குண்டி ராணி நயன்தாரா


ஹனிமூன் போகும் வழியில் தனது புருஷன் விக்கிக்கு தெரியாமல் பலரிடம் ஓல் வாங்கிய நயன்தாரா

என் பெயர் நயன்தாரா. வயது 34. கணவர் பெயர் விக்கி . ஒரு சினிமா டைரக்டர். கல்யாணம் ஆகி 2 வருஷம் ஆச்சு . இன்னும் என் ஸ்ட்ரக்ச்சர் குலையவில்லை. கொஞ்சம் தொப்பை மட்டும். இப்போ என் சைஸ் 34/34/36. நான் சேலை கட்டிக்கிட்டு இருக்கும் போது பார்த்தால் யாருக்கும் என்னை அப்படியே இழுத்து போட்டு ஓக்கணும்ன்னு தோணும்!

வெள்ளை நிறம், பெரிய கண்கள், நெறய கூந்தல், உருண்டையான கொழுத்த குண்டிகள்! சேலை தான் அதிகம் கட்டுவேன். எனக்கு ஜட்டி போடவே பிடிக்காது. என்னோட பணியார புண்டை காத்தோட்டமாகவே இருக்கும். என் புருஷன் விக்கி அதிகம் என்னோட மொலைகளை பிசைவது இல்லை. அதனால் சாஃப்டா இருக்கும். தொங்கவே இல்லை.

என் புருஷன் விக்கிக்கு எனக்கும், ரெண்டு பேருக்கும் செக்ஸ் ஆர்வம் அதிகம். எப்படியும் ஒரு முறை ஓத்திடுவோம். இப்போ கொஞ்ச நாளாக ஒர்க் டென்ஷன் அதிகமாக இருப்பதால் ஓல் பஜனை இல்லை.

இப்பொழுது சென்னையில் இருக்கிறோம் . விக்கி ஒரு நாள், ஒரு 4 நாட்கள் விடுமுறை கிடைக்கிறது. எங்காவது வெளியூர் போய் வரலாம் என்றான்.

‘என்னடா விக்கி! ஹனி மூனா?’

‘அப்படியே வச்சிக்கலாம்டி நயன்தாரா! எத்தனை நாள் தான் ரூம்குள்ளேயே உன்னை ஓக்குறது!’ன்னு சொல்லிகிட்டே கட்டி பிடித்தான்.

‘அதாவது!’

‘இப்போ பேசக்கூடாது. ஆக்சன் டைம்டி நயன்தாரா!’

அப்புறம் என்ன அரை மணி நேரம் ‘ம்ம்ம்ம்! ஷ்ஷ்ஷ்! ஹா!’ன்னு முனங்கல் சத்தம்!! கட்டில் ‘கிரீச்! கிரீச்!’ சத்தம் மட்டும் தான்.

ஓல் ஆட்டம் போட்டு விட்டு கட்டிலில் அம்மணமாக படுத்து கொண்டே விக்கியிடம் கேட்டேன் ‘டேய் விக்கி! எங்கடா போலாம்!?’

‘கோவா போய் பீச் பக்கம், ஊருக்கு ரொம்ப வெளியே ஒரு ரிசார்ட் அங்கே தங்கிக்கலாம். நாளைக்கே டிக்கெட் போட்டுடுறேன் . காட்டேஜ் புக் பண்ணிடுறேன்!’ என்றான்.

பிறகு என் மேல் காலை தூக்கி போட்டு புண்டையை தடவி ‘இங்கே சேவ் பண்ணிடு நயன்தாரா!’ன்னு சொல்லிட்டு, ‘ரொம்ப நாளாச்சுடி நயன்தாரா! கொஞ்சம் என் சுன்னிய ஊம்புரியாடி?!’ன்னு கேட்டான் விக்கி. அப்புறம் என்ன! கொஞ்ச நேரம் ஊம்பி விட்டு அடுத்த ரவுண்டு ஓல் ஆட்டம் போட்டோம்!

ஆகஸ்ட் கடைசி வாரம் போலாமுன்னு முடிவு பண்ணினோம். 4 பகல் 3 இரவு. AC கோச்ல புக் பண்ண முயற்சி பண்ணினோம். 3AC தான் கிடைச்சது . முதல் நாள் பியூட்டி பார்லர் போய் பேசியல், ஸ்கின் டோனிங் எல்லாம் பண்ணிக்கிட்டேன். வீட்டுக்கு வந்து விக்கி ஆசைப் பட்டபடி புண்டை மயிரெல்லாம் சேவ் பண்ணிக்கொண்டேன்.

என் பேமிலி டாக்டர் கிட்டே போய் கர்ப்ப தடை ஊசி போட்டுக்கொண்டேன். ஒரு வாரத்துக்கு 100 முறை ஓக்கப் பட்டாலும் கர்ப்பம் ஏற்படாதாம்! காண்டம் போட்டுக்க என் புருஷன் விக்கிக்கும் எனக்கும் பிடிக்காது. மாத்திரை போட்டுக்கிட்டா தினமும் போடணும். அதனால் ஊசி போட்டுகிட்டேன். நான் ரெடி ஆகி விக்கிக்காக காத்திருந்தேன்.

நாங்கள் 8 மணிக்கு கிளம்ப வேண்டும். விக்கிக்கு போன் செய்தேன்.

‘கொஞ்சம் வேலை இருக்குடி நயன்தாரா! நீ லக்கேஜ் எடுத்து கிட்டு ரயில்வே ஸ்டேஷன் வந்திடு. நானும் இங்கே இருந்து அங்கே வந்திடுறேன்’ன்னு விக்கி சொன்னான்.

நான் லக்கேஜ் எடுத்து கொண்டு என்னோட கார்ல ரயில்வே ஸ்டேஷன் போய் சேர்ந்தேன். என் முகம் யாருக்கும் தெரியக்கூடாதென்று பர்தா போட்டுகொண்டு சென்றேன். 10 மணிக்கு ரயில். ஆனால் 9.45 க்கு போன் செய்தான் விக்கி. ஆபீஸ்ல ஒரு அர்ஜென்ட் மீட்டிங். அதனால ட்ரிப்பை கேன்சல் செய்து விடலாம் என்றான்.

‘முடியாதுடா விக்கி! எனக்கு டூர் மூடு வந்திடுச்சி. நீ வரா விட்டாலும் நான் போக தான் போறேன்!!’ என்றேன்.

‘சரிடி நயன்தாரா!! நீ முன்னாடி போய் அந்த ரிஸார்டுக்கு போய் இரு. நான் நாளை மறுநாள் காலை வந்திடுறேன்‘ என்றான் விக்கி. ‘நல்ல ஐடியா தான்டா விக்கி!’ என்றேன். எனக்கு பயங்கர சந்தோசம் . இவன் தொந்தரவு இல்லாம ஷாப்பிங் போலாம்.

ட்ரெயின் வந்து விட்டது. அது ஓரு ஸ்பெஷல் ட்ரெயின். III AC ஒரே ஒரு கம்பார்ட்மெண்ட் மட்டும் தான். மீதம் சாதாரண ஸ்லீப்பர் கோச். 8 பேர் மட்டும் இருக்கலாம்.

ட்ரெயின் கிளம்பியவுடன் TTR வந்தார் . பர்தாவை எடுத்துவிட்டு டிக்கெட் காண்பித்தேன். ‘ஹலோ நயன்தாரா மேடம்! நீங்க ஏன் ட்ரெயின்-ல! பிலைட் கிடைக்கலையா?’ என்றார் TTR. நானும் ‘இல்லை ட்ரெயின்-ல போலாமுன்னு நினைச்சோம். அதான்!’ ‘சரி! நான் வேணும்னா உங்களுக்கு 1st கிளாஸ் ஏசியில் சீட் கிடைச்சா கொடுக்கவா? நீங்க தனியாவா வந்தீங்க? இன்னொரு ஆள் எங்கே?’ன்னு கேட்டார். என் கணவர் விக்கி வரலைன்னு சொன்னேன்.

‘நயன்தாரா மேடம்! இந்த சீட்டுக்கு வேற ஆளுக்கு அலாட் பண்ணலாமா?’

‘ஒகே சார்! நோ ப்ரோப்லம்!’

மத்த சீட் எல்லாம் ஏற்கனவே ஆள் இருந்தாங்க. அப்பர் பெர்த்ல 2 பேர் 25 வயசு இருக்கலாம். வேஷ்டியெல்லாம் போட்டிருந்ததை பார்த்தால் படத்துக்கு பைனான்ஸ் பண்ணுறவங்க போல இருந்தாங்க. சைடு பெர்த்ல 2 பேர் ரவுடி போல இருந்தாங்க. முறுக்கு மீசை, கைகளை சுருட்டி விட்டுருந்தாங்க. எதிர் பக்கத்துக்கு லோயர் அப்பர் பெர்த்ல 2 பேர், அவுங்களும் வேஷ்டியில் இருந்தாங்க. எனக்கு மிடில் பெர்த்ல 35 வயசு ஒரு ஆள், அவனும் வேஷ்டியில் வள வளன்னு போன்ல பேசிக்கிட்டே இருந்தான்.

எல்லார் கிட்டயும் தன்னை அறிமுக படுத்திக்க கொண்டான். என்கூடவும் . வள வளன்னு ஊர் கதை பேசிக்கிட்டே வந்தான். அவன் கூட பேச ஜாலியா இருந்தது. என்னை பத்தி சொன்னேன். இப்போ கணவர் இல்லாமல் ஹனி மூன் போறதை பத்தியும் சொன்னேன். அவன் பேர் பைனான்சியர் அமர் மேனன். கல்யாணம் ஆகி 2 குழந்தை இருக்காம். வாரம் சனி ஞாயிறு மட்டும் தான் மேட்டராம். தனியா ஹனி மூன் போறேன்னு சொன்னவுடன் லேசா சிரிச்சான்!

இதோ வர்றேன்னு சொல்லிட்டு ரெஸ்ட் ரூம் போனான். வரும் போது பனியனும் லுங்கியும் போட்டிருந்தான். நைட் ஆனது. லைட்ஸ் எல்லாம் ஆப் பண்ணிட்டாங்க. மத்த பெட்டுல எல்லோரும் படுத்துகிட்டு இருந்தாங்க. தூங்கிட்டாங்க போல. பைனான்சியர் அமர் மேனன் வந்து என் பக்கத்துல நெருங்கி ஒக்கந்தான். எனக்கு தொந்தரவா தெரியல, பேசறதுக்கு வசதியா இருக்கும்ன்னு நெனச்சேன்.

நெருங்கி ஒக்காந்தவன் என் தோள் மேல கை வச்சான். எனக்கு கஷ்டமா தோணல. அப்படியே என் முதுகை தடவிக்கிட்டே இருந்தான். நான் பேசிக்கிட்டே இருந்தேன். அவன் ‘ம்ம்ம்!’ கொட்டிக்கிட்டே இருந்தான் .

அப்போ அவன் ‘நயன்தாரா! உங்க கணவருக்கு உங்ககிட்டே பிடிச்சது எது?’ன்னு கேட்டான்.

நான் லேசாக குனிந்து என்னோட கொலு கொலு மொலையை பார்த்தேன். அவன் அதை பார்த்து சிரித்தான். அப்போது தான் பார்த்தேன் அவன் லுங்கியில் தொடை இடுக்கில் ஒரு கூடாரம் தெரிந்தது. இடது கையால் அங்கே தடவிக் கொண்டு இருந்தான். அப்போது டக்கென்று என் மொலையை பிடிச்சி தடவ ஆரம்பித்தான். ரெண்டு கையையும் வச்சி என் மொலையை லேசாக பிசைந்தான். நான் அவன் கைய தட்டி விடலாம்ன்னு நெனச்சேன்.

அவனே கைய எடுத்துட்டு ‘கல்யாணம் ஆகி 2 வருஷம் ஆச்சுன்னு சொல்றீங்க .. கணவருக்கு பிடிச்ச இடம்ன்னு வேற சொல்றீங்க .. கல்லு மாதிரியே இருக்கு!!’

‘கொஞ்சம் கையே எடுங்களேன் பைனான்சியர்! எனக்கு கூச்சமா இருக்கு!’

‘நயன்தாரா! வேற எங்க எல்லாம் முடி எடுத்து ரெடி ஆனீங்க?’

நான் பதில் சொல்ல ஆரம்பிக்கும் போது தான் கவனிச்சேன், அவனோட இன்னொரு கை என்னோட சேலை பாவாடைய தூக்கிகிட்டு என் வாழைத்தண்டு தொடையை தடவிகிட்டு இருந்தது! அவன் கை டக்குன்னு என்னோட பணியார புண்டைய தொட்டது!

‘ஓ! புண்டை முடியையும் சேவ் பண்ணிட்டேங்களா நயன்தாரா!?’

நான் அதிர்ந்தேன்!! எனக்கு வாயே தொறக்க முடியல..! அவன் கை புண்டைய தடவிக்கிட்டே இருந்தது. என்னோட வெட்கங்கெட்ட புண்டை, அவன் தடவலுக்கே ஒழுக ஆரம்பித்து விட்டது.

‘இந்த அழகு புண்டைய பாக்கணுமே‘ன்னு சொல்லிகிட்டே என்னோட சேலை பாவாடைய தூக்கிட்டான். இடுப்புக்கு கீழே எல்லோர் பார்வைக்கும்… என்னோட புண்டை…

‘வாவ் சூப்பர்!!’ன்னு சொல்லிகிட்டே என்னோட புண்டைக்கு முத்தம் கொடுத்தான் அந்த பைனான்சியர். என் தலையை தூக்கி மத்த பெட்டுல இருக்கிறவங்க என்ன பண்ணுறாங்கன்னு பார்த்தேன்.

எல்லாரும் என் புண்டையையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அவர்கள் கை அவர்களின் இடுப்பு பக்கம் ஆடிக் கொண்டிருந்தன. என்னமோ நடக்க போகுதுன்னு மட்டும் தோணுது. எப்புடி தடுக்கறதுன்னு தெரியல! அப்போ எழுந்து நின்ற பைனான்சியர் அமர் மேனன் அவனுடைய லுங்கிய அவுத்து விட்டுட்டான். டெம்பரா நின்ன அவன் சுன்னிய பார்த்து எனக்கு பயமே வந்துடுச்சி..!!!

பைனான்சியர் அமர் மேனன் அவன் சுன்னியை உருவி விட்டுக் கொண்டே ‘உங்க பிரிபரேஷன் வேஸ்ட்டா போயிடக் கூடாது நயன்தாரா மேடம்!’ன்னு சொல்லிகிட்டே என்னை பெர்த்ல தள்ளி விட்டுட்டான்.

டக்குன்னு என்னோட காலை விரிச்சு பைனான்சியர் அமர் மேனன் அவனோட சுன்னிய என் புண்டைக்குள்ள சொருகிட்டான். என்ன நடக்குதுன்னு யோசிக்கிறதுல்ல இடிக்க ஆரம்பிச்சுட்டான். கைய தோளுக்கு 2 பக்கமும் ஊனிகிட்டு என் புண்டைல இடிச்சிகிட்டே உதட்டை கடித்தான்.

‘டேய் பைனான்சியர்! என்னடா பண்ற!?’

‘ம்ம்! தேனிலவு கொண்டாடிகிட்டு இருக்கேன்டி நயன்தாரா!! உன்னோட பிரிபரேஷன் வேஸ்டாயிட கூடாதுல்ல..! உன் புருஷனுக்கு தெரியல..!! இவ்ளோ டைட் புண்டையோட பொண்டாட்டி வெயிட் பண்ராளேன்னு…! ம்ம்ம்!! சூப்பர் நயன்தாரா உன் புண்டை!!’ என்றான் பைனான்சியர் அமர் மேனன் என்னை ஓத்துக்கொண்டே.

என்னால இதுக்குமேல தடுக்க முடியாதுன்னு தெரிஞ்சிடுச்சி! சரி என்ஜாய் பண்ணுவோம்ன்னு அவனை கட்டி பிடிச்சேன்..!!

‘ம்ம்ம்ம்! ஹா! ஹா! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!’ன்னு முனங்க ஆரம்பிச்சிட்டேன். செம்மையாக இருந்தது! உச்சம் வர ஆரம்பிக்கும் போதே அவன் முக்கிக்கொண்டே உள்ளே அவனோட சுன்னி கஞ்சியை பீச்சிட்டான்…! எனக்கு திருப்தியே இல்லை..!!

அவன் எழுந்து ‘ஹாப்பி ஹனிமூன்டி நயன்தாரா!’ன்னு சொல்லிட்டு என் புண்டைல முத்தம் கொடுத்திட்டு அவன் லுங்கிய கட்டி கொண்டு அவன் பெட்ல போய் படுத்திட்டான். நான் பாவாடை சேலைய இறக்கி விட்டிட்டு படுக்கலாம்ன்னு பாத்தா…

அந்த ரௌடி அம்மணமா அவன் சுன்னிய உருவி கொண்டே என் புண்டைய பார்த்து நாக்கால் உதட்டை கடித்துக் கொண்டிருந்தான்..!! அவன் சுன்னி 9 இன்ச் நீளம் இருக்கும்!! சும்மா பட்டயா!!!!

‘அடியே நயன்தாரா! அதுக்குள்ளே என்ன அவசரம்..?! இன்னும் 7 மாப்பிளைங்க இருக்கோம்டி உன் கூட ஹனிமூன் கொண்டாட..!!’ன்னு சொல்லிகிட்டே என் மேலே விழுந்து ஒரே குத்துல சுன்னிய என் புண்டையில சொருகிட்டான். என் புண்டையும் அவன் சுன்னி அளவுக்கு விரிஞ்சி குடுத்தது..! லேசாக இடிச்சிக்கொண்டே…

‘அடியே தேவடியா கூதி நயன்தாரா! என்னடி உன்னோட மொலையை மறைச்சிகிட்டு இருக்க!! ஜாக்கெட்ட கழட்டுடி! இல்லைன்னா கிழிச்சிடுவேன்!!!’ என்றான்.

நான் பிளவுசை கழட்டினேன். என் மொலைய பார்த்துட்டு…

‘சூப்பர்டி நயன்தாரா கூதி!’ன்னு சொல்லிக்கொண்டே என் மொலையில முத்தம் கொடுத்தான்! என் புண்டைல இடிச்சிகிட்டே மொலையில வாய் வச்சான். என் மொலை காம்பை சப்பி கொண்டே என் புண்டைல அவனது சுன்னியால் வேகமா இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

சூப்பரா ஓக்க ஆரம்பிச்சிருந்தான்! செம்ம வேகம்…!!!

‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ஹா! ஹா! ஹா! அப்படித்தான்!’ன்னு நான் என்ஜாய் பண்ண ஆரம்பிச்சிட்டேன். அவன் நெஞ்சுல முத்தம் குடுத்தேன். குண்டிகளை பிசைந்தேன்!

‘ம்ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! நயன்தாரா புண்டை! தேவடியா கூதி! ம்ம்ம்ம்ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’

‘ம்ம்ம்ம்! ஹா! ஹா!’ சும்மா என் புண்டையை இடிச்சி தள்ளிக் கிட்டே இருந்தான்! என் புண்டை வழியா சுகம் என்னை தாக்க ஆரம்பிச்சிடுச்சு! 4–5 தடவை உச்சம் அடஞ்சிட்டேன்! அரை மணி நேரத்துக்கு பிறகு மூச்சி பிடிச்சிக்கிட்டு சுன்னி கஞ்சியை எனக்குள் வடிக்க ஆரம்பித்தான்! பின் எழுந்தான்.

‘செம்மடி நயன்தாரா உன் புண்டை! சூப்பர்..! டேய் பைனான்சியர் கனகராஜ்..! நான் முடிச்சிட்டேன்… நீயும் ஒரு தடவை இந்த தேவடியா நயன்தாராவை ஓத்துக்கோ..!!’ன்னு சொல்லிட்டே அவன் போட்டிருந்த பேண்டை கீழே இருந்து எடுத்து போட்டுக் கொண்டே அவன் பெட்டுக்கு போனான்.

அவன் டிரஸ் போட்டு முடுஞ்சவுடன் என் சேலை, பாவாடை, ப்ரா, ஜட்டி, ப்ளௌஸ் எல்லாத்தையும் உருவி கொண்டு அவன் பெட்டுக்கு போனான். அப்போ தான் பார்த்தேன் அப்பர் பெட்டில் படுத்திருந்த பைனான்சியர்கள் தூங்கிட்டாங்க. வேஷ்டி கட்டிக்கிட்டு இருந்த பைனான்சியர்களுக்கு 40 வயசு இருக்கும். டிரஸ் கழட்டி கிட்டு இருந்தாங்க!!

பைனான்சியர் கனகராஜ் என்னை பெர்த்தில் தள்ளி ஒரு நொடிக்குள் காலை விரிச்சி அவன் சுன்னிய என் புண்டைகுள்ள சொருகிட்டான். ரொம்ப வேகமா நான் சுதாரிக்கிறதுக்குள்ள சுன்னி கஞ்சியை விட்டுட்டு எழுந்துட்டான்..!

உடனே அடுத்த 2 பேரும் என்னை எழுப்பி நிக்க வச்சாங்க . அந்த ரெண்டு பைனான்சியர்கள் சுன்னியும் 10 இன்ச்!! நேரா கத்தி மாதிரி நின்னது!! பார்க்கவே பயமாக இருந்தது. ஒருத்தன் எனக்கு முன்னாடியும், ஒருத்தன் எனக்கு பின்னாடியும் இருந்து கட்டி பிடித்தார்கள். முன்னாடி பிடித்தவன் நெஞ்சில் என் மொலைகள் நசுங்கின. என் கொழுத்த குண்டிய கசக்கினான். பின்னாடி நின்னவன் சுன்னி என் குண்டி ஓட்டைக்குள்ள சொருகியது. முன்னாடி நின்னவன் என் உதட்டை கடித்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தான். பின்னாடி இருந்தவன் கழுத்தில் முத்தம் வைத்தான். முன்னை இருந்தவன் சொன்னான்…

‘நயன்தாரா! என் பெயர் பைனான்சியர் கபீர்! அவன் பேரு பைனான்சியர் சேகர்‘

‘இப்போ எதுக்கு சொல்றீங்க?!’

‘பேரு கூட தெரியாதவங்க உன்ன ஓத்துட்டாங்கன்னு நீ நெனச்சிட கூடாதுல்ல, அதுக்கு தான்டி நயன்தாரா!!’

‘ஆஹா! நல்ல நெனப்பு தான்!’

பைனான்சியர் சேகர் என் குண்டியில் இருந்து அவன் சுன்னியை உருவிவிட்டு என்னை அவன் பக்கம் திருப்பினான். குனிஞ்சி மொலையில வாய் வச்சான். அதுக்குள்ள பைனான்சியர் கபீர் எங்க ரெண்டு பேருக்கும் நடுவுல வந்து புண்டைல வாய் வச்சான். அப்போ பைனான்சியர் சேகர் சொன்னான்…

‘நயன்தாரா! உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி 2 வருஷம் ஆச்சு. உங்க புருஷன் விக்கியோட சுன்னிய நெறய தடவை ஊம்பி இருப்பீங்க.. என் சுன்னியையும் கொஞ்சம் ஊம்புங்களேன்!!’ன்னு என் தலையை அவன் சுன்னிய பார்த்து குனிய வச்சான்.

எனக்கு வேற வழி இல்லை! அவன் சுன்னியை வாயில் வாங்கி ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். ஒரு கையால் அவன் சுன்னியை உருவி விட்டுக் கொண்டே ஊம்பினேன். ‘ம்ம்ம்!’ன்னு முனங்கி கிட்டே என் வாயில் இடித்தான்.

பைனான்சியர் கபீர் எழுந்து பின்னாடி போய் என் புண்டைல சுன்னியை சொருகி இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்! ம்ம்!’ன்னு அனத்திக்கிட்டே பைனான்சியர் சேகர் சுன்னியை ஊம்பிகிட்டு இருந்தேன். த்ரீசம் நல்லா தான் இருக்கு!!

பின்னாடி இருந்து ஓத்து கிட்டு இருந்த பைனான்சியர் கபீர் என்னை வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தான். அப்படியே அவன் சுன்னி கஞ்சியை உள்ள விட்டுட்டான். அவன் ஓய்ந்து போய், அவன் பெர்த்துக்கு போய் ஒக்காந்துட்டான். அப்புறம் பைனான்சியர் சேகர் அவன் என்னை திருப்பி குனிஞ்சி நிக்க வச்சி என் புண்டைல சுன்னிய விட்டான். இடிக்க ஆரம்பித்தான். ‘சளக்! புளக்!’குன்னு அவன் சுன்னி என் புண்டைக்குள்ள போய் வந்துகிட்டு இருந்தது!!

‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ஹா!’ன்னு மொனங்கிகிட்டே என்ஜாய் பண்ண ஆரம்பித்தேன்! அவன் குனிஞ்சி என் மொலைகளை கசக்கிக் கொண்டே ஓக்க, நான் வானில் பறக்க ஆரம்பித்தேன்!!

உச்சம் வரும் நேரம் ரௌடி அவன் பெட்டில் இருந்து எழுந்து கிட்டே வந்து என் பெர்த்தில் உட்கார்ந்தான். அவனை பிடித்து அவன் உதட்டை கடித்து உறிஞ்சி கொண்டே ‘சூப்பர்டா உன் சுன்னி! தேங்க்ஸ் டா கூதி மவனே!!’ன்னு அவன் வாயிக்குள் என் நாக்கை வைத்து துழாவிப் கொண்டே உச்சம் அடைய பைனான்சியர் சேகரும் அவன் சுன்னி கஞ்சியை பீச்சி கொண்டிருந்தான்.

நான் டயர்டாகி சரிய ரௌடிபயல்தான் என்னை பிடித்து என் பெர்த்தில் படுக்க வைத்தான். என் பக்கத்தில் படுத்தான். கட்டி பிடித்து வாயில் வைத்து நாக்கை துழாவிப் கொண்டே ‘அடியே நயன்தாரா! நான் உன்ன ஓத்தது நல்லா இருந்துச்சாடி?’ன்னு கேட்டான்.

‘சூப்பர்டா! செம ஷாட்ஸ்!!’ என்று சொன்னேன்.

‘நானும் 10-15 பேரை ஓத்திருக்கேன். யாரும் குடும்ப பொண்ணுங்க இல்லை. சினிமா நடிகைகளும் இல்லை. எல்லாம் ஐட்டங்க தான். நயன்தாரா! உன் கூதியும் செம டைட்!’ என்று சொல்லி, ஒரு பேப்பரில் அவன் நம்பர் எழுதி இருந்தான். ‘இதை வச்சிக்கோடி நயன்தாரா! எப்ப வேணும்ன்னாலும் கூப்பிடு!!’ என்றான்.

ட்ரெஸ்ஸை எல்லாம் எடுத்து குடுத்தான். ட்ரெஸ்ஸை எல்லாம் போட்டுக்கிட்டு பாத்ரூம் விடியிற வரைக்கும் அங்கேயே இருந்தேன் . வெளியே வரும் போது 5 மணி இருக்கும். என்னை தவிர எல்லோரும் இறங்க ரெடியாக இருந்தாங்க. என்னை தெரியாதது போல இறங்கி போய்ட்டாங்க. பைனான்சியர் சேகர் மட்டும் விசிட்டிங் கார்டு குடுத்து கோவாவுக்கு போய் அவனை கூப்பிட சொன்னான். ஒரே நைட்டில் அடையாளம் தெரியாத 5 பேர் ஓத்துட்டாங்க! இது தான் ஸ்பெசல் ஹனிமூனா!!

கோவா வர்ற வரைக்கும் சீட்டிலேயே இருந்தேன். தப்பு பண்ணி விட்டோமோன்னு ஒரு கில்ட்டி பீலிங். ஸ்டேஷன் வந்த வுடன் இறங்கி வெளியே வந்தேன். அப்போ TTR வந்தார். தனியாக கூப்பிட்டார். ஸ்டேஷன் வெளியே ஒதுக்கு புறமாக கூப்பிட்டார்.

‘என்னங்க சார்’

‘நயன்தாரா மேடம்! நான் பக்கத்துக்கு ஸ்டேஷன்ல தான் ஏறினேன். காலைல தான் உங்கள பார்த்தேன்’.

நான் தயங்கி தயங்கி நின்னு கிட்டு இருந்தேன். அப்போ அவர் ‘வாங்க நயன்தாரா மேடம்! எங்க குவார்ட்டர்ஸ் இருக்கு! அங்க போய் பேசலாம்’ன்னு என் கையை பிடிச்சி கூப்பிட்டு போனார்.

எனக்குள்ள இருந்த அந்த காமப்பிசாசு முழிக்க ஆரம்பிச்சது! சரி என்ன நடக்குதுன்னு பாத்திடுவோமுன்னு அவர் கூடவே போனேன். என் லக்கேஜை அவர் தூக்கிக்கொண்டார்.

குவார்ட்டர்சுன்னு சொன்னார். ஆனால் ஒரு வீடு மட்டும் இருந்தது.

‘இது ரயில்வே பில்டிங். 2 ரூம் மட்டும் தான் நயன்தாரா மேடம்! 3 TTR அப்புறம் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மட்டும் கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்திட்டு டூட்டிக்கு போயிடுவோம். பயப்படாம வாங்க. ரெஸ்ட் ரூம் போயிட்டு பிரெஷ் ஆயிட்டு போங்க! ஆமா நீங்க எங்க போகணும்?’

‘கோவாவுக்கு போய் அங்கே இருந்து ஊருக்கு வெளியே இருக்குற ஒரு ரிசார்ட்!’

‘ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் கோவா தான்! 10 மணிக்கு கார்ல போவார்! உங்களை அங்கே விட்டுட சொல்றேன் நயன்தாரா மேடம்!’

‘சரிங்க சார்! தேங்க்ஸ்!’ (என்னை ஸ்டேஷனிலிருந்து பிக்-அப் பண்ண என் புருஷன் விக்கி கார் அனுப்பியிருந்தாலும், இங்க என்ன அடுத்து நடக்கபோகுதுன்னு பார்க்கலாமுன்னு TTR சொன்னதுக்கெல்லாம் தலை ஆட்டினேன்! )

குவார்ட்டர்ஸ் வந்து விட்டது. TTR கதவை தட்டினார். கதவு திறந்தது . ஒருவர் சட்டை போடாமல் வேஷ்டி மட்டும் போட்டிருந்தார். அவர் தான் திறந்திருப்பார் போல.

‘உள்ளே வாங்க நயன்தாரா மேடம்! இவர் பேர் சேத்தன். அவரும் TTR தான். என் பேரு அஷ்ரப் ஷெட்டி!’

TTR சேத்தனை பார்த்து ‘இவங்க நயன்தாரா! லேடி சூப்பர்ஸ்டார்! கொஞ்சம் ரெப்பிரேஷ் ஆயிட்டு வாங்க நயன்தாரா மேடம்! காபி போடுறேன்’ன்னு சொல்லிக்கொண்டே ஒரு ரூமை காட்டினார். ஒரு கட்டில், சைட்ல பாத்ரூம் இருந்தது. உள்ளே போய் கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன். இவங்களும் என்ன ஓக்க போறாங்களானு ஒரு சந்தேகம்! ஓகே!! நடந்தால் சந்தோசம்!! நடக்காட்டியும் சந்தோசம்!! என்ன ஆனாலும் சரின்னு டிரஸ் கழட்ட ஆரம்பித்தேன். ஒரு டவலை எடுத்து சுத்திக் கொண்டு பாத்ரூம் போய் பல்லை விளக்கி விட்டு புண்டை எல்லாம் சோப்பு போட்டு கழுவி விட்டுவிட்டு வந்தேன். கதவை தட்டினார் TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி.

‘நயன்தாரா மேடம்!’

‘சார்!’

‘காபி போட்டுட்டேன். கொஞ்சம் கதவை திறங்க நயன்தாரா மேடம்!!’

‘கொஞ்சம் பொறுங்க சார்! டிரஸ் போட்டுகிறேன்!’

‘பரவாயில்லை நயன்தாரா மேடம்! வாங்க! நாங்க மட்டும் தான் இருக்கோம்! கூச்ச படாதீங்க!’

துண்டை கட்டிவாறே கதவை திறந்தேன். பாதி தொடை வரை தான் இருந்தது. அவர்கள் முன் சேரில் உட்கார்ந்தால் என் பணியார புண்டை அவர்களுக்கு தெளிவாக தெரியும்!!

அங்கே இருந்த சேர்ல போய் உட்கார்ந்தேன்.

‘இந்தாங்க நயன்தாரா மேடம்! காபி! பைனான்சியர் சேகர் என்னோட பிரென்ட்! நேத்து நைட் ட்ரைன்ல நடந்தது எல்லாம் சொன்னான்!’

‘அவர் எப்படி உங்களுக்கு…!?”

‘வாரா வாரம் வெள்ளிகிழமை நைட் ட்ரைன்ல வருவாரு! 10 வருஷமா..!’

‘ஓ! என்ன சொன்னார்?!’

‘5 பேர் உங்கள..!!!’

‘அதனால…!?’

‘நான் சென்னையில ஒரு கீப் வச்சிருக்கேன். அவளை பைனான்சியர் சேகருக்கு செட் பண்ணிவிட்டேன். நான் ஓத்த பொம்பளையை அவனுக்கு செட் பண்ணி விட்டதால், உங்களை எனக்கு செட் பண்ணி விடுறான்!’

‘சார்! நான் இன்னும் ஒத்துக்களையே!!’

‘நீங்க தான் ஓகே சொல்லிட்டீங்களே நயன்தாரா மேடம்!’

‘எப்போ!?’ன்னு சொல்லிக்கொண்டே அவர்களை பார்த்தேன்.

TTR சேத்தன் வேஷ்டியில் ஒரு கூடாரம் தெரிந்தது. அதை அவர் தடவிக் கொண்டிருந்தார். TTR அஷ்ரப் ஷெட்டிக்கும் சுன்னி டென்ட் அடித்திருந்தது. அப்போது தான் பார்த்தேன்! அவர்கள் பார்வை போகும் திசை பார்த்தேன்! என் இடுப்புக்கு கீழே தான்! என்னை குனிந்து பார்த்தேன்… என் துண்டு அவிழ்ந்து அவர்கள் முன் அம்மணமாக அமர்ந்து இருக்கிறேன். என்னோட பணியார புண்டை அவர்களை ‘வா! வா!’ என்று கூப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தது!!!

எனக்கு சற்று வெட்கமாக இருந்தது. தலையை குனிந்து கொண்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில் ஒரு கை என் தலையை தடவியது. ஒரு கை என் மொலையை லேசாக அமுக்கியது. தலையை தூக்கி பார்த்தேன். TTR ரெண்டு பேரும் என் பக்கத்தில் நின்று கொண்டிருந்தார்கள். அவர்களும் அம்மணமாக!! அவர்கள் சுன்னி மட்டும் கத்தி மாதிரி என் வாய்க்கு அருகில்!! பைனான்சியர் அஷ்ரப் ஷெட்டி அவர் சுன்னியை என் உதட்டில் தடவினார்!!!

‘நயன்தாரா! ஊம்புங்களேன்!’ என் புருஷன் விக்கியோட சுன்னி சைஸுக்கு தான் அவர்களின் ரெண்டு சுன்னியும் இருந்தன. 7 இன்ச்! TTR அஷ்ரப் ஷெட்டியின் சுன்னியை பிடித்து அதன் முன்தோலை பின்னாடி தள்ளி விட்டு என் வாயில் வாங்கி, ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்.

‘ம்ம்ம்ம்!’ என்று ரசித்துக் கொண்டே என் தலையை பிடித்துக் கொண்டு எனது வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தார். TTR சேத்தன் என் புண்டைக்கு முத்தம் குடுத்துக் கொண்டிருந்தார்.

வாயில் ஓத்தவர் தலையை பிடித்துக் கொண்டே என் வாயிலேயே கஞ்சியை ஊத்திவிட்டார்.

‘என்ன சார் முடிச்சிடீங்க!?’ன்னு என்னோட காம வெறி அவரை கேட்டது.

‘3 மணிக்கு உங்களை பாத்ததிலிருந்தே எனக்கு தாங்கலை! நீங்க ரெடியா இருந்தீங்கன்னா, உங்கள நான் ட்ரைன்லயே முடிச்சிருப்பேன்! அதனால சங்கட படாதீங்க நயன்தாரா மேடம்! இப்போ TTR சேத்தன் உங்கள பாத்துக்குவான்! அரைமணி நேரம் கழிச்சி நான் வர்றேன். அதனால பயப்படாதீங்க! திகட்ட திகட்ட அனுபவிச்சிட்டே நீங்க போவீங்க நயன்தாரா மேடம்! நாங்களும் உங்களை மகிழ்வித்து, நாங்களும் மகிழ்கிறோம்!!’ TTR சேத்தன் என்னை அலாக்காக தூக்கிக் கொண்டு உள்ளே இருந்த ரூமுக்கு போய் கட்டிலில் போட்டார்.

நான் அந்த கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டே யோசித்தேன். வேற வழி இல்லை. இப்போதைக்கு என்னோட புருஷன் விக்கியும் இங்க வர போறதில்லை. கோவாவுக்கு போறவரைக்கும் கிடைக்கிறதை அவசர அடியாக இல்லாமல் ரசிச்சி ருசிச்சு என்ஜாய் பண்ணுவோம்னு முடிவெடுத்தேன்.

என் பக்கத்தில் TTR சேத்தன் உட்காருவது தெரிந்தது. என் மொலையை லேசாக அமுக்கினார். நான் கண்ணை மூடி யோசிப்பதை பார்த்து… ‘சரிங்க நயன்தாரா! நீங்க டயர்டா இருக்கீங்க போல! தூங்குங்க! நான் போறேன்’ன்னு எழுந்தார். கண்ணை திறந்து சிரித்துக் கொண்டே அவர் கையை பிடித்து இழுத்தேன்!!

நான் இழுத்தவுடன் அவர் என்மேல் பாய்ந்து என் உதட்டை கவ்வினார். நானும் அவரின் ஆவேசத்துக்கு ஈடு கொடுத்து என் நாக்கை உள்ளே தள்ளினேன். நான் அவர் தோள் மேல் கை போட்டு அவரை கட்டிப்பிடித்தேன். இன்னொரு கையை கொண்டு அவரின் குண்டிகளை பிசைந்தேன். அவர் அப்படியே என் மேல் படர்ந்தார்.

‘செம்மயா இருக்குதுடி நயன்தாரா கூதி மகளே! உன் புண்டை வாசம் அப்படியே என்னை கிறங்கடிக்குதுடி!‘ன்னு சொல்லிக்கொண்டே என்னோட ஒரு பக்கத்துக்கு மொலையை பிசைந்து கொண்டே இன்னொரு மொலையை சப்ப ஆரம்பித்தார்.

இன்னொரு பக்க மொலையில் வாய் வைத்து சப்பிகொண்டே அவர் கையை என் புண்டைக்கு கொண்டு போய் புண்டை பருப்பை நோண்ட ஆரம்பித்தார்! நானும் ‘ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்ம்!’ என்று அனத்திக் கொண்டே கையை அவர் மேல் போட்டு முதுகை தடவ ஆரம்பித்தேன்.

குண்டிகளை பிசைந்தேன். முதுகு, குண்டியெல்லாம் அவருக்கு முடி தான். ‘அவரோட சுன்னியை சுற்றியும் நெறய இருக்குமோ?! அதை பார்க்கலியே’ன்னு நினைத்துக் கொண்டு இருக்கையில் கீழே என் ஆழமான தொப்புளுக்கு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு கீழே போய் என் கால்களை விரித்தார். மண்டி போட்டிருந்தார். அப்போது தான் பார்த்தேன் அவரோட உடம்பெல்லேம் நெறய முடி! அவர் சுன்னியை சுற்றியும் தான்!!

என் புண்டையில் மூக்கை வைத்து மோப்பம்பிடித்தார். ‘அட்டகாசமான ஸ்மெல்டி நயன்தாரா உன் புண்டைல!’ன்னு சொல்லிக்கொண்டே நாக்கை என் புண்டை பருப்பின் மேல் வைத்து நக்க ஆரம்பித்தார்.

‘ம்க்கும்! ஸ்ஸ்ஸ்! ம்ம்ம்ம்!’ன்னு அவர் தலையை என் புண்டை மேல் அழுத்தினேன். அப்போது வெளியே பேச்சு குரல் கேட்டது. மிச்சம் உள்ள 2 பேரும் வந்துட்டாங்களோ?!

நான் கண்ணை மூடி என்னோட புண்டையை TTR சேத்தன் நக்குறதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது டக்கென்று கதவு திறந்தது. நான் கண்ணை திறக்கவில்லை. ஆட்கள் உள்ளே வருவது போல இருந்தது.

‘ஐயோ! நடிகை நயன்தாரா போல இருக்காளே! அட! குண்டி ராணி நயன்தாராவேதாண்டா!! எங்கே இருந்துடா இவளை தள்ளி கிட்டு வந்தீங்கன்னு?!’ன்னு ஒரு குரல் .

கண்ணை திறந்து பார்த்தேன். ஒரு 40– 45 வயது இருக்கும். கொஞ்சம் தொப்பை வேற, நரைத்த தலை வைட் அண்ட் வைட் டிரஸ். அவர் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் போல.

‘ஓத்தா என்னா மொலைடா இந்த தேவடியாவுக்கு!! டேய் TTR சேத்தன்! கொஞ்சம் தள்ளு! நயன்தாராவோட புண்டைய கொஞ்சம் மோந்து பார்த்துக்கிறேன்!!’ன்னு சொல்லிக் கொண்டே என் புண்டையை பார்த்து குனிந்தார். சேத்தன் அவருடைய தலையை கொஞ்சம் தூக்க, இவரும் என் புண்டையை மோப்பம் பிடித்தார்.

‘ம்ம்ம்ம்! செம்மயா இருக்கு! நிச்சயம் இவ தேவடியா இல்லை! குடும்ப குத்துவிளக்கும்மில்லை! அதுக்கும் மேலடா!! சினிமா நடிகை நயன்தாராடா!! TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி! நீ முடிச்சிட்டியா?!’

‘இல்லடா! என் சுன்னியை நயன்தாராவோட வாயில விட்டேன்! TTR சேத்தனுக்கு அடுத்து நான் போறேன்!’

‘நோ! உன் சுன்னி இன்னும் ரெடி ஆகலை!! சோ நான் இந்த நயன்தாராவை போட்டுகிறேன்!!’

அப்போ தான் கண்ணை திறந்து பார்த்தேன். TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி சுன்னிய உருவிகிட்டே நின்று கொண்டிருந்தார். அவரோட சுன்னி இன்னும் முழுசாக எந்திருக்கவில்லை .

என்னை பார்த்து ‘நயன்தாரா! இவர் தான் மாதவ் சிங், ஸ்டேஷன் மாஸ்டர்’.

நான் சிரித்தேன். ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் ட்ரெஸ்ஸை கலட்டிக்கொண்டிருந்தார். TTR சேத்தன் தன்னுடைய சுன்னியை உருவி கொண்டே ‘நயன்தாரா! உன் புண்டை ரெடி!! உள்ளே வரவா?’

‘ம்ம்! வாங்க TTR!’

‘காண்டம் இல்லையே!’

‘எனக்கு காண்டம் போட்டா பிடிக்காது..! பரவாயில்லை உள்ளே விடுங்க!!’

எனது கால்களை விரித்து TTR சேத்தன் தனது சுன்னியை மெதுவாக என் புண்டைக்குள் நுழைத்தார். கையை என் தோள் பக்கம் ஊனிகொண்டு மெதுவாக குத்த ஆரம்பித்தார். ‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! அப்படித்தான்!’ன்னு நான் சொல்லிக் கொண்டே அவர் நெஞ்சை பிசைந்தேன். முடிகளை கோதினேன். அப்போது எனது உதட்டில் ஏதோ படர்ந்தது. கண் திறந்து பார்த்தேன். ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்கின் சுன்னி!!! முக்கால் அடி இருக்கும்!!! கருகரு வென்று!!

‘நயன்தாரா! ஊம்புங்களேன்!!!’

‘மாதவ் சிங் சார்! அப்புறம் பண்றேன்! இவர் நல்லா செய்றார்..! என்ஜாய் பண்ணிக்கிறேனே!!! ப்ளீஸ்!’

‘பரவாயில்லை நயன்தாரா! நீங்க உங்க வாயை திறந்துகிட்டே என்ஜாய் பண்ணுங்க..! நான் என் சுன்னிய உங்க வாயில விட்டுக்கிறேன்!!’ன்னு சொல்லிக் கொண்டே எனது வாயில் அவரோட சுன்னியை நுழைத்தார் மாதவ் சிங். நானும் லேசாக அவரோட சுன்னியை ஊம்பிவிட்டு ஒரு கையால் அவரை அணைத்துக் கொண்டு, இன்னொரு கையால் TTR சேத்தனின் நெஞ்சு முடிகளை இழுத்தேன்! மெதுவாக இடித்தவர் இப்போது வேகம் கூட்ட ஆரம்பித்தார். எங்களது 3 பேரின் அனத்தல்களும் கலந்து கேட்டன..!!!

எனது புண்டை நரம்புகளின் வழியே சுகம் உடலெங்கும் ஓடியது..! நான் உச்சத்தை நெருங்கி கொண்டிருந்தேன்! எனது வாயில் ஒரு சுன்னி போய் வந்து கொண்டிருந்தது. TTR சேத்தனின் முனங்கல் சத்தம் பலமாக கேட்க தொடங்கியது. கண்ணை திறந்து அவரை பார்த்தேன். கண்களை மூடிக்கொண்டு என் புண்டையை இடித்துக் கொண்டிருந்தார். அவர் முகம் அவர் எவ்வளவு சுகத்தை அனுபவிக்கிறார் என்று காட்டியது. திடீரென்று என் புண்டை நரம்புகள் சுண்டி இழுக்க, ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்கை தள்ளி விட்டேன்.

அவர் சுன்னி என் வாயில் இருந்து வெளியே வந்தது. அவர் தலையை இழுத்து வாயை கவ்வினேன். நரம்புகள் சுண்டி இழுத்து உச்சம் அடைந்தேன். TTR சேத்தனும் இடிப்பதை நிறுத்த அவர் சுன்னியும் எனது புண்டையின் உள்ளே சூடான திரவத்தை கக்கியது. 2 நிமிடத்துக்கு பிறகு என் மேல் விழுந்து ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்கை தள்ளி விட்டுவிட்டு என் உதட்டை கவ்வி நாக்கை துழாவினார்.

கீழே இறங்கி பக்கத்தில் படுத்து கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே ‘அடியே நயன்தாரா! செம்மடி உன் புண்டை..!! ரொம்ப நாளைக்கப்புறம் ரசிச்சி ருசிச்சு ஒரு புண்டைய ஓத்திருக்கேன்! என் பொண்டாட்டி என்னவிட்டுட்டு ஒன்னொருத்தன் கூட ஓடி போயி 2 வருஷம் ஆச்சு! இங்கே TTR அஷ்ரப் ஷெட்டியோ, ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்கோ யாரையாவது தள்ளிக்கிட்டு வருவாங்க, காண்டம் போட்டு என்னோட சுன்னி கஞ்சிய கக்கி ரிலிப் ஆயிடுவேன். காண்டம் போடாம என் பொண்டாட்டிய நான் ஓத்தது போல, நயன்தாரா உன்ன நான் ஓக்கும்போது ரசிச்சேன்டி! தேங்க்ஸ்டி நயன்தாரா! சுகமோ சுகம்!! நல்லா செஞ்சேனாடி!?’

‘ம்ம்! சூப்பர்!! ட்ரைன்ல நைட் அவசர அடி!! எனக்கு செட்டில்லே ஆகல! இப்போ தான் என் பழைய காதலன் பிரபு தேவா ஓத்தது போல ஒரே அட்டகாசம்!! போய் குளிச்சிட்டு ரெடி ஆகுங்க! இவங்க கூட முடிச்சிட்டு திரும்பவும் உங்க கூட செஞ்சிட்டு தான் நான் ஊருக்கு போவேன்!!’ன்னு சொல்லிவிட்டு அவர் தலையை கொத்தி விட்டு கன்னத்தில் முத்தம் குடுத்தேன். பின்னர் TTR சேத்தன் எழுந்து பாத்ரூம் போனார்.

அப்போ ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் ‘அவன் கெடக்குறான்! 2 வருஷத்துக்கு முந்தி வரை பொண்டாட்டி புண்டைய தவிர வேற புண்டைய பாக்காதவன்! இந்த சுன்னிய பாருடி நயன்தாரா!! 30 வருஷத்துல 200 புண்டைங்க வரைக்கும் பாத்திருக்கு! காம் சுகம்னா என்னன்னு காட்டுறேன்டி நயன்தாரா உனக்கு இன்னைக்கு! போடி! போய் கழுவிட்டு வாடி நயன்தாரா!’ன்னு சொன்னார்.

நானும் எழுந்து பாத்ரூம் போனேன். TTR சேத்தன் பாத்ரூம்ல இருந்து வெளியே வந்தார். வந்தவர் அப்படியே என்னை கட்டி பிடிச்சு என் வாயோடு வாய் வைத்து உறிஞ்சினார்.

‘தேங்க்ஸ் நயன்தாரா! சூப்பர்..!!’ன்னு சொல்லிக்கொண்டே என்னோட மொலைகளை கசக்கி விட்டு கீழே உட்கார்ந்து ‘இந்த புண்டை தானே எனக்கு சுகத்தை காட்டிச்சு!!’ன்னு என்னோட புண்டைக்கு முத்தம் கொடுத்தார்.

‘போடி நயன்தாரா! கழுவிக்கோ! ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் ஒரு ஓழ் மன்னன்! உன் புண்டையை கிழிக்காம விடமாட்டான்!!’ என்றார்.

தண்ணிய எடுத்து புண்டைய கழுவ ஆரம்பித்தேன். அப்போது பின்னால் என் தோள் மேல ஒரு கை விழுந்தது. திரும்பி பார்த்தேன். ஒரு புது கேரக்டர். முரட்டுத்தனமா ஒருத்தன் இருந்தான். அம்மணமாக. அவன் சுன்னியும் டெம்பராக இருந்தது.

‘யு ஆர் சோ ஹாட் நயன்தாரா!’ன்னு சொல்லிக்கொண்டே என்னோட மொலைகளை பிசைந்தான். அவன் 10 இன்ச் சுன்னி என் புண்டையில் உரசியது. என்னோட மொலையில் வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தான்.

அப்போது ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் ‘நயன்தாரா! இது ரன்பிர் சின்ஹா, மேகாலயால இருந்து ட்ரைனி TTR!’

‘ஓஹ் அப்படியா சார்! எனக்கு இன்னைக்கு செம்ம லக் சார்! வித விதமா சுன்னிங்க என்னோட புண்டைக்கு கிடைக்குது!’ன்னு சொல்லிகிட்டே அவன் உதட்டை கவ்வினேன். அவன் என் கொழுத்த குண்டிகளை பிசைந்தான்.

‘உன்னோட குண்டி சூப்பர் நயன்தாரா! உன் குண்டி ஓட்டைய நான் நக்கவாடி நயன்தாரா!?’ன்னு கேட்டுவிட்டு கீழே ஒக்காந்து என் குண்டி சதைகளை கவ்வினான். எனது குண்டி ஓட்டைக்குள் அவன் நாக்கை விட்டு சொழட்டினான். ‘ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்! ஹா! அஹ்ஹ்ஹ!’ன்னு நான் அவன் தலையை அழுத்தினேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து அவனை எழுப்பி நான் உட்கார்ந்து அவன் சுன்னியை கவ்வி ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். அப்போது ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் கீழே படுத்து என் புண்டையை கவ்வினார்.

‘நயன்தாரா! பெட்டுக்கு போலாமாடி!?’

‘போலாமே சார்!’

ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் பெட்ல படுத்து கொண்டார். அவர் சுன்னி மேல் அமர்ந்தேன். சுன்னியை கீழே இருந்து உள்ளே ஏற்றினார். ரன்பிர் சின்ஹாவை இழுத்து ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்கிற்கு ரெண்டு பக்கமும் கால் வைத்து நிற்க வைத்தேன். அவன் சுன்னியை இழுத்து ஊம்பினேன். அவன் முனங்கிகொண்டே என் தலையை அழுத்தி அவன் சுன்னியை என் வாயில் இடித்தான். ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் கீழே அவரோட சுன்னியை என் புண்டைக்குள் ஏத்திக் கொண்டிருந்தார்.

‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்!’ என்று நான் முனங்கி கொண்டே TTR ரன்பிர் சின்ஹாவின் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தேன் .

4 – 5 நிமிஷம் ஆயிருக்கும். ரன்பிர் சின்ஹா என் தலையை பிடித்துக் கொண்டே ‘ம்ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்!’மென்று என் வாயில் சுன்னியால் இடித்தான். பின்பு திடீரென்று இடிப்பதை நிறுத்தினான்..

நிறுத்தி விட்டு ‘ம்ம்ம்! அம்! ம்ம்ம்!’மென்று என் வாயில் அவனது சுன்னி கஞ்சியை பீச்சினான். பீச்சி விட்டு கீழே இறங்கினான்.

‘நயன்தாரா! நீ செம்ம தேவடியாடி!’ என்று சொல்லி அவனது சுன்னிய உதறிக் கொண்டே வெளியே போனான்.

அப்போது ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் ‘கீழே படுடி நயன்தாரா!’ன்னு சொல்லிக்கொண்டே என்னை கீழே படுக்க வைத்து என் கால்களை விரித்தார். ‘V’ போல விரிச்சிக்கிட்டே அவரோட சுன்னிய என் புண்டைக்குள் சொருகினார். என் கால்களை பிடித்துக் கொண்டே என் புண்டையை இடிக்க ஆரம்பித்தார்.

‘ம்ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்!’மென்று நான் ஓழ் வாங்கினேன். எனக்கு உச்சம் வர்றதுக்குள்ளேயே ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் சுன்னி கஞ்சியை பீச்சி விட்டு இறங்கிவிட்டார்.

எனக்கு இன்னும் புண்டை தண்ணி வரவே இல்லை! அப்போது TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி வந்தார்.

‘நயன்தாரா! இப்போ தெரியுதா இந்த ஆள் கூட ஏன் ஒட்டிக்கிட்டு இருக்கோம்ன்னு! அவன் பாதிலேயே முடிச்சிடுவான். நாங்க அடுத்ததா போடுவோம். நான் வரட்டுமாடி நயன்தாரா!?

‘ம்ம்ம்! வாங்க! கழுவிடட்டுமா?’

‘வேண்டாம்! அப்படியே விடுறேன்!’ன்னு சொல்லிக்கொண்டே அவர் சுன்னியை உருவிக்கொண்டே பெட்டில் ஏறினார். என் கால்களை விரித்து புண்டைக்குள் சொருகி இடிக்க ஆரம்பித்தார். எடுத்த எடுப்புலயே செம்ம வேகம் எடுத்தார்.

‘ம்ம்ம்! அபப்டித்தான்…! இடிங்க!’

‘ம்ம்ம்! செம்ம கூதிடி நயன்தாரா உனக்கு! இத்தனை பேர் ஓத்தும் இன்னும் டைட்டாவே இருக்கு! ம்ம்ம்ம்! ஹா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!’

‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! சளக்! புளக்! சளக்! புளக்!’கென்று சத்தம் மட்டும் கேட்டுக் கொண்டிருந்தது. TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி என் புண்டைல இருந்து அவரோட சுன்னியை உருவி கொண்டு என்னை திருப்பி நிக்க வைத்தார். பின்னால் இருந்து சுன்னியை என் புண்டைக்குள் சொருகி இடிக்க ஆரம்பித்தார்..!

‘நயன்தாரா! நல்லா ஓக்கிறேனா!?’

‘ம்ம்ம்! நல்லா தான் பண்றீங்க!’

‘என்ன பண்றேன்!?’

‘என்னை ஓக்குறீங்க சார்!’

‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்! எனக்கு முடியப்போகுது சார்! பேசாதீங்க…! வேலைய பாருங்க!’

‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்!’மென்று இடித்தார்…! ‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்!’வென நான் உச்சம் அடைந்து தலைகாணியை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டே சாய்ந்தேன்.

‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்ம்!’ என் புண்டைக்குள் TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி சுன்னி கஞ்சியை விட்டார் .

‘நயன்தாரா! டயர்டா இருக்கா? எப்படி என் ஆட்டம்?’

‘சூப்பர் சார்..! கொஞ்ச நேரம் நான் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு வர்றேன்!’ன்னு சொல்லிவிட்டு அப்படியே தூங்க போனேன்.

அரை மணி நேரம் கழித்து கண் விழித்தேன். வெளியே பேச்சு குரல் கேட்டது. பாத்ரூம் போய் கழுவிக் கொண்டு வெளியே வந்தேன். அப்போது நான்கு பேரும் தரையில் உட்கார்ந்து ட்ரிங்க்ஸ் அடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். TTR அஷ்ரப் ஷெட்டியும், ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்கும் டிரஸ் போட்டிருந்தார்கள். TTR சேத்தன் லுங்கி கட்டி இருந்தார். TTR ரன்பிர் சின்ஹா துண்டு மட்டும் கட்டி இருந்தான். அதுவும் விலகி அவன் சுன்னி வெளியே தெரிந்து கொண்டு தான் இருந்தது. இவர்கள் யாரும் அதை கண்டு கொள்ள வில்லை.

அப்போது TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி ‘வாங்க நயன்தாரா! உக்காருங்க! ஒரு கட்டிங் போடுறீங்களா!?’ன்னு கேட்டார்.

‘இல்லை சார்! நான் குடிக்கிற தண்ணியே வேற!’ன்னு ஒரு நமட்டு சிரிப்பு சிரித்தேன்.

‘பரவாயில்லையே நயன்தாரா! நல்லா பிரிஸ்க்காதான் இருக்க! நான் எங்க டயர்டா இருப்பியோன்னு பயந்துட்டேன்!!”

‘எதுக்கு டயர்ட்?!’

‘நாங்க 3 பேர் உன்ன ஓத்திருக்கோமே! அதான்!!’

‘3 பேர் என்ன சார்! என் புண்டை 30 பேரை தாங்கும்! நைட் தூக்கம் இல்லை! அதான் தூங்கிட்டேன்!’

நான் TTR அஷ்ரப் ஷெட்டிக்கும் TTR ரன்பிர் சின்ஹாக்கும் நடுவுல உட்கார்ந்தேன். TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி என் முதுகில் தடவினார். அப்போது தான் நான் அம்மணமாகவே இருப்பதை உணர்ந்தேன். என் உதட்டை கவ்வி மொலைகளை பிசைந்தார். நான் TTR ரன்பிர் சின்ஹாவின் நெஞ்சை தடவினேன். கையை கீழே கொண்டு போய் அவனோட விரைத்த சுன்னியை பிடித்தேன். TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி என் மொலைகளுக்கு அவரோட வாயை கொண்டு வர, நான் அவர் தலையை என் தொடைக்கு நடுவே போக சொல்லி அழுத்தினேன். அவர் புரிந்து கொண்டு என் கால்களை விரித்துகொண்டு அவருடை நாக்கால் என் புண்டையை தடவினார்.

அவர் நாக்கு புண்டைக்குள் நுழைந்து முன்னே பின்னே போய் வர ஆரம்பித்தது. சுகத்தில் என் கண்கள் சொருக ஆரம்பித்தது. நான் TTR ரன்பிர் சின்ஹாவை இழுத்தேன். காலை விரித்து TTR அஷ்ரப் ஷெட்டிக்கு புண்டைய காட்டிக்கொண்டே ரன்பிர் சின்ஹாவின் சுன்னியை பிடித்து உருவி விட ஆரம்பித்தேன். ரன்பிர் அவன் சுன்னிய எடுத்து என் முகத்தில் தேய்த்தான். அவன் சுன்னியை என் உதட்டில் தடவி என் உதட்டை பிளந்து உள்ளே அதை தள்ளினான். அப்போது TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி என்னை தரையில் தள்ளி மேலே படர்ந்தார். என் கால்களை விரித்து அவருடைய சுன்னியை என் புண்டைக்குள் சொருகி என்னை இடிக்க ஆரம்பித்தார்.

நான் ‘ம்ம்ம்! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ஸ்ஸ்ஸ்!’ என்று முனங்கிக்கொண்டு காம சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். ரன்பிர் சின்ஹா அவனது சுன்னியை என் வாயிலிருந்து வெளியே எடுத்து விட்டு விஸ்கியில் முக்கினான்.

ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்கும் TTR அஷ்ரப் ஷெட்டியும் என்னை பார்த்து ஏதோ ரகசியமாக பேசி சிரித்தார்கள் .

TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி என் புண்டையின் அடி ஆழத்தை தேடுவது போல வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தார். என் புண்டையை கிழித்து விடுவது போல வேகம் எடுத்தார்.

நான் காம சுகத்தில் இருந்தேன். ‘ம்ம்ம்ம்ம்! ஹா! அஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்!’ இது தான் எங்க சவுண்ட்!!

நான் உச்சம் அடைவதை நெருங்க நெருங்க, என் சத்தம் அதிகமானது. சத்தம் வெளியே கேட்க கூடாதுன்னு TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி என் வாயை கவ்வி கொண்டு இடிக்க நாங்க ரெண்டு பேரும் ஒரே நேரத்தில் உச்சம் அடைந்தோம். அவர் கஞ்சியை என் புண்டைக்குள் வடித்துவிட்டு கீழே இறங்கி படுத்தார்.

‘நயன்தாரா! சூப்பர்டி!!’

அப்போது ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் ‘என்ன நயன்தாரா! செம்ம என்ஜாய்மென்ட் போல!!’

‘எஸ் சார்..! சூப்பர்! தேங்க்ஸ் சார்! இப்படியெல்லாம் கிடைக்குமுன்னு நான் எதிர்பாக்கல!!’

‘கொஞ்சம் ட்ரிங்க்ஸ் எடுத்துக்கோங்க நயன்தாரா! தெம்பா இருக்கும்!’

‘சரி குடுங்க சார்!’ன்னு அவர் குடுத்த ட்ரிங்க்ஸ் குடிக்க ஆரம்பித்தேன். எதுவும் பேசாமல் குடிக்க ஆரம்பித்தேன். என் புருஷன் விக்கி நினைப்பே எனக்கு வரலை! லேசாக எனக்கு சரக்கு போதை ஏற ஆரம்பித்தது! அப்போது TTR ரன்பிர் சின்ஹாவை பார்த்து எனது இடது கை ஆள்காட்டி விரலை என் கட்டை விரலோடு சேர்த்து ஒரு ஓட்டை போல வைத்து, எனது வலது கை விரலை உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்து, ஓப்பது போல காட்டி… ‘ரூமுக்குள்ள போலாமான்?!’னு சைகை செய்தேன். அவன் வெட்கப் பட்டான். அப்புறம் ‘ம்ம்ம்ம்! சரிடி நயன்தாரா!’ன்னு சொல்லிக்கொண்டு எழுந்தான். என்னை குனிந்து தூக்கி அவன் தோளில் போட்டுக் கொண்டு ரூமுக்குள் போய் கதவை சாத்தினான் TTR ரன்பிர் சின்ஹா. அங்கிருந்த மீதி மூன்று பேரும் எங்களை ஆச்சரியமாக பார்த்தார்கள்.

அடுத்த 2 மணி நேரத்துக்கு வெளியே இருந்தவர்களுக்கு கேட்ட சத்தம்…
‘ம்ம்ம்! ஹஹ! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ! ம்ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! கிரீச்! கிரீச்! கிரீச்! சளக்! புளக்! சளக்! புளக்! ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! கிரீச்! கிரீச்! சளக்! புளக்!’

ரெண்டு மணிநேரம். மூணு ரௌண்டுகள். TTR ரன்பிர் சின்ஹா என் புண்டையை கிழித்து தள்ளினான். அதுக்கப்புறம் அசந்து போய் தூங்கி விட்டான். விஸ்கி போதை, ஓழ் போதை எல்லாம் கலந்து அசந்து தூங்கி விட்டான். நானும் அரை மணி நேரம் தூங்கி விட்டு பாத்ரூம் போய் குளித்து விட்டு பெட்டியில் இருந்து ஒரு சுடிதார் எடுத்து போட்டுக்கொண்டேன்.

கதவை திறந்து வெளியே வந்தேன். எல்லோரும் ரெடியாக இருந்தார்கள். அப்போது TTR அஷ்ரப் ஷெட்டி… ‘என்ன நயன்தாரா! பையன் உன்கிட்டே மயங்கிட்டான் போல!’ன்னார்.

‘நீங்கெல்லாம் கிண்டல் பண்ணுவீங்கன்னு தான் மொதல்ல வேண்டாம்னானாம்! அப்புறம் கட்டு படுத்த முடியலையாம்! செம்ம ஓல் ஆட்டம் சார்! பின்னிட்டான்! ஒரு நாள் அவன் கூட இருந்தேன் அவ்வளவுதான் என் புண்டையை கிழிச்சி எரிஞ்சிடுவான்!! சரி அப்போ நான் கெளம்பட்டுமா? ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் சார் போலாமா?!’

‘போலாம் நயன்தாரா!’ன்னு காருக்கு போனார் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்.

நான் லக்கேஜை டிக்கியில் வைத்து விட்டு பின்னால் ஏறினேன். முன்னாள் வர சொன்னார் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்.

‘இல்லை சார்! தூங்கணும்! உங்களுக்கு டிஸ்டர்பன்ஸா இருக்கும்!’

‘ஓகே!’

ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் காரை ஸ்டார்ட் செய்தார். 2 நிமிடத்திலேயே தூங்கி போனேன். கோவா போய் எழுப்பினார். அங்கே…

ஒரு ஹோட்டல் முன்னால் கார் நின்று கொண்டிருந்தது. என்னை எழுப்பினார் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்.

‘என்ன சார் இங்கே!?’

‘நீங்க சாப்பிடவே இல்லை நயன்தாரா! அதுக்கு தான். சாப்பிட்டிட்டு போலாம். எங்க ஹோட்டல் தான்!’

உள்ளே நுழைந்தேன். நானும் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்கும் ஒரு டேபிள் முன்னாடி உட்கார்ந்தோம். சர்வரை கூப்பிட்டு சிக்கன் பிரியாணி கொண்டு வர சொன்னார்.

‘நீங்க சாப்பிடுங்க நயன்தாரா! நான் வீட்டுக்கு போய்டுவேன். டேய்! இங்க வாங்கடா!’ன்னு உள்ளே பார்த்து கூப்பிட்டார் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங்.

மூன்று நபர்கள் வந்தார்கள். நல்ல உயரம், கருப்பு நிறம். மஸ்குலர் பாடியாக இருந்தார்கள். 35–40 வயசு இருக்கும்.

‘நயன்தாரா! இவங்க ரெண்டு பேரும் என் வேலைக்காரங்க! இந்திரஜித் மற்றும் ராஜன். இவர் என் ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித். என் மகளோட புருஷன். இந்த ஹோட்டலுக்கு இவர்தான் இன்சார்ஜ். நீங்க சாப்பிட்டிட்டு இவங்க கூட இருந்திட்டு நைட் கோவா ரிசார்ட் போங்க. என் மருமகன் கோவா ஊருக்கு வெளியில இன்னொரு ஹோட்டல் வச்சிருக்கார். உங்களை உங்க ரெசார்ட்ல விடுவார். ஏன்னா என் மகள் செக்ஸ் இன்ட்ரெஸ்ட் அதிகம் உள்ளவ. இவர் எங்கே போனாலும் நைட் அவள ஓக்க வீட்டுக்கு போய்டணும். அதனால நீங்க நைட் கோவா அவுட்டர் போய்டலாம். மாப்பிள நீங்க முடிச்சிட்டு, நயன்தாராவை கோவா ரெசார்ட்ல போய் விட்டுடுங்க..!’

‘சார்! என்ன சார் (உள்ளுக்குள்ள என் காம மிருகம் முழித்தது) எவ்ளோ நேரம்!?’

‘என்ஜாய் பண்ண தானே வந்திருக்கீங்க நயன்தாரா! அப்புறம் என்ன!?’

‘சரிங்க சார்! தேங்க்ஸ்!’

‘மாப்ள! நீங்க மேல போய் உங்க ரூம்ல வெயிட் பண்ணுங்க! கொஞ்ச நேரத்துல நான் நயன்தாராவை அனுப்பி வைக்கிறேன்!’

நான் சாப்பிட்டுக் கொண்டே இருக்க, அவர் பேண்டுக்கு மேலே அவரோட சுன்னியை தடவி கொண்டிருந்தார். நான் சாப்பிட்டதும் என் கையை பிடித்துக் கொண்டு ‘MD’ என்று போட்டிருந்த ரூமுக்குள் என்னை இழுத்து சென்று என்னை கட்டி பிடித்தார். என் உதட்டை கவ்விக் கொண்டே என் மொலைகளை பிசைந்தார்.

‘நயன்தாரா! பசங்க வெயிட் பண்ராங்க! அதனால சுன்னிய மட்டும் ஊம்பிடுங்க!’. நான் கீழே உட்க்கார்ந்தேன். அவர் ஏற்கனவே பேண்டை கழட்டி ஜட்டியை கீழே இறக்கி சுன்னியை வெளியே விட்டிருந்தார். கீழே உட்கார்ந்து அவர் சுன்னியை என் வாயில் கவ்வி ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்.

‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்!’ என்று முனங்கி கொண்டிருந்தார் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங். அப்போது கதவு திறந்தது. அவர் மருமகன் உள்ளே வந்தார்.

‘மாப்பிள்ளை கொஞ்சம் நிறம்!! இதோ முடிஞ்சிடுச்சி!!’ என்று என் தலையை அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டே என்னோட வாயில் சுன்னி கஞ்சியை பீச்சினார். நான் எழுந்து வாஷ் பேசினில் வாயை கழுவி, துடைத்துக் கொண்டே…

‘ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் சார்! என் லக்கேஜ்!?’

‘மேலே ரூமுக்கு கொண்டு போய்ட்டோம் நயன்தாரா!! வாங்க போகலாம்!’ன்னு என் கையை பிடித்து இழுத்தான் ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித்.

‘சார்! போயிட்டு வர்றேன்!’

‘ம்ம்! சரி நயன்தாரா! கீப் இன் டச்!’

ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் கையை பிடித்து கொண்டு அவன் பின்னாடியே போனேன். வேகம் குறைந்து என் தோளில் கை போட்டு கூடவே கூட்டி போனான். அப்போது அவன் கை என் கொழுத்த குண்டியை தடவியது!!

‘உங்க குண்டி சூப்பர் நயன்தாரா!’

அப்போது அவன் வேட்டி டென்ட் அடித்திருந்தது! லிஃப்டுக்குள் போய் மூன்றாவது மாடிக்கு அழுத்தினான். கதவு மூடியவுடன் என்னை கட்டி பிடித்து கழுத்தில் முத்தம் வைத்தான்.

அதற்குள் மூன்றாவது மாடி வந்து விட்டது. கதவு திறந்து வந்தோம். ஒரு பெரிய அறைக்குள்ளேயே வந்தது.

உள்ளே ஒரு டேபிள் மேல் ட்ரிங்க்ஸ் பாட்டில், டம்பளர், ஸ்னாக்ஸ் எல்லாம் இருந்தது.

அப்போது ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் என்னருகே வந்தான். சட்டையை கழட்டிவிட்டு வேட்டி மட்டும் கட்டியிருந்தான். என்னை கட்டி பிடித்தான். நெஞ்சு நிறைய முடி! அதை தடவி கொண்டே அவன் நிப்பில்ஸை சப்பினேன்.

அப்போது கீழே என் லெக்கின்ஸை யாரோ கழட்டுவது போல தோன்றியது. குனிந்து பார்த்தேன். வேலைக்காரன் இந்திரஜித் என் லெக்கின்ஸை இடுப்பிலிருந்து உருவி விட்டான். பின்னர் உட்கார்ந்து கொண்டு என் புண்டைல வாய் வைத்தான். என் கால்களை அகல விரித்து என் புண்டை பருப்பில் நாக்கை வைத்து நக்கினான். ‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்!’மென்று முனங்கி கொண்டே ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித்தின் நிப்பிளை சப்பினேன். மேலே எழுந்த இந்திரஜித் அப்படியே என்னை தூக்கினான். தூக்கி பெட்டில் போட்டான். ரெண்டு பேரும் அவர்கள் வேட்டியை கழட்டி போட்டார்கள்.

அவர்களின் சுன்னி ஒவ்வொண்ணும் 10 இன்ச்! கத்திபோல ‘டிங்! டிங்!’குன்னு ஆடிக்கிட்டு இருந்தன!!!

அவர்கள் அவற்றை உருவி காட்டினார்கள். எனக்கு புண்டை அரிக்க ஆரம்பித்தது! இப்போ அந்த கடப்பாரை சுன்னிகளை என் புண்டைக்குள்ளே விட்டுக்கணும்!!

என் இரண்டு கைகளை நீட்டி அவர்களை அழைத்தேன். பக்கத்தில் வந்து படுத்தார்கள். வேலைக்காரன் இந்திரஜித் வலது பக்கமும், ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் இடது பக்கமும். இந்திரஜித் வலது மொலையை சப்பிக்கொண்டே இடது மொலையை பிசைந்தான்.

‘ம்ம்ம்!’மென்று முனங்கினேன். மோஹித் என் உதட்டை கவ்விகொண்டே இன்னொரு கையால் என் புண்டையை தடவினான். நடுவிரலை என் புண்டைக்குள்ளே விட்டு எடுத்தான்.

இந்திரஜித் அப்படியே என் மொலைகளிலிருந்து நக்கிக் கொண்டே என் தொப்புளை நக்கி விட்டு, புண்டைக்கு வந்தான். மோஹித்தின் கையை தள்ளி விட்டு விட்டு என் புண்டையில் வாய் வைத்து நக்க ஆரம்பித்தான். 2–3 நிமிஷம் தான் நக்கி இருப்பான், அவன் எழுந்து என் கால்களை விரித்து அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் சொருகி இடிக்க ஆரம்பித்தான்!!

அப்போது ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் ‘ஏன்டா கூதி மவனே! இன்னைக்கு நான் தானடா மொதல்ல!!!’

‘போடா!! எனக்கு தான் தாங்காதுன்னு தெரியுமலடா! கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ணு!!’

அப்போது ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் எழுந்து அவன் சுன்னியை என் வாய் மேல் வைத்தான். நான் அதற்க்கு முத்தம் கொடுத்தேன். ஊம்பலாம்ன்னு நினைக்கும் போது கீழே புண்டையில் இடி வேகம் எடுத்தது! அப்படி ஒரு இடி!!! சும்மா ‘நச்சு! நச்சு!’ன்னு!!! மோஹித்தின் சுன்னியை தள்ளி விட்டேன்!! பிறகு இந்திரஜித்தை கட்டி பிடித்தேன்! அவன் நெஞ்சை பிசைந்தேன். நிப்பில்ஸை சப்பினேன். குண்டிகளை பிசைந்தேன்.

‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! ஹாஹ்! ஹ்ஹ்ஹா! சளக்! புளக்! தப்! தப்! தப்! ம்ம்ம்ம்!’

செம்ம இடிகள்! நான் அப்படியே பறக்க ஆரம்பித்தேன். கண் திறந்து அவனை பார்த்தேன். அவன் கண்கள் சொருகி சுகத்தில் முனங்கி கொண்டே இடித்துக் கொண்டிருந்தான். 10 நிமிடம் செம்ம ஓல்!! அவன் கண்கள் சொருக ஆரம்பித்தது! உச்சத்தை நெருங்கி கொண்டிருந்தான் இந்திரஜித். இடிப்பதை நிறுத்தி உள்ளே சுன்னி கஞ்சியை பீச்சினான். எனக்கும் அதே நேரம் உச்சம் அடைந்தேன்!

வேலைக்காரன் இந்திரஜித் என்மேல் படுத்தான். சிறிது நேரத்துக்கு பிறகு எழுந்து அவன் சுன்னியை என் புண்டையிலிருந்து வெளியே எடுத்தான். அப்போது திடீரென்று இன்னொரு சுன்னி என் புண்டைக்குள் நுழைந்தது!! திடுக்கிட்டு பார்த்தேன்… ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித்!!!

‘எனக்கு தாங்கலை நயன்தாரா!! அதான்!!!’

‘அதனால என்ன!! அதுக்கு தானே இங்கே வந்திருக்கோம்…! ம்ம்ம்! ஆரம்பிங்க…!!!’

‘ம்ம்ம்ம்ம்!’ என்று இடிக்க ஆரம்பித்தான். அப்போது ரூமுக்குள் வந்தான் வேலைக்காரன் ராஜன். என்னை ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் ஓத்துக்கொண்டிருப்பதை பார்த்தான். உடைகளை கழட்டினான். நான் ராஜனை பார்த்தேன். அவன் கத்தி போல நிற்கும் அவன் சுன்னியை க்ளாசில் இருந்த வோட்காவில் முக்கிக் கொண்டிருந்தான். என்ன புதுசா பண்ணுறான்னு பார்த்துகிட்டு இருக்கும் போது ராஜன் அவன் சுன்னியை என் வாய்க்குள் வைத்தான்.

‘ஊம்புங்க நயன்தாரா! டேஸ்ட்டா இருக்கும்!!’

‘ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்!’ என்று நானும் ராஜனின் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் தாக்குதல் வேகமானது! என்னால் என் புண்டை குடுக்கும் சுகத்தில் ஊம்ப முடியவில்லை! அப்போது ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் ரூமுக்குள் வந்து…

‘மாப்பிள்ளை! நானும் வர்ரேண்டா!!!’

‘நீ எப்படி மாமா!?’

‘பின்னாடி!!’

‘சரி வா!!’ன்னு சொல்லிக்கொண்டு ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் தன்னோட சுன்னியை என் புண்டையிலிருந்து வெளியே எடுத்தான் . என்ன பண்ண போறான்னு பார்த்தேன். கீழே மல்லார்ந்து படுத்து கொண்டு ‘நயன்தாரா! என் மேலே வாடி!’

நான் அவன் மேல் உட்கார்ந்தேன்! சரியாக அவன் சுன்னிக்கு மேல் என் புண்டை வந்தது! கீழே இருந்து மேலே ஏற்றினான்! அப்போது ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் அவன் சுன்னியில் அங்கிருந்த ஆல்மன்ட் ஆயிலை தேய்த்து கொண்டிருந்தான். இவன் என்ன பண்ண போறாங்கன்னு நினைக்கும் போதே என் பின்னால் வந்து நின்று என் குண்டி சதைகளை தடவிவிட்டு என் குண்டி ஓட்டைக்குள் அவன் சுன்னியை நுழைத்தான் .

”அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!! வேண்டாம் ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் சார்! வலிக்குது..!’

‘கொஞ்சம் அட்ஜெஸ்ட் பண்ணிக்கோங்க நயன்தாரா! கொஞ்ச நேரத்தில் சரி ஆயிடும்!’ன்னு ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் சொல்லிக்கொண்டே அவன் சுன்னியை என் குண்டிக்குள் நுழைத்தவுடன் இடிக்க ஆரம்பித்தான். இருமுனை தாக்குதல்கள் தொடர்ந்தது!!

10–15 நிமிடத்துக்கு எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை! என் மொலைகள் ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித்தின் நெஞ்சில் அழுத்தின. என் உதடுகள் அவன் உதட்டில் தஞ்சம் புகுந்தன. கண்ணை மூடிக் கொண்டு தாக்குதல்களை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் மாதவ் சிங் என் குண்டியில் அடித்தது அவ்வளவு சுகமாக தெரியவில்லை. ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித்தின் சுன்னி என் புண்டைக்குள் செய்த லீலைகளில் அந்த குண்டி வலி அவ்வளவாக தெரியவில்லை. இரண்டு பேரும் என்னுடைய ரெண்டு ஓட்டல்களிலும் சுன்னி கஞ்சியை வடித்து விட்டு ஓய்ந்தார்கள்.

எழுந்து பாத்ரூம் போனார்கள். நான் கொஞ்ச நேரம் கட்டிலில் நெளிந்து கொண்டு என் புண்டையை தடவிக் கொண்டு அதனோடு பேசினேன்…

‘அடியே தேவடியா புண்டை! 100 சுன்னிய கூட தாங்குவ போல இருக்கே! கெடச்ச வரைக்கும் என்ஜாய் பண்ணு!’ என்று மனதுக்குள் சொல்லிக்கொண்டேன்!

எழுந்து பாத்ரூம் போய் கழுவிக் கொண்டு வந்தேன்.

அவர்கள் நான்கு பேரும் அம்மணமாக உட்கார்ந்து தண்ணி அடித்துக் கொண்டிருந்தார்கள். அவர்களின் சுன்னிகள் அடுத்த ரௌண்டுக்கு ரெடியாக ‘டிங்! டிங்!’கென்று ஆடிக் கொண்டிருந்தன. நான் அம்மணமாகவே போய் ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித்தின் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன். அவன் வலது கை என் புண்டையை தடவியது. ஒரு விரலை மட்டும் உள்ளே சொருகி எடுத்து வாயில் வைத்தான்.

‘செம்ம டேஸ்ட் உங்க புண்டை நயன்தாரா!!’

அப்போது வேலைக்காரன் இந்திரஜித் ‘செம்ம டைட் மச்சான்! ஸ்மெல் அப்படியே உன் பொன்டாட்டிவோட புண்டை போலவே!! அதான் நக்கும் போதே தாங்காம சொருகிட்டேன்!!!’

‘என்னது என் பொண்டாட்டிய!!?’

‘ஆமாங்க நயன்தாரா! இவனுங்க ரெண்டு பேரும் என் பொண்டாட்டியை மாத்தி மாத்தி ஒத்துக்கிட்டவனுங்க!!’ என்றான் ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித்.

‘ஓஹோ!!’

‘ஒரு ரவுண்டு அடிக்கிறீங்களா நயன்தாரா?!‘ன்னு என்னை ட்ரிங்க்ஸ் பாட்டிலை காட்டி கேட்டாங்க.

‘ம்ம்ம்! கொஞ்சமா!’

ஒரு லார்ஜ் அளவுக்கு ஊற்றி சோடா தண்ணீர் ஊற்றி கொடுத்தான் வேலைக்காரன் ராஜன்.

நான் வாங்கி ஜெனரல் மேனேஜர் மோஹித் கிட்டே கொண்டு போய் அவன் சுன்னியை இழுத்து அதில் முக்கி எடுத்துவிட்டு ஒரு சிப் அடித்தேன்!! .

அப்புறம் அவன் சுன்னியை 2 நிமிடம் ஊம்பினேன். பிறகு அதே போல் அவன் மாமனார் மாதவ் சிங்கிற்கும், வேலைக்காரர்கள் ராஜனுக்கும், இந்திரஜித்துக்கும் செய்தேன். அப்புறம் வேலைக்காரன் ராஜன் பக்கம் போய் உட்கார்ந்து அவன் நெஞ்சை தடவி நிப்பில்ஸை தடவி…

‘போலாமா ராஜன்?!‘ன்னு கேட்டேன்.

‘எங்க நயன்தாரா!?’

‘ஓக்கதான்!! அதுக்கு தானே இங்கே வந்திருக்கோம்! இன்னும் உங்க சுன்னி என் புண்டைக்குள்ள போகலியே!!’

‘போலாமே நயன்தாரா!’ன்னு எழுந்து என்னை தூக்கிக் கொண்டு பெட்டுக்கு போனான் வேலைக்காரன் ராஜன்.

அப்புறம் ஒன்றரை மணி நேரம் 4 பேரும் அடுத்து அடுத்து வந்து என்னை எல்லா ஓட்டைகளிலும் ஓத்தார்கள். அப்போது நான் பேசவே இல்லை. ‘ம்ம்ம்ம்! ஸ்ஸ்ஸ்! ஷ்ஷஹா! ஹ்ஹ்ஹ! அப்படிதான்! கொஞ்சம் வேகமா! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ!‘ இவை தான் என் வாயில் இருந்து வந்தவை.

ஒவ்வொருத்தன் என் மேலே வரும் போதும் அவனை கட்டிப் பிடித்து, நெஞ்சை தடவி, நிப்பில்ஸை கடித்து, அவனது குண்டிகளை பிசைந்து… அந்த ஒன்றரை மணி நேரம் நான் இந்த உலகத்தில் இல்லை…!!! பிறகு அப்படியே தூங்கி போனேன்.

கண் முழித்த போது அங்கே …

மணி 5 ஆகி இருந்தது! ‘பப்பரப்பா’!! என்று என் கால்களை விரித்தவாறே படுத்து கிடந்தேன். லேசாக கண் முழித்து பார்த்தேன். ஒரு பேரர் நின்று கொண்டிருந்தான். யூனிபார்ம் பார்த்து தெரிந்து கொண்டேன். நார்த் இந்தியன் போல. அவன் சுன்னிய பேண்டை விட்டு வெளியே எடுத்து உருவிக் கொண்டு இருந்தான். அப்போது தான் சுதாரித்தேன். நான் கட்டிலில் அம்மணமாக படுத்திருக்கிறேன் என்று. அவன் என் புண்டையை பார்த்து தான் இப்படி சுன்னியை கையில பிடிச்சி அடிச்சிக்கிட்டு இருக்கான்னு தெரிஞ்சுகிட்டேன்!

‘என்ன? யார் நீ? என்ன பண்ற?’

‘மேம் சாப், சார் நீங்க முழிச்சுடீங்கன்னா சாப்பிட என்ன வேணும்ன்னு கேக்க சொன்னார்!?’

‘ஏன் கேக்கல?’

‘உங்களுக்கு சாப்பிட கேக்க வந்தா, நான் சாப்பிட ஐட்டம் இருக்கு!’

‘அப்படி என்ன இருக்கு இங்க!?’

‘ஆப்கா புண்டை‘னு சொல்லிக்கொண்டு அருகே வந்து என் புண்டையை தடவினான்.

‘வேணும்ன்னா சாப்பிட்டுக்கோ..!!’

‘ம்ம்ம்! ஓகே!’ன்னு என் கிட்டே வந்து குனிந்து நாக்கை அங்கே வைத்தான். நாக்கை வைத்து ஓட்ட ஆரம்பித்தான். நான் அவன் தலையை அழுத்தி பிடித்து துடிக்க ஆரம்பித்தேன். புண்டை தண்ணியை நக்கி குடித்தான்.

‘மேம் அப்கா புண்டை தண்ணி அச்சா ஹை! சாப்பிட என்ன கொண்டு வரட்டும்?’

‘மொதல்ல பஞ்சாபி சாக்கோ பார் வேணும்! அப்புறம் அந்த சாக்கோ பார் என் புண்டைக்கு ப்ரோடீன் சப்ளை பண்ணனும்! அப்புறம் தான்….!’ன்னு என்னுள் இருக்கும் காம தேவடியா பேசினாள்.

அவன் சிரித்து கொண்டே கிட்டே வந்து அவன் சுன்னியை என் வாயில் வைத்தான். நானும் ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். முனங்கி கொண்டே என் மொலைகளை பிசைந்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் தலையை பிடித்து நிறுத்தி, சுன்னியை வாயில் இருந்து வெளியே எடுத்தான்.

‘நயன்தாரா மேம்! உங்க புண்டைல நான் பக் பண்றேன்!!’

‘ம்ம்!! நடந்து! வேகமா செய்யணும்!’

‘சுவர் நயன்தாரா மேம்! ஜெனரல் மேனேஜர் சார் பொண்டாட்டிக்கு நான் தான் எஸ்கார்ட்!’ என்றான்.

பேண்டை மட்டும் கழட்டி போட்டான். ஜட்டி போடவில்லை! சுன்னி அரை அடி நீளத்துக்கு ஆடிக் கொண்டிருந்தது. என் கால்களுக்கு இடையில் அவன் உட்கார்ந்து அவன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் சொருகி இடிக்க ஆரம்பித்தான். 15 நிமிஷத்துக்கு அறைக்குள்… ‘ம்ம்ம்ம்! ம்ம்ம்ம்! ஹா! ஹ்ஹ்ஹா!’ன்னு சத்தம் தான்!!! கண்ணை மூடிக்கொண்டு என் புண்டை தரும் சுகத்தை அவன் அனுபவித்துக்கொண்டே இருக்கும்போது எனக்குள் சுன்னி கஞ்சியை உள்ளே பீச்சினான்! வாவ்!! அவன் சுன்னி தந்த சுகத்தில் மயங்கினேன்!! 2–3 நிமிடம் கழித்து எழுப்பினான்.

‘ நயன்தாரா மேம்!’

‘ம்ம்! சொல்லு.. உன்பேர் என்ன!?’

‘குர்ஜீத் சிங்!’

‘குர்ஜீத் சிங்! நான் குளிச்சி ரெடி ஆகணும். அரை மணி கழிச்சி ஏதாச்சும் கொண்டா. ஜெனரல் மேனேஜர் சார் கிட்டேயும் நான் போலாம்ன்னு சொன்னதா சொல்லிடு..! கிட்டே வாயேன்!’

கிட்டே வந்தான். கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுத்தேன்.

‘சூப்பர்ரா என்ன ஓத்தடா! ஜெனரல் மேனேஜர் சார் பொண்டாட்டி உன்ன டெய்லி கூப்பிடுவாங்களா!?’

‘இல்லை நயன்தாரா மேம்! சார் தினமும் வீட்டுக்கு போயிடுவார். எப்போவாவது உங்கள மாதிரி கெஸ்ட் வரும் போது இங்கே தங்கிடுவார். அப்போ என்னை அனுப்புவார். அந்த மேடத்துக்கு டெய்லி செக்ஸ் வேணும். அது தப்பு இல்லையே!!’

‘இல்லை தான்! சரி போய் கொண்டாங்க…!’

10 நிமிஷத்தில் குளித்து ஒரு டூ பீஸ் மிடி போட்டுக் கொண்டேன் . டாப்ஸ் ரொம்பவே கீழே இறங்கி இருந்தது. பாட்டம் முட்டிக்கு கொஞ்சம் தான் கீழே இருந்தது. ப்ரா, ஜட்டி போடவே இல்லை.

சாப்பாடு வந்திருந்தது. ஜெனரல் மேனேஜர் வந்தான். கிளம்பினோம். வேலைக்காரர்கள் இந்திரஜித்கிட்டேயும் ராஜான்கிட்டேயும், ஸ்டேஷன் மாஸ்டர்கிட்டேயும் சொல்லிட்டு கிளம்பினோம்.

கார் ஸ்டார்ட் ஆனது. டிரைவர் தான் வண்டிய ஓட்டினான். அப்போது தான் போன் எடுத்து பார்த்தேன். ஏக்க சக்க வாட்சப் மெசேஜ். புருஷன் விக்கியும் ‘ஹாய்!’ சொல்லி இருந்தான். டாக்டர் கமலாவும் மெசேஜ் பண்ணி இருந்தா. அவ கிட்டே நடந்து எல்லாம் டைப் பண்ணி அனுப்பினேன்.

‘ஐயோ நயன்தாரா! என்னடி இப்படி பண்ணிட்டே!!’

‘சரிடி நடந்தது நடந்து போச்சு..! இப்போ என்ன பண்ணலாம். புண்டை அரிச்சிக்கிட்டே இருக்குடி!!‘

‘அடியே நயன்தாரா!! க்ரூப் செக்ஸ் பண்ணிட்டா அப்புறம் தனி நபர் கூட செக்ஸ் வச்சிக்க பிடிக்காது! தெரியாத ஆள் கூட வச்சிக்காத! சீக்கிரம் முடிச்சிட்டு ஊருக்கு வாடி!’

‘சரிடி! நான் பாத்துக்கிறேன்! பை!’

அப்புறம் ஒரு புது நம்பர்ல இருந்து மெசேஜ் வந்திருந்தது. அதில்… ‘ஹாய் நயன்தாரா! நான் பைனான்சியர் ஷாஹித்! நியாபகம் இருக்கா? நீ கோவா வந்துருக்குறதா உன் புருஷன் விக்கி சொன்னான்! மீட் பண்ணலாமா?‘ன்னு போட்டிருந்தது.

பைனான்சியர் ஷாஹித் என்னோட ஆரம்ப கால சினிமா வாழ்க்கையில எனக்கு அறிமுகம் ஆனவன். அவன் சுன்னிய நெறய தடவை ஊம்பி இருக்கேன். என்னோட புண்டைய நெறய தடவை நக்கி இருக்கான். அவனை ஓக்க விட்டதில்லை. அது அவனுக்கு வருத்தம் தான். அப்புறம் சண்டை போட்டு பிரிந்து விட்டோம். அப்புறம் விக்கியை கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டேன். சுன்னி புண்டைன்னு பேசறதை அவன் கிட்டே தான் கத்துக்கிட்டேன். எல்லோர் கிட்டேயும் சகஜமா பேசினேன். ரொம்ப நாளாச்சே. அவன் அப்போ கேட்டதை இப்போ கொடுப்போமான்னு நெனெச்சிகிட்டே எங்கே இருக்கான்னு பார்த்தேன். இங்கே தான் கோவால தான் இருக்கான்! வாவ்…! என் புண்டைக்கு ஒரு புது சுன்னியா?!!

அவன் நம்பரை கூப்பிட்டேன்.

‘ஹாய் பைனான்சியர் ஷாஹித்! நான் நயன்தாரா! எப்படிடா இருக்க?’

‘நல்லா இருக்கேன். நீ எப்படி இருக்கே தேவடியா புண்டை!?’

‘என்னது!? ஆமாம்டா உன்னோட தேவடியா புண்டைதான்!’

‘ம்ம்ம்! என்னோட தேவடியாவா!? என்னடி நயன்தாரா இப்படி பேசுற?’

‘எல்லாம் உன்கிட்டே கத்துக்கிட்டது தாண்டா சுன்னி!’

‘சரிடி நயன்தாரா! நேர்ல பேசுவோம். நீ எங்க இருக்க?’

‘இப்போ கோவா தான் வர்றேன். புருஷன் விக்கி காலையிலதான் வருவான். வெக்கேஷன்க்கு வந்தோம். காட்டேஜ்! அங்கே தான் தங்க போறேன்!’

‘நம்ம பைனான்சியர் குரூப் 6 பேர் அங்கே தான் தங்கி இருக்காங்கடி! பிரபு தேவாவும் அவனுங்க கூடதான் இருக்கான். அவன் புது நம்பர் அனுப்புறேன். நானு நைட் அங்க வரேன்! சரியா? வச்சிடவாடி நயன்தாரா!!?’

‘ம்ம்! ஓகேடா!’

பிரபு தேவாவும் இருக்கான். இன்னும் 6 பேர் இருக்காங்களாம்!! ட்ரை பண்ணுவோமா?! என் புண்டையை தடவி அது கிட்டே சொன்னேன்!!!

‘அடியே தேவடியா கூதி! உனக்கு 6 சுன்னி ரெடியா இருக்காம்!! ரெடியாகிக்கோ!!’ என்று சொல்லிவிட்டு அந்த காட்டேஜ்ஜில் இறங்கினேன்.

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (109) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (48) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started