குண்டி ராணி நயன்தாரா


நயன்தாராவையும் அனிகாவையும் அவர்களது மேனேஜருக்கு தெரிந்து இந்த தேவடியா நடிகைகளை சேர்ந்து குண்டியடித்த பைனான்சியர்கள்

எனது பெயர் கனகராஜ், சினிமா நடிகைகளின் மேனேஜர். சும்மாவே சினிமா பட பைனான்சியர்களின் தொல்லை தாங்காது. அந்த நடிகையை கெஸ்ட் ஹௌஸ்க்கு அனுப்பு, இவளை அனுப்பு, அவளை அனுப்புன்னு ஒரே தொல்லை. இவர்கள் பணம் சம்பாதிக்க இந்த சினிமா இண்டஸ்ட்ரியில இருக்காங்களா இல்ல நடிகைகள் கூட ஓல் ஆட்டம் போடாவா என்பது எனக்கு ஒரு சந்தேகமாகவே இருந்தது. என்னை இந்த சினிமா இண்டஸ்ட்ரியில் அவர்களின் பொம்பள புரோக்கர் போல நடத்தினர்.

ஒரு நாள் ப்ரோடுடக்க்ஷன் ஆபீஸ்க்கு நான் தாமதமாக நயன்தாரா என்னை விடவந்தாள், அப்போது பைனான்சியர் ஒருவன் நயன்தாராவை பார்த்துக்கொண்டே உள்ளே சென்றான். நான் நயன்தாராவை போக சொல்லிவிட்டு உள்ளே சென்றேன். ப்ரொட்டியுசர் கேபினுக்குள் போனதும் படத்தின் பைனான்சியர்கள் என்னை அழைத்தனர்.

பைனான்சியர் 1: டேய் மேனேஜர்! இங்க வாடா..

அவர்கள் கூப்பிட வேறு வழியின்றி நான் சென்றேன்.

பைனான்சியர் 2: யாருடா உன்ன விட்டுட்டு போறது..?!
மேனேஜர்: நயன்தாரானா!

பைனான்சியர் 1: நயன்தாராவா.. லேடி சூப்பர்ஸ்டார்-ரா?
மேனேஜர் : ஆமானா!

பைனான்சியர் 3: சும்மா சொல்லக்கூடாது மச்சி! அந்த நயன்தாரா செம பிகரு!! ப்பா! என்னமா இருக்கிறா தெரியுமா!
பைனான்சியர் 4: உண்மையாவாடா?!

பைனான்சியர் 3: அட ஆமாடா..!
பைனான்சியர் 1: டேய் நயன்தாரா பிரைவேட் போட்டோ உன் போன்ல இருக்காடா..?!

பைனான்சியர் 2: சொல்லுடா…!
மேனேஜர் : ம்ம்ம் இருக்குன்னா…

பைனான்சியர் 1: என் போனுக்கு அனுப்பு! நயன்தாரா அப்படி என்ன அழகுன்னு பாத்துடுலாம்..!!
மேனேஜர் : பைனான்சியர் அது..

பைனான்சியர் 2: அனுப்புடா!

உடனே நானும் நயன்தாராவும் ஒரு பார்ட்டியில் இருக்கும் போட்டோவை அவனுக்கு அனுப்பினேன்.

பைனான்சியர் 1: ஆமா மச்சி! நீ சொல்றது உண்மைதாண்டா.. ஓத்தா.. செம பீசுடா இந்த நயன்தாரா..!
பைனான்சியர் 2: காட்டு மச்சி! வாவ்! மூஞ்ச பாருடா!! அதுவே என்ன சுண்டி இழுக்குது!!

அப்போது படத்தின் டைரக்டர் என்ன கூப்பிட…

மேனேஜர்: பைனான்சியர்! டைரக்டர் கூப்பிடுறார்! நான் போறேன்..

பைனான்சியர் 1: நில்லுடா மேனேஜர்! இன்னைக்கு உனக்கு ஜாக்பாட் அடுச்சிருக்கு! மச்சி அங்க போலாமாடா..?!
பைனான்சியர் 3: சரிடா..
பைனான்சியர் 1: டேய் மேனேஜர்! எங்க பின்னாடியே வா..

என்று சொல்லிவிட்டு அவர்கள் செல்ல அவர்கள் பின்னாடியே நானும் சென்றேன். பின்னால் ஒரு பழைய கட்டிடம் ஒன்று உண்டு அங்கே உடைந்த மேசைகள் பலகைகள், சினிமா படப்பிடிப்பு எக்கியுய்ப்மென்ட் எல்லாம் போட்டு வைத்திருப்பார்கள். அங்கே அவர்கள் செல்ல நானும் அவர்கள் பின்னாடி சென்றேன்.

அங்கே சென்றதும் நான்கு பைனான்சியர்களும் என் முன்னாள் நின்று கொண்டு…

பைனான்சியர் 1: டேய் மேனேஜர்! நயன்தாரா செம பிகர்! உனக்கு அது தெரியுமா..?! தெரியாமலா இருக்கும்!
பைனான்சியர் 2: டேய்! அதுவும் நயன்தாரா மொலை இருக்கே… சும்மா கொலு கொழுன்னு!! எனக்கு அவ மொலையை அப்படியே பிடிச்சு பெசயனும் போல இருக்குடா..!!!

எனக்கு வியர்க்க ஆரம்பித்தது..

மேனேஜர்: பைனான்சியர்! என்னன்னா இப்படி பேசுறீங்க..
பைனான்சியர் 3: நயன்தாராவோட மொலை மட்டுமாடா! அவ வண்டியில இருக்கும்போது நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டிய நீ பாத்துருக்கணுமே! ம்ம்ம்!

எனக்கு என்ன சொல்வதென்று தெரியாமல் விழித்தேன்..

பைனான்சியர் 4: டேய் மேனேஜர்! நீ நயன்தாராவ அம்மண குண்டியா பாத்துருக்கியாடா..?!

நான் அந்த கேள்விக்கு என்ன பதில் சொல்வது..

பைனான்சியர் 2: நயன்தாரா நாங்க கூப்டா எங்க கூட படுப்பாளாடா..?! அவளை எங்களுக்கு செட் பண்ணி கொடுடா! நயன்தாராவுக்கும் உனக்கும் நெறைய காசு தரோம்!

அவர்கள் போனில் நயன்தாராவின் போட்டோவை ஜூம் செய்து அவளின் முகம், மொலைப்பகுதி எல்லாம் தடவினார்கள்.

பைனான்சியர் 1: நயன்தாரா மொலை சைஸ் என்னடா..?!

பைனான்சியர் 3: மச்சி! கண்டிப்பா ஒரு 36 இருக்கும்டா அவளுக்கு..!

பைனான்சியர் 2: பாத்தா 34 மாறி தானடா இருக்கு..!!

பைனான்சியர் 4: எதுக்கு மச்சி டவுட்டு.. டேய்! மேனேஜர்! நாளைக்கு வாரும்போது நயன்தாரா மொலை சைஸ் என்னன்னு கேட்டு வந்து சொல்லு..!!

இப்படி அவர்களுக்குள் பேசிவிட்டு என்னிடம் சொல்ல, என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் முழித்தேன்!

பைனான்சியர் 1: டேய் இதுக்கு போயி யாரவது இப்படி முழிப்பாங்களா! நாளைக்கு ஒன்னு பண்ணு ஆபீஸ்ஸுக்கு வரும்போது நயன்தாராவோட ப்ராவும் ஜட்டியும் கொண்டு வா! வரலைனா என்ன நடக்குமுன்னு தெரியும்ல..!!!??

என்று அவர்கள் சொல்லிவிட்டு செல்ல நான் அங்கேயே கொஞ்ச நேரம் நின்றேன்.

(இந்த பைனான்சியர்களெல்லாம் முரட்டு ஆம்பளைங்க! கந்து வட்டியெல்லாம் வெளியில கொடுத்து வச்சுருக்காங்க! அரசியல் ரீதியாவும் இவர்களுக்கு பெரிய காண்டாக்ட்ஸ் இருக்கு! ரவுடிங்க!)

நான் நயன்தாராவின் வீட்டிற்கு சென்றதும் பைனான்சியர்கள் காலையில் சொன்னது என்னை நிம்மதியாக இருக்க செய்யவிடாமல் பண்ணினது.

நயன்தாராவிடம் ஒழுங்காக பேச கூட முடியவில்லை. இரவு அவள் உறங்கிய பிறகு ஒரு திருடனை போல நயன்தாராவின் ப்ராவையும் ஜட்டியையும் தேடினேன். அவளின் பீரோவை திறக்க முடியாமல் ஏமாந்து திரும்ப அவளின் ரூமில் மூலையில் ஒரு துணி கூடையில் நயன்தாராவின் ப்ராவும் ஜட்டிக்கும் கிடக்க, உடனே எடுத்து சென்று எனது பையில் வைத்து கொண்டு படுத்தேன்.

அடுத்த நாள் அதே கட்டிடத்தில் பைனான்சியர்கள் முன் நின்றேன்.

பைனான்சியர் 1: என்னடா நாங்க கேட்டதை கொண்டு வந்தியா..?

மேனேஜர் பையிலிருந்து எடுத்து கொடுத்தேன். அவர்கள் அதனை ஆசையோடு வாங்கினார்கள். ஜட்டியில் கொஞ்சம் ஈரம் ஒட்டியிருக்க…

பைனான்சியர் 3: என்னடா நயன்தாரா போட்டிருந்த ஜட்டியவே கழட்டி கொடுத்தாளா?!

என்று சொல்லி அதனை முகர்ந்து பார்த்துவிட்டு…

பைனான்சியர் 3: ம்ம்ம்ம்ம்! ஓத்தா! நயன்தாரா புண்டை வாசம் சூப்பரா இருக்குடா..!!

என்று அவன் சொல்ல மற்றவர்களும் நயன்தாராவின் ஜட்டியை முகர்ந்தனர். அவர்கள் நயன்தாராவின் ப்ராவையும் தடவி முகர்ந்து பார்த்துவிட்டு..

பைனான்சியர் 2: மேனேஜர்! நயன்தாரா வாசனை செமையா இருக்குடா..!! ஸ்ஸ்ஸ்!! ஓத்தா!! இப்போவே அவளை ஓக்கணும் போல இருக்குடா..!! பாரு மச்சி!! நான் சொன்னேன்ல 34 சைசு மொலை..!! ஸ்ஸ்ஸ்!!

பைனான்சியர் 4: அவ ஜட்டி சைசு பாத்தியாடா! 36..! நல்லா செதுக்குன சிலையா இருப்பா போல!

பைனான்சியர் 1: ஆமாடா..!! டேய் மேனேஜர்! நாளைக்கு ராத்திரி நயன்தாராவ எங்களோட கெஸ்ட் ஹௌஸ்க்கு வர சொல்றியாடா? எங்க கூட ஓழ் ஆட்டம் போட சொல்லுடா..!!

நான் மிரண்டு போயி அவரைகளை பார்த்து நின்றேன், அப்போது ஒருவன் அவனுடைய சுன்னியை டக்கென வெளியே எடுத்து அதை நயன்தாராவின் ஜட்டியில் தேய்த்துக்கொண்டே…

பைனான்சியர் 4: ஸ்ஸ்ஸ்!! ஆமாடா!! நயன்தாரா புண்டைல என் சுன்னிய விட்டு ஓக்கணும் போல இருக்குடா..!! ஸ்ஸ்ஸ்!! அஹ்ஹ்ஹ!

பைனான்சியர் 3: மச்சி! என்னடா அதுக்குள்ள ஆரம்பிச்சுட்ட!! எனக்கும் கொடுடா! நயன்தாராவை நானும் ஓக்குறேன்!!!

என்று சொல்லிக்கொண்டே அவன் சுன்னியை கையில் பிடித்து ஆட்டினான். இன்னொருவன் நயந்தாராவின் ப்ராவில் அவனது சுன்னியை தேய்த்துக்கொண்டே..

பைனான்சியர் 1: எனக்கு நயன்தாராவோட மொலை போதும்டா!! ரெண்டு கேரளத்து இளநீர் மொலைகளுக்கும் நடுவுல விட்டு ஓக்கணும்..!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!!

நால்வரும் இப்படி செய்ய நான் அப்படியே சத்தமில்லால் அமைதியாக நின்றேன்.

பைனான்சியர் 2: என்னடா மேனேஜர்! நயன்தாரா எங்ககிட்ட ஓழ் வாங்குறத பாத்து ரசிக்கிறியா! ஸ்ஸ்ஸ்!! உனக்கு நயன்தாரா எங்க கூட ஓழ் வாங்குறத பாக்க ஆசையா இருக்காடா? ஸ்ஸ்ஸ்! ஹாஹா! ஸ்ஸ்!!

பைனான்சியர் 3: டேய்! நயன்தாரா மாதிரி இப்படி ஒரு செம கட்டை கெடச்ச எவனுக்குத்தான் ஆசை வராது! உண்மைய சொல்லுடா! நீயும் நயன்தாராவோட குண்டியையும் மொலையையும் நெனச்சு கையடிச்சிருக்கெயில்ல?

என்று கேக்க நான் ‘இல்லை பைனான்சியர்!’ என்று வேகமாகா தலையாட்டினேன்.

பைனான்சியர் 1: வேஸ்டுடா நீ! இப்படி நயன்தாரா மாதிரி ஒருத்தி எனக்கு மட்டும் வப்பாட்டியா கெடச்சா, இந்நேரம் நயன்தாராவோட புண்டைய ஓத்துருப்பேண்டா!! ஸ்ஸ்ஸ்!!

இப்போது இன்னொரு பைனான்சியர் நயன்தாராவின் ஜட்டியை வாங்கி அவனது சுன்னியில் தேய்த்துக்கொண்டே..

பைனான்சியர் 2: டேய்! இங்க பாருடா! நயன்தாரா அரிப்பு தாங்காம எனக்கு விரிச்சு காட்டுறா!! சரியான தேவடியா புண்டைடா நயன்தாரா..!!

மேனேஜர்: பைனான்சியர்! அப்படி சொல்லாதீங்கன்னா..

பைனான்சியர் 3: உன் நயன்தாரா தேவடியாதான்டா! என் கிட்ட ஓழ்வாங்கிட்டு இப்போ இவன் கூடையும் விரிக்கிறா பாரு..!! ஸ்ஸ்ஸ்!!

ஒருவன் என்னிடம் வந்து…

பைனான்சியர் 1: டேய்! என்ன உனக்கு நயன்தாரா வேணுமா? இந்தா புடி (என்று சொல்லி நயன்தாராவின் ப்ராவை என்னிடம் கொடுத்துவிட்டு)

பைனான்சியர்1: நீயே உன் நயன்தாரா மொலைல ஓழுடா மேனேஜர்! (என்று சொல்லி முறைக்க, நான் அப்படியே சிலையாய் நின்றேன்)

பைனான்சியர் 4: இப்போ நீ உன் நயன்தாராவை ஓக்கல மவனே உன்ன குனிய வச்சு நாங்க ஓத்துடுவோம்..!! (அவன் அப்படி சொன்னதும் அடுத்த கணமே எனது சுன்னியை வெளியே எடுத்து நயன்தாராவின் ப்ராவில் வைத்தேன்!)

பைனான்சியர் 1: டேய் மேனேஜர்! யார் மொலையடா ஓக்குற..?
மேனேஜர்: அ.. நயன்தாரா..

பைனான்சியர் 2: ஒழுங்கா சொல்லுடா!
மேனேஜர்: நயன்தாராவோட மொலை..

பைனான்சியர் 1: நயன்தாரா மொலை எப்படி இருக்கு..?!
மேனேஜர் : சூப்பரா இருக்கு..

பைனான்சியர் 1: நயன்தாரா தேவடியாதான?!
மேனேஜர்: ஆமா பைனான்சியர்! நயன்தாரா தேவடியாதான்!!

பைனான்சியர்1: யார் கூப்பிட்டாலும் நயன்தாரா புண்டைய விரிப்பாளா..?!
மேனேஜர்: யாருக்கு வேணாலும் நயன்தாரா புண்டைய விரிப்பா..!!

பைனான்சியர் 1: போதும்! டேய்! அந்த நயன்தாராவோட ஜட்டியையும் அவன்கிட்ட கொடுங்கடா..! (என்று சொன்னதும் அவர்கள் என்னிடம் நயன்தாராவோட ஜட்டியை கொடுக்க)

பைனான்சியர் 1: இப்போ என்ன பண்ற… நீ ஒழுங்கா மொத்தத்தையும் அவுத்துட்டு உன் நயன்தாராவோட ப்ராவையும் ஜட்டியையும் போட்டுட்டு நிக்குற..!!! இல்லனா என்ன பண்ணுவேன்னு தெரியும்ல..?!

அந்த அதட்டலுக்கே அடிபணிந்த நான் உடனே எனது உடைகளை கழட்டி அம்மணமாகி நயன்தாராவின் ப்ராவையும் ஜட்டியையும் அணிந்து நின்றேன்.

பைனான்சியர் 1: அட நயன்தாரா! தேவடியா புண்டாமவளே! வாடி என்கிட்டே! (என்று சொல்லி என்னை இழுத்து நயன்தாராவின் ப்ராவை அழுத்திகொண்டே எனது மார்பையும் அழுத்தினான், மற்றவன் நான் அணிந்த நயன்தாராவின் ஜட்டியை தடவினான்)

பைனான்சியர் 2: நயன்தாரா! ஸ்ஸ்ஸ்! உன் குண்டி நல்லா சாஃப்டா இருக்குடி! ஸ்ஸ்ஸ்! தேவடியா புண்டை..!!

நால்வரும் மேனேஜர் அணிந்திருந்த நயன்தாராவின் ப்ராவையும் ஜட்டியையும் என்னோடு சேர்த்து தடவி எடுத்தனர். பின்னர் என்னை திரும்ப செய்து ஜட்டிக்குள் ஒவ்வொருவராக அவர்களின் சுன்னியை நுழைத்து தேய்க்க தொடங்கினார்கள்.

பைனான்சியர் 3: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! நயன்தாரா குண்டி செமடா! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! தேவடியா புண்டைமவ! அஹ்ஹ்ஹ! நயன்தாரா புண்டை..!! ஸ்ஸ்ஸ்!!

என்று அசிங்கமாக பேசிக்கொண்டே செய்தனர். பின்னர் நான் அணிந்திருந்த ஜட்டியையும் ப்ராவையும் புடுங்கி நால்வரும் மாறி மாறி அவர்கள் சுன்னியால் தேய்த்துவிட்டு கடைசியாக அவர்களின் சுன்னி கஞ்சியை அதிலேயே ஊற்றி என்னிடம் கொடுத்தனர்.

பைனான்சியர் 1: இந்தா இதை நயன்தாராகிட்ட நாங்க கொடுத்தோம்னு சொல்லி கொடுத்து போட்டுக்க சொல்லு..!! (என்று சொல்லிவிட்டு அவர்கள் அங்கிருந்து போக, நான் செய்வதறியாது நின்றேன்).

அடுத்த ஒரு வாரத்திற்கு இதே போலவே என்னை நயன்தாராவின் ஜட்டியையும் ப்ராவையும் எடுத்து வர சொல்லி என் முன்னாலே நயன்தாராவை அசிங்கம் அசிங்கமாக பேசி என்னையும் பேச வைத்து கடைசியில் என்னிடமே கொடுப்பார்கள். அதை நான் யாருக்கும் தெரியாமல் எடுத்து சென்று துவைத்து காயப்போட்டு விடுவேன். இப்படியே சென்று கொண்டிருக்க ஒருநாள் அவர்களிடம் நயன்தாராவின் ப்ராவையும் ஜட்டியையும் கொடுப்பதற்காக அந்த கட்டிடத்திற்குள் செல்ல, அப்படியே நான் அதிர்ந்தேன்!

உள்ளே நயன்தாரா ஒட்டு துணியில்லாமல் முட்டி போட்டிருக்க அவளது முன் எனது பைனான்சியர்கள் நால்வரும் அவர்களின் சுன்னியை காட்ட, நயன்தாரா அவர்களின் சுன்னியை ஊம்பி கொண்டிருந்ததாள்.

எப்போதும் போல நயன்தாராவின் ப்ரா ஜட்டியை வைத்து கையடித்து கொடுப்பார்கள் என்றெண்ணி சென்றால் அங்கே நயன்தாராவையே அம்மணமாக்கி ஊம்ப வைத்திருந்தனர் பைனான்சியர்கள்.

நான் அதிர்ச்சியின் உச்சிக்கே சென்றேன், நயன்தாரா இங்கே இந்த முரட்டு பைனான்சியர்களுடன் ஒட்டு துணியில்லாமல், அதுவும் அவர்களின் சுன்னியை மாறி மாறி ஊம்பிகொண்டிருக்கிறாள்.

மேனேஜர்: நயன்தாரா..!! (என்று மனமுடைந்து கூப்பிட, நயன்தாரா இருவரின் சுன்னியை கையில் பிடித்தபடி திரும்பி என்னை பார்க்க, பைனான்சியர் ஒருவன் நயன்தாராவின் தலை முடியை பிடித்து…)

பைனான்சியர் 1: அடியே நயன்தாரா! உன் மேனேஜருக்கு அப்புறம் ஊம்பலாம்! இப்போ என் சுன்னிய ஊம்புடி! (என்று சொல்லி நயன்தாராவின் வாயில் அவனது சுன்னியை வைத்து திணித்து ஓத்தான். நான் செய்வதறியாது திகைத்து நிற்க…)

பைனான்சியர் 3: ஸ்ஸ்ஸ்! மேனேஜர்! நயன்தாரா செம்மையா ஊம்புறாடா! தேவடியாா!! நல்லா வாய் வித்தை கத்து வச்சுருக்காடா..!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!!

பைனான்சியர் 2: டேய் மேனேஜர்! என்னடா சும்மா நிக்குற போன் எடுத்து நயன்தாரா ஊம்புறத வீடியோ எடுடா..!! (என்று சொல்ல நான் இன்னும் அதிர்ச்சி விலகாமல் நின்றேன். உடனே பைனான்சியர் ஒருவன் எனதருகே வந்து என் தலையில் தட்டி…)

பைனான்சியர் 4: வீடியோ எடுடானா ஓத்தா! நயன்தாராவையே வெறிச்சு பாக்குற..!! சுன்னி!! ஒழுங்கா வீடியோ எடுடா..!! எப்படியும் நயன்தாரா வீட்டுக்கு தான வருவா! தேவடியாவ அங்க வச்சு ஓத்துக்கோடா!!

என்று சொன்னதும் நான் என் போனை எடுத்து நயன்தாரா பைனான்சியர்களின் சுன்னிகளை ஊம்புவதை படம்பிடிக்க தொடங்கினேன். நால்வரின் சுன்னியையும் மாறி மாறி ஊம்பிய நயன்தாரா தாங்க முடியாமல் சுன்னியை வெளியே எடுத்து மூச்சு வாங்கினாள். பைனான்சியர் ஒருவன் நயன்தாராவை பிடித்து எழுப்பி நிற்கவைத்து…

பைனான்சியர் 1: அடியே நயன்தாரா தேவடியா புண்டை! உன் மேனேஜர் வீடியோ எடுக்குறான்ல! செக்சியா போஸ் கொடுடி! (என்று சொன்னதும் நயன்தாரா மறுபேச்சு பேசாமல் விதவிதமாய் செக்சியாக போஸ் கொடுத்தாள்).

பைனான்சியர் 3: ஸ்ஸ்ஸ்!! அப்டிதாண்டி தேவடியா புண்டை..! ப்பா! நயன்தாரா காமெராவுக்கு நல்லா உன் வெண்ணை குண்டியை ஆட்டி காட்டுடி உன் மேனேஜருக்கு! (என்று சொல்ல நயன்தாராவும் திரும்பி அவளது அம்மண குண்டியை மெல்ல தூக்கி ஆட்டி காட்டினாள்).

பைனான்சியர் 2: டேய் மச்சி! இதுக்கு மேல பொறுக்க முடியாதுடா! நயன்தாரா புண்டைய இப்போவே ஓத்துடலாம் டா..!! ஸ்ஸ்ஸ்! என்ன வனப்பா இருக்கா!!

பைனான்சியர் 4: எப்படி மச்சி ஓக்கலாம்?! மொத்தமா ஓத்துடுவோமா..?! நயன்தாரா தேவடியா உடம்புல உள்ள எல்லா ஓட்டையையும் ஓத்து எடுத்துடலாம்..!!

பைனான்சியர் 1: இல்ல மச்சி! நயன்தாரா மாதிரி வனப்பான கட்டையெல்லாம் அணு அணுவா ரசிச்சு, அவன் அவனுக்கு பிடிச்ச ஓட்டைல ரசிச்சு ஓக்கலாம்டா..!! (இப்படி அவர்களுக்குள் பேசி விட்டு)

பைனான்சியர் 2: போதும்டீ நயன்தாரா புண்டை..! இங்க வா தரையில படு! படுத்து உன் காலை விரிச்சு காட்டு! உன் மேல ஏறி படுத்து உன் தேவடியா புண்டைக்கு சுகத்தை கொடுக்குறேன்!

பைனான்சியர் 3: டேய் மேனேஜர்! எப்படியும் நயன்தாராவோட ப்ராவும் ஜட்டியும் கொண்டு வந்திருப்பேயில்ல? அத மாட்டிகிட்டு நயன்தாரா எங்க கிட்ட ஓழ் வாங்குறத ஒன்னு விடாம வீடியோ எடுடா!!

என்றதும் நயன்தாரா சென்று தரையில் படுத்து அவன் சொன்னது போலவே காலை விரித்து அவள் புண்டையை காட்டினாள். நயன்தாராவே இப்படி ஏதும் பேசாமல் செய்ய, நானும் என் உடைகளை கழட்டிவிட்டு நயன்தாராவின் ப்ராவையும் ஜட்டியும் அணிந்துகொண்டு வீடியோ எடுக்க தயாரானேன்.

பைனான்சியர் நயன்தாராவின் மேல் படுத்து அவளின் புண்டையில் விட்டு மெல்ல ஓக்க தொடங்க அதை நான் வீடியோ எடுத்தேன்.

பைனான்சியர் 2: ஸ்ஸ்ஸ்!! அஹ்ஹ்ஹ! மேனேஜர்! நயன்தாரா செம போதைடா!! ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்! நயன்தாரா புண்டை நல்லா டைட்டா இருக்குடா! ஸ்ஸ்ஸ்!! பாரு எப்படி தேவடியா ரசிச்சு முனங்குறான்னு! ஸ்ஸ்! நயன்தாரா மூஞ்ச கிளோஸ் அப்ல வச்சு எடுடா!!! (என்று அவன் சொல்ல நானும் நயன்தாராவின் முகத்தின் அருகில் சென்று வீடியோ எடுக்க…)

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்!! ம்ம்ம்!! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்! ஹும்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!!

என்று முனகிக்கொண்டிருந்தாள். இத்தனை நடந்துகொண்டிருக்க நான் சொல்ல முடியாத விளிம்பு நிலைக்கு தள்ள பட்டிருந்தேன். நயன்தாராவை எனது பைனான்சியர் ஓக்கிறான். அதை நான் அவளின் உள்ளாடைகளை அணிந்து கொண்டு வீடியோ எடுத்து கொண்டிருக்கிறேன்!!

பைனான்சியர் அவனின் வேகத்தை கூட்டி…

பைனான்சியர்2: ஸ்ஸ்ஸ்!! நயன்தாரா புண்டாமவளே! தேவடியா புண்டை ஸ்ஸ்ஸ்! மேனேஜர் பாருடா! நயன்தாரா என்கிட்டே படுத்து அவளோட பணியார புண்டைய விரிச்சு எப்பிடி அரிப்பை அடக்கிக்கிறானு..!! சொல்லுடி புண்டை! நயன்தாரா! ஸ்ஸ்ஸ்! உன் புண்டை அரிப்பு அடங்கிடுச்சா..?!

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!! ம்ம்ம்ம்! அடங்கிடுச்சு..!!! ம்ம்ம்!! என் புண்டை அரிப்பு அடங்கிடுச்சு பைனான்சியர் சார்! ஸ்ஸ்ஸ்!

நயன்தாரா சத்தமாக புலம்பினாள். பைனான்சியர் நயன்தாராவின் புண்டையை நன்றாக ஓத்துவிட்டு, கஞ்சி வரும் நிலையில் எழுந்து டக்கென என்னை இழுத்து நயன்தாராவோட ப்ராவின் ஒரு கப்பில் அவன் சுன்னி கஞ்சியை வடித்தான்.

அவனுடைய கஞ்சி எனது மார்பில் கொசகொசவென பட்டது.

பைனான்சியர் 1: எழுந்துருடி நயன்தாரா! எழுந்து நாய் மாறி நில்லு!! உன் குண்டி ஓட்டைய நான் இப்போ ஓக்குறேன்டி..!!

என்று சொல்ல நயன்தாராவும் உடனே அப்படி நின்னதும், அவன் நயன்தாராவின் குண்டியை ஓக்க, நான் அதையும் வீடியோ எடுத்தேன்.

பைனான்சியர் 1: அஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்! நயன்தாரா! உன் குண்டி அப்படியிருக்குடி! ஸ்ஸ்ஸ்! இதுக்கு முன்னாடி பல பேர குண்டியடிச்சிருக்கேன்! அஹ்ஹ்ஹ! தேவடியா! ஸ்ஸ்ஸ்! உன் குண்டிதாண்டி நயன்தாரா எனக்கு அப்படியொரு போதை தருது..! ஸ்ஸ்ஸ்! நல்லா சுகமா இருக்காடி உனக்கு?!

நயன்தாரா : ஸ்ஸ்ஸ்! குண்டி வலிக்குது! பட் சுகமா இருக்கு பைனான்சியர் சார்! ஸ்ஸ்ஸ்! ஐயோ! ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்! ஓழுடா பைனான்சியர்!! ஸ்ஸ்ஸ்! என் குண்டியை வேகமா ஓத்து எனக்கு இன்னும் சுகம் கொடுடா!! ஸ்ஸ்ஸ்..!

பைனான்சியர் 1: ஸ்ஸ்ஸ்! அப்புடி சொல்லுடி நயன்தாரா! என் தேவடியா புண்டை!! ஸ்ஸ்ஸ்! பாருடி நீ குண்டியடி வாங்குறது உன் மேனேஜர் ரசிக்கிறான்! அவன் சுன்னி உன் ஜட்டியில் துடிக்குது பாருடி..!!

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்ஸ்!! மேனேஜர்! ஸ்ஸ்ஸ்! நயன்தாரா பைனான்சியர்கிட்ட குண்டியடி வாங்குறது உனக்கு பிடிச்சுருக்காடா…?! ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்!! பாருடா மேனேஜர்! நயன்தாரா குண்டியை பைனான்சியர் கிழிக்கிறாண்டா.!!! ஸ்ஸ்ஸ்!!! ம்ம்ம்ம்!! ஐயோ!! மேனேஜர்!!! பைனான்சியர் சார் சுன்னி சூப்பர்ரா எனக்கு குண்டியடிக்குதுடா!

பைனான்சியர் 3: சொல்லுடா மேனேஜர்! குண்டி ராணி நயன்தாரா கேட்குறாயில்ல!

மேனேஜர்: அது..! எஸ் நயன்தாரா! எனக்கு புடிச்சிருக்கு!!

பைனான்சியர் 4: என்னடா புடிச்சிருக்கு..!! ஒழுங்கா நயன்தாராகிட்ட சொல்லுடா!!!

மேனேஜர்: ம்ம்!! நயன்தாரா!! நீ பைனான்சியர்கிட்ட குண்டியடி.. வாங்குறது.. புடிச்சிருக்குடி!

பைனான்சியர் 1: ஸ்ஸ்ஸ்!! ம்ம்ம்!! நயன்தாரா! கண்டாரோலி தேவடியா!!!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!

என்று கத்திவிட்டு நயன்தாராவின் குண்டியிலிருந்து சுன்னியை உருவிவிட்டு என்னை இழுத்து நான் போட்டிருந்த நயன்தாராவின் ஜட்டியில் அவனது சுன்னி கஞ்சியை ஊதிவிட்டான். எனது விறைத்த சுன்னியில் பைனான்சியரின் கஞ்சி பிசுபிசுவென ஒட்டி என்னை பொறுமையின் உச்சிக்கு தள்ளிவிட்டது.

நயன்தாரா அவனிடம் வாங்கிய ஓழில் சரிந்து விட, மீதியிருந்த இருவரும் நயன்தாராவின் தலை முடியை பிடித்து இழுத்து நிற்க வைத்தனர்.

பைனான்சியர் 3: வாடா மச்சி! இந்த நயன்தாரா தேவடியாவ நிக்க வச்சிகிட்டே அவளோட ரெண்டு ஓட்டையிளையும் ஓக்கலாம்டா!!

என்று சொல்லி நயன்தாராவின் ஒரு காலை தூக்கி புடித்துக்கொண்டு ஒருவன் அவளது குண்டியிலும் இன்னொருவன் நயன்தாராவின் புண்டையிலும் ஓக்க, நயன்தாரா கதிகலங்கி கத்த, நானோ உணர்ச்சிகளின் பெருக்கில் எனது விரைத்த சுன்னியுடன் அந்த காட்சியை வீடியோ எடுத்தேன்.

பைனான்சியர் 4: அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்! நயன்தாரா புண்டை! ஸ்ஸ்ஸ்! தேவடியா! ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்! சுன்னிக்கு அலையுற நயன்தாரா! ரெண்டு சுன்னி இப்போ ஒரே நேரத்துல உன் குண்டிக்குள்ளேயும் புண்டைகுள்ளேயும் ஓக்குறது எப்படி இருக்குடி?! அவுசாரி புண்டை!!!

நயன்தாரா: அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! ஐயோ! ஸ்ஸ்ஸ்! நல்லா இருக்கு! ஸ்ஸ்ஸ்! ரொம்ப.. நல்லா இருக்கு! ஸ்ஸ்ஸ்! பைனான்சியர் சார்! உங்க ரெண்டு சுன்னியும் எனக்கு ரொம்ப .. ஸ்ஸ்ஸ் புடிச்சிருக்கு..!! ஸ்ஸ்ஸ்!! ம்ம்!! ஒழுங்க என்ன..! ஸ்ஸ்ஸ்!

பைனான்சியர் 3: கேட்டியாடா மேனேஜர்! நயன்தாராவுக்கு ரெண்டு சுன்னியியால ஒரே நேரத்துல அவளோட கொழுத்த குண்டியிலேயும் பணியார புண்டையிலேயும் ஓல் வாங்குறது ரொம்ப புடிச்சிருக்காம்!! ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்! உனக்கு எப்படிடா?!

மேனேஜர்: ம்ம்!! எனக்கும் புடிச்சிருக்கு..!!

பைனான்சியர் 1: நயன்தாராகிட்ட சொல்லுடா சுன்னி!!

மேனேஜர்: நயன்தாரா..!! நீ ரெண்டு சுன்னிகிட்ட ஓழ்வாங்குறத பாக்க எனக்கு புடிச்சிருக்கு..!!

பைனான்சியர் 4: ஸ்ஸ்ஸ்!! பாத்தியாடி தேவடியா புண்டை.. உன் மேனேஜருக்கு இப்படி நீ ஓழ்வாங்கதான் ஆசையாம்டி நயன்தாரா!!!

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்ஸ்!! மேனேஜர்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! சரிடா! ம்ம்ம்ம்! என்னால முடியலடா மேனேஜர்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்! எனக்கு வருதுடா..! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ஐயோ! முடியலடா..!!! அடேய்! என்ன விடுங்கடா பைனான்சியர்களா!!!!

நயன்தாராவின் உடல் நடுங்க நான் பயந்துவிட்டேன்.

பைனான்சியர் 1: டேய் சுன்னி! நயன்தாராவுக்கு வருதுன்னு சொல்லுறாள! முட்டி போடுடா..! அடியே தேவடியா! வாடி! வந்து உன் மேனேஜர் வாயில உன் புண்டை தண்ணியை வடிச்சுவிடுடி! போடி அவன்கிட்ட!

என்று சொல்லி என் கையிலிருந்த போனை பிடுங்கி விட்டு என்னை முட்டி போட வைத்து பைனான்சியர் ஒருவன் வீடியோ எடுக்க, நயன்தாராவை குண்டியிலும் புண்டையிலும் ஒரே நேரத்தில் ஓத்துக்கொண்டிருந்த பைனான்சியர்கள் அவளை விட, நயன்தாரா வேகமாக வந்து என் தலையை பிடித்து நிமித்தி என் வாயில் அவளது உப்பிய பணியார புண்டையை அழுத்தி வைத்து சர்ரென புண்டை தண்ணியை அடிக்க நான் அதை அப்படியே குடித்தேன்.

நயன்தாரா அவளது புண்டையிலிருந்து ஒழுகிய புண்டை தண்ணியை முழுதும் என் வாயில் விட்டு விட்டு தள்ளி போக, என்னை எழுப்பி மற்ற இரண்டு பைனான்சியர்களும் பின்னாடி வந்து நான் போட்டிருந்த ஜட்டியை இழுத்து அவர்களின் சுன்னி கஞ்சியை அதில் அடித்து ஊற்றினர்! இருவரின் சுன்னி கஞ்சியும் அவர்கள் கழட்டிய அந்த நயன்தாராவோட ஜட்டியில் இருந்து வழிந்தது.

நான் சங்கடத்துடன் நிற்க, நயன்தாரா ஓழ் வாங்கிய மயக்கத்தில் தள்ளாடி நின்றாள்.

பைனான்சியர் 2: மேனேஜர்! போடா! நயன்தாராவை இப்படியே கட்டி புடிச்சு நில்லு! இப்படியே போட்டோ எடுத்தா கிக்கா இருக்கும்!!

என்றதும் நான் அப்படியே சென்று அம்மண குண்டியாக நின்றுகொண்டிருந்த நயன்தாராவை கட்டிப்பிடிக்க நயன்தாராவும் என்னை கட்டி பிடித்து, அவர்கள் எடுத்த போட்டோவிற்கு நாங்கள் இருவரும் போஸ் கொடுத்தோம்.

பைனான்சியர் 1: ம்ம்! நீ டைரக்டர் ஆபீஸுக்குப்போடா மேனேஜர்! நயன்தாரா சாயந்தரம் வரைக்கும் எங்ககூட இங்கதான் ஓல்ட் ஆட்டம் போட்டுக்கிட்டு இருப்பா..! நீ சாயந்தரம் வந்து நயன்தாராவை கூட்டிட்டு போ! (என்றதும் நான் தயங்கி நிற்க)…

பைனான்சியர் 4: என்னடா சுன்னி நிக்குற?! நயன்தாராவை நீ வீட்டுக்கு கூட்டி போயி அவ புண்டைய எவ்ளோ நேரம் வேணும்னாலும் ஓத்துக்கோ! இப்போ கிளம்பு!

என்றதும் நான் எனது ட்ரெஸ்ஸை எடுத்து மாட்டிக்கொண்டு நயன்தாராவின் நிலையை பார்த்தபடி சென்றேன்.

மாலை வந்ததும் நேராக அந்த இடத்திற்கு சென்று பார்க்க, அங்கே நயன்தாரா மட்டும் அம்மணமாக கிடக்க, நான் அவளை எழுப்பிவிட்டேன். நயன்தாரா சக்தியற்று கஷ்டப்பட்டு விழிக்க, ஓரத்தில் கிடந்த அவளின் ட்ரெஸ்களை கொடுத்து, அவளுக்கு நான் அதை போட்டுவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினோம்.

மேனேஜர் வீட்டுக்கு வரும் வழியில் எல்லாம் இப்படி நயன்தாராவை பைனான்சியர்கள் பிழிந்தெடுத்திருக்கிறார்களே என்று மனமுடைந்து வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்தேன்.

நயன்தாரா நடக்க முடியாமல் நடந்து வீட்டுக்குள் செல்ல, நான் வண்டியை நிறுத்திவிட்டு ஹாலுக்குள் செல்ல அதிர்ந்தேன், அங்கே வளர்ந்துவரும் நடிகை அனிகா அவளின் ட்ரெஸ்ஸை கழட்டி கொண்டிருக்க அதே பைனான்சியர்கள் நால்வரும் சோபாவில் அமர்ந்து அவர்களின் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டிக்கொண்டிருந்தனர். அனிகா அங்கே நயன்தாராவை பார்ப்பதற்கு வந்திருந்தாள் போல. எனக்கு மயக்கமே வந்தது..

பைனான்சியர் 4: வாடா மேனேஜர்! என்னடா லேட்டு! சீக்கிரம் வாடா! அனிகா செம சீனு காட்டுறா..!! வந்து பாரு! (என்று சொல்ல நான் நம்பாமல் பார்க்க, அனிகா அவள் அணிந்திருந்த டாப்ஸை கழட்டி கீழே பொறுமையாய் போட்டாள்).

பைனான்சியர் 3: ம்ம்! அனிகா செம்மயில்ல?! ம்ம்ம்! அனிகா! பைனான்சியர்களுக்கு உன் ஸ்கர்ட்டையும் கழட்டி காட்டுடி..!!

என்று சொல்ல அனிகா அவள் ஸ்கர்ட்டையும் கழட்டி போட்டு சிம்மிஸ் ஜட்டியுடன் நின்றாள்.

பைனான்சியர் 1: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! அனிகா! மெதுவா ஆடிக்கிட்டே மீதியும் கழட்டி போடுடி..!!

என்று சொல்ல அனிகா அவர்கள் முன் ஐட்டம் போல் மெதுவாக ஆடிக்கொண்டே மீதியையும் கழட்டி போட்டு அம்மண குண்டியாக அவர்கள் முன் நின்றாள்.

பைனான்சியர் 2: ஸ்ஸ்ஸ்!! ப்ர்பெக்ட் மொலை.. ப்ர்பெக்ட் புண்டை.. ஸ்ஸ்ஸ்!! ம்ம்ம்! அனிகா! உனக்கு எத்தனை வயசுடி ஆகுது?

அனிகா : எனக்கு 21 பைனான்சியர் சார்!

பைனான்சியர் 3: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! இப்போவே செக்ஸ் ஐட்டம் மாதிரி இருக்கியேடி..! இந்த சினிமாவுல நீ எத்தனை பேர ஓப்பியோ..!!

பைனான்சியர் 4: ஆமா மச்சி..! அனிகா! உனக்கு எங்க சுன்னி புடிச்சிருக்கா!?

அனிகா : ம்ம்ம்!!

பைனான்சியர் 1: என்னடி புடிச்சிருக்கு அனிகா!

அனிகா : உங்க சுன்னி!

பைனான்சியர் 4: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! எல்லாரோட சுன்னியுமாடி அனிகா?!

அனிகா : ஆமாம் பைனான்சியர் சார்! எனக்கு உங்க எல்லாரோட சுன்னியும் புடிச்சிருக்கு..!!

பைனான்சியர் 1: எங்க சுன்னிய பாத்தா என்னடி அனிகா உனக்கு தோணுது! (என்று அவன் கேட்டதும் அனிகா என்னை ஒருமுறை பார்க்க)

பைனான்சியர் 3: உன் மேனேஜரும் உன் பதில்லை எதிர்பாக்குறான் பாருடி.. சொல்லு அனிகா!

அனிகா : எனக்கு…! எனக்கு உங்க சுன்னிய என் கையில புடிக்கணும்னு தோணுது..!!

பைனான்சியர் 2: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!! அப்புறம்…!!

அனிகா : அதை புடிச்சு என் வாயில வைக்கணும்னு தோணுது!

பைனான்சியர் 4: அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! செமடி அனிகா! அப்புறம்…?!

அனிகா : என் வாயில வச்சி லாலிபாப் மாதிரி சப்பணும்னு தோணுது!

பைனான்சியர் 2: அப்போ வாடி அனிகா! புண்டை! வந்து பைனான்சியரோட சுன்னிகளை சப்பி சப்பி சாப்புடுடி! (என்று அவன் சொல்ல அனிகா என்னை மீண்டும் பார்க்க)

பைனான்சியர் 3: உன் மேனேஜர் எங்க சுன்னிய புடிச்சி உன் வாயில வைக்க ஹெல்ப் பண்ணுவான்! நீ வாடி அனிகா!!

பைனான்சியர் 1: டேய்.. சொல்றான்ல! வா வந்து எங்க சுன்னியை புடிச்சி அனிகாக்கு ஊட்டி விடு!!

என்று அவன் சொல்ல நான் உடல் நடுங்க அவர்கள் அருகில் சென்று தரையில் உட்கார்ந்தேன். அனிகா அவர்கள் முன் மண்டியிட நான் ஒவ்வொருவரின் சுன்னியையும் பிடித்து அனிகாவின் வாயில் வைக்க அவள் சப்பினாள்.

பைனான்சியர் 1: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! டேய்! அனிகா வாய் செம்மையா இருக்குடா! ஸ்ஸ்ஸ்! என்ன மிருதவான வாய்டா.. அனிகாக்கு! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! அப்புடிதாண்டி! ஊம்புடி..! ஸ்ஸ்ஸ்!!

அவனை ஊம்பிய பிறகு நான் அடுத்தவன் சுன்னியை பிடித்து அனிகா வாயில் வைக்க…

பைனான்சியர் 2: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!! ம்ம்ம்! சப்புறாளே..! ஸ்ஸ்ஸ்! என்னமா உரியுறா! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! டேய்! உன் கிட்ட இருக்கிற நடிகைங்க வாயெல்லாம் சுன்னிய ஊம்புறதுக்கே இருக்கு போலடா.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்! சப்புடி! சின்ன நயன்தாரா! ஸ்ஸ்ஸ்!

அவன் சொல்லி முடிக்க, அடுத்த ஒவ்வொருவரின் சுன்னியையும் நான் பிடித்து அனிகாவின் வாயில் வைக்க அவள் அதையும் ஊம்பிவிட்டாள்.

அவர்கள் அனைவரின் சுன்னியையும் ஊம்பிய பின்…

பைனான்சியர் 4: டேய்! எவ்ளோ நல்லா ஊம்புனா! அனிகா உதட்டுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுடா!!

என்று சொல்ல நானும் அனிகாவின் உதட்டை கவ்வி முத்தம் கொடுத்தேன்.

பைனான்சியர் 3: டேய்..! அனிகா ஊம்பி எப்படி எங்க சுன்னிய பெருசாக்கி வச்சிருக்கா பாரு..! அடியே அனிகா! இதுவரைக்கும் மலையாள சினிமா இண்டஸ்ட்ரியில்ல எத்தனை பேர் சுன்னிய ஊம்பிருக்கடி?!

பைனான்சியர் 2: மச்சி பாருடா இவளை! தேவடியா மாறி இருக்கா.. கண்டிப்பா டைரக்டர், ப்ரொட்டியுசர்களே இவ வாயில புடிச்சு குத்திருப்பானுங்க.. ஸ்ஸ்ஸ்!!

பைனான்சியர் 1: ஆனா இந்த புண்டைய பாத்தா ஓழ்வாங்குன மாறி தெரியலையேடா…! உன் புண்டையை காட்டுடி அனிகா! (என்று சொல்ல அனிகா எழுந்து நின்று அவர்களுக்கு அவள் புண்டையை விரித்து காட்டினாள்).

பைனான்சியர் 4: மச்சி! அனிகாவுக்கு கன்னி புண்டைடா…!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!! எனக்கு வாயில எச்சி ஊறுதுடா…!!

பைனான்சியர் 3: டேய்..! அனிகா புண்டையை பாக்கவே நாக்குல ஊறுதுடா..!! என்னடி அனிகா சொல்ற..?! நக்கட்டுமா…?! (அனிகா என்னை பார்த்துவிட்டு)…

அனிகா : ம்ம்ம்! என் புண்டைய நக்குங்க சார்!

பைனான்சியர் 1: அனிகாவே சொல்லிட்டா! அப்புறம் என்ன! டேய் அனிகா அவளோட புண்டைய எவ்ளோ நேரம் தான் விரிச்சி காட்டுவா!? நீ விரிச்சி புடி! நாங்க நக்குறோம்!

என்று சொல்ல நான் கை நடுங்க அனிகாவின் புண்டையை விரித்து பிடிக்க ஒவ்வொருவனாக அவள் புண்டையை நக்க ஆரம்பிக்க…

அனிகா: அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! பைனான்சியர் சார்! ஸ்ஸ்ஸ்! பைனான்சியர்! ஸ்ஸ்ஸ்! (என்று முனங்கிக்கொண்டே இருந்தாள். ஒருவன் அவள் புண்டையை நக்கிவிட்டு…)

பைனான்சியர் 2: எப்படி இருக்குடி அனிகா!? ம்ம்ம்! புடிச்சிருக்கா?! (என்று சொல்லி மீண்டும் நக்க, அனிகா…)

அனிகா: ம்ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! புடிச்சிருக்கு பைனான்சியர் சார்! ஸ்ஸ்ஸ்! நக்குங்க சார்! என் புண்டைய நல்லா நக்குக்குங்க! எனக்கு ரொம்ப.. ஸ்ஸ்ஸ்! புடிச்சிருக்கு பைனான்சியர் சார்! (என்று அரைமணி நேரம் விடமால் அவள் புண்டையை நக்கி மதன நீரை வழியவிட்டு..)

பைனான்சியர் 4: டேய் மேனேஜிங்! அனிகாவோட புண்டை தண்ணி வருது பாரு..! புடிச்சு குடிடா!! (என்று சொல்லி என் தலையை அவள் புண்டையில் அழுத்த நான் அனிகாவின் மதன நீரை குடித்தேன். அனிகா உடல் நடுங்க என் மீது சரிய நான் அவளை தாங்கினேன்.

பைனான்சியர் 3: மச்சி பாருடா! அனிகா பாக்கவே செம செக்சியா இருக்காடா இப்போ..! ஸ்ஸ்ஸ்!

பைனான்சியர் 2: ஆமா மச்சி..! இவ கன்னி புண்டைக்குள்ள ஓக்கணும்னு என் சுன்னி துடிக்குது பாருடா..!!

பைனான்சியர் 3: டேய்! அந்த அமலா பால் நடிகைக்கு நீதான கன்னி கழிச்ச! இப்போ இந்த அனிகாவோட புண்டையையும் நீயே கன்னி கழிக்க போறியா..?! முடியாது!!!

பைனான்சியர் 4: ஆமா! அதுனால நானே முதல்ல அனிகாவை ஓக்குறேன்..!!

பைனான்சியர் 1: டேய்! என்னடா சின்ன பசங்கலாட்டாம்..! சாபுத்திரீ போட்டு முடிவு பண்ணலாம்!! இவன தவிர… (என்று சொல்லி சாபுத்திரீ போட்டு அனிகாயை முதலில் யார் ஓப்பது என்று முடிவு செய்ய தொடங்க…)

மேனேஜர்: பைனான்சியர்….! அனிகானா.. (என்று நான் சொல்ல அவனில் ஒருவன்)

பைனான்சியர் 3: என்னடா உன்னையும் ஆட்டத்துல சேத்துக்கணுமா..?!

பைனான்சியர் 4: டேய் மேனேஜர்! நாங்க அனிகாவை ஓத்துட்டு போனதுக்கப்புறம் இந்த புண்டைய எவ்ளோ வேணாம் ஓத்துக்கோ..!!

பைனான்சியர் 1: சும்மா இருடா..!! டேய் மேனேஜர்! அனிகா யாரு? உன் ஆர்ட்டிஸ்ட்!! உன் ஆர்டிஸ்ட்டுன்னா யாரு..? எங்க தேவடியாதானே… அப்புறம் ஏன்..?! நம்ம அனிகாவை எல்லாரும் சேர்ந்து ஓக்கலாம்! ஓகேவாடா மேனேஜர்? (என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் சாபுத்திரீ போட்டனர்).

பைனான்சியர் 1: ஏய்…!! நான் தாண்டா ஜெயிச்சேன்!! சோ…! இந்த செக்ஸ் கட்டையை நான் தான் முதலில் ஓக்க போறான்..! டேய்..! நம்ம அனிகாவை தூக்கிட்டு வந்து கட்டில்ல படுக்க போடுங்கடா!

என்று சொல்லிவிட்டு என்னை பார்க்க அந்த பார்வையில் நான் கொஞ்சம் வெட்கப்பட்டு போனேன். அனிகா என்னை பார்க்க, பைனான்சியர்கள் அவளை தூக்கி கொண்டு பெட்ரூமில் படுக்க வைத்தார்கள்!

பைனான்சியர் 3: டேய்! நயன்தாராவை கூப்புடு..! அனிகா முதல் முதல்ல ஓழ்வாங்குறத வீடியோ எடுக்க வேணாமா?! (என்று சொன்னதும் இன்னொருவன் நயன்தாராவை ‘தர தர’வென இழுத்து வந்து அவள் கையில் போனை கொடுத்து…)

பைனான்சியர் 4: நயன்தாரா! நம்ம அனிகா ஓழ்வாங்குறத நல்லா வீடியோ எடுடி..! ஒழுங்கா எடுக்கல.. அப்புறம் உன் புண்டைய கிழிச்சிடுவோம்டி..! (என்று சொல்ல, நயன்தாரா உடல் பலத்தை திரட்டி காமெராவை ஆன் செய்து வீடியோ எடுக்க தொடங்கினாள்.)

பைனான்சியர் 1: டேய் மேனேஜர்! உனக்கு ஒவ்வொரு தடவையும் சொல்லனுமா! அனிகா புண்டைக்கு முத்தத்தை கொடுத்து, அவ கால விரிடா! அவன் ஒக்கனும்ல..!! (என்று அவன் சொல்ல நான் அனிகாவின் பூவிதழ் புண்டையில் முத்தம் பதித்து அவள் காலை விரித்து பிடித்து…)

மேனேஜர்: பைனான்சியர்…! அனிகாவை ஒழுங்கண்ணா..! (என்று சொன்னதும் அவன் சிரித்துக்கொண்டே, என் அனிகாவின் புண்டையில் அவனது தடித்த சுன்னியை தேய்த்து மெல்ல அவளின் கன்னி திரையை கிழித்து ஓத்தான்).

அனிகா: அஹ்ஹ்ஹ! பைனான்சியர் சார்! வலிக்குது சார்! ஸ்ஸ்ஸ்! முடில சார்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்! ஐயோ! பைனான்சியர்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! (என்று கத்த நான் அனிகாவின் கால்களை இன்னும் விரித்து பிடித்து கொண்டிருக்க நயன்தாரா அதனை வீடியோ எடுத்து கொண்டிருந்தாள்).

பைனான்சியர் 1: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! மச்சி! அனிகாவுக்கு செம கன்னி புண்டைடா!!ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்!! அனிகா! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! பைனான்சியர் சுன்னி எப்படி இருக்குடி… உன் கன்னி புண்டைக்கு சுகமா இருக்காடி!

அனிகா: பைனான்சியர்! ம்ம்ம்! நல்லா இருக்குது பைனான்சியர் சார்! சுகமா இருக்கு!

பைனான்சியர் 1: அனிகா! சின்ன நயன்தாரா! தேவடியா புண்டை! தெரியும்டி உனக்கு சுன்னி ரொம்ப புடிக்கும்னு..! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! சொல்லுடி புண்டை..! இன்னும் என் சுன்னியை வச்சி உன் கன்னி புண்டைய வேகமா குத்தவாடி அனிகா!!!

அனிகா: ஆமா சார்! இன்னும் வேகமா குத்துங்க! எனக்கு சுன்னின்னா ரொம்ப புடிக்கும் பைனான்சியர் சார்! அஹ்ஹ்ஹ! இந்த அனிகாவோட கன்னி புண்டைல முரட்டுத்தனமா குத்துங்க! ஸ்ஸ்ஸ்! உங்களோட இந்த சின்ன தேவடியாவை ஓளுங்க சார்! அஹ்ஹ்! ம்ம்!

என்று முனங்க பைனான்சியர் வேகமெடுத்து அவன் சுன்னி கஞ்சியை அனிகாவின் புண்டைக்குள்ளையே ஊற்றிவிட்டு எழுந்து போக, மீதமுள்ளவர்களும் வரிசையாக அனிகாவின் கன்னி புண்டையை ஓத்து அவர்களது கஞ்சியையும் அவளது புண்டைக்குல்லையே ஊற்றி விட்டு எழுந்தார்கள்.

பைனான்சியர் 4: மச்சான்! செம மாலுடா.. ! ஓத்தா! பட் என்னதான் இருந்தாலும் இந்த அனிகாவை விட கொழுத்த குண்டி ராணி நயன்தாரா செம மேட்டர் டா..!!

பைனான்சியர் 2: ஆமா மச்சி! பாருடா தேவடியா நயன்தாரா எப்படி இருக்கான்னு..! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியா பாக்க பாக்க என் சுன்னி இன்னும் விரைக்குதுடா..! சரியான செக்ஸ் ஐட்டம்டா! நயன்தாராவை தூக்கிட்டு போயி எங்க வேணாம் வச்சி குண்டியடிக்கலாம்டா!

பைனான்சியர் 3: மச்சி மூத்திரம் வருது! போயிட்டு வந்து இன்னொரு ரவுண்டு நம்ம எல்லோரும் சேர்ந்து நயன்தாராவை போடலாம்டா..?

பைனான்சியர் 1: மச்சி இவளுக இங்க இருக்கும்போது நீ எங்கடா போற மச்சி..!! டேய் மேனேஜர்! நயன்தாராவையும் அனிகாவையும் இங்க இழுத்துட்டு வாடா!

என்று பைனான்சியர் சொன்னதும் நான் புரியாமல் அனிகாவை எழுப்பி கட்டிலின் கீழே இறக்க, ஒருவன் அனிகாவின் மிச்சமிருந்த உடையை கிழித்து எரிந்து அனிகாவை அம்மண குண்டியாக்கி அவள் தலை முடியை பிடித்து இழுத்தான்.

இன்னொரு பைனான்சியர் அந்த ரூமின் பாத்ரூமை திறந்து விட அனிகாவின் தலை முடியை பற்றிய பைனான்சியர் அவளையும் நயன்தாராவையும் பாத்ரூமிற்குள் இழுத்து சென்று வீச நான் பதறி போய் உள்ளே போய் பார்த்தேன்! அதிர்ந்தேன்!

அங்கே அனிகா தரையில் கிடக்க, அவர்களுக்கு அருகில் நயன்தாரா ஒட்டுத்துணியில்லாமல் அம்மணமாய் கிடந்தாள்.

பைனான்சியர் 1: என்னடா மேனேஜர்! நயன்தாராவையும் அனிகாவையும் தனி தனியா உன் முன்னாடி ஓத்தோம்.. ஆனா இந்த தேவடியாளுங்க ரெண்டு போரையும் சேர்த்து உன் முன்னாடி போட்டு ஓக்கலன்னு கவலை படுறியா..!!

பைனான்சியர் 3: ஆனா மேனேஜர்! உன் அனிகாவை விட நயன்தாரா எங்ககிட்ட முதன் முதலா ஓழ் வாங்குன்ன நிகழ்ச்சி இருக்கே.. ப்பா!! சொல்ல வார்த்தையே இல்லடா…!! ஓத்தா..! இந்த வயசுலயும் நயன்தாரா எங்க நாலு பேருக்கு ஈடு கொடுத்து வெறித்தனமா ஓழ்வாங்குனாடா..! அதுவும் நயன்தாரா ஓழ் வாங்கும்போது அவ மொத்தம் உடம்பு குலுங்குச்சு பாரு..!! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! அதுக்கே எனக்கு சுன்னியில் கஞ்சி வந்துருச்சிடா!

பைனான்சியர் 2: இப்போ தெரியுதுடா.. எப்படி அனிகா தேவடியா மாறி ஓழ் வாங்குறான்னு.. எல்லாம் இந்த நயன்தாரா தேவடியாகிட்ட இருந்து அனிகா கத்துகிட்ட ட்ரைனிங்!

பைனான்சியர் 4: டேய்! நயன்தாராவோட ஓழ் கதையை கேட்டது போதும்! நயன்தாராவையும் அனிகாவையும் முட்டிபோட வைடா!! (என்று சொல்ல நான் அவர்கள் ரெண்டு பேரையும் பைனான்சியர்கள் முன் முட்டி போட வைத்தேன்).

பைனான்சியர் 1: என்னடி என் வப்பாட்டிகளே! என்னோட காம ஆசைகளை நிறைவேத்தும் தேவடியாக்களே!! உங்க ரெண்டு பேர் மேலேயும் மூத்திரம் அடிக்கவாடி?!

நயன்தாரா: ம்ம்ம்..! அடிங்க பைனான்சியர் சார்! (என்று சொல்ல பைனான்சியர் அவள் முன் வந்து நயன்தாராவின் தலை முடியை கொத்தாக பிடித்து கன்னத்தில் ‘பளார்!’ என்று ஒரு அரை விட்டான். அதில் நான் கலங்கிப்போனேன்!).

பைனான்சியர் 1: எங்கடி நயன்தாரா நான் மூத்திரம் அடிக்க?

நயன்தாரா: ம்ம்…! என்னோட மூஞ்சில பைனான்சியர் சார்!

என்று நயன்தாரா ஏதோ அவளோட புருஷன் விக்கியிடம் சொல்வது போன்று சொல்ல நான் அதிர்ந்து பார்த்தேன்.

பைனான்சியர் 3: என்னடா மேனேஜர் பாக்குற..?! உன் நடிகைகள் லிஸ்ட்டுலையே இருபது வருஷம் முன்னாடியே எங்களுக்கு முதல புண்டைய எழுதி கொடுத்தது இந்த நயன்தாராதாண்டா! எங்களோட முதல் வப்பாட்டி..!!! நயன்தாராவோட ‘அய்யா’ படத்தை பார்த்துத்தாண்ட நாங்க நாலு பெரும் சினிமா படங்களுக்கு பைனான்ஸ் பானு முடிவெடுத்தோம்! லாபம் எல்லாம் சம்பாதிக்க இல்லடா! இந்த மாதிரி தினமும் நடிகைகளை ஓக்குறதுக்குதான்டா! (என்று சொல்ல, நான் அவன் சொல்வதை நம்பாமல் பார்க்க, பைனான்சியர் நயன்தாராவின் கன்னத்தை மீண்டும் அறைந்து…)

பைனான்சியர் 1: அடியே நயன்தாரா! நாங்க நாலு பேரும் யாருடி புண்டை உனக்கு! உன் மேனேஜருக்கு சொல்லுடி தேவடியா..!

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்.! மேனேஜர் இவங்க… நாலு பேரும் என்ன… வச்சிருக்காங்கடா, என்னோட புருஷனுங்க .. மேனேஜர்! நான் இவங்க நாலு பேரோட வப்பாட்டி… தேவடியா.. இவங்க நாலு சுன்னிங்களோட அடிமை..!! (என்று நயன்தாரா சொல்ல சொல்ல என் தலை கிரு கிறுவென்று சுத்திகொண்டு இருந்தது. பைனான்சியர் நயன்தாராவின் குண்டு மொலையை அறைந்து…)

பைனான்சியர் 1: அடியே நயன்தாரா! புண்டாமவளே! உன் புருஷனுங்க மூத்திரம் வேணுமாடி உனக்கு!

நயன்தாரா: ம்ம்ம்! வேணுங்க! உங்க மூத்திரத்தை உங்க வப்பாட்டி மேலே அடிங்க! உங்க அடிமை தேவடியா மூஞ்சி பூரா வழியவிடுங்க! என் புருஷனுங்க மூத்திரம் இந்த அவுசாரி உடம்பு முழுக்க வேணும்..!! ஸ்ஸ்ஸ்!! ம்ம்!! என் மேல மூத்திரத்தை அடிங்க பைனான்சியர் சார்! (என்று நயன்தாரா சொல்ல பைனான்சியர் அவளின் இன்னொரு மொலையை வேகமாக அடித்து)

பைனான்சியர் 1: அப்படி சொல்லுடி நயன்தாரா! என் தேவடியா புண்டை..!! (என்று சொல்லி அனிகாவையும் நயன்தாராவையும் ஒன்றாக பிடித்து)

பைனான்சியர் 1: என்னடி அனிகா! உனக்கு தனியா சொல்லனுமாடி புண்டை! சேர்ந்து சொல்லுங்கடி!

நயன்தாரா: பைனான்சியர் சார்! எங்க ரெண்டு பேரோட மூஞ்சீலையும் உங்க மூத்திரத்தை அடிங்க…! ஸ்ஸ்ஸ்! உங்க சூடான மூத்திரம் என் உடம்பு முழுக்க வேணும்..! என் மேல மூத்திரம் அடிச்சி உங்க அடிமை நயன்தாராவை உங்க மூத்திரத்தால குளிப்பாட்டுங்க..!! (என்று சொல்ல அனிகாவும்…)

அனிகா: பைனான்சியர்..! இந்த அனிகா உங்க மூத்திரத்துக்காக.. ஏங்குறேன்..!! சீக்கிரம் என் மேல அடிச்சி என்னையும் உங்க மூத்திரத்தால குளிப்பாட்டுங்க சார்! (என்று சொல்ல இதை பார்த்துக்கொண்டு நின்ற என்னை அதட்டினான் பைனான்சியர்!)

பைனான்சியர் 2: டேய் மேனேஜர்! இந்த ரெண்டு தேவடியா புண்டைங்க தலையும் ஒண்ணா சேத்து புடிடா..!!

என்று சொல்ல நான் இருவரின் தலைமுடியும் புடித்து ஒன்றாக பிடிக்க நயன்தாரா, அனிகா இருவரின் கன்னங்கள் உரசியபடி என்னை பார்த்தனர். அப்போது பைனான்சியர்கள் நால்வரும் அவர்கள் சுன்னியை பிடித்துக்கொண்டு நயன்தாரா, அனிகா முகத்திற்கு முன் வந்து மூத்திரத்தை அவர்கள் முகத்திலையே அடிக்க நான் என் தலையை குனிந்துகொண்டேன்.

எனது நடிகைகள் இருவரின் முகத்தில் வழிந்த மூத்திரம் அவர்களது தேகம் எங்கும் வழிந்தது. பைனான்சியர்கள் இருவரையும் அவர்களது மூத்திரத்தால் குளிப்பாட்டினர். ஒரு பைனான்சியர் குறிப்பாக அனிகாவின் முகத்திலையே குறிபார்த்து அடிக்க அவள் வாயில் கொஞ்சம் மூத்திரம் புகுந்தது. அனிகா அதை தாங்க முடியாமல் வெளியில் துப்ப..

பைனான்சியர் 3: அடியே அனிகா புண்டை! என் மூத்திரத்தியே துப்புரியா.. உன் வாய திறந்து காமிடி எனக்கு! (என்று சொல்ல அனிகா அவள் வாயை பிளக்க, பைனான்சியர் அவள் வாயிலையே மூத்திரம் அடித்தான். ஒருவழியாக இந்த நடிகைகளான தேவடியாக்கள் மீது அவர்கள் மூத்திரம் அடித்து முடித்து விட்டு…)

பைனான்சியர் 4: மேனேஜர் பாத்தியாடா! நயன்தாரா, அனிகா எல்லாம் எப்படி எங்க மூத்திரத்துல மின்னுறாளுகன்னு..! (என்று சொல்லி சிரிக்க, நான் தலை குனிந்தேன். பைனான்சியர்கள் நால்வரும் நயன்தாரா அனிகா இருவரின் முகத்திலும் காரி உமிழுந்து விட்டு..)

பைனான்சியர் 2: எச்ச தேவடியாளுகளா..! டேய் மேனேஜர்..! நயன்தாரா, அனிகா ரெண்டு பேரும் அம்மணக்குண்டியா இருக்காளுக..! நீ மட்டும் இன்னும் உன் ட்ரெஸ்ஸ கழட்டாம இருக்க! கழட்டுடா..! (என்று என்னை அதட்டியதும் என் கை தானாக எனது உடைகளை கழட்டி போட்டு, நிர்வாணமானேன்).

பைனான்சியர் 1: போடா..! இந்த குடும்ப குத்துவிளக்கு புண்டைங்கள நல்லா கட்டிப்பிடிச்சு.. அவங்க மேல உனக்கு உள்ள இருக்கிற காமத்தை தீத்துக்கோ..!! (என்று சொல்ல நான் மெதுவாக நயன்தாரா, அனிகா முன் முட்டிபோட்டு இருவரையும் சேர்த்து கட்டிப்பிடித்தேன்).

பைனான்சியர் 2: மச்சி மேனேஜர்! ரெண்டு புண்டைகளும் பாத்து ரொம்ப காஜியா இருக்கான் போலடா..! எப்படி கட்டி பிடிக்கிறான் பாரு..!

பைனான்சியர் 3:ஆமா மச்சி..! டேய் மேனேஜர்..! உனக்கு இந்த ரெண்டு புண்டைல எந்த புண்டை ரொம்ப புடிக்கும்டா..?!

பைனான்சியர் 4: உன் கொழுக் மொழுக் சுன்னிய விழுங்குற நயன்தாரா புண்டையா.. நல்ல இளமையான, சுன்னிய பாத்தாலே அரிப்பெடுக்குற இப்போதான் பிரெஷா கன்னி கழிஞ்ச டைட்டான அனிகா புண்டையா.. உனக்கு யார் புண்டைடா வேணும்..?! (என்று கேக்க நான் குனிந்த தலை நிமிராமல் முட்டி போட்டே இருந்தேன்).

பைனான்சியர் 1: ரொம்ப வெக்க படுறான் போல..! எனக்கென்னமோ அவனுக்கு நயன்தாரா மேலதான் ரொம்ப ஆசை போல..!

பைனான்சியர் 3: பின்ன இந்த தேவடியா நயன்தாரா இப்படி கொழுக் மொழுக்குன்னு இருக்கிற அவளோட மொலையையும் கொழுத்த குண்டியையும் தினமும் மேனேஜர் முன்னாடி ஆட்டிகிட்டு இருந்தான்னா! பயலுக்கு சுன்னி விறைக்காதா என்ன!

பைனான்சியர் 2: ஏய் நயன்தாரா தேவடியா புண்டை..! உன் மேனேஜர் தான் ஆசைப்படுரான்ல! உன் புருஷன் நானே சொல்றன்.. அவனை ஓக்க கூப்புடுடி..! (என்று சொன்னதும் நயன்தாரா அங்கேயே மல்லாக்க படுத்து அவள் காலை தூக்கி விரித்து பிடித்து..)

நயன்தாரா: அடேய் மேனேஜர்! வாடா.. இந்த நயன்தாரா புண்டைய வந்து ஆச தீர ஓழுடா..!

என்று சொல்ல எனக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை..! நயன்தாரா பைனான்சியர்கள் சொன்னதும் இப்படி செய்வாள் என்று எதிர்பார்க்கவில்லை. அதிலும் அவள் சொன்ன வார்த்தைகள் என்னை என்னென்னமோ செய்து, எனது சுன்னி விறைத்தது.

பைனான்சியர் 4: பாருடா மேனேஜர் சுன்னி நயன்தாரா அப்படி சொல்லும்போதே நட்டுக்கிச்சி..! டேய்! மேனேஜர்! அப்புறம் ஏன்டா வெயிட் பண்ற..! நயன்தாரா தேவடியாதான் உன்ன ஓக்க கூப்பிடுறால! போயி ஓழு..!

பைனான்சியர் 2: ஓத்தா..! நயன்தாராவே அவளோட மேனேஜரை ஓக்க கூப்பிட்றா..! இந்த மாறி மட்டும் என்கிட்ட நயன்தாரா கூப்பிட்டான்னா, அவளை கதற கதற ஓத்து தினமும் கஞ்சியாலையே குளிக்க விட்ருப்பேன்.. நயன்தாராவை வேற யாருக்கும் விட்டுக்கொடுக்காம நான் மட்டும் நயன்தாராவுக்கு விடிய விடிய குண்டியடிச்சிகிட்டே இருந்திருப்பேன்! டேய்! நீ குடுத்து வச்சவன் டா மேனேஜர்..!! (என்று அவர்கள் சொல்ல எனது சுன்னி என்னையும் மீறி வளர்ந்து கொண்டே போனது. இருந்தும் நான் அப்படியே இருக்க பைனான்சியர் என் தலையில் தட்டி…)

பைனான்சியர் 1: ஓத்தா! என்ன நயன்தாராவோட முதலிரவா பண்ண போற?! நேரம் காலம் பாத்துதான் அவ புண்டைல உடுவியா..! போயி அந்த தேவடியா புண்டைல விடுடா! தேவடியா பயலே..! (என்று சொல்ல என் தலையை நிமிர்ந்து நயன்தாராவை பார்த்தேன், நயன்தாரா அவள் காலை விரித்து புண்டையை காட்டிய படியே இருக்க நான் மெல்ல நகர்ந்து அவளிடம் நெருங்கி, நான் முதன் முதலில் ஓக்க போகும் பெண் நயன்தாராவாக இருக்க வேண்டும் என்றெண்ணி நடுங்கும் கையுடன் என் நயன்தாராவின் புண்டையை விரித்து எனது விரைத்த சுன்னியை மெல்ல விட்டேன்).

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..!

பைனான்சியர் 2: என்னடி ஸ்ஸ்ஸ்..! உன் மேனேஜர் அவன் சுன்னிய உன் புண்டைல விடுறான்.. வெக்கமா இல்லையா..!

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! வெக்கமா இல்லை பைனான்சியர் சார்! அஹ்ஹ்ஹ! டேய் மேனேஜர்! இந்த நயன்தாராவை ஓழுடா! ஸ்ஸ்ஸ்! நல்லா ஏறி குத்துடா! ம்ம்ம்ம்! (என்று சொல்ல நான் அவள் புண்டையில் என் சுன்னியை உள்ளே விட்டு இப்படி பேசுவதை பார்த்து நிற்க பைனான்சியர் மீண்டும் என் தலையில் அடித்து..)

பைனான்சியர் 1: ஓத்தா! நயன்தாரா எப்படி அரிப்பெடுத்து கத்துறா..! நீயும் அவள அசிங்கமா திட்டிகிட்டு ஓழுடா..! (என்று சொல்ல நான் மெல்ல என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் ஆட்டி கொண்டு..)

மேனேஜர்: நயன்தாரா..! நயன்தாரா..! ஸ்ஸ்..! நயன்தாரா..! (என்று எதுவும் சொல்லமுடியாமல் லேசாக குரல் விம்ம பைனான்சியர் ‘பளார்!’ என என்னை அறைந்தான். அதை பார்த்த நயன்தாரா…)

நயன்தாரா: அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! மேனேஜர்! ஸ்ஸ்! உன் தேவடியா நயன்தாரா உன் சுன்னிக்குத்தானடா விரிக்கிறேன்! ஸ்ஸ்ஸ்! ஓழுடா! ஸ்ஸ்ஸ்! இந்த அவுசாரி தேவடியா புண்டைய நல்ல ஓழுடா..!! (என்று சொல்ல நான் ஒருவகையாய் மிஞ்சி இருந்த சில வார்த்தைகளை திரட்டி)

மேனேஜர்: ஸ்ஸ்ஸ்! நயன்தாரா..! தேவடியா நயன்தாரா..! அஹ்ஹ்ஹ! உன் மேனேஜருக்கே இப்படி அரிப்பெடுத்து கால விரிகிரியேடி..! புண்டை..! ஸ்ஸ்ஸ்! அஹ்ஹ்ஹ! புண்டாமவளே! ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்! (என்று சொல்லி நயன்தாராவை ஓக்கும் போது எனக்குள் ஒரு இனம்புரியாத கிளர்ச்சி உண்டாகி, நான் நயன்தாராவின் புண்டை என் சுன்னிக்கு கொடுத்துக்கொண்டிருந்த சுகத்தை தாங்க முடியாமல் நயன்தாராவின் இருமொலைகளையும் அழுத்தி பிடித்து அவளை ஓக்க…)

நயன்தாரா: ஸ்ஸ்ஸ்! ஓழுடா! ஸ்ஸ்! என் புண்டைய ஓழுடா..! உன் அவுசாரி நயன்தாராவை ஓத்து தள்ளுடா..! (என்று நயன்தாரா சொல்ல அந்த வார்த்தைகளில் நான் என்னை மறந்து, என் கண்களை மூடிக்கொண்டு என்னையறியாமல் வேகமாய் நயன்தாராவின் புண்டையில் விட்டு ஓக்க, நயன்தாரா சத்தமாய் முனங்க..)

மேனேஜர்: அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஓத்தா! ஸ்ஸ்ஸ்! நயன்தாரா புண்டாமவளே! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! தேவடியா புண்டை! புண்டை! உன் புண்டை என்னமோ பண்ணுதுடி! ஐயோ! எனக்கு என்னமோ பண்ணுதுடி! ஸ்ஸ்! நயன்தாரா! நயன்தாரா! கண்டாரோலி! தேவடியா! (என்று சொல்லிக்கொண்டே முதல் முறையாக எனது கன்னித்தன்மையை நயன்தாரா புண்டையில் இறக்கிவிட்டு அவள் மீதே சரிந்தேன்).

பைனான்சியர் 3: ஓத்தா…! இந்த மேனேஜர் ஒரு தேவடியா பையன்..! அவன் நயன்தாரா மேல உள்ள வெறிய எப்புடி தீத்துக்கிட்டான் பாரு..!

பைனான்சியர் 1: டேய் மேனேஜர்..! அப்படியே எந்திரிச்சு ரெண்டு புண்டையையும் குளிப்பாட்டி கூட்டிட்டு வாடா! நாங்க அடுத்த ரௌண்டுக்கு ரெடியாவுரோம்!!

என்று சொல்லிவிட்டு செல்ல, நான் மூச்சு வாங்கிக்கொண்டே நயன்தாராவை நிமிர்ந்து பார்க்க முடியாமல் அவள் மீது கிடந்தேன்.

நான் நயன்தாரா, அனிகா இருவரின் மேனியில் இருந்த மூத்திரம், எச்சில், கஞ்சி எல்லாமும் போகும் அளவிற்கு முழுமையாக குளிப்பாட்டி விட்டேன். ஏற்கனவே நான்கு பேருடன் ஓழ்வாங்கியதில் அவர்கள் ரெண்டு பேரின் உடம்பிலும் எந்த தெம்பும் இல்லை. அனிகாவின் கன்னி புண்டையை கழுவும்போது வலிதாங்காமல் என் தலையை அழுத்தி பிடித்துகொண்டாள்.

மேனேஜர்: வலிக்குதா அனிகா!?

என்று சொல்லி அனிகாவின் புண்டையை கழுவினேன். அனிகாவை குளிப்பாட்டிவிட்டு நயன்தாராவிடம் செல்லும்போது என்னால் அவளை தலை நிமிர்ந்து பார்க்க முடியவில்லை. வெட்கமாக இருந்தது.

நயன்தாராவை குளிப்பாட்டுவதற்கு தண்ணீரை ஊற்றி அவளின் அங்கங்களை தொடும்போது தானாகவே எனது கைகள் நடுங்கியது. நயன்தாராவின் பெருத்த குண்டியை நான் தடவி தேய்க்கும்போது, எனது சுன்னி விறைக்க, எனக்குள் ஒரு மாதிரி இருந்தது.

அப்படியே நயன்தாராவின் புண்டையை கழுவ போகும்போது தானாகவே என் கை அவள் புண்டையை தேய்த்தது. கொஞ்ச நேரம் முன் தான் இந்த புண்டையில் முதன் முதலாக எனது சுன்னியை விட்டேன் என்று என்னும்போது என் கண்கள் விரிந்தன.

அப்படியே நயன்தாராவின் புண்டையை தேய்த்து கொண்டிருந்த விரல்கள் என்னையும் அறியாமல் அவள் புண்டைக்குள் நுழைய நயன்தாரா என்னை பார்க்க, வெளியே எடுத்து வேகமாக கழுவி விட்டேன்.

நயன்தாராவையும் அனிகாவையும் வெளியே கூட்டி வர, பைனான்சியர்கள் கட்டிலில் எங்களுக்காக காத்திருந்தார்கள்.

பைனான்சியர் 4: வந்துட்டாளுக நம்ம வப்பாட்டிங்க..! வாடி நயன்தாரா! வாடி அனிகா! ரெண்டு பேரையும் இப்படி அம்மண குண்டியா பார்க்கறதுக்கு அக்கா தங்கச்சிபோல இருக்குடி!

பைனான்சியர் 1: டேய் மேனேஜர்! ரெண்டு தேவடியாளுகளையும் வரிசையா கட்டில் மேல வந்து நாய் மாறி நிக்க வைடா..! (என்று சொல்ல நான் எனது அந்த நடிகைகள் ரெண்டு பேரையும் கட்டில் மீது ஏற்றி மண்டியிட செய்தேன். வரிசையாக நயன்தாரா, அனிகா இருவரும் அவர்கள் குண்டியை தூக்கி காட்டி கொண்டிருக்க…)

பைனான்சியர் 2: டேய் மேனேஜர்! இவளுங்க ரெண்டு பேர் குண்டியையும் நல்லா விரிச்சு அவளுக குண்டி ஓட்டைய நக்கி, நாங்க ஓக்குறதுக்கு ரெடி பண்ணுடா! (என்று சொல்ல நான் நயன்தாராவின் குண்டியிலிருந்து ஆரம்பித்து இருவரின் குண்டி ஓட்டையும் நன்றாக நக்கி எச்சில் படுத்திவிட்டு நகர, நால்வரில் ரெண்டு பைனான்சியர்கள் ஆளுக்கு ஒரு குண்டியென நயன்தாராவின் குண்டிக்கு பின்னும், அனிகாவின் குண்டிக்கு பின்னும் நின்றனர். மற்ற ரெண்டு பைனான்சியர்களும் நயன்தாராவுக்கு முன்னும், அனிகாவுக்கு முன்னுமாக அவர்களின் சுன்னிகளை இந்த நடிகைகளின் வாய்களுக்கு பக்கத்தில் வைத்து நின்றார்கள்).

பின்னது நின்ற பைனான்சியர்கள் இருவரும் ஒரே நேரத்தில் நயன்தாராவின் குண்டியிலும், அனிகாவின் குண்டியிலும் சுன்னியை விட அவர்கள் இருவரின் சத்தமும் அந்த ரூம் முழுக்க நிரம்பியது.

நயன்தாரா: ஐயோ! என்னங்க!! அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! வலிக்குதுங்க! ஸ்ஸ்! ஐயோ! ம்ம்ம்ம்! பைனான்சியர் சார்! குத்துங்க! உங்க வப்பாட்டி நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியை கிழிங்க சார்! ஸ்ஸ்ஸ்! ஐயோ! இந்த நயன்தாராவை நல்லா குண்டியடிங்க பைனான்சியர் சார்!! அஹ்ஹ்! ஸ்ஸ்ஸ்! என்னங்க! ம்ம்ம்! என் குண்டி!!! ஸ்ஸ்ஸ்! வலிக்குதுங்க! ஸ்ஸ்ஸ்! ஐயோ! முடியலைங்க பைனான்சியர் சார்! என்னால! ம்ம்! ஸ்ஸ்! முடியல சார்! வலிக்குது! மெதுவா சார்!

அனிகா: அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்! பைனான்சியர் சார்! ப்ளீஸ்! வலிக்குது சார்! ஐயோ! ம்ம்ம்! முடில ப்ளீஸ்! என்ன விட்டுடு சார்! என் புண்டைல எவ்ளோ வேணா ஓத்துக்கோங்க பைனான்சியர் சார்! என் குண்டியை விடு சார்! ப்ளீஸ்!! அஹ்ஹ்ஹ!

என்று அவர்கள் இருவரும் வலிதாங்க முடியாமல் கதற, அனிகா இன்னமும் வலிதாங்க முடியாமல் கதறி கொண்டே இருந்தாள்.

பின்பு, அதே கட்டிலில் நயன்தாரா, அனிகா இருவரும் மல்லாக்க படுத்து காலை அகட்டி பைனான்சியர்களிடம் ஓழ்வாங்கி கொண்டிருந்தனர்.

நயன்தாரா மற்றும் அனிகா இருவரும் பைனான்சியர்களுக்கு முழு நேர வப்பாட்டிகளாகி போனார்கள். எந்நேரம் பைனான்சியர்கள் கூப்பிட்டாலும், அவர்களுக்கு காலை விரித்து முழு நேர செக்ஸ் அடிமைகளாகினர். என்னையும் அவர்களுக்கு சேவைகள் செய்யும் அடிமையாக்கி விட்டனர்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started