குண்டி ராணி நயன்தாரா


தனது அக்காவின் புருஷனை கள்ள ஓல் போட்ட நயன்தாராவின் செக்ஸ் கதை

‘என்னடி நயன்தாரா! எப்போ ஊருல இருந்து வந்த நீ? உன் அக்கா சொல்லவே இல்லை பாரு! என்றான் நயன்தாராவின் அக்கா புருஷன்.

நயன்தாராவின் கணவன் வெளிநாட்டுக்கு வேலை விஷயமாக போனதுனால, நயன்தாரா அவள் அக்காவின் வீட்டில் ஒரு வாரம் தங்கவிட்டு போக வந்திருந்தாள். நயன்தாராவின் அக்கா கர்ப்பமாக இருந்தாள். 

அப்போது, நயன்தாரா அவளது அக்காவின் ரூமில் இருந்து சத்தம் வருவதை கவனித்து தான் எக்சர்சய்ஸ் செய்வதை நிறுத்திவிட்டு அவர்கள் ரூமுக்கு வெளியில் நின்று ஒட்டு கேட்ட்க ஆரம்பித்தாள். 

‘எங்க பாருடி, மரியாதையா என் கூட படு! இல்லைன்னா நான் எதாவது ஒரு தேவடியா கிட்ட போயிடுவேன்!’ அப்டின்னு  நயன்தாராவின் மச்சான் அவளது அக்காவிடம் கத்திக்கொண்டிருந்தான். 

‘போடா வெறி பிடிச்ச நாயே! என்று நயன்தாராவின் அக்காவும் பதிலுக்கு கத்தினாள். 

கோபமாக ரூமுக்கு வெளியே வந்து கதவை சாத்திவிட்டு தனது கொழுந்தியா நயன்தாரா அங்கு நிற்பதை பார்த்தான் அவன். 

‘இல்ல மச்சான்! ஒரே சத்தமாக இருந்தது! அதான் என்னன்னு பார்க்கலாமுன்னு வந்தேன்! என்றாள் நயன்தாரா. 

‘அடியே நயன்தாரா! எனக்கு உன் அக்காவை பிடிக்கல. அவ என்னைய மதிக்கவே மாட்டேங்கறா’ன்னு ஒரே புலம்பல். 

‘சரி மச்சான், போய் தூங்குங்க! எதுவா இருந்தாலும் காலையில பேசிக்கலாம்’னு சொன்னாள் நயன்தாரா. 

‘என்னடி நைட் தூங்க போகுறதுக்கு முன்னாடி கூட எக்சர்சய்ஸ் எல்லாம் பண்ணுறியா நயன்தாரா! உடம்ப நல்லா கும்முன்னு வச்சுருக்கியே! ம்ம்ம்! உன் புருஷன் கொடுத்து வச்சவண்டி!’ என்றான். 

‘அட போங்க மச்சான்! என் கஷ்டம் எனக்குதான்!’ என்றாள் நயன்தாரா. 

‘ஏண்டி நயன்தாரா அப்படி சொல்லுற! எனக்கு மட்டும் நீ பொண்டாட்டிய இருந்தா உன்ன தினமும் ஓத்துக்கிட்டே இருப்பேன்!’ என்றான். 

‘அப்படியா மச்சான்! நான் அவ்வளவு அழகாவா இருக்கேன்’ என்று கேட்டாள் நயன்தாரா. 

‘ஆமாம் டி நயன்! ம்ம்ம்! கொஞ்சம் அந்த டாப்-ச கழட்டேன் உன் மொலை எப்படி இருக்குன்னு பார்க்கலாம்!’ என்றான். 

‘மச்சான்! என்ன இப்படி பேசுறீங்க! நான் உங்க பொண்டாட்டியோட தங்கச்சி! என் புருஷன் உங்களுக்கு தம்பி மாதிரி’ என்றாள் நயன்தாரா. 

‘எல்லாம் சரிதாண்டி நயன்தாரா! தம்பி பொண்டாட்டி தான் பொண்டாட்டி மாதிரி!’ என்றான். 

‘நான் ரூம்முக்கு போறேன்! நீங்க போய் அக்காகூட படுங்க!’ என்றாள் நயன்தாரா. 

அவன்,  ‘என்னால முடியல நயன்தாரா! எனக்கு ஒரு உதவி செய்யிறியானு’ கேட்டான். 

‘என்ன உதவி’ன்னு கொஞ்சம் கோபமா கேட்டாள் நயன்தாரா. 

‘எனக்கு ஒரு தடவை கை அடிச்சு விடுறியா’ன்னு அவன் கேட்டதும்… நயன்தாரா ஆடிப் போனாள்.

‘என்ன பேச்சு பேசுறீங்க… அக்காவுக்கு தெரிஞ்சா என்ன ஆகும் தெரியுமா’ன்னு அவனிடம் கேட்டாள் நயன்தாரா. 

‘உன் அக்கா தான் முடியாதுன்னு சொல்லிட்டா. இப்ப நீயும் முடியாதுன்னு சொன்னா… நயன்தாரா… நான் வேற எங்க போயி இதை அடக்குவேன்’னு சொல்லி நயன்தாராவின் டாப்-சை கழட்டினான்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started