குண்டி ராணி நயன்தாரா


புருஷன் விக்கிக்கு தூக்க மாத்திரை கலந்த பாலை கொடுத்துட்டு மற்ற ஆண்களுடன் ஓல் ஆட்டம் போடும் நயன்தாரா

நான் காலேஜ் செகண்ட் இயர் முடித்து விட்டு விடுமுறையில் என்னுடைய கேரளா வீட்டில் இருந்த போதுதான், எங்கள் தெருவில் நயன்தாரா அக்கா அவள் புருஷன் விக்கியுடன் புதிதாக குடி வந்தாள். அவள் வீடு எங்கள் வீட்டிலிருந்து நான்கைந்து வீடு தள்ளி இருந்தது. அவள் குடி வந்த கொஞ்ச நாளிலேயே என்னுடன் நன்றாக பழகி விட்டாள். அவளுக்கு கல்யாணம் ஆகி ஒரு வருடம் ஆகிவிட்டது. அவள் புருஷன் விக்கி ஒரு சினிமா டைரக்டர்.

என் சிறு வயதில் நான் நயன்தாரா அக்காவுக்கு மகளாக பல படங்களின் நடித்துள்ளேன். அப்போது இருந்தே எனக்கு அவங்க பழக்கம். என் வீட்டுக்கு பக்கத்துலேயே நயன்தாரா அக்கா குடிவந்தது எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமாக இருந்தது. நயன்தாரா அக்கா வீட்டில் எப்போதும் சேலை தான் கட்டுவாள். நான் எப்பொழுதும் சுடிதார் தான் போடுவேன். பெரும்பாலும் நான் நயன்தாரா அக்காவுக்கு ஷூட்டிங் இல்லாத நேரத்தில் அவளது வீட்டிற்கு காலையிலேயே போய் விடுவேன். அவள் புருஷன் விக்கி வந்த பிறகு நான் எங்கள் வீட்டுக்கு திரும்பி விடுவேன். சில நாட்களில், நயன்தாரா அக்கா எனக்கு மிகவும் நெருக்கமானாள்.

ஒருநாள் ஞாயிற்றுக்கிழமை மதியம் படிப்பதற்கு ஏதாவது ஒரு கதை புத்தகத்தை வாங்க நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு போனேன். அன்று அவள் புருஷன் விக்கிக்கு விடுமுறை என்பதால் அவரும் வீட்டிலேயே தான் இருப்பார். நான் கதை புத்தகத்தை வாங்கிக் கொண்டு திரும்பி விடலாம் என யோசித்து விட்டு நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு போனேன்.

நயன்தாரா அக்கா வீட்டு கதவை தட்டினேன் ஆனால் தாழ்ப்பாள் போடவில்லை. கதவு திறந்து விட்டது. உள்ளே பார்த்தபோது அங்கு யாரும் இல்லை. ஒருவேளை நயன்தாரா அக்கா கிச்சனில் இருப்பாள் என்று நேராக கிச்சன் சென்றேன், ஆனால் அவள் அங்கும் இல்லை. வீட்டுக்கு திரும்பி விடலாம் என யோசித்த போது நயன்தாரா அக்காவின் வீட்டு பெட்ரூமில் இருந்து அவளது முனங்கல் சத்தம் கேட்டது.

நான் பெட்ரூம் ஜன்னல் வழியாக எட்டி பார்த்தேன். அங்கு நயன்தாரா அக்கா அம்மண குண்டியாக பெட்டில் படுத்து இருக்க அவள் எக்ஸ் காதலன் பிரபு தேவா அவள் புண்டையை நக்கி கொண்டு இருந்தார். நயன்தாரா அக்கா சுகத்தில் முனகிக் கொண்டிருந்தாள். என்னடா இப்படி அவள் புருஷன் விக்கி வீட்டில் இல்லாத போது நயன்தாரா அக்கா அவங்களோட எக்ஸ் காதலன் பிரபு தேவாவோடு அம்மண குண்டியாக படுத்துகிடக்காளே என்று எனக்கு தோணியது, பட் இருந்தாலும் எனக்கு இதை பார்க்கும் போது இந்த சினிமா இண்டஸ்ட்ரியில எல்லாம் சாதாரணம் தான் என்று என்ன சமாதானப்படுத்திக்கொண்டேன்.

தப்பான நேரத்தில் வந்து விட்டது எனக்கு புரிந்தது. வீட்டுக்கு திரும்பி விடலாம் என யோசித்தேன் ஆனால் உள்ளே என்ன நடக்கிறது என்று பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆர்வம் அதிகமானது. சரி என்று பெட்ரூம் ஜன்னல் வழியாக உள்ளே நடப்பதை பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் எவ்வளவுதான் நயன்தாரா அக்கா கூட நெருக்கமாக பழகி இருந்தாலும் அவளை ஒரு முறை கூட இப்படி அம்மண குண்டியாக பார்த்ததில்லை. அதுவும் முதன்முறையாக ஒரு ஆணும் பெண்ணும் கள்ளத்தனமாக உடலுறவு கொள்வதை பார்க்கும்போது எனக்கும் காம ஆசை துளிர் விட ஆரம்பித்தது. நயன்தாரா அக்கா கட்டிலில் மிகவும் வெறித்தனமாக இருந்தாள். அவள் பிரபு தேவாவின் தலையை பிடித்து அவளின் காலுக்கு நடுவில் அழுத்திப் கொண்டிருந்தாள்.

அவள் எக்ஸ் காதலன் பிரபு தேவா அவள் புண்டைய நக்க நக்க அவளின் முனங்கல் சத்தம் அதிகமானது. சிறிது நேரத்தில் அவள் ‘அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்!’ என்ற கத்தி அப்படியே படுத்துக் கொண்டாள். அவள் உச்சமடைந்து இருக்கக்கூடும் என்று நினைத்தேன். அடுத்து பிரபு தேவா அவளுடைய மொலைகளை நன்றாக சப்பினார். அவளின் மொலை காம்பு நன்றாக நீட்டிக் கொண்டிருந்தது அவள் எக்ஸ் காதலன் பிரபு தேவா ஒரு மொலையை சப்பி கொண்டும் இன்னொரு மொலையை அமுக்கி கொண்டும் இருந்தான். அதை பார்த்துவிட்டு நானும் கையை எனது நைட்டி மேல் வைத்து என் மொலையை அமுக்க ஆரம்பித்தேன்.

கொஞ்ச நேரம் அப்படியே சப்பிய பிறகு பிரபு தேவா நயன்தாரா அக்கா மேலே இருந்து எழுந்து கொண்டார். நயன்தாரா அக்கா எந்திரிச்சு கட்டிலின் ஓரத்தில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். அவளின் கலைந்த தலைமுடியை கொண்டையாக போட்டாள். அப்போதுதான் பார்த்தேன் அவள் அக்குள் சுத்தமாக மழிக்கப்பட்டு இருந்தது. நயன்தாரா அக்காவின் புண்டையிலும் ஒரு முடி கூட இல்லை! சுத்தமாக மழித்து வைத்திருந்தாள். அவள் எக்ஸ் காதலன் பிரபு தேவா சட்டை அணியவில்லை வெறும் லுங்கி மட்டும் தான் கட்டியிருந்தார். நயன்தாரா அக்கா அவரது லுங்கியை அவிழ்த்தாள்.

பிரபு தேவா உள்ளே ஜட்டி போடவில்லை. அவரது சுன்னி நன்றாக பெரிதாக நீட்டிக்கொண்டிருந்தது. நயன்தாரா அக்கா அதை கையில் பிடித்து நன்றாக ஆட்டினாள். அப்புறம் அவரின் சுன்னியின் மொட்டு பகுதியை நாக்கால் நக்கினாள். கொஞ்ச நேரம் அப்படியே நக்கியவள் அடுத்து பிரபு தேவாவோட சுன்னியை கீழிருந்து மேலாக நக்க ஆரம்பித்தாள். அவர் கொட்டையை சப்பினாள். அப்புறம் அவர் சுன்னியை முழுவதும் வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் எக்ஸ் காதலன் பிரபு தேவா அவளின் மொலையை அமுக்கிக் கொண்டேன் அவளின் ஊம்பலை ரசித்துக் கொண்டிருந்தார்.

நயன்தாரா அக்கா அவர் சுன்னியை சப்பி கொண்டே இருக்க அவரோ ‘ம்ம்ம்ம்ம்! நல்ல சப்புடி நயன்தாரா! தேவடியா! உன்ன மாதிரி ஊம்புறதுக்கு உலகத்துல ஆளே இல்லடி! செம்மையா ஊம்புறடி தேவடியா புண்டை!’ன்னு சொல்லிக்கிட்டே நயன்தாரா அக்கா வாயில சுன்னிய விட்டு ஆட்டிக்கிட்டிருந்தார். அப்புறம் நயன்தாரா அக்கா ஊம்புறத விட்டுட்டு எந்திரிச்சா. பிரபு தேவாவை கட்டில் மேல மல்லாக்க படுக்க வச்சா. அப்போ அவர் சுன்னி நல்லா நீட்டிக்கிட்டு நின்னுச்சு.

நயன்தாரா அக்கா பிரபு தேவா மேல அப்படியே ஏறி அவருடைய இடுப்புக்கு ரெண்டு பக்கமும் காலை போட்டு அவர் சுன்னியை புடிச்சி அவ புண்டைக்குள்ள விட்டுகிட்டா. அப்படியே மெதுவா இடுப்பை ஆட்ட ஆரம்பிச்சா. பிரபு தேவாவின் சுன்னி முழுசா அவ புண்டைக்குள்ளே போச்சு.

அவ அப்படியே அவளுடைய இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி ஓக்க ஆரம்பிச்சா. இவ இப்படி இடுப்ப ஆட்டி ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது அவளோட கள்ள புருஷன் பிரபு தேவா நயன்தாரா அக்காவின் மொலைய சப்பி கொண்டு இருந்தார். இதையெல்லாம் பார்த்து எனக்கு மூடு ஆகி நான் நைட்டி மேலேயே என் புண்டைய தடவ ஆரம்பித்து கொண்டிருந்தேன். இப்போ நயன்தாரா அக்கா வெறியாகி இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி பிரபு தேவாவை ஓத்தாள்.

அவங்க ரெண்டு பேரும் போடுற சத்தம் வீடு முழுக்க கேட்டுச்சு. ‘டேய் பிரபு! என் மொலைய கடிக்காதடா! பல்லு படாமல் சப்பு டா!!’ அப்படின்னு நயன்தாரா அக்கா கத்தினாள். ஆனா இதெல்லாம் காதுல வாங்காம கள்ள புருஷன் பிரபு தேவா அவளோட மொலையை சப்புவதிலேயே குறியாய் இருந்தாரு. அப்படியே நல்ல ஆட்டிகிட்டு இருந்தவ ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ன்னு கத்திகிட்டே அவர் மேல படுத்துட்டா.

அவளுக்கு தண்ணி வந்துருச்சின்னு நெனச்சி கிட்டேன். அத பாத்து என் புண்டைல இருந்தும் தண்ணி வந்துருச்சி. நயன்தாரா அக்கா எந்திரிச்சு அப்படியே பிரபு தேவா பக்கத்துல படுத்து கிட்டா. இப்போ அவர் சுன்னி எனக்கு முழுசா தெரிந்தது. அது அவளோட புண்டை தண்ணியில நனைஞ்சு பளபளன்னு இருந்துச்சு. பிரபு தேவாவோட சுன்னி இன்னும் விறைப்பு குறையாமல் பெருசாவே இருந்துச்சு.

அடுத்த அவுங்க ரெண்டு பேரும் என்ன செய்யப்போறாங்கன்னு பார்க்க எனக்கு ரொம்ப ஆசையா இருந்துச்சு. இப்போ பிரபு தேவா எந்திருச்சு நயன்தாரா அக்காவோட ரெண்டு காலையும் நல்லா விரிச்சு ரெண்டு காலுக்கு நடுவில் மண்டி போட்டு அவர் சுன்னியை எடுத்து அவ புண்டைக்குள்ள விட்டார். இப்ப எனக்கு அவரோட சுன்னியோ இல்ல நயன்தாரா அக்காவோட புண்டையோ தெரியல அவருடைய சூத்து மட்டும்தான் தெரிஞ்சது.

அவரு நல்லா இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி நயன்தாரா அக்காவை ஓத்து கொண்டு இருந்தாரு. நயன்தாரா அக்கா ‘நல்லா வேகமா இடிடா! ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்!’ன்னு கத்த ஆரம்பிச்சா. நடுவுல நிறைய கெட்ட வார்த்தை பேசினா. வெளிய பார்க்கும்போது குடும்ப குத்துவிளக்கு மாதிரி இருப்பா ஆனால் ஓல் போடும்பொழுது இவ்வளவு கெட்ட வார்த்தை பேசிய நயன்தாரா அக்காவை பார்த்தால் எனக்கே ஆச்சரியமா இருந்துச்சு. ‘டேய் பிரபு! என் கள்ள புருஷ! என் புண்டைய நல்லா குத்துடா! என் புண்டைய கிழிச்சுடாதடா! அப்படித்தான்டா! இன்னும் நல்லா ஏறி ஏறி குத்துடா!’ன்னு கத்துனா.

அதற்கு பிரபு தேவாவோ ‘அடியே நயன்தாரா! உன் புண்டைய கிழிக்கிறது தாண்டி எனக்கு முதல் வேலை! புண்டை செமயா குத்துவாங்குதடி! ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்! எனக்கு சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வர போகுதுடி நயன்தாரா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ன்னு கத்திகிட்டே வேகமாக இடுப்ப ஆட்டி ஓத்தவரு அப்படியே நயன்தாரா அக்கா மேல படுத்து விட்டார். எனக்கு தெரிஞ்சிருச்சு, அவருக்கு கஞ்சி வந்துடுச்சுன்னு! இனிமேல் இங்க நின்னா மாட்டிக்குவோம்ன்னு நான் வீட்டுக்கு கிளம்பிட்டேன்.

சாயங்காலம் கூட நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு நான் போகவில்லை. அடுத்த நாள் காலை நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு சென்றேன். அப்போ நயன்தாரா அக்கா கேட்டா ‘என்னடி அனிகா! நீ நேத்து வீட்டுக்கு வர்றேன்னு சொன்ன! ஆனா வரவே இல்லை!’ என்றால்.

‘அது ஒன்னுமில்லை நயன்தாரா அக்கா! வீட்ல கொஞ்சம் வேலை இருந்துச்சு அதான் வர முடியல!’ அப்படின்னு சொல்லிட்டு ரெண்டு பேரும் ஒண்ணா சமையல் ரூமுக்குப்போனோம்.

அவளை எனக்கு பார்க்கும் போதெல்லாம் நேத்திக்கு அவளோட கள்ள புருஷன் பிரபு தேவாவும் நயன்தாராவும் ட்ரெஸ் இல்லாம ஓத்ததுதான் என் கண்ணுக்கு வந்துச்சு. ‘இப்ப பார்க்க அழகா புடவை கட்டி குடும்ப குத்துவிளக்காக இருக்கா, ஆனா இதுவே நேத்து ஓக்கும்போது என்னம்மா கெட்ட வார்த்தை பேசிக்கிட்டு இருந்தா!’ அப்படின்னு நினைச்சுக்கிட்டு அவ கூட கிச்சேன்ல அவளுக்கு ஹெல்ப் பண்ணேன். அவளே கேட்டா ‘என்னடி இன்னைக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்க? என்ன உடம்பு கிடம்பு ஏதும் சரியில்லையா?’ ‘அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லக்கா நான் நல்லா தான் இருக்கேன்’ அப்படின்னு சொல்லிட்டேன்.

இருந்தாலும் என்னோட நினைப்பு ஃபுல்லா ஓல் போடுவதிலேயே இருந்துச்சு. எனக்கு அடியில அரிப்பு அதிகமாயிருச்சு. இப்படியே கொஞ்ச நாள் ஓடுச்சு. நான் விரல் போடுறது, கேரட் வெள்ளரிக்காய்ன்னு என் புண்டைக்குள்ள சொருகிக்கிறதுன்னு இருந்துச்சு.

ஒருநாள் நயன்தாரா அக்காவும் அவள் புருஷன் விக்கியும் எங்க வீட்டுக்கு வந்தாங்க. அப்போ நயன்தாரா அக்காவோட புருஷன் விக்கி என்னோட அப்பா அம்மா கிட்ட ‘எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆனதுக்கு அப்புறம் நான் எப்பவுமே நயன்தாராவை விட்டு தனியாக பிரிந்து இருந்ததில்லை. இவளுக்கு இப்போ இங்க ஷூட்டிங் இருக்கிறதால அவளை என் கூட வெளியூருக்கு கூட்டிட்டு போக முடியாது. எனக்கு மும்பையில் ஒரு படத்துக்கு ஸ்கிரிப்ட் எழுத ஒரு நல்ல வாய்ப்பு கிடைச்சிருக்கு. எங்க வீட்டிலேயும் யாரும் இங்கே வந்து நயன்தாரா கூட இருக்க முடியாதுன்னு சொல்லிட்டாங்க! அதனால நைட் துணைக்கு படுக்க கொஞ்ச நாள் மட்டும் அனிகாவ அனுப்புங்க’ன்னு சொன்னாரு.

அதற்கு என் அம்மா ‘அதனால என்ன விக்கி சார்! இப்பவே அவள் முக்கால்வாசி நாள் உங்க வீட்டுல தான் இருக்கா. இப்ப என்ன நைட் உங்க வீட்ல இருந்து தங்கணும்! அவ்வளவுதானே! தாராளமா அனுப்பி வைக்கிறேன் சார்! நம்ம நயன்தாராவுக்காக இது கூட பண்ண மாட்டோமா’ன்னு சொன்னாங்க.

எனக்கு பகல்ல நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு போறது ஒன்னும் பிரச்சனை இல்லை ஆனா நைட் அவங்க கூட படுக்கனும்னு நினைச்சா தான் ஒரு மாதிரியா இருந்துச்சு. ஏன்னா இப்பல்லாம் நான் நைட்டு என் புண்டையில விரல் போட்டுட்டு தண்ணி வந்ததுக்கு அப்புறம் தான் தூங்குறேன். அவங்க வீட்டுக்குப் போனால் நயன்தாரா அக்கா கூட தான் படுக்கணும். அப்படி இருக்கும்போது எப்படி விரல் போடுவது என ஒரே யோசனையா இருந்துச்சு. அடுத்த ரெண்டு நாள்ல நயன்தாரா அக்கா புருஷன் விக்கி ஊருக்கு கிளம்பிட்டாரு. அன்னைக்கு நைட்டு நான் நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு படுக்க போனேன்.

நான் நைட்டி போட்டுகிட்டு நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு போய் அவள் வீட்டு கதவை தட்டினேன். கதவைத்திறந்த நயன்தாரா அக்காவை பார்த்தேன், ஆளு செமையா இருந்தாள்! புடவை தான் கட்டி இருந்தாள் ஆனால் தொப்புள் தெரியுற மாதிரி. நான் உள்ளே போனதும் நேரா பெட்ரூம் கூட்டிட்டு போனாள்.

‘என்ன அனிகா! சாப்டியா டி?’
‘சாப்டாச்சு நயன்தாரா அக்கா’

‘சரி! பால் குடிக்கிறியாடி?!’
‘இல்ல வேணாம் நயன்தாரா அக்கா!’

‘ரொம்ப பிகு பண்ணாதடி இரு பால் எடுத்துட்டு வரேன்’னு சொல்லிட்டு அவ கிச்சன் கிளம்பி போனாள்.

போகும்போது அவ கொழுத்த குண்டிய ஆட்டிக்கிட்டே போனாள். இப்பதான் தெரியுது தமிழ்நாட்டு ஆம்பளைங்களுக்கு எல்லாம் ஏன் இந்த நயன்தாராவை பிடிக்குதுன்னு! நயன்தாரா மேல ஏன் வெறியை இருக்காங்கன்னு எனக்கு இப்போதான் புரிஞ்சது!

ஆமாங்க! என்னதான் வயசு பொண்ணுங்க எங்க சினிமா இண்டஸ்ட்ரியில இருந்தாலும் டைரக்டர், ப்ரொட்டியுசர், பைனான்சியர், ஹீரோக்கள், ரசிகர்கள் என எல்லா ஆம்பளைங்களும் சுத்துறது என்னமோ இந்த குண்டி ராணி நயன்தாரா பின்னாடி தான்! ஏன்னா அவ ஸ்ட்ரக்சர் அப்படி! நயன்தாரா அக்காவோட மொலையும் குண்டியும் நல்லா பெருத்து கொழுத்து இருக்கும்! அவ இடுப்பு சிக்குன்னு இருக்கும். எனக்கு தெரிஞ்சே அவ நிறைய வாட்டி ப்ரா போடாம ஷூட்டிங்குக்கு வந்து போயிருக்கா! இருந்தாலுமே நயன்தாராவோட மொலை தொங்காம கும்முனு நிற்கும்.

அவ பிரா சைஸ் 38. அவளுக்கு முடி நல்ல நீளமா இருக்கும். நயன்தாரா நடக்கும்போது அவளோட முடி அவ குண்டியில படும். அவ குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடக்கும் போது அவளோட முடியும் சேர்ந்து ஆடும். அதைப் பார்க்கவே ஷூட்டிங் ஸ்பாட்ல எல்லாம் அவ பின்னாடியே வருவாங்க. அவளைப் பார்த்து ஜொள்ளு விடுவார்கள். ஆனால் நயன்தாரா யாரையும் கண்டுக்கவே மாட்டாள்.

அவ ஒரு டம்ளரில் பால் எடுத்துக்கிட்டு பெட்ரூமுக்குள் வந்தாள். நானும் பாலை வாங்கி குடிச்சிட்டு பெட்டில படுத்தேன். நயன்தாரா அக்காவும் என் பக்கத்திலேயே படுத்தாள். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் படுத்துக்கொண்டே பேசிக்கொண்டு இருந்தோம்.

‘என்ன நயன்தாரா அக்கா புடவையோடு தூங்குறீங்க! நைட்டி போட்டுக்கிட்டா ஃப்ரீயா இருக்கும்ல?!’

‘ஆமாண்டி அனிகா! ஆனா எனக்கு புடவையோட இருக்கிறது தான் புடிச்சிருக்கு’.

அப்படியே நயன்தாரா அக்கா ஷூட்டிங்கில் நடந்ததையெல்லாம் பேசிக்கிட்டே இருவரும் படுத்திருந்தோம். அவ பேசிட்டு இருக்கும் போது அவ மொலை அவ மூச்சு விடுரதுக்கு ஏத்த மாதிரி ஏறி ஏறி இறங்கி விட்டு இருந்துச்சு. நான் அதை பார்த்து கொண்டே படுத்திருந்தேன். அப்படியே கொஞ்ச நேரத்துல நான் தூங்கிட்டேன். காலையில நயன்தாரா அக்கா என்ன எழுப்பினாங்க.

‘அடியே அனிகா! மணி 7 ஆகுது இன்னும் தூங்கிடிருக்க குளிச்சிட்டு கிளம்பு டி! இன்னைக்கு நான் ஷூட்டிங் போக வேணாமா! நீயும் வேணும்னா என் கூட வரியாடி?!’

‘ஒகே நயன்தாரா அக்கா! நான் வீட்டில் போய் குளிச்சுட்டு ரெடி ஆகி வரேன்.’

அப்படின்னு சொல்லிட்டு வீட்டுக்கு போய் குளிச்சு முடிச்சிட்டு ரெண்டு பேரும் ஷூட்டிங் ஸ்பாட்டிற்கு கிளம்பி போனோம். எப்பவும் போல ஷூட்டிங் பார்த்துகிட்டு இருந்த இளவட்ட பசங்க நயன்தாரா பின்னாடியே வந்தாங்க. நயன்தாரா அக்காவைப் பாத்து அசிங்கமா பேசி கிண்டல் பண்ணி கிட்டே வந்தாங்க. அவனுங்க பாக்கவே ரொம்ப மொரட்டுத்தனமா இருந்தாங்க! நயன்தாரா அக்காவை பார்த்து ரொம்பவே கிண்டல் பண்ணுனாங்க. நயன்தாரா அக்காவை பார்த்து ‘ஜெர்சி பசு, பால் மாடு’னு சொல்லுவாங்க. ஒருத்தன் ‘இந்த நயன்தாராவை நல்ல மண்டி போட வச்சு பால் கறக்கணும் டா, ஒவ்வொரு பக்கமும் ஒவ்வொரு லிட்டர் இருக்கும் டா!’அப்படின்னான்.

‘டேய் முன்னாடி இருக்கிறது மாம்பழமா இல்ல மாங்காயா டா?!’

‘பார்த்தா காய் மாதிரி தான் இருக்கு ஆனா அமுக்கி பார்த்தால்தான் மச்சி சொல்லமுடியும் பழமா காயான்னு’

‘என்ன விட்டா டெய்லி அமுக்கி அமுக்கி பழத்த கனிய வைச்சுருவேண்டா!’

‘பார்த்தாலே நல்லா கடிச்சு சாப்பிடணும் போல இருக்கு. முடியுமா?!’

‘நயன்தாராவோட புருஷன் விக்கி ரொம்ப கொடுத்துவச்சவன்டா! டெய்லி பழம் சாப்பிடுவான்! ம்ம்ம்! நம்மாளையெல்லாம் அது முடியுமா!’

இந்த மாதிரி அசிங்கமா கிண்டல் பண்ணி கிட்டே வந்தாங்க. இது எப்பவும் நடக்குறது தான் போல. நயன்தாரா அக்கா மற்றும் மற்ற நடிகைகள் யாரும் கண்டுக்க மாட்டாங்க.

ஷூட்டிங் பிரேக் அப்போ அங்க இருக்கிற துணை நடிகைகள் எல்லாம் நயன்தாரா அக்காகூட சேர்ந்து அரட்டை அடிச்சிட்டு இருந்தோம். அப்போ காலையில அந்த பசங்க கிண்டல் பண்ணினதை பத்தி பேசிக்கிட்டு இருந்தோம். இப்போ அந்த நடிகைகளும் நயன்தாரா அக்காவை கிண்டல் பண்ண ஆரம்பிச்சுட்டாங்க.

‘நயன்தாரா மேடம்!! உங்களுக்கு சைஸ் செம பெருசு தான்!’

‘விக்கி சார் கூட டெய்லியுமுமா?’

‘நைட்டு எத்தனை ரவுண்ட் போவீங்க?’

‘உங்களுக்கு புடிச்ச பொசிஷன் எது நயன்தாரா மேடம்?!’ என்றார்கள்.

இப்படி எல்லாம் அவளுங்க கேட்டதால் உடனே நயன்தாரா அக்கா வெட்கப்பட்டுக்கிட்டே உக்காந்து இருந்தாங்க. ஆனா ஒன்னும் சொல்லவே இல்ல. இவங்க எல்லாம் இந்த மாதிரி பேசும் பொழுது எனக்கு நயன்தாரா அக்காவும் பிரபு தேவாவும் அவங்க பெட் ரூம்ல பண்ணது ஞாபகம் வந்துச்சு எனக்கு புண்டையில தண்ணி ஊற ஆரம்பிச்சுடுச்சு. இப்பவே விரலை விட்டு குத்தணும் போல இருந்துச்சு. ஆனா எல்லாரும் இருந்ததால ஒன்னும் பண்ண முடியல. சுடிதார் உள்ள கைய விட்டு பேன்ட் மேல கையை வச்சு புண்டைய தேச்சிகிட்டே அவங்க பேசுறது எல்லாம் கேட்டுட்டு இருந்தேன்.

அப்புறம் ஷூட்டிங் முடிஞ்சு எல்லாரும் வீட்டுக்கு கிளம்பி விட்டோம். வீட்டுக்கு போனதும் கண்டிப்பா விரல் போட்டே ஆகணும்னு முடிவு பண்ணிட்டேன்.

சாயங்காலம் எங்க வீட்ல நான் டிவி பார்த்துகிட்டு இருந்தேன். அப்போ நயன்தாரா அக்கா எங்க வீட்டுக்கு வந்தாங்க.

‘அனிகா! வீட்டில கொஞ்சம் வேலை இருக்கு! நீ ஃப்ரீயா இருந்தா இப்போ வீட்டுக்கு வாடி! நைட் தங்கிட்டு காலையில திருப்பி இங்க உன் வீட்டுக்கு வந்துடு! உனக்கும் சேர்த்து நைட் சாப்பாட்டுக்கு ஆன்லைன்ல புட் ஆர்டர் பண்ணுறேன்!’ன்னு சொன்னாங்க. சரின்னு நானும் கிளம்பி நயன்தாரா அக்கா வீட்டுக்கு போனேன்.

அவங்க வீட்டுக்கு போனதும் நயன்தாரா அக்கா என்ன பெட்ரூமுக்கு கூட்டிட்டு போனாங்க.

‘என்ன நயன்தாரா அக்கா வீட்ல வேலை?’
‘அதுயெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை! நீ ஏன் என் கிட்ட முன்ன மாதிரி பழக மாட்டேங்குற?’

சரி! ஆனது ஆகட்டும் இன்னைக்கு எல்லாத்தையும் நயன்தாரா அக்கா கிட்ட சொல்லலாம்னு முடிவு பண்ணேன்.

‘நயன்தாரா அக்கா! கொஞ்ச நாள் முன்னாடி உங்க வீட்டுக்கு நான் கத புத்தகம் வாங்க வந்தேன் ஆனால் அப்போ நீங்களும் உங்க கள்ள புருஷன் பிரபு தேவாவும் அந்த மாதிரி பண்ணிக்கிட்டு இருந்தீங்க அதை நான் பார்த்துட்டேன் அக்கா!’

‘அந்த மாதிரின்னா? என்னடி?!’

‘அதான் நயன்தாரா அக்கா! நீங்களும் பிரபு தேவாவும் பெட்ரூம்ல அம்மணமா ஓத்துட்டு இருந்தீங்க! அதை தான் நான் பார்த்தேன். நீங்க பண்றதை பார்த்துகிட்டே தான் முதல் தடவையா நான் என் புண்டைக்குள்ள விரலை விட்டேன். அதுக்கு அப்புறம் நிறைய தடவை நான் விரல், கேரட் எல்லாத்தையும் என் புண்டைக்குள்ளே விட ஆரம்பிச்சேன். ரொம்ப சுகமா இருந்துச்சு அக்கா!’

‘அடிப்பாவி உன்னை சின்ன பொண்ணுன்னு நினைச்சா நீ இந்த மாதிரி வேலையெல்லாம் பண்ணிட்டு இருக்கியா?’

‘ஆமாக்கா நீங்க தப்பா நினைச்சுக்காதீங்க கா’.

‘சரி சரி விடு நான் எதுவும் தப்பா நினைக்கல’.

‘நயன்தாரா அக்கா எனக்கு ஒரே மூடா இருக்கு கா. உள்ள எதையாவது விட்டு குத்திகனும் போல இருக்கு கா. அப்போ தான் இந்த ஆசை அடங்கும்னு நினைக்கிறேன்’.

‘எதையாவதுன்னா எதடி சொல்ற?’

‘போ நயன்தாரா அக்கா! எல்லாத்தையும் நானே சொல்லனுமா! அதான் கா நீ உன் கள்ள புருஷன் கிட்ட சுன்னில குத்து வாங்குனீல?! அதே மாதிரி நானும் யார் சுன்னியவாது என் புண்டைக்குள்ள விட்டா தான் என் ஆசை அடங்கும்’.

‘சரி நீ இப்போ போயிட்டு என் வீட்டுக்கு நைட்டு நீ படுக்க வா! உன் ஆசையை அடக்குறதுக்கு நான் ஒரு வழி பண்றேன்’ன்னு சொன்னாள் நயன்தாரா அக்கா.

அவ அப்படி சொன்னதும் நான் ‘இவ எப்படி என் ஆசைய அடக்க போறான்னு?!’ யோசிச்சேன்.

நயன்தாரா அக்காக்கு செக்ஸ்ல அனுபவம் ஜாஸ்தி! அவ எது பண்ணாலும் நல்லா தான் இருக்கும்னு யோசிச்சேன். அப்புறம் முதல் வேலையா வீட்டுக்கு போனதும் என் புண்டையில அங்குள்ள இருந்த முடி எல்லாம் ஷேவ் பண்ணேன்.

நைட்டு சாப்டுட்டு அவ வீட்டுக்கு போறதுக்கு ரொம்ப ஆர்வமா இருந்தேன். 9:30 மணி போல என் வீட்டிலிருந்து கிளம்பி அவ வீட்டுக்கு போனேன். நயன்தாரா அக்கா எப்பவும் போல புடவையிலேயே தான் இருந்தாள்.

தொப்புள் தெரியுற மாதிரி நயன்தாரா அக்கா புடவை கட்டி இருந்தாள். என்ன பார்த்ததும் ஒரு நமட்டு சிரிப்பு சிரிச்சா. எப்பவும் போல கதவு எல்லாம் சாத்திட்டு பெட்ரூம் போனோம். நான் நைட்டி போட்டு இருந்தேன் ஆனா உள்ள எதுவும் போடல. அவள் நேரா போய் பெட்டில் படுத்தா, நானும் போய் அவள் பக்கத்தில் படுத்துக்கிட்டேன். அடுத்து நடக்கப்போவது நினைச்சு எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஒரு மாதிரியா இருந்தது. ஆனா நயன்தாரா அக்கா ஒண்ணுமே பேசாம பக்கத்துல படுத்து இருந்தாங்க. அப்புறம் நானே பேச ஆரம்பிச்சேன்.

‘நயன்தாரா அக்கா நைட்டு என்னம்மோ பண்ண போறதா சொன்னியே. ‘
‘இரு டி அதுக்கெல்லாம் கொஞ்ச நேரம் ஆகணும்’.

இதுக்கெல்லாமா நேரங்காலம் பாப்பாங்க அப்படின்னு மனசுக்குள்ளே நினைச்சுக்கிட்டேன். சரி ஆனது ஆகட்டும் என தூங்கலாமுன்னு நான் கண்ணை மூடி படுத்திருந்தேன்.

கொஞ்ச நேரத்துல நயன்தாரா அக்கா என்னை எழுப்பினாங்க. அப்ப மணி 11 இருக்கும்.

‘அடியே அனிகா! என்ன தூங்கிட்டியா?!’

‘இல்லக்கா’.

‘ம்ம்! நான் இப்ப சொல்றதை நல்லா கேட்டுக்கோ. இங்க நடக்கிற விஷயம் வெளிய யாருக்கும் தெரியக்கூடாது! அப்படி தெரிஞ்சா நம்மள தேவடியான்னனு முடிவு பண்ணிடுவாங்க. அதனால இங்க நடக்கிறதே வெளியில யாருகிட்டயும் சொல்லிடாதடி. நம்ப மானமே போய்டும்டி! முக்கியமா என் புருஷன் விக்கிக்கிட்ட சொல்லக்கூடாது! ஒகேவா??!!’

‘ஐயோ நயன்தாரா அக்கா நான் யார்கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன் கா’.

‘அப்ப சரி நான் இப்ப வெளியில போறன் ஒரு பத்து நிமிஷம் கழிச்சு வரேன். நான் வரும்பொழுது தூங்குற மாதிரி கண்ணை மட்டும் மூடிக்கிட்டு படுத்துக்கோடி அனிகா!’

‘ஏன் நயன்தாரா அக்கா என்ன பண்ண போறீங்க’.

‘அனிகா! எப்படியும் நீ தெரிஞ்சுக்க தானே போறடி! நான் சொல்ற வரைக்கும் அப்படியே தூங்குற மாதிரி கண்ணை மூடி படுத்துக்கோ! உனக்கு விடிய விடிய சுகம் கிடைக்க நான் கேரன்டி!!‘

‘சரி நயன்தாரா அக்கா! நீங்க சொல்ற வரைக்கும் நான் தூங்குற மாதிரி கண்ணை மூடி படுத்து இருக்கேன். எவ்ளோ நேரம்தான் தூங்குற மாதிரியே படுத்திருக்கிறது?’

‘சும்மா கொஞ்ச நேரம்தான் டி. உன்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலைன்னா கண்ணைத் தொறந்துடு. நீ தூங்குற மாதிரி இருந்தாதாண்டி வர்றவங்களுக்கு கொஞ்சம் கிக்கா இருக்கும் அதனால தான் சொன்னேன்!’

இப்படி சொல்லிட்டு நயன்தாரா அக்கா ரூம விட்டு வெளிய போனாங்க. நான் என்னமோ நயன்தாரா அக்கா கூட சேர்ந்து லெஸ்பியன் பண்ணலாம் அப்படின்னு நினைச்சிட்டு வந்தா இவங்க ஏதோ வர்றவங்களுக்கு கிக்கா இருக்குனு சொல்றாங்க! யார் யாரெல்லாம் வரப்போறாங்க என்று தெரியலையே! நான் என்ன ஆகப் போகுதோ! என்கிற பயத்திலயும் ஆர்வத்துலயும் கண்ண மூடிகிட்டு போர்வையால கழுத்து வரைக்கும் போத்திகிட்டு தூங்குற மாதிரி படுத்து இருந்தேன்.

இப்போது என் பக்கத்துல பேச்சு சத்தம் கேட்டு அது நயன்தாரா அக்கா அப்புறம் யாரோ ஆம்பளைங்க பேசறா மாதிரி சத்தம் கேட்டுச்சு. கண்டிப்பா ஒன்னு இல்ல ரெண்டு பேர் இருப்பாங்கன்னு தோணுச்சு. இந்தப் பேச்சு சத்தம் கொஞ்சம் பக்கத்துல கேட்டுச்சு நயன்தாரா அக்கா கதவை திறந்து உள்ளே வந்தாங்க. இப்ப அவுங்க பேசுறது நல்லாவே கேட்டுச்சு.

அப்போ ஒருத்தன்.

‘ஆஹா! இவ செமயா இருக்காளே இவள இன்னைக்கு வச்சு செஞ்சு விட வேண்டியது தான்’

‘ஆமாண்டா! இன்னைக்கு நமக்கு செம வேட்டை தான்! எத்தனை நாள் இவள ஓக்கலாமுன்னு ட்ரை பண்ணுனோம்! ஆனா இந்த நயன்தாராதான் வேணாம் வேணாமுன்னு சொல்லிக்கிட்டே இருந்தா!‘

‘டேய் அப்படி இல்லடா! எல்லாத்துக்கும் நேரம் காலம் வரணும் இல்ல! அது இன்னைக்கு தான் வந்து இருக்கு! அவ சின்ன பொண்ணுடா பாத்து ரொம்ப வேகமா செஞ்சுடாதீங்க! மெதுவா செய்யுங்கடா!‘

‘என்னது மெதுவா செய்யணுமா? இத்தனை நாள் அடக்கி வைத்திருந்த ஆசை எல்லாம் அடங்க வேண்டாமா. இன்னைக்கு வெச்சு செய்ய வேண்டியது தான்!!’

இந்த பேச்சை எல்லாம் கேட்கும் போது உள்ளே இருக்கிறது நயன்தாரா அக்கா அப்புறம் 3 ஆம்பளைங்கன்னு தெரிஞ்சுச்சு.

இவங்களுக்கு நயன்தாரா அக்கா கூட எப்படி பழக்கம் வந்துச்சு? இவங்க பேசுறத பாத்தா ரொம்ப நாளா பழக்கம் இருக்கும் போல தெரியுதே, இப்படியெல்லாம் யோசிச்சிக்கிட்டே படுத்து இருந்தேன். அப்போ யாரோ நான் போத்தியிருந்த போர்வையை புடிச்சு இழுத்தாங்க. நான் லைட்டா கண்ணை திறந்து பார்த்தேன். பைனான்சியர் கனகராஜ் தான் என் போர்வை எடுத்துட்டு என் கால் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து இருந்தான்.

கனகராஜ் பார்க்க நல்ல வாட்ட சாட்டமா இருப்பான். அவன் சட்டை போடாமல் என் கால் கிட்ட உட்கார்ந்து என் நைட்டியை தூக்கி கிட்டு இருந்தான். நான் அப்படியே கொஞ்சம் திரும்பிப் பார்த்தேன். அந்தப் பக்கம் நயன்தாரா அக்கா இடுப்பில் பாவாடை கட்டி இருந்தாங்க. மேலே எதுவும் போடல. அவங்க மொலைய ப்ரொட்டியுசர் கபீர் சப்பிக் கிட்டு இருந்தான்.

நயன்தாரா அக்காவும் அவன் சப்புறதுக்கு ஏத்த மாதிரி மொலையை நல்லா காட்டிக்கிட்டு முனங்கிட்டேருந்தாள். இவங்க கூட அந்த பைனான்சியர் தர்மேஷோட குரலும் கேட்டுச்சே அவன் எங்க இருக்கான் அப்படின்னு நைசா நோட்டம் விட்டேன். அவன் நயன்தாரா அக்காவுக்கு பக்கத்துல நின்னு சுன்னிய புடிச்சு உருவி கிட்டு இருந்தான். அவன் சுன்னி நல்லா தடிமனா பெருசா இருந்துச்சு. அதுக்குள்ள பைனான்சியர் கனகராஜ் என் நைட்டியை இடுப்புக்கு மேல வரைக்கும் தூக்கிட்டான்.

‘டேய் ப்ரொட்டியுசர் கபீர்! என்னடா நயன்தாரா மொலைய புடிச்சு சப்பிட்டு இருக்க? அது தான் டெய்லி சப்புறோமேடா இங்க வந்து பார்ரா பிரஷ்ஷா ஒரு புண்ட எப்படி சும்மா பளபளன்னு இருக்குன்னு! வந்து பாருடாங்கடா!’ அப்படின்னு பைனான்சியர் கனகராஜ் சொன்னதும் ப்ரொட்டியுசர் கபீர் நயன்தாரா அக்கா மொலையை சப்புவதை விட்டுவிட்டு என் கால் பக்கம் வந்தான்.

பைனான்சியர் தர்மேஷும் சுன்னிய ஆட்டுரத நிப்பாட்டிட்டு என் கால் பக்கம் வந்து பார்த்தான். அதை பாத்ததும் ப்ரொட்டியுசர் கபீர் ‘டேய் மச்சி! இவ புண்டை செம ஃப்ரஷா சும்மா பளபளன்னு இருக்குடா! பார்த்ததுமே கடிச்சு சாப்பிடணும் போல இருக்குடா! நீ தள்ளுடா நான் கொஞ்சம் நக்குகிறேன். ‘

உடனே பைனான்சியர் தர்மேஷ் ‘டேய் இல்லடா! நான் தான் இவ புண்டைய ஃபர்ஸ்ட் டேஸ்ட் பாக்கணும் அப்படின்னு சொன்னான். ‘
உடனே நயன்தாரா அக்கா ‘அது தான்டா! உங்களுக்கு ஒரு சின்ன பொண்ணு கிடைச்சிட்டா என்னையெல்லாம் மறந்துடுவீங்க தானே! இதுதான்டா இந்த ஆம்பளைங்களோட புத்தி!’ என்றாள்.

நயன்தாரா அக்கா இப்படி சொன்னதும் மூணு பேரும் எந்திரிச்சு போயி நயன்தாரா அக்காவை கட்டி பிடிச்சிட்டாங்க ‘என்னடி நயன்தாரா கோச்சிக்கிட்டியா? நீதானே எங்களுக்கு ஃபர்ஸ்ட்! உன்னாலே தானே எங்களுக்கு இவ கிடைச்சா! ஏதோ கன்னிப் புண்டைய பார்த்ததும் கொஞ்சம் ஆர்வம் அதிகமாயிடுச்சு. அவ்வளவு தான்டி நயன்தாரா! குண்டி ராணியே! சூத்து சுந்தரியே! லேடி சூப்பர் ஸ்டாரே! நீதான்டி எங்களுக்கு முக்கியம்!’அப்படின்னு கொஞ்ச ஆரம்பிச்சுட்டாங்க.

உடனே நயன்தாரா அக்கா ‘சரி சரி விடுங்கடா! ரொம்ப சத்தம் போடாதீங்க. அக்கம் பக்கத்துல வீடு இருக்கு! அப்புறம் நாம மாட்டிக்குவோம்! பைனான்சியர் கனகராஜ் தான் ரொம்ப நேரமா உட்கார்ந்து அவள் நைட்டியை தூக்கிகிட்டு இருந்தான். அவனே ஆரம்பிக்கட்டும். டேய் பைனான்சியர் கனகராஜ்! நீ நாக்கு போட ஆரம்பி டா!‘

நயன்தாரா அக்கா இப்படி சொன்னதும் இடுப்பு வரை தூக்கி இருந்த என் நைட்டியை கொஞ்சம் மேலே தூக்கினாங்க. பைனான்சியர் கனகராஜ் என் குண்டில கைய வச்சு தூக்கினான். ப்ரொட்டியுசர் கபீர் அப்படியே நைட்டியை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கி விட்டான்.

பைனான்சியர் கனகராஜ் என்னோட ரெண்டு தொடைக்கும் உள்பக்கமா முத்தம் கொடுத்துக்கிட்டே புண்டை கிட்ட வந்தான். அதே நேரத்தில் ஒருவன் நைட்டிக்குள் கையைவிட்டு ப்ரா போடாத என் வலது மொலையை அமுக்கினான்.

இன்னொருத்தன் என் இடது மொலையில் வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தான். இப்போது கனகராஜும் அவன் வேலையை ஆரம்பித்திருந்தான். அவன் நாக்கால் என் புண்டையை நக்கினான். என் உடம்பு லேசாக அதிர்ந்தது. ஒரே நேரத்தில் ஒருவன் என் மொலைக்காம்பில் விளையாட, ஒருவன் என் மொலையை சப்ப, இன்னொருவன் என் புண்டையை நக்க, அது எனக்கு ஒரு புதுவித அனுபவமாக இருந்தது.

என் உடம்பு முழுக்க சுகமாக இருந்தது. சீக்கிரமே உச்சம் அடையப் போவதாக தோன்றியது. விரல் போடும் பொழுதும் கேரட்டை விட்டுக் குடையும் பொழுதும் வராத இன்பம் பைனான்சியர் கனகராஜ் என் புண்டையை நக்கும் போது வந்தது. இந்த சுகத்தில் என்னையும் அறியாமல் லேசாக முனங்க ஆரம்பித்தேன்.

பைனான்சியர் கனகராஜ் புண்டையை நக்குவதில் கில்லாடியாக இருந்தான். என் புண்டை இதழ்களை விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு நன்றாக நக்கிக்கொண்டிருந்தான். அவன் நக்கலில் நான் சீக்கிரமே உச்சம் அடைந்தேன். ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’ என சத்தம் போட என் புண்டையில் இருந்து தண்ணீர் பைனான்சியர் கனகராஜ் முகத்தில் தெரித்தது. நான் கத்தியவுடன் பைனான்சியர் தர்மேஷ், பைனான்சியர் கனகராஜ், மற்றும் ப்ரொட்டியுசர் கபீர் அனைவரும் என்னை விலகி நின்று ஆச்சரியமாக பார்த்தனர். ஆனால் நயன்தாரா அக்கா மட்டும் நடப்பது எல்லாம் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டு ஓரமாக நின்று கொண்டிருந்தாள்.

நான் தூங்காமல் இருப்பதை நினைத்து மூவருக்கும் ஆச்சரியம். அப்புறம் நயன்தாரா அக்கா என்னுடைய ஆசையை பற்றியும் என் புண்டை அரிப்பை பற்றியும் மூவருக்கும் விளக்கமாக கூறினாள். அதன் பிறகு அந்த மூவரும் சந்தோஷப்பட்டார்கள்.

இப்போது நாங்கள் ஐந்து பேரும் அந்த ரூமில் நிர்வாணமாக இருந்தோம். முதலில் பைனான்சியர் தர்மேஷ் என்னை கட்டிலில் இருந்து எழுப்பி கட்டி பிடித்து உதட்டை சப்ப ஆரம்பித்தான். ப்ரொட்டியுசர் கபீர் என்னை பின்னால் இருந்து கட்டி பிடித்து, என் பின்னங் கழுத்து, முதுகை நக்க ஆரம்பித்தான். பின் ப்ரொட்டியுசர் கபீர் என் முகத்தை திருப்பி அவனும் என் உதட்டை உறிஞ்சி ஆரம்பித்தான். என்னுடைய மொலை பைனான்சியர் தர்மேஷ்வின் நெஞ்சில் பட்டு நசுங்கியது.

அதேபோல் பைனான்சியர் தர்மேஷ்வின் சுன்னி என் வயிற்றில் முட்டியது. ப்ரொட்டியுசர் கபீர் பின்னாடியிலிருந்து கட்டிப்பிடித்ததும் அவன் சுன்னி என் குண்டி ஓட்டையின் நடுவில் உரசியது. நாங்கள் மூவரும் எங்களை மறந்த நிலையில் முத்தங்களை பரிமாறிக் கொண்டிருந்தோம். இதைப் பார்த்துக்கொண்டு இருந்த பைனான்சியர் கனகராஜ் அவங்க ரெண்டு பேர் கிட்ட இருந்தும் என்னை விலக்கி, என்னை கட்டிப்புடிச்சு உதட்டை சப்ப ஆரம்பிச்சான். உடனே பைனான்சியர் தர்மேஷ் ‘டேய்! இவ உதடு செம்ம டேஸ்டா இருக்குடா! இவ உதடே இவ்வளவு டேஸ்ட்டா இருக்குன்னா… அப்போ அவ புண்டை எவ்வளவு டேஸ்ட்டா இருக்கும்?!‘

அதற்கு ப்ரொட்டியுசர் கபீர் ‘அதான் பைனான்சியர் கனகராஜ் எல்லாத்தையும் முழுசா டேஸ்ட் பார்த்துட்டானே! அடுத்து இவ புண்டையை நாமும் டேஸ்ட் பார்த்துடுவோம்!’ன்னு சொன்னான். இப்படி சொல்லிட்டு உடனே என்னை பெட்ல படுக்க வச்சு என் காலை விரிச்சி பைனான்சியர் தர்மேஷ் என் புண்டைய நக்க ஆரம்பிச்சான். பைனான்சியர் கனகராஜ் என் மொலையைப் பிடித்து சப்ப ஆரம்பிச்சான். என் புண்டைய நக்கிக்கொண்டிருந்த பைனான்சியர் தர்மேஷ் திடீர்னு எந்திரிச்சு அவன் சுன்னிய என் புண்டைல வச்சு தேய்க்க ஆரம்பிச்சான். நயன்தாரா அக்கா உடனே அவனை தடுத்து நிற்பாட்டினாள்.

‘ஏன்டா! என்ன அவசரம்?! அதுக்குள்ள அவ புண்டைல குத்த ஆரம்பிச்சிட்ட?!! முதல்ல காண்டத்தை போடு! அப்புறம் அவளை போடலாம்!‘ன்னு சொன்னாள்.

‘ஏண்டி நயன்தாரா!! அவதான் பிரெஷ் ஃபீஸ்! நாங்க தான் முதன் முதலில் கன்னி கழிக்க போறோம்! இப்ப கூட காண்டம் போடணுமா?!‘ன்னு பைனான்சியர் தர்மேஷ் சொன்னான்.

‘அதெல்லாம் இல்ல! இது என் வீடு! இங்க நான் சொல்றதுதான் சட்டம்! நான் உங்கிட்ட என்ன சொல்லி இருக்கேன்?! எப்ப என்ன ஓத்தாலும் காண்டம் போட்டு தான் ஓக்கணுமுன்னு சொல்லி இருக்கேன் இல்ல? அதே மாதிரி தான் இவளையும் காண்டம் போடாம ஓக்க கூடாது! நாளைக்கு ஏதாவது பிரச்சனை ஆகிடும். உங்களை நம்ப முடியாதுடா! அதனால ஒழுங்கா காண்டம் போட்டுகிட்டு இவளை ஓலுடா!’ என்றாள்.

நயன்தாரா அக்கா அப்படி சொன்னதும் பைனான்சியர் தர்மேஷ் காண்டத்தை எடுத்து அவன் சுன்னில மாட்டிக்கிட்டு என்ன ஓக்க வந்தான்.

என் காலை விரிச்சு என் புண்டை மேல அவன் சுன்னிய வச்சி தடவுனான். எனக்கு ஒரு மாதிரி சுகமா இருந்துச்சு. மேல பைனான்சியர் கனகராஜ் என் மொலைய சப்பிகிட்டே இருந்தான். பைனான்சியர் தர்மேஷ் அவன் சுன்னியை என் புண்டை மேல தடவி கொண்டே இருந்தவன் மெதுவா அவன் சுன்னிய என் புண்டைக்குள்ள விட ஆரம்பிச்சான். ஆனா அது உள்ள போகல ரொம்ப டைட்டா இருந்துச்சு. உடனே நயன்தாரா அக்கா எண்ணெய் பாட்டிலை எடுத்து வந்து என் புண்டை மேல தேய்ச்சா. அப்படியே நல்லா மசாஜ் பண்ற மாதிரி தேச்சு விட்டு என் புண்டை உள்ளேயும் கொஞ்சம் எண்ணையை ஊத்தி விட்டாள்.

அப்புறம் நயன்தாரா அக்கா பைனான்சியர் தர்மேஷ் பின்னாடி போய் நின்னு ‘நீ நல்லா குத்துடா! அவ கால விரிச்சு புடிச்சுக்கோ! ம்ம்! நல்லா குத்து!’ அப்படின்னு அவன் கிட்ட சொல்லிகிட்டு இருந்தாள். அவனும் நயன்தாரா அக்கா சொன்ன மாதிரியே என் காலை நல்லா விரிச்சு அவன் சுன்னிய உள்ள அழுத்தி குத்தினான். எனக்கு விரல் போடும் போதோ இல்ல கேரட்டை விட்டு குத்த போதும் இல்லாத வலி அவன் சுன்னிய வைத்து குத்தும்போது இருந்துச்சு. அவன் சுன்னி என் கன்னித்திரையை கிழித்துக்கொண்டு என் புண்டைக்குள்ளே போச்சு! எனக்கு வலி தாங்க முடியல. நான் கத்த ஆரம்பித்தேன்!!

ஆனா பைனான்சியர் தர்மேஷ் விடாம என் புண்டையில குத்திக்கொண்டே இருந்தான். இப்போ பைனான்சியர் கனகராஜ் என் மொலையில் இருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு எந்திரிச்சு போய் விட்டான். அப்படி பைனான்சியர் தர்மேஷ் குத்திக்கிட்டே இருந்தவன் ‘அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்!’ அப்படின்னு கத்திக்கிட்டே என் மேல படுத்துட்டான். எனக்கு தெரிஞ்சிருச்சு அவனுக்கு சுன்னி கஞ்சி வெளியே வந்துருச்சுன்னு. நல்லவேளை நயன்தாரா அக்கா அவன காண்டம் போட சொன்னாங்க இல்லைன்னா அவன் கஞ்சி மொத்தமும் என் புண்டைக்குள்ளே இறங்கி எனக்கு குழந்தை உண்டாகி இருக்கும்!!

நான் அப்படியே படுத்திருந்தேன். பைனான்சியர் தர்மேஷ் அவன் சுன்னிய உருவிட்டு எந்திரிச்சு போனதும் அவனுக்கு பின்னாடியே ப்ரொட்டியுசர் கபீர் ரெடியா காண்டம் போட்டு கிட்டு நின்றிருந்தான். அடுத்து அவனும் அதே மாதிரி குத்த ஆரம்பிச்சான். அவன் ஒரு ரெண்டு நிமிஷம் தான் குத்தியிருப்பான். அவனுக்கும் சீக்கிரமா கஞ்சி வெளியே வந்துடுச்சு. அவனும் அவன் சுன்னியை உருவிகிட்டு எந்திரிச்சி போயிட்டான். அடுத்து அதே மாதிரி கனகராஜும் குத்தினான்.

ஆனா அவங்க ரெண்டு பேரும் மாதிரி இல்லாம பைனான்சியர் கனகராஜ் கொஞ்சம் நிதானமாவே குத்தினான். இப்போ எனக்கு அவ்வளவா வலி இல்லை. உடம்பு முழுவதும் ஒரு மாதிரி சுகமா இருந்துச்சு. அப்படியே குத்திகிட்டு இருந்தவனுக்கும் கொஞ்ச நேரத்தில் கஞ்சி வெளியே வந்துடுச்சு. மூணு பேரும் ஒருத்தர் பின்னாடி ஒருத்தர் பாத்ரூம் போயிட்டு அவங்க சுன்னியை கழுவிகிட்டு வந்தாங்க.

நான் அம்மண குண்டியா அப்படியே பெட்டில் படுத்திருக்க நயன்தாரா அக்கா என்ன கைத்தாங்கலா எழுப்பினாங்க. அவங்க தான் என்னை பாத்ரூம் கூட்டிட்டு போனாங்க. அப்புறம் அவங்களே என் புண்டைய சுத்தமாக கழுவி விட்டாள்.

‘என்னடி அனிகா! எப்படி இருக்கு? இன்னும் வலிக்குதா?’ அப்படின்னு கேட்டாங்க. ‘ஆமாம் நயன்தாரா அக்கா! லைட்டா வலி இருக்கு. ஆனா இப்ப பரவாயில்லை‘ன்னு சொன்னேன். அப்புறம் நானும் நயன்தாரா அக்காவும் அப்படியே அம்மண குண்டியா பெட்டில் வந்து உட்கார்ந்தோம். அதே மாதிரி அந்த மூன்று பேரும் பெட்ல அம்மணமா உட்கார்ந்து இருந்தாங்க.

அப்புறம் நயன்தாரா அக்கா உள்ள போயி எங்களுக்கு ஜூஸ் எடுத்துட்டு வந்து கொடுத்தாங்க. நாங்க அஞ்சு பேரும் ஜூஸ் குடிச்சிட்டு பொறுமையாக உட்கார்ந்து இருந்தோம். உடனே பைனான்சியர் தர்மேஷ் ‘நயன்தாரா இன்னைக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்குடி. நாங்களும் எத்தனையோ பேர போட்டு இருக்கோம். ஆனா இந்த மாதிரி ஃப்ரஷ்ஷா ஒரு புண்டைய போட்டது இல்லடி. ஓக்கும்போது செம கிக்கா இருந்தது டி‘ன்னு சொன்னான். உடனே நயன்தாரா அக்காவும் ‘அதனால என்னடா, இனிமே அனிகாவும் நம்ம குரூப்ல ஒருத்தி! இனிமேல் நம்ம எல்லாம் சேர்ந்து ஓல் ஆட்டம் போடலாம்’ன்னு சொன்னாள்.

அப்ப மணியை பார்த்தால் மணி 1 ஆயிருந்தது. நாங்க ஜூஸ் குடித்து முடித்தோம் அவங்க சுன்னிய எல்லாம் பார்த்தேன் எல்லாம் தொங்கி போய் சின்னதா இருந்துச்சு. நான் அவங்க சுன்னியை பார்த்துட்டு இருந்ததை நயன்தாரா அக்கா பாத்துட்டாள். ‘என்னடி அனிகா அதுக்குள்ள அடுத்த ரவுண்டு போகணுமா?’ன்னு கேட்டாங்க. நான் உடனே ‘இல்லக்கா! எனக்கு இடுப்பெல்லாம் வலிக்குது! இப்போதைக்கு என்னால முடியாது!’ன்னு சொல்லிட்டேன்.

அதற்கு அவள் ‘அனிகா! நீயாச்சும் ஒரு ரவுண்டு போயிட்டடி! நான் இன்னும் ஒரு ரவுண்டு கூட போகலடி!!’ன்னு சொன்னாள். உடனே பைனான்சியர் கனகராஜ் ‘அதுக்கு என்னடி நயன்தாரா! தாராளமா இன்னொரு ரவுண்டு போய் விடுவோம்! அதுக்கு முன்னாடி நீங்க ரெண்டு பேரும் கொஞ்ச நேரம் எங்களோட சுன்னிய சப்புங்க! அப்பதான் அடுத்த ரவுண்டு போக முடியும்!!’ அப்படின்னு சொன்னான்.

உடனே பைனான்சியர் தர்மேஷ் அவன் சுன்னியை இழுத்து என் வாய்க்குள் நுழைத்தான். இதை நான் சற்றும் எதிர்பார்க்கவில்லை. சொல்லப்போனால் அவன் சுன்னியை எப்படி சப்ப வேண்டும் என்று கூட எனக்கு தெரியவில்லை. எனக்கு இருமல் வந்துவிட்டது. இதை பார்த்துக்கொண்டிருந்த நயன்தாரா அக்கா ‘இருடா! அவசரப்படாத! அவளுக்கு இது புதுசு தானே! நாம ஒன்னு ஒண்ணா சொல்லி கொடுக்கலாம்!’ன்னு சொன்னாள்.

உடனே அவள் கனகராஜின் சுன்னியை பிடித்து ‘அனிகா இங்க பாரு! நான் இவன் சுன்னியை எப்படி ஊம்புறனோ அதே மாதிரி நீ பைனான்சியர் தர்மேஷோட சுன்னிய ஊம்பு’ என்று சொன்னாள். அவள் கனகராஜின் சுன்னியை பிடித்து அதன் முனையை நக்கினாள். அப்படியே முன் தோலை விலக்கி அதன் முன் பக்கத்தை மட்டும் வாயில் வைத்து சப்பினாள். நானும் அதே போல் பைனான்சியர் தர்மேஷின் சுன்னியின் முன் பகுதியை வாயில்வைத்து சப்பினேன். நான் சப்ப ஆரம்பித்ததும் அவன் சுன்னி பெரிதாக ஆரம்பித்தது.

இப்போ நயன்தாரா அக்கா அவன் சுன்னியை பிடித்து கீழிருந்து மேலாக நக்கிக் கொண்டிருந்தான் அப்புறம் அவன் சுன்னியை வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பித்தாள். இப்பொழுது கனகராஜின் சுன்னியும் நன்றாக விரைத்து இருந்தது. நயன்தாரா அக்கா நல்லா தலையை ஆட்டி ஆட்டி அவன் சுன்னியை சப்பினாள். அடுத்து அவன் சுன்னியை தூக்கி பிடித்து அவன் கொட்டையை வாயில் வைத்து சப்பினாள். நானும் அதே போல் பைனான்சியர் தர்மேஷின் சுன்னியை நக்கினேன். அவன் கொட்டையை வாயில் வைத்து சப்பினேன்.

அவன் சுகத்தில் முனங்க ஆரம்பித்தான். நயன்தாரா என்னிடம் ‘அப்படி தாண்டி! அனிகா! பல்லு படாமல் சப்புடி’ என்று சொல்லி கொண்டு இருந்தாள். நானும் அதே போல் சப்பிக்கொண்டே இருந்தேன். நான் அப்படி சப்பி கொண்டிருக்கும் போது என் தலையை பிடித்து திருப்பி ப்ரொட்டியுசர் கபீர் அவன் சுன்னியை என் வாயில் திணித்தான். நான் ப்ரொட்டியுசர் கபீரின் சுன்னியையும் சப்ப ஆரம்பித்தேன். உடனே பைனான்சியர் தர்மேஷ் என் கையை பிடித்து அவன் சுன்னி மீது வைத்து ஆட்ட சொன்னான்.

நான் பைனான்சியர் தர்மேஷின் சுன்னியை ஆட்டி கொண்டே ப்ரொட்டியுசர் கபீரின் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். தலையை ஆட்டி ஆட்டி ஊம்பிக் கொண்டிருக்க இப்பொழுது பைனான்சியர் கனகராஜ் அவன் சுன்னியையும் என்னுடைய இன்னொரு கையில் கொடுத்தான். நான் இரண்டு சுன்னிகளையும் ஆட்டிக்கொண்டே ப்ரொட்டியுசர் கபீரின் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தேன். அடுத்து ப்ரொட்டியுசர் கபீர் அவன் சுன்னியை வாயிலிருந்து எடுத்துவிட்டு நேராக சென்று நயன்தாரா அக்காவின் புண்டையில் சொருகி அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தான். நான் இப்பொழுது கனகராஜின் சுன்னியை சப்பிக்கொண்டு இருந்தேன்.

ப்ரொட்டியுசர் கபீர் நயன்தாரா அக்காவை ஓத்துக்கொண்டிருக்க பைனான்சியர் தர்மேஷ் நயன்தாரா அக்காவின் வாயில் சுன்னியை வைத்தான். நான் கனகராஜின் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டே இதையெல்லாம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். நயன்தாரா அக்கா கபீரிடம் நன்றாக ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அடுத்து பைனான்சியர் தர்மேஷின் சுன்னியை வெளியில் எடுத்து விட்டு நயன்தாரா அக்கா சொன்னாள் ‘டேய் ப்ரொட்டியுசர் கபீர்! காண்டம் போடாம என்ன ஓக்குற!? தண்ணி வந்தா புண்டையில விட்றாத! என் வாயில விடனும் சரியாடா!?’ன்னு சொல்லிட்டு அடுத்து பைனான்சியர் தர்மேஷின் சுன்னியை சப்ப ஆரம்பித்தாள். ப்ரொட்டியுசர் கபீர் நன்றாக அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்து நன்றாக ஓத்து கொண்டிருந்தான்.

நயன்தாரா அக்காவின் இடுப்பை பிடித்து அவள் புண்டைக்குள் நன்றாக குத்தி கொண்டு இருந்தான். அவன் குத்துவதற்கு ஏற்ப நயன்தாரா அக்காவின் மொலைகள் நன்றாக குலுங்கிக் கொண்டிருந்தது. அந்த குலுங்கி கொண்டிருந்த மொலையை பைனான்சியர் தர்மேஷ் பிடித்து அமுக்கி கொண்டே அவள் வாயில் சுன்னியை விட்டு ஆட்டிக்கொண்டிருந்தான். அடுத்து ப்ரொட்டியுசர் கபீர் சுன்னியை உருவிக் கொள்ள அந்த இடத்திற்கு பைனான்சியர் தர்மேஷ் வந்தான். பைனான்சியர் தர்மேஷும் அதே மாதிரி நயன்தாரா அக்காவை குத்த ஆரம்பித்தான். கொஞ்ச நேரம் குத்தியவன் நயன்தாரா அக்காவையும் மண்டி போட்டு நிற்க வைத்தான். அவள் அப்படியே மண்டி போட்டு நிற்க நயன்தாரா அக்காவின் பின்பக்கமாக சுன்னியை வைத்து அவள் புண்டையில் குத்த ஆரம்பித்தான்.

ப்ரொட்டியுசர் கபீர் இப்போது நயன்தாரா அக்கா வாயில் சுன்னியை விட்டு ஆட்டி கொண்டிருந்தான். நயன்தாரா அக்காவின் மொலையும் ஆடிக்கொண்டிருந்தது. அதைப்பார்த்துக் கொண்டிருந்த பைனான்சியர் கனகராஜ் நயன்தாரா அக்காவின் மொலையை பிடித்து அமுக்க ஆரம்பித்தான். நயன்தாரா அக்காவின் மொலையை பார்க்கும் போது எனக்கும் ஒரு விதமாக இருந்தது. என்னுடைய இடுப்பு வலி அந்த நேரத்தில் காணாமல் போனது. எனக்கு மூடு ஏற ஆரம்பித்தது. எனக்கும் நயன்தாரா அக்காவைப் போல் ஓல் வாங்க வேண்டும் போல் இருந்தது. நான் உடனே கனகராஜின் சுன்னியை வாயில் இருந்து எடுத்துவிட்டு, ‘எனக்கு அடியில குத்தனும்!’ன்னு அவன்கிட்ட சொன்னேன்.

அவனும் ‘அதுக்கு என்ன அனிகா! குத்திட்டா போச்சு!!’ன்னு சொல்லி என்னை மல்லாக்க படுக்க வைத்தான். அவன் சுன்னியை வைத்து என் புண்டை மேல் தேய்த்தான். ஆனா நான் கண்டிப்பா சொல்லிட்டேன் என்னை காண்டம் போடாம குத்தக்கூடாதுன்னு. அதனால பைனான்சியர் கனகராஜ் காண்டம் போட்டுகிட்டு என்னை குத்த ஆரம்பிச்சான். அந்த பக்கம் ப்ரொட்டியுசர் கபீர் நயன்தாரா அக்கா வாயில தண்ணிய பீச்சி அடிச்சான். நயன்தாரா அக்கா முகம் எல்லாம் இப்போது ப்ரொட்டியுசர் கபீரோட சுன்னி கஞ்சி தான்.

என்னை பைனான்சியர் கனகராஜ் நல்லா குத்திகிட்டு இருந்தான். அப்புறம் அவன் என்கிட்ட ‘நம்மளும் அந்த மாதிரி பண்ணுவோமா?!’ன்னு கேட்டான். நான் ‘என்ன செய்யனும்?’ன்னு கேட்டேன். உடனே அவன் என்னையும் நயன்தாரா அக்காவோட முன்னாடி மண்டி போட்ட படி நிற்க வெச்சான். இப்ப நயன்தாரா அக்காவோட முகமும் என் முகமும் பக்கத்து பக்கத்துல இருந்துச்சு. பைனான்சியர் கனகராஜ் என் பின்னாடி இருந்து என் புண்டையில அவன் சுன்னியை சொருகி குத்த ஆரம்பிச்சான்.

நயன்தாரா அக்காவோட மூஞ்சி புல்லா ப்ரொட்டியுசர் கபீரோட கஞ்சி விழுந்து கிடந்துச்சு. அந்த கஞ்சி வாசம் எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருந்தது. நான் மெதுவா என் நாக்கை நீட்டி நயன்தாரா அக்கா மூஞ்சில விழுந்து இருந்த அவனோட சுன்னி கஞ்சியை நக்க ஆரம்பிச்சேன்.

அப்படி நக்கி கொண்டே இருந்தபோது நயன்தாரா அக்காவின் உதட்டு அருகே இருந்த கஞ்சியை நக்கினேன். அவள் உதட்டின் மேலேயும் நக்கினேன். அப்படியே நயன்தாரா அக்காவோட உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தேன். நயன்தாரா அக்காவும் என் உதட்டை சப்ப ஆரம்பிச்சாள். நாங்க ரெண்டு பேரும் ஒருத்தர் உதட்டை ஒருத்தர் சப்பிகொண்டிருக்க, நயன்தாரா அக்காவின் பின்னாடி இருந்து பைனான்சியர் தர்மேஷும் என் பின்னாடி இருந்து கனகராஜும் எங்களை நல்லா ஓத்துக்கிட்டு இருந்தார்கள். அடுத்து பைனான்சியர் தர்மேஷ் நயன்தாரா அக்கா புண்டையிலிருந்து சுன்னியை உருவி விட்டு எங்க மூஞ்சி பக்கம் வந்தான். எங்க ரெண்டு பேர் முகத்துக்கு நடுவுல சுன்னிய வச்சி ஆட்டுனான்.

நான் அவன் சுன்னிய சப்ப நயன்தாரா அக்கா அவன் கொட்டையை சப்பி கொண்டு இருந்தாள். அவன் சுன்னியில் இருந்து கஞ்சி என் வாய்க்குள்ள போனது. அவன் சுன்னி கஞ்சி என் வாய் முழுவதும் ரொம்பி வழிய ஆரம்பிச்சது. முதல்ல ஒரு மாதிரி இருந்தாலும் நான் அப்படியே அத குடிக்க ஆரம்பிச்சேன். என் வாய் ஓரத்தில் வழிந்த கஞ்சியை நயன்தாரா அக்கா நக்க ஆரம்பிச்சாள். இப்போ நயன்தாரா அக்கா என் வாயில் இருந்த கஞ்சியை அவள் நக்க ஆரம்பித்தாள்.

அடுத்து கனகராஜும் உச்சத்தை அடைந்தான். அவன் என் புண்டையிலிருந்த சுன்னிய உருவி எங்கள் மேலே கஞ்சியை அடித்துவிட்டான். அது எங்கள் கழுத்து மற்றும் மொலை மீது துளித்துளியாய் சிந்தியது. முன்னாடி மாதிரியே இந்த வாட்டியும் ஒருத்தர் மேல இருந்த கஞ்சியை ஒருத்தர் நக்கி சுத்தப் படுத்தினோம். இந்த முறை நயன்தாரா அக்காவின் கழுத்து அப்புறம் மொலையை நக்க வாய்ப்பு கிடைத்தது. அவள் மொலை மேலே இருக்கும் கஞ்சியை நக்கும் சாக்கில் அவள் மொலையை நக்கி சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவளும் எனக்கு அதே போல் செய்தாள்.

இப்போ நாங்க அஞ்சு பேரும் ரொம்ப களைத்துப் போய் இருந்தோம். அப்படியே என் பெட்டில் நானும் நயன்தாரா அக்காவும் படுத்துட்டோம். ஒரு பத்து நிமிஷம் இருக்கும் அந்த மூன்று பேரும் ‘சரி! ரொம்ப டைம் ஆயிடுச்சு! நாங்க கிளம்புறோம்!’ன்னு சொல்லிட்டு அவங்க பாத்ரூம் போயிட்டு வாஷ் பண்ணிட்டு கிளம்பி போய்ட்டாங்க.

இப்போ நானும் நயன்தாரா அக்காவும் மட்டும் தான் ரூம்ல படுத்து இருந்தோம். அடுத்து நானும் நயன்தாரா அக்காவும் ஒன்னா பாத்ரூம் போனோம்.

அங்க போனதும் நயன்தாரா அக்கா என் உடம்புல தண்ணி ஊத்தி என் மொலைகளைத் தடவி என் புண்டையை நல்ல கழுவி விட்டாங்க. நானும் அதை போல நயன்தாரா அக்கா மேல தண்ணி ஊத்தி அவளோட மொலை புண்டை எல்லாத்தையும் நல்ல கழுவி விட்டேன். அப்புறம் ரெண்டு பேரும் முகத்தை நன்றாக கழுவி விட்டு துண்டால் உடம்பை துடைத்து விட்டு திரும்பவும் பெட்ரூமுக்கு வந்தோம். அப்புறம் நான் கேட்டேன் ‘என்ன நயன்தாரா அக்கா பார்க்க சாது மாதிரி இருக்க! ஆனா இவ்வளவு வேலை பண்ற! எப்ப இருந்து இந்த மாதிரி பழக்கம் எல்லாம்!?’ன்னு கேட்டேன்.

‘அது ரொம்ப நாளா இருக்கு அனிகா. கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி நான் சினிமாவுக்குள்ள வரும் போதே இந்த மாதிரி பல பைனான்சியர்கள், டைரக்டர்ஸ், ப்ரொட்டியுசர்ஸ், ஹீரோக்கள் கூட எல்லாம் இருந்திருக்கேன். வெளி ஊருல ஸ்டோரி டிஸ்கஷன் பண்றோம், சக்ஸஸ் பார்ட்டிக்கு போகணும் அப்படின்னு சொல்லிட்டு ஆம்பளைங்க கூட ஒண்ணா ஜாலியா இருந்து இருக்கேன். நான் மட்டும் இல்ல என் கூட நடிச்ச பல நடிகைகளும் அப்படித்தான். எங்களோட செலவு எல்லாம் இவனுங்க பார்த்துக்குவாங்க.’ என்று சொன்னாள் நயன்தாரா.

நயன்தாரா தொடர்ந்து.. ‘நானும் சில காதல் தோல்விகளுக்கு அப்புறம் கல்யாணத்துக்கு ஓத்துக்கிட்டேன். விக்கியை கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டேன். கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் என் புருஷன் விக்கி எனக்கு என்ன டெய்லி நல்லாவே ஓத்தாரு. பட் என் மனசுக்குள்ள நிறைய பேரு கூட ஓத்து இருந்தாலும் வேற வழி இல்லாம என் ஆசையை கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு வீட்டில் விக்கிக்கு ஒரு அடக்கமான பொண்டாட்டியாவே இருந்தேன்!’ என்றாள்.

‘அப்புறம் கல்யாணமாகி ஒரு மாசத்துக்கு அப்புறம் பிரபு தேவாவை ஒரு நாள் பார்ட்டியில் பார்த்தேன். அவன் இன்னும் என்னை லவ் பண்ணுறான்னு சொன்னான்! அப்படி அவன் சொன்னதும் எனக்கும் என்னோட பழைய ஞாபகம் எல்லாம் வந்துச்சு. சரி நாமளும் ஏன் பழைய மாதிரியே இருக்க கூடாதுன்னு நினைச்சேன். அதனால்தான் இவனுங்கள நைஸா கரெக்ட் பண்ணி விக்கி ஊருல இல்லாத நேரத்துல யாருக்கும் தெரியாம டைம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் வீட்டுக்கு வர சொல்லி ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். ஆனா இவங்களுக்கு என்னமோ அவங்க தான் என்ன கரெக்ட் பண்ணதாக நினைப்பு! சரி! பரவாயில்ல இருக்கட்டும் நானும் என்ஜாய் பண்ணிட்டு இருந்தேன்!’ என்று தொடர்ந்தாள் நயன்தாரா…

‘ஆனால் யாருக்கும் தெரியாம கல்யாணம் ஆனதுக்கப்புறமும் திருட்டுத் தனமா ஓக்குறதுல எனக்கு ஒரு தனி கிக்! அதுவும் விக்கியை பக்கத்துல வச்சிக்கிட்டு நான் மத்தவங்கள ஓக்குறது எனக்கு ஒரு செக்ஸ் பாண்டஸி! என் புருஷன் ஊருக்கு போனதுக்கப்புறம், பைனான்சியர் கனகராஜ்தான் என்னை ஓக்கும்போதெல்லாம் அவங்க மாமாவோட மெடிக்கல் ஷாப்பில் இருந்து காண்டம் எடுத்துட்டு வரதா சொல்லுவான். அப்ப தான் எங்களுக்கு ஒரு ஐடியா தோனுச்சு!’

‘அவங்க மாமாவோட மெடிக்கல் ஷாப்புல இருந்து அவன் தூக்க மாத்திரை எடுத்து வந்து கொடுப்பான், நான் டெய்லி நைட் பால் குடிக்கும்போது என் புருஷன் விக்கிக்கு அத பால்ல கலந்து கொடுத்திடுவேன். விக்கியும் பால் குடிச்சிட்டு நல்லா நிம்மதியாக தூங்கி விடுவார். அதுக்கு அப்புறம் பின் பக்க கதவு வழியே இவங்க வீட்டுக்குள்ள வருவாங்க நாங்க மாடியிலிருக்கும் பெட்ரூமுக்கு போயிட்டு செம்ம ஓல் ஆட்டம் போடுவோம்! அவங்க கிளம்பிப் போனதும் நான் வந்து என் புருஷன் விக்கி பக்கத்தில் படுத்துக்குவேன்! இதே மாதிரிதான் கொஞ்சநாள் போய்க்கிட்டு இருந்துச்சு!’

‘அன்னைக்கு நானும் பிரபு தேவாவும் ஓத்துக்கிட்டு இருந்தப்ப, விக்கி நான் கொடுத்த தூக்க மாத்திரை கலந்த பால குடிச்சிட்டு பக்கத்துக்கு ரூம்லதான் நல்லா தூங்கிகிட்டு இருந்தார். விக்கி தூங்குனதுக்கு அப்புறமாத்தான் பிரபு இங்க வந்தான்.’

‘அப்புறம் விக்கிக்கு புது சினிமா ப்ராஜெக்ட் கிடைச்சதும் எனக்கு ரொம்ப வசதியா இருந்திச்சி! விக்கி அடிக்கடி மும்பை போக வேண்டிய சூழ்நிலை! ஆனா அவரோ என்னை தனியா விடுற பயத்தினாலையா, இல்ல என் மேல இருக்கிற சந்தேகத்தினாலையா தெரியல, விக்கி டெய்லி உன்னை இங்க வந்து படுக்க சொல்லிட்டாரு. நானும் நேத்து நீ தூங்கும்பொழுது அதே மாதிரி பால்ல தூக்க மாத்திரை கலந்து கொடுத்து உன்னை தூங்க வச்சுட்டேன். அதுக்கப்புறம் நாங்க மேல பெட்ரூம் போயி நல்ல ஓத்தோம். நீ சின்ன பொண்ணு, உனக்கு எதுவும் தெரிய வேணாமுன்னுதான் நான் நெனச்சேன்! ஆனா உனக்கும் என்னை மாதிரியே புண்டை அரிக்க ஆரம்பிச்சிடுச்சுன்னு தெரிஞ்சவுடனே, சரி! உன்னையும் எங்க ஓல் ஆட்டத்துல சேர்த்துக் கொள்ள முடிவு பண்ணி இன்னைக்கு இதெல்லாம் பண்ணோம்!‘ என்றாள் நயன்தாரா.

இப்படி எல்லாம் நயன்தாரா அக்கா சொல்லி முடித்ததும் எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டுச்சு! ‘அடிப்பாவி நயன்தாரா! பார்க்க குடும்ப குத்து விளக்கு மாதிரி இருந்துகிட்டு இவ்வளவு வேலை பண்ணி இருக்கியாடி நீ!’ன்னு மனசுக்குள்ள நினைச்சுகிட்டேன். இருந்தாலும் வெளியில் அதெல்லாம் சொல்லாமல் ‘ரொம்ப தேங்க்ஸ் நயன்தாரா அக்கா! எனக்கும் இது சந்தோஷமா இருந்துச்சு! நாம இதே மாதிரி டெய்லி பண்ணனும்!ன்னு சொன்னேன். அப்புறம் ரெண்டு பேரும் தூங்கிட்டோம்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started