குண்டி ராணி நயன்தாரா


நயன்தாராவை குட்ட பாவாடையில் பார்த்த பைனான்சியர் கனகராஜுக்கு அவன் சுன்னி எந்திரிக்க ஆரம்பித்தது 

என் பெயர் நயன்தாரா. இந்த சம்பவம் என்னுடைய ஆரம்ப கால சினிமா வாழ்க்கையில் எனக்கு ஏற்பட்டது. நான் எனது தோழி சினேகாவுடன் சென்னையில் ஒரு வாடகை வீடு எடுத்து தங்கியிருந்தேன். ஒரு அரசியல்வாதி என் தோழி சினேகாவை அவர் ஆசைக்கு மட்டும் பயன்படுத்தி கொள்ளும் கீப் ஆகவே வைத்து இருந்தார். ஆசை வரும் போது வருவார், அதே ஆசை தீரும் போது போய் விடுவார். அரசியல்வாதி சினேகாவை அவர் பொண்டாட்டி மாதிரி என்று வெளி உலகிற்கு என்றுமே அங்கீகரிக்க வில்லை. ஒரு கட்டத்தில் அரசியல்வாதிவுக்கு நிரந்தமாக ஆசை தீர்ந்து போச்சா அல்லது சினேகா அவருக்கு போரடித்து விட்டாளா என்று தெரிய வில்லை. சினேகாவை மறந்தார் எங்கள் வீட்டுக்கு வருவதை நிறுத்திக் கொண்டார்.

ஆம்பளை மோகம் அடிக்கடி தடம் மாறும் என்பது என் தோழி சினேகாவுக்கு புரிந்ததாலோ என்னவோ அவளும் பல வசதியான ஆண்களை வீட்டிற்கு வர வழைத்து அடிக்கடி அவர்களுக்கு உடல் தீனி போட்டு கொண்டு இருந்தாள். சினேகாவை குறை சொல்ல எதுவும் இல்லை. தோழி சினேகாவுக்கு தெரிந்த தொழில் அது என்பதால் அவளுக்கும் வேறு வழி இல்லை. ஆனால் சினேகாவுக்கு வரும் ஆண்களை சமாளித்து சல்லாபிக்கவே நேரம் சரியாக இருக்க எங்களை பாசத்தோடு, அக்கறையோடு கவனித்துக் கொள்ள நேரம் இல்லை.

என் தோழி சினேகாவைத் தேடி எங்கள் வீட்டிற்கு பலர் வந்து போனாலும் பைனான்சியர் கனகராஜ் என்பவர் தான் மிகவும் நெருக்கம். மனைவி, குடும்பம் இருந்தாலும் எங்கள் வீடே கதி என்று கிடப்பார்.

பைனான்சியரின் உதவியால் நாங்கள் இருவரும் பயன் பெற்றதால் சினேகாவும் பைனான்சியர் கனகராஜ் வருவதை அங்கீகரித்தார். சினேகா மேல் உள்ள ஆசையில் அவர் இங்கே வந்தாலும் என் மேலும் அவருக்கு மோகம் இருப்பதை பைனான்சியரின் ஆசை கலந்த பார்வையால் நானும் உணர்ந்து கொண்டேன்.

எனக்கு பிறந்த நாள் விழாவுக்கு நெருங்கிய சில நண்பர்களை மட்டுமே வீட்டிற்கு அழைத்து கொண்டாடினேன். பைனான்சியர் கனகராஜ் தான் கேக் மற்றும் பார்டி செலவுகளை செய்தார். மேலும் பிறந்த நாள் பரிசு கொடுத்தார்.

அன்று அனைவரும் சென்ற பின் நான் பைனான்சியர் கனகராஜ் தந்த பர்த் டே கிஃப்டை திறந்து பார்தேன். பிரைட் வொயிட் நிறத்தில் டாப்ஸோடு கூடிய சின்ன ஸ்கர்ட் டிரஸ். ஆனால் அந்த ஸ்கர்ட் என் தொடை வரை தான் இருந்தது. அதை இடுப்பில் வைத்து பார்த்த போதே எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது. ஏற்கனவே நான் கொழு கொழு என்று இருப்பேன். விம்மி பெருத்த மொலைகளும், உருண்டு திரண்ட என் கொழுத்த குண்டிகளும் எனது உடல் வாளிப்பை வாட்டமாக காண்பிக்கும்.

அப்போது என்னை ஆசையோடு வெறித்து பார்த்த பைனான்சியர் என்னை அழைத்து “நயன்தாரா! அந்த டிரஸ்லை போட்டுட்டு இங்கே வாடி!“ என்றார். சினேகாவும் என்னை பார்த்து ஆமோதித்து அவள் வாங்கி தந்த இன்னர்சை போட்டுக் கொண்டு பைனான்சியரோட டிரஸ்ஸை போட சொல்லி என்னை ஹாலுக்கு வரச் சொன்னாள். நான் சினேகா வாங்கி தந்த லேசினால் ஆனால் பிரா, ஜட்டியை அணிந்து கொண்டு, பைனான்சியர் வாங்கிய ஸ்கர்டை மேலே போட்டு கொண்டு கூச்சத்தோடு ஹாலுக்கு வந்தேன்.

உள்ளாடைகள் உடைகளுக்கு மேட்சாக செலக்ட் செய்து இருந்ததை கண்டதும் சினேகாவும் பைனான்சியரும் சேர்ந்தே ஷாப்பிங் செய்திருக்க வேண்டும் என்று யூகித்து கொண்டேன்.

சிக்கென்று இருந்ததால் என் மொலைகள் பிதுங்கி நின்றபடி வெளியே வழிந்த படி தெரிந்தது. அதைப் பார்த்த சினேகா
“வாவ்..! நயன்தாரா! சும்மா கும்முன்னு இருக்கேடி…! மறக்கமுடியாத பிறந்த நாள் தான் உனக்கு..! என்ஜாய்“ என்று போதை தலைக்கேற வார்த்தைகள் தடுமாறிய படி வாழ்த்தினாள்.

பைனான்சியர் கனகராஜ் என்னை அந்த கோலத்தில் பார்த்ததும் கண்கள் வெறித்தபடி பார்த்து தன் உதடை எச்சில் படுத்தி கொண்டார். அவர் பார்வையின் தாக்கம் எனக்குள்ளே சென்று என்னவோ செய்தது. சினேகாவும் என்னை குறு குறு என்று பார்க்க நான் வெட்க பட்டு சிரித்த படி தலையை குனிந்து கொண்டேன். பைனான்சியரோ என் விம்மிப் பெருத்து புடைத்து முட்டிக்கொண்டு நின்ற மொலைகளை வெறித்து பார்த்து கொண்டே இருந்தார். அவர் பார்வை தாக்குதலை சமாளிக்க முடியாமல் நான், “ஒகே டிரஸ் அழுக்காகிடும். நான் நைட்டி மாத்திக்கிறேன்“ என்றேன். ஆனால் பைனான்சியர் கனகராஜ் உடனே
“நோ கமான் நயன்தாரா! டூடே இஸ் யு ஆர் பர்த்டே! உனக்கு தானே வாங்கி இருக்கேன். வாடி!“ என்று தன் தொடையில் அமர்ந்து கொள்ள அழைத்தார்.

நான் சினேகாவை பார்க்க அவளோ வந்து உட்காருமாறு கைகாட்ட நான் மறுக்காமல் பைனான்சியர் மடியில் வந்து அமர்ந்து கொண்டேன். பைனான்சியர் தன் கைகளால் என்னை இடுப்போடு அணைத்து சுற்றி வளைத்து அணைத்து கொண்டு தன் மடியில் வைத்து கொண்டார்.
அதன் பின் பைனான்சியரும் தோழி சினேகாவும் போதையில் உளறிய படி பேசி கொண்டே டிரிங்க்ஸ் சாப்பிட ஆரம்பித்தனர். பைனான்சியர் கனகராஜ் ரொம்ப கூலாக ரிலாக்சாக இருப்பதை கவனித்தேன். ஆனால் தோழி சினேகா தான் சோபாவில் சரிந்த படி பாதி நினைவு இழந்த மாதிரி ஃபுல் போதையில் ஃபிளாட் ஆனது போல் வாய் குழறி உளறி கொட்டி கொண்டு இருந்தாள்.

பைனான்சியர் என்னை அணைத்தபடி வயிற்றை மெதுவாக தடவ ஆரம்பித்தார். ஹால் டிவியில் எம்டிவி பாப் சாங்க்ஸ் மெல்லிய சத்தத்தில் ஓடி கொண்டிருந்தது. அதை கவனிக்கும் ஆர்வத்தில் பைனான்சியர் தடவல்களை கண்டு கொள்ளவில்லை. ஆனால் திடீரென்று என் குண்டிக்கு கீழே ஏதோ நெம்புவதை போல் உணர்ந்தேன். அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என்னை மேலே கீழே, கீழே மேலே என்று தூக்கி தூக்கி போட்டது. பைனான்சியர் இப்போது கால்களை கொஞ்சம் விளக்கி இன்னும் கீழே இறக்கி உட்காரவைத்தார்.

ஏதோ விபரீதம் என்பதை உணர்ந்த நான், “பைனான்சியர் சார்! நான் ரொம்ப கணமா உங்களை கஷ்டப் படுத்துறேனு நினைக்கிறேன். வேணா எழுந்திடவா“ என்றேன். “இல்லடி நயன்தாரா! நீ என் மடியில லைட்டா தான் இருக்கே. ரிலாக்ஸ்டி நயன்! டிவிப் பாரு!“ என்று என்னை சுற்றி இன்னும் இறுக்கி கொண்டு, உளரும் தோழி சினேகாவுக்கு பதில் சொல்லி கொண்டு இருந்தார். சினேகா வீட்டு தேவைகளை லிஸ்ட் போட்டு கொண்டிந்தாள். பைனான்சியர் அனைத்தையும் செய்து தருவதாக உத்திரவாதம் கொடுத்து கொண்டே என்னையும் தடவ ஆரம்பித்தார்.

தோழி சினேகா போதையில் கண்கள் சொருக பைனான்சியரை பாத்த படி, “இங்க தானே நைட் தங்க போறீங்க.. வீட்டுக்கு போக வேண்டாம் இங்கேயே தங்குங்க.. “ “ஓகேடி சினேகா! நான் பாத்துக்கிறேன்..! நீ பாத்து போ..! போய் படு. அப்புறமா நான் வர்றேன்“ “எனக்கு தூக்கம் வருது. நான் தூங்க போறன். காலையில பார்ப்போம். குட் நைட் டி நயன்தாரா! ஸ்வீட் ட்ரீம்ஸ்“ என்று சொல்லிவிட்டு சினேகா அவள் அறைக்கு சென்றுவிட்டாள்.

பைனான்சியர் முகத்தில் ஏதோ திட்டமிட்டு நிறைவேறிய புன்னகை தெரிய, தன் கைகளால் என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டார். நான் அவர் கைகளுக்கும், கீழே நெம்பி கொண்டு இருக்கும் அவரது சுன்னி கம்பிக்கும் நடுவே மாட்டி கொண்டு நெளிந்து கொண்டு இருந்தேன். பைனான்சியரின் பெருத்த சுன்னி புடைத்துக்கொண்டு என் குண்டி பிளவில் சரியாக பொருந்தியபடி உருளை போல் உருண்டு கொண்டு இருந்தது. சில நிமிடங்களில் சினேகா ரூமிலிருந்து குறட்டை சத்தம் கேட்க ஆரம்பித்துவிட்டது.

நான் பட்டென்று எழுந்து என் அறைக்கு சென்று நைட்டியை மாற்றிக்கொண்டு படுக்க நினைத்தபோது, பைனான்சியர் வெறும் ஜட்டி மட்டும் போட்டுக்கொண்டு வெற்றுடம்போடு என் அருகில் படுத்தபடி, பைனான்சியர் கனகராஜ் என்னை பின்னால் இருந்து இறுக அணைத்து கொண்டு தன் சுன்னியை இப்போது என் கொழுத்த குண்டியில் உரச விட்டார். அது பெயிண்ட் பிரஷ் போல் என் குண்டி முழுவதும் தேய்த்த படி துடி துடித்து என்னை கிறங்க அடித்தது. எனக்கு கொஞ்சம் பயம் வந்தாலும் அந்த அனுபவம் புதுசாகவும் த்ரில்லாவும் இருக்க அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன். எனது அமைதியை புரிந்து கொண்ட பைனான்சியர் இன்னும் அணைத்து கொண்டு மெதுவாக என் நைட்டி மேல் என் கொலு கொலு மொலைகளை உருட்டி தேய்த்து விட ஆரம்பித்தார்.

என் உடம்பு எங்கும் ஜிவ் என்று மின்னல் வெட்டியது போல் உணர்ந்தேன். பைனான்சியரின் மொலை விளையாட்டு என்னை என்னவோ செய்ய ஆரம்பித்தது. அது வரை அனுபவித்து பழக்கமில்லாத சுகத்தை தந்ததால் எனக்கே தரைக்கு மேலே மிதப்பது போல் தெரிந்தது. அப்போது தான் காம சுகம் என்பது எனக்கும் புரிய ஆரம்பித்தது. சினேகாவிடம் பைனான்சியருக்கு இருக்கும் தாராள சுதந்திரமும், அவளை தேடி பைனான்சியர் இங்கே வந்து தவம் கிடப்பதற்கும் காரணம் புரிந்தது. இப்போது பைனான்சியர் மெதுவாக என் நைட்டியை கழுத்துவழியே இறக்கியபடி பிரா போடாத என் மொலைகளை பிடித்து பிசைந்து தடவ தொடங்கினார்.

என்னை இழுத்து தன் மேலே போட்டு கொண்டு என் குண்டியை பிசைந்து உருட்டிய படி லிப் லாக் செய்து அணைத்து கொண்டார். ஒரு பலசாலி ஆண் மீது படுத்து கொண்டு அவரை ஆழ்வது போல் உணர்ந்தேன். அப்போது நான் கையை கீழே விட்டு அவர் ஜட்டிக்குள் நின்று கொண்டு என் புண்டை மேட்டில் முட்டி கொண்டு இருந்த சுன்னியை பிடித்து பார்த்தேன். அப்போது பைனான்சியர் என் கையில் சுன்னியை கொடுத்து உறுவி காண்பித்து, என்னையும் உருவ சொல்ல. நானும் ஆசையோடு உறுவி விட்டேன்.

நான் உருவ உருவ பைனான்சியர் கண்கள் சொருகிய படி கிறங்க ஆரம்பித்தார். அதற்கு மேல் தாங்காத பைனான்சியர் சுன்னியை ஆட்டியதில் தண்ணியை பீய்ச்சி துடித்து துவண்டார். இந்த குண்டி ராணி நயன்தாராவினால் எந்த ஆணையும் காமத்தில் வீழ்த்த முடியும் என்கிற வீரத்தை அன்று என் பிறந்த நாளில் விவேகத்தோடு புரிந்து கொண்டேன். அன்றிலிருந்து என் மடியில் வீழ்ந்து வீணாய் போன ஆண்களின் பட்டியல் இன்று அவர் சுன்னி போல் நீண்டு கொண்டே இருக்கிறது.

அடுத்த ரெண்டு வாரத்தில்… நயன்தாரா வீட்டில்…

‘ஹேய்.. போடா.. டைரக்டர்! அதுக்கெல்லாம் நான் ஒத்துக்க மாட்டேன்!!’ என முகத்தில் வெட்கம் பொங்க மறுத்தாள் நயன்தாரா.

பைனான்சியரிடம் இருந்த அவளது துப்பட்டாவை பிடுங்க முயன்று கொண்டிருந்தாள். அவன் அதை கையில் சுருட்டி இழுத்து பிடித்துக் கொண்டிருந்தான்!

”ஏய்ய் நயன்தாரா!! இதுல என்னடி இருக்கு? தனித் தனியா பண்றத.. இப்ப நாம ஒன்னா சேந்து பண்ணப்போறோம்.. அவ்ளோதான்.. !!” என சிரித்துக் கொண்டே.. பைனான்சியரின் மடியில் உட்கார்ந்து.. அவன் கைகளுக்குள் நெளிந்தாள் சினேகா.

”கொஞ்சம் திங்க் பண்ணி பாருடி நயன்தாரா! எவ்ளோ த்ரில்லிங்கா இருக்கும்னு!!” சொன்னால் சினேகா.

”ஏய்ய் சினேகா! லூசாடி நீ??” சினேகாவை பார்த்து கோபமாக கத்தினாள் நயன்தாரா. ”அவன் தான் ஆம்பள.. அப்படி கேக்கறான்னா.. நீ ஒரு பொண்ணில்லையா.. உனக்கு கொஞ்சமாவது ஒரு வெக்கம் வேண்டாமா??” என்றாள்.

” ஹ்ஹஹ்ஹா!!” என சத்தமாக சிரித்தாள் சினேகா.

”வெக்கமா.. ?? எந்த கடைல விக்குது?? போ..போய் எனக்கு ரெண்டு கிலோ வாங்கிட்டு வாடி நயன்தாரா! ப்ளீஸ்டி..!!” என்றாள் சினேகா.

”உன்னல்லான்டி..!!!!!” சினேகாவை கடுமையாக முறைத்தபடி பல்லைக் கடித்தாள் நயன்தாரா. ”உன்ன சொல்லி தப்பில்லடி! உன்ன சினிமாவுல நடிக்க அனுப்பிருக்காங்க பாரு… அவங்கள சொல்லனும்..!!” என்றாள் நயன்தாரா.

” ஏ.. போடி நயன்தாரா!!! என்னமோ.. இப்பத்தான்.. பெருசா பேச வந்துட்டா.. !! அந்த செக்ஸ் வீடியோவ வாய பொளந்தட்டு பாத்தியே… அப்ப எங்கடி நயன்தாரா போச்சு உன் வெக்கம்.. ??”

”அ.. அது.. அதும்.. இதும் ஒன்னாகுமா.. ??” டைரக்டர் பக்கம் திரும்பி அவன் தோளில் அடித்தாள்.

”நான் அப்பவே சொன்னேன்! எனக்கு தெரியும் இந்த பைனான்சியர் இப்படி ஏதாவது கிறுக்குத் தனமா.. செய்யலாம்பான்னு.. !!” அவள் கிறுக்கன் என சொன்னது.. சாட்சாத் என்னைத் தான்.. !! நான் தான் அந்த பைனான்சியர்..!! என் வப்பாட்டி தான் சினேகா..! நயன்தாராவின் பிறந்த நாளுக்கு அவளுக்கு அந்த குட்ட பாவாடையை வாங்கி கொடுத்து அவளை தடவியெடுத்தது நான்தான். நயன்தாரா தோளில் தட்டிய அவன் நான் பைனான்ஸ் பண்ணுற அடுத்த படத்தின் டைரக்டர். அவனும் கிட்டதட்ட என்னை போன்ற காம வெறியில் இருப்பவன்தான்..!!

அவன் கள்ள காதலி நயன்தாரா.. !! எங்கள் நால்வரில்.. இருப்பதிலேயே.. கலரும் அழகும் அதிகமாக இருப்பவள்… அவள்தான்..!! சினேகா மாதிரி நயன்தாராவுக்கும் நாட்டு கட்டை உடம்பும்.. கொஞ்சம் பருத்த காயுமாக இருப்பாள்..!! இந்த இரண்டு வார இடைவெளியில்.. நான் சினேகாவை பத்து முறையும்… டைரக்டர்.. அவன் கள்ள காதலி நயன்தாராவை ஆறு முறையும் மஜா செய்து ஓல் போட்டு விட்டோம்..!!

இதில் என் வப்பாட்டி சினேகா.. மிகவும் துணிச்சலாகி விட்டாள். இப்போதெல்லாம் கொஞ்சம் கூட பயப்படுவது இல்லை..! ஆனால் நயன்தாராதான்..!! இந்த நிலையில்.. இன்று சினேகாவும் நயன்தாராவும் தங்கியிருந்த வீட்டிற்கு வந்திருக்கிறோம்..!! அவர்கள் வீட்டில் இன்று ஓல் போடுவதாக பிளான்..!! அவள்களுக்கும் இதில் சம்மதம்தான்..!! அதை நான் தனித்தனியாக செய்யாமல் கூட்டாக சேர்ந்து செய்யலாம்.. என்றதற்குத்தான் இப்படி கொந்தளிக்கத் தொடங்கி விட்டாள் நயன்தாரா.. !!

நான் சிரித்தேன். ”சரி.. போ.. !! உனக்கு புடிக்கலேன்னா விட்று.. எனக்கு என் சினேகா இருக்கா.. !!” என சொல்லி விட்டு.. என் கைகளுக்குள் நெளிந்து கொண்டிருந்த சினேகாவின் கன்னத்தில் அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். என் கைகள் அவளது கொலு கொலு மொலைகளை பிடித்து பிசைந்து கொண்டிருந்தது. அதைப் பார்த்து கொதித்தாள் நயன்தாரா.

”ஏய்ய்.. இப்படியெல்லாம் பண்ண.. உனக்கு கொஞ்சம் கூட.. கூச்சமே இல்லயாடி சினேகா??”

”இதுல என்னடி கூச்சம் இருக்கு நயன்தாரா! என் பைனான்சியர் இதுவரை என்னை எத்தனை வாட்டி கிஸ்ஸடிச்சிருக்கான்.. ? எங்கெல்லாம் புடிச்சு அமுக்கிருக்கான்..?? எக்கச்சக்க தடவ செமையா என்ஜாய் பண்ணியாச்சு.. !! இதெல்லாம் எங்களுக்கு புதுசா என்ன.. ??” என சினேகா என் பக்கம் முகத்தை திருப்பி என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தாள் ” ஐ லவ் யூ.. ஸோ மச் டா பைனான்சியர்.. !!” ”மீ டூ டி சினேகா.. என் வப்பாட்டியே!!!” என்று சொல்லி சினேகாவின் மொலையை பிடித்து அழுத்திக் கொண்டே.. அவள் உதட்டை கவ்வி.. உறிஞ்சினேன்..!!

எங்களுக்கு எதிர் சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டிருந்த டைரக்டர் பொறுமை இல்லாமல்.. நயன்தாராவின் இடுப்பை தடவிக் கொண்டிருந்தான். ! நயன்தாரா ஏனோ அவள் மொலையை தொட அவனுக்கு அனுமதி கொடுக்காமல் இருந்தாள்.!

”ஏய்.. நயன்தாரா! அங்க பார்ரீ.. அவங்களும்தான் இருக்காங்களே! நமக்கு முன்னாடியே எப்படி அனுபவிக்கிறாங்க பாரு! உன்ன மாதிரியா..?? ரொம்ப சீன் காட்டிட்டு..!! சினேகாவை பாரு.. எப்படி எல்லாம் பைனான்சியருக்கு கம்பெனி குடுக்கறா.. !!” என ஆதங்கமாக சொல்லி.. நயன்தாராவிடமிருந்து ‘நறுக்‘ கென தலையில் குட்டு வாங்கினான் டைரக்டர்..!!

”பொருக்கி டைரக்டர்! சினேகாதான் ரொம்ப அரிப்பெடுத்து அலையறான்னா.. எல்லாரும் அப்படியே இருப்பாங்களா..?? அவள வெச்சு.. என்கூட கம்பேர் பண்ணி பேசினே… அப்பறம் பாரு.. இதான் லாஸ்ட்.. !!” என சூடாக சொன்னாள் நயன்தாரா..!!

சட்டென என்னிடமிருந்து உதடுகளை பிடுங்கிக் கொண்டு நயன்தாராவை பார்த்துச் சொன்னாள் சினேகா. ”ஆமாடி.. நாங்கதான் ரொம்ப அரிப்பெடுத்து அலையறோம்.. இவளுக்கு ஒரு மயிரும் இல்ல.. !!”

”ச்சீ.. நீ பேசாத சினேகா!!! மூடிட்டு உன் வாய.. அந்த பைனான்சியர்கிட்ட குடு.. என்கிட்ட வாயக் குடுத்து வாங்கி கட்டிக்காத.. இப்ப நான் செம்ம கடுப்புல இருக்கேன்.. !!” என சீறினாள் நயன்தாரா.

”ச்சீ.. போடி நயன்தாரா.. !! என் பைனான்சியர்கிட்ட வாய என்ன.. என் எல்லாத்தையுமே குடுப்பேன்.. நீ ஒரு மயிரும் எனக்கு சொல்ல வேண்டாம்.. !!” என இவள் எகிற.. நான் டைரக்டரை பார்த்தேன். அவன் முகம் பரிதாபமாக இருந்தது.

”வொய்.. டா டைரக்டர்! இப்படி ஆசசு??” நான் டைரக்டரை கேட்டேன்.

”தெரியலடா பைனான்சியர்!!! எனக்கும் அதான் புரியல..!! ரூமுக்குள்ள தனியா இருந்த வரை நல்லாத்தான இருந்தா.. நீயே பாத்த இல்ல..?? இப்பதான்.. திடீர்னு இப்படி கடுப்பாகிட்டா.. பட் ரீசன் புரியல..!!” என டைரக்டர் சொல்ல.. ‘பொட்‘ டென மீண்டும் அவன் தலையில் ஒன்று போட்டாள் நயன்தாரா.

”அந்த பைனான்சியர், நம்ம எல்லோரும் சேர்ந்து படுத்து ஓக்கலாமுன்னு சொல்லுவான்.. அத கேட்டுட்டு.. நான் சரின்னு சொல்லனுமா..??” என்றாள் நயன்தாரா.

”சரிடி நயன்தாரா! உனக்கு புடிக்கலேன்னா வேண்டாம்.. தனித்தனியாவே வெச்சிக்கலாம்.. !! அதுக்கு ஏன் இப்படி… ”

”அப்போ.. உனக்கு புடிச்சிருக்கா.. அப்படி குரூப் செக்ஸ் பண்றது..??” என்ன நினைத்தானோ. ‘ஹி.. ஹி.. !’ என பல்லை இளித்தான் டைரக்டர்.

”அட பொருக்கி பையா! அப்போ உனக்கு இது புடிச்சிருக்கு..??” ‘படீர்! படீர்!’ என அவன் தோள்களில் நயன்தாரா அவளது இரண்டு கைகளாலும் அவனை அடித்தாள்.

”அப்போ.. பைனான்சியர் என்னை எல்லாம் பார்ப்பான்..!! என்னை உன் முன்னால அவனை ஓக்க கூப்பிட்டாலும் நீ மூடிட்டு இருந்துருவ.. அப்படித்தான..??” டைரக்டர் பதில் சொல்ல முடியாமல் திணறிக் கொண்டிருக்க.. நான் ‘அட.. இப்படி ஒரு விசயம் இருக்கா?’ என உள்ளே பொங்கிய மகிழ்ச்சியை உள்ளே புதைக்க சிரமப்பட்டுக் கொண்டிருக்க…
சினேகா சட்டென என்னைக் கேட்டாள். ”டேய் பைனான்சியர்! அப்படி ஏதாவது அவ சொல்ற மாதிரி கேப்பியா நீ..??” (சினேகாவுக்கு நான் நயன்தாராவை போட்டு புரட்டி எடுத்தது தெரியாது!)

”ச்சீ…ச்சீ..!! ச்ச..! என்னோட ஒரே உலக அழகி நீதான்.. !! உன்ன விட்டு இன்னொருத்தியா.. நோ வ்வே..!!” என அப்படியே நான் உல்டாவாக சொன்னேன். பட்டென என் கன்னத்தில் அடித்தாள் சினேகா.

”நீ ஒன்னும் யோக்யன் இல்ல.. ரொம்ப சீன் காட்டாத..!! ஆனா பாவம் டைரக்டர்.. இப்படிப்பட்ட சிச்சுவேஷன்ல நான்லாம் அவனுக்கு ஹெல்ப் பண்ணுவேன்..!! நீயும் பண்ணலாம்! ஒன்னும் தப்பில்ல..!! நயன்தாராயெல்லாம் உனக்கு கெடைச்சான்னா.. அவள சும்மா விட்றாத பொளந்து தள்ளிரு.. !!” என்றாள் சினேகா.

அவ்வளவுதான் தடாலென எழுந்து பாய்ந்து வந்தாள் நயன்தாரா..!! எங்கள் முன்பாக நின்று ‘படார்..! படார்!‘ என என் தோள்களில் அடிக்கத் தொடங்கினாள். ” பண்ணிருவியாடா நீ..?? எங்கே ஆம்பளையா இருந்தா பண்ணி பாரு நீ..!! என்ன நெனைச்ச என்னை பத்தி.. !!” என்றாள்.

”ஏய்ய்.. நயன்தாரா! இப்ப என்னை ஏன்டி அடிக்கற..?? நீ போடற ஆட்டத்த பாத்தா.. நீயே என்னை பண்ண வெச்சிருவ போலருக்கு.. ?? வேண்டாம்.. இந்த சிங்கத்த சீண்டாத..! பொழைச்சு போ.. !!” என்றேன் சிரித்தபடி.

”யாரு.. நீ சிங்கம்..?? ஹ்ஹா..! இவன் சிங்கமாம்..??!!” என்றாள் நயன்தாரா. இதற்கிடையில் டைரக்டர் எழுந்து வந்து அவளைக் கட்டிப்பிடித்து சமாதானம் செய்தான்.! ”பைனான்சியர் கொஞ்சம் பொறுங்க! கெடுத்துராதிங்க.. !! என் நயன்தாரா மாட்டேனு சொல்லல.. க்ரூப் செக்ஸ்தான் வேண்டாங்கிறா.. !! நீங்க போய் உங்க ஆட்டத்த ஆரம்பிங்க.. என் நயன்தாராவை நான் பாத்துக்கறேன்..!! கோபப்படாதடி நயன்தாரா! என் கள்ள காதலியே! எல்லாம் ஒரு விளையாட்டுக்கு பேசிக்கறதுதான்.. அதுக்குலாம் போயி.. இப்படியா கோபப்படுவ..??” என நயன்தாராவை சமாதான படுத்தினான் டைரக்டர்.

சினேகா சட்டென எழுந்து நின்றாள். ”ஆமா.. வாடா..!! அது அவங்க பிரச்சினை..!! நாம நம்ம வேலைய ஸ்டார்ட் பண்ணலாம் வா..!!” என் கையை பிடித்து இழுத்தாள். ஒரு பெருமூச்சுடன் நான் எழ.. என்னையே முறைத்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள் நயன்தாரா. ”ஸாரி நயன்தாரா..!! சும்மா விளையாட்டுக்கு பேசினதுக்கு எல்லாம் ஃபீல் பண்ணிக்காத.. !! ரிலாக்ஸா இரு.. ஓகே.. !!” என நான் சொல்ல..

சட்டென சினேகாவின் கையை எட்டிப் பிடித்தாள் நயன்தாரா ”நெஜமா.. நீ.. இவனுக்கு கம்பெனி குடுப்பியாடி..!!” என்று கேட்டாள்.

சினேகா இன்னும் தெனாவெட்டாகவே சொன்னாள். ”ஆம்பளைங்ககிட்ட எனக்கு ரொம்ப புடிச்சதே.. அவங்க எதையும் ஈசியா எடுத்துக்கறதுதான்..!!”

உடனே ‘அப்போ.. தப்பில்லேங்கறியாடி சினேகா??’ என தயக்கத்துடன் கேட்டாள் நயன்தாரா.

”தப்புன்னா.. தப்புதான்..!! இல்லேன்னா இல்ல.. !! அத நாம எடுத்துக்கறத பொருத்து இருக்கு..!!” என சினேகா சொல்ல..

”சரி.. !!” என தலையாட்டினாள் நயன்தாரா ”க்ரூப் செக்ஸ் வெச்சிக்கலாம்.. !!” அவள் முகம் மட்டும் சீரியஸாக இருக்க.. எங்கள் மூவர் முகத்திலும்.. பளீரென பல்ப் எரிந்தது …. !!!!! ‘இப்போ என்ன பண்ணலாம் சொல்லுங்க.. ??’ நயன்தாரா எங்கள் மூவரையும் பார்த்துக் கொண்டு கேட்டாள்.

நான் சினேகாவின் மொலையை பிடித்து அழுத்திக்கொண்டு.. சிரித்தபடி சொன்னேன். ” நாலு பேரும்.. ஒரே பெட்ல.. ஒன்னா என்ஜாய் பண்றோம்.. !!” ”நான் ரெடி.. !!” என சிரித்தாள் சினேகா. ”சூப்பர்ரா பைனான்சியர்!!” என்றான் டைரக்டர். அவன்.. கை நயன்தாராவின் கன்னத்தை வருடிக் கொண்டிருந்தது..!

”ஒரே பெட்ல.. நாலு பேரும் எப்படிடா..??” நயன்தாரா. ”ஏய் நயன்தாரா! தேவையில்லாதத எல்லாம் நெனக்காத.. !! நாலு பேரும் ஒரே பெட்ல.. ஒன்னா பிண்ணி கெடந்தா எப்படி இருக்கும்.. ?? பக்கத்துல பக்கத்துல.. ஒருத்தர ஒருத்தர் பாத்துகிட்டே.. என்ஜாய் பண்ணா.. எவ்ளோ சூப்பரா இருக்கும்.. ?? அப்படி நினை.. ஓகே..??!!”

”ஆனா பைனான்சியர்! நீயெல்லாம் காம வெறி பிடிச்ச பொருக்கி.. !!” என என்னை திட்டினாள் நயன்தாரா. “தேங்க்யூடி நயன்தாரா.. !!” என நான் சிரிக்க… கையை நீட்டி என்னை அடித்தாள். ”பொருக்கி.. பொருக்கி.. !!” ”ஏய்.. ச்சீ வாடி..! ரொம்பத்தான் உத்தமி..!!” என நயன்தாராவை திட்டிவிட்டு டைரக்டரிடம் சொன்னாள் சினேகா ”டேய் டைரக்டர்! நீயாச்சு அவளாச்சு.. !! நாங்க பெட்டுக்கு போறோம்..!! பை..!!” என்றாள்.

நயன்தாரா ஏதோ சொல்லவர.. அவளை சட்டென பாய்ந்து கட்டிப்பிடித்து அவள் உதடுகளை கவ்விக் கொண்டான் டைரக்டர். அவளை பேச விட்டால் இன்னும் ஏதாவது சொல்லி குழப்பிக் கொண்டேதான் இருப்பாள் என்று தோண்றியது..!! அதனால் டைரக்டர் முந்திக் கொண்டது மிகவும் நல்லதாக போயிற்று.. !! நான் சினேகாவை என் கைகளில் அள்ளிக் கொண்டேன். அவள் என் கழுத்தைக் கட்டிக் கொள்ள.. அவளது மொலைகளுக்கு முத்தம் கொடுத்து விட்டு கேட்டேன். ”பெட்டுக்கு போய்டலாமாடி!!” “ம்ம்.. போடா பைனான்சியர். !! என்னை கேக்கனுமா?? ஏய் டைரக்டர்.. நீயும் நயன்தாராவை தூக்கிட்டு வா.. !!” என சினேகா சொல்ல.. சினேகாவை தூக்கிக் கொண்டு நான் பெட்ரூம் போனேன்.

சினேகாவை தூக்கி போய் கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவளை கிஸ்ஸடித்துக் கொண்டிருக்க.. என்னை போலவே டைரக்டரும்.. நயன்தாராவை தூக்கி வந்தான்.!! அப்பறம் பத்தே நிமிடங்களில்.. நாங்கள் நான்கு பேருமே உரித்த கோழிகளாக அம்மண குண்டிகளாக மாறிப் போயிருந்தோம்..!! இரண்டு பொட்டை சிறுக்கிகளும் அவள்களது புண்டையை நன்றாக சிரைத்துக் கொண்டு வந்திருக்க.. இரண்டு புண்டைகளும்.. வெடித்த மாவடு போல.. பளபளவென மின்னிக் கொண்டிருந்தது..!!

சினேகாவின் மொலைகளை விட.. நயன்தாராவின் மாம்பழ மொலைகள்.. எனக்கு வெறியை ஏற்றியது..!! ”ஏ.. காண்டம் எங்கடா..??” சினேகா டைரக்டர்வை கேட்க.. அவன் தலையில் தட்டிக் கொண்டு.. ”ஓ.. ஸாரி.. என் பேக்ல வெச்சிருக்கேன்.. ஒன் செகண்ட்.. !!!” என்று முன்னறையில் இருந்த அவனது பேக்கை எடுக்க ஓடினான்..!! இரண்டு புண்டைகளையும் பார்த்த… எங்கள் இரண்டு சுன்னிகளும்.. டங்கென தூக்கிக் கொண்டு.. நேராக நீட்டிக் கொண்டிருந்தது..!! அவள்கள் இரண்டு பேரும் கட்டிலில் குறுக்கு வாக்கில் படுத்து கிடந்தனர்..! இதில் சினேகா அவளது புண்டையை காட்ட.. கூச்சப்படவில்லை. ஆனால் நயன்தாரா.. அடிக்கடி கையை வைத்து புண்டையை மறைத்துக் கொண்டிருந்தாள்.!

நான் என் சுன்னியை உருவிய படி.. கட்டிலில் கால் வைத்து நின்றேன். நயன்தாரா என் பக்கம் பார்க்காமல்.. சட்டென சினேகா பக்கம் புரண்டு அவளுடன் பேசத் தொடங்கினாள். ”ஏய்சினேகா! எனக்கென்னமோ.. இதெல்லாம் தப்பா தான்டி தோணுது…!! நாம கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி செக்ஸ் வெச்சிக்கறதே தப்பு.. இதுல.. க்ரூப் செக்ஸ் வேற வெச்சிக்கறோம்.. வெக்கமே இல்லாம.. !!” என்றாள் நயன்தாரா சினேகாவிடம்.

”ஏய்ய் நயன்தாரா! உனக்கு இன்னும் பதினாறு வயசு ஆகலியா??” சினேகா புண்டையை தடவிக் கொண்டே கேட்டாள். ”ஆச்சுடி சினேகா! வயசு 27 ஆச்சு!!!” என்று பதிலளித்தாள் நயன்தாரா.

”அப்றம் என்ன.. பதினாறு வயசுல செக்ஸ் வெச்சிக்கற உரிமை இருக்குன்னு சட்டமே சொல்லுது..!! நாம ஏன் பயந்துக்கனும்.. ??” என்றாள் சினேகா. ”அதுக்காக…!” என நயன்தாரா இழுக்க… ”ஒன்னுல்ல.. நீ மூடிட்டு இரு.. !!” என சொல்லிக் கொண்டே.. டைரக்டர் உள்ளே வந்தான்.

காண்டம் பாக்கெட்டை உடைத்தபடி. முதலில்.. நயன்தாரா மேல் பாய்ந்து அவளை ஓத்துவிடலாமா என்கிற ரீதியில் யோசித்துக் கொண்டிருந்த நான், அப்பறம் நயன்தாராவை அடுத்த ரவுன்டில் ஓத்துக் கொள்ளலாம் என முடிவு செய்து.. சினேகா மேல் பாய்ந்தேன்..!!

நான் சட்டென பாய்ந்து விழுந்ததில்.. ‘ஹக் ‘கென நெஞ்சை எக்கினாள் சினேகா. ”மெல்லடா முரட்டு பைனான்சியர்!!!” என திட்டினாள். கைகளை விரித்து என்னை தழுவினாள்..!! நான் அவள் மேல் படர்ந்து.. அவளது தொடைகளுக்கிடையில் என் இடுப்பை கிடத்தி.. அவளது மொலைகளை கவ்வி சுவைக்கத் தொடங்கினேன்! அவளது ஒரு மொலை என் வாயில் இருக்க.. மறுமொலை என் கையில் பிசைபட்டது.. !!

அதே நேரம் என் இடுப்பை கொஞ்சம் குறுக்கி.. என் சுன்னியை சரியாக அவள் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன்..!! ” ஹ்ஹ்.. ம்ம்ம்ம். ..ஸ்ஸ்ஸ்ஹாஹா… பைனான்சியர்!!!” என என்னை தழுவிக் கொண்டு முனங்க தொடங்கினாள் சினேகா. அவளது இரண்டு மொலைகளையும் நான் பாய்ந்து பாய்ந்து.. சப்பிச் சுவைக்க.. அவைகள் டென்னிஸ் பந்து போல கிண்ணென இறுகி.. காம்புகள் நன்றாக விறைத்துக் கொண்டன..!! என் சுவைப்பும்.. அழுத்தமும்.. அவளை மூடேற்ற… ‘ ஊஊஊ.. பைனான்சியர்.. !!’ என முனங்கிக் கொண்டிருந்தாள்..!!

அதே நேரம் பக்கத்தில் டைரக்டரும் நயன்தாரா மேல் பாய்ந்திருந்தான். என்னுடன் போட்டி போடுவது போல அவளது மாம்பழங்களை அவன் சுவைத்துக் கொண்டிருந்தான்! நயன்தாராவோ அவள் கண்களை மூடி.. அவளது உதடுகளை வாய்க்குள் இழுத்து கடித்துக் கொண்டிருந்தாள்.! அவளிடமிருந்து சிறு முக்கலோ.. முனங்களோ எதுவுமே இல்லை..!! அவள் இன்னும் முழுமையாக தயாராகவில்லை என்று தெரிந்தது..!!

சினேகா தன் கால்கள் இரண்டையும் மடக்கி நிமிர்த்தி வைத்துக் கொண்டாள். அவள் பாதங்களை அழுத்தமாக பெட்டில் ஊனிக் கொண்டு. அவளது இடுப்பை மேலே தூக்கி தூக்கி.. அவள் புண்டையை என் சுன்னியில் இடித்துக் கொண்டிருந்தாள்..!! ”பைனான்சியர்! உள்ள விட்டு குத்துடா.. எனக்கு ரொம்ப மூடா இருக்குடா..!!” என சொன்னாள் சினேகா. நான் எழுந்து அவள் தொடை நடுவில் மண்டி போட்டு உட்கார்ந்தேன். காண்டம் பாக்கெட்டை பெட்டில் போட்டிருந்தான் டைரக்டர். நான் காண்டம் எடுக்க… டைரக்டர் மேலே போய்.. நயன்தாராவின் உதட்டில் கிஸ்ஸடித்துக் கொண்டிருந்தான்..!!

சினேகா தலையை திருப்பி பக்கத்தில் நடப்பதை.. பார்த்தாள். ” ஏய்ய் நயன்தாரா! நாங்க.. மெயின் மேட்டர்க்கு வந்தாச்சுடி.. !!” என்றாள். கண்களை மூடிக்கொண்டே.. கையை நீட்டி பட்டென சினேகாவை அடித்தாள் நயன்தாரா. சினேகா பதிலுக்கு நயன்தாராவின் அக்குளில் கிள்ளினாள். ! நயன்தாராவின் அக்குள் லேசாக வெளுத்து.. வெளிர் சிவப்பில் அழகாய் தெரிந்தது. !! நான் காண்டம் மாட்டி.. சினேகாவின் தொடைகளை விரித்து பிடித்து.. அவள் புண்டைக்கு அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். என் நாக்கை நீட்டி சரக்கென ஒரு இழுப்பு இழுத்தேன்.! ” ஸ்ஸ்ஸ்.. பைனான்சியர்! நல்லாருக்குடா.. அப்படியே உள்ள விட்டு கொஞ்சம் நக்கி குடுடா..!!” என்றாள்.

சினேகாவின் புண்டை.. பருப்பு வடை போல இருக்கும்!! ஆனால் அரிப்பு அதிகம் எடுத்தவள்.. சமயம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் எனக்கு நக்க கொடுப்பாள்.. !! அவள் புண்டை சுவை எனக்கும் மிகவும் பிடிக்கும்..!! அவள் துடிக்க துடிக்க.. அவள் புண்டையை விரித்து பிடித்துக் கொண்டு சுவைப்பேன்..!! இப்போதும் நான் அதையே செய்தேன்..!! நான் சினேகாவின் புண்டையை சுவைத்துக் கொண்டே.. என் கண்களை மேலதூக்கி பார்க்க.. இன்னும் நயன்தாராவின் உதடுகளை சப்பிக் கொண்டிருந்த டைரக்டர்வின் ஒரு கை.. இந்த பக்கத்தில் வந்து சினேகாவின் மொலையை பிடித்து பிசைந்து கொண்டிருந்தது..!! அவ்வளவுதான் எனக்கு வெறி வந்தது.

சினேகாவின புண்டையை வெறித்தனமாக சுவைத்துக் கொண்டே.. நயன்தாராவின் தொடைக்குள் என் கையை விட்டு.. அவளது புண்டையை குடையத் தொடங்கினேன்..!! மேல் பக்கத்தில் அவளது இடுப்பும்.. தொடைகளும் நயன்தாராவின் புண்டையை மூடிக் கிடக்க.. என் கையை.. அவள் தொடைக்கடியில் விட்டு.. நயன்தாராவின் உப்பிய பணியார புண்டைக்குள் என் விரலை விட்டு குத்தினேன்.. !! அப்படி ஒரு ஐந்து நிமிடம் கடக்க.. டைரக்டரும் எழுந்து உட்கார்ந்து அவன் சுன்னியில் உறை மாட்டினான்..!! அவன் உறை மாட்டி முடித்த போது.. என் சுண்ணியை நான் சினேகாவின் புண்டைக்குள் சொருகியிருந்தேன்..!! நான் சினேகாவை போட்டு தாக்கத் தொடங்க.. டைரக்டரும் அதே வேலையை செய்யத் தொடங்கினான்..!!

சினேகா ஒரு காலில் என்னை பிண்ணிக் கொண்டு இன்னொரு காலை தூக்கி.. பக்கத்தில், தூக்கி தூக்கி அடித்துக் கொண்டிருந்த டைரக்டர் மேல் போட்டுக் கொண்டாள். நான் நயன்தாராவின் மாம்பல மொலையை பிடித்து பிசைந்து விட்டுக் கொண்டே சினேகாவின் புண்டையில் என் அடிகளை கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன்..!!

‘ உஉஉஊஊ! அஹ்ஹ்ஹ்ஹ!‘ என முனங்கி இன்னும் எங்களை வெறியாக்கி கொண்டிருந்தாள் சினேகா. நயன்தாராவும் அவ்வப்போது முனங்கதான் செய்தாள். ஆனால் அது சினேகா அளவுக்கு இல்லை..!! ஒரு இரண்டு நிமிடம் கழித்து நான் டைரக்டரை கேட்டேன். ”டேய் டைரக்டர்! எக்சேஞ்ச் பண்ணிக்கலாமாடா..!!??” அதற்குத்தான் அவனும் காத்துக் கொண்டிருந்தவன் போல.. ”ஓகே டா பைனான்சியர்.. !!” என உடனே சொன்னான்.

இடிப்பதை நிறுத்தி விட்டு நயன்தாராவின் புண்டைக்குள்ளிருந்த சுன்னியை உருவினான் டைரக்டர்!! ”டேய்.. என்னயிருந்தாலும் நீங்க ரெண்டு பேரும் பண்றதெல்லாம் ரொம்ப ஓவர் டா!!” என அரைக் கண் திறந்து பார்த்துக் கொண்டு சொன்னாள் நயன்தாரா.

”ஏய்ய்.. ச்சீ.. நயன்தாரா! பேசாம இருடி.. !! இப்படி பொலம்பாம.. ஃலைப்ப நல்லா என்ஜாய் பண்ணுடி.. !! இருக்கறது ஒரு லைப்.. அத இப்படி பொலம்பிட்டே வாழ போறியா?? நான்லாம் உன்ன மாதிரி இல்ல..!! என் லைப்ப நான் முழுசா என்ஜாய் பண்ணித்தான் வாழப் போறேன்..! கமான்டா டைரக்டர்! நீ என்கிட்ட வா.. !! அவள பைனான்சியர் பாத்துப்பான்..!!!” என ஆர்வமாக டைரக்டரை அழைத்தாள் சினேகா.

நான் சினேகா மேல் கவிழ்ந்து.. அவள் உதட்டில் அழுத்தமாய் ஒரு கிஸ் அடித்து விட்டு.. அவள் புண்டையை குடைந்து கொண்டிருந்த என் சுன்னியை உறுவி விலகினேன்.. !! நகர்ந்து இடம் மாறினோம்..!! டைரக்டருக்காக.. சினேகா தொடைகளை விரித்து காட்ட.. நயன்தாராவோ . தொடைகளை இறுக்கி வைத்துக் கொண்டாள்.

”ஏய்.. விரிடி நயன்தாரா! ரொம்பத்தான்.. !!” என அவள் கால்களை பிடித்து பிரித்தேன். ”நீ சரியான.. ஒரு.. ஒரு.. காம பொருக்கிடா.. !! உன்ன எல்லாம்..!!” என்னை திட்டிக் கொண்டே நயன்தாரா தன் தொடைகளை விரித்து கொடுத்தாள். ”நீ யார வேனா சொல்லிக்கடி நயன்தாரா! அதனால என்ன மாறிட போகுது..?? உன்ன நான் இன்னைக்கு ஓக்காம விட்றுவேன்னு நெனைக்கறியாடி நயன்தாரா!?? யப்பா.. என்னா புண்டைடி உனக்கு.. கும்முனு புடப்பா.. அப்படியே சதை ரெண்டு பக்கத்துலயும் பிதுங்கி.. ச்ச..! சான்ஸே இல்லடி நயன்தாரா!!! இவ்ளோ அழகான புண்டைய வச்சிக்கிட்டு அத என்ன மாதிரி ஆம்பளைங்களுக்கு கொடுத்து ஓல் வாங்குடி!!!” என சொல்லிக் கொண்டே.. நயன்தாராவின் விரிந்து நின்ற மொந்தை புண்டையை ஆசையாக தடவினேன்.

டைரக்டர் குத்திய குத்தில் நயன்தாராவின் புண்டை ஓட்டை சற்று விரிந்திருந்தது. அவளது புண்டை சுற்றிய மெல்லிய நரம்புகள் எல்லாம் ரத்த ஓட்டத்தினால் புடைத்து கும்மென உப்பிக் கொண்டிருக்க, புண்டை உதடுகள் நன்றாக விரிந்து உட்புறச் சுவரின் அழகை அப்படியே காட்டிக் கொண்டிருந்தது..!! அடி வாங்கியதில் கசிந்த நயன்தாராவின் புண்டை நீர்.. லேசான வெள்ளையில்.. வழு வழுப்பாக.. அவளது புண்டைக்கு உள்ளேயும் வெளியேயும்.. ஒட்டிக் கொண்டிருந்தது..!!

”டேய் பைனான்சியர்! அப்ப நயன்தாராவோட புண்டைதான் புடிச்சிருக்காடா உனக்கு??” என டைரக்டரின் சுன்னியை புண்டைக்குள் வாங்கிக் கொண்டே கேட்டாள் சினேகா. நான் சட்டென சுதாரித்துக்கொண்டு சொன்னேன். ”ஏய்.. சினேகா! நீ இடையில பூந்து இவள மூடு மாற வெச்சிராத.. இப்படி எல்லாம் புகழ்ந்து பேசினாத்தான்.. உங்களுக்கெல்லாம் செம்மைய மூடு வந்து நல்லா தொடைய விரிச்சு காட்டுவிங்கடி..!!” எனச் சொல்லி விட்டு நயன்தாராவின் புண்டை சதையை மெதுவாக பிசைந்து கொடுத்தேன்.

”அப்போ.. இவன்லாம் என்ன பத்தி ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேங்கறான்??” என டைரக்டரை குற்றம் சாட்டினாள் சினேகா. ‘டேய் டைரக்டர்! சினேகாவையும் நல்லா புகழ்ந்துட்டே குத்துடா.. அவளாம் உனக்கு சூப்பரா கம்பெனி குடுப்பா.. !!” என சொல்லி விட்டு நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் என் இரண்டு விரலை விட்டு சரசர வென ஆட்டினேன். என் கட்டை விரலை அவளது புண்டை பருப்பின் மேல் வைத்து அழுத்தி நிமிண்டினேன். ”ம்ம்ம்ம்… ஷ்ஷ்ஷ்..!!” என முனங்கிக் கொண்டு இடுப்பை தூக்கி ஆட்டினாள் நயன்தாரா.

நான் சொன்ன பிறகு சினேகாவை புகழ்ந்து கொண்டே ஓக்கத் தொடங்கி விட்டான் டைரக்டர்..!! அவர்கள் இரண்டுபேரும் புதிதாக இணைவதால்.. இருவரும் பாய்ந்து பாய்ந்து கிஸ்ஸடித்துக் கொண்டார்கள்.. !! கிஸ்ஸடிப்பதும்.. மொலைகளை பிசைவதும்…பின் சுவைப்பதுமாக சினேகாவை வெறித்தனமாக போட்டு தாக்கினான் டைரக்டர் ..!! ஆனால் நான்.. அவசரம் காட்டாமல்.. நயன்தாராவின் புண்டையை குடைந்து.. அவளை வாய் விட்டு சினுங்க வைத்து.. அதன் பின்பே.. அவள் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு குத்தத் தொடங்கினேன்.

கொஞ்சம் விறைவாக செயல் பட்டதால்.. டைரக்டர் சீக்கிரமே.. சாய்ந்து விட்டான். ! அவன் சினேகா மேல் மூச்சு வாங்கிய படி கவிழ்ந்து கிடக்க… நான் நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் நிதானமாக குத்திக் கொண்டிருந்தேன்..!! நன்றாக பருத்துக் கொண்டு வரும் நயன்தாராவின் உருண்டை பந்துகளை பிடித்து கசக்கி பிழிந்து கொண்டும்.. சிவந்த அவள் உதடுகளை கவ்வி.. கடித்து சுவைத்துக் கொண்டும்.. நயன்தாராவை நான் குத்திய குத்தில்.. அவள் உடம்பு தகதகவென கொதிக்கத் தொடங்கியது. கண்களை மூடிக்கொண்டு என் அவள் கால்களை என் இடுப்பில் போட்டு பிண்ணியபடி.. என்னை இறுக்கமாக தழுவிக் கொண்டு குத்து வாங்கினாள் நயன்தாரா.. !!

இறுதியில் நான் உச்சம் எட்டினேன். காண்டம் போட்டிருப்பதால் கவலை இல்லாமல் என் சுன்னி கஞ்சியை நயன்தாராவின் புண்டைக்குள் பீய்ச்சினேன்! அவள் உதடுகளை கவ்விக் கொண்டு அப்படியே அவள் மேல் கவிழ்ந்து அவளை போட்டு நசுக்கினேன்..!! மூச்சு திணறினாலும் நயன்தாரா என்னை இறுக்கத் தவறவில்லை..!!

சினேகாவையும் நயன்தாராவையும் ஒட்டி போட்டு.. அவள்களுக்கு பக்கத்தில் அம்மணமாகவே படுத்து.. அவள்களை நாங்க ரெண்டு பேரும் தழுவிக் கொண்டோம்..!! ”ஏய்ய்.. எனக்கு பிசு பிசுனு இருக்குடா.. கஷ்டமா இருக்கு.. நான் பாத்ரூம் போகனும்.. !!” என்றாள் நயன்தாரா. ”ஆமாங்கடா.. எனக்கும்தான்..!!” என்றாள் சினேகா.

பாத்ரூம் ரூமுக்கு வெளியே ஹாலில் தான் இருக்கிறது. உடை அணியாமல் சினேகாவும் நயன்தாராவும் அவள்களது கொழுத்த குண்டிகளை அங்கும் இங்கும் நடக்கும் பொது ஆட்டிக்கொண்டே பாத்ரூம் சென்றாள்கள். நாங்க எழுந்து எங்கள் காண்டத்தை கழற்றி.. அதை சேப்டியாக ஒரு பேப்பரில் சுற்றி.. வைத்துக் கொண்டு.. பெண்கள் இரண்டு பேரும் முதலில் போய் வர.. அதன் பின் நாங்கள் போய் வந்தோம்.. !!

அப்பறம்.. நாங்கள் நால்வரும் அம்மண குண்டியாகவே பெட்டில் படுத்துகொண்டோம். எங்கள் பேச்சு பூராவும் ஓப்பது பற்றியே இருந்தது. நயன்தாராவும் வெட்கம் விட்டு பேசத் தொடங்கி விட்டாள்.. !! நால்வரும் ஒரே கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டு மாறி மாறி.. முத்தமிட்டுக் கொண்டோம்.. !! ஆனால் அதிகமாக.. நயன்தாராவை நான்.. என் பக்கம் ஈர்த்துக் கொள்ள.. சினேகாவை டைரக்டர் கவர்ந்து கொண்டான்..!! பேசிக்கொண்டிருக்கும்போது நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டிய நான் தடவிக்கொண்டே இருந்தேன். நயன்தாராவும் எனது கடப்பாரை சுன்னியை தடவிக்கொடுத்து கொண்டே இருந்தாள்.

சிறிது ஓய்வுக்குப் பின்.. நயன்தாராவின் புண்டையை நான் சுவைக்க தொடங்கி விட்டேன்..!! என் உடம்பை நான் திருப்பி போட்டு.. என் சுன்னியை சினேகாவின் வாயில் விட்டு சூப்ப வைத்தேன்..!! இதை பார்த்த டைரக்டர்.. எழுந்து வந்து. . நயன்தாராவின் வாயில் அவன் சுன்னியை விட்டு சூப்ப வைத்தபடி.. சினேகாவின் புண்டையை கவ்விக் கொண்டான்..!! எந்த புண்டைக்கு எந்த சுன்னி என்றில்லாமல்… இரண்டு புண்டைகளிலும் மாறி மாறி குத்தி… நாங்கள் இரண்டு முறை ஓல் போட்டு முடித்த போது மதியம் ஆகியிருந்தது..!!

களைப்பும் பசியும் கூடியிருந்தது..!! நால்வரும்.. உடம்பைக் கழுவி.. அப்படியே அம்மணமாக ஜாலியாக சிரித்து பேசியபடி சாப்பிட்டோம்..!! ஆனால் பசித்த அளவுக்கு சாப்பிட முடியவில்லை யாராலும்…!! சாப்பிட்ட அரை மணி நேரத்துக்கு மேல் ஓய்வு..!!

நேரடி செக்ஸ் இல்லையே தவிற.. தடவியோ பிசைந்தோ.. நோண்டியோ விளையாடிக் கொண்டுதான் இருந்தோம்..!! மீண்டும் நால்வரும் ஓல் ஆட்டத்துக்கு தயாரானோம்..!! எங்கள் இருவரின் சுன்னிகளையும்.. இரண்டு கைகளிலும் பிடித்துக் கொண்டு சினேகாவையும் நயன்தாராவையும் அதனை ஆட்ட வைத்தோம்..!! அதேபோல மாறி மாறி சுன்னிக்கு முத்தம் வாங்கி நாங்களும் கொடுத்து மகிழ்ந்தோம்..!! நயன்தாரா இப்போது முழுமையாக எங்களுடன் இணைந்து ஒத்துழைத்தாள்.! நாங்கள் சொன்னதை எல்லாம் வெட்கப் பட்டுக்கொண்டாவது செய்தாள்..!!

அப்பறம் காண்டம் மாட்டி.. ஓல் போடத் தயாரானோம்..!! இந்த முறை டைரக்டரை கீழே தள்ளி.. அவன் மேல் ஏறி உட்கார்ந்து.. நெட்டுக் குத்தலாக நின்ற.. அவன் சுன்னியை சினேகா அவள் புண்டைக்குள் ஏற்றி.. அவன் அவளது இரண்டு கைகளையும் வைத்து அழுத்திக் கொண்டு.. ” ஸ்ஸ்ஸ்ஹாஹா… ம்ம்ம்ம்…” என காமமாக முனங்கிக் கொண்டு.. அவளது பூசணிக்காய் குண்டியை தூக்கி தூக்க.. அவன் மேல் பாய்ந்து பாய்ந்து அடித்தாள் சினேகா.. !!

”ஏய் நயன்தாரா..!!” ”என்னடா பைனான்சியர்!?” ” நீ கட்டில்ல ஏறி.. மண்டி போட்டு டாக்கி ஸ்டைல்ல நில்லுடி!!!” ” என்னடா நீ பைனான்சியர்! இப்படீலாம் பண்ற..??” என சினுங்கிக் கொண்டே நான் சொன்ன ஸ்டைலுக்கு வந்தாள் நயன்தாரா..!!

சினேகாவை விடவும் நன்றாக கொழுத்த குண்டி நயன்தாராவுக்கு. அவள் கட்டிலில் குனிந்து நிற்க.. நான் அவள் பின்னால் குனிந்து நயன்தாராவின் குண்டி சதைகளை கடித்து வைத்தேன். ”ஹ்ஹா..! ச்சீ..! பைனான்சியர்! போடா.. !” என குண்டியை ஆட்டிக் கொண்டு இடுப்பை வெட்டினாள் நயன்தாரா..!! அவளது குண்டி ஓட்டை.. சுத்தமாக சுருங்கிப் போய்.. ஊசி முனை அளவுதான் தெரிந்தது..! அதில் என் விரலை வைத்து தேய்க்க.. இன்னும் துடித்து அலறினாள்.! ஆனால் அதில் கிடைத்த சுகத்தை சிரித்துக் கொண்டு அனுபவித்தாள் நயன்தாரா!!!

நயன்தாராவின் தொடைகளை பிடித்து பிரிக்க.. அடியில் விரிந்து பிதுங்கிக் கொண்டிருந்தது நயன்தாராவின் சூப்பர் புண்டை..!! என் கையை அடியில் விட்டு தடவி விட்டு.. அவள் பின்னால் நெருங்கி நின்று.. என் சுன்னியை பிடித்து.. ஒரு உலுக்கு உலுக்கி விட்டு.. அவள் தொடைகளுக்குள் செலுத்தினேன். நயன்தாராவும் அவள் தொடைகளை விரிக்க.. சரியாக அவளது விரிந்த ஓட்டைக்குள் பொருத்தி.. உள்ளே விட்டு குத்தத் தொடங்கினேன்..!! முன்னும் பின்னும் அசைந்து அசைந்து என்னிடம் சுகமாக குத்துக்கள் வாங்கினாள் நயன்தாரா..!!

நயன்தாராவின் குண்டி சதையை பிசைந்து விட்டுக் கொண்டே அவளை நான் பெண்டெடுக்க… அந்த பக்கம்.. டைரக்டரும் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி.. சினேகாவின் புண்டைக்குள் இடித்துக் கொண்டிருந்தான்..!! இப்போது நயன்தாராவும் கொஞ்சம் முனங்க அந்த ரூம் முழுவதும் காமச் சினுங்கலில் இன்பமாகிக் கொண்டிருந்தது..!! சரியாக… நான்கு மணிக்கு ஒரு முறை ஓல் போட்டு முடித்த பின்.. பெண்கள் இரண்டு பேரும்.. குளித்து விட்டு வந்து.. எங்கள் வீட்டை அம்மணமாகவே குனிந்து சுத்தம் செய்தபின்.. நானும் டைரக்டரும் அடுத்த ஓல் ஆட்டத்திற்க்கு ஐடியா போடத் தொடங்கினோம் ….. !!!!!

நயன்தாரா குண்டி ரசிகர் மன்றம் உங்களை அன்புடன் வரவேற்கிறது!

எத்தனை நாட்கள் நயன்தாராவை நினைத்து நம்ம எல்லோரும் கை அடிச்சிருப்போம்! என்ன ஒரு தேவடியா! நயன்தாராவோட கொழுத்த குண்டியும் சும்மா டக்கரான மொலையும் அதுக்கு மேல அவ தொடையும் நம்ம சுன்னிய வாயில வச்சி சப்புற மாதிரி அவ உதடும்! அட அட அட! தேன் அட! அப்படியே நயன்தாராவை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம்! அதே நயன்தாரா உங்க எல்லோருக்கும் ஒரு நாள் நைட் தாலி கட்டி, குங்குமம் வச்சி தலையில மல்லிகைபூவோட உங்களுக்கு பொண்டாட்டியா இருந்தா நீங்க அவளை என்ன பண்ணுவீங்க?

  • நயன்தாராவின் கொழுத்த குண்டியை தடவுவேன்
  • நயன்தாராவின் பால் சுரக்கும் மொலைகள் சப்புவேன்
  • நயன்தாராவின் அழகான புண்டைக்குள் நாக்கு போடுவேன்
  • நயன்தாராவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் சுன்னியை விட்டு அவளது குண்டிய ஓப்பேன்
  • நயன்தாராவின் ஆழமான தொப்புளை நக்குவேன்
  • நயன்தாராவின் உதடுகளுக்கு முத்தம்கொடுத்து அவளது வாயினுள் என் சுன்னியை தினித்து அவளை ஊம்ப வைப்பேன்
  • நயன்தாராவிடம் இவை அனைத்தையும் செய்வேன்

Categories

Tags

TTR (1) அசின் (1) அனிகா (4) அரசியல்வாதி (3) ஆர்யா (4) கக்கோல்டு (1) காட்டுவாசி (1) காமெராமன் (2) குண்டியடித்தல் (64) குரூப் (19) குஷ்பு (1) கேங்பாங் (47) கேமராமேன் (1) சரத்குமார் (1) சாமியார் (2) சினேகா (19) சிம்பு (1) செக்ஸ் பாரடி (3) ஜிம் (1) டச்-அப் பையன் (1) டச்சப் பையன் (1) டீச்சர் (1) டைரக்டர் (5) தனுஷ் (1) தயாரிப்பாளர் (1) த்ரிஷா (1) த்ரீசம் (31) நயன்தாரா (108) பார்ட்டி (2) பால்காரன் (1) பிரபு தேவா (19) பிரோடுசேர் (2) பைனான்சியர் (47) மசாஜ் (1) மாபியா (1) மேனேஜர் (3) ரஜினி (3) ரவுடி (1) ரௌடி (1) லெஸ்பியன் (1) விக்கி (16) விஷால் (2) வேலைக்காரன் (1) ஸ்டேஷன் மாஸ்டர் (1) ஹன்சிகா (1)

Latest Stories

Design a site like this with WordPress.com
Get started