நின்றது. நயன்தாரா, ‘என்ன பைனான்சியர்! முழுசா உள்ள போய்டுச்சா?!’ என்று தன் புண்டையை பார்த்தாள். ‘பைனான்சியர் சார்! பாதி சுன்னி கூட போவல!’ என்று சொல்ல, ‘ஒரே ஏத்துல சுன்னியை விடவாடி நயன்தாரா?!’ என்று நான் பதிலுக்கு சொல்ல, நயன்தாராவோ ‘பைனான்சியர் சார்! அப்படி செஞ்சீங்கன்னா என் புண்டைக்கு தையல்தான் போடணும்!!’ என்று சொல்லி சிரித்தாள்.

‘என்ன நயன்தாரா! ப்ரொட்டியுசர் ஒழுங்கா உன்ன ஓக்கலன்னு சொன்ன! இப்படி உன் புண்டைக்குள் என் சுன்னி நுழைய டைட்டா இருக்கு?!’ என்றேன். நெடுநாளாக சுன்னி பார்க்காத நயன்தாராவின் புண்டை, ஆணின் வீரியமான தண்டு எதையும் பார்த்து அறியாத நயன்தாராவின் புண்டை, இப்போது கொஞ்சம் முரண்டு பிடித்தது. நான் சமாளித்து, பதமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் மெல்ல இடுப்பை வளைத்து வளைத்து என் சுன்னியை நயன்தாராவின் ரசமலாய் புண்டைக்குள் இறக்கினேன். இன்ப உணர்ச்சியில் மிதந்த நயன்தாரா, என் இரும்பு தடி உள்ளே இறங்கும் போது தோன்றிய வலியை எப்படியாவது பொறுத்துகொள்ளவேண்டும் என்பதற்காக உதட்டை கடித்துகொண்டு தவித்தாள்.

அவள் கண்களால், அவள் புண்டை இதழ்கள் என் சுன்னியைக்கவ்விக் கொள்வதை பார்த்து ரசித்தாள். அவள் புண்டை இதழ்கள் துடிதுடித்து என் சுன்னியை கவ்வி சென்றவிதம் அருமையாக இருந்தது. என் சுன்னியை வரவேற்பது போல அவள் புண்டை இதழ்கள் விரிந்து கொடுத்து அதன் மொத்த நீளத்தையும் உள்வாங்கியது. ‘பைனான்சியர் சார்!’ என்று துள்ளிய நயன்தாரா, ‘பைனான்சியர்! பாருங்க உங்க சுன்னி எப்படி இந்த நயன்தாராவோட புண்டைக்குள்ள போகுதுன்னு!’ என்று சிரித்தாள்.

என் தடி அவள் புண்டைக்குள் டைட்டாக உள்ளே செல்ல, எனக்கு சுகமோ சுகம். என்ன புண்டைடா இந்த தேவடியாவுக்கு என்று, நான் என் கைகளை ஊன்றி கொண்டு மெல்ல இடுப்பை வளைத்து வளைத்து நயன்தாராவின் புண்டையில் தூர் வார ஆரம்பித்தேன். சளைக்காமல் அவள் புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டு ஆட்டுவதை அவளால் தாங்க முடியவில்லை.

நயன்தாரா அவள் கால்களை என் இடுப்பில் மேல் வைத்து பூட்டு போட்டாள். நான் அசுர வேகத்தில் அவள் புண்டையை ஓத்து ஓத்து கிழிக்க தொடங்கினேன்.

என் காதில் அவள் ‘மெதுவா பண்ணுங்க பைனான்சியர் சார்! உங்க நயன்தாராவுக்கு புண்டை வலிக்குது!’ என்று முனக ஆரம்பித்தாள். நயன்தாராவின் முனங்கல் இன்னும் அதிகம் ஆனது, ‘என்ன நயன்தாரா! இந்த குத்துக்கே இப்படி சொல்ற!? நான் உன்னோட புண்டை பதப்படட்டும்னு இதமா இடிச்சிக்கிட்டு இருக்கேன்! என் வேகம் எப்படி இருக்கும்னு….’ என்று நான் சொல்லி முடிப்பதற்குள் நயன்தாராவோ…

“ஐயோ! பைனான்சியர் சார்! எப்படி நேத்து அனிகா உங்க கூட சமாளிச்சாலோ!? இவ்வளவு தடியா வேற இருக்கு. இதை வச்சு அந்த இடி இடிச்சா என் புண்டை என்னத்துக்கு ஆகும்!!! இப்ப புரியுது பைனான்சியர் சார்! அவளை நீங்க முனங்க விட்டதுக்குக்கான காரணம்!’ என்றாள்.

நான் அவளை கதற கதற ஓக்க, நயன்தாரா ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! சார்ரர்!!!!’ என்று கத்த ஆரம்பித்தாள். கண்களை மூடிக் கொண்டு, ரொம்ப நாளுக்கு அப்புறம் தன் புண்டையை ஒரு ஆணின் சுன்னி, அதுவும் என்னோட கடப்பாரை சுன்னி குத்தி கிழிப்பதை ரசித்தாள் நயன்தாரா.

“ஐயோ! பைனான்சியர்! நீங்க அங்க தொடுறீங்க பைனான்சியர்!’ என்று எனக்கு முத்தமலை பொழிந்தாள். அவள் கர்ப்பப்பையை தொட்டு ஆழம் பார்த்தது என் சுன்னி. ‘உங்க படத்தோட ப்ரொட்டியுசர் தொடாத இடத்தை சும்மா முரட்டுத்தனமா அடிக்கிறீங்க பைனான்சியர்!’ என்றாள். நான் சுகத்தில், ‘நயன்தாரா! நெஜம்மாவாடி?!’ என்றேன். அதற்கு ‘பைனான்சியர் சார்! கர்பப்பையில ஏத்துறிங்க! என்றாள். ‘அப்படி தான் பைனான்சியர்! அடிங்க! அடிங்க! என் புண்டையை கிழிங்க!’ என்று முனங்கினாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா எனது ஒவ்வொரு அடிக்கும் சுகமாய் முனகினாள். அவ்வப்போது உணர்ச்சி மிகுந்து தன் புண்டையை உயர்த்தி எனது ஆண்மையோடு மோதி சண்டையிட்டாள். கால்களை அகலமாக விரித்து காட்டி என் ஆண்மை புக வழி விட்டாள்.

நான் ஓக்கும் அடி, ‘பட்! பட்! பட்!’ என்று ஒவ்வொரு அடிக்கும் ‘ஹ்ம்ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! வலிக்குது விடுடா டேய்!’ என்று நயன்தாரா கெஞ்சிக்கொண்டிருந்தாள்.

அந்த ரூம் முழுவதும் நான் ஓக்கும் சத்தமும், நயன்தாரா முனங்கல் சத்தமும் எதிரொலித்தன.

நயன்தாரா மெல்ல மெல்ல அவள் மதன நீரை பீய்ச்சி அடிப்பதை உணர்ந்து வேகமாக அடிக்க, அவள் புண்டையில் ‘புலக்! புலக்! புலக்!’ என்று அவள் புண்டைல ஓல் ஓசை வந்தது.

“பைனான்சியர் சார்! நீங்க நல்லா ஆழம் பார்கிறீங்க! உங்க ப்ரொட்டியுசர் இந்த ஆழத்தை பார்க்கல! என் புருஷன் விக்கியும் பார்க்கல!’ என்று எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள் நயன்தாரா. ‘போதும் பைனான்சியர்! என்னால முடியலை! விட்ருங்க!’ என்று நயன்தாரா கெஞ்ச, நானோ ‘கொஞ்சம் பொறுடி நயன்தாரா! எனக்கு வரப்போகுது!’ என்று எனது அதிரடி தாக்குதலில் நயன்தாராவின் ஆப்பம் தெறித்து துவண்டது. இருவரும் உச்சம் அடைய என் கஞ்சி பீய்ச்சி அடித்தது. வெண்ணிறத்தில் நீரூற்று போல் பாய்ந்து வந்தது என் சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வெள்ளம்! அது நயன்தாராவின் புண்டை பள்ளத்தை நிரைத்து பொங்கி வழிந்தது!!

‘பைனான்சியர்! ப்ளீஸ்! அதை வெளியில எடுக்காதிங்க!’ என்றாள் நயன்தாரா. ‘என்னடி நயன்தாரா?!’ என்றேன். ‘பைனான்சியர் சார்! உங்க சுன்னியை என் புண்டையால் பிடித்து வைத்து இருக்கிறேன்!’ என்றாள் நயன்தாரா. அதை நான் மெல்ல மெல்ல ஆட்டி வெளியே உருவினேன். ‘பைனான்சியர் சார்! உங்க சாமான் இன்னும் கிண்ணுனு இருக்கு!!’ என்று சிரித்தாள் நயன்தாரா.

‘பைனான்சியர் சார்! உங்களுக்கு திருப்தியா?’ என்று கேட்டாள். நானும் ‘நயன்தாரா! எனக்கு அப்படி ஒரு சுகம்டி!’ என்றேன்.

நானும் ‘நயன்தாரா! உனக்கு திருப்தியா?’ என்றேன். ‘பைனான்சியர் சார்! பொம்பளைங்கள திருப்தி படுத்துற அந்த விஷயத்துல நீங்க திறமையா என்னை செஞ்சீங்க! ப்ரொட்டியுசரும் என் புருஷன் விக்கியும் வேஸ்ட்ன்னு எனக்கு புரிய வச்சுடீங்க! என்னமா அடிக்கிறீங்க!’ என்று வெட்கத்தில் பூரித்தாள் நயன்தாரா.

‘பைனான்சியர் சார்! சூப்பரா ஓக்குறீங்க!! உங்க பொண்டாட்டி ரொம்ப அதிர்ஷ்டம் உள்ளவ! இத்தன வருஷத்துக்கு அப்புறம் எனக்கு இவ்வளவு சுகம் கெடைக்குமுன்னு நான் கனவில் கூட நெனச்சதில்ல! பைனான்சியர் சார்! என் புண்டைக்குள்ள இருந்து உங்க சுன்னி கஞ்சி வடியுது! வாங்க உங்க சாமானையும் உங்க நயன்தாராவோட ஆப்பத்தையும் கழுவி கொண்டு வரலாம்!’ என்று சொல்லி என்னை பாத்ரூமுக்கு கூட்டிட்டு போனாள் நயன்தாரா.

பாத்ரூமில் நயன்தாராவிடம் எனக்கு இன்னும் கல்யாணம் ஆகவில்லை என்று சொன்னேன்! அதை கேட்டதும் நயன்தாரா ‘பைனான்சியர் சார்! அப்போ என்னைய கட்டிக்கிறீங்களா?’ என்றாள். ‘இல்லடி நயன்தாரா! உன்ன நான் வச்சிக்கிறேன்!’ என்றேன். இருவரும் சிரித்தோம்.

என் சுன்னியை கழுவி கொண்டிருக்கும்போது நயன்தாரா என்னிடம், ‘என்ன பைனான்சியர் சார்! இன்னும் உங்க சாமான் உருட்டு கட்டை மாதிரி இருக்கு?!’ என்றாள்.

நான் ‘நயன்தாராவோட ஆப்பம் என்றால் சும்மாவா!’ என்றேன். ‘ச்சீ! போங்க பைனான்சியர் சார்!’ என்று வெட்கப்பட்டாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா அவளது காய், கால், முகம், மொலை, புண்டை, குண்டி என எல்லா அங்கங்களையும் சோப்பு போட்டு கழுவிக்கொண்டிருந்தாள். நானும் அவள் உடம்பை குளிப்பாட்டிவிட்டேன். என் கை அவளது நாட்டுக்கட்டை உடம்பில் பட்டதும் நயன்தாராவின் புண்டை தாமரை பூ போல் விரிந்தது. அவள் வெட்கத்தில் ‘இது பைனான்சியர் சார்ரோட வேலை! என்றாள் என்னை பார்த்து.

நயன்தாரா அவளது கொழுத்த குண்டியை குலுக்கி குலுக்கி ஆட்டிக்கொண்டு பாத்ரூமில் இருந்து அப்படியே அம்மண குண்டியாக கிட்சேன்க்கு சென்று பாதாம் பால் காய்ச்சினாள். நானும் என் சுன்னியை ஆட்டி கொண்டு அவள் பின்னால் கட்டி பிடித்து மொலையை கசக்க, நயன்தாராவின் குண்டி பிளவில் என் சுன்னி குத்தி கொண்டது.

நயன்தாரா, ‘என்ன பைனான்சியர் சார்! அதுகுள்ள உங்க சுன்னி தூக்குது! இந்த நயன்தாராவோட குண்டி மேல உங்க சுன்னிக்கு வெறி போலையே!? இப்படி என் குண்டி சதைகளுக்கு நடுவுல குத்தி நிக்குது!’ என்று சொல்லி சிரித்தாள். நானும் ‘அப்புறம்! சூத்தழகி, குண்டி ராணி நயன்தாராவை பார்த்தா என் சுன்னி சும்மாவா இருக்கும்!’ என்றேன். அவளும் ‘ச்சீ! போங்க பைனான்சியர் சார்! முதல பாதாம் பால குடிங்க!’ என்றாள் நயன்தாரா. ‘அப்பறம் என் உடம்புல இருக்குற எல்லா ஓட்டையும் உங்களுக்குதான்!’ என்றாள். இருவரும் பாதாம் பாலை குடித்து ரூமுக்கு சென்றோம்.

நயன்தாராவும் நானும் ஒட்டு துணி இல்லாமல் கட்டிலில் புரண்டோம். ‘பைனான்சியர்! எனக்கு விக்கியொடு கல்யாணம் ஆனதுக்கப்புறமாக நான் விக்கியை தவிர வேற எந்த ஆம்பளையும் ஓத்ததில்லை! விக்கியும் கடந்த சில மாதங்களாக என் புண்டையையோ குண்டியையோ ஓக்கவில்லை! என் உடலின் செக்ஸ் தேவை என்னை அப்படி வாட்டி எடுத்தது! ஒரு ஆம்பள வரமாட்டானா, என் புண்டை பசிக்கு தீனி போடமாட்டானா என ஏங்கிகிட்டு இருந்தேன்! நீங்க நேத்து அனிகாவை ஓத்ததை நான் அந்த ரூம் கதவுக்கு பின்னால் இருந்து பார்த்தேன்! உங்க ஆண்மை நிறைந்த தேகத்தை, அப்ப்பப்பா! என்ன ஒரு சைஸ் உங்களுக்கு. இந்த சைஸ் உள்ள ஆண்களை எல்லா பெண்களுக்கும் மிகவும் பிடிக்கும். எனக்கு உங்க சுன்னியை பார்த்தவுடனேயே என் புண்டையில் நீர் கசிய ஆரம்பித்து விட்டது! இந்த மாதிரி ஒரு ஆம்பள இருந்தா நான் அவனை எந்த பொம்பளையோடும் பங்கு போட்டுக்கொள்ள விரும்ப மாட்டேன்!’ என்று என்னை பார்த்து புன்னகை செய்தாள் நயன்தாரா. இதை என்னிடம் நயன்தாரா சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போது எனது கடப்பாரை சுன்னியை அப்படியே தடவி கொண்டே இருந்தாள்.

நயன்தாரா, ‘பைனான்சியர் சார்! உங்களுக்கு மறுபடியும் மூடாயிரிச்சி போலையே! உங்க சுன்னி நல்லா எழுந்து நிக்குது!’ என்று சிரித்தாள்.

நயன்தாரா வெட்கப்பட்டு, ‘பைனான்சியர்! இந்த முறை நான் உங்கள பண்ணனும்…! உங்க மேல ஏறி உங்கள நான் ஓக்கவா…? ஓகேவா உங்களுக்கு?! சரின்னு சொல்லுங்க சார்!’ என்றாள். நான், ‘உன்னால முடியுமாடி நயன்தாரா? பண்ண முடியுமா?!’ என்றேன்.

‘பைனான்சியர் சார்! எல்லா ஆம்பளைங்களும் என்னை கீழே படுக்க போட்டுத்தான் என் மேல ஏறி ஓப்பானுங்க! பட் ஒரு சுன்னி இவ்வளவு பெருசா இருந்தா, பொம்பளைகளுக்கு அது மேல ஏறி ஓக்க ஆசை வரும் பைனான்சியர்! பைனான்சியர் சுன்னி நயன்தாராவோட புண்டைக்கு சரியான ஜோடி!’ என்று சிரித்தாள் நயன்தாரா. நானும் ‘சரிடி நயன்தாரா! இது உன்னோட ப்ராபர்ட்டி! நீ என்னை வேணும்னாலும் பண்ணுடி!’ என்று சொல்லி நான் மெத்தையில் படுக்க போக, ‘பைனான்சியர் சார்! உங்க சுன்னி கஞ்சியும் என் புண்டை கஞ்சியும் மெத்தையை நனைச்சி இருக்கு. நில்லுங்க! நான் பெட் ஷீட்டை மாத்திட்டுறேன்!!’ என்றாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா அவளது அம்மண குண்டியை குலுக்கி கொண்டு பெட்ஷீட்டை சரி செய்து கொண்டு, அவள் குனிந்து கொண்டு ‘பைனான்சியர்!’ என்று கண்ணடித்தாள். நான் சிரிக்க, ‘பைனான்சியர் சார்! இந்த நயன்தாரா குண்டி உங்களுக்கு தான்! அவசர படாதீங்க சார்!!’ என்றாள்.

நான் மெல்ல கீழ படுத்து, என் சுன்னியை செங்குத்தாக நட்டு வைத்தேன். நயன்தாரா, ‘பைனான்சியர் சார்! உங்க சாமானை கொடி மரம் மாதிரி நட்டு வச்சு இருக்கீங்க!’ என்றாள் நயன்தாரா.

நான், ‘நயன்தாரா! உனக்கு உன்னோட புண்டை மட்ட உரிக்க கடப்பாரை ஓகேவாடி?!’ என்றேன். நயன்தாரா, ‘பைனான்சியர் சார்! இடுப்புக்கு கீழ இரண்டு தலையணை வையுங்க! கடப்பாரை ரொம்ப பெருசா இருக்கு! பதமா பார்த்து மட்டை உரிக்கணும்!’ என்று தன் உதடை கடித்து காட்டினாள்.

என் மேல் அமர்ந்து, நயன்தாரா அவள் ஆப்பத்தை என் சுன்னியின் மீது தேய்த்து, சுன்னியை லாவகமாக பிடித்து அவள் இன்ப கோட்டையில் வைத்தாள். மெல்ல அழுத்தம் கொடுக்க, நயன்தாராவின் புண்டை அப்படியே என் தடியின் அளவுகேற்ப விரிந்து இறுக்கி கொண்டது.

நான் கண்கள் முடி அந்த இன்பத்தை ரசித்தேன். என் தடி சுன்னி நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் நுழைய நுழைய அந்த நீள அகலத்திற்கு ஏற்றது போல நயன்தாராவின் புண்டை விரிந்து சுருங்கி என் சுன்னியை அதற்குள்ளே நுழைத்து கொண்டது. நயன்தாரா என் தோள்கள் மீது கைகளை வலுவாக ஊன்றி கொண்டு, மெதுவாக என்னை ஓத்து விட்டு, பின்பு கொஞ்சம் வேகமா ஓக்க ஆரம்பித்தாள்.

அப்போது, அனிகா எனக்கு போன் செய்தாள். போன் மணி அடிக்க. நயன்தாரா என்னிடம், ‘பைனான்சியர் சார்! நீங்க நிப்பாட்டமா ஓத்து கொண்டு அனிகா கூட பேசுங்க! என்னால உங்கள ஓக்கறதை நிப்பாட்ட முடியாது! ப்ளீஸ் சார்! நம்ம ஓத்து கொண்டே பேசி அனிகாவை சமாளிப்போம் பைனான்சியர் சார்!’ என்றாள். அனிகாவை ஏமாத்தி என்னை நயன்தாரா ஓப்பது அவளுக்கு சுகமோ சுகம் என்றாள்.

ட்ரிங் ட்ரிங்! ட்ரிங் ட்ரிங்! எனது போன் மணி அடித்தது.

பைனான்சியர்: ஹலோ அனிகா! எப்படி அனிகா இருக்க! ஷூட்டிங் எல்லாம் எப்படி போகுதுடி?

அனிகா: நல்ல இருக்கேன் பைனான்சியர் சார்! நீங்களும், நயன்தாராவும் அங்க என்ன பண்றீங்க?

பைனான்சியர்: நான் மெத்தைல படுத்து கொண்டு இருக்க, நயன்தாரா மாவு ஆட்டுறாங்க அனிகா! (நயன்தாரா என்னை மட்டை உரிக்கும் போது)

நயன்தாரா: சிரித்து கொண்டு என் கொழுத்த சுன்னியை ஓத்தாள்.

அனிகா: என்ன நயன்தாரா மாவு ஆட்டுறாங்களா?! (அனிகாவுக்கு நயன்தாரா என்னை ஓத்துகொண்டிருக்கிறாள் என்று தெரிந்தது, இருந்தாலும் டபுள் மீனிங்கில் என் கிட்ட பேசினாள்!)

பைனான்சியர்: ஆமாம்டி அனிகா! நயன்தாரா ஆப்பத்துக்கு மாவு ஆட்டி செஞ்சாதான், நயன்தாராவோட ஆப்பம் நல்லா இருக்குமுன்னு சொல்லறாங்க. ஆப்பத்துக்கு மாவு ஆட்டி ரொம்ப நாள் ஆகுது என்று, நயன்தாரா நல்லா மாவு ஆட்டுறாங்க. நானும் நயன்தாராவும் சிரித்தோம்.

அனிகா: என்னங்க பைனான்சியர் சார்! நயன்தாரா மாதிரி உங்களுக்கு வேற யாரவது கிடைப்பாங்களா? நயன்தாரா, ஆப்பத்துக்கு மாவு ஆட்டி, உங்களை எப்படி கவனிக்கிறாங்க பாருங்க சார்!

பைனான்சியர்: ஆமாம்டி அனிகா! நான் உண்மையிலே அதிர்ஷ்டக்காரன்! பாவம் நயன்தாரா, ஆப்பத்துக்கு ரொம்ப நேரம் மாவு ஆட்டுறாங்க! (நயன்தாரா என்னை நெடு நேரம் மட்டை உரிக்கும் போது)

அனிகா: என்னங்க, நயன்தாராவை ஆப்பத்துக்காண்டி ரொம்ப நேரம் மாவு ஆட்ட விடுவீங்களா? உங்களுக்கு மாவு ஆட்டி ஆட்டி அவங்க களைச்சு போயிருப்பாங்க பாருங்க. நயன்தாரா மேடம் கிட்ட போனை கொடுங்க பைனான்சியர் சார்!

பைனான்சியர்: நயன்தாரா! இங்க பாருங்க! அனிகா உங்ககூட போன் பேசணுமா! நீங்க இன்னும் மாவு ஆட்டுரிங்க! விடிய விடிய மாவு ஆட்டுவிங்க போலையே நயன்தாரா!

அனிகா: என்ன நயன்தாரா மேடம்! நல்லா இருக்கீங்களா? பைனான்சியர் சார் உங்களை கவனிக்கிறாரா? ஏதோ விடிய விடிய மாவு ஆட்டுரிங்க என்று பைனான்சியர் சொல்லுறார்!?

நயன்தாரா: (என் சுன்னியை ஓத்து கொண்டு!) அனிகா, நல்லா இருக்கேன்டி! பைனான்சியர் சார் இந்த நயன்தாராவை ரொம்ப நல்லா கவனிக்கிறார். நான் கூட எதிர்பார்க்கல அனிகா! இப்படி நல்லா கவனிப்பாருன்னு! ஆமாம்டி நான் ஆப்பத்துக்கு மாவு ஆட்டுறேன். ஆப்பத்துக்கு மாவு ஆட்டி ரொம்ப நாள் ஆகுது. மாவு ஆட்டி செஞ்சா ஆப்பத்துக்கு ருசி இருக்கும்!

அனிகா: என்ன நயன்தாரா மேடம்! இப்படி மூச்சு வாங்குறீங்க! யாராவது இப்படி ஆப்பத்துக்கு மாவு ஆட்டுவாங்களா?

நயன்தாரா: (என் சுன்னியை ஓத்து கொண்டு) ஆப்பத்துக்கு ருசி வேண்டும் அனிகா! பக்குவமா மாவு ஆட்டுனா நயன்தாராவோட ஆப்பம் (புண்டை) புசுபுசுனு வரும்! பைனான்சியர் சார்ரும் நல்லா ஆப்பத்தை விரும்பி ருசி பார்ப்பார்டி!

அனிகா: நயன்தாரா மேடம்! உங்களோட அந்த ஆட்டுக்கல்லுலையா நீங்க மாவு ஆட்டுறீங்க? உரல் கல் எதுவும் இல்லையா?

நயன்தாரா: (சுன்னியை ஓத்து கொண்டு) என்னோட ஆட்டுக்கல் (புண்டை) நல்லா புதுசு மாதிரி தான் இருக்குதுன்னு பைனான்சியர் சார் புதுசா உரல் கல் (சுன்னி) ஒன்னு வாங்கி என்னோட ஆட்டு கல்லுக்கு போட்டு இருக்கார்டி அனிகா!

அனிகா: பைனான்சியரோட உரல் கல்லு (சுன்னி) எப்படி இருக்கு நயன்தாரா மேடம்!? உங்க புருஷன் விக்கி வாங்கிகொடுத்த உரல் கல்லு (சுன்னி) எப்படி இருக்கு?

நயன்தாரா: (சுன்னியை ஓத்து கொண்டு) என் புருஷன் விக்கி வாங்கிய உரல் கல்லு (சுன்னி) வேலைக்கு ஆகாதுடி அனிகா!! அதை வச்சி இப்படி எல்லாம் ஆட்ட முடியாது. பைனான்சியரோட உரல் கல்லு, (சுன்னி) செம உரல் கல்லு, நல்ல மாவு ஆட்டுற கல்லு அனிகா, நயன்தாரா மேடத்துக்கு விக்கியோட உரல் கல்லோடு (சுன்னி) பைனான்சியர் உரல் கல்லு (சுன்னி) வச்சுதான் மாவு ஆட்ட பிடிச்சிருக்குடி!

அனிகா: நயன்தாரா மேடம்! உங்களுக்கு மாவு ஆட்ட (ஓக்க) முடிலைனா பைனான்சியரை ஆட்ட (ஓக்க) சொல்லுங்க! அவரு (ஓக்க) ஆட்டட்டும்! அவரு நல்லா உரல் கல்லவச்சி உங்க ஆப்பத்துக்கு மாவு ஆட்டுவாரு மேடம்! போனை அவரு கிட்ட கொடுங்க.

நயன்தாரா: (சுன்னியை ஓத்து கொண்டு) அனிகா! நல்லா ஊற வச்சி மாவு ஆட்டி கொண்டு இருக்கிறேன். மாவு இப்போ இளகிவிடும்! அப்போ நயன்தாரா மேடத்தோட ஆப்பம் நல்லா இருக்கும்! மாவு இளகினால் பைனான்சியர் சார்ருக்கும் நல்ல மாவு ஆட்ட (ஓக்க) முடியும்! (போனை பைனான்சியர்கிட்ட கொடுத்து) இந்தாங்க பைனான்சியர் சார்! அனிகா பேசுரா! (நயன்தாரா சிரித்தாள்)

பைனான்சியர்: சொல்லுடி அனிகா! (அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! நயன்தாராவின் ஓல் ஆட்டம் இன்னும் வேகம் எடுக்க பைனான்சியருக்கு அப்படியொரு சுகம்!)

அனிகா: என்னங்க பைனான்சியர் சார்! நயன்தாரா மேடத்தை மாவு (ஓக்க) ஆட்டவிட்டு நீங்க என்ன பண்ணுறீங்க? நீங்க போய்ட்டு மாவு (ஓத்து) ஆட்டுங்க. மாவு கொஞ்சம் இளகி இருக்கும். நீங்க இப்போ மாவு ஆட்ட (ஓக்க) கரெக்டா இருக்கும் சார்!

அனிகா: பைனான்சியர் சார்! ஸ்பீக்கர் போன் போட்டு என்னுடன் பேசி கொண்டு மாவு (ஓத்து) ஆட்டுங்க!

பைனான்சியர்: நயன்தாரா, நீங்க மாவு (ஓத்து) ஆட்டுனது போதும்! அனிகா என்னைய (ஓக்க) ஆட்ட சொல்லுறா! நீங்க எந்திரிங்க நயன்தாரா! நான் மாவு (ஓத்து) ஆட்டுறேன். நான் (ஓத்து) ஆட்டி முடிக்கிறேன்!

அனிகா: என்ன பைனான்சியர் சார்! நீங்களும் நயன்தாரா மேடமும் சாப்பிட்டீங்களா? சாப்பாடு எப்படி இருக்கு? நயன்தாரா மேடம் என்ன செய்றாங்க?

பைனான்சியர்: அனிகா, நயன்தாரா எனக்கு ஆப்பத்தை (புண்டை) கொடுத்தாங்க. ஆப்பம் (புண்டை) நல்ல பெருசா, புசுபுசு, தேன் ஊத்தி கொடுத்தாங்க. நீ கொடுத்த ஆப்பத்தை விட நயன்தாராவோட ஆப்பம் (புண்டை) செம்மையா டேஸ்ட்டா இருந்தது. நயன்தாரா மொத்த வாழைப்பழத்தையும் (சுன்னி) சாப்பிட்டாங்க!

நயன்தாரா அங்கே, மெத்தை மீது, நான் முதலில் ஆசைப்பட்ட, அதே கோணத்தில் நன்கு குனிந்து, அவளது குண்டியை அதே கோலத்தில் வைத்து கொண்டு நின்று, இரண்டு மூட்டி கால்கள் போட்டு, கைகள் ஊன்றி நன்றாக விரித்து எனக்கு அவளது கொழுத்த குண்டியை காட்டினாள். நயன்தாராவின் கொலு கொலு மொலைகள் இரண்டும் ஊஞ்சல் ஆடி கொண்டிருந்தன. சூத்தை தூக்கி எனக்கு காட்டிக்கொண்டிருந்தாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா, ‘பைனான்சியர் சார்! ஆட்டுறிங்கன்னு (ஓக்கிறேன்னு) சொன்னிங்க, வாங்க ஆட்டுங்க (ஓலுங்க)!’ என்று கண்ணடித்து என்னை அழைத்தாள்.

அனிகா: பைனான்சியர் சார்! நீங்க போய் மாவு ஆட்டுங்க (ஓலுங்க). இல்லைனா, மாவு கட்டி ஆகிடும். அப்பறம் நயன்தாரா மேடத்தோட ஆப்பம் கட்டி பிடிக்கும்.

நயன்தாரா: பைனான்சியர் சார்! நீங்க உள்ள விட்டு ஆட்டப்போறது என்னோடது (நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டை) ! பொறுமையா, மெல்ல தொடங்கி வேகமா ஆட்டுங்க, அப்ப தான் ஆப்பம் நல்லா இருக்கும். ஆட்டு கல்லு (குண்டி ஓட்டை), உரல் கல்லுக்கு (சுன்னிக்கு) சரியா இருக்கான்னு முதல்ல பாருங்க! அப்பறம் ஆட்டுங்க!

பைனான்சியர்: நயன்தாரா, ஆட்டு கல்லை (குண்டியை) கொஞ்சம் கீழ இறக்குங்க (விரிச்சி காட்டுங்க) ப்ளீஸ்!!!

நயன்தாரா அவளது குண்டியை எனக்கு நன்றாக விரித்து காட்டினாள். அவளை நாய் மாதிரி பொசிஷன்ல நிக்க வைச்சி, நான் பின்னாடி இருந்து நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். எனது நாக்கை நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் விட்டு சுழட்டினேன். நயன்தாரா சுகத்தால் அவளது கொழுத்த குண்டியை என் முகத்தின் மீது அப்படியே அமுக்கினாள். நானும் நன்றாக நயன்தாராவின் குண்டியை நக்கி எடுத்தேன். நயன்தாராவை குண்டியடிக்க தயாரானேன்.

அஹ்ஹ்ஹ! இது என்னோட எத்தனை நாள் கனவு! இன்னைக்கு நிஜமாகவே நயன்தாராவை நான் குண்டியடிக்க போறேன்! குண்டி ராணி நயன்தாரா என் முன்னாள் அவளது குண்டியை விரித்து எனக்கு குண்டி ஓட்டையை காட்டியபடி குனிந்து நின்றாள்! இப்படி ஒரு சந்தர்பத்துக்காகத்தான் தமிழ்-தெலுங்கு சினிமா நயன்தாரா ரசிகர்கள் பல பேர் காத்துக்கொண்டிருக்கிறார்கள்!

என்னோட சுன்னியை நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையில் விட்டு அவள் முதுகின் மேல் சாய்ந்து கொண்டு. அவளோட இரண்டு மொலைகளையும் கசக்கி. முதுகை நக்கி கொண்டே நயன்தாராவை குண்டியடிக்க ஆரம்பிச்சேன் .

நான் கொஞ்சம் கொஞ்சம்மா வேகம் குடுத்து நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டையை எனது கடப்பாரை சுன்னியால் குத்த ஆரம்பிச்ச போது அவளும் கொஞ்சம் வேகமா அவளது கொழுத்த குண்டியை முன்னும் பின்னும் ஆட்டிக்கொண்டு ‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்! அஹ்ஹ்ஹ! யெஸ்ஸ்! யெஸ்ஸ்!’ என்று முனங்க நான் அவளின் மொலைகளை பிசைந்து பிதுக்கி அவளை ஓத்தேன்.

நான் அப்படியே நயன்தாராவின் மொலையில் இருந்து கை எடுத்து. அவளோட இடுப்பை பிடித்து வேகமாக ஆட்டினேன். அவள் இடுப்பை இழுத்து இழுத்து நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள்ளே முழுதாக என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஓத்தேன்.

அனிகா: என்ன பைனான்சியர் சார்! நயன்தாரா மேடம் ‘அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்!ன்னு கத்துறாங்க, முனங்குறாங்க! அங்க என்ன பைனான்சியர் சார் நடக்குது! உண்மையிலே நீங்க ரெண்டு பேரும் ஆப்பத்துக்குத்தான் மாவு ஆட்டுறீங்களா.. இல்ல….

பைனான்சியர்: (நயன்தாராவை குண்டியடித்து கொண்டு) ஆமாம்டி அனிகா! நான் நயன்தாரா மேடத்துக்கு குண்டியடிச்சிகிட்டு இருக்கேண்டி! இதுக்கு முன்ன நயன்தாரா என் சுன்னி மேல உட்கார்ந்து மட்டை உருச்சிகிட்டுருந்தா! இப்போ நயன்தாராவுக்கு குண்டியடிச்சிகிட்டு இருக்கேன்! நீயும் இன்னைக்கு எங்க கூட இங்க இருந்திருந்தா உனக்கும் நான் குண்டியடிச்சி விட்டுருப்பேண்டி அனிகா!

பைனான்சியர்: அனிகா! நயன்தாரா வலில கத்துறாடி! நயன்தாராவோட ஆப்பத்துக்கு மாவு அரைத்துவிட்டு நான் உன்கிட்ட பேசுறேண்டி! (என்று சொல்லி நயன்தாராவும் நானும் காமம் பொங்க பொங்க ஓக்க ஆரம்பிச்சோம்!)

அனிகா: சூப்பர் பைனான்சியர் சார்! பட் நயன்தாரா மேடம் பாவம்ங்க! அவங்க ஆப்பத்துக்கு (குண்டிக்கு) நல்ல மாவு ஆட்டி (ஓத்து) கொடுங்க என்று போனை வைத்தாள்.

நான் நயன்தாராவை குண்டியடித்து கொண்டிருக்கும் போது ‘சலக்… புலக்! என்ற சத்தமும் ‘தப்… தப்! சப்! சப்!’ என்ற எங்கள் இருவரின் உடல் மோதிக்கொள்ளும் சத்தமும் அந்த ரூம் முழுவதுமாக நிறைந்தது.

நயன்தாரா ‘பைனான்சியர் சார்! கிழிடா! கிழிடா! என் குண்டியை உன் ஆசை தீரும் வரை அடிடா!! விடாம அடிடா!! சூப்பரா இருக்குடா பைனான்சியர்!! குத்து!! இன்னும் வேகமா எனக்கு குண்டியடிச்சிவிடுடா!’ என அவள் கத்திக்கொண்டிருக்க, என் காம அடி, இடியாக நயன்தாராவின் குண்டிக்குள் தாக்கியது.

மேலும் அரை மணி நேரம் நயன்தாராவை நான் குண்டியடித்த ஆட்டத்திற்கு பிறகு எனக்கு சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வருவது போல இருக்க என் சூடான கஞ்சியை நயன்தாராவின் குண்டி ஓட்டைக்குள் வடிக்க அது நிரம்பி வெளியே வந்து நயன்தாராவின் புண்டை மீதும் என் கொட்டை மீதும் வழிந்தோடியது.

பின்னர் நயன்தாரா என்னை அப்படியே பெட்டில் படுக்கவைத்து அவளும் என் மீது அப்படியே படுத்து ‘பைனான்சியர்! எனக்கு எல்லா சுகத்தையும் காட்டி விட்டடா!! சூப்பர்! வாழ்வில் மறக்க முடியாத ஒரு ஓல் ஆட்டம்!!! இனி இந்த நயன்தாராவோட புண்டையம் குண்டியும், பைனான்சியர் சுன்னிக்கு மாட்டும்தான் அடிமை!!” என்று சொல்லி என்னை இறுக்கிக் அணைத்து கொண்டாள்.

நானும், என்னோட சுன்னி இனிமேல் நயன்தாராவுக்கு மட்டும் தான் என்று ஒரு முடிவெடுத்தேன்.

சிறிது நேரம் கழிச்சு அனிகா எங்களுக்கு மீண்டும் போன் பண்ணினாள். ‘என்ன பைனான்சியர் சார்! நயன்தாராவோட ஆப்பம் சாப்பிட்டீங்களா? எப்படி இருக்கு? என் ஆப்பம் புடுச்சிருக்கா? இல்லை நயன்தாரா மேடத்தோட ஆப்பம்மா?’ என்றாள்.

நானும், ‘அனிகா! நயன்தாராவோட ஆப்பத்தை சாப்பிட்டேன், உன் ஆப்பத்தை விட நயன்தாரா ஆப்பம் ருசி அதிகம் அனிகா!’ என்றேன். ‘சரி! சரி! நீங்க நயன்தாரா ஆப்பத்தை ருசி பாருங்க! நான் அப்பறம் பேசுறேன் பைனான்சியர் சார்!’ என்று போனை வைத்தாள்.

நானும் நயன்தாராவும் அனிகாவுடன் பேசியதை நினைத்து கொண்டு சிரித்தோம். நேரம் காலம் பார்க்காமல் அடுத்த நான்கு நாட்களும் ஓத்து கொண்டோம்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started